สาวน้อยหีชมพูร่านควย งานนี้ให้นอนเฉยๆ เดี๋ยวขึ้นขย่มควยให้เอง

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b887e0b8b2 64fbf0cbbbe64

เรื่องเสียว สาวน้อยหีชมพูร่านควย งานนี้ให้นอนเฉยๆ เดี๋ยวขึ้นขย่มควยให้เอง

เรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอนั้นเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง มันเป็นอะไรที่ประทับใจมากๆ เลยก็ว่าได้ ด้วยเรื่องราวหลายๆ อย่างระหว่างเราที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาก่อนหน้า ผมเองเป็นผู้ชายสำส่อนคนหนึ่ง ที่ชอบหาคู่นอนไปเรื่อยๆ หลังจากที่รู้ว่าชีวิตรักกับแฟนคนปัจจุบันของผมนั้นเหมือนว่าจะไปกันไม่รอดเท่าไหร่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ที่จะบอกใครต่อใครว่าความรักของผมมันพังลงทั้งๆ ที่พยายามที่จะรักษามันมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง

แต่มีเธอคนนี้แหละ ที่ทำให้ผมนั้นเริ่มมีความหวังกับรักครั้งใหม่ เพราะว่าเธอยอมเป็นตัวรอให้ผม หากว่าผมนั้นจะให้เธอเป็นตัวเลือกระหว่างนั้น และเราก็มีสัมพันธ์สวาทกันครั้งหนึ่ง เธอเป็นคนที่น่าเย็ดมาก และยังเย็ดได้โคตรเสียว หีชมพูของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ากำลังเล่นหนังโป๊อยู่เลยก็ว่าได้ และในครั้งก่อน เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ จนครั้งนี้ที่เรานัดเจอกันอีก เธอมาเพื่อทำตามสัญญา

ที่บอกกับผมว่า…เธอจะเป็นฝ่ายขึ้นให้เอง ผมเองเลยไม่ขัดศรัทธาของเธอ

นัดเธอมาที่ห้องของผมเหมือนเดิม แต่มันต่างกันจากครั้งก่อนตรงที่ ครั้งนี้ผมรอเธออยู่บนเตียงแล้วแล้วนั่นเอง และที่สำคัญ ผมเองก็แก้ผ้าแก้ผ่อนตัวเองเอาไว้แล้วเหมือนกัน เพราะว่าเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ระหว่างที่รอเธอมาที่นี่ ผมเองก็สาวควยเล่นจนน้ำเงี่ยนเยิ้มไปหมดแล้ว หัวควยเปียกชุ่มไปด้วยน้ำใสๆ เต็มไปหมด พอเธอเปิดประตูเข้ามาแล้วเห็นว่าผมนอนอยู่ตรงนั้น เธอก็ยิ้มออกมาแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที

เราต่างคนต่างพร้อมกันอยู่แล้ว

เธอก้าวขึ้นมาบนเตียง ผมชะโงกหน้าขึ้นไปมองนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงอยู่ตรงนั้น แล้วค่อยๆ เริ่มมองดูเธอจับควยของผมชักขึ้นลงอย่างแช่มช้า ควยใหญ่ที่เธอบอกว่าชอบตั้งแต่ครั้งก่อน นี่เป็นสิ่งหนึ่งที่ผมภูมิใจ เธอค่อยๆ ชักมันเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมรู้สึกเสียวควยขึ้นมา

เวลามีคนมาชักควยให้นี่มันเสียวแบบคนละเรื่องกับตอนที่นอนชักว่าวเลยจริงๆ นะ

ผมมองดูเธอทำแบบนั้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะรวบผมมาไว้ที่ข้างหนึ่ง แล้วก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

ริมฝีปากของเธอนั้นค่อยๆ ครอบลงมาที่ลำควยของผม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของผมช้าๆ เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ และจังหวะทุกๆ อย่างมันก็เร็วขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผมนั้นเริ่มเร่งจังหวะในการโยกเอวขึ้นเบาๆ ราวกับว่าช่วยกระเด้าเย็ดปากของเธอเพื่อเพิ่มจังหวะความเสียวซ่านให้มากขึ้น

ผมนอนนิ่งๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างพึงพอใจ ก่อนที่เธอนั้นเหมือนว่าจะเริ่มพึงพอใจแล้ว ค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมานั่งคร่อมที่หน้าขาของผม เริ่มจับควยของผมชักไปเรื่อยๆ ถ่มน้ำลายลงมาที่หัวควยของผม แล้วยันร่างกายขึ้นมานั่งยองๆ จับควยไปจ่อจรดที่รูหีของเธอ ยิ่งได้มองจากมุมนี้ก็ยิ่งเงี่ยน

ลำควยของผมค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ตอนที่ถูกขึ้น เหมือนว่ามันจะเสียวควยยิ่งกว่าตอนแรกๆ ด้วยซ้ำ – เสียงครางของเธอด้วยความเสียวหีเริ่มดังขึ้นมาตอนที่นั่งลงมาช้าๆ จนกระทั่งลำควยของผมถูกร่างกายของเธอนั้นครอบครองเข้าไปจนสุดความยาว เธอหลับตาแน่น บิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายช้าๆ ขึ้นลงเบา เริ่มจากความสูงที่ไม่มากนั้นก่อน

แล้วเพียงไม่นาน เมื่อความเสียวเริ่มทำงานอย่างเต็มที่ เธอเองก็เริ่มที่จะขยับไหวร่างกายขึ้นขย่มควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ สองมือวางทาบที่หน้าท้องของผมที่ตอนนี้เสียวควยจนเกร็งหน้าท้อง กล้ามขึ้นเป็นลูกๆ มองดูร่างกายของเธอที่กำลังโยกย้ายอย่างมีความสุข

ผมพยายามไม่เกร็งร่างกายมากไปกว่านี้ เพราะว่าอยากอยู่ในความเสียวให้มากขึ้นกว่านี้ มองดูร่างกายอันสะโอดสะองของเธอนั้นขยับอยู่ตรงหน้า เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงครางของเธอก็ยิ่งลากยาวขึ้นมากกว่าเดิม

เธอเริ่มขยับเอวในจังหวะต่างๆ ทั้งขึ้นขย่ม ทั้งบดร่างกายเข้ามาลึกกว่าเดิม แล้วร่อนเอวด้วยความสุขสม ผมหลับตาแน่น รับเพียงความเสียวควยที่เกิดขึ้นมาแล้วเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เกร็งร่างกายอะไรเลยก็ตามในเวลานี้

ยิ่งร่างกายของเธอนั้นขย่มเย็ดเร็วและรัวเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนผมทนไม่ไหว ยกร่างกายขึ้นไปเล็กน้อย คว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วช่วยขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอในบางจังหวะที่ความเสียวซ่านนั้นมันเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ กระทั่งตอนที่ผมไม่สามารถทนกับความสุขในเวลานี้ได้อีกแล้ว

เสียงครางดังขึ้นมาลั่นห้อง ควยของผมยัดเข้าไปกระแทกลึกสุดโคนควย แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายดันเข้าไปอีก ย้ำทุกๆ สัมผัส ก่อนที่น้ำควยทะพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอในที่สุด ผมกลั้นใจ เกร็งร่างกาย อัดทุกๆ อย่างเข้าไปในรูหีของเธอจนทุกๆ อย่างมันเริ่มลงตัว ความเสียวซ่านเบาบางลง จึงทิ้งตัวลงนอนแทบเตียงอีกครั้งหนึ่ง

เสียงลมหายใจของเราดังขึ้นอย่างเหนื่อยหอบราวกับหัวใจจะหลุดออกมานอกอกซ้ายของผมเราเลยทีเดียว

เราสบตากัน…ไม่มีสักเหตุผลเลย ที่ผมจะยอมปล่อยเธอไปแน่นอนในเวลานี้

เธอนี่แหละ ว่าที่เมียคนต่อไปของผม

Recommendations

เรื่องเสียว พวกมันผลัดกันเย่อ โดนทั้งล้วงทั้งควัก คิดถึงดาวกันบ้างไหมค่ะวันนี้ดาวมีเรื่องของดาวมาเล่าให้ฟังอีกแล้วละค่ะแต่ก่อนฟังต้องเตรียมทิชชู่ก่อนนะค่ะ อิอิ  เข้าเรื่องเลยดีกว่านะค่ะ เป็นเรื่องตอนวันสงการน์ค่ะ เมื่อปีก่อนดาวไปเล่นสงกราน์กับเพื่อนที่เชียงใหม่คนเยอะมากเลย มีทั้งฝรั่งทั้งไทยญี่ปุ่นเต็มไปหมด ดาวไปกับเพื่อน ๆ 6 คนด้วยกัน ผู้ชาย 2 ผู้หญิง 4 เราขับรถกระบะกันไปเองค่ะ เราเช่าบ้านพักเป็นหลังอยู่กัน ราคาไม่แพงค่ะเพราะเพื่อนของดาวรู้จักเจ้าของที่นี่  วันรุ่งขึ้นเราก็ออกไปเล่นน้ำกัน เจ้าของที่นี่ชื่อ พี่ลินค่ะพี่ลินใจดีมาก ๆ เลยเทคแคร์เราดีค่ะเห็นพวกเราจะไปเล่นน้ำกันก็เลยอาสาจะขับรถให้แกบอกว่าเดี๋ยวแกพาไปเล่นเองแกรู้ว่าแถวไหนคนเยอะแล้วพวกเราจะได้เล่นกันสนุก ๆ ทุกคน เป็นความคิดที่ดีค่ะดาวก็เลยให้พี่เค้าขับรถให้ เราตะเวนเล่นไปทั่วเลยค่ะตอนนั้นยังเช้าอยู่ประมาณ 10…

เรื่องเสียว ชู้รักข้ามรั้ว ผัวคนอื่นทำไมมันแซบขนาดนี้ สวัสดีค่ะ สมาคมคนอ่านเรื่องเสียว ฉันชื่อว่า แพรว วันนี้ก็เป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้มาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกันบ้างนะคะ หลังจากที่ติดตามมานาน ก็ได้มีโอกาสแบ่งปันแล้วค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยนะคะ ว่านี่เป็นความลับของฉันเลยทีเดียว แต่จะไม่แบ่งปันก็ไม่ได้ เพราะว่ามันจุกอกค่ะ ความรักของฉันเกิดขึ้นที่รั้วบ้านค่ะ เมื่ออยู่ๆ บ้านของฉันก็มีเพื่อนบ้านเข้ามาเช่าอยู่อาศัย หลังจากที่ประกาศเช่าอยู่นาน ทั้งสองคนเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารัก และเมียของเขาก็กำลังท้อง ต่างกันที่บ้านของฉันนั้นมีเจ้าตัวเล็กอยู่แล้ว ดังนั้นเวลาที่เมียของเขานั้นมีคำถามอะไรก็จะแวะเวียนมาขอความรู้เสมอ และฉันเองก็จะให้คำแนะนำดีๆ กับเธอไปอย่างเต็มใจ แต่ไม่รู้ว่าให้คำแนะนำดีเกินไปหรือเปล่า เพราะว่าฉันกลับไปสะดุดรักผัวของเธอเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีผัวอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เซลล์สาวสวย อยากเพิ่มยอด เลยต้องยอมเอาร่างกายเข้าแลก เจอลูกค้าควยใหญ่ ตัวเลขรายได้เดือนนี้ของฉันมันน้อยลงเหลือเกิน ส่วนลูกค้ารายใหญ่ที่ทำเหมือนว่าจะซื้อไม่ซื้อก็ดันมามีท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เสียนี่ เหมือนกับว่า ถ้าอยากจะขายได้ก็ต้องเสียตัวให้เขาไปอีก หน้าตาก็หล่ออยู่หรอก แต่ว่าฉันไม่ชอบผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น ถ้าจะให้ต้องเอาเรื่องเสียวเข้าแลกกับหน้าที่การงาน ฉันต้องยอมแล้วละ เพราะว่าวันนี้ในการประชุมสาขา จะมีการเลื่อนตำแหน่งให้กับพนักงานที่สามารถทำยอดขายได้สูงที่สุด ซึ่งนั่นก็จะทำให้เงินเดือนมันมากพอที่จะอยู่ได้อย่างสบายไม่ต้องแร้นแค้นอะไรแบบนี้อีกแล้ว และเพียงลูกค้าคนเดียวคนนี้ ยอดซื้อของเขาก็สามารถทำให้ฉันมีอนาคตได้เลยทีเดียว…นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมเสียตัว เอาความสาวเข้าแลกอนาคต แม้ว่าจะไม่เคยลองเลยสักครั้งก็ตาม ฉันโทรไปติดต่อเขาไว้แล้ว และยินยอมที่จะรับข้อเสนอการซื้อขายด้วยเรือนร่าง เพียงแค่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น การซื้อขายของฉันก็สามารถสร้างยอดได้ถล่มทลายกันเลยทีเดียว และมันมากพอที่จะทำให้ฉันไม่มีคู่แข่งในการเลื่อนตำแหน่งครั้งนี้ – ฉันไปยังสถานที่ซึ่งเขานัดหมายเอาไว้ตามกำหนด และเมื่อเข้าไปในห้อง เขาก็นอนอยู่บนเตียงด้วยสภาพที่พร้อมแล้ว ผ้าเช็ดตัววางพาดไว้ที่ส่วนกลางกายแบบหลวมๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวครับ ตอนนี้ผมควยใหญ่แล้วครับ เย็ดได้บ่ได้ก็บอกมา เรื่องเสียวของผมมันเป็นความทรงจำที่ไม่มีวันลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นยังคงจดจำมันมาตลอด เหมือนกับเรื่องราวที่ฝั่งใจของผมมาตั้งนานแล้วนั่นเอง ผมชอบพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชอบตั้งแต่ผมเรียนประถม 1 ด้วยซ้ำ ผมเคยบอกกับเธอว่าถ้าโตแล้วจะไปขอเธอแต่งงาน 15 ปีผ่านไป ผมอายุ 22 แล้ว เธอก็อายุเกือบจะ 30 แล้ว เธอมีลูกอายุ 2 ขวบ แต่แฟนของเธอทิ้งไป นั่นจึงทำให้ผมหลังจากที่ไปเรียนและทำงานกลับมา ผมจึงไปหาเธอที่บ้านทันที เธอดูไม่ค่อยโอเคที่ถูกทิ้ง แต่ผมกลับไปทวงสัญญาของผมที่ให้ไว้กับเธอ “ผมโตแล้ว พร้อมที่จะดูแลพี่แล้ว…

เรื่องเสียว พี่แค่จะทำให้น้องมีความสุขที่สุดในชีวิต คือผม เคยมีประสบกามที่สนุกแต่ไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นกะใครๆ จนเดี๋ยวนี้ยังลืมไม่ลงเลยครับ อาจจะเป็นเพราะผมเป็นคนใจอ่อนด้วยน่ะครับ ขี้สงสาร ลีลาแยะไปนิด อิอิ จึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา และอยากทำอีก เลยเขียนมาเล่าให้น้องๆฟังกัน เผื่อมีคนชอบอยากให้ผมทำอย่างนี้บ้าง เมื่อหลายปีก่อนครับ ตอนนั้นอายุ26 (กำลังห้าวเลย) ผมจีบเด็กมหาลัยอยู่คนนึง(ที่พิษณุโลก-ผมอยู่สุโขทัย) เธออยู่ปี 1 อายุ 18 ปี ผมว่าเธอคงเป็นเด็กเรียนน่ะครับ ไม่งั้นคงสอบเข้ามหาลัยปิดของรัฐไม่ได้ คณะดีเสียด้วย เธอไม่ได้บอกแต่ผมดูๆ แล้วเธอน่าจะเป็นเด็กมีปัญหาน่ะครับ คือพ่อแม่แยกทางกัน พ่อเป็นทหารมีครอบครัวใหม่ ส่วนแม่ไปทำงานในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว เด็กมันเงี่ยน เลยจับมาเป็นทาส ทรมานจนน้ำควยพุ่ง “โอ๊ะ…พี่ครับ ผะ ผม ผม เสียวครับ รู้สึกดีจังเลย อือ…” ท่าทางทุรนทุรายของเขา ระคนมาด้วยเสียงครางที่แสนจะเสียวซ่าน และปลุกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในตอนนี้เด็กหนุ่มที่บอกกับฉันว่าอยากลองที่จะมาเป็นทาสให้ฉันนอนหงายอยู่บนเตียง สองแขนและสองขาถูกฉันขึงพืดมันติดกับเตียงทั้ง 4 มุมเอาไว้อย่างแน่นหนาด้วยกุญแจมือ ในเวลานี้เขาไม่มีทางที่จะขัดขืนใดๆ ฉันได้อีกต่อไปแล้ว กางเกงในที่เขาสวมเอาไว้ตอนนี้เริ่มตึงนูนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าฉันที่ยืนเหนือร่างของเขากำลังใช้เท้าเย้าหยอก แล้วลูบไล้ไปตามลำควยที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมา มองดูผ่านเนื้อผ้ากูรู้แล้วว่าควยใหญ่น่าดู และยิ่งกอปรกับร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้าน ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันตื่นเต้นจริงๆ เรื่องเสียวแบบนี้ เป็นอะไรที่ฉันอยากจะทำมานานแล้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ขอสาบาน ว่าเรื่องที่เล่ามาเป็นเรื่องจริง สวัสดีค่ะ เราชื่อว่า ปอ อายุ 21 เรากับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่ามีนมาเย็ดปอ ว่าปอโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนปอบอกว่าหามาจากทางเน็ต แฟนปอชื่อป้อมค่ะ เค้าอายุมากกว่าปอ 1 ปี เป็นคนสูง่าตาดีเลยทีเดียว ส่วนปอเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น ปอยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับป้อมป่าว คิดมากๆ เลยล่ะคะ แต่เห้นป้อมเค้าอยากปอก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงป้อมก็โทรหาบาส(คนที่ป้อมนัดมาสวิงน่ะค่ะ)แล้วบาสก็ออกมารับเรา ตอนเราเจอบาสเราคิดว่าบาสเป็นผู้ชายที่น่าฟัดมาก…

เรื่องเสียว ล้างหน้าไก่สุดเสียว…เอาให้เข็ด ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกที่ เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง(ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง )แรกๆน้องที่ทำงานชวนดูเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้วมีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้ เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครังแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไรน้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มี ปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอน คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย เดี๋ยวโดนด่าทางเน็ต…

เรื่องเสียว เมียไม่ให้เย็ด เลยรวบหัวรวบหาง จับลูกสาวแม่บ้านคนเก่าเย็ดทำเมียเสียเลย เป็นความลับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง เพราะความที่ผมนั้นเป็นชายหนุ่มอายุ 48 ปี ซึ่งแน่นอนว่าร่างกายยังคงแข็งแรง เพราะว่าออกกำลังกายอย่างหนักเป็นประจำ และดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ มันเลยไม่แปลกใจเลย ที่ตอนนี้ จนกระทั่งตอนนี้ ตอนที่เมียของผมนั้นเข้าสู่ช่วงวัยทอง ผมเองก็ยังคงมีอารมณ์ทางเพศอยู่เลย และนั่นเอก็ทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลยจริงๆ ที่เมียของผมไม่ค่อยจะยอมให้เย็ด วัยทอง ทำให้น้ำหล่อลื่นของเธอหมดลง นั่นทำให้เธอรู้สึกชัดเจนเลยว่า เธอเจ็บเวลาที่โดนผมเย็ด ก็แหงละ ผมควยใหญ่เสียด้วยสิ นั่นเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ความสัมพันธ์ของผมและเธอมันเริ่มแย่ลงไปอย่างช้าๆ มันไม่ถึงกับทำให้ความรักหรือว่าชีวิตคู่พังลง แต่ผมเองก็ไม่ได้อยากที่จะนั่งนอนชักว่าวไปวันๆ ทั้งๆ ที่ยังมีเมียอยู่ข้างกายนะสิครับ…