สาวน้อยร่านควย ยั่วสวาทลุงข้างบ้าน จนโดนจับมากระแทกหีน้ำแตกในสมใจอยาก

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 64fbfbf5d09b1

เรื่องเสียว สาวน้อยร่านควย ยั่วสวาทลุงข้างบ้าน จนโดนจับมากระแทกหีน้ำแตกในสมใจอยาก

คงเพราะว่าผมมันหล่อเสียกระมัง สาวน้อยแสนสวยวัยขบเผาะข้างบ้านจึงชอบมาป้วนเปี้ยนเย้ายวน ชวนเจรจาพาทีบ่อยเหลือเกิน แม้ว่าถ้อยคำจะไม่ได้ดูเกินเลยเท่าใดนัก หากแต่ว่าแววตา และท่าทางของเจ้าหล่อนก็ทำเอาผมกระสันอยู่บ่อยครั้ง

“ลุงจ๋า ไม่อยากได้เมียเด็กบ้างเหรอจ๊ะ ?” เธอถามแบบนั้น

“แล้วจะทำอย่างไรให้ลุงมีเมียเด็กล่ะ ใครจะไม่อยากกัน ?” ผมถามกลับแบบนั้น เพราะไม่รู้ว่าจะสรรค์หาถ้อยคำไหนมาเป็นการเปิดประโยค ทั้งๆ ที่ความจริงผมเองก็หลงเสน่ห์เด็กสาววัย 18 ปีคนนี้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เก็บเอาท่าทาง ท่าที และสีหน้ามาชักว่าวอยู่หลายคืนร่ำไป

“ก็แค่บอกว่าอยากจะมี หนูเองก็จะเป็นให้ไงจ๊ะ ?”

“อยากสิ อยากมีเมียเด็กเหลือเกิน เมื่อไหร่หนูจะมาเป็นเมียเด็กให้ลุงกัน ?”

เสียงอมควยดังแว่วขึ้นมาภายในห้องสี่เหลี่ยมอันมีแสงสลัวจากเปลวเทียนในยามค่ำคืน สีหน้าของเธอในเวลานี้ช่างสวยกว่าทุกวัน ดวงตาหลับบางเบา แพขนตาสวย ริมฝีปากอ่อนนุ่มที่กำลังครอบครองลำควยใหญ่ยาวของผมนั้นเคลื่อนไหวเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ปลายลิ้นที่ตวัดลิ้มรสทั่วในปากของเธอสร้างความเสียวซ่านให้ผมอยู่ไม่น้อย

ผมยาวประบ่าถูกรวบมาในทิศทางเดียว ในตอนที่เธอเริ่มใช่มือเรียวนั้นกำรอบลำควยของผมแล้วชักขึ้นลงถี่รัว ขณะที่ตัวเองก็ดูดดุนที่ส่วนหัวควยอย่างต่อเนื่อง ยิ่งดูดแรง เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้น เรียกได้ว่าผมแทบจะนั่งไม่ติดเตียงเลยทีเดียว ตัวเกร็งแน่น ส่งเสียงออกมาอย่างไม่อาย เพราะสาวเจ้าช่างเย้ายวนเกินกว่าจะปฏิเสธกริยานั้นเสีย

ปลายลิ้นเริ่มตวัดไปรอบดอกเห็ด แทรกลงไปที่รูเสียวส่วนปลาย ผมจำต้องกดหัวของเธอลงไปอีกครั้งเพราะมันเสียวควยจริงๆ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นอะไรที่ผมเกินความคาดเดา เพราะคิดว่าเธอคงจะเป็นสาวแส้ที่ไร้ประสบการณ์จำต้องให้พร่ำสอนระหว่างที่ได้เย็ดหีของเธอ

แต่เปล่าเลย เธอทำได้ดีอย่างเหลือเชื่อ เสียงดูดควยยังดังขึ้นต่อเนื่อง สลับกับที่เธอเริมผละจากลำควยลงไปเลียไข่ ไล่มาที่ซอกขา แล้วลากขึ้นมาจนถึงยอดอกของผม เอนกายลงไปตามที่เธอค่อยๆ กดตัวโน้มทาบทับลงมาเรื่อยๆ มือไม้อ่อนระทวย เอื้อมคว้าเรือนร่างเว้าโค้งของเจ้าหล่อน ที่กำลังกวัดแกว่งส่ายเอวพลิ้วไหวไปมา

เสียงร้องดังขึ้นมาวูบหนึ่ง ขณะที่ผมนั้นลูบไล้หน้าท้องของเธอแล้วเลื่อนลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ที่อวบอูมเต็มไม่เต็มมี ร่องหีสวยถูกนิ้วของผมลัดเลาะไปอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ สะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดซึ่งแข็งขึ้นเป็นไต ร่างกายเธอสั่นระรัวสู้มือดีเหลือเกิน

ผมทนไม่ไหว พลิกายขึ้นมาแล้วปล่อยเธอแผ่หลาตรงหน้า สองขาแยกออก ต้นขาเรียวขาวปานใด ไม่เท่าหีชมพูของเธอที่กำลังเยิ้มฉ่ำด้วยหยดน้ำผึ้งขาวใสนวลเนียน ค่อยๆ แทรกนิ้วเข้าไปในร่องรักนั้น พลันรูหีของเธอก็ตอดควยของผมเป็นอย่างดีจนไม่อาจที่จะหักห้ามใจตัวเองได้อีกต่อไป โน้มใบหน้าลงไปตวัดปลายลิ้มชิมรสน้ำเงี่ยนที่หลั่งเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอเพื่อกระตุ้นความกระสัน แล้วจัดการลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอแว่วขึ้นมาอีกครั้งตอนที่ผมกำลังดูดดุนกลีบหีของเธอ ซอกซอนเรียวลิ้นไปยังกลีบโน้นกลีบนี้ด้วยความหื่นกระหาย

ลำควยแข็งจนเจ็บหนึบไปตลอดลำ มือที่เอื้อมลงไปชักรูดตามจังหวะหาได้พอเพียงไม่กับช่วงเวลานี้ เอื้อมมือขึ้นไปจับนมเต่งตึงสองเต้าของเธอแล้วบรรจงจัดควยลำใหญ่สวมสอดเข้าในโพรงสวาทนั้น ร่างกายเล็กตรงหน้าดิ้นพล่านด้วยความซ่านเสียว แววตาหรี่เล็กมองมา เสียงลมหายใจเปลี่ยนไป

กลัวเธอเจ็บ เลยค่อยๆ ขยับอย่างแช่มช้าจนกระทั่งสุดความยาว สาวเจ้าหลับตาปี๋ แต่กลับไม่ปฏิเสธใดๆ

วินาทีนั้นจึงทำให้เสือร้ายในคราบมนุษย์ปรากฏกายขึ้นมา รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเด็กสาวตรงหน้าอย่างบ้าคลั่ง เสียงครางคละเคล้ากับเสียงกระแทกที่ดังขึ้นมาท่ามกลางเสียงลายลมพัดพรูผ่านผ้าม่าน ไม่มีใครอยู่ดอกในเวลานี้ ร้องออกมาเลยสาวเจ้า

ครางออกมา บอกลุงสิ ว่าเธอเสียวหีแค่ไหนจากการเย็ดของลุง

เธอคร่ำครวญด้วยเสียงเล็กแหลมในลำคอ ราวกับเป็นตัวกระตุ้นชั้นดีให้ผมเคลื่อนไหวร่างกายอย่างต่อเนื่อง เอวขยับไปตามความกระสัน ก่อนที่มือจะเอื้อมไปบีบนมสองเต้าเต่งตึงของเธอ

ยิ่งสัมผัส เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ

และยิ่งปล่อยให้ทุกๆ อย่างดำเนินไปเท่าไหร่ จุดสุดยอดก็ยิ่งใกล้มาถึงเท่านั้น

เอวบางร่างน้อยบิดบึ้งเล็กๆ แต่กลับยอมรับสัมผัสโดยดี แบบนี้ผมก็คงจะขอฝากความรักใคร่เอาไว้ให้เธอได้จดจำ ว่าบัดนี้เธอเป็นเมียของผมโดยชอบธรรมแล้ว

“เสียวหีเหลือเกินลุงจ๋า” เธอว่า

“ลุงก็เสียวเหลือเกิน จะแตกอยู่แล้ว…ลุงขอแตกในเลยนะ เพื่อมอบความเป็นผัวให้หนูอย่างเต็มใจ”

“ได้สิจ๊ะ แตกในเลย หนูชอบ ซอยแรงๆ เลยค่ะลุง หนูเสียวเหลือเกิน”

เสียงครางของเธอและเสียงเว้าวอนทำให้ผมนั้นไม่อาจที่จะหลุดรอดจากความเงี่ยนไปได้ อัดควยกระแทกเข้าไปในโพรงหีของเธอที่แสนตอดควยจนกระทั่งความสุขสมหลั่งไหล แตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ

เสียงครางเบาบางลงแล้ว

ควยถูกชักออกมา ก่อนที่แสงเทียนซึ่งไม่สว่างจ้าจะส่องให้ได้เห็นว่ารูหีที่เบิกโพลงของเธอนั้นเต็มไปด้วยน้ำกามที่ผมตั้งใจปล่อยมันแตกในคารูหีของเธอ

นับจากนี้คงไม่ต้องหยอดกันไปมาอีกแล้ว

อยากเย็ดเมื่อไหร่ลุงจะบอกเอง หนูก็เช่นกัน ถ้าอยากโดนเย็ดก็บอก เพราะว่าควยดุ้นใหญ่ของลุงดุ้นนี้เป็นของหนูแล้ว แม่สาวน้อยร่านควย

Recommendations

เรื่องเสียว จับเมียมาให้เพื่อนช่วยรุมเย็ด มันเป็นเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมเหมือนกันนะครับสำหรับเรื่องความไว้ใจอะไรพวกนี้ เพราะว่าผมเองเวลามีแฟน ผมจะให้อิสระกับเธอเต็มที่เลย ไม่ตาม ไม่ถาม และให้เธอได้ใช้ชีวิตเหมือนอย่างที่เธอต้องการ เพราะคิดเอาไว้แล้ว ว่าคนเรามันจะต้องมีทุก ๆ อย่างที่ให้ตัวเองได้ใช้อย่างที่ตัวเองต้องการ แต่ผมก็ดันลืมไปว่า ไอ้สิ่งที่เธอต้องการมันควรจะต้องมีขอบเขตบ้าง ไม่ใช่การที่เธอจะนอกใจผมไปหาเรื่องเสียวกับผู้ชายอื่นให้ผมได้เจอแบบคาหนังคาเขาแบบนี้ ผมเก็บเรื่องนี้เอาไว้ในใจ ปรึกษากับเพื่อนสนิทของผม “ถ้ากูพูดอะไรมึงจะโกรธกูไหม ขนาดกูยังคิดเลยว่าเมียมึงน่าเย็ด และไอ้คนอื่น ๆ ล่ะวะ ที่แม่งไม่รู้ว่าเมียมึงมีผัวเป็นตัวตนแล้วจะเข้าหาก็คงไม่แปลก แถมเมียมึงเล่นด้วยอีกต่างหาก” ที่เพื่อนของผมพูดมามันก็น่าคิด เพราะว่าผมเองอาจจะให้เธอได้ชีวิตมากเกินไปจริง ๆ นั่นแหละ สุดท้าย ความรู้สึกก็กลายเป็นความโกรธอย่างไม่สามารถช่วยได้…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับพ่อเลี้ยง เก๋ไก๋โดนเข้าทีเดียวพร้อมกันทั้งรูหี รูตูด เรื่องมันเกิดเมื่อตอนเก๋ไก๋อายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋โทษใครไม่ได้ทั้งนั้นแต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋เป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด เก๋ไก๋เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่งเหมือนกัน เก๋ไก๋รู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นเก๋ไก๋ก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง เก๋ไก๋เคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะเก๋ไก๋ชอบแอบดูเขาเย่อกันบ่อยๆก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เย่อกันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเย่อกันอย่างเต็มที่โดยมีเก๋ไก๋แอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้างอยากรู้ ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อเก๋ไก๋จับผิดได้บางอย่างสำหรับพ่อเลี้ยงของเก๋ไก๋ มักจะแอบมองเก๋ไก๋อยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อเลี้ยงมองมาแปลกๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงก็แกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้างถูๆ บ้างเรียกว่าทำให้เก๋ไก๋เห็นอย่างจงใจ ตอนนี้แหละค่ะที่เป็นสิ่งที่ทรมานเก๋ไก๋มากที่สุด เก๋ไก๋ไม่อยากทำเลยค่ะ…

ประสบการณ์เรื่องเสียว เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว ครูพละคนใหม่ ควยใหญ่จังเลยค่ะ ทุกๆ ปี ระหว่างเทอม โรงเรียนของฉันจะมีครูฝึกสอนเข้ามาในโรงเรียนประมาณ 3-6 เดือน ตามแต่ที่ได้รับกำหนดการณ์มา แต่ฉันกลับโชคดีที่ได้เรียนกับโรงเรียนที่มีครูวิชาพละศึกษาเข้ามาใหม่ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า งานดี อะไรก็ดีไปหมดจริงๆ ค่ะ และเรื่องเสียวของฉันก็เริ่มต้นขึ้นที่ครูพละคนนี้แหละค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองตั้งมั่นตั้งใจเอาไว้ไม่น้อยเลยว่าต้องจัดการมันให้ได้ หมายถึงว่าต้องเอาครูเขามาเป็นผัวให้ได้ คิดเอาไว้ตั้งแต่เห็นหน้าเขาวันแรก เพราะว่าฉันเป็นนักตะกร้อหญิง และครูเขาก็เรียนสายนี้มาโดยตรงทำให้เรามีเวลาได้ใกล้ชิดกัน และฉันก็ออกตัวแรงไปเลยว่าจีบเขา จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งเดือน…เราแอบคบกัน ไม่ให้ใครในโรงเรียนรู้ เพราะมันอาจจะมีผลกับงานของเขาก็ได้นั่นเอง และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหวเวลาที่ต้องทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรกันตอนที่อยู่โรงเรียน เราจะมาเจอกันวันศุกร์ เขาจะพาฉันไปกินข้าว ดูหนัง และทำอะไรตามใจฉันไปเสียทุกๆ…

เรื่องเสียว สอนคอมพาเสียวตอนผมอายุ 17 เรียนม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพ์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมบ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อหมวย เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน หมวยอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านหมวย และหมวยก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ ไป นั้นแหละ เมื่อผมมีคอมพ์…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว นอนจมกองน้ำกาม ”น้องแบม” ที่จอดรถมันหายาก ลานจอดรถแบบเสียเงินก็เลยผุดขึ้นมากมาย ร้านของไอ้ตั้ม ไอ้แบงค์ ก็เช่นกัน มันบริการรับจอดรถให้เด็ก ม. หอการค้า แม้ร้านจะอยู่ค่อนข้างลึกและเยื้องไปทางหลังมหาลัย แต่ร้านของมันก็มีลูกค้ามาใช้บริการไม่ขาดทั้งขาจรและขาประจำ ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าประเภท นักศึกษาสาวๆ พวกมันจะยิ่งชอบมากเป็นพิเศษเพราะงานอดิเรกที่ชอบมากอย่างหนึ่งของพวกมันก็คือการถ่ายภาพวีดีโอแอบดูตูดดูนมลูกค้า นักศึกษาสาวๆ เก็บเอามาไว้ชักว่าวเป็นประจำ วันนี้เป็นวันสอบประจำภาควันสุดท้าย รถค่อนข้างน้อยเพราะส่วนมากจะสอบเสร็จปิดเทอมกันไปหมดแล้ว มัน 2 คนจึงนั่งกระดกเบียร์ตบยุ่งกันไปมาเพราะแทบไม่มีรถเข้ามาจอด “เหี้ยเอ้ย วันนี้แม่งโคตรคนน้อยเลยว่ะ อย่างงี้จะมีเหยื่อสวยๆ มาให้กูถ่ายวีดีโอรึเปล่าว่ะเนี่ย จะได้เก็บไว้เป็นสต๊อกช่วงปิดเทอม” “ยังจะเสือกห่วงถ่ายวีดีโออีกนะมึง…

เรื่องเสียว เพราะโต๊ะเต็มเลยแตกใน “ลูกค้าขา…พอดีว่าทางร้านของเรานั้นไม่มีโต๊ะสำหรับลูกค้าท่านเดียวเหลือค่ะ แล้วนี่เป็นรอบสุดท้าย พอดีมีคุณผู้ชายอีกท่านหนึ่งมาทานคนเดียว ลูกค้าสะดวกท่านร่วมโต๊ะกันไหมคะ ?” พนักงานสาวเดินมาบอกกับฉันแบบนั้น ก่อนที่เธอจะยิ้มกว้างออกมา แน่นอนว่าฉันสัมผัสได้ถึงความลำบากใจมากๆ ก่อนที่ชายคนนั้นจะเดินมา ฉันตอบตกลงโดยที่ยังไม่ทันคิดอะไรด้วยซ้ำ เมื่อเห็นเขาที่ทั้งหล่อ ขาว สูง สะพายกีตาร์ แล้วบอกกับฉันว่าขอร่วมโต๊ะด้วยเพราะว่าหิวมากจริงๆ หม้อน้ำซุปแบบสองช่องแยกกันไปเลยก็ได้ แต่ว่า ฉันไม่อยากแยกค่ะ…รวมหม้อกันได้เลยจริงๆ ความประหม่าเกิดขึ้นจากฉันแค่เพียงฝ่ายเดียว เพราะว่าฉันเป็นคนประเภทเดียวกับผู้หญิงทั่วโลก นั่นคือคลั่งผู้ชายหล่อ และเขาก็หล่อมากๆ ยิ่งตอนที่ถอนหน้ากาอนามัยออกมาแล้วเริ่มกินสุกี้ด้วยฉันอยากจะบอกกับเขาว่า…แต่งค่ะ ฉันพร้อมที่จะแต่งงานกับเขาเลยทีเดียว ฉันแอบถ่ายรูปเขาส่งให้เพื่อนดู แต่เขากลับเงยหน้าขึ้นมาก่อนแล้วยิ้มให้ พร้อมกับบอกว่า ถ่ายไปให้ใครดูครับ…

เรื่องเสียว เริ่มซอย..น้าพลอยก็คราง สวัสดี ครับเพื่อนๆผู้มีประสบกามเสียว ถ้าใครเคยอ่านเรื่องของผมคงจำผมได้ ผมชื่อ เอครับ…ซึ่งผมก็มีประสบกามอีกอย่างหนึ่งจะมาแบ่งปันให้เพื่อนฟัง เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับลุงกับป้าให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก้เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก้เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก้ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก้ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวกเลยขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล้กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้เลยพูดแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก้มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก้ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสด้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า..ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก้บร้านเสร้จผมเลยขึ้นไปเอา เสื้อผ้ามาอาบน้ำแต่ตอนที่กลับขึ้นไปผมได้ยินเสียงคนคุยกันเล็ดลอดออกมาตรง…

เรื่องเสียว เย่อเสียวในห้องน้ำ กับลูกศิษย์ อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะ ก็ขอเล่าประสบกามของตัวเองบ้าง ปัจจุบันผมแต่งงานแล้ว มีลูกชาย1 คน แต่ก็ยังอุตส่าห์มีคนมาชอบจนเกิดเรื่อง ผมทำงานเป็นอาจารย์สถานศึกษาเอกชนเน้นสอนกลุ่มคนที่ทำงานแล้วมาเรียนเสาร์อาทิตย์ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมเข้าสอนสัปดาห์แรก แล้วมีนักศึกษากลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาเรียน เหมือนภาพสโลว์ ทั้งห้องผมสะดุดตาอยู่ที่คน ๆ เดียว ขอใช้ชื่อว่าดาล่ะกัน ดาเป็นผู้หญิงขาว หมวย ตัวเล็กๆ น่ารักมาก แต่งตัวรัดรูป กระโปรงสั้นซะนั่งลงถ้าไม่เอากระเป๋าปิดคงจะเห็นกางเกงในแน่ ผมก็พยามเก็บอาการ ไม่มองเธอมากกลัวจะเป็นจุดสนใจ แต่พอกวาดตาไปสบตากับเธอทีไร ก็เห็นเธอนั่งจ้องผมอยู่ตาเป็นประกาย ส่งสายตาบอกความนัย พอสบตากันเธอก็จะอมยิ้มให้ทุกครั้ง ซึ่งมาคุยกันทีหลังถึงได้รู้ว่าเธอก็ปิ๊งผมทันทีตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกัน…