สาวท้อง เหงาหี

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b989e0b8ade0b887 e0b980e0b8abe0b887e0b8b2e0b8abe0b8b5 64fc7de5b0f9f

เรื่องเสียว สาวท้อง เหงาหี

เธอผู้เป็นเทพแห่งการเย็ดคนนี้ สมมุตินามของเธอว่า ”รูซี่” ก็แล้วกัน เธอเป็นคนสวย ผิวขาว รูปร่างอวบอัด เวลายิ้มก็เซ็กส์ซี่ แม้ว่าเธอจะมีลูกแล้วถึง 2 คน แต่เครื่องเคราของเธอยังฟิตเหมือนสาวๆ หัวนมยังสีชมพูอยู่เลย หีใหญ่ แตดใหญ่ ที่สำคัญยามเล้าโลมเธอจะส่งเสียงคราง ทำตาปรือ เวลาบี้แตดเธอจะมีอาการเสียวจนตัวสั่น เข่าอ่อนยืนแทบไม่อยู่ เย็ดทีไรก็จะตื่นเต้นทุกทีเพราะลีลาร่านสวาทของเธอเหลือรับจริงๆ

ครั้งแรกที่ได้เย็ดเธอผมยังจำได้ดี ตอนนั้นผมวานให้เธอนวดหลังให้ ผมนอนคว่ำอยู่บนเตียงพับ ส่วนรูซี่ นั่งอยู่ด้านหัว นวดหลังไหล่ผมไปเรื่อยๆ มือผมที่ห้อยลงข้างล่างเริ่มยื่นไปข้างหน้าช้าๆ ไปวางบนขาเธอ ซึ่งวันนั้นเธอใส่กางเกงขาสั้น โชว์ขาขาวๆ ทำให้ผมอดใจไม่ไหว เธอสะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ปัดป้องอะไร มือผมจึงเลื่อนไปลูบเอวอย่างแผ่วเบา จนในที่สุดก็ไปป้วนเปี้ยนที่ฐานนมของเธอ ท่าทางของเธอคงจะเริ่มมีอารมณ์เคลิ้มตามไปแล้ว ผมเองก็เงี่ยนเต็มทีก็เลยตัดสินใจชะโงกไปกระซิบข้างหูเธอด้วยเสียงกระเส่าว่า “ ขอดูดนมหน่อย”

รูซี่ ชั่งใจอยู่นิดนึง ก่อนจะลุกขึ้นตามผมไปที่ห้องนอน ผมไม่พูดพล่ามทำเพลง เลิกเสื้อเธอขึ้นทั้งเสื้อนอกเสื้อใน นมขาวๆใหญ่ๆ เพราะเธอท้องได้ 5-6 เดือนอยู่พอดี ทะลักพรวดเด้งดึ๋งๆ อยู่ต่อหน้า ผมก็เลยก้มลงดูด ฟัดนมเธออย่างเมามันส์ เธอก็ครางฮือๆ บิดตัวด้วยความเสียว ผมทั้งดูดทั้งทึ้ง ทั้งดึง ทั้งเลียอย่างบ้าคลั่ง มือข้างขวาเริ่มสอดเข้าไปในขอบกางเกง สัมผัสกับความอวบอูมเต็มหว่างขา เส้นหมอยบางๆ นุ่มนิ่มเหมือนแพรไหม ทำให้ผมรู้ว่าเธอเป็นคนหีใหญ่ พอแตะต่ำลงไปอีกก็เจอแตดที่แข็งชี้เด่เท่านิ้วก้อย น้ำเมือกแตกเต็มมือ ผมขยี้แตดเร็วๆ สลับกับทิ่มนิ้วเข้าไป เธอสูดปากยาวๆ เหมือนกินพริกเข้าไป ตาปรือ เด้งโหนกสู้มือราวกับเอวสาวหมอลำซิ่ง ผมเพิ่มนิ้วเข้าไปอีกนิ้ว เพิ่มความเสียวให้หีรูซี่ โดยงอนิ้วเขี่ยผนังด้านบน เธอเด้งหีไปมาพลางกระซิบเสียงกระเส่า
“ เอาควยมาใส่หีให้หน่อย อูย …เสียว …ซี๊ดดดด ”

ไม่ต้องให้บอกซ้ำสอง ผมงัดควยอันเขื่องออกมาอย่างมือไม้สั่น รูซี่ รูดกางเกงขาสั้น พร้อมกางเกงในออก แล้วกางขาออก เปิดทางให้หัวควยเข้าไปในร่องหีอย่างชำนาญ ผมย่อเข่าเล็กน้อย จ่อหัวควยแดงเถือกถูแตดแข็งๆ เป็นการทักทาย ก่อนเสยเข้ารูอันคับแคบ แต่ก็ลื่นไหลเข้าไปด้วยดีจากน้ำหีที่ไหลโกรก ลงมาอาบลำควยที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปน

จากนั้นอวัยวะเพศทั้งสองอันก็พุ่งปะทะกันราวกับโกรธแค้นมาแสนนาน เสียงไข่หำปะทะต้นขาดังแปะๆๆ ปากก็จูบกันอย่างดูดดื่ม เย็ดกันท่ายืนมันเสียวทั้งสองฝ่าย เพราะควยมันงัดแตด สีแตด เต็มๆ ผมเอามือทั้งสองข้างโอบก้นอันหนั่นแน่นเหนี่ยวเข้าหาอย่างแรง รู้สึกได้ถึงการขมิบหีขมิบตูดอยู่ตลอด ผมยาวสลวยของเธอสยายไปมา หัวโยกหัวคลอน ตาเหลือกจนเห็นตาขาวแบบคนเสียวจัด เด้ากันอีกไม่นานน้ำก็แตก เพราะเสียวสุดๆ ทั้งๆ ที่ปรกติแล้วผมจะเด้าอย่างต่อเนื่องอยู่ได้ราว 5- 10 นาที แต่กับรูซี่ ผมแพ้ลีลาและอาการตอบสนองของเธอ เพราะเธอเทียบได้กับราชินีแห่งการเย็ด ทั้งร่อนทั้งคราง พูดหยาบๆ ระหว่างเย็ดได้อย่างถึงใจไม่เคยเบื่อหน่ายต่อการถูกทะลวงหีด้วยควยทุกขนาด เรียกได้ว่า ไม่มีชายใดที่ไม่อยากเย็ดเธอเมื่อเห็นรูปร่างหน้าตาเธอ โดยเฉพาะร่องอกขาวๆ เห็นแล้วควยไม่แข็งให้ถีบเลย ยิ่งถ้าเคยได้เย็ดอย่างผมแล้ว ไม่มีทางที่ใครจะไม่อยากเย็ดแล้วเย็ดอีกอย่างไม่รู้เบื่อ

เธอเคยเล่าให้ฟังว่า เคยมีแฟนมาสองสามคน ทุกคนก็ได้เย็ดหมดแต่ทุกคนตัวไม่ใหญ่ เพราะเธอไม่ชอบผู้ชายร่างใหญ่ ควยใหญ่ๆ น่ะชอบ เสียตัวครั้งแรกตอนเรียนปวช.ที่หอพักแฟน ตั้งแต่อายุ 16-17 ตอนนั้นเอวบางร่างน้อย น่ารักน่าเย็ดกว่านี้อีก คนต่อมาก็เพื่อนตอนเรียนราชภัฎ จนกระทั่งมาได้ผัวคนปัจจุบัน แต่ก็หนักไปทางกินเหล้าเมายา กระนั้นก็ยังได้ลูก 2 คนหัวปีท้ายปี ด้วยเหตุว่าเธอเป็นราชินีแห่งการเย็ด ต่อให้ทะเลาะกันแค่ไหนก็ยอมให้เย็ด ได้ทุกท่าทุกเวลาขออย่างเดียวอย่าเย็ดตูด เพราะกลัวเจ็บ และ”ที่ให้ผมเย็ดก็เพราะเธอเหงาหี” เธอมีความเชื่อว่า น้ำควยคือยาวิเศษที่ทำให้เธอสาวสวยเสมอ เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลอยู่ตลอด ซึ่งก็น่าจะจริงของเธอ

คราวหน้าจะมาเล่าตอนที่เย็ดเธอหลังคลอดใหม่ๆ น้ำนมเธอมากแล้วก็หวาน อร่อย อย่าบอกใคร
ถ้าอยากเย็ดเธอบ้างก็ลองเสนอตัวมา หรือส่งรูปควยของคุณมาให้ดูก่อน เธออาจสนใจและให้คุณเย็ดก็ได้นะ

Recommendations

เรื่องเสียว เจอคนงานควยใหญ่ให้ท่า เลยแอบเย็ดกันที่ริมคลองหมู่บ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นเมื่อสัปดาห์ก่อน เป็นวันที่อากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าว ฉันที่เป็นคนทำงาน ชอบทำงาน ไม่ชอบให้ตัวเองหยุดนิ่ง เลยเอาวันหยุดนั้นไปนั่งตกปลาที่คลองหลังหมู่บ้าน ซึ่งมันจะมีอยู่หลายๆ ช่วงให้สามารถนั่งตกปลาได้ แต่ฉันเดินเข้าไปลึกเสียหน่อย เพื่อไม่ชอบที่จะไปวุ่นวายกับใคร และไม่ชอบให้คนอื่นมานั่งที่ตกปลาของฉันนั่นเอง แต่ทันทีที่นั่งปักหลักลงไปแล้วค่อยๆ หย่อนเบ็ดลงก่อนจะนั่งรอปลากินเบ็ด เสียงฝีเท้าก็ดังเข้ามา ก่อนที่ฉันจะหันไปแล้วได้พับกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นรุ่นน้องฉันหลายปี เสื้อลายของเขาสวมทับเป็นเสื้อนอกขาดๆ เสื้อยืดสีขาวขุ่นข้างใน และกางเกงขาสั้นเต่อ เขาดูเหมือนคนงานรับจ้างแถวๆ นี้ เขายิ้มกว้าง แล้วก้มหัวเล็กน้อย ก่อนที่จะถามว่า ขอตกปลาเป็นเพื่อนด้วยได้ไหมครับ ? ฉันบอกเลยว่าฉันเป็นคนที่รักความส่วนตัวมากๆ…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน…(โดนปล้ำในห้องน้ำ) ประสบการณ์เรื่องเซ็กส์สมัยมัธยม-มหาลัยพอมีบ้าง ตอนนี้ก็อายุจะ21แล้วกำลังจะเรียนจบ จะเข้าสู่วัยทำงานแล้ว T_T ไม่ชอบเลย เรื่อง ที่จะเล่านี้ตอนจ๋าอยู่มหาลัยปี2 จ๋าเป็นคนตัวเล็กๆ สูงประมาณ 159-160 สัดส่วนก้อเล็กตามไปด้วย สมัยเรียนมหาลัยจ๋ามีแฟนอยู่คนที่คบช่วงที่เรียนมัธยมอยู่แล้ว……….พอ เข้ามหาลัยก้อยังคบต่อ…แฟนจ๋าเป็นคนตัวใหญ่ รูปร่างหน้าตาก็โอเคนะ แต่ขนาดร่างกายอ่ะผิดกะจ๋า เหมือนอะไรที่ตรงกันข้าม ใครๆ ก็คิดว่าพี่น้องเดินด้วยกัน (-.-“) มันก้อบอกไม่ถูกน่ะ จ๋า ชอบผู้ชายที่ดูเซอร์ ๆ ผมยาว ขับมอเตอร์ไซค์ผู้ชายเท่ ๆ แฟนจ๋าคนนี้เป็นนักดนตรี +…

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่2 เมื่อต้นเดือน ตุลาคม ที่พึ่งผ่านมา ที่เฟิร์สได้ตัดสินใจตอบแทนความเสียวชดเชยให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์สแทนแม่ และเฟิร์สได้เล่าให้พี่ๆ ฟังไปแล้วนั้น (เฟิร์สรู้สึกยังมีเรื่องที่อยากจะเล่าค้างอยู่ พี่ๆ คนไหนยังไม่อ่านคำสาระภาพของเฟิร์สก็กลับไปอ่านก่อนก็ได้จะได้อ่านตอนสองเข้าใจมากขึ้น) อย่างที่เฟิร์สเคยบอกแม่ของเฟิร์ส ทำไม่ดีกับพ่อเลี้ยงเฟิร์สเลย พ่อเลี้ยงทนอยู่กับแม่ของเฟิร์สเพียงเพื่อได้มีความสุขทางเพศกับเฟิร์สเท่านั้นตลอดเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเราแอบมีความสุขกันอย่างต่อเนื่อง พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเอาเก่งขึ้นมาก พ่อเลี้ยงไม่ใช่คนเซ็กเสื่อมสักหน่อย พ่อแค่ต้องการคนทีเข้าใจพ่อเท่านั้น พ่อเลี้ยงรักเฟิร์สมาก เฟิร์สก็รักพ่อตั๋ง พ่อเลี้ยงคนนี้ที่สุด รักมากพอที่จะคิดหาทางให้พ่อเลี้ยงมีความสุขกับใครอีกสักคน นอกจากเฟิร์ส เฟิร์สอยากทำให้แม่ได้รู้ว่าแม่คิดผิดที่ทิ้งพ่อเลี้ยงไปเล่นชู้กับคนอื่น เฟิร์สมีเพือนรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดี่ยวกันชื่อ น้องหมิว น้องน่ารักมากอายุแค่ 13…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ริมน้ำตก จริงๆ ธรรมชาติก็เสียวนะ เรื่องเสียวท่ามกลางธรรมชาติที่แสนสวยงาม มันเป็นสถานที่ที่ในวันธรรมดาจะไม่มีนักท่องเที่ยวมากนัก รวมทั้งสถานที่กว้างขวางของน้ำตกแห่งนี้กลายเป็นจุดนักพบของผมกับสาวที่ถูกใจ เราคุยกันนานพอสมควรเพื่อเรียนรู้รสนิยมของกันและกัน จนกระทั่งเรานั้นเป็นคนที่ผาดโผนในเรื่องเซ็กส์ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก นั่นคือชอบความท้าทาย และมันไม่ได้จบกันแค่บนเตียง หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันมาหลายครั้ง แต่มันก็เบื่อหน่าย สุดท้ายวันหยุดยาวนี้เราเลยมาเที่ยวกันที่น้ำตกแห่งนี้ แต่เลือกที่จะไปก่อน เพื่อที่จะหาสถานที่สวยๆ ในการทำอะไรแบบนี้ ก่อนที่ผมนั้นจะเดินออกนอกเส้นทางเข้าไปเจอสถานที่ที่ค่อนข้างสวยงามเลยทีเดียว มีธรรมชาติ ต้นไม้รายล้อม เงียบสงบ ห่างไกล และปลอดภัย ผมตั้งกล้อง ซึ่งเธอเองก็ยินดีอยู่แล้ว ที่เรานั้นจะทำอะไรแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่า เมื่อกล้องเริ่มทำงาน ผมกับเธอต่างยืนกันที่หน้าก้อง แล้วปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลุงขา เบาๆ หน่อยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูกลัวฉีก เรื่องเสียวท่ามกลางความไม่เป็น ที่ยอมรับมันไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ เลยสักนิดเดียว เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้ต้องการที่จะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ทั้งสองต้องการที่จะเย็ดกันเท่านั้น ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ความสัมพันธ์มันก่อตัวขึ้นมาเกินกว่าสถานะ ลุงหลานอย่างเห็นได้ชัดขนาดนี้ สำหรับเขาแล้ว แม้ว่าเธอจะเป็นลูกสาวของน้องสาวสุดรัก ก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกผิดเลยสักนิด และสำหรับเธอ ต่อให้เขาจะเป็นพี่ชายแม่บังเกิดเกล้า แต่เธอหลงรักเขาไปแล้วให้ทำอย่างไร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…ดีมากเลยคนสวยของลุง ดูดแรงๆ เลย นั่นแหละ อูยยย” ชายหนุ่มวัย…