สาวชอบเที่ยวโดนเอ็นเสี่ยดุ้นใหญ่

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b88ae0b8ade0b89ae0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b980e0b8aae0b8b5 64fc8792d5e0f

เรื่องเสียว สาวชอบเที่ยวโดนเอ็นเสี่ยดุ้นใหญ่

ชื่อตูนนะ เริ่มจากตอนที่ตูนเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ ปี 1 ก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที ตูนเป็นคนแต่งตัวเปรี้ยว ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกทีเริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้ไปนั่งด้วยจะได้ไหมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังเยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 50 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย ก็เลยบอกมีก็ดี และจากนั้นก็นั่งกินเหล้าเค้า สั่งมาตลอดกินเก่งจริง ๆ แล้วเค้าก็ชวนไปต่อข้างนอกได้มั้ย ตูนก็ตกลงไปกับเค้า เค้าก็พาขับรถออกไปเรื่อย ๆ ลืมบอกวันนั้นตูนใส่ชุดแซคอ่ะล่ะ ใส่เกงใน กะเสื้อในไว้ข้างในแค่นั้น เค้าขับรถไปก็มองขาอ่อนของตูนตลอด ตูนเลยถามเค้าว่ามองจังเลย ไม่จับหรอให้ท่าเค้านะ ไม่เคยลองกับคนมีอายุ เค้าก็เอามือมาลูบขาอ่อนตูนทันที ลูบไปถึงโหนก นิ้วค่อย ๆ เขี่ยร่องกางเกงใน ตูนรู้สึกเงี่ยนมากตอนนั้น

ตูนก็เลยตอบสนองเค้ามั่ง เอามือไปลูบ ๆ เป้ากางเกงเขา มันแข็งมาก ๆ แน่นมืออีกต่างหาก และเค้าก็เลี้ยวเข้าม่านรูดเลย ก็เข้าไปในห้อง เค้าขออาบน้ำก่อน ตอนนั้นตูนก็เงี่ยนจะตายอยู่ล่ะ ยังจะขออาบน้ำอีก ตูนก็เลยถอดเสื้อในกับกางเกงในออกใส่ชุดแซคไว้อย่างเดียว ตูนคิดว่าเค้าคงไม่มีแรงนักหรอก คงไม่กี่ทีก็เสร็ด พออาบน้ำเสร็จเค้าใส่ผ้าเช็ดตัวออกมาก็เริ่มเลย เค้าเดินตงมาหาตูน ไซร้ซอกคอ มือเค้าก็ล้วงไปในชุดของตูนทันที ลูบคลึงรูหีของตูน ตูนอยากให้เค้าเอาซะเหลือเกิน แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเนี่ยซิ เค้าหยิบของในกระเป๋ามา เป็นไข่สั่นไว้ช่วยตัวเองน่ะ ตูนไม่เคยใช้มาก่อนเลย เค้าถอดชุดของตูนออก นมของตูนไม่ค่อยใหญ่หรอก แต่กลมได้รูปทีเดียว เอาไข่สั่นแหย่ไปในรูหีของตูน และเค้าก็กดสั่น มันเสียวสุด ๆ เสียวมาก ๆ ปากเค้าก็ดูดนมของตูน มือก็คลึงนมตูนอยู่ เค้าเร่งระดับสั่นแรงสุดๆไม่นานตูนเสร็ดเลย มันส์สั่นเสียวรูซะเหลือเกิน ตูนเห็นควยเค้า ตุงผ้าขนหนูแทบขาด เค้าถอดออกมาตูนตกใจมาก ไม่น่าเชื่อเลยควยเค้าใหญ่จริง ๆ ใหญ่กว่าข้อมือของตูนอีก ที่ตูนเคยโดนเย็ดมา ไม่มีขนาดนี้ซักคน เค้าบอกเค้าใช้เครื่องที่ทำให้ควยใหญ่น่ะ ที่มันบีบควยอ่ะ ตูนก็ไม่รู้มันเป็นยังไง ยาวประมาณ 7 นิ้ว แต่รอบควยใหญ่มาก ๆ

ตูนจับควยเค้าชัก มันใหญ่ล้นเต็มมือเลย ไข่สั่นมันก็ยังไม่หยุดนะแต่เค้าเปิดสั่นเบา ๆ ตูนอมควยเค้าเข้าไปได้นิดเดียวเองมันแน่นปาก ตูนขอร้องเค้าให้เอาเลยได้มั้ยเพราะตูนไม่ไหวแล้วเงี่ยนสุด ๆ เท่าที่เคยมีมา เค้าบอกเดี๋ยวซิยังไม่ได้เลียหีให้ตูนเลย เค้าเอาไข่สั่นมาสั่นที่หัวนมตูนแทน เค้าก็ก้มลงดูดเลียทันที เค้าบอกว่าหีนู๋นี่หอมจิง ๆ เนื้อแน่น เค้าสอดลิ้นเข้าออก ตูนเงี่ยนมาก ตูนเกือบจะเสร็ดอยู่แล้ว แต่เค้าหยุดซะก่อน น้ำเงี่ยนของตูนเยอะมาก ๆ เค้าค่อย ๆ จับควยเค้ากดเข้าไปช้า ๆ มันแน่นเหลือเกิน หีตูนแน่นไปหมดแล้ว เค้าค่อย ๆ แทงจนมิดควยเค้าเลย แน่นท้องน้อยมาก ๆ จุกไปหมดเลย เค้าค่อย ๆ ซอยช้า ๆ ตูนไม่เคยโดนขนาดนี้มาก่อน มันเป็นอาไรที่วิเศษจริง ๆ เลย มือเค้าก็บีบนมตูนแรงมาก ๆ “หีนู๋นี่ฟิตแน่น ตอดควยมันส์สุด ๆ” เค้าพูดออกมา เค้าก้มลงละเลงจูบตูนอย่างเมามันส์ เค้าก็เปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมา พอเค้าซอยได้ไม่นาน ตูนขอยอมเลยท่านี้ น้ำตาของตูนเกือบไหลเลย จุกจริง ๆ ตูนเลยเปลี่ยนมาขึ้นเค้าแทน ขอบอกว่าตูนเวลาได้ขึ้นแล้วขย่มเป็นตายเพราะตูนชอบท่านี้มาก ๆ กี่คน ๆ ก็ชอบให้ตูนขึ้นหมดล่ะ

ตูนขย่มตอนนั้นเสียวมาก ๆ ตูนบอกเค้าว่าตูนจะเสร็ดแล้วนะ ตูนก็ครางดังมาก มันส์สุด ๆ เลย และตูนก็เสร็ดแต่เค้ายังไม่เสร็ดเลย พอเค้าใกล้เสร็ดแล้วเลยกลับมาเป็นท่าเบสิค เค้าขอแตกใน ตูนก็ ตกลง และเค้าก็ถึงจุดสุดยอดน้ำแตก ตูนแอ่นหีกระเด้ารับเค้าเต็มที่ และเค้าก็ลงมานอนข้างตูน น้ำเค้านี่ไหลออกมาเยอะมาก ตูนเลยขอไปเข้าห้องน้ำ ตูนล้างหีแหย่เข้าไปนี่น้ำเค้าไหลออกมาเยอะจริง ๆ ตูนอาบน้ำอยู่ เค้าก็เดินมาทางด้านหลัง มาเคล้นนมไซร้คอ “พร้อมรึยังล่ะนู๋” ตูนตกใจที่เค้าฟิตเหลือเกิน เค้ายังไม่ได้ล้างควยเลยน้ำว่าวยังติดที่ควยเค้าอยู่ ตูนเลยใช้ลิ้นเลีย และกลืนน้ำ เค้าชอบใจใหญ่เลย และเค้าก็จับตูนอุ้มขึ้นและแหย่ควยทันทีท่าลิงอุ้มแตง เค้าอุ้มตูนกระแทกควยเย็ดท่าลิงอุ้มแตงอยู่สักพักและตูนก็เสร็ด และไปเย็ดกันต่อในห้องน้ำไปอีก 1 ที เค้าก็เสร็ด พอ ออกมาที่ห้องเค้าพักสักพักเค้าก็มาต่ออีก คืนนั้นตูนโดนเค้าไป 4 น้ำ เช้ามาเค้ามาส่งที่หอ ก่อนลงรถเค้าก็หยิบซองขาวส่งมาให้ ตูนเดินหุบขาไม่ลงเลย ยามหน้าหอมองใหญ่เลย เพราะตูนไม่ได้ใส่ชั้นในกางเกงในเลย และมันก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีก แต่ก็ไม่ได้ทำไร พอเค้าห้องก็เปิดซองดูได้มาหมื่นนึงดีจริง ๆ มันส์แล้วแถมได้เงินอีก แต่ตูนไม่ใช่กระหรี่ ตูนเคยโดนมาไม่กี่คนหรอก ที่ทำครั้งนี้พออยากลองดู เค้าก็ติดต่อตูนมาตลอด ก็มีนัดเอากันอยู่บ่อย ๆ ตูนมีเรื่องอาไรมันส์ ๆ จะมาเล่าให้ฟังกันนะ….

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอโทษ  เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้นเราอายุ 18 ( เราเป็นลูกโทนเพียงคนเดียว ) ส่วนแม่เราใกล้ 38 ปีแล้ว เรื่องมันเกิดตอนที่พ่อเราต้องไปฝึกงานที่อเมริกานาน 8 เดือน พอพ่อไปได้สัก 2 เดือน แม่ก็เหงามาก จึงชวนเราไปออกกำลังที่ฟิตเนสกัน แทนการเต้นแอโรบิคตาม V.D.O. ที่บ้าน ระหว่างการออกกำลังด้วยเครื่องมือ เราต้องแอบมองรูปร่างของแม่ซึ่งอยู่ในชุดแนบเนื้อ เช่นเดียวกับสมาชิกฟิตเนสชาย ที่อดแอบมองแม่ไม่ได้ เพราะไม่ต้องเดาขนาดเลย แต่แม่ไม่ได้สนใจว่าใครจะมอง ราว…

เรื่องเสียว มันส์เสียว..ติดใจพ่อเลี้ยงกันทั้งบ้าน หนูชื่อออยอายุ16 ปี แม่เป็นคนใต้อายุประมาณ45ปีถึงอายุเยอะแต่รูปร่างยังดี(34-25-36)เป็นพนักงานขายของ พ่อของออยเป็นคนจีนโพ้นทะเล เสียไปเมือ10ปีก่อน น้าสาวอายุ40ปีเป็นแม่ม่ายรูปร่างอวบ(36-26-38)ทำงานรับจ้างเย็บผ้า พี่ฝ้ายลูกสาวน้าเราอายุ19ปีเรียนปวช.ปี3หน้าตาดีเข้มผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดี(34-24-35) บ้านเราอยู่กัน5คนอบอุ่นมาก พี่สาวกำลังเรียนมหาวิทยาลัยพี่สาวชื่อหลิงอายุ20ปี เราอยู่หอพักนานๆกลับบ้านสักครั้ง ออยกำลังเรียนม.5(ดรัมเมเยอร์ไม้แรก)รูปร่างสมวัย31-23-34 แม่เราแต่งงานใหม่กับลุงเฉลิมอายุประมาณ54กว่าเป็นคนคนกรีดยางหน้าตาเหมือนคนใต้ทั่วไป ผิวเข้ม รูปร่างร่างกำยำแขนขาใหญ่ ออยกับพี่สาวไม่ค่อยชอบพ่อเลี้ยงเพราะความหวงแม่ ที่บ้านเรามี4ห้องนอน แม่สอนให้เราเคารพพ่อเลี้ยงเหมือนพ่อแท้ๆ แม่ดูมีความสุขมากขึ้น น้าสาวเราไม่สนใจสมาชิกใหม่ของครอบครัวเพราะวุ่นอยู่กับงาน ประมาณ2เดือนต่อมาออยกลับบ้านเร็วเพราะโรงเรียนมีงาน พอเข้าบ้านขึ้นไปบนห้องนอน ผ่านห้องน้าสาวที่ประตูแง้มอยู่ “ซีด..อ้า..ผัวขาแรงๆเมียมีความสุขที่สุด” ออยหยุดด้วยความสงสัยจึงแอบมองเข้าไปในห้อง เห็นภาพน้าสาวกับพ่อเลี้ยงกำลังร่วมรักกันออยเห็นพ่อเลี้ยงคุกเข่ากำลังเอาเมือจับเอวหน้าสาวที่อยู่ท่าคลานเหมือนหมา กระแทกควยอันใหญ่ประมาณเท่าทอนแขนเด็กสีน้ำตาลเข้ม หัวเหมือนดอกเห็ดเข้าๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนน้องคาบ้าน น้องดันเข้ามาเห็น เลยจับน้องเย็ดด้วยอีกคน “พี่เย็ดอีไหมเหรอ ?” เสียงตะโกนด้วยความตระหนกตกใจของ แพรวา น้องสาวสุดรักสุดหวง ของพี ดังขึ้นมาที่บานประตูซึ่งเปิดออก สองหนุ่มสาวที่กำลังกระหน่ำเย็ดกันอย่างเมามันส์นั้นตกใจทันที เพราะไม่คิดว่าคนที่เมาแล้วนอนหลับไปจะตื่นขึ้นมาเพื่อเจอกับภาพนี้ เพราะพีเองก็ไม่รู้ว่าน้องสาวจะตื่นมา เขาเลยล่อลวงไหม เพื่อนสนิทของน้องสาวที่มาดื่มด้วยกันที่บ้านวันนี้มาเย็ดกัน เพราะว่าดูท่าแล้วไหมเองก็เหมือนจะชอบพอในตัวพีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างกำลังเริ่มต้นได้อย่างดี หลังจากที่มอบความสุขสมเสียวซ่าน ทั้งผลัดกันอมควย เลียหีกันแล้วก็เริ่มที่จะเข้าสู่ขั้นตอนการเย็ดจริงๆ จังๆ เสียงกระแทกเพิ่งดังขึ้นเพียงไม่กี่ที ไหมครางออกมาด้วยความเสียวหีที่โดนควยใหญ่กระหน่ำเย็ด แต่ในตอนนั้นแพรวากลับเดินเข้ามาแล้วพูดคำนั้นขึ้น ไม่มีอะไรสานต่อจากนั้นเลยทีเดียว ทั้งห้องเงียบไปหมด “ไหนพี่บอกว่าพี่รักน้องไง…” “พี่รักน้องไง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวเพื่อนบ้าน หล่อขนาดนี้ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีใครอดใจไหวหรอก เรือนร่างที่แสนอรชร เต้นร่อนเอวอยู่ตรงหน้าของผมในเวลานี้ เธอช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดลุ่ยลงไปทีละน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะได้เห็นเต็มตา ถึงเรือนร่างที่แสนวิจิตรงดงามของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าอีกไม่กี่นาทีต่อจากนี้ เธอจะเป็นของผม ผมเล็งเธอเอาไว้แล้ว ไม่มีพลาดแน่นอน นมใหญ่สองเต้าเต่งตึงเด้งไปมาตามจังหวะที่เธอสอดส่ายร่างกายอย่างพลิ้วไหว ในขณะที่เอวบางๆ ของเธอนั้นถูกแต่งเติมด้วยสะโพกพายที่เย้ายวนใจเหลือเกิน ขมหมอยของเธอนั้นถูกเล็มเอาไว้อย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ แยกออกแล้วย่อลงช้าๆ ให้ผมได้เห็นหีใหญ่อูมอวบของเธอเต็มตา ก่อนที่เธอจะก้าวเข้ามาหาผมที่นั่งมองเธอด้วยสายตาหยาดเยิ้มตรงปลายเตียง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมรู้ดี การที่จะได้เธอคนนี้มาครอบครอง กว่าที่จะได้มีเรื่องเสียวร่วมกัน เพราะว่าผมต้องรอให้เมียของผมนั้นไม่อยู่บ้านเสียก่อน ใช่…เธอไม่ใช่เมียของผม…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว เซ็กส์กับหลานแท้ๆ จับได้ว่าหลานแอบดูเว็บโป๊ ดิฉันอายุ 33 ปี ยังโสด อาจเนื่องจากดิฉันเป็นคนหน้าตาไม่ดี จึงไม่มีใครมาสนใจ แถมที่ทำงาน ยังมีแต่ผู้หญิงล้วนๆ ยิ่งทำให้โอกาสดิฉันขึ้นคานหนักขึ้นไปอีก ดิฉันยอมรับว่า มีอารมณ์ทางเพศสูง แต่ไม่เคยมีอวัยเพศชายใดๆ ลาวงล้ำเข้ามาในโพรงเสียวของดิฉันสักที เคยคิดที่จะซ์อเด็กผู้ชายมานอนด้วย แต่ก็กลัวไปสารพัด ทำได้คือ โชว์ผ่านเน็ต แล้วช่วยตัวเอง อุปกรณ์ดิฉันมีเยอะค่ะ ทั้งของเทียม ตุ๊กตาชายครึ่งท่อน ใหญ่สุดที่ดิฉันยัดเข้าไปถึง 7 นิ้วค่ะ ดิฉันซ์อมาจากเว็บไซต์ ปิดเทอม กลางที่ผ่านมา…

เรื่องเสียว ภารโรงใจกล้า พาหญิงมาเย็ดในห้องน้ำ แปปเดียวนะหนู แปปเดียวเดี๋ยวก็เสร็จลุงแก่ๆ คนหนึ่งที่แต่งตัวเหมือนภารโรงกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงในหญิงสาวตัวน้อยลงโดยที่เธอเหมือนกำลังหมดสติอยู่พร้อมเอาควยที่แกกำลังชักไปๆ มาๆ ค่อย ๆ เสียบเข้าไปในหีของหญิงสาวคนนั้น เสียงครางบวกเสียงร้องเบาๆ ดังออกมาจากหญิงสาวคนนั้นที่ดูไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืนทำเพียงได้แค่ขยับเอวตามที่ลุงคนนั้นกำลังซอยหีของเธออย่างเมามันจากด้านหลัง ก่อนจะถอดเสื้อและเสื้อในของหญิงสาวออกและลงไปดูดนมของหญิงสาวพร้อมเย็ดหีของเธอไปด้วย มันเป็นภาพที่ทำให้ผมงงเป็นอย่างมากว่าทำไมห้องน้ำหญิงในโรงเรียนลุงภารโรงถึงกล้าพาผู้หญิงจากไหนก็ไม่รู้เข้ามาเย็ดถึงในห้องน้ำ และตอนนี้ก็เหมือว่าผมนั้นจะเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับรู้เรื่องนี้ของลุงภารโรงที่กำลังเย็ดสาวสวยจากไหนก็ไม่รู้อย่างเมามันส์ ถ้าจะกล่าวถึงประสบการณ์รักๆค่อยๆก้าวเข้าสู่วัยรุ่นเนี่ยเชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องผ่านประสบการณ์ด้านนี้กันมาแล้วทั้งนั้นผมเชื่อได้เลยว่าประสบการณ์ของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันอย่างแน่นอนบางคนก็เร็วหน่อยบางคนช้าหน่อยบางคนก็ล่วงเลยย่างเข้า 30 กว่าถึงจะเจอกับประสบการณ์แบบนี้ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พอก้าวเข้าสู่วัยนี้ความอยากรู้อยากลองมันก็เริ่มมีเหมือนกับวัยรุ่นคนอื่นๆทั่วๆไปและเมื่อเรียนจบเริ่มเข้าทำงานด้วยวุฒิยังต่ำอยู่ผมก็ได้เข้าเรียนเพิ่มเติมในภาคเรียนพิเศษจากการทำงานปกติซึ่งหลังเลิกเรียนนั้นปกติแล้วพวกผมจะเล่นฟุตบอลกันอยู่ก่อนที่จะกลับบ้านทุกครั้งที่ผมเดินมาดื่มน้ำที่ตู้ดื่มน้ำข้างห้องน้ำใต้อาคารเรียนผมก็จะเห็นลุงภารโรงแกชอบมาเดินวนเวียนอยู่แถวห้องน้ำหญิงเป็นประจำ โดยทุกครั้งที่ผมแอบดูลุงภารโรงแกมาแอบดูครูหญิงเข้าห้องน้ำนั้นแกก็ไม่รู้หรอกว่ามีสายตาของผมแอบดูแกอยู่ซึ่งที่ตรงนี้มันเป็นที่ประจำของผมเวลาผมเล่นบอลมาเหนื่อยๆ ผมก็จะมานั่งดื่มน้ำเลยนั่งพัก มันก็จะเป็นที่ประจำที่ผมจะเจอแกอยู่ทุกวันมีช่วงหนึ่งที่ผมไม่ได้มาเล่นบอลกับเพื่อนๆ ผมก็จะกลับบ้านไวเพราะช่วงนั้นเด็กๆ แถวบ้านจะนัดเล่นเกมกันอยู่จนผมได้ลืมเรื่องนี้ไปแล้วจนมาถึงช่วงที่โรงเรียนเริ่มมีกิจกรรมการแข่งกีฬาสีของโรงเรียนครูและนักเรียนส่วนใหญ่ก็จะไปอยู่กันที่สนามเพื่อทำกิจกรรมของกีฬาสี แต่ผมก็แวะมานั่งพักของผมตามประสาแล้วผมเห็นมีชายคนหนึ่งประคองหญิงสาวมาที่ห้องน้ำมองซ้ายมองขวาเหมือนมีพิรุธและผมก็เห็นเขาเข้าไปด้วยกันในห้องน้ำหญิงผ่านไปพักใหญ่ๆ ผมเห็นลุงภารโรงแกค่อยๆ ย่องมาแล้วเดินปรี่เข้าไปที่ห้องน้ำแกก็เปิดประตูและพูดว่าเอ็งมาทำอะไรกัน ผมเห็นผู้ชายปีนหนีไปทางด้านหลังห้องน้ำช่วงด้านบนมันมีช่องว่างพอที่จะปีนออกมาได้ ลุงภารโรงแกเรียกอยู่คู่หนึ่ง แกก็เลยเอากุญแจมาไขประตูห้องน้ำสิ่งที่ผมเห็นเมื่อประตูห้องน้ำเปิดออกเห็นหญิงสาวร่างกายเปลือยเปล่านั่งอยู่ขอบอ่างน้ำโดยสภาพที่หมดเรี่ยวแรงหลับตาพริ้มเหมือนอาการอดนอนมานานเท่าที่ผมเห็นผมเดาว่าหญิงสาวคนนั้นน่าจะโดนวางยาแล้วพามาจับเย็ดถึงในห้องน้ำเป็นแน่…

เรื่องของผมมันเพิ่งเกิดเมื่อไม่กี่เดือนเอง ตอนนั้นผมไปเซ้งพื้นที่เป็นร้านขายของได้ในพื้นที่ข้างห้างแห่งหนึ่ง โดยร้านที่เซ้งได้มีขนาดกว้างพอประมาณโดยของที่ขายก็จะเป็นพวกของเล่นและ ตุ๊กตานำเข้า และร้านของผมก็ติดกระจกแบบที่คนข้างนอกจะมองเห็นเป็นแค่เงากระจกสะท้อนจะมอง ไม่เห็นคนด้านใน แต่ด้านในจะมองคนข้างนอกเห็นเป็นปกติ แล้วทีนี้ช่วงที่จัดแต่งร้านก็จะมีหลานของแฟนคอยมาช่วยจัดของในร้านและทำ ความสะอาดด้วย โดยแฟนให้มาช่วยทำระหว่างที่ปิดเทอม หลานผมเรียนอยู่ประมาณ ม.6 มีนิสัยดูท่าทางออกทอมบอยหน่อย ๆ แล้วมี อยู่วันหนึ่งที่ผมบอกกับแฟนว่าติดธุระไปต่างจังหวัดซักสองสามวัน แต่จะมีคนเอาของมาส่งจึงอยากให้บอกหลานมาเฝ้าที่ร้านให้หน่อยเดี๋ยวตัวผมจะ ไปเปิดร้านไว้ให้แล้ววางกุญแจทิ้งไว้ให้ในร้าน โดยบอกให้หลานรีบมาเพราะเดี๋ยวมีใครมาเอากุญแจไปซะก่อน พอตอน เช้าคนส่งของก็โทรมาบอกว่าจะมาวันอื่นแทน แถมธุระที่ว่าจะไปทำมันก็เลื่อนเป็นสุดสัปดาห์แทน ผมเลยจัดร้านเหมือนปกติและประตูร้านก็ปิดไว้เหมือนเดิม มีอยู่ช่วงที่ผมเอาของไปเก็บชั้นบน(ร้านที่เซ้งเป็นตึกสองชั้น) ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูพอเห็นว่าเป็นหลานสาวก็เลยไม่ได้ลงมา ยังคงเก็บของต่อ แต่ก็ได้ยินเสียงหลานสาวคุยกับอีกคน พอโผล่หน้ามาดู(คือทางไปชั้นบนจะมีประตูปิดก่อน ถึงจะเข้าไปได้)ก็เห็นหญิงสาวอีกคน ที่เคยเห็นบ้างตอนที่ไปบ้านแฟนว่าเป็นแฟนของหลาน…

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…