สาวชอบกินเด็กนักเรียน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b88ae0b8ade0b89ae0b881e0b8b4e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 654e1cfe38980

เรื่องเสียว สาวชอบกินเด็กนักเรียน
เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่

เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็กร่อนได้ ฉันเองก็แอบเปิดใจให้เขาเล็กน้อย แม้จะไม่รู้ว่าเด็ก 14 จะจัดการบริหารความรักได้ดีมากน้อยแค่ไหนก็ตามที่

สุดท้ายในวันสุดท้ายที่เขากำลังจะเรียนจบ และฉันจะต้องกลับไปเรียน เขาเองก็ชวนฉันไปกินหมูกระทะ เพราะเขาจะเลี้ยงขอบคุณที่เข้ามาฝึกงานที่นี่ จริงๆ ฉันว่าเขาก็น่ารักดีนะ เพราะแบบนั้น ก่อนที่เราจะแยกย้าย ฉันเลยชวนเขาไปที่หอของฉันก่อน ซึ่งเขาเองก็ตอบรับแบบงงๆ พอเข้ามาในห้องของฉันแล้ว ฉันเองก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก

“อยากทำอะไรก็ได้…อย่างที่อยากทำ เป็นของขวัญที่ตั้งใจเรียน และตั้งใจพยายามจีบพี่”

ร่างกายเปลือยเปล่าของฉันนั้นนั่งลงที่ปลายเตียง ก่อนที่เขาจะตรงเข้ามาแล้วเริ่มลูบไล้เรือนกายของฉัน ช้อนนมใหญ่ตั้งเต้าขึ้นมาเริ่มละเลงลิ้นดูดหัวนมของฉันด้วยความเสียวซ่าน ลิ้นพลิ้วๆ ที่ทั้งดูดและดุนนั้นกระตุ้นความเสียวจนฉันเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

ลีลาการเล้าโลมของเขาไม่ธรรมดาจริงๆ เลยสินะ ครู่เดียว เขาก็เริ่มสลับลีลาซ้ายขวาพอๆ กัน จนร่างกายของฉันสั่นระริก แล้วเขาก็ยืนขึ้น พร้อมกับพูดว่า เขาจะทำให้พี่ไม่มีวันลืมเขาเลยทีเดียว ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปต่อหน้าต่อตาของฉัน

แล้วฉันก็มั่นใจว่า…ฉันไม่มีวันลืมเขาแน่นอน

ควยแข็งของเขาชี้หน้าฉันอยู่ แต่ที่มันตรึงตาของฉันคือขนาดลำควยของเขา อายุแค่ 14 ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ ใหญ่กว่าผู้ชายที่ฉันเคยเย็ดมาตั้งหลายคน นาทีนั้น ร่างกายของฉันพร้อมทุกๆ อย่างแล้ว ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาชักเบาๆ แม้ว่าควยใหญ่แต่ก็ยังไวต่ออารมณ์อยู่ แค่ชักเบาๆ น้ำเงี่ยนใสๆ ก็เยิ้มที่หัวควยแล้ว

ฉันใช้นิ้วโป้งไล้ไปตามหัวควยของเขาที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ก่อนที่เขาจะเกร็งสุดตัวแล้วส่งเสียงครางออกมา จนวินาทีที่ฉันไม่อาจจะกลั้นความหิวกระหายของตัวเองได้อีกแล้ว โน้มตัวไปข้างหน้าแล้วอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่ครับ สะ เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยย” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาแผ่วเบา ฉันไม่ได้สนใจอะไรแล้ว เริ่มดูดควยของเขาต่อไป พยายามดูดให้ลึกที่สุดพร้อมกับมือเองก็เริ่มลูบสัมผัสไปทั้งเนื้อตัวของเขา จนกระทั่งเริ่มบีบบี้ที่หัวนมของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมาอีกครั้ง หัวนมแข็งขึ้นมาเป็นไต

“ซี้ดดด…พี่ครับ ผมไม่ไหวแล้วครับ เสียวมากเลย อื๊อออ” เขาจับบ่าของผม ก่อนที่จะดันตัวเองถอยห่างออกไปแล้วฉันก็ค่อยๆ นอนลงตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะแยกขาออก หีชมพูของฉันทำให้เขาเบิกตาโพลง ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้ามาแล้วเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นของเขาพลิ้วไหวเหลือเกิน ไม่ต่างจากตอนที่ดูดนมเลย เขาตวัดลิ้นไปทุกซอนอณูของความเสียว เลียหีให้ฉันจนร่างกายเกร็งระริก

ฝีมือเหมือนผู้ใหญ่ไม่มีผิดเพี้ยน…เขาลงสนามมาแล้วกี่ครั้งกันนะ ?

ไม่นาน เขาก็เริ่มขยับร่างกายแทรกเข้ามาที่เรียวขาของฉัน ก่อนจะเริ่มจับควยจ่อจรดที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยยย..ยะ ใหญ่…ใหญ่จังเลย”

“อูยยย…รูพี่โคตรตอดควยผมเลยครับ ซี๊ดดด…..โคตรเสียวเลยครับ” เขาทำสีหน้าเหยเก ตอนที่ดันควยเข้ามาพร้อมกับส่งเสียงครางในลำคอ แล้วในตอนนั้น ฉันก็ไม่มีโอกาสโต้ตอบอะไรกับเขาอีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียว อื๊ออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

จังหวะกระแทกเย็ดหีของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม เสียงลมหายใจหนักหน่วงยิ่งกว่าเก่าอย่างชัดเจน

“ซี๊ดดด…ครางดังๆ เลยครับพี่ เสียงครางพี่เพราะมากเลย ซี้ดดด เสียวไหมครับพี่ เสียวไหม ?”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวมากเลย ซี๊ดดด…..อื๊ออออ” ร่างกายของฉันนอนนิ่ง เกร็งแน่นยิ่งกว่าเดิม ในจังหวะที่สีหน้าของเขานั้นบ่งบอกถึงความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงแล้วตอกกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่ จนความเสียวซ่านนั้นรุนแรงยิ่งกว่าเดิม

น้ำหนักกระแทกจากเขาดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม

เสียงครางและการกระทำทั้งหมดดังมากขึ้นกว่าเก่า

“ซี๊ดดด…พี่ครับ จะแตกแล้วครับ โอยยย”

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ” ร่างกายของฉันเกร็งแน่น เป็นจังหวะเดียวที่เขานั้นกระแทกควยเข้ามาสุดท้าย สีหน้าเสียวซ่านแหงนสูง หลับตาแน่น น้ำควยทะลักแตกในพรั่งพรูจนในรูหีของฉันอุ่นขึ้นมาทันที

เด็กหนุ่มโน้มร่างลงมาแนบชิด เสียงลมหายใจดังอยู่บนเรือนร่างของฉันก่อนที่จะกอดก่ายกันอยู่แบบนั้น

“ผมจะไม่ลืมพี่เลยครับ ต่อให้มันเป็นครั้งเดียวที่ผมจะได้เย็ดพี่ก็ตาม”

ฉันโอบกอดเขาไว้ รู้สึกได้เลยว่าฝีมือและลีลาการเย็ดของเขานั้นไม่ธรรมดา เลยทำให้ฉันตัดสินใจบางอย่างได้

ฉันกอดเขาตอบ

“ใครว่าพี่จะให้เย็ดแค่ครั้งเดียวล่ะ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนหนูเซ็กส์จัดมาก ตอนนี้หนูอายุ 22 นะคะ สวย หุ่นดี มีแฟนหล่อด้วย อะไรๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียว แฟนหนูชอบเอาหนูบ่อยมากค่ะ แฟนหนูเขาเอาเก่งเอามันส์ ยกนึงถึงนับครั้งไม่ถ้วนเลย แต่หนูเบื่อๆ เขาแล้วค่ะ สงสัยไม่ชอบของเดิมๆ อาจจะอยากเปลี่ยนแฟน อยากโดนคนอื่นเอาบ้างมั้ง ตอนมีอะไรกันครั้งแรกเราอายุ 18 ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เราเป็นเด็กหอด้วยกัน ความที่เป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยมีการเยี่ยมห้องกันบ้าง ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แฟนหนูเป็นคนหล่อ ขาวตี๋ รูปร่างดีเหมือนนักกีฬา แถมยังมีเสน่ห์ มีสาวๆมาชอบเยอะ…

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร ฝนก็เข้าใจดี ว่าเขานั้นมีความน่าเย็ดเอามากๆ เลยทีเดียว ทว่าความเป็นหนุ่มรักสุขภาพก็ยังไม่ปรากฏอยู่ดี แต่ทุกๆ อย่างก็มองข้ามไปได้ หลังจากที่ทั้งสองนั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เพราะว่าอย่างน้อย เขาก็ควยใหญ่จนทำให้เธออึ้งไปได้ไม่เบาเลยทีเดียว คนที่น้ำหนักแค่นี้…

เรื่องเสียว นัดเย็ดไม่ยากเท่าไหร่ แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว เรื่องเสียวของ ฟาง มันเกิดขึ้นได้ทุกวัน ทุกเวลาอยู่แล้ว สายนัดเย็ดอย่างเธอพร้อมที่จะไปกับใครก็ได้ ที่สามารถมอบความสุขให้เธอได้ ขอเพียงอย่างเดียว ว่าเขานั้นต้องหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ ลืมตามาไม่ตกใจ และควยใหญ่เท่าที่เธอต้องการก็พอแล้ว ทุกๆ ครั้งที่มีบทสนทนาเริ่มขึ้น เธอจะขอดูควยเป็นอันดับสองรองจากการไถ่ถามชื่อเสียงเรียงนาม และเมื่อได้เห็นควยของอีกฝ่าย ก็พร้อมที่จะไปกับเขาทันที วันนี้ เธอได้คนที่เธอรู้สึกว่าโชคดีมากๆ เลยที่ได้เจอ นอกจากเขาจะชื่อโคแล้ว เขายังเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดี หน้าตาหล่อจนเธอรู้สึกหลงใหล รวมทั้งควยใหญ่อย่าบอกใครอีกด้วย มันจึงทำให้เธอตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้รับการนัดจากเขาโดยที่เธอเองไม่ต้องเป็นคนเริ่ม อย่างน้อย การที่เธอนมใหญ่ หีสวย มันก็มีชัยไปกว่าครึ่งเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด” ไม่ได้เจอลุงสุดหล่อนาน เลยรื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ดกันอีกที เพราะเขาหล่อเกินกว่าที่ฉันจะห้ามใจ และสายตาของเขาที่มองมาที่ฉันทุกๆ ครั้งที่เราได้พบกันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลา และสถานการณ์ต้องห้ามอย่างถึงที่สุด ฉันพยายามแล้วที่จะไม่ปล่อยตัวปล่อยใจ แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมาแล้ว และฉันก็ไม่อาจจะลบเลือนเขาไปได้เลย ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนที่ฉันควรให้ความเคารพเพียงอย่างเดียว ควยยกมือไหว้และไม่คิดอะไร และเขาคือคนในครอบครัวฉัน เป็นพี่ชายเพียงคนเดียวของแม่ และมีศักดิ์เป็นลุงของฉัน ทว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ตอนนี้ฉันไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้แล้ว ลุงขา แรงอีกค่ะ หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด……อืมมมมมม….ความรู้สึกของฉันปล่อยไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนก็เลยเย็ดได้ เรื่องเสียวของฉันมันเป็นอะไรที่ตัวเองก็แปลกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าตัวเองจะมี FWB กับเขาเหมือนกัน เพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่จะมีใครต้องการสักเท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่เพื่อนชายคนสนิทของฉันมานั่งพักที่ห้อง เพราะว่าเขาทะเลาะกับเมียมา ต่างคนต่างปรึกษาเรื่องราวที่ทำให้ทุกข์ใจ ก่อนที่จะจบลงด้วยฉันที่เป็นฝ่ายระบายออกไป “ถ้าไม่มีแฟน คู่นอนก็น่าจะมีกับเขาบ้างนะ” “FWB เหรอ ?” เขาหันมาถาม ฉันกอดเข่า ก้มหน้า แต่ก็พยักหน้าตอบเขาอยู่ จากนั้นเราสองคนก็เงียบกันไปสักพัก แล้วเขาก็เป็นคนที่ฉีกกระชากม่านแห่งความเงียบงันนั้นทิ้งไป “มาสิ กูเป็นให้…” คำพูดนั้นทำเอาฉันเงยหน้าไปมองเขาเลย ก่อนที่เขาจะพูดต่อ “คบกับแฟนกูก็ไม่เห็นมีอะไรดี ทะเลาะกันแม่ง-ทุกวัน แต่ก็ไม่ได้อยากจะเลิกกัน…

เรื่องเสียว หนุ่มสายซิ่ง กับลูกคุณหนูจอมเย่อหยิ่ง เย็ดบนรถจนร้องขอชีวิต มินนี่ลูกสาวนักธุรกิจชื่อดัง เธอเป็นคุณหนูจอมเย่อหยิ่ง แถมยังไม่เคยมีแฟนมาก่อนทำให้หลายคนจ้องจะจีบและอยากได้เธอเป็นแฟน แต่มินนี่เองก็ไม่สนใจผู้ชายคนไหนเลย โดยเฉพาะหนุ่มนักธุรกิจหน้าตี๋ ๆ ที่ชอบเข้ามาขายขนมจีบเธอไม่เคยมองและสนใจ เพราะจริงๆแล้วมินนี่ชอบผู้ชายแนวเถื่อนๆ สักลาย แต่เธอเองไม่กล้าบอกใคร แถมยังไม่เคยเจอใครที่เข้ามาแล้วถูกใจเธอซักคน แล้ววันหนึ่งมินนี่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆตามเคย เธอดื่มหนักไปหน่อยแถมยังรำคาญผู้ชายที่มาลุ่มล่ามกับเธอ มินนี่จึงบอกเพื่อนว่าจะขอกลับแท็คซี่เองก่อน แต่แล้วเมื่อเธอเดินออกมาหน้าร้าน มินนี่สะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เพราะตรงตามที่เธอชอบทุกอย่าง ตัวดำ หน้าเถื่อน สักลายทั้งตัว แถมล่ำๆ มินนี่ยืนมองเขาอยู่นาน บวกกับความเมา มินนี่เลยเข้าไปทัก “นี่ เธอน่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับสาวชั้นสอง นวลน้องหีชมพู เรื่องเสียวเกิดขึ้นในหอพักชั้น 2 ที่ผมอาศัยอยู่นี่เองครับ สังคมโรงงานเรามักจะมีเพื่อนเยอะแยะอยู่แล้ว แต่ผมเองก็ไม่คิดหรอกครับ ว่าผมจะมาถูกทักทายด้วยน้องสาวชั้นสองที่แอบมองเธออยู่นานแสนนาน เธอชื่อว่าน้องชมพู่ เป็นสาวสวย ตัวเล็กนมใหญ่ ผิวนี่อมชมพู ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าหีชมพูด้วยแน่นอนครับ แล้วพอเธอทัก รักก็เกิดครับ เพราะว่าหลังจากที่เราได้คุยกันสองวัน เธอก็ชวนผมไปกินข้าวที่ห้องพักของเธอ แต่แย่หน่อย ที่หน้าตาของผมมันหล่อเกินไป สุดท้ายก็ยังไม่ทันได้กินข้าวครับ ได้กินเธอเสียก่อน “อูววว…ซี๊ดดด…พี่จ๋า อืมมม…ซี๊ดดด….สุดยอดเลยค่ะ อือออ” เธอครางกระเส่าออกมาพร้อมกับลูบหัวของผมสลับไปมากับการจิกทึ้งเส้นผมของผม ซึ่งในเวลานี้ผมเองก็กำลังนัวอยู่ที่นมใหญ่ของเธอ มันช่างมโหฬารเหลือเกิน ผมทั้งจับ ทั้งคลำ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่เลี้ยงเมียใหม่ของพ่อ สวัสดีครับ ขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักกันได้รับรู้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ แต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอด ไม่เคยเห็นหน้าแม่เลย เคยถามพ่อถึงแม่พ่อก็บอกว่าแม่ได้ไปจากพ่อตั้งแต่ผมแค่สองขวบเอง ไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยให้ความสนใจต่อแม่มากนัก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหน พ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้ว วันนั้นผมกลับบ้าน เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาว เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า เป็นอะไรมั้ยถ้าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้น… ผมก็บอกพ่อว่า…พ่อไม่ต้องห่วงผมหรอก ยิ่งดีซีพ่อจะได้มีคนมาช่วยงานพ่ออีกแรง… เป็นอันว่าพ่อก็แต่งงานกับสาวคนนั้นแบบง่ายๆ แล้วเธอก็ย้ายมาอยู่กับเราที่บ้าน ผมขอเรียกเธอว่าน้าหงษ์นะครับ ตั้งแต่น้าหงษ์มาอยู่บ้านเราดูพ่อมีความสุขมาก และเธอก็เป็นคนขยันเช้าไปทำงาน ส่วนที่บ้านจะทำความสะอาดก่อนไปทำงานทุกวัน…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *