สาวจ้ำม่ำยั่วเย็ด กระแทกมันส์ขนาดนี้ ผมขอถอดถุงเย็ดสดนะครับ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว สาวจ้ำม่ำยั่วเย็ด กระแทกมันส์ขนาดนี้ ผมขอถอดถุงเย็ดสดนะครับ

คอนโดแถวจรัญ ชั้น 7 นั่นคือสถานที่ที่พี่น้ำหวานบอกกับผมเอาไว้ หลังจากที่เรานัดแนะกันเรียบร้อยแล้วว่าคืนนี้เราจะสนุกกัน เพราะว่าเธอเป็นคนบอกเองว่า สาว อวบ เงี่ยน มีห้อง ไม่สะดวกไปหา แต่ถ้ามาได้ก็เย็ดได้เหมือนกัน แค่เห็นรูปที่เธอโพสต์ก็ควยแข็งแล้วครับ มันคือสเป็คของผมเองด้วย ผมชอบผู้หญิงเจ้าเนื้อนิดหน่อย คือมันมีอะไรที่ให้สัมผัส ให้จับ แบบเต็มไม้เต็มมือนั่นแหละครับ แล้วเธอบอกว่าเธอไม่ชอบแต่งรูป แต่ขนาดเห็นมันก็ยังสวยมาก

ตอนที่บานประตูเปิดออก เธออยู่ในชุดผ้าขนหนูผูกไว้ที่อกแล้ว มันเหมือนว่าเธอพร้อมจะโดนผมเย็ดหีแล้วนั่นเอง

เธอยิ้ม ท่าทีเหมือนเขิน แต่ชุดและความหมายของภาษากายมันไปในทางตรงกันข้ามเหลือเกิน ผมเดินเข้าไป มองดูร่างกายอันจ้ำม่ำของเธอ นมเป็นนม ตูดเป็นตูด ไขมันที่สะสมทั่วร่างกายนี้ช่างเป็นเสน่ห์ของเธอเหลือเกิน เธอทำให้ผมทนไม่ไหว แล้วถามออกไป

“เย็ดเลยไหมครับพี่ ผมไม่ไหวแล้ว”

เธอหันมามองผม หัวจรดเท้า “หล่อจังเลยนะเนี่ย”

“ควยใหญ่ด้วยครับ” ผมพูด เกาท้ายทอยแก้เขิน พอเมื่อได้พูดอะไรแบบนั้นออกไปแล้ว แต่เธอกลับอมยิ้ม แล้วคุกเข่าลงไปทันที ลูบไล้ที่ลำควยของผมผ่านเนื้อกางเกงอยู่สักพักจนมันเริ่มตึง ๆ เธอก็จัดการถอดกางเกงของผมลงไป แล้วนัวเนียอยู่กับควยของผมสักพัก พอผมควยแข็งเต็มที่ เธอก็จับเอาไว้ในมือแล้วรูดเบา ๆ พร้อมกับเริ่มจูบที่หน้าท้องของผม ลงไปที่ข้างขา ก่อนจะวนมาที่หัวควยของผม

“ไม่ได้โกหกจริง ๆ “ เธอว่า นิ้วโป้งไล้วนที่หัวควยซึ่งตอนนี้มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของผมแล้ว

เธอก้มลงไปอมควยให้ผม ก่อนที่จะเริ่มดูดดุน ขยับบหน้าเข้าออกเร็วขึ้น ลีลาการดูดควยของเธอทำเอาผมเสียวจนขาสั่น ยิ่งตอนที่มือของเธอนั้นปลดผ้าเช็ดผัวที่ผูกอกออกไป นมใหญ่ของเธอก็ปรากฏขึ้นมา ใหญ่จริง ๆ ผมย่อตัวลงไปจับนมของเธอตอนที่เธอนั้นเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อย ๆ

ลีลาของปลายลิ้นเธอนั้นไม่ธรรมดาเอาเสียเลย

เธอทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งใช่ร่องนมของเธอนั้นรูดควยให้ผม จนเสียวควยแทบจะน้ำแตกเลย ผมบอกให้เธอพอ ก่อนจะพาเธอไปนั่งที่เตียงแล้วปล่อยให้เธอนั้นเอนตัวลงไป ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มแยกขาของเธอออก จับตรงไหนก็โดนไปหมด ง่ามขาขาวอมชมพูไม่ต่างจากแคมหีใหญ่ หีชมพูที่เริ่มเงี่ยนก็ทำให้ผมซุกหน้าเข้าไปที่หีของเธอแล้วละเลงเลียหีให้เธอทันที

มือเอื้อมไปจับชั้นไขมันที่หน้าท้อง ลามขึ้นไปที่เต้านมใหญ่เต่งตึง ก่อนจะแทรกลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ สอดเป็นกรวยแล้วแทงลึกเข้าไปที่สุดก่อนจะดูดดุนน้ำเงี่ยนของเธออย่างเอร็ดอร่อย…น้ำหีหวานเหลือเกิน

ผมลุกขึ้นมา ถามว่าเธอพร้อมหรือยัง ทันทีที่เธอพยักหน้า ผมก็กระดกควยสู้แล้วใส่ถุง ก่อนจะยัดมันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อื๊ออออ…เสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาเร้าอารมณ์ของผมเหลือเกิน เธอทำให้ผมนั้นเสียวควยด้วยการขมิบรูหีตอดควยเอาไว้อย่างแนบแน่น ก่อนที่ผมนั้นจะจับขาของเธอแผ่ออกแล้วตอกควยแทรกเข้าไปจนร่างกายของเรานั้นกระทบกระแทกกันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ร่างกายของเธอที่เต็มไปด้วยไขมันพระเพื่อมไหวเร้าใจจนผมห้ามตัวเอมเอาไว้ไม่อยู่

“ผมถอดถุงได้ไหมครับพี่…พี่น่าเย็ดจนผมทนไม่ไหวเลย”

หน้าตาสวยของเธอเงยขึ้นมามองก่อนพยักหน้า ผมถอดควยออกมาแล้วดึงถุงยางโยนทิ้งไปทันที ก่อนที่จะจับเธอนอนคว่ำในท่าหมาแล้วจับเอวของเธอไว้ ก่อนสอดควยเข้าไปอีกครั้งแบบกระแทกเต็มแรง เข้าไปรวดเดียวมิดลำควย เธอค่อย ๆ ร้องออกมาพร้อมกับขยับร่างกายเข้าออกที่ลำควยของผมราวกับช่วยเพิ่มความเสียว

แต่เท่านั้นมันไม่พอหรอก ผมคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วค่อย ๆ เริ่มตอกควยเข้าไป สลับกับการที่ตีตูดของเธอเสียงดังเพียะ เรียกเสียงครางของเธอและกระตุ้นรสนิยมส่วนตัวของผมด้วย ยิ่งทำแบบนั้นผมก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวผมเองก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนทนไม่ไหว สุดท้าย ผมซบร่างกายไปกับแผ่นหลังของเธอแล้วขยับสะโพกอย่างต่อเนื่อง โอบกอดร่างกายของเธอ ตอกควยเข้าไปจนน้ำควยที่อัดอั้นมาหลายวันแตกในเข้าไปคารูหีของเธอแบบเต็ม ๆ และดูท่าแล้ว เธอเองก็คงเสียวหีจนไม่คิดจะห้ามอะไรผมอีกแล้วละครับ

ไอ้เรามันก็ควยใหญ่ซะด้วย…เย็ดใครเขาก็ระทวยแทบควยผมหมดนั่นแหละครับ

แต่ดูท่าแล้ว สำหรับสาวจ้ำม่ำคนนี้…น้ำเดียวมันไม่พอค่าเหนื่อยหรอกครับ

“พี่ครับ…ขออีกน้ำนะ…”

Recommendations

เรื่องเสียว พลีกายให้กับ 3 เสี่ยเพื่อแลกเงิน บอกตามตรงเลยว่าตอนนี้ฉันไม่ต้องประกอบอาชีพอะไรหรือการที่ไม่ต้องหางานทำ ด้วยการที่ฉันใช้เรือนร่างอันสวยงามมาเป็นจุดขาย ทำให้มีผู้ชายมากมาย ทั้งระดับคนร่ำ คนรวยมากมี ต่างสนใจที่อยากจะมารับฉันไปดูแล จนในปัจจุบันฉันได้รับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของป๋า คนหนึ่งซึ่งเป็นคนรวยที่พร้อมจะเปย์ให้กับฉันตามต้องการ โดยประสบการณ์เสียวอันแสนพิสดารที่ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟัง มันเริ่มต้นจาก “เฮียเทพ” สำหรับเสี่ยคนนี้เป็นคนอุปการะเลี้ยงดูฉัน เฮียเทพเป็นคนชอบเล่นกิจกรรมเซ็กซ์วิตถารอยู่กับฉันอยู่บ่อย ๆ ในวันนี้เฮียเทพนัดฉันออกมาเจอกันที่ร้านอาหารข้างนอก ซึ่งกลุ่มเพื่อนของเฮีย ได้เปิดห้องอาหารส่วนตัวไว้พูดคุยสังสรรค์กันโดยเฉพาะ พอไปถึงเฮียเทพ ก็ได้พูดกับฉันแบบเป็นนัย ๆ ว่าวันนี้จะมีการจัดเมนูพิเศษให้ฉันได้รองรับประทาน ขณะที่ฉันไปถึงที่นัดหมายก็พบกับเฮียเทพและเพื่อนของแกอีก 2 คน กำลังเมามายกันได้ที่ทั้งร้องทั้งดื่มกินอย่างมีความสุข จนพวกเราดื่มกินกันได้สักพัก…

เรื่องเสียว ลูกสะใภ้มายั่ว ก็เลยคั่วจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมขอไม่เอ่ยนามอะไรสักอย่างเลยแล้วกันนะครับ เพราะต่อให้เรื่องราวมันจะผ่านมาสักระยะแล้ว กลัวว่าวันหนึ่งถ้าความลับไม่มีในโลกแล้วมันจะทำให้ครอบครัวของผมมันแตกแยกขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ผมพยายามที่จะทำตัวเองให้กลายเป็นคนปกติ เหมือนที่คนอื่นๆ เขาเป็นกัน แม้ว่าความจริง ผมจะเผลอใจให้กับความผิดบาปไปแล้วอย่างไม่อาจจะดึงตัวเองกลับมาได้เลยทีเดียว ผมมีลูกชายที่เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี แต่มันก็อาจจะไม่รักดีเท่าไหร่ ริอ่านไปพาลูกสาวใครก็ไม่รู้มาให้รู้จักแล้วบอกกับผมว่าในอนาคตเขาจะแต่งงานกับเธอ แต่ทั้งๆ ที่ผ่านไปแค่แรมเดือน ลูกชายของผมเองก็ออกลายไปแล้วเรียบร้อย ติดเพื่อน ติดเกม เข้าสังคม ไปร้านเหล้ากลับบ้านก็ดึกดื่น จนมีการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างบ่อย ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง พยายามที่จะปลอบใจ เพราะไม่อยากให้ตัวเองเสียชื่อว่าเลี้ยงลูกมายังไงให้ไปทำร้ายชีวิตคนอื่น เพราะครอบครัวของผมเองก็ไม่ได้สมบูรณ์อะไรอยู่แล้ว ยังจะมีสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคนอื่นอีกเสียอย่างนั้นเหรอ ? นั่นจึงทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนคุณอาเย็ด ”หนูเพิ่งรู้ว่าการเย็ดมันส์เสียวสุดยอด” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”ชิ” ค่ะชิเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ชิได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปด้วย ชิก็มีประสบการณ์เสียวๆมาแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านเหมือนกันค่ะ ชิ อาสัยอยู่กับคุณอาค่ะ ชิเข้ากรุงเทพ ได้ 3-4ปีแล้ว คุณแม่ส่งให้ชิมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆ ชอบๆกันตอนอยู่ ที่ต่างจังหวัด แต่ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็…

เรื่องเสียว จะทำอะไรน่ะ…ของเทียมซอยมันกว่าดุ้นผัว น้องชื่อ รัตน์ อายุ 24 ปี ทำงานแล้ว อยู่โรงงานแห่งหนึ่งใกล้ๆ ที่บ้าน น้องมีสามีแล้ว สามีของน้องชื่อว่า ชัยยศ สามีของน้องทำงานราชการในตำแหน่งที่ไม่ใหญ่โตอะไรมาก แต่ก็มีเงินเดือนพอเลี้ยงครอบครัวได้อย่างสบาย ครอบครัวของน้องตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข แต่พออยู่มาได้ประมาณ 2 ปี เราก็เริ่มเกิดมีปัญหาตามมาทีละอย่าง แต่ปัญหาใหญ่ๆ ก็คือ สามีของน้องไม่ยากให้น้องทำงานโรงงาน อยากจะให้อยู่กับบ้าน เพราะเขาอายที่เมียทำงานโรงงาน ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของเขา แต่น้องก็ยังทำอยู่โดยไม่สนใจคำพูดของเขาเลยสักนิด แล้วอีกเรื่องที่เป็นปัญหากันอยู่ก็คือเรื่องเงิน สามีของน้องมีเงินเดือนมากอยู่ แต่เขาไม่ค่อยเอามาใช้ในบ้านเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ฉุดคนงานในสวนมาเย็ดในดงกล้วย ผมเป็นนายหัวของสวนยางแห่งนี้ เป็นหนุ่มใต้ ผิวเข้ม คล้ำ เกรียมแดด หน้าตาก็ชายไทยบ้าน ๆ เลยครับ หล่อ คม มีแต่คนบอกแบบนั้น ทั้ง ๆ ที่ความจริงผมก็รู้สึกว่าหน้าตาของผมมันดุดันมากกว่า และเพราะแบบนี้หรือเปล่า สาวสมัยนี้ที่เขาชอบคนหล่อ ตี๋ ขาว ก็เลยไปชอบผู้ชายเกาหลีมากกว่า ไอ้คนอย่างผม แค่เรื่องเสียวที่คิดยังยากเลย ดังนั้น พอคนเรามันเงี่ยนมาก ๆ ไม่ได้เย็ดนาน ๆ เบื่อข้อมือตัวเองแล้วก็ต้องอยากจะหาอะไรทำ มันเบื่อที่จะนอนชักว่าวแล้วครับ…

เรื่องเสียว ซ้ำรอย พี่ชายแอบเย่อเมียผม คืนหนึ่งผมได้มีโอกาส ต้อนรับเพื่อนใหม่ที่เดินทางมาจาก กทม.เรานั่งดื่มเบียร์คุยกันจนดึกพสมควร ถาม:: คุณรู้สึกอย่างไรตอนที่คุณเห็นเมียคุณโดนพี่ชายซึ่งเป็นญาติห่างๆของคุณนอนกอดกันอยู่บนเตียงเดียวกับคุณ ตอบ:: รู้สึกว่าคืนนั้นจะเป็นคืนที่สองมั๊งที่ได้เห็น คือปกติเมียผมจะมาหาผมวันหยุดสุดสัปดาห์ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์เย็นวันนั้นเรานั่งกินเหล้ากันสามคนนั่นแหละเมียผมก็เมาผมเลยอุ้มไปนอนบนเตียงแล้วมานั่งกินเหล้าต่อกับพี่ผมวันนั้นเรากินเหล้ากันในห้องนอน พี่ผมคนนี้จริงๆแล้วเราอายุไม่ห่างกันมากแค่ปีเดียวเราสนิทกันมากจนบางทีก็ลืมๆไปว่าเราเป็นญาติกันคือมันเหมือนเพื่อนกันมากกว่า เรียนจบได้งานทำก็ห่างๆกันร่วมสิบปีจนพี่ผมโดนพิษIMFก่อนผมกลับมาอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดแล้วผมก็ตามมาขายเสื้อผ้ากันสองคนผมมาอยู่ได้ปีกว่าส่วนเมียผมก็จะมาหาผมอย่างที่บอกคือทุกวันหยุดถ้าไม่ได้ติดธุระอะไร ทีนี้คืนที่สองพอเมียผมเมาหลับไปแล้วก็อุ้มไปนอนกลางระหว่างผมกับพี่ผมเหมือนเมื่อคืนแรกแหละครับคราวนี้ตอนกินเหล้ามันเป็นอาการยังไงละ คือแบบว่าเหมือนเราเฃ้าใจความรู้สึกและความต้องการกันแล้วแต่ก็อ้ำๆอึ้งๆกันอยู่ยังไงไม่รู้ไม่กล้าพูดกันตรงๆเพราะผมกับเมียก็พูดคุยกันอยู่เสมอเรื่องสวิงกิ้ง ตอนแรกๆเธอไม่ยอมผมก็ขยั้นขยอและอ้อนจนเมียผมก็เออ ออ ด้วยในบางทีเวลาเธอมีอารมณ์ส่วนพี่ผมนั้นก็ผู้ชายด้วยกันมันไม่ยากอยู่แล้วที่พูดกันส่วนผมเมื่อก่อนพอจะหาใครเข้าจริงก็ไม่กล้าไปหาใครที่ไหนเพราะไม่สนิทและไม่รู้ข้อมูลคนอื่นๆเลยไม่มั่นใจด้วยจนมาเจอและมั่นใจพี่ชายผมคนนี้ แต่ถึงคราวได้เวลากันจริงๆก็ไม่มีใครกล้าพูด ผมเองก็เขินๆ ถาม:แล้วคืนนั้นเมียคุณโดนพี่ชายคุณเอ่อ…เอาหรือเปล่า ตอบ:คือ คืนนั้น ตอนนั้นนะมันก็ตอบยากเหมือนกันตอนแรกก็ ห้าสิบ ห้าสิบคือผมไม่แน่ใจก็ไม่เคยให้ใครมาเอาเมียตัวเองนี่ แต่พอผมก็ดูเนินเมียผมมันก็เปียกผมเลยรู้และวันหลังเมียผมมาสารภาพบอกว่าโดนแล้วในตอนนั้นและเธอก็หลับไปเลยแต่สภาพจิตใจผมนะซิตอนนั้นมันปั่นป่วนไปหมดมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ ผมโดน 2 สาวพาณิชย์รุม เรื่องราวของผมเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังเป็นเด็กมัธยมคนหนึ่งที่อยากรู้อยากลอง และก็เกิด ขึ้นกับแฟนคนแรก (ไม่รู้จะเรียกว่าแฟนคนแรกได้หรือเปล่า เพราะไม่ได้ตกลงกันเป็นแฟนเลย) ตอนนั้นผมเรียนอยู่ชั้นม.5 และเป็นเด็กที่ค่อนข้างขี้อาย ไม่เคยกล้าที่จะจีบหรืออยู่ใกล้ผู้หญิงเลย แต่ก็เกิดขึ้นกับผมจนได้ เพราะผมไม่กล้าจึงทำให้ได้ รู้จักกับผู้หญิงคนนึง เราเคยเจอกันเสมอๆ เพราะบ้านเราอยู่ใกล้กัน และเธอมักจะมารอรถที่หน้าโรงเรียนผมเป็นประจำ ในที่สุดเราก็รู้จักกัน เนื่องจากวันนั้นก็เป็นการไปเรียนหนังสือตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ ผมไปปรึกษาเพื่อนในความไม่กล้า ในเรื่องผู้หญิง ก็เลยเป็นเรื่องเลย ผมก็ได้รับคำแนะนำว่า ลองคิดว่าผู้หญิงที่เราคุยเป็นเหมือนเพื่อนเรา…

 เรื่องเสียว คิดไปก็ยิ่งอยาก แอบดูลูกชาย แววอายุ 46 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูดีอยู่ หุ่นดี ผิวขาว อวบ นมใหญ่ จิ๋มใหญ่ เรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่จะมัดใจผู้ชายได้ แววแต่งงานตั้งแต่เรียนจบ กับสามีได้กันตั้งแต่อยู่ปีสอง พอจบก็แต่งงานเลย มีลูกชายตอนอายุ 26 ตอนนี้ลูกชายอายุ 20 ปี อยู่ปีหนึ่งขึ้นปีสองในมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง แกหน้าตาดีมากค่ะ เป็นนักกีฬา อารมณ์ดีและก็เข้ากับฉันได้ดีมาก ส่วนพ่อของเขาไปๆ มาๆ เพราะเรามีธุรกิจอยู่ทางปักษ์ใต้ พ่อเขาเป็นคนสงขลาค่ะ ส่วนแววเป็นคนพิษณุโลก…

เรื่องเสียว แม่สอนให้ สนองความเงี่ยน แม่ของผม ขณะนี้อายุ 44 ปีกว่า มีลูก 2 คน เป็นผู้ชายคือผม ซึ่งอายุ 17 ปี และ น้องสาววัย 11 ปี หลังจากพ่อเสียไปเพราะอุบัติเหตุรถบัสชนประสานงากัน จนเป็นเหตุให้คนตายหลายคน แต่พ่อได้ทำประกันไว้ให้ตอนที่น้องสาวยังเล็กๆ จึงทำให้ได้เงินประกันชีวิตประมาณ 3 แสนบาท มาเป็นค่าศึกษาเล่าเรียนของผมและน้อง เกือบ 6 ปีแล้ว ที่แม่ต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกทั้งสองคน ทั้ง…