สาวข้างเต็นท์มันช่างน่าเย็ดเหลือเกิน

เรื่องเสียว สาวข้างเต็นท์มันช่างน่าเย็ดเหลือเกิน

“หนุ่มข้างเต็นท์ มากินด้วยกันไหมคะ หรือว่าจะมากินกันดีน้า?” เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นจากคำพูดของสาวสวยของเต็นท์ของผมที่หลังจากผมเข้ามาเที่ยวในสถานที่แห่งนี้ มันคือแหล่งท่องเที่ยวที่ยังไม่ได้โด่งดังอะไรมาก แต่ว่าผมเพิ่งเห็นว่าใน TIK TOK เริ่มมีการแชร์สถานที่แห่งนี้ไปเป็นแสนๆ แชร์แล้ว ดังนั้นหลังจากนี้ มันคงจะไม่ใช่สถานที่ลับอีกต่อไปแล้ว

ผมมาที่นี่คนเดียว…และดูเหมือนว่าเธอเองก็เหมือนกัน ในเมื่อได้รับคำเชิญชวนจากเธอแล้ว สิ่งที่ผมทำได้ก็คือการนำเอาของกินของผมเองไปแบ่งปันกับเธอแล้วเราก็เริ่มพูดคุยกัน จุดนี้เป็นจุดที่ค่อนข้างเงียบสงบ ห่างออกไปมีวงเสวนาร่วมกันอีกประมาณ 7-8 เต็นท์ แต่ผมรู้สึกแล้วว่าสถานที่ตรงนี้มันช่างเหมาะกับผมเหลือเกิน…เพราะว่ามันช่างเป็นส่วนตัว และเหมาะกับการคุยกัน สองต่อสองเหลือเกิน

เวลาผ่านไป เบียร์ที่ผมซื้อมาแช่ไว้ก็กลายเป็นส่วนกลางของการสนทนา พร้อมกับยิ่งเวลาเธอเมา ความเย้ายวนของเธอมันยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเผลอเอื้อมมือไปจับขาของเธอ แต่สติที่มีก็ทำให้ผมกระชากมือกลับอย่างทันที

“ขอโทษครับ” ผมพูดก่อนที่กระชากมือกลับ เธอกลับยิ้มแล้วเอื้อมมือมา ผมคิดว่าเธอนั้นจะจับขาของผม แต่สิ่งที่เป็นอยู่ในตอนนี้คือเธอจับควยของผมเข้ามาแบบเต็มๆ มือเลยทีเดียว ผมสะดุ้ง แต่ก็ไม่ได้เอามือของเธอออกไปหรือว่าทำอะไร ปล่อยให้เธอนั้นขยำลำควยของผมต่อไปอย่างเต็มที่และเมามัน จนสุดท้ายก็กลายเป็นว่า…ผมควยแข็งขึ้นมาคามือของเธอเลย

เราพูดกันไม่รู้เรื่องแน่เลย…เราไปคุยกันในเต็นท์ไหมคะ ?

สายตาของเธอตอนนี้เย้ายวนเกินไปแล้ว ผมพยักหน้าแล้วยอมเดินตามเธอเข้าไปในเต็นท์หลังใหญ่ทันที แล้วดับไปข้างใน เหลือเพียงแสงไฟจากข้างนอกที่รู้ว่าต่อให้ทำอะไรในนี้มันจะไม่มีเงาอะไรออกมาเลย – ผมโดนเธอผลักจนเสียหลักนั่งลงอยู่ในเต็นท์นั้น ก่อนที่เธอจะค่อยๆ กระชากกางเกงของผมออกไปทันที ผมยกตัวเองขึ้นเพียงเล็กน้อย แล้วกางเกงก็ถูกถอดออกไปพร้อมกับลำควยที่แข็งตัวเต็มที่ดีดเด้งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอ

“ควยใหญ่จังเลยนะคะ…ชอบเสียด้วยสิ” เธอพูด แล้วโน้มตัวลงมาจับควยของผมชักแค่ไม่กี่ครั้งก็ก้มลงมาอมควยของผมทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ

เสียงครางของผมดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงดูดควยของเธอ ที่ในเวลานี้เธอทั้งดูด ทั้งเลียลำควยของผมประหนึ่งว่ามันเป็นไอศกรีมหวานเย็นแท่งโปรด ผมพยายามใจเย็น แต่พอได้เห็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนขนาดนี้ผมทนไม่ได้จริงๆ ตัดสินใจกดหัวของเธอลงไป เร็วขึ้นเรื่อยๆ และแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงลำสักของเธอดังขึ้นมา

ครู่เดียว อารมณ์ที่มันเบาบางทำให้ในเต็นท์ร้อนวูบวาบไปด้วยเพลิงของความเงี่ยน ผมผลักเธอออกไปกระชากกางเกงของเธอขึ้นมา ไม่ได้สนใจว่าคนผิวขาวอย่างเธอจะหีสวยหีชมพูไหม แต่ว่าผมแยกขาของเธอออกแล้วมุดหน้าเข้าไปละเลงเรียวลิ้นเลียหีให้เธอเสียจนเสียงร้องครางกระเส่าดังขึ้นมา เธอค่อยๆ หรี่ตามองดูผมแล้วเด้งเอวรับลิ้นของผมจนน้ำเงี่ยนของเธอไหลปริ่มรูหี ในตอนนั้นเอง ผมก็สอดนิ้วเข้าไปในรูสวาทนั้นที่มันแสนนุ่มนิ่ม จนทนไม่ไหวแล้ว

ผมค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนร่างกายของเธอ เลิกเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วซุกไว้ลงไปที่เนินนมใหญ่นั้น ดูดดุนจนเธอกอดแผ่นหลังของผมเอาไว้แล้วดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเต็มใจ ความเสียวซ่านทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดการกระทำได้เลย ทันทีที่ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอได้ เอวของผมก็กระหน่ำกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

เสียงครางหอบกระเส่าดังขึ้นพร้อมๆ กับร่างกายของเราที่โยกไหวไปพร้อมๆ กันอย่างเต็มที่

สองขาของเธออ้ากว้างรับร่างกายของผม ในขณะที่รูหีที่มันนุ่มนิ่มตอดควยของผม ควยแข็งๆ ของผมก็กระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างถี่รัวทันที เราเริ่มจูบกัน กอดกันแรงขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นจูบที่มีกลิ่นเหล้า แต่มันก็เป็นจูบที่ช่างสุดยอดเหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เต็นท์สั่นรัวด้วยแรงกระแทกของเราสองคนที่ตอนนี้กำลังสนุกสนานอยู่บนร่างกายของกันและกัน ผมร้องครางออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ในขณะที่เธอเองก็เริ่มที่จะใช้สองขากอดรัดร่างกายของผมเอาไว้อย่างเต็มที่ ทุกๆ อย่างกำลังไปได้สวย

“ซี๊ดดด…จะแตกแล้วครับ คนสวย อา อา…ขอแตกเลยได้ไหม อ๊ะ อา อา”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แตกเลยค่ะ แตกเลย แต่ต้องต่อรอบสองนะคะ” เธอตอบออกมาทั้งๆ ที่น้ำเสียงของเธอในตอนนี้แทบจะฟังไม่ได้ศัพท์ด้วยซ้ำ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว ขยับร่างกายไปตามความเงี่ยนจนกระทั่งน้ำควยที่สั่งสมเอาไว้ตั้งหลายวันทะลักแตกในเข้าไปในรูหีอุ่นๆ ของเธออย่างเต็มที่จนมันเจิ่งนอง ตอนที่ผมดึงควยออกมา ลำควยกระดกงัดขึ้นพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เยิ้มออกมาเหมือนกับสายน้ำตก

จริงๆ ที่ใกล้ๆ นี้ก็มีน้ำตกนะครับ…แต่ว่าตอนนี้ไอ้น้ำตกที่ออกมาจากลำควยของผมนี่แหละ โคตรจะน่าดูยิ่งกว่าสถานที่ท่องเที่ยวไหนๆ เลย

ผมปล่อยให้เธอได้พักผ่อนเอาไว้ครู่หนึ่ง…แล้วก้มลงไปกระซิบข้างๆ หูของเธอ

“พร้อมที่จะต่อน้ำสองหรือยังครับ”

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้องสะใภ้ ผมชื่อใหญ่ครับอายุ 29 ปีมีน้องชายคนนึงอายุ 25 ปี ผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้ว ยหน้าเหมือนแขกเป็นคนตรังครับชื่อนา น้องสะใภ้อายุ 17 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหอยเลย?. ???. มีอยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็ นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว?. โอ้โหควยเอ้ยสาว 17 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้องสะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ ???.ทีนี้ความคิดชั่วๆที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆก็ไหนๆขอเอาน้องสะใภ้ซักทีเหอะ?.. อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆแล้วหล่อเท่กว่าน้ องชายเยอะ?ฮิฮิ ?..?.. หลังจากตัดสินเด็ดขาดว่าจะเย็ดหนูนาแน่แล้ววันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆ เดินย่องไปเงียบๆข้างหลังหนูนา แล้วจัดแจงแนบควยขนาด 6×5 นิ้วครึ่งไปตามร่องก้นของน้องสะใภ้ แค่นั้นล่ะครับเธอร้อง “อุ๊ย?..พี่ใหญ่จะทำอะไรนาค่ะ”…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว ติดใจเมียเพื่อน เพื่อนของผมเขาไปทำงานที่ปัตตานี เมื่อตอนปีใหม่ ปี 64 นี้เอง เพื่อนผมเขากลับมาเที่ยวบ้าน ก็แวะมานอนค้างที่บ้านผม เขามากับเมียเพียงสองคน ส่วนลูกๆ นั้นเห็นว่าฝากเอาไว้กับแม่ยาย เมียผมจัดห้องให้เขานอนกันห้องหนึ่งติดกับห้องนอนเรา บ้านเราเป็นบ้านตึกก็จริงแต่ผนังที่กั้นห้องเป็นไม้อัด แถมมีรูเสียด้วย ห้องติดกันพูดอะไร คุยอะไรทำอะไร ถ้าจะตั้งใจฟังหรือจงใจแอบดูก็จะไม่คลาดการรับรู้ไปได้ ผมไม่เท่าไหร่ แต่เมียผมนะซี่ เธอออกจะเป็นคนช่างสอดรู้สอดเห็นอยู่สักหน่อย เธอก็ไปด้อมมองที่ข้างฝาห้องตอนกลางคืน พอได้ยินเสียงเขาหัวเราะกันคิกคักเธอก็ปราดเข้าไปตางข้างฝาแล้ว แล้วผมทำยังไงก็ห้ามเธอนะซี่ อย่านะ อย่าทำอย่างงี้ไม่ดีนะ แต่เธอเชื่อหรือครับ ไม่หรอกกลับหันมาทำตาเขียว อย่างยุ่งน่า….เธอว่ายังงั้น ผมก็เลยถามเธอว่า…

เรื่องเสียว เป็นชู้ไม่รู้ตัว แต่ก็ยอม เพราะว่าหีพี่เขาเด็ดจริง เราเจอกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในคืนที่มืดหม่น พี่เขาเดินเข้ามาในร้านด้วยใบหน้าที่แสนเหนื่อยล้า ก่อนร้านจะปิดแค่สิบนาที ซึ่งในตอนนั้นเรายกเลิกออเดอร์ไปแล้ว เธอสั่งอเมริกาโน่ร้อนแล้วเดินไปนั่ง โดยที่ไม่ได้ฟังเลยว่าร้านกำลังจะปิด เธอนั่งนิ่งอยู่ตรงนั้น มือกุมขมับ ก่อนที่จะเริ่มร้องไห้ออกมาจนเครื่องสำอางเปรอะทั่วใบหน้า ผมไม่รู้ว่าเธอเจอเรื่องราวอะไรมา แต่การดื่มกาแฟในช่วงเวลาดึกดื่นขนาดนี้เท่ากับว่าเธอไม่อยากกระทั่งหลับฝัน เธอถูกความฝันทำร้ายเลยงั้นหรือ ? ผมตัดสินใจเปิดเครื่องกาแฟอีกครั้ง ยอมที่จะล้างมันอีกรอบแม้ว่าจะขายกาแฟได้เพียงแก้วเดียวก็ตาม ทำอเมริกาโนไปเสิร์ฟเธอ ก่อนจะบอกว่า ร้านจะปิดแล้ว แต่นั่งได้อีกสักพักนะครับ ร้องไห้ให้เสร็จแล้วค่อยไปก็ได้ เธอยิ้มแล้วก้มหน้าลงร้องไห้อีกครั้ง กว่าที่จะล้างเครื่องกาแฟเสร็จ แล้วหันมาอีกครั้ง พี่เขาก็ไม่อยู่แล้ว เงินค่ากาแฟวางอยู่บนนั้น มูลค่ามากกว่ากาแฟแก้วนั้นเกือบสิบเท่า…

เรื่องเสียว โดนแอบเย็ดหี นึกว่าผัวเมาวันนี้คึก เผลอเรียกที่รักเมียเสียว ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี…

เรื่องเสียว เย็ดหีแม่เลี้ยงสุดร่าน อ่อยบ่อยจนหมดความอดทน เรื่องเสียวเรื่องนี้…ห้ามพ่อรู้เด็ดขาด ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างผม กับแม่เลี้ยงคนสวยยังไงล่ะครับ ถ้าจะมีคนผิดสักคน ก็ต้องเป็นพ่อนั่นแหละ ที่เลือกเอาผู้หญิงคนนี้มาเป็นแม่เลี้ยง เธออายุมากกว่าผมแค่นิดเดียว เป็นพี่สาวของผมยังได้ด้วยซ้ำ ไปไหนมาไหนก็มีคนทักว่าเป็นพ่อลูกมากกว่าผัวเมีย แต่เธอก็ทำหน้าที่เมียของเธอได้ดีนั่นแหละครับ ทว่าพออยู่ด้วยกันสองคน…เธออ่อยผม เธอพยายามส่งสายตาให้ผม ทั้งจับ ทั้งแตะร่างกายของผมไปทั่ว ทำอยู่แบบนั้นบ่อยๆ พร้อมกับแซวผมอยู่ตลอดเวลา ถ้าพ่อไม่อยู่ พี่จะจับทำผัวนะรู้ไหม อะไรประมาณนั้นที่ผมได้ยินกรอกหูมาตลอด แล้วยิ่งนานวัน จากที่ผมจะรังเกียจเธอที่ทำแบบนั้นเท่ากับว่าทรยศพ่อ แต่ผมกลับชอบ…เพราะว่าเธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยและน่าเย็ดคนหนึ่ง ถือว่าถ้าได้ไปก็ไม่ได้เสียหายอะไรเลยทีเดียว จนกระทั่งวันที่ทุกๆ อย่างมันเกินเลย ผมเมากลับบ้านมาจากวันเกิดของเพื่อน…

เรื่องเสียว ฟันเด็กสาวอายุ 16 อย่างมันส์ มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กสาวอายุประมาณ 16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากทำงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพักเด็กสาว 2…

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง…

เรื่องเสียว พอแล้วพี่ หนูเจ็บบ นักศึกษาโชคร้าย (ฉลองวันเกิดเพื่อน) ดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ มาเล่าให้ฟังครับ อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว เพื่อนๆ ลองฟังกันเองละกันครับ คือ ผมกับเพื่อนๆ จัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับแล้วครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปขับวินอยู่หน้าปากซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ครับ วันนั้นพวกผม 4 คน นั่งกินเหล้ากันในตึกร้างกลางซอย ซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัว กินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยา กินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าๆ…