สาวกรรมกร โดนพี่ช่างไฟจับเย็ดตอนเมา แต่ควยใหญ่ ติดใจซะแล้ว

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b881e0b8a3e0b8a3e0b8a1e0b881e0b8a3 e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b984e0b89fe0b888 64fbfee7150c9

เรื่องเสียว สาวกรรมกร โดนพี่ช่างไฟจับเย็ดตอนเมา แต่ควยใหญ่ ติดใจซะแล้ว

สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ด้วยความสัตย์จริง มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองยังคงรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอด ไม่ว่าจะนึกถึงในเวลาไหนก็ตามที มันเริ่มตั้งแต่ประมาณสองสามปีก่อน ฉันจำพ.ศ.ที่แน่ชัดไม่ได้ แต่ตอนนั้น ฉันมาทำงานเป็นกรรมกรที่งานก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ต ด้วยงานที่ค่อนข้างต่อเนื่อง รวมทั้งรายได้ที่ค่อนข้างดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะทำที่นี่ แม้ว่างานมันจะหนักไปหน่อยก็ตามที่

และที่นี่มีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาทำงานร่วมกัน ฉันเองเลยได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ที่เป็นคนร่วมงานที่น่ารักทุกๆ คน โดยเฉพาะกับ พี่ดำ เขาเป็นชายหนุ่มจากภาคเหนือ ผิวขาวตรงข้ามกับชื่อเลย หน้าตาหล่อเหลา เป็นหัวหน้าช่างไฟที่ดูเหมือนว่าจะมาเร่ขายขนมจีบฉันอยู่พักใหญ่ๆ ตอนนั้นเราอยู่ในสถานะคนคุยกัน เพราะว่าฉันอยากจะดูท่าทีของเขา ที่ใครๆ บอกว่าเขาเป็นเสือผู้หญิง ไม่ค่อยจะรักใครจริง เลยพยายามระมัดระวังตัว ไม่อยากจะหลวมตัวรักเขาง่าย

แต่หลายเดือนผ่านไปเขาก็เริ่มพิสูจน์ให้ฉันเห็นว่าเขาไม่ได้มีคนอื่นเลย และชอบฉันเพียงคนเดียว

จนกระทั่งวันเงินออก ใครๆ ก็มักจะไปหาร้านอาหารกินกัน ฉันกับพี่เขาเองก็ไม่ต่างกัน แต่ว่าพี่เขาเป็นคนเมาง่าย สุดท้ายเลยต้องขอกลับก่อน โดยที่เขาขอให้ฉันไปส่งที่หน้าปากซอยทางเข้าบ้านเขา แต่ด้วยทางเดินที่ค่อนข้างไกล ฉันเลนต้องพยุงเขาเข้าไปส่งถึงที่ห้อง แต่แล้วพอบานประตูเปิดอออก ฉันก็ถูกกเขาดึงเข้าไปในห้องทันที ด้วยอาการที่เป็นปกติ ไม่มีท่าทีว่าจะเมาขนาดนั้น

กลิ่นเหล้าจางๆ โชยมาตอนที่ฉันถูกริมฝีปากของเขานั้นบดจูบ แล้วพยายามสอดลิ้นเข้ามา แม้ว่าจะพยายามต่อต้าน แต่ด้วยสัมผัสที่อ่อนไหวและเสียวซ่าน ทำให้ฉันยินยอมที่จะแลกลิ้นกับเขาอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะยินยอมพร้อมใจกับเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้โดยที่ไม่ถามสักคำ

เอาจรองๆ ในใจของฉันตอนนั้นก็แอบคิดไว้ไม่น้อย ว่าคืนนี้ฉันจะเสร็จเขาหรือเปล่า พอโดนทำแบบนี้เข้าจริงๆ ก็ไปไม่เป็นเหมือนกัน – เขาวางร่างของฉันลงบนฟูกที่อ่อนนุ่มนั้น ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของฉันออกด้วยเสียงลมหายใจที่ชัดเจนด้วยความหื่นกระหาย วาดฝ่ามือไปตามเนินหีใหญ่ของฉันก่อนที่จะชื่นชมว่าฉันหีสวยเหลือเกิน แล้วพอแหวกแคมหีออกช้าๆ แววตาของเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อได้เห็นเนื้อในหีชมพูที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนฉ่ำแฉะอยู่

เขาลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีโดยที่ฉันไม่จำเป็นต้องเรียกร้องอะไร ลิ้นของเขาพลิ้วเหลือเกิน ตอนที่จูบกันเมื่อกี้มันก็ชัดเจนแล้วว่าเขานั้นช่างช่ำชองในเพลงรักเหลือเกิน ฉันพยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกมา แต่ความเสียวที่ถูกยัดเยียดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าก็ทำให้ฉันนั้นไม่อาจจะต้านทานได้อีกต่อไป

มือหนึ่งสะกิดเขี่ยเม็ดแตดของฉันที่แข็งขืนเป็นไตสู้ปลายนิ้ว ส่วนอีกมือก็เอื้อมขึ้นมาลูบไล้และบีบคลำนมใหญ่ของฉันอย่างเร่าอารมณ์ เขาปรนเปรอความสุขให้ฉันอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนกายขึ้นมา วินาทีนั้น ตอนที่เขาถอดกางเกงออก ฉันก็ได้เห็น ลำควยใหญ่ยาวของเขาที่พร้อมจะมอบความสุขสมและยัดเยียดมันเข้ามาในตัวของฉันแล้ว

หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลอาบปลายควย เขารูดชักไม่มีครั้งแล้วบิดลำควยเพื่ออาบย้อมน้ำเงี่ยนไปทั่วๆ ก่อนที่จะดันพรวดพราดเข้ามารวดเดียวในรูหีของฉันจนสุดความยาว พร้อมกับเสียงครางที่แสดงให้เห็นถึงความถึงพอใจในสัมผัสที่แสนแนบแน่นนี้

เขาวางมือลงที่ข้างลำตัวของฉัน แล้วเริ่มยกสะโพกขึ้น รัวเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

วินาทีนั้น ร่างกายของฉันแทบจะไม่เป็นตัวเองอีกแล้ว เพราะว่าลำควยใหญ่ยาวแบบนี้ฉันไม่เคยเจอ ความเสียวซ่านมันมากกว่า และลึกล้ำกว่า จนฉันรู้สึกวูบไหวในหัวใจ ร่างกายเบาหวิวเมื่อโดนสัมผัส

ปลดปล่อยตัวเอง ร่างกาย และมอบทุกๆ อย่างให้เขา ไม่ว่าเขาจะเป็นเสื้อผู้หญิงหรือไม่ก็ตาม

ถ้าต้องให้เลือกเสียใจระหว่างโดนเขาเย็ดแล้วทิ้ง กับไม่โดนเขาเย็ดเลย

ฉันเลือกอย่างแรก

เขาเย็ดเก่งมาก และเย็ดหีทนสุดๆ ด้วย ทั้งๆ ที่ผ่านมาเกินสิบนาทีแล้ว แต่แรงกระแทกเย็ดที่อัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็ไม่มีท่าทีว่าจะผ่อนคลายลงไปเลยในเวลานี้ และยิ่งได้ยินเสียงของฉันครางดังเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งตอกควยเข้ามาแรงมากขึ้นเท่านั้น เสียงกระซิบบอกว่าหีฉันตอดควยยังดังอยู่ในหัว นั่นทำให้ฉันกระชับร่างกายมากขึ้น จนร่องรักภายในกอดรัดลำควยของเขามากขึ้นจนความเสียวซ่านเริ่มรุนแรง

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเมื่อเวลาผ่านพ้นไป

เขายิ้ม บอกว่าอยากจะขอแตกในใส่รูหีของฉัน เพื่อบอกว่าเขารักฉันจริง ตอนนั้นฉันพยักหน้ารับโดยไม่สนว่าจะรักหรือไม่ก็ตาม ขอแค่โดนเย็ดก็พอแล้ว

เขาได้ส่งเสียงออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะดันควยเข้ามาแล้วปล่อยน้ำควยทะลักเต็มรูหีของฉัน แล้วดันควยเข้ามาอีก ทั้งๆ ที่มันสุดความยาวแล้ว เขาหลับตาแน่น ส่งเสียงลอดผ่านไรฟัน แล้วแนบร่างอยู่อย่างนั้นเนิ่นนานจนกระทั่งควยของเขาอ่อนลง จึงทิ้งตัวพลิกนอนลงข้างๆ ฉันแล้วดึงฉันเข้าไปกอดอย่างรักใคร่

ก่อนที่จะบอกว่า เขาเป็นช่างไฟ ต้องเย็ดให้แรงเหมือนกระแสไฟที่ทำงานด้วย แล้วหลับไป

เขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่าเขาเมาจริงๆ แต่เพียงแค่เก็บอาการเท่านั้นจริงๆ

ทว่าฉันทั้งๆ ที่โดนจับเย็ดหีสมใจอยากแล้วกลับไม่รู้สึกยุติธรรมเลยจริงๆ เพราะว่าฉันยังไม่ได้อมควยเลย

เอาละ คืนนี้ฉันจะไม่กลับบ้าน พรุ่งนี้เช้า ฉันต้องโดนเย็ดอีกรอบ และฉันต้องได้อมควย ไม่อย่างนั้นฉันคงจะไม่มีหน้ากลับไปคุยโวกับคนอื่นได้หรอกว่าเย็ดกันแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างตัดผม นมใหญ่สุดเผ็ด เลยปิดร้านแล้วจับเย็ดให้น้ำแตก ผมมาตัดผมที่ร้านนี้ตั้งแต่เด็ก เพราะว่าพี่เจ้าของร้านเขาสวยและน่ารักดี แม้ว่าจะอายุมากกว่าผมเกือบสิบปีก็ตาม ผมมาตั้งตั้งแต่ช่วง ม.4 อายุประมาณ 16 ตอนนี้ผมก็กำลังจะจบ ม.6 แล้ว จากไอ้เด็กแคระที่เพื่อนๆ เรียกกัน ก็พยายามออกกำลังกายอย่างหนัก และดูแลตัวเอง เมื่อตอนนี้มาถึง ผมก็กลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียนไปแล้ว ซึ่งทุกๆ ครั้งที่ผมมาตัดผม พี่เค้าก็จะแซวผมว่าโตขึ้น หล่อจนแทบจำไม่ได้เลย สนใจอยากจะมีแฟนอายุรุ่นพี่ไหม เธอก็พูดแบบนี้มาตลอดนั่นแหละครับ แต่สำหรับผมแล้ว อยากจะบอกเหลือเกินว่า ที่เขาพูดมาผมโคตรจะดีใจเลย เพราะว่าผมชอบพี่เขามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว ผู้จัดการธนาคารสาว ”ใหญ่ๆ อย่างนี้พี่ชอบ” ผมชื่อ “ต้น”อายุ 27 ปี เป็นคนจังหวัดตราด ผมทำงานแล้ว เป็นพนักงานธนาคารอยู่ในตัวจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว ตอนแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ๆ ผมเป็นจุดสนใจมากครับครับ เพราะว่าที่นี่ไม่มีผู้ชายมาก่อน จะมีก็แต่ รปภ. เท่านั้นครับ พอผมเข้ามา ก็กลายเป็นจุดเด่นทันทีเลย และเผอิญผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยสิครับ หล่อเอาการเหมือนกัน แถมมีลักยิ้มอีกด้วย ผิวขาว รวยด้วย เรียกว่าครบสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ ผมมาทำงานที่นี่วันแรก ก็เกิดปัญหาเลยครับ พวกสาวๆ มารุมล้อมผม…

เรื่องเสียว เสียวเงี่ยน…ร่าน โดนผัวใหม่ของแม่ล่อสมใจ น้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของน้องเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ…

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย” ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง ผมชื่อ”พล”ครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ”พร”เราสองคนรักกันมากเพราะพ่อแม่เราถูกลอบฆ่าตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น(พ่อกับแม่ผมลงเล่นการเมือง เกิดขัดแย้งกับนักการเมืองชื่อดัง) ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อแม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่พรเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่หลินเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีนตัวเล็กๆขาวๆสวยเอาเรื่องพี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกันชื่อแอนตัวเล็กๆเหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้แอนกำลังตั้งท้องได้เจ็ดเดือนผมกับแอนกะว่าหลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ กับหลังเดิมเพราะอยากเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นพี่ชายผมก็เห็นด้วยแต่ตอนนี้ยังอยู่หลังเดียวกันไปก่อนเผื่อจะได้ช่วยกันตอนคลอดใหม่ ๆ พี่พรกับพี่หลินอยากมีลูกมากแต่งงานกันมาหลายปีก็ยังไม่มีซักทีแต่ผมพอแต่งปุ๊บก็ท้องปั๊บพี่ทั้งสองเลยเครียดจัดต้องไปปรึกษาหมอ ผลปรากฏว่าพี่พรเป็นหมันคราวนี้เลยต้องเครียดเข้าไปอีกเพราะพี่หลินเป็นลูกคนเดียวทางป๊าของพี่หลินหวังเอาไว้มากว่าอยากมีหลานหลายๆคนแล้วท่านจะขอให้หลานชายสักคนใช้แซ่ของท่านสืบสกุลต่อ เรื่องนี้พี่ทั้งสองของผมรู้ดีไม่อยากให้ท่านผิดหวังจึงเก็บไว้เป็นความลับ แล้ววันหนึ่งหลังอาหารเย็นพี่พรกับพี่หลินก็เรียกผมกับเมียไปคุยด้วยในห้องนอน“เป็นไรพี่เรียกผมเข้ามาพูดด้วยแล้วทำหน้าเครียดเลยเล่นหุ้นขาดทุนละสิเนี่ย ” ผมแกล้งแซวเล่นทำหน้าตาทะเล้นแต่ทั้งสองหน้าตายังเครียดอยู่ผมเลยรู้ว่าเรื่องนี้ต้องสำคัญมาก“พลพี่กับพี่หลินไปตรวจกับหมอสูติมา พี่เป็นหมัน” พี่พรพูดเสียงราบเรียบ ผมอึ้งไปนิดเพราะรู้ว่าการมีลูกสำคัญกับพี่ชายกับพี่สะใภ้มาก“พลรู้ไหมว่าพี่อยากมีลูกแค่ไหนยิ่งทางพ่อพี่หลินเค้าก็หวังหลานจากทางพี่ไว้มาก” พี่ชายผมเริ่มเกริ่น“รู้ครับพี่……..ทำกิ๊ฟไม่ได้หรือพี่”ผมถามแบบอยากรู้“เคสพี่หมดสิทธิมันไม่มีตัวอสุจิเลย”พี่พรตอบเสียงหมดหวัง“พลพี่มาคิดกับพี่หลินแล้วพี่ว่าพี่จะขอลุกพลมาเลี้ยงจะได้ไหม”ผมตกใจที่พี่ชายผมเล่นขอลูกกันง่ายๆ มองไปทางแอนเมียผมเธอคงตกใจพอกันเอามือกุมท้องไว้ ทำท่าว่าไม่ยอมให้แน่…

เรื่องเสียว ฝ่าไฟแดง มีใครเคยฝ่าไฟแดงเหมือนผมบ้างครับ ฝ่าไฟแดงที่ว่าไม่ได้หมายถึงการทำผิดกฎจราจรนะครับ แต่หมายถึงทำเรื่องเสียวกับแฟน โดยปกติผมก็ไม่เคยฝ่าหรอก แต่บังเอิญวันนั้นผมกลับมาจากกินเหล้า คือแน่นอนว่าเราไปเที่ยวกินเหล้าสังสรรค์มันก็ย่อมจะมีผู้หญิงมาเกี่ยวพันธ์ ผมไม่ได้เย็ดเธอหรอกครับก็มีมีแต่เธอที่เต้นเอาก้นมาเบียดควยผมพอให้แข็งตัวแต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องเย็ดหรืออะไร นั่นแหละครับมันเลยเป็นเหตุให้ผมเงี่ยนควยไม่ไหวจนต้องกลับมาเย็ดเมียที่ติดไฟแดงอยู่บ้าน “อืมม พี่โอม..ม” รู้สึกผิดนิด ๆ เหมือนกันครับที่มากวนเวลาหลับฝันดีของเธอ แต่ขอโทษนะก้อยพี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว ผมจัดการไซ้คอเธอต่อโดยไม่ฟังเสียงเรียกงอแง “นอนต่อเลยก้อย” “อื้ออ ก้อยจะนอนต่อได้ยังไง ในเมื่อพี่มาไซ้คอบีบนมก้อยอยู่แบบนี้” “พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้วก้อย” “ก้อยเป็นเมนส์ พ…พี่ อย่าถอด” เธอจับมือผมไว้ในขณะที่กำลังจะถอดกางเกงเธอ อารมณ์เสียเล็กน้อยครับ ผมจึงอุ้มเธอไปฝ่าไฟแดงในห้องน้ำ จะได้ไม่ต้องเลอะเตียงด้วย “คราวนี้ถอดได้ยัง”…

เรื่องเสียว น้องสาว เต็มใจนอนให้ผมเย็ด ผมกับน้องสาวนั้นสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นกันแบบหนุกๆ แค่จับหีน้องสาว เอาควยถูๆ กับหีน้องเย็ดยังไม่เป็น แต่ก็เล่นจับหีจับควยกันเรื่อยมา จนเดี๋ยวนี้โตแล้ว ผมชักว่าวบ่อยมากแต่ไม่จับหีน้องเหมือนแต่ก่อน น้องเหมียวน้องสาวผมโตเป็นสาวแล้วน่ารักมากครับ เวลาอาบน้ำผมชอบแอบดูหีน้องเหมียวอูมน่าเย็ดน่าเลียมากผมอยากเย็ดน้องจริงๆ ยิ่งน้องผมท่าทางแก่นๆ อยู่ด้วย ผมต้องทำสนิทเหมือนเมื่อก่อน แกล้งกอดเหมียวบ้างบางทีก็หอมแก้ม เหมียวก็ไม่ว่าอะไรบางครั้งเหมียวเหมือนจะยั่วผมเหมือนกันเห็นเหมียวชอบใส่กางเกงแบบรัดๆเรียกว่าเห็นกลีบหีเลยละ วันนั้นเราอยู่บ้านกันสองคน พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดหนึ่งคืน วันนั้นผมนอนดู VDO โป๊อยู่ ผมแก้ผ้าหมดนอนรูดควยเล่นอยู่บนเตียงจู่ๆ เหมียวเปิดประตูเข้ามาเห็นผมเหมียวตกใจเล็กน้อย…เอิมมม…พี่แม๊คทำไร…แล้วหันไปมองทีวี…อูย..หนังโป๊…น้องผมจะเข้ามาทำไม่เวลาแบบนี้หรือว่าตั้งใจจะมาให้เราเย็ดไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วผมบอกกับน้องว่า….เอ้า..จะดูก็ดูดิ…ทั้งที่ผมยังเปลือยอยู่ผมลากมือน้องเหมียวมานั่งที่เตียงน้องจ้องทีวีตาไม่กระพริบผมกอดน้องแล้วถามว่า…ดูแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างเหมียว….เหมียวหันมาชี้ที่ผม….อะรู้น่าว่าคิดอะไร….ถึงขนาดนี้แล้วผมเลยรวบน้องมาหอมพลางมือลูบนมน้องเท่ากระเปาะ….เหมียวน้องพี่โตแล้วสวยนะ…เหมียวได้แต่ยิ้ม…เหมียวเอาเปลียบพี่นะพี่แก้ผ้าแบบนี้เหมียวต้องถอดด้วย….ผมทำท่าจะถอดเสื้อเหมียวออก เหมียวบอกไม่เอาพี่แม๊ค….น่าพี่ขอดูตอนน้องพี่เป็นสาวหน่อยสิ…. เหมียวจ้องหน้าผมแล้วแลบลิ้นแบบอายๆ…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืดเย็ด แฟนผมโดนรุม ตัวผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้กับตัวผมคือว่าผมมีแฟนแล้วอยู่ด้วยกันมา 5 ปีแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน เนื่องด้วยหน้าที่การงานของแฟนที่เป็นพนักต้อนรับของโรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งจึงจำเป็นต้องรักษารูปร่างหน้าตาไว้ซึ่งคงไม่ต้องบอกว่าแฟนผมมี หน้าตาที่เรียกว่าพอใช้แต่ได้ทางด้านรูปร่างที่ได้สัดส่วนมีครบทั้งนมและก้นอีกทั้งยังขาวอีกด้วยอายุแฟนผม 29 ปีแต่ดูอ่อนกว่าอายุมากเนื่องด้วยแฟนผมทำงานโรงแรมจึงต้องมีเข้าเวรเป็นธรรมดาถ้าเข้าเวรรอบบ่ายจะเลิกประมาณ 4 ทุ่มครึ่งกว่าถึงบ้านก็เกือบเที่ยงคืนทุกๆ วัน ผมมีหน้าที่ต้องออกไปรับเธอแต่พอดีวันนั้นผมทำล่วงเวลาเหมือนกันจึงโทรเข้ามือถือแฟนบอกว่าวันนี้อาจไม่กลับบ้านให้เข้าบ้านก่อนเลยแต่แล้วงานที่ผมได้รับมอบหมายถูกยกเลิกจึงออกไปรอรับตามปกติปากซอยซึ่งค่อน ข้างมืดและเปลี่ยวพอควรเพราะเป็นสวนส้มเห็นเพียงแตกระต๊อบหลังหนึ่งเปิดไฟ สว่างและมีคนส่งเสียงดังมีทั้งผู้ชายผู้หญิง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้นผมค่อยๆเดินเข้าไปแอบดูที่กระต๊อบสิ่งที่ผมเห็นคือพวกวินมอเตอร์ไซ 5 คนกำลังจับผู้หญิงขึ๋งพืด ผมมองไปที่หน้าและดูการแต่งตัวจึงรู้ว่าเป็นแฟนผมเองที่โดนพวกมันฉุดมาแต่แปลกมากผมกลับอยากรู้และอยากดูมากว่าเหตุการณ์ต่อไปจะเป็นอย่างไร ภาพต่อมาที่ผมเห็นคือพวกมันแบ่งหน้าที่กันทำคนนึงจับแขนอีกคน จับขาและถอดกระโปรงและถุงน่องออกแฟนผมร้องไม่ได้เพราะพวกมันเอามีดจี้ไว้ แล้วมันก็ถอดเสื้อผ้าแฟนผมออกแล้วอุทานกันว่า “โอ้โห แม่งขาวน่าเย็ดจริงๆ” จากนั้นพวกมันก็เริ่มทำการลงแขกแฟนผมอย่างหื่นกระหายคนนึงเอาลิ้นเลียที่หว่างขาทำให้เธอดิ้นและส่ายก้นลอยขึ้นอย่างลืมตัวและพวก มันในตอนนี้ถอดช่วงล่างมันออกมากันหมดทุกคนแล้วควยของพวกมันเด้งผงาดออกมา ซึ่งแต่ละคนมีขนาดน่ากลัวทั้งนั้นคงไม่ต่ำกว่า…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับผัวพี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นความลับของฉันเอง ขอสงวนทุกๆ อย่างที่เป็นข้อมูลนะคะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ฉันเองสนิทกับพี่กาย พี่ชายข้างบ้าน ที่ตอนนี้ชีวิตของเขานั้นกำลังจะไปได้ดี เพราะว่าเมียของเธอนั้นท้อง มัยเลยทำให้ฉันเองก็ยินดีไปด้วย แต่ว่าพักหลังๆ เขาชอบมาหาฉัน แล้วบ่นว่าเมียพอท้องก็เปลี่ยนไป เหมือนว่าเมียของเขานั้นจะเอาลูกเพื่อจับเขา แถมพอท้องก็ไม่ให้เย็ดเหมือนเดิมอีกด้วย ครั้งแรกก็ไม่อะไรเท่าไหร่…แต่ว่าหลังๆ มันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ และทำให้เรานั้นได้มาพบเจอ เป็นที่ปรึกษากันบ่อยมากขึ้น สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันแอบชอบเขาเพราะความแพ้ใกล้ชิดขึ้นมา แล้วก็พี่เขาเองก็หล่อด้วย แถมยังไปมาหาสู่ฉันบ่อยๆ คืนที่เกิดเรื่อง เขาเมาหาฉันเลย ด้วยสีหน้าเครียด แล้วบอกว่า เขาไม่อยากชักว่าวแล้ว เพราะว่าขอเมียเย็ดก็ไม่ให้เย็ด ทั้งๆ…