สาวกรรมกรขี้เงี่ยน มาแอบดูควยผม ก็เลยชวนมาเย็ดกลางแจ้งเลยดีกว่า

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b881e0b8a3e0b8a3e0b8a1e0b881e0b8a3e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8ad 650887b15a10f

เรื่องเสียว สาวกรรมกรขี้เงี่ยน มาแอบดูควยผม ก็เลยชวนมาเย็ดกลางแจ้งเลยดีกว่า

ผมชื่อดำครับ เป็นช่างไม้ธรรมดาๆ คนหนึ่งในไซต์งานก่อสร้างทั่วไป และย้ายตามหัวหน้างานไปเรื่อยๆ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นกับผม และกรรมกรสาวคนหนึ่ง ต้องอธิบายก่อนว่าแคมป์คนงานของผมนั้นสร้างขึ้นมาแบบง่ายๆ และมีที่อาบน้ำรวมกลางแจ้งอยู่ที่ข้างหลังสุด มันเป็นจุดอาบน้ำรวมไม่มีแยกอะไรทั้งนั้น และห้องน้ำยังทำขึ้นมาลวกๆ ด้วยสังกะสีที่มันผุๆ มีรูมากมาย ขี้ทีเยี่ยวทีก็แอบเสียวเหมือนกัน แต่เพราะว่ามันมีรูนั่นแหละครับ ทำให้ผมรู้ว่า มีกรรมกรคนหนึ่ง ที่ชอบเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่ผมจะไปอาบน้ำ แล้วหลายครั้งเข้าผมก็สังเกตดูเงียบๆ ไม่ได้กระโตกกระตากอะไร ปรากฏว่าผมเห็นเธอออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ทุกๆ วัน

มันเลยทำให้ผมสงสัยว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น ไม่ได้คิดไปเองเพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ผมอาบน้ำ ผมก็ชอบชักว่าวไปด้วย เพราะว่าเลิกงานดึก เลยไม่ค่อยมีใครมาอาบน้ำด้วย ดูเหมือนว่าเธอจะแอบมองผมมานานแล้ว วันนี้ผมก็เลยตั้งใจที่จะอ่อยเธอสักหน่อย ด้วยการที่หันหน้าไปทางห้องน้ำ เพราะว่าปกติจะเป็นการหันข้าง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงออก อาบน้ำตามปกติ ลูบควยไปมา สุดท้ายพอคิดว่ามีคนดูอยู่

ผมก็ควยแข็งสิครับ รออะไรกันล่ะ ?

และเพราะว่าผมหันหน้าไปหาเธอ มันก็เงี่ยนเกินกว่าที่จะชักว่าวเฉยๆ ก็เลยลองวัดใจ พูดออกไปแบบตั้งใจ

“แอบดูทำไม ไม่อยากดูของจริงเหรอครับ ?”

ผมพูดออกไปแค่นั้น ก่อนที่จะอาบน้ำและชักว่าวของผมต่อไปโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรสักเท่าไหร่ แล้วสุดท้ายก็กลายเป็นผมเองนี่แหละ ที่เห็นว่าประตูห้องน้ำเปิดออกมา แล้วก็ได้เห็นว่าเธอนั้นสวมผ้าถุงกระโจมอกอยู่ เดินออกมานิ่งๆ แล้วยืนห่างผมพอประมาณ – นาทีนี้ไม่เงี่ยนได้ไงละครับ มีคนมาแอบดูขนาดนี้ ผมกวักเธอเข้ามาหา แล้วเมื่อเธอเข้าใกล้ ผมก็จับมือของเธอมาจับควยของผมทันที

เธอบีบควยของผมเอาไว้เบาๆ มือสั่นเกร็ง แต่ผมไม่เกร็งแล้วครับ ผมเงี่ยน เลยค่อยๆ ขยับเอวกระเด้ามือของเธออยู่อย่างนั้นไปเรื่อยๆ ยิ่งทำเร็วขึ้นเท่าไหร่มันก็เสียวควยมากขึ้นเท่านั้น เพราะว่ามันไม่ใช่มือตัวเอง ความเสียวมันก็มากขึ้น ปรากฏว่าเธอเริ่มบีบควยของผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ มันเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าโคตรจะเงี่ยน ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ จนเธอนั้นปล่อยมือออก

ดูเหมือนว่าเธอในตอนนี้ก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เธอค่อยๆ นั่งลงไปแล้วคว้าควยใหญ่ของผมที่พร้อมไปเสียทั้งหมดในเวลานี้เข้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที จากนั้นผมก็ใส่ยับเลยครับ กระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว เสียงดูดควยดังขึ้นมาเบาๆ ที่นี่ไกลจากที่พักเลยไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ ยิ่งดูดเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเงี่ยนเท่านั้น จนสุดท้าย…โอเค

ผมยอมแล้ว ผมเงี่ยน ผมจับเธอยืนขึ้นมา แล้วให้เธอหันหน้าเข้าหาขอบอ่างที่สูงราวเอว ก่อนที่จะค่อยๆ เลิกผ้าถึงของเธอขึ้นมา สอดมือเอื้อมไปลูบแคมหีของเธอ อืม…หีใหญ่ใช่เล่น แล้วตอนนี้น้ำเงี่ยนก็เยิ้มรูหีของเธอแล้ว ไม่ได้อยากให้เธออดทน เพราะว่าเธอเองก็คงเงี่ยนไม่แพ้กันหรอก ไม่อย่างนั้นคงจะไม่มาแอบดูผมอาบน้ำตรงเวลาแบบนี้ทุกวัน

ผมจับควยจ่อที่รูหีของเธอได้ก็ยัดมันเข้าไปทันที

เธอแอ่นสะโพกขึ้นมาให้ผมจับเอวของเธอไปอย่างถนัด แล้วเริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ร่างกายของเธอสั่นระริก เสียงครางเล็กๆ ดังขึ้นมา ก็คงทั้งเงี่ยน ทั้งเสียวนั่นแหละ ไม่มีอะไรมากกว่านี้หรอก แถมรูหีของเธอก็ยังตอดควยของผมแบบสุดๆ อีกด้วย ไม่รู้ว่ารูหีของเธอฟิต หรือว่าผมควยใหญ่กันแน่

จนกระทั่งผมดันควยเข้าไปจนสุด วินาทีนั้นผมไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้อีกแล้ว กระแทกควยเข้าไปเต็มที่แล้วเริ่มขยับร่างกาย สะโพก กระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปทันที ยิ่งเธอเกร็ง รูหีของเธอก็ยิ่งตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงขึ้น ผมเลยเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ ไปตามอารมณ์ที่ยากเกินจะต้านทาน

ยิ่งแรงขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งเสียว เสียงครางดับจากลำคอของเธอเบาๆ ราวกับว่าเธอพยายามที่จะกลั้นมันเอาไว้ แต่เธอคงไม่ไหว ฟุบหน้าลงไปกับแขนที่ขอบอ่างแล้วผมเองก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น

หีใหญ่ ตูดใหญ่แบบนี้กระแทกมันส์ฉิบหาย

เสียงครางของเธอและผมเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งใกล้แตก ผมเองก็เร่งจังหวะถี่ยิบ ซอกหีของเธอยิกๆ จนร่างกายของเธอสั้นสะท้านไปหมด กระทั่งถูกผมเบียดให้ร่างกายของเธอนั้นติดเข้ากับขอบอ่าง เสียงลมหายใจหนักๆ ของผมพ่นออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ผ่อนคลายลงเมื่อผมปลดปล่อยความเสียวซ่าน แตกในคารูหีของเธอเข้าไปแล้วเต็มๆ

เธอทรุดลงไปนั่งกับพื้น หายใจหอบเหนื่อยเลยทีเดียวในเวลานั้น

หวังว่าเธอจะรู้แล้ว ว่าจากนี้ไม่ต้องมาแอบดู อยากโดนเย็ดก็แค่ขอดีๆ ผมก็จัดให้แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันแป๊บเดียว ควยใหญ่ขึ้นเยอะเลย อาจเพราะว่า น้าของฉันมีผัวฝรั่งล่ะมั้ง เลยทำให้ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่เป็นลูกครึ่งหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวพรรณเอย ส่วนสูงเอย หรือว่าอะไรก็ตาม แต่เขายังมีอย่างหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไป เขายังทำตัวเป็นเด็กตลอด ติดฉันแจ เพราะว่านานๆ เราจะได้เจอกันที เราเจอกันครั้งล่าสุดก็ตอนที่เขานั้นกำลังจะขึ้นม.1 ละมั้ง ก่อนที่จะไปเรียนต่อที่กรุงเทพ สองปีกว่า ที่เราไม่ได้เจอกัน วันนี้กลับมาอีกครั้ง เขาเปลี่ยนไปน่าดูเลย เป็นเด็กหนุ่มที่ทั้งสูง ทั้งตัวโต และหน้าตาหล่อเหลาสุดๆ จนขนาดฉันเองที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเขานั้นยังอดใจไม่ไหว ที่จะจินตนาการถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว เขากลับมาครั้งนี้ ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม และยังคงขอนอนกับฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดเลสเบี้ยน คู่ขาแฟนเก่า ความจริงแล้วผมกับนุชเลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป พอนุชกลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากัน แล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาด แต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องนุชปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ ลานจอดรถ งี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกัน ผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆเลย ด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนัก ผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่งมี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อัน ตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่าคืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียว ผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ผมกับปอยเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน ปอยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านปอยกับผมมันก็เท่าๆกัน  ผมพาปอยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบปอยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนปอยอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ปอยโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรปอยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผมแทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า ปอยมาหาผม ปอยเอาnote book มาให้ผมซ้อม…

เรื่องเสียว หิวแซนวิช ก็เลยโดนจับเย็ด แบบแซนวิช จุกๆ ทีเดียว 2 ควย เรื่องเสียวครั้งนี้ฉันเป็นคนกลาง ใช่ หมายถึงว่าอยู่ตรงกลาง ระหว่างควยสองดุ้น ทั้งหน้าและหลังนั่นเอง…ความเงี่ยนของคนเรามันไม่มีจุดสิ้นสุดจริงๆ วันนี้ฉันหิวควยมากๆ เลยออกไปล่าควยที่ร้านเหล้า เจอผู้ชายคนหนึ่งถูกใจ เขาเป็นวัยรุ่นอายุ 19 ปีเอง มาเรียนมหาลัยในเมืองที่นี่ คุยกันได้สักพัก เราก็ชวนกันไปเปิดห้อง ทุกๆ อย่างมันจะดีอยู่แล้ว แต่เขากลับมีข้อแม้ “ผมกับเพื่อนชอบรุมเย็ดครับ…เวลาผมเย็ดจะชวนเพื่อนตลอด ถ้าพี่ไม่ชอบ ผมคงไปกับพี่ไม่ได้” ฉันไม่เคยโดนรุมเย็ด บอกไม่ได้ว่าชอบหรือไม่ชอบ…

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว เย็ดเสาวไฟแนนซ์ ร่านสวาท ปูสาวน้อยหน้าตาสดใส เพิ่งจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์มาหมาดๆ โชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเธอจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งทันที เนื่องจากพี่สาวของอดีตแฟนเก่าของเธอเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ที่นั่น แนะนำงานให้เธอ ประกอบกับหน้าตาที่สวยสะดุดตา เรือนร่างที่เพรียวระหง ทำให้เธอได้งานในส่วนที่ต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็มักจะเป็นหนุ่มๆ ทั้งแก่และไม่แก่ทั้งนั้น ซึ่งเมือเธอถามเหตุผลกับเจ้านายเธอ ก็ได้คำตอบว่า หนุ่มๆ ขี้หลีพวกนี้ชอบที่จะติดต่อกับพนักงานสาวๆ สวยๆ อย่างปู ซึ่งเธอก็ควรที่จะทำหน้าที่ ชักชวนให้ตะเข้พวกนี้หันมาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทเราเยอะๆ เพื่อทำให้ทั้งบริษัท และทั้งปูมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า จึงพยายามอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่เธอไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางคนถึงกับเสนอเงินเดือนให้เธอต่างหากเพื่อแลกกับการยอมมาเป็นเมีย…

เรื่องเสียว งอนผัวนานไม่สนใจ เลยจัดใหญ่ เย็ดจนหายงอน ฉันเข้าใจดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนบ้างาน มันรู้ว่าเขาทำงานหนักอยู่เสมอ แต่การที่เขาจะมี่สนใจกันเลยมันก็เป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ เป็นแฟนกัน มันควรจะต้องมีเวลาให้กันบ้าง แต่ท้ายที่สุด พอเขากลับบ้านมาก็อาบน้ำแล้วนอน ไม่ได้หมายถึงเรื่องเสียวหรอก แต่มันหมายถึงการรอคอย ความคิดถึง ไม่ก็อาหารที่ฉันทำ เขาไม่ได้สนใจจะกินมันเลย บอกเพียงแค่ว่า เขากินมาจากที่ทำงานแล้ว ความอัดอั้นตันใจ และความน้อยเนื้อต่ำใจ ทำให้ฉันเลือกที่จะเมินเขา แล้วเก็บข้าวของกลับไปอยู่ที่บ้านแม่ ไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็ยังทำเหมือนว่าการมีฉันตรงนั้นไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันเลือกที่จะออกมา มาอยู่ที่ๆ มีตัวตน ที่ๆ…