สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย

e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b8a7e0b988 64fc03e3ddba4

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย

ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก

เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ

“แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….”

“เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ ผมกลัวมากนะว่าถ้าบอกไปแล้วเธอจะขอเลิก แต่ก็หลอกเธอแบบนี้ต่อไปไม่ได้อีก แพรวหน้าเสียเมื่อเห็นผมหน้าเครียดน้ำตาคลอ “เป็นอะไรเหรอตัวเอง บอกเค้ามาได้นะ เรามาช่วยกันแก้ปัญหา”

“แก้ไม่ได้แล้ว เรามีอะไรกับพิม เราขอโทษ เราผิดเอง” แพรวฟังคำสารภาพแล้วนิ่งอึ้งไป ผมพร่ำบอกขอโทษเธอโดยพยายามจะไม่ลงหลายละเอียดว่าพิมทำอะไรไว้ เพราะที่สุดแล้วคนผิดก็คือผมเอง “แพรวจะด่าอะไรยังไงเราก็ได้นะ แต่ให้โอกาสเราแก้ตัวได้ไหม ถ้าแพรวให้โอกาสเราสาบานเลยนะว่าจะไม่ทำอีก ไม่ว่ากับใคร เราจะมีแค่แพรวคนเดียว”

แพรวไม่พูดพร่ำขยับตัวโน้มเข้าจูบผมโดยไม่ทันตั้งตัว ผมล้มลงบนเตียงแพรวบดปากสอดลิ้นไซ้เข้ามากระหวัดเกี่ยวแลกรสหวาน ผมเคลิ้มฟินก่อนตั้งสติขึ้นมาได้พยายามจะคุยกับแฟนสาวให้เคลียร์ แพรวไม่สนใจล้วงมือเข้าไปจับควยใหญ่ของผมที่อยู่ในกางเกง ก่อนจะห้ามทันเธอก็ควักมันออกมาดูดดุนด้วยความกระสันอยาก ลิ้นนุ่มปาดตวัดเลียทั่วท่อนเนื้อแถมรัวกระดกวนอยู่ตรงเส้นสองสลึงปลุกความกำหนัดจนผมกลั้นไว้ไม่ไหว ควยแข็งตั้งเด่ขึ้นมาโดยบังคับไม่ได้ แพรวรู้อยู่แล้วว่าตรงนั้นเป็นจุดเสียวของผมที่เลียทีไรผมก็ควยแข็งแน่นอน

“แพรวคุยกันก่อน นี่คือไม่โกรธผมเหรอหรืออะไรยังไง”

“ชอบเย็ดกับพิมไหม” แพรวไม่ตอบคำ แต่ถามกลับทำเอาผมอึ้ง “หรือชอบเย็ดกับแพรวมากกว่า แต่พิมนมใหญ่กว่าแพรวนี่ ร่านกว่าด้วย หีก็คงฟิตกว่าสินะ เพราะวันๆ ติ้วหีช่วยตัวเองแต่ไม่เคยเย็ดควยของจริง ว่าไงตัวเองชอบเย็ดกับใครมากกว่า ตอบมาตามจริงนะ”

“ชอบเย็ดกับแพรวสิ แพรวเป็นแฟนเรานะ ไม่เกี่ยวกับนมเล็กนมใหญ่หรือหีฟิตหีบาน เรารักแพรว แต่ที่ไปมีอะไรกับพิม มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด”

“งั้นก็ไม่ต้องพูดมากแล้ว เย็ดกับแพรวเลยตอนนี้ เร็วสิ แพรวเงี่ยนแล้วเนี่ย ดูสิหีแฉะไปหมดแล้ว”

แพรวไม่พูดเปล่า ถ่างขาแหกกว้างให้เห็นหีชุ่มเยิ้ม กลีบเนื้อแฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอเอานิ้วนวดคลึงตรงร่องแล้วแหวกออกจนสองแคมอ้ากว้างเห็นเนื้อหีสีชมพูที่อยู่ในรูกำลังเต้นตุบๆ เย้ายั่วใจให้รีบแทงควยใส่ ผมทั้งเสียวกระสันทั้งดีใจ เพราะแทนที่แพรวจะขอเลิกหรือโกรธเธอกลับอยากเย็ดกับผม ผมรีบถอดกางเกงแก้ผ้าแล้วจับแพรวเปลือยจนโป๊แล้วกอดเธอแน่นด้วยความรักและความใคร่ ผิวเธอขาวนวลเนียนนิ่มทุกสัมผัสราวกับขนมพุดดิ้งกลิ่นกายก็หอมหวานคล้ายรสนม ผมคว้าสองเต้าเคล้นคลึงด้วยความกระสัน ประกบปากครอบหัวนมสีชมพูหวานแล้วดูดดุน แพรวครางเสียวหน้าบิดร้าด้วยความชอบใจเลยเคลื่อนหน้าลงต่ำกะลงไปเลียหีให้เธอ

“เย็ดเลยตัวเอง ไม่ต้องเลียหีแล้ว เค้าเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว”

ผมได้ยินแบบนั้นก็ขยับตัวขึ้นเอาควยใหญ่แข็งจ่อไปที่รูหีอย่างรวดเร็วเพราะตัวเองก็เงี่ยนเต็มที่เช่นกัน น้ำเงี่ยนไหลกระปริมจากร่องสวาท ผมค่อยๆ เสียบควยใส่จนมิดสุดหีควยจมลึกถึงโคน แพรวกอดผมแน่นหายใจหอบพร้อมครางไม่หยุดว่าเสียวเหลือเกิน ผมค่อยๆ ขยับโยกสะโพกเอวแล้วค่อยๆ เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น ถี่ขึ้น แรงขึ้น แพรวแอ่นอกแอ่นหีรับแรงกระแทกบิดครางจิกผ้าปูที่นอนจนตัวเกร็ง ผมเคล้นนมเธอบีบขย้ำจนสุดแรงจนผิวขาวนวลขึ้นเป็นจ้ำแดง เธอคว้ามือผมไปดูดเลียนิ้วสีหน้าท่าทางเต็มไปด้วยความสุข ผมก้มลงไปจูบเธอแล้วบอกว่ารักมากที่สุด เธอขอให้ผมบอกอีกพร้อมเย็ดแรงขึ้น ผมก็จัดให้ตามคำขอนั้น กระแทกกระทุ้งควยจนสุดแรงแล้วพร่ำบอกรักเธอ ไม่นานแพรวก็ตัวเกร็งเสร็จสมถึงจุดสุดยอดจนน้ำแตกเยี่ยวเต็มเตียงทั้งที่ควยผมยังแทงเข้าเสียดออกคารูหีเธอ แพรวนอนหมดแรงหลังน้ำแตกหมดตัวก่อนจะสั่งให้ผมเย็ดเธอต่อแล้วแตกใส่ตัวเธอได้เลย ผมรีบทำตามระหว่างนั้นเองขณะที่ผมโยกจนสุดแรงและกำลังถึงจุดสุดยอดจนต้องชักควยออกมาพ่นน้ำรักใส่หน้าแพรว พิมก็เปิดประตูเข้ามาในห้องดูผมเย็ดกับพี่สาวตัวเองด้วยสีหน้าสุขสม ผมตกใจจนควยหด แต่ก่อนจะโวยวายอะไรออกไป แพรวก็บอกให้ผมได้เข้าใจว่าเธอรู้แต่แรกแล้วว่าผมเย็ดน้องสาวเธอ ความจริงเป็นเธอเองที่เสนอน้องสาวไปอย่างนั้นเพราะต้องการแบ่งปันความสุขให้กับน้องที่เงี่ยนร่านแต่ก็กลัวการเข้าหาผู้ชาย เลยให้น้องใช้แฟนตัวเองเพื่อบำเรอกาม

“ตัวเองมาบอกเค้าแบบนี้ก็ดีแล้ว งั้นต่อไปเราสามคนจะได้เย็ดกันโดยไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ แล้วตัวเองรักเค้าใช่ไหม งั้นช่วยเย็ดน้องเค้าด้วยอีกคนนะ”

ผมได้แต่อึ้งไม่รู้ว่าโชคดีหรือยังไง แต่รู้แน่ว่าหลังจากนี้ได้เย็ดจนหมดแรงแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว…พยาบาลสาวเซ็กส์จัด วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น.ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อนภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707 ซึ่งเป็นห้องของคนไข้ที่จะกลับบ้านพรุ่งนี้แล้วเนื่องจากหายเป็นปกติเพียงแต่นอนพักฟื้นให้ร่างกายแข็งแรงอีก1 คืน ภานีมองผ่านกระจกตรงหน้าประตูห้องเห็นเสื่อปูอยูที่พื้นห้องแต่ไม่มีญาติคนไข้นอนอยู่ เธอกวาดสายตาไปที่โซฟาก็มองไม่เห็นเช่นกันเธอจึงมองไปที่เตียงของคนไข้แต่มองไม่เห็นเพราะมีม่านบังตาที่ทุกห้องมีเพื่อไว้ใช้ตอนบังสายตากรณีคนไข้จะใช้ทำธุระส่วนตัวไม่สามารถลุกไปห้องน้ำได้ เธอจึงค่อย…

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง…

เรื่องเสียว ในคืนเหงากับสาวข้างบ้าน ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของผมนะครับ ผมมีชื่อว่า กร นะครับวันนี้ก็อยากจะมาเล่าเรื่องราวเสียว ๆ เงี่ยน ๆ กับพี่สาวข้างบ้านครับ ผมอาศัยอยู่นอกตัวเมือง ที่ซึ่งชนบทแถวบ้านผมบรรยากาศดีมากเลยครับ ตัวผมเองก็ชื่นชอบที่จะออกมานั่งเล่นหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ ผมเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวครับ ไม่ได้หล่ออะไรมากมาย เป็นผู้ชายบ้าน ๆ ธรรมดานี่แหละครับ ด้วยความที่ผมชอบมานั่งเล่นหน้าบ้าน ผมก็มักจะหยิบโทรศัพท์มานั่งเล่นด้วยไงครับ เล่นไปก็เกิดอารมณ์ทางเพศเฉยเลยครับ เพราะทวิตเตอร์นี้แหละครับ ทำผมควยแข็งไม่เป็นท่า ด้วยความที่ผมอยากระบายน้ำออก ก็เลยตัดสินใจไปเล่นควยที่กลางทุ่งนาครับ มีศาลาอยู่แถวนั้น อากาศดีมากเลยครับ ผมก็ถอกควยเล่นไปอย่างนั้นแหละ มีคนเดินผ่านอยู่ไกล ๆ…

เรื่องเสียว เผลอใจ เย็ดกับพ่อเพื่อน ไม่เสร็จก็ไม่เป็นไร ขอแค่ได้รักก็พอ เรื่องราวเริ่มต้นตอนก่อนสอบปลายเทอม ช่วงเรียนมหาลัยปี 3 ในวันนั้นขณะที่กำลังแชทคุยกับ พั้นซ์ เพื่อนสนิท เรื่องที่จะไปนอนค้าง แล้วทำรายงานที่บ้านของเธอ ก็มีข้อความไลน์จาก แก๊ป ที่เป็นแฟนของเราแทรกเข้ามาขอยืมเงิน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติที่เขาจะช็อตบ่อย ๆ แก๊ป – “ทอปัด เรายืมตังค์ 500 สิ ตอนนี้กรอบมากเลย” เรา – “ได้สิเดียวโอนไปให้” แก๊ป –…

เรื่องเสียว ขอที่สนุกกว่านี้ได้ไหม โอ้ย น่าเบื่อชะมัด น่าเบื่อสุดๆไปเลยครับทุกคน วันนี้ผมได้มาเดทกับแฟนผมสักที แต่เธอก็ชวนมาดูหนังเรื่องอะไรก็ไม่รู้ น่าเบื่อชะมัด แต่ผมก็ไม่อยากจะขัดเธออะนะ เลยตามเธอเข้าในโรงหนังเข้าซะแล้ว โห น่าเบื่อกว่าที่คิดนะเนี่ยเรื่องนี้ ผมคิดในใจพลางเคี้ยวป๊อปคอร์นหงับๆ “นี่พาเค้ามาดูเรื่องอะไรเนี่ย น่าเบื่ออ่า” ผมงอแงใส่แฟนผม “อ้าว ไม่สนุกเหรอ ฉันคิดว่ามันสนุกออกนะ ทนหน่อยหน่า ใกล้จะจบแล้วแหละมั้ง” “ไม่เอาแล้ว ผมอยากทำอะไรสนุกๆก่อนเราจะกลับบ้านอะ” “แล้วเธออยากทำอะไรล่ะ…. ว้าย!” ผมหันไปเปิดเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วขยำนมเธอไปมา ฮ่า นมของเธอมันนุ่มนิ่มชะมัด ผมอยากจะดูดนมเธอมาหลายวันแล้ว ผมไม่ไหวแล้วจะดูดนมเธอในโรงหนังเนี่ยแหละ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวท้องแก่ ร่านผัวเผลอ ผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกในโรงงานแห่งหนึ่ง โรงงานมีห้องให้พนักงานพักค่อนข้างดีมาก ให้อยู่กันแบบไม่ได้แยกตึกชายหญิงครับแต่ 1 ห้องอยู่ 2 คนครับ พอดีผมไม่มีคนอยู่ด้วยเพราะคนที่อยู่ด้วยลาออกไป เลยได้นอนคนเดียว เพื่อนร่วมงานที่อยู่รวมกันคุ้นเคยกัน แต่ห้องตรงข้ามค่อนข้างสนิทกันกับผม ชื่อพี่แป๋ว ทำงานอยู่แผนก QC กำลังท้องครับ ซัก 7-8 เดือน เห็นจะได้ท้องกำลังโตเลย สามีพี่แป๋วชื่อพี่เตี้ยเป็นช่างเครื่องในโรงงานนี่แหละครับแต่ โรงงานส่งพี่เตี้ยไปดูงานที่ประเทศจีน 2 เดือน พี่แป๋วเลยอยู่คนเดียว มีอาทิตย์นึงเป็นวันหยุด ผมกลับจากไปเยี่ยมที่บ้านตั้งแต่วัน พอตอนบ่าย…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

เรื่องเสียว เมาแล้วหลับอย่าควยแข็ง โดนนั่งเทียนจนน้ำแตกไม่รู้ตัว เรื่องเสียวมันมากับความเมาในวันนี้ เพราะว่าฉันเองมากินเหล้าที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยได้เจอกันนานเพราะว่าเขาไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด พอกลับมา ก็มีแค่ฉันที่ยังคงทำงานอยู่ที่บ้านเพราะว่าบ้านมีร้านชำ เขาเลยชวนฉันไปกินเหล้าที่บ้านของเขาเพราะว่าเกรงใจทางบ้านฉัน ซึ่งฉันเองตอนนี้ก็ 24 แล้วพ่อแม่ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าในหมู่บ้านก็ไม่ค่อยมีคนร้ายหรือว่าอันตรายที่ไหนเท่าไหร่ ฉันเลยไปกินเหล้ากับเขา แล้วการที่ได้เจอเขาตัวจริงนั้นทำให้มันต่างกับในเฟซบุ๊กของเขาเลย เพราะว่าภาพมันเก่าแล้ว แต่เขากลับยังคงดูดีขึ้นมากๆ และหล่อขึ้นขาวขึ้นอีกด้วย แค่ตอนที่เขายิ้มให้ ฉันบอกเลยตรงๆ ว่าฉันนั้นอยากจะแต่งงานกับเขาแล้ว ผู้ชายอะไร ยิ่งโตยิ่งหล่อได้มากขนาดนี้ ไม่เข้าใจที่สุดเลยจริงๆ ความต้องการทำให้ฉันยอมดื่มกับเขาแบบไม่หวงเนื้อหวงตัวเลย เผื่อมันจะมีโชค ตอนที่เขาเมาแล้วเงี่ยนจับฉันเย็ดเหมือนที่ฉันเคยอ่านเจอมาในประสบการณ์เสียวบ่อยๆ แต่มันกลับผิดคาด เพราะว่าเขาคออ่อนกว่าที่คิด เหล้าหมดแค่เพียงกลมแรก…

เรื่องเสียว เย็ดสวิงเมียเพื่อนมันสนุกแบบนี้นี่เอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ที่ผมกับแฟนเริ่มขึ้นเรียนในชั้นปีที่สองของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เราทั้งสองคนเป็นหนุ่มสาวที่มีหัวคิดที่ล้ำยุคในเรื่องเพศครับ การที่ผมจีบเธอมาเป็นแฟนได้ คงจะเป็นเพราะเรามีวิธีใช้ชีวิตในรูปแบบที่คล้ายๆ กันมาก มองโลกในแง่ดี รักอิสระ ชอบทำสิ่งที่ตื่นเต้น ท้าทาย และไม่ทำตัวเป็นเจ้าของซึ่งกันและกันจนเกินงาม ผมพบกับเหมียวเป็นครั้งแรก ในงานรับน้องใหม่ของมหาลัย เราเรียนอยู่คนละคณะ ผมแอบมาร่วมงานรับน้องคณะของเหมียวเพราะมีผู้หญิงสวยเยอะกว่าคณะของผม ก็ตามประสาคนขี้หลีแหละครับ ผมบอกกับตัวเองว่าเหมียวเป็นสาวน้อยที่น่ารักที่สุด เราสบตากัน เหมียวยิ้มให้ สายตาที่เหมียวมองมาทำให้ผมคิดเข้าข้างตัวเองว่าเหมียวคงจะชอบผมไม่ใช่น้อยเช่นกัน เพื่อนผมอีกสองคนที่ตามมาจีบหญิงด้วยกันต่างก็ปิ๊งเหมียวเหมือนผม เราตกลงกันก่อนเข้าไปทำความรู้จักเหมียวว่า เราจะแข่งขันกันจีบเหมียวโดยให้เหมียวเป็นฝ่ายเลือกว่าจะเป็นแฟนกับใคร ความที่ผมเป็นคนคุยเก่ง ชอบเล่นดนตรี ซึ่งก็ตรงกับอุปนิสัยของเหมียว จึงทำให้ผมเป็นฝ่ายที่ได้ครอบครองหัวใจของเหมียวในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม…