สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด

e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b89ee0b8b1e0b894e0b897e0b988e0b8b2 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5 64fcaabff268a

เรื่องเสียว สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด

ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงมาก แต่งงานมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสพาเมียไปสวิง พึ่งจะสมหวังตอนเมียผมอายุได้ 38 มีอยู่วันหนึ่ง เมียผมหายไปทั้งคืนผมโทรหาก็ไม่รับสาย เธอกลับมาตอนเย็นอีกวัน มาถึงก็ไม่พูดไม่จาเข้าห้องนอนบอกปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายยังไม่อยากคุยอะไร ทั้งนั้น ขอนอนพักก่อน ผมออกไปซื้อยา ซื้อข้าวที่ห้างใกล้ ๆ บ้าน กลับมาค่ำ ๆ เธอก็ยังนอนหลับสนิท หายไปทั้งคืนไม่รู้ไปทำอะไรมาทำไมเธอถึงเหนื่อยเพลียมากขนาดนี้ ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าจะเช็ดตัวให้เธอ เห็นตามตัวมีรอยช้ำเป็นจ่ำ ๆ หน้าอกก็มีตั้งหลายรอย ตรงนมเป็นรอยเหมือนมีคนดูดเป็นรอยฟันเลย ผมจับขาเธอแหกออก แคมหีบวมเป่งน้ำแฉะเต็มรูหีเลย สภาพอย่างนี้เมื่อคืนคงไปโดนใครเย็ดมาแน่ ๆ ผมลองเอานิ้วล้วงดูลื่นปรือเลย หรือว่าเมียผมมีชู้ แปลกที่ผมไม่คิดหึงหวงเลย เห็นแล้วยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากจนควยแข็งขึนมาเลย คิดว่าเมียคงมีความสุขกับใครมาทั้งคืนทนไม่ไหวเลยจับควยผมใส่เข้าไปในร่อง ที่กำลังแฉะ ๆ ลื้นปรือเข้าไปเลย หลวม มาก ๆ ผมกระแทกจนเมียผมตื่นเห็นผมกำลังลักหลับเธออยู่ก็ทำเป็นตกใจแต่ก็ตอบสนองผม ดี ผมกระแทกจนเมียผมเงี่ยนร่านควยเต็มที่ผมก็หยุด เธอก็จะให้ผมทำต่อผมก็ไม่ทำ ผมถามเธอว่าเมื่อคืนไปเอากับใครมา เมียผมก็นิ่งไม่ยอมพูด ผมโยกต่ออีก 2-3 ทีก็หยุดอีก ถามอีกว่าเมื่อคืนไปให้ใครเอามา เมียผมถึงกับปล่อยโหร้องไห้ออกมา ยกมือไหว้ผมบอกขอโทษ บอกว่าเมียผิดไปแล้วไม่ได้ตั้งใจ เมื่อคืนเรียกรถแท็กซี่กลับบ้านแล้วโดนมันหลอกพาเข้าโรงแรม ผมก้มลงไปกอดหอมแก้มบอกว่าไม่เป็นไร เธอจะมีคนอื่นผมก็ไม่ว่าอยู่แล้ว เมื่อก่อนผมก็เคยชวนเธอสวิงเลย แล้วแต่เธอไม่ยอมเอง จริง ๆ ผมก็ชอบอยากให้เมียไปมีอะไรกับคนอื่นอยู่แล้ว ไหนเล่าให้พี่ฟังสิว่าเป็นยังไง
เธอบอกว่า เมื่อคืนเธอต้องปิดงบส่งเจ้านาย เลยกลับบ้านดึกเรียกแท็กซี่กลับบ้านแต่เผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาก็อยู่ในโรงแรมม่านรูด คนขับแท็กซี่มันจับเธอแก้ผ้าออกหมดแล้ว มันกำลังดูดนมเธออยู่ เธอตกใจดิ้นหนี้มันก็ขู่บอกว่าถ้าเสียงดังหรือคิดหนี้มันจะบีบคอเธอ ๆ ตัวมันใหญ่กว่าเธอมาก เธอกลัวมันจะทำร้ายเอา เลยยอมนอนนิ่ง ๆ ปล่อยให้มันทำ มันบีมนม ล้วงหี จนน้ำเงี่ยนออกมา มันให้อมควย ซึ่งใหญ่ยาวมาก ตอนแรกก็กลัว แต่ก็ตื่นเต้น และเสียวมากด้วย คิดว่าถ้าไม่ยอมมันก็เจ็บตัวแน่ ๆ ยังไงคืนนี้ก็คงหนี้ไม่รอด ควยมันใหญ่มากๆ เห็นแล้วน่ากลัวคงโดนมันเย็ดแน่ ๆ เมียผมเลยยอมอมควยให้มันจนน้ำควยแตกคาปาก มันแข็งแรงมากน้ำออกไปแล้ว ควยก็ยังไม่อ่อนลงเลย มันจับควยค่อย ๆ กดยัดเข้าหีเธอ จนแคมหีปลิ้น นมก็ถูกดูดอย่างแรง มันเย็ดหีสารพัดท่า จับพลิกเปลี่ยนท่าไปเรื่อย ๆ จนน้ำเธอและของมันออกหลายรอบ ปกติเมียผมเป็นคนเครื่องร้อนช้าแต่พอมีอารมณ์แล้วเธอมีได้ตลอดมีได้เรื่อย ๆ จนกว่าเราจะหมดแรงไปเอง มันเอาเมียผมเสร็จไปหลายรอบบอกว่าเมียผมเซ็กส์จัดมาก ๆ มันไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนเอาเก่งแบบเมียผมเลย มันเหนื่อยจนหลับไปพร้อมกับเธอ มารู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเห็นมันก็กำลังดูดนมขย่ำนมไซร์นมเธอยู่ ลิ้นมันสากมากมันเลียร่องที่เมื่อคืนพึ่งผ่านศึกมาอย่างหนัก จนเธอทนไม่ไหวต้องส่ายเอวเด้งหีสู้ลิ้นมันอีก มันเห็นเธอเต็มใจมีอารมณ์ด้วย ขึ้นมาคร่อมหน้าเธอจ่อควยที่ปาก เธอจับควยมันถอกรูดลงเห็นหัวควยมันบานใหญ่อย่างกับดอกเห็ด พึ่งเห็นชัด ๆ ว่าควยมันใหญ่มากเกือบเท่าแขน หัวก็บานใหญ่มีน้ำออกมาเยิ้มด้วย ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อคืน หีเธอจะรับกับควยขนาดนี้ได้ทั้งคืน ไม่เคยเห็นของใครใหญ่อย่างนี้มาก่อนในชีวิต น่าจะไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว (ก่อนหน้าที่จะมาแต่งงานกับผมเธอก็เคยผ่านผู้ชายมาแล้ว 2 คนสมัยเรียนแต่ก็ไม่เคยเจอของใครใหญ่เท่าของมัน) มันเข้าได้ลึกจนชนมดลูก คับแน่นกำลังดีได้อารมณ์มาก ๆ และมันก็แข็งแรงมากเย็ดได้ตั้งหลายรอบไม่เหนื่อย และทำได้นานมาก ๆ มันจับเธอพลิกไปมาเล่นท่าสารพัดเกือบชั่วโมงน้ำมันถึงแตก มันกดควยเข้ามาจนสุดฉีดแรงมาก มันปล่อยข้างในทุกครั้ง เธอห้ามให้มันเอาออกผลักตัวมันมันก็ไม่ยอม กดควยคาเอาไว้ไม่ยอมเอาออก แล้วมันก็เย็ดต่ออีก ค้นกระเป๋าเอามือถือเธอออกมาถ่ายรูป และโทรเข้าเครื่องมัน เมียผมให้มันเอาต่ออีกทั้งวันจนถึงเย็น มันถ่ายรูปและเป็นคลิปวีดีโอไว้ด้วย มันบอกว่าเซ็กส์จัดอย่างนี้ต้องโดนรุมเย็ดหลาย ๆ คนถึงจะถึงใจ ไว้คราวหน้ามันจะพาเพื่อนมาช่วยกันรุมเย็ดเธอ ถ้ามันโทรมาหาเธอต้องออกมาให้มันเย็ดบ่อย ๆ ถ้าไม่ออกมา มันจะเอารูปที่ถ่ายไว้ไปให้เพื่อนมันขึ้นเว็บโชว์คนอื่น มันรู้ ทั้งชื่อและที่อยู่ ที่ทำงาน เบอร์โทรศัพท์ มันดูในบัตรประชาชนและบัตรพนักงานของเธอ มันขับรถมาส่งที่หน้าบ้านก่อนลงจากรถมันยังให้ดูดควยให้มันอีก แล้วมันบอกว่าเธอเป็นเมียมันแล้ว มันจะมาเอาอีกเมื่อไรก็ได้
เมียผมยอมรับว่าไอ้แท็กซี่คนนั้น มันทำได้ถึงใจเธอมาก ๆ ควยมันใหญ่เข้าลึกทำได้สะใจเธอมาก แม้มันจะเถื่อน ๆ หยาบ ๆ รุนแรงแต่เธอก็รู้สึกว่ามีอารมณ์กับมันเต็มที่ ได้ปลดปล่อยความต้องการดิบ ๆ ที่เก็บไว้ลึก ๆ ออกมาได้ ไม่เหมือนเวลาเอากับผมเธอจะเกรงใจไม่กล้าแสดงออกเต็มที่ แต่ผมว่าถ้าเธอเอากับมันบ่อย ๆ มีหวังเครื่องช่วงล่างพังหมดแน่ ๆ แค่ครั้งเดียวผมยังรู้สึกของเธอหลวมโพรก ผมบอกเธอว่าจริง ๆ ผมอยากเห็นเห็นเมียกำลังมีอะไรกับชายอื่นผมไม่หึงหวงอะไรหลอก ใจผมก็ชอบแบบนี้อยู่แล้ว เมียผมก็ยิ้มดีใจที่ผมไม่ว่าเธอบอกว่าเธอเองก็ยังรักผมอยู่คนเดียว แต่เธอกลุ่มใจมาก ๆ กลัวหลาย ๆ อย่าง ทั้งเรื่องคลิปวีดีโอ เรื่องโรคติดต่อ เพราะว่ามันไม่ยอมใส่ถุงด้วยเอาสดปล่อยแตกข้างในทุกครั้ง คราวหน้ามันบอกว่าจะพาเพื่อนด้วยไม่รู้ว่าจะต้องยอมมันอีกหรือปล่าว ผมปลอบใจเมียว่าไม่ต้องคิดมากผมก็ไม่ได้ว่าอะไรยังรักเธอเหมือนเดิม จะเป็นอะไรก็เป็นยังไงเธอก็ยังเป็นเมียผม อีกอย่างเราก็ไม่มีชื่อเสียงอะไร ไม่มีใครรู้จักใครจะเห็นก็ช่างมันเดียวมันก็หายไปเอง ผมเห็นเมียไม่ได้เจ็บตัวอะไรของก็ไม่หายก็ไม่ได้ไปแจ้งความอะไร แค่พาเมียไปหาหมอตรวจเลือดโชคดีที่ผลออกมาปกติ ยังนึกขอบคุณมันอีกที่พาเมียผมไปทำให้เธอมีความสุข ถ้ามันโทรมาอีกผมจะบอกขอบใจมันด้วยซ้ำไป แต่กลับมาต้องให้เมียผมมาเล่าให้ผมฟังอย่างละเอียดด้วย หรือไม่ก็เอารูปกับคลิปที่ถ่ายไว้มาให้ผมดูด้วย หลังจากนั้นแค่ 2 วัน มันก็โทรมาหาเมียผมอีก

Recommendations

เรื่องเสียว แคชเชียร์สาวหม้ายสุดเซ็กส์ เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 3 ปี สมัยที่ต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาขี้เหล่มาก ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ ดวงเดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว 1 คน อายุ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแท้ๆของแม่ ผมชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวเป็นประจำ ผมมีเรื่องทีจะลองเขียนให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบาง ผมขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นกับผม ตอนผมอายุ 22 ปี ผมไปอาศัยอยู่กับน้าเป็นน้องสาวแท้ๆของแม่ผมเองที่กรุงเทพฯ น้าสาวผมอายุ 39 ปี แต่รูปรางแกยังดูดีมาก น้าเปิดร้านอาหาร น้าผมมีสามีแล้ว มีลูกสาว 1 คน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม หน้าที่ของผมคือช่วยรับแขก และเก็บเงินลูกค้า ร้านเปิด 10.00 น. ถึง 21.00 น. ส่วนน้าเขยก็เปิดร้านอาหารเหมือนกัน แต่อยู่คนละที่…

เรื่องเสียว น้องสาวให้ท่าเลยโดนกระแทกเสียว สวัสดีครับ ผมชื่อนพ ผมเรียนจบได้ปีนึงแล้วครับและได้มาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ พ่อกับแม่ผมแยกทางกันตั้งแตผมเรียนอยู่ชั้นประถม แม่ของผมได้แต่งงานมีครอบครัวใหม่และมีลูกกับสามีใหม่ 1 คนชื่อน้องวาว แต่ผมก็อาศัยอยู่กับแม่มาตลอดจนผมเรียนจบ วันนึงผมกลับไปเที่ยวเล่นที่บ้านแม่ โดยมีน้องสาวต่างบิดา น้อง”วาว”อยู่บ้านด้วย น้องวาวเป็นคนน่ารัก ตัวเล็กมากๆ แต่ที่ไม่เล็กตามตัวน้องก็คงจะเป็นหน้าอกหน้าใจของเธอ เพราะมันตูมแทบระเบิดออกมานอกเสื้อให้ได้ น้องวาวชอบใส่เสื้อกล้ามอยู่บ้าน ใส่กางเกงขาสั้นรัดโคกบานไว้จนน่าอึดอัด ขาก็เรียวงามเหลือเกิน ผมมองตาไม่กระพริบ วันนั้นผมนอนค้างบ้านแม่ แต่ผมนอนห้องแขกนะครับ กลางดึกผมปวดห้องน้ำ เลยออกมาเข้าห้องน้ำบนชั้น 2 นั่นแหละ ผมทำธุระเรียบร้อย ขณะเดินกลับห้อง ผมก็ได้ยินเสียง…

เรื่องเสียว เสียตัวให้พ่อผัว ดีกว่าเสียน้ำตาให้ผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะไม่ได้สวยงามอะไรมากนัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าตัวเองไม่ได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้มากมายสักเท่าไหร่ เพราะว่าตัวเองก็ไม่ใช่คนเริงร่านอะไรขนาดนั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้วฉันเองก็ยังเป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องเสียวๆ มาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนอยู่ดีนั่นแหละ ฉันมีผัวอยู่แล้ว แต่ว่าเวลาผ่านไป ยิ่งเราอยู่ด้วยกันเรื่อยๆ มันก็ยิ่งทำให้รสชาติความรักมันจืดจางลงไปอย่างเห็นได้ชัด ความรู้สึกที่เคยหวานหอมมันเจือจางลงไปจนรู้สึกว่ามันแทบจะไม่ใช่ความรักอยู่แล้ว ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ตัวเองหวั่นไหวกับคนๆ นี้ เขาเข้ามาปลอบใจฉันตอนที่ฉันต้องเสียใจ แล้วพูดว่า “อดทนหน่อยนะหนู เดี๋ยวลูกพ่อมันก็คงโตพอที่จะคิดได้…” พ่อตาของฉันพูดแบบนั้นแล้วกอดฉันเอาไว้ เขาอายุมากกว่าแฟนของฉันแค่10กว่าปีเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ตอนนี้เขายังคงดูหนุ่มแน่นอยู่เลยด้วยซ้ำ ในอ้อมกอดของเขามันรู้สึกอบอุ่นอย่างน่าประหลาด ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาเฉยๆ ก่อนที่ฉันจะกอดเขาตอบแล้วพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย “ถ้าหนูรู้สึกอบอุ่นเหมือนตอนที่กอดพ่อก็คงดีนะคะ” ไม่รู้ว่าความเงี่ยนและความอ่อนไหวมันเกิดขึ้นตอนไหน…

เรื่องเสียว เสียว กระแทก แรกค่าโอที ภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำของ โด.เมน. ดี.ที.โปรโมชั่น “สวัสดีครับ ผมมาขอพบผู้จัดการครับ” “นัดไว้หรือเปล่าคะ” “ท่านนัดผมเองครับ” “จะเรียนท่านว่าใครมาเรียนพบคะ” “วีรศักดิ์ครับ” “คอยสักครู่นะคะ” “ครับ ขอบคุณครับ” ร่างอ้อนแอ้นของนิตยาสาวสวยหุ่นได้สัดส่วนหายเข้าไปในห้องผู้จัดการสักครู่ก็ออกมา “เชิญค่ะคุณวีรศักดิ์” —————– แล้วหนุ่มหุ่นเท่ห์วัยยี่สิบห้าที่ชื่อวีรศักดิ์ บัดนี้เขาได้นั่งทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายคิดสร้างสรรค์ของบริษัทโฆษณาแห่งนี้ “พรุ่งนี้ผมจะไปดูสถานที่ถ่ายทำหนังโฆษณา บริษัทก็หยุดคุณจะไปเที่ยวกับผมไหมครับ” “ที่ไหนคะคุณวีรศักดิ์” “เมืองกาญจน์ครับ” “ไปก็ไปค่ะ” วันรุ่งขึ้นประมาณเกือบเที่ยงเขากับนิตยาก็ได้นั่งทานอาหารเที่ยงกันที่แม่น้ำแควซึ่งเป็นสถานที่น่าเที่ยวแห่งหนึ่งของกาญจนบุรี “อ้าว อิ่มแล้วเหรอคุณนิต” “แหม เรียกนิตเฉย…

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว มาสัมมนาที่ริมทะเล เจอผู้ชายถูกใจ ก็เลยพากันไปเย็ดที่ริมทะเล งานขายตรงคือสิ่งที่ทำให้ฉันมีความหวังในการหารายได้ ดังนั้นไม่ว่าจะมีการจัดสัมมนาที่ไหน ฉันก็ตั้งใจที่จะไปเสาะหาความรู้จากคนสำเร็จที่มากด้วยประสบการณ์ทั้งหลายทั้งปวง และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็รู้สึกว่าการมาเจอผู้คนมากมายในสถานที่แปลกหูแปลกตาแบบนี้ มักจะทำให้ฉันได้เจอกับคนที่ถูกใจ รวมทั้งบ่อยครั้ง ที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างง่านสัมมนา ครั้งนี้ฉันมาที่พักริมทะเล ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมสัมมนาเกือบครึ่งพัน นั่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้คนมากมาย แล้วในบรรดาผู้ชายกว่าครึ่งนั้น มีคนหนึ่งที่เข้ามาจีบฉัน ทำความรู้จักและเอาใจใส่ตลอดช่วงเวลาในวันแรก นั่นทำให้ในคืนแรกที่มีการจัดกิจกรรมกลางคืน เขาก็ชวนฉันไปเดินเล่นที่ริมหาด เพราะว่าในนั้นไม่ใช่ที่ๆ สามารถพูดคุยกันได้อย่างสะดวก แล้วการเดินคุยกันริมหาดของเราก็กลายเป็นฉากรักขึ้นมาในขณะที่ฉันไม่ได้ตั้งใจ แต่ยอมรับเลยว่าเต็มใจที่จะให้เกิด ก็ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเขาทั้งหล่อ หน้าตาดี และดูภูมิฐานเสียขนาดนั้น เราเดินกันมาไกลพอสมควรก่อนที่เขานั้นจะมองซ้ายขวา ความมืดสลัวรายล้อมรอบตัว…

เรื่องเสียว ครู สาวใหญ่ โดน 3 เด็กนักเรียนขี้ยารุมโทรม ผมมีเรื่องเกี่ยวกับแม่ ของผมมาเล่าให้ฟังกันคับ เวลาผมอยู่บ้านผมชอบที่จะแอบดูแม่อาบน้ำบ่อยๆ ห้องน้ำบ้านผมมีที่ส่องดูได้หลายที่คับ เวลาแม่อาบน้ำนั้นผมเห็นนมเห็นหีแม่แล้วอดคิดจินตนาการไม่ได้ ผมสาวควยไป คิดว่าตัวเองกำลังเอาควยเย็ดหีแม่อยู่ เสียวน้ำเงี่ยนแตกตลอดเลยครับ เวลาอยู่บ้านผมชอบดูแม่ในชุดทำงาน ดูนมดูตูดแม่ เวลาแม่ก้มหรือแม่เผลอตัว เห็นก้นแม่แล้วน่าเย็ดฉิบหาย แม่ผมเป็นครูครับ อายุ 40 ปี ทำงานในโรงเรียนแถวๆ จ. สระบุรี คับ แม่ผมชื่อ ยุพิน ถึงแม่ผมจะอายุมากแล้ว แต่ยังดูยังสาวๆ…

เรื่องเสียว อยากเย็ดก็เย็ดเลย ไม่ต้องลักหลับ เรื่องเสียวของผ้าแพร ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่สาม ความเคยตัวบวกกับความเคยชินทำให้เธอนั้นต้องการที่จะทำมันอีกครั้งหนึ่ง และครั้งหนึ่ง เธอมานอนบ้านเพื่อนสนิทคนนี้ครั้งแรก เธอก็ลักหลับ อมควยของเขาจนน้ำแตกในปาก และหลังจากที่เธอได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างหวานชื่นแล้ว ครั้งที่สองเธอเองก็เริ่มเหิมเกริม ด้วยการที่เธอนั้นลักหลับเขาถึงขั้นที่ขึ้นขย่มควยของเขาจนน้ำควยทะลักเลย วันนี้มันก็ควรจะเป็นอย่างนั้น หลังจากที่กินเหล้ากันเสร็จ แล้วปล่อยให้เวลามันเดินต่อไปสักครู่หนึ่ง ทุกๆ อย่างเริ่มต้นตามรูปแบบแผนที่เธอวางเอาไว้ ลูบควยของเขาเบาๆ ให้มันตื่นตัว ก่อนที่จะดึงกางเกงของอีกฝ่ายลงไปจนถึงต้นขา ความที่เป็นคนหลับลึกมากๆ มันเลยทำให้ช่องทางของเธอนั้นสะดวก ลำควยใหญ่แข็งขึ้นมาแล้ว ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ยิ่งตอนที่จับมันชักถอกเอาหัวควยบานๆ โผล่พ้นขึ้นมายิ่งทำให้เธอมีอารมณ์ เธอค่อยๆ ชักควยของอีกฝ่ายจนกระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ…