สายลับภารกิจล้มเหลว

e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b881e0b8b4e0b888e0b8a5e0b989e0b8a1e0b980e0b8abe0b8a5e0b8a7 64fc1e92adf31

เรื่องเสียว สายลับภารกิจล้มเหลว

ฉันเป็นตำรวจสืบสวนที่มักจะทำคดีอยู่คนเดียวค่ะ เพราะว่ามันสะดวกกว่ามากๆในการแอบซ่อนและทำภารกิจที่ต้องใช้ความเร็ว วันนี้ฉันก็โดนมอบหมายจากผู้กำกับให้มาสืบคดีการลักลอบขายยาผิดกฎหมายบนเรือส่งสินค้าลำใหญ่ลำหนึ่งในคืนนี้ พอเวลามาถึงฉันก็เตรียมตัวแล้วไปถึงที่หมาย

พอมาถึงที่หมาย ฉันก็แอบเข้าไปในเรือได้อย่างง่ายดาย ฉันใส่ชุดที่นักสืบเขาใส่กัน เป็นบอดี้สูทสีดำที่สวมทับทั้งตัว มันทำให้กระฉับกระเฉงและเคลื่อนไหวได้อย่างใจนึก ฉันจัดการทำให้คนเฝ้ายามหมดสติไประหว่างทาง แต่ก็ไปพลาดท่าตรงห้องเก็บยาเข้าให้

พวกค้ายามันล้อมฉันไว้ทำให้ฉันไม่ไม่มีทางออก ห้องนี้กว้างพอสมควร พอที่จะทำให้ฉันต่อสู้กับพวกมันได้หนึ่งต่อสิบโดยไม่ยากเกินไป ฉันต่อสู้กับพวกมันจนเหลือเพียงแค่ไม่กี่คน แต่พอพลาดนิดเดียวก็โดนเข็มฉีดยาปักเข้าที่แขน

“โอ้ย พวกแกฉีดยาอะไรให้ฉันเนี่ย” ตอนที่โดนฉีดไปได้พักหนึ่ง ร่างกายเราก็ร้อนวูบวาบไปหมด แทบยังมึนหัวนิดอีกด้วย

“ไม่มีอะไรหรอกคุณสายลับคนสวย ก็แค่ยาปลุกเซ็กอ่อนๆที่เอาไว้ต้อนรับคุณยังไงล่ะครับ”

อ่า มิน่าล่ะฉันถึงรู้สึกอะไรแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะฉันได้ฝึกมาอย่างดีเพื่อเตรียมพร้อมกับสถานการณ์แบบนี้แล้ว แต่พอฉันกำลังจะตั้งสติได้ ก็มีพวกมันคนหนึ่งเดินมาข้างหลังแล้วค่อยๆนวดตรงไหล่ของฉันจนฉันเคลิ้มตาม

อา.. สบายดีจังเลย ทำไมรู้สึกดีอย่างนี้นะ คงเป็นเพราะผลของยาแน่ๆ น้องสาวของเรามันร้อนลุ่มไปหมด แถมยังรู้สึกได้ถึงควยแข็งๆ ของคนที่มานวดหลังให้ฉันจิ้มก้นไปมาจนแทบจะทนไม่ไหว ระหว่างที่ฉันกำลังเคลิ้มอยู่ก็มีพวกมันอีกคนเดินมากับกรรไกร มันตัดชุดด้านหลังของฉันออก เหลือเพียงแค่เต้านมที่เปลือยเปล่าเท่านั้น พวกมันพากันมารุมเล่นหัวนมของฉันอย่างลามก ฉันรู้สึกเสียวมากจนร้องครางออกไปจนพวกมันได้ใจกันใหญ่

ซี้ด ไม่ดีแน่ ฉันต้องรีบขัดขืนก่อนที่จะ อิย๊า ไม่ทันจะได้นึกอะไรพวกมันก็เอากรรไกรมาตัดด้านล่างของชุดออกแล้วเอาหน้าซุกไปตรงหีของฉัน มันเอาหน้าถูไถกับหมอยไปมา อูยย ฉันรู้สึกดีมาก แล้วมันก็สอดลิ้นแหวกเข้ามาในหี มันทั้งเลียทั้งดูดจนสติฉันไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ฉันครางลั่นจนกระทั่งใกล้แตกเต็มที ฉันกำลังจะแตกออก ซี้ดดด…

ทว่ามันกลับหยุดกลางคัน ทำไมล่ะ อีกนิดฉันก็กำลังจะแตกแล้วแท้ๆ อุ๊บ นี่เราคิดอะไรของเรากันเนี่ย ดูแล้วฉันกำลังจะโดนความเงี่ยนนี้ครอบงำเข้าจนได้

“โอ้ย” ฉันโดนผลักลงกับพื้น แต่ไม่ทันได้รู้สึกอะไรต่อก็เหมือนว่ามีแท่งอะไรแข็งๆอุ่นๆเสียบเข้ามาในหี มันเสียบเข้ามาเรื่อยๆ จนชนมดลูกเข้าอย่างจัง

ฮ่า ฉันแทบจะหมดสติเมื่อพวกมันยัดควยเข้ามา พอซะทีเถอะ ฉันจะไม่ไหวแล้ว ถ้ายังขยับแบบนี้อยู่ฉันต้องกลายเป็นทาสควยของพวกมันแน่ๆ ฉันพยายามผลักมันออกแล้วคลานออกไป แต่ก็โดนลากกลับไปเย็ดอยู่เหมือนเดิม พวกมันกระเด้าทั้งรู้หีและปากของฉันอย่างสนุกสนาน พอพวกมันคนนึงกระเด้าแล้วแตกในหีของฉัน ฉันก็คิดว่ามันจะจบลงแค่นี้ แต่ไม่เลย มันอุ้มฉันขึ้นหันหน้าออก แล้วแหกหีให้เพื่อนๆ มันทีเหลือเวียนใช้รูหีของฉันเป็นที่เก็บน้ำกามของพวกมันทีละคน พวกมันแตกในฉันแล้วซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งฉันสติเลื่อนลอยจนไม่อยากจะคิดอะไรอีกต่อไปแล้ว

อ๊าาาา…ฉันปล่อยตัวไปตามสัญชาตญาณดิบ ตอนนี้ปากของฉันประกบปากของพวกมันทุกคน น้ำลายของพวกมันแต่ละคนวนเวียนในลิ้นของฉันไปมา และน้ำควยของพวกมันก็โดนฉันกลืนเข้าท้องจนหมด ไม่ว่าจะเป็นทางปากหรือรูหีก็ตามที

พอถึงตาคนสุดท้ายที่มาเย็ดฉัน คนคนนี้ต่างออกไปเพราะว่าควยมันใหญ่มาก ใหญ่กว่าคนอื่นๆ มันเสียบควยเข้ามาในตัวฉันจนแทบจุก มันกระเด้าหีฉันจนระบม แต่เพราะฤทธิ์ยาก็เลยยังรู้สึกเสียวมากกว่า ซี้ดด….ฉันตอดรัดควยใหญ่ๆของมันอย่างรุนแรง แขนและขาก็ล็อคตัวมันไว้จนหมดเพื่ออยากให้มันฉีดน้ำเงี่ยนเข้ามาในรูหี อ๊าาา..ฉัน อื้ออ ฉันกำลังจะแตกด้วยควยใหญ่ๆ ของไอ้หมอนี่แล้ว อู้ยยย

“เป็นไง ถึงใจดีไหมล่ะแม่สายลับคนสวย”

“อื้อ เอาเลย แตกเข้ามา แตกเข้ามาในหีของฉ้านนน ซี้ดด”

ฉันตัวกระตุกรุนแรงกว่าที่เคยเป็น ปรี้ดๆๆๆ น้ำเงี่ยนของไอ้หมอนี่ฉีดเข้ามาในตัวฉันเยอะกว่าคนไหนๆ มันอัดแน่นเข้ามาจนรู้สึกอึดอัดท้องน้อยไปหมด พอมันเอาควยออกฉันก็นอนแหกขา ตัวเกร็งไปมาอย่างมีความสุข ตอนนี้ถ้าส่องกระจกหน้าของฉันคงจะแดงไปหมด น้ำลายก็ไหลย้อย แถมตายังลอยจากการที่น้ำแตกหลายครั้งนับไม่ถ้วนอีกแน่ๆ

หลังจากนั้นพวกมันก็ยังคงเสพสุขกับร่างกายของฉันพร้อมกับการกินดื่มในห้องนั้นอย่างมีความสุขคนกระทั่งถึงเวลาเช้า หน่วยจู่โจมก็เข้ามาช่วยเหลือฉันในสภาพที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มตัวและรูหี พวกเขามองฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่ฉันไม่ได้สนและยิ้มให้พวกเขาอย่างมีความสุข

Recommendations

เรื่องเสียว ของเคยกินยังไงมันก็อยาก แอบเอากับพ่อผัวค่ะ ฉัน วิยะดา นามสกุลอย่าไปใส่ใจกับมันเลยค่ะ ดาอายุตอนนี้ก็เลยเลขสามไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ( ที่เขียนไว้ตอนนั้นมันเป็นปี 2559 ) นึกขึ้นได้เลยนำมาปัดฝุ่นเขียนใหม่ เพราะพึ่งเจอเวบนี้เมือ่เมษานี้เอง ดาแต่งงานแล้วสามีดาเป็นคนแถบภาคกลางแถวชานเมืองนี่เองค่ะ ดาและสามีเป็นเกษตรกรมือใหม่ คือสามีมาซื้อที่ทำไร่ผลไม้แถบเมืองจันทร์ ไร่ของสามีดา ค่อนข้างที่จะเป็นบ้านนอก เงียบสงบ แต่ก็หลากหลายด้วยชาวบ้าน ไร่แต่ละเจ้าก็ห่างกันพอสมควร ในไร่ของสามีดา เราอยู่กันแบบครอบครัวใหญ่  มีกันประมาณสิบกว่าคนรวมทั้งคนสวนที่จ้างอยู่ประจำ เป็นคนทางอีสาน ดาจะแนะนำสมาชิกก่อน สามีดาต่อมาก็ ดาเอง ลูกดาสองคน แต่เล็กอยู่ประมาณสองสามขวบไร่เรี่ยกัน…

เรื่องเสียว ควยเดียวก็จะแย่แล้ว เจอควยฝรั่งคูณสองแบบนี้หีบานชัวร์ เรื่องเสียวครั้งนี้ และหลายๆ ครั้ง เกิดจากการที่ฉันนั้นลาพักร้อนมาเที่ยว เหมือนว่ามันจะเป็นจังหวะที่แสนดีเหลือเกินสำหรับฉัน เพราะว่าตั้งแต่ออกเดินทางจนได้มาเที่ยวแค่ในวันแรก ฉันก็โดนเย็ดไปแล้วสองควยแบบต่อเนื่อง ทั้งจากชายแปลกหน้าที่ท่ารถตู้ กับหนุ่มฝรั่งแคนาดาควยใหญ่ไซส์เท่าแขน ที่ไม่รู้ว่าในไทยจะเรียกขนาดควยดุ้นนี้ว่าเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเคยโดนควย 56 มาแล้ว แต่โดนควยของเขาเมื่อคืนไปมันจุกจนแทบจะตายคาควยให้ได้เลย…ทว่าก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะว่าปากบอกไม่ไหว แต่ใจสั่งลุย จนกระทั่งเช้า ฉันยังไม่ได้นอน โดนเขาปลุกมาเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าไม่รู้ว่าห้าหรือหกครั้ง เรียกได้ว่าบนเตียงมีแต่กลิ่นน้ำเงี่ยนและน้ำควยเปรอะเต็มไปหมดเลยจริงๆ เชียว และเช้าวันต่อมา เขาเองก็ตื่นขึ้นมาตั้งแต่ก่อนที่ฉันจะตื่น พอลืมตาขึ้นได้อาหารเช้าก็วางอยู่บนโต๊ะแล้ว ก่อนที่เขาจะบอกว่า การที่เขามาที่นี่เพราะว่านัดเจอเพื่อนของเขาเอาไว้ เขาทำงานเป็นนักธุรกิจและจะมาเจอกัน…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้รักคุณ ผมแค่เงี่ยนก็เลยเย็ด เรื่องเสียวแรกๆ มันดีมากๆ แต่นั่นมันก็น่าจะเจ็ดแปดปีมาแล้ว ผมเองรู้สึกว่าการแต่งงานทำให้ชีวิตมันจืดชืดลง ช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือก่อนที่เราจะตกลงเป็นแฟนกันด้วยซ้ำ พ่อต้องเอาเวลามาคิดเรื่องชีวิต เรื่องเสียวๆ ก็เริ่มหายไป นั่นทำให้หลังจากที่มีลูก ผมเองก็เลือกที่จะแยกออกมาอยู่ที่อื่น เพราะว่าผมเป็นครู ย้ายมาทำงานที่โรงเรียนเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีสาวคนใหม่แล้ว สถานะของผมกับเมียคือแยกกันอยู่ ดังนั้นจึงไม่ผิด ที่ผมจะใฝ่หาประสบการณ์เสียวจากคนอื่นๆ ที่เข้ามา แต่วันนี้มันแปลก…เธอมาหาผมแบบที่ไม่ได้บอกก่อน เอาเรื่องว่าลูกชายวัย 4 ขวบคิดถึงผมเหลือเกินมาเป็นข้ออ้าง หวังว่าจะให้ผมใจอ่อนกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิมอย่างนั้นเหรอ ? เธอไม่ได้สาว ไม่ได้สวยสู้ชู้รักของผมได้หรอก…เธอเป็นนักเรียนในปกครองของผม…

เรื่องเสียว จับรุ่นน้องคนสวยแหกขา แล้วกระหน่ำเย็ดหี อย่าดิ้นนะครับคนดี เดี๋ยวจะเสียวหีสมใจ เรื่องเสียวเกิดขึ้นทันที ประหนึ่งความรู้สึกที่ว่า จัดไปอย่าให้เสีย เมื่อรุ่นน้องคนสวยเดินเข้ามาสารภาพรักกับผม ในวันกิจเลี้ยงบริษัท เธอดูเมาเล็กน้อย ราวกับว่าเธอตั้งใจอยู่แล้ว จะให้มันเป็นแบบนั้น เพื่อให้ความกล้ามันเพิ่มขึ้น เลยต้องใช้เหล้าย้อมใจสักเล็กน้อย ซึ่งดูท่าว่าเธอเองจะคิดถูกอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ ผมถามเธอย้ำแล้ว ว่าชอบผมจริงๆ หรือเปล่า…เพื่อให้เธอได้ทบทวน ว่าการชอบคนอย่างผมนั้นคือตัวเลือกที่เธอคิดเอาไว้แล้ว และเธอเองก็พยักหน้า ท่ามกลางเสียงของความสนุกสนานในงานสังสรรค์ ผมเองพาเธอขึ้นไปบนดาดฟ้า เพื่อคุยอะไรเล็กน้อยกันแบบสองต่อสอง ก่อนที่จะไม่รีรอใดๆ จับเธอดึงเข้าสวมกอด โดยที่เธอเองไม่ปฏิเสธ แล้วเมื่อมันมาถึงตรงนี้…มันไม่มีทางที่จะจบลงแค่ตรงนี้อย่างแน่นอน ทันทีที่ผมจูบเธอ เธอดูลังเลเล็กน้อยที่จะไปต่อไหม…

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว ให้เมียเอากับชายอื่นผมจะมีอารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากจะเห็นแฟนผมโดนเอาครับ ผมอยากจะชวนเธอสวิงกับเพื่อนผม แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เรื่องสวิงเป็นที่รู้กันนะครับว่าเป็นความชอบของบุคคล แต่คนที่ได้ลองส่วนใหญ่บอกได้คำเดียวว่าติดใจครับ เอาเป็นว่าเริ่มกันเลยนะครับ ผมอายุ 38 เมีย 30 หน้าตาสวยหุ่นดีเรื่องเซ็กสุดยอดครับ ถ้าเครื่องติดรับรองมันส์มาก เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมหาทางให้เมียโดนเย็ดแบบใหม่ๆ ของใหม่ๆ ควยอันใหม่ไม่จำเป็นต้องใหญ่ เอาเป็นว่าเปลี่ยนรสชาดตื่นเต้นแบบถ้าได้ควยอันใหญ่ยิ่งดี เวลาเอากันก็จะชวนเมียคุยถึงเรื่องหาคนมาเย็ดกับเธอค่อยๆชวนไปเลื่อยๆบ่อยๆจนเธอคล้อยตาม และเริ่มพูดคุยโต้ตอบถึงบุคคลที่สามมันได้อารมณ์มากเลยเย็ดกันไปก็จินตนาการกันไป มันสุดๆครับตอนแรกๆหาว่าผมบ้าไม่รักบ้างละโรคจิตบ้างละ แต่ตอนนี้เริ่มที่จะคล้อยตามจนผมถามว่าให้เธอไปเย็ดจริงๆเอาไหมเธอบอกว่าถ้าหล่อๆถูกใจก็อยากเหมือนกัน ผมก็บอกถ้าอย่างนั้นเธอต้องหาเองแล้วเธอก็จะคอยมาถามว่าไม่หึงไม่หวงเหรอ ผมก็บอกเธอว่าถ้าเธอมีความสุขผมก็มีความสุขมาก ขอแต่ต้องบอกก่อนว่าจะไปเอากับใครหรือกลับมาต้องมาเล่าให้ผมฟังที่สำคัญต้องป้องกันและสะอาดด้วย และถ้าเอามาใหม่ๆต้องให้ดูล่องรอยผมจะได้อารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย คุยกันแบบนี้อยู่นานจนมีอยู่ครั้งหนึ่งเธอ ก็หาให้สิผมก็เลยบอกให้หาเองดีกว่าจะได้ถูกใจจะได้มีอารมณ์เวลาเย็ดจะได้มันส์ๆไงแล้วเธอดูใครไว้บ้างละเอาแบบว่าอยากให้เค้ามาเย็ดเธอนะเมียผมหยุดนึก แล้วบอกแบบอายๆก็มีบ้างนะที่เธอมองๆเอาไว้…

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่เลยได้เย็ดกับน้องเมีย มีคนบอกว่าใครที่มีน้องเมียสวย นับว่าเป็นคนที่โชคดีมากครับ ผมเองก็เหมือนกันครับ มีน้องเมียที่สวย สด งด งามอยู่ในวัยที่กุหลาบแรกแย้ม จนบางครั้งผมมักจะโดนเมียด่าเป็นประจำ เวลาที่ผมแอบมองน้องเมีย เธอบอกว่าอย่าให้รู้นะว่ามีอะไรกับน้องสาว ไม่งั้นบ้านแตกแน่ วันนี้เมียผมมีเหตุต้องนอนค้างที่บ้านแม่ยายครับ จึงเป็นโอกาสอันดีมากที่ผมกับน้องเมียจะได้ เย็ดกัน เสียที ผมเองก็รู้ว่าน้องเมียก็แอบชอบผมเหมือนกันครับ สังเกตุว่าเวลาที่ผมมองน้องเมียจะยิ้มให้ตลอด เวลาคอมพิวเตอร์มีปัญหา น้องเมียจะมาถามผมตลอดครับ เพราะผมเป็นช่างคอมพิวเตอร์ วันนี้เมียผมไปนอนค้างที่บ้านแม่ยายครับ ตอนนี้ที่บ้านผมมีผมกับน้องเมียอยู่กันสองต่อสองเท่านั้น ผมรีบเข้านอนตั้งหัวค่ำครับ พอตกดึกสักประมาณ ตี 2 ผมสดุ้งตื่น ผมนอนต่อก็ไม่หลับ…