สามสาวเด็กเอ๋ยเด็กน้อย

e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8ade0b98be0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b8a2 64fc8d8ccab49

เรื่องเสียว สามสาวเด็กเอ๋ยเด็กน้อย

วันปีใหม่ เป็นวันรวมญาต ที่หมู่บ้านทุกหมู่บ้านจัดงานกันอย่างคึกคัก คนที่ทำงานอยู่กรุงเทพก็กลับมาเยี่ยมญาต มาพักผ่อนที่บ้าน หมู่บ้านผมก็เช่นกัน ปีนี้จัดงานอย่างใหญ่โต ตัวผมเอง อายุ 27 ปีแล้ว ยังโสด
ปีนี้ก็กลับจากกรุงเทพมาเยี่ยมบ้านเหมือนกัน ทำงานวิศวกร เงินนับว่าเงินเดือนเหลือกินเหลือใช้ แต่ก็ยังโสดอยู่ เพราะมัวทำแต่งานครับ ช่วงกลางคืนประมาณหกโมงเป็นต้นไป ที่หมู่บ้านผม ก็มีการจัดงานมหรสพกันอย่างสนุกสนาน ผมก็เดินเที่ยวตามประสาครับ เที่ยวแบบรรยากาศบ้านๆก็สนุกดี มีปาลูกโป่ง มีรถไฟ มีชิงช้าสวรรค์ มีหนังเยอะแยะมากมาย ผมชอบปาลูกดอกมากครับ ปาลูกโป่งนั่นแหละ พอเดินเข้าไป ก็เจอกับเด็กสาวกลุ่มหนึ่ง พวกเธอเป็นลูกสาวของชาวบ้านที่อยู่ในละแวกเดียวกัน อายุน่าจะประมาณ ม. 1 ม. 2 พวกเธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกันทุกคน ผมเห็นแล้วทำให้มีอารมณ์มากเลย คิดในใจถ้าได้เด็กพวกนี้คงจะมีความสุขไม่น้อย ผมเริ่มแผนตีสนิทเลยครับ เข้าไปถามเธอว่า ที่หมู่บ้านอื่นๆ เขาจัดงานแบบนี้มั้ย พวกเธอตอบว่ามี ผมถามว่าอยากไปดูมั้ย ทุกคนอยากไป แต่ไม่มีรถครับ เด็กบ้านนอกสามคน ผมถามว่าถ้าจะพาไปจะไปมั้ย มีรถเก๋งพอดี ไครจะไปบ้าง ไปกันหมดยเลย
ผมเลย คิดว่าคงอดแน่หากไปสามคน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แค่ได้มองก็ดีแล้ว ผมชวนพวกเธอไปขึ้นรถครับ เด็กๆ ก็คุยกันด้วยความตื่นเต้น ผมคิดแผนขึ้นมาได้ ถามว่าแล้วแต่ละคนพกตังค์กันมากี่บาทเนี่ย จะไปหมู่บ้านอื่น
คนแรกชื่อ น้อย บอกว่าไม่มีตัง คนที่สองชื่อเปิ้ล บอกว่ามีสิบบาท คนที่สามชื่อออย บอกว่าไม่มีเช่นกัน เลยถามเด็กๆว่าอยากมีตังใช้มั้ย ง่ายๆ เอง แค่ถอดเสื้อออกให้พี่ดู แป๊บเดียวเอง พี่จะให้คนละร้อยเลย น้อยถอดออกอย่างรวดเร็ว อีกสองคน ทำท่าอิดออดแต่ก็ถอดครับ นมยังไม่ขึ้นทั้งสามคน หัวนมก็ยังไม่มี ผมขับรถไปเรื่อย ได้ครึ่งทางผมก็จอดรถ ผมเลยบอกเด็กๆ ว่ามีเงินมาแจกอีกสนใจมั้ย เด็กพยักหน้า เอางี้ให้ทุกคนถอดกางเกงออก พี่อยากดูจิ๋มพวกเธอ พวกเธอจะว่าไง ถ้าอายเปลี่ยนกันดูก็ได้ ผมรูดซิบและงัดของตัวเองมาให้เด็กๆดู ทั้งสามคนนิ่งเฉย ผมก็บอกว่าจับได้นะ ทุกคนเอื้อมมือมาจับ แย่งกันจับใหญ่เลยด้วยความตื่นเต้น หากไครอม พี่จะให้ร้อยหนึ่ง ทั้งสามคนแย่งกันอมครับ ตอนนั้นเสียวมาก จนเกือบแตกแนะ แต่ก็กลั้นเอาไว้ ผมให้น้อยอมใข่ให้ส่วนเปิ้ลให้เลียตรงหัวควย เพราะปากเด็กอมไม่ได้ ส่วนออย ผมดึงมาดูดปากเลยครับจากนั้นก็บังคับทุกคนถอดกางเกงออกจนหมด แล้วให้ทุกคนโก่งตูดตรงเบาะหลังทำให้ตูดของเด็กสาวทั้งสามคนลอยตรงหน้าผม ครับ ผมเลียทั้งหีและตูดทีละคน ๆ พร้อมทั้งใส่น้ำลายเพื่อให้หล่อลื่นจากนั้นก็เอาควยของตัวเองถูไถไปเรื่อยๆ ทีละคนๆ เด็กๆชอบมาก บอกว่าจั๊กจี้ดี ผมยังไม่กล้าใส่เข้าไปครับ กลัวเด็กจะเจ็บ เลยลองใช้นิ้วแหย่เข้าไป แค่นิ้ว ก็ยังแน่นครับ แหย่ทีละคนๆ แต่มีออมที่คิดว่าน่าจะเข้าได้เพราะตัวโตกว่าเพื่อน ผมลองยัดควยเข้าไปแต่ก็ได้แค่หัวครับออยบอกว่าเจ็บด้วย ผมลองมาเล่นประตูหลังเธอแทนครับ ใช้น้ำลายละเลงจนทั่วแล้วค่อยอัดเข้าไป สำเร็จครับ ผมชักได้สองสามทีก็แตกใส่ตูดน้องออย เลยอีกสองคนก็ยังโก่งตูดอยู่แบบนั้น ผมเลยจัดการเลียให้พวกเธอจนพวกเธอพอใจ จากนั้นก็ไปเที่ยวต่อ ตั้งแต่นั้นมา พวกเธอติดใจที่ผมทำให้ตลอดเลย ……..

Recommendations

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ…

เรื่องเสียว สาวแบงค์ เย็ดฟรี ”เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้” ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆ ขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม…

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท พนักงานกินขาด เย็ดผู้โดยสารเงี่ยนควย เรื่องเสียวๆ กับการเดินทาง บางครั้งมันก็เป็นอะไรที่ช่างตรงกันข้ามเสียเหลือเกิน แต่เพราะอะไรบางอย่าง ทำให้การมองตาระหว่าง “หนุ่ม” พนักงานตรวจตั๋วบนรถไฟ ต้องมาสบตากับ “พราว” หญิงสาวผู้แบกกระเป๋ามาเดินทางท่องเที่ยวเพียงคนเดียว ภาษากายของทั้งคู่นั้นสื่อสารต่อกันอย่างชัดเจนที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่มีสิ่งไหนเลยที่จะทำให้เขาทั้งสองสามารถละจากกันไปได้ ทุกๆ ครั้งที่เขาเดินผ่านมา เธอจะจ้องตาของเขาราวกับร่ำร้องว่าอยากที่จะพูดคุยด้วย แต่แล้วที่ไหนล่ะ ที่เหมาะแก่การพูดคุยเรื่องอะไรแบบนั้น ? ห้องน้ำรถไฟ คือทางเลือกที่ดีที่สุด คับแคบ แต่กลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและท้าทาย ทั้งสองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ในตู้เล็กๆ นั้นอย่างเร่าร้อนและเสียวกระสัน มันมีอะไรบางอย่างหลังจากการมองตา ที่ทำให้รู้ได้ชัดเจน…

เรื่องเสียว เมื่อผมพาผู้หญิงอื่นมาเย็ด ต่อหน้าเมียโดยที่เธอยินยอม เมื่อเมียผมที่เผลอนอกใจพาผู้ชายอื่นมานอนเย็ดกันโดยไม่ได้ตั้งใจในบ้าน เธอเลยบอกว่าจะให้ผมทำยังไงหรืออะไรก็ได้ ขออย่างเดียวอย่าหญ่ากับเธอ ผมเลยบอกไปว่าจะขอพาผู้หญิงมานอนเย็ดที่บ้านเหมือนที่เธอทำ โดยเธอต้องมานั่งดูด้วย แม้จะอึ้งๆ แต่แพรก็ยินยอมเพราะไม่อยากหย่ากับผม ผมเลยไปบอกเบนที่เป็นเพื่อนคู่นอนแบบไม่ผูกมัด ซึ่งอีกฝ่ายก็ดูจะลังเลว่าทำแบบนี้จะดีเหรอ เพราะเมียผมไม่รู้ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเบน จะเย็ดกันก็โอเคแหละเพราะเธอเงี่ยนอยู่ แต่เธอกลัวเมียผม เอาเข้าจริงจะรับไม่ได้ ซึ่งผมก็บอกไปว่านี่แหละจะเป็นโอกาสในการเปิดตัว จะได้เย็ดกันโดยไม่ต้องระแวงว่าอีกฝ่ายรู้ เบนเลยถามว่าจะอยู่แบบสามคนผัวเมียเหรอ ผมจึงตอบไปว่าไม่บังคับเธอ ถ้าเธออยากไปคบกับใคร ผมก็ไม่รั้ง แต่ถ้าเธอสบายใจที่จะอยู่ผมก็ยินดี เบนคิดสักพักก็ตอบตกลง เธอก็อยากมีประสบการณ์เย็ดโชว์เหมือนกัน เหมือนในหนังโป๊ที่ชอบดู คงเสียวหีดี หลังจากนัดแนะกันเรียบร้อย วันที่ว่าก็มาถึง ผมพาเบนมาเจอกับแพร…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนน้องแล้วจับเย็ด เปิดซิงจนเธอติดใจในรสควย ผมกับน้องสาวอายุห่างกันสามปี ตอนนี้ผมอยู่มหาลัยปีสอง ส่วนน้องอยู่มัธยมปลาย ม.5 เราสนิทกันพอควรเป็นพี่น้องที่รักกันดี เมื่อก่อนเรียนที่เดียวกันผมก็สนิทกับเพื่อนเธอ เลี้ยงขนมเด็กๆ ในกลุ่มบ่อยๆ และเธอก็สนิทกับเพื่อนผม ใครเห็นก็เอ็นดูช่วยกันดูแลไม่มีใครกล้าแกล้ง ถึงตอนนี้จะเรียนต่างที่กันแล้วก็ตามพวกเราก็ยังคอยดูแลกันและกัน เวลามีการบ้านอะไรไม่เข้าใจ ยูจินก็มาให้ผมสอนประจำ บางครั้งก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอมาด้วย ถ้าว่างผมก็สอนให้เพราะไม่ยากอะไร ประเด็นคือผมค่อนข้างฮ็อตพอตัวในกลุ่มเพื่อนๆ ของยูจิน ไม่ใช่ว่าหลงตัวเองนะแต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ที่สำคัญคือหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของยูจินมีคนหนึ่งที่ผมสนใจอยู่เหมือนกันชื่อปอ เป็นคนน่าตาดีเลยละ คิ้มเรียวชัดตาเฉี่ยวออกหมวย จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบนบางริมฝีปากล่างอิ่ม โครงหน้าวงรี คางมน ผมดำยาวถึงบ่าแต่มักรวบมัดเป็นหางม้า…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงหนุ่ม ดอใหญ่แอบเย็ดหนูตอนแม่ไม่อยู่ สวัสดี ค่ะหนูชื่อว่าชิชา เป็นสาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ อายุ 17 ปี ที่บ้านมีฐานะจัดว่าดีมาก ๆ ค่ะ แต่คุณพ่อกับคุณแม่แยกทางกันตั้งแต่หนูอายุ 10 ปี คุณพ่อเดินทางกลับไปอยู่อังกฤษ และคุณแม่แต่งงานใหม่เมื่อ 3 ปี ที่แล้ว แม่หนูอายุ 41 ปี ยังสาวและหุ่นดีมาก สามีใหม่ของแม่อายุ 37 ปี รูปร่างสูงใหญ่ กำยำ…

เรื่องเสียว รถบ้านกับสาวร่านควย การมาเที่ยวของ “แดน” ในวันนี้ ถือว่าเป็นการต่อชีวิตของเขาให้รู้สึกว่าได้หลีกหนีจากงานที่น่าเบื่อ คนทำงานที่เป็นพิษ และสังคมที่เอาแต่นินทาลับหลังแต่งานไม่เดินหน้าของเขาเหลือเกิน การใช้พักร้อนแบบรวดเดียว 8 วันก่อนที่จะหมดกำหนดนั้นถือว่าเป็นสวรรค์ของเขาที่จะหลีกหนีงานทั้งหมดทั้งมวลเพื่อมาอยู่ที่ป่าแห่งนี้ คืนแรก ที่พักแนวกางเต็นท์คือสิ่งที่เขาโปรดปราน และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง 18 xxx ของเราอีกด้วย ไม่ต้องพูดอะไรมาก แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้วว่ามันคืออะไร ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความมีน้ำใจ และสิ่งตอบแทนก็คือเรื่องเสียวที่ซ่านบาดใจเช่นกัน ที่พักแห่งนี้ในวันธรรมดามีผู้คนไม่มากนัก ลานกางเต็นท์ที่ติดกับลำธารตื้น ๆ ที่สามารถเอาเก้าอี้สนามไปกางแล้วนั่งเล่นได้ถือว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ หย่อนเท้า จิบเบียร์เย็น ๆ ทุกอย่างมันควรจะเป็นแบบนั้น หากว่าเขาไม่หันไปเห็นสาวสวยน่ารักคนหนึ่งที่ง่วนอยู่กับการกางผ้าใบรถบ้านของเธอ…

เรื่องเสียว ก็อยากลองของใหญ่บ้าง… เมียโดนจัดชุดใหญ่ ในวงเหล้าที่บ้านผม มีนกเมียผม และไอ้อั๋น เพื่อนซี้ขาเมาของผม ซึ่งเราก็มักจะกินเหล้ากันเสมอ ทุกวันศุกร์ และเสาร์ เมื่อคืนวันศุกร์หลังเลิกงาน เราก็ออกไปกินที่ร้านข้างนอก และในวันนี้เป็นวันเสาร์จึงมาต้ังวงที่บ้านกันสบายๆ ซึ่งไอ้อั๋นนั้นมันยังไม่มีแฟนเลย คงเพราะมันออกจะอ้วน จึงหาแฟนยากหน่อย จึงสำมะเรเทเมาได้สบาย นกเมียผมเดี๋ยวนี้ก็หัดร่วมวงกับพวกผมบ่อยๆ ถ้าหากกินกันที่บ้าน จนเดี๋ยวจะกลายเป็นขี้เมาไปกับพวกผมแล้ว แต่ยังคออ่อนอยู่มากนัก เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ออกอวบๆ หน่อย สูง167 ผิวขาว ก้นใหญ่ทีเดียว ส่วนนมก็ใหญ่ใช้ได้ สัดส่วนก็ประมาณ 37-26-36…

เรื่องเสียว แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู นี่มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อทอยผมและมันสนิทกันมากจนไม่คิดว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ผมและมันต้องกลายเป็นศัตรูกัน เรื่องมันเริ่มจากที่ผมและไอ้ทอยไปชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เธอมีชื่อว่าพลอย ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันบอกกับผมว่าชอบพลอยเหมือนกัน แน่นี่มันไปแอบจีบเธอลับหลังผมจนสุดท้ายเธอก็ไปคบกับไอ้ทอย นั่นจึงทำให้ผมยอมไม่ได้ “พลอย!” “อ้ะพี่สิงห์ พี่มาทำอะไรที่นี่” เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นผมอยู่ในบ้านของเธอ แถมนี่มันยังเป็นเวลามากกว่าสี่ทุ่มแล้ว ผมไม่ได้สนใจในคำถามนอกจากส่งสายตาสำรวจเรือนร่างของสตรีเพศ เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามที่โนบราจนเห็นจุกนมตั้งเต้า ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นผมคิดว่าเธอไม่น่าจะใส่กางเกงใน ง่ายต่อการถอดจริง ๆ “พี่คิดถึงพลอยจนทนไม่ไหว เลยมาหา” “พี่กลับไปเถอะ นี่มันดึกแล้ว และอีกอย่างพลอยเองก็คบกับเพื่อนพี่อยู่นะ” “พี่ไม่นับคนที่มันหักหลังพี่เป็นเพื่อนหรอกนะ ส่วนพลอยจะคบกับไอ้ทอยมันก็เรื่องของพลอย แต่พลอยจะเป็นเมียพี่นี่คือความจริง” “อย่าทำอะไรนะพี่สิงห์ อ้ะ!”…