สามควย รูเดียว ถ้าน้องเสียวและทนไหว พี่ก็จะจัดให้รูบานไปเลย

e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8a3e0b8b9e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b989e0b8b2e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8aa 65b4d91b44c11

เรื่องเสียว สามควย รูเดียว ถ้าน้องเสียวและทนไหว พี่ก็จะจัดให้รูบานไปเลย

เธอพูดเอง ในแอปฯนัดเย็ด ว่าหาเรื่องเสียว อยากจะลองโดนรุมเย็ด นั่นเลยทำให้ผมเองเอาหน้าจอของเธอให้เพื่อนๆ อีกสองคนดู แล้วถามกันว่า อยากจะไปสร้างประสบการณ์เสียวให้สาวน้อยร่านควยคนนี้ไหม เราสามคนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาเสมอ ถึงตอนนี้ไม่ได้มีใครอายอะไรกันแล้ว และหากว่าเพื่อนๆ ของผมตกลง…นี่คือการเย็ดหมู่ครั้งแรกของผม

ผม ไอ้กล้า และไอก้อง เราตกลงที่จะไปหาเธอในคืนนี้ เพราะว่าอย่างน้อย เธอก็บอกว่ามีห้องเตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว ไม่มีข้อผูกมัด มาเสียวกันเฉยๆ งานนี้ได้เย็ดฟรีขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เราสามคนมาที่จุดนัดพบเพื่อที่จะไปเจอเธอทันที อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือว่าเธอนั้นน่ารักกว่าในรูปเสียอีก ดังนั้นสิ่งที่เธอต้องการเราจะจัดกันให้หนักแบบไม่ต้องหยุดต้องยั้งกันเลยทีเดียวเชียวแหละครับ

เราไม่ได้สนสายตาตอนที่เดินเข้าไปในม่านรูดกันทั้ง 4 คน เพราะว่าทุกๆ คนต่างที่จะต้องการสิ่งเดียวกันอยู่แล้ว แค่อยากถามเพียงคำเดียวว่าเธอนั้นจะไหวอยู่หรือเปล่า ? ผมเป็นคนเจอ ผมต้องได้ก่อน นั่นจึงทำให้ผมเองกลายเป็นคนเปิดหลังจากที่เมื่อเธอเข้าไปข้างในนั้นแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก ผมย่อตัวลงแล้วถอดกางเกงลงไปทันที ว่าจะไม่อยากควยแข็งแต่วันเพราะไม่อยากให้เธอรู้ว่าผมเงี่ยน แต่ว่าในตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะว่านมเธอใหญ่ แถมตอนที่ถ่างขาออก ผมก็ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอเต็มๆ ตาเสียอีก

เราสบตากัน ส่งยิ้ม แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหาเธอทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ผมเองค่อยๆ เริ่มที่จะกระดำลำควยที่แข็งขืนเป็นลำใส่หน้าของเธอทันที เธอยิ้ม นั่งแอ่นอกแล้วเอื้อมมือมาอย่างนวยนาด ก่อนจะคว้าควยของผมเอาไว้แล้วเริ่มชักเบาๆ ตอนนี้ผมเงี่ยนจนน้ำควยไหลออกมาแล้วจริงๆ ผมไม่รีรอ ค่อยเริ่มกดหัวของเธอลงมาทันที จนเสียงดูดควยเริ่มดังขึ้น

เธอไม่ได้ดูดแรงเท่าไหร่นัก แต่จังหวะการดูดควยของเธอนั้นทั้งแน่น และลึกทำให้ผมเสียวจนครางออกมา ทำให้เพื่อนของผมอีกสองคนทนไม่ไหว ค่อยๆ เดินตรงเข้ามาแล้วเริ่มที่จะจัดการถอดกางเกงทันที ก่อนเราสามคนจะเรียงกันหน้ากระดานเพื่อให้เธอนั้นทั้งอม ทั้งชักควยให้เราสลับกันไปมาด้วยความเสียวซ่าน

ความเงี่ยนมันเดินทางมาถึงที่สุดแล้ว เราต่างมองหน้ากันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ผลัดกันจับหัวของเธอกด

ให้ตายเถอะ…ใจสู้ดีเหมือนกันนะเนี่ย

ผมปล่อยอารมณ์ตัวเองเข้าไปสักพัก ก่อนที่จะไม่ไหวแล้วผลักเธอลงไปนอนแล้วจับขาของเธอยกขึ้นมาแยก มองดูร่องหีชมพูนูนอูมของเธอแล้วห้ามใจไม่ไหว ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ในขณะที่เพื่อนๆ อีกสองคนก็ต่างเล้าโลม ดูดนมของเธอสองข้างจนร่างกายดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด

ความสุขสมที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำเอาน้ำเงี่ยนผมหยดแหมะลงพื้น

ไม่ไหวจริงๆ แล้วในตอนนี้ ผมค่อยๆ จับควยยัดรูหีของเธอทันทีแล้วดันเข้าไปจนสุด ควยใหญ่ของผมไม่อาจจะเอาชนะรูหีของเธอได้ที่ตอนนี้มันขมิบเกร็งตอดควยของผมแน่นพร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม

ผมเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นมาพร้อมจังหวะโยกย้ายร่างกายที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง ผมค่อยๆ มองดูร่างกายของเธอที่จ้องกลับมา

ด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด แล้วค่อยๆ หรี่ตาเล็กลง ส่งเสียงครางออกมา

คงจะเสียวหีแล้วสินะ

แต่มันยังไม่จบเท่านี้หรอก…เพราะว่ายังมีเพื่อนของผมอีกสองคนที่รอเธออยู่ตอนนี้ คืนนี้เธอจะมีความสุขจนจุกน้ำควยตายไปเลยก็ได้ด้วยซ้ำ เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาก่อนที่ผมจะจับขาของเธอแยกกว้างออก มือทั้งสองของเธอเริ่มชักควยเพื่อนของผมสลับไปมาซ้ายขวาแล้วเอาหัวควยมาถูที่หัวนมของเธอ ทั้งไอ้กล้าและไอ้ก้องต่างทำหน้าเสียวได้ที่ ผมเลยยิ่งเสียวเข้าไปอีกเพราะว่าได้เพื่อนๆ ช่วยแต่งบรรยากาศ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวควยเข้าไปยับ แรงมีเท่าไหร่กระหน่ำเข้าไปจนสุดท้ายก็ส่งเสียงร้องลั่นออกมาพร้อมกับน้ำควยน้ำแรกที่แตกในข้าไปในรูหีของเธอแบบเต็มๆ เพื่อนอีกสองคนหันหน้ามามองผม เราพยักหน้าให้กัน

รู้แล้วว่ามันได้เวลาเปลี่ยนมือ

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…

เรื่องเสียว โคแก่ กินหญ้าอ่อน ผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน…

เรื่องเสียว เย็ดทอม (ผมซอย ถี่ขึ้น ลึกขึ้นๆๆ ….แล้ว…ก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมาสุดแรง) วันนี้ ของเมื่อ 5 ปีที่แล้วผมพึ่งจะได้มีโอกาสเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก เพื่อเสี่ยงดวง แสวงโชค ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง ที่มันเข้ามาเรียนต่อ หรือไม่ก็หางานทำ อยู่ก่อนแล้ว หลังเรียนจบมัธยม ต่างจังหวัด ..คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมี ไอ้ขอด มันเข้ามาทำงานเป็นลูกจ้าง ร้านขาย อะหลั่ยรถแถวๆ พญาไท แล้วก็ลงเรียน ที่มสธ.ไปด้วย ผมโทรนัดติดต่อกับมันอยู่หลายครั้งเพื่อดำรงการติดต่อไว้ เผื่อผม เข้ามาในกรุงเทพเมื่อไหร่ จะได้มาอาศัยนอนด้วย…

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับสาวสวย วันนี้ผมมีเรื่องดี….ประสบการณ์ที่เสียวซี๊ดดดด…..ของผมมาบรรยายให้ได้อ่านกันนะคับ…..เรื่องมันอาจจะไม่ยาวมากเท่าไร แต่…..ก็ได้ใจในสิ่งที่ผมได้ประสบมาน่ะคับ ก็…..เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนรู้จักกันนะคับเรียกได้ว่าผมสนิทกับเธอเลยล่ะ ผมทำงานเป็นเด็กเสริฟอยู่ที่ผับแห่งนึงคับย่านชลบุรีนี่ล่ะคับ ที่ต้องคอยบริการดูแลแขกลูกค้าอย่างใส่ใจ แต่…ก็เป็นบางวันน่ะคับที่ดูเหนื่อยล้าจากการงานบ้าง คืนนั้นผมก็แลดูเหนื่อยๆ หน่อยน่ะคับเลยเดินออกมาด้านหลังร้าน หาบุหรี่…ดูดแก้เหนื่อยให้มันชื่นปอดสักหน่อย” เอ้า….พี่มีน….มาอู้อยู่ตรงนี้นี่เอง….” พี่มีนคับ…สาวที่ว่า เธอเป็นพนักงานต้อนรับ ที่ร้านน่ะคับ พี่มีนเธอเป็นสาววัย 26 ต้นๆ…..ผมเพิ่งแค่ 22 ปลายๆ…..พี่มีนเธอเป็นคนน่ารักน่ะคับ อัธยาศัยดีไม่ค่อยถือตัว เรียกว่าเป็นคนสวยใช้ได้เลยล่ะคับ เรื่องสัดส่วน…..อืม ถ้าผมบรรยายบอกก็นึกภาพตามเอานะคับ….เรือนร่างที่เรียวผอมบาง สูงราวๆคงไม่เกิน 165 มั่งคับ….หน้าอกเธอนี่เด่นมากคับคงจะซัก 36 – 37…

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว เสี่ยงตายก็รู้ แต่ชู้ควยใหญ่ แอบเย็ดกับเพื่อนผัว ฉันคิดว่ามันเป็นแค่คำพูดที่ทีเล่นทีจริง ไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้น จะมีเพื่อนผัวคนไหนล่ะ ที่จะมาพูดกับเราจริงๆ จังๆ ว่าอยากจะเย็ดเราขนาดนั้น และฉันเองก็มองว่ามันเป็นเรื่องตลก เรื่องเสียวแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นจริงๆ หรอก แต่ฉันคิดผิด มันเกิดขึ้นแล้ว เรื่องความลับ ระหว่างฉัน กับเพื่อนสนิทของผัวฉันเอง มันเริ่มต้นในวันที่เหล้าเป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง เพราะวันนั้น ผัวของฉันดันเหนื่อยจากงานแล้วกินเพียวเร่งรอบ จนเมาหลับไปตั้งแต่ยังไม่ทันหมดกลมแรกด้วยซ้ำ เหลือเพียงเราสองคนที่กินกันต่อ ก่อนที่เพื่อนผัวคนนี้จะบอกว่า ผัวหลับแล้ว เมื่อไหร่จะมาเป็นเมียกู ฉันถามมันว่าเป็นได้ไง มึงเป็นเพื่อนผัวกูนะ แบบนั้นมึงก็เป็นชู้กูสิ…

เรื่องเสียว ตั้งใจทดแทนแม่ “ซี๊ดด…พ่อขอแตกเขาไปในตัวหนูนะ ไม่ไหวแล้วอูยยย” ฉันอยู่ในครอบครัวที่มีความสุขมาตลอดค่ะ ตอนนี้ฉันก็เริ่มทำงานแล้ว ชีวิตกำลังไปได้สวย ครอบครัวเรามีกันสามคน มีพ่อแม่และตัวฉันเองค่ะ แต่สุดท้ายอุปสรรคมันก็เข้ามาจนได้ เพราะว่าคุณแม่ได้ล้มป่วยแล้วก็เสียชีวิตไปค่ะ เหลือแต่ฉันกับพ่อกันอยู่สองคน คุณพ่อเหมือนว่าจะรับไม่ได้อยู่นาน ฉันก็คอยให้กำลังใจคุณพ่ออยู่เรื่อยๆ ค่ะ ทุกๆวันฉันก็จะมีงานนอกจากการทำงานประจำอยู่เรื่อยๆ ค่ะ นั่นก็คืองานบ้านนั่นเอง ฉันต้องทำทุกอย่างแทนคุณแม่ที่เสียไป ฉันพยายามทดแทนคุณแม่ให้ได้ เพื่อให้คุณพ่อจะได้ไม่ต้องเสียใจไปมากกว่านี้ค่ะ แต่มีอยู่เรื่องนึงที่เหมือนคุณพ่อเขาจะหาจากฉันไม่ได้ นั่นก็คือเซ็กส์นั่นเองค่ะ ฉันแอบเห็นคุณพ่อเขาช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เขาคงยังเรียกชื่อของคุณแม่อยู่เรื่อยๆ ฉันล่ะสงสารเขาจริงๆเลยค่ะ จริงๆแล้วฉันก็เคยอ่อยพ่ออยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้ว่ามันจะผิด แต่ฉันก็อยากช่วยคุณพ่อบ้างค่ะ แต่เหมือนพ่อจะมองฉันเป็นแค่ลูกสาวเพียงเท่านั้น…

เรื่องเสียว ไม่ดีมั๊ง…พี่น้องกันน่า……. วันศุกร์ที่ผ่านมา พ่อ แม่ผมไม่อยู่บ้านจะกลับวันพรุ่งนี้ ผมจึงแอบเอาหนังโป๊ที่ซ่อนไว้มาดูแล้วเริ่มชักว่าว นั่นเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ผมเข้ามาในห้องพอดี ผมตกใจสุดขีดคิดในใจว่า ตายห่าแน่กรู แต่แล้วพี่กลับถามผมว่า ดูด้วยได้ป่าว ผมก็ตอบไปว่า ก็ดูสิ แล้วเขยิบให้พี่นั่งข้างๆบนเตียงผม พอดูไปได้ซักพักพี่เขาก็บอกว่า พี่เริ่มแฉะแล้วล่ะ…ลองทำดูบ้างมั๊ย ผมตกใจมากเลย แต่ศีลธรรมยังห้ามผมไว้ได้ผมตอบกลับไปว่า..ไม่ดีมั๊งแต่แล้วพี่เขาก็บอกว่า พี่น้องกันน่า..ไม่เป็นไรหรอกและถอดเสื้อออกเหลือแต่บรา ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกไงแต่ว่า มันเหมือนมีผ้าปิดหัวนมเท่านั้นและสายก็ไปผูกอยู่กับคอและหลังของพี่ พี่เขยิบเข้ามากอดผมและถามว่า เคยทำแบบนี้รึเปล่า ผมตอบด้วยความตื่นเต้นว่า….ไม่เคยทำหรอก ตอนนี้นายนั่นผมแข็งแล้วมันโด่ออกมาตรงเป้ากางเกง ยิ่มผมไม่ชอบใส่กางเกงในตอนอยู่ที่บ้านแล้วยิ่งทำให้เด่นใหญ่ พี่จูบผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาพันไปมากับลิ้นผมซึ่งผมก็เล่นลิ้นไปกับพี่ อกของพี่กดกับผมเมื่อพี่กอดอย่างแน่นผมรู้สึกว่านิ่มจัง ผมรู้สึกดีมากๆเลยแล้วพี่ก็ถอดเสื้อผมออกซึ่งผมก็ช่วยถอดด้วย(ศีลธรรมห้ามไม่อยู่แล้วว) พี่เลียหัวนมและซบลงบนอกผมแล้วบอกว่า…ไม่รู้ว่าพี่ทำได้ไงนะแต่ว่าพี่เห็นเธอชักบ่อยและพี่ก็ไม่เคยช่วยตัวเองเลยพี่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่เปิดห้องมาเห็น…

ผมเป็นหนึ่งครับที่ชอบของนอก ชอบดูหนังโป๊ฝรั่งเป็นอย่างมากเพราะว่าดูแล้วได้อารมณ์ดีมาก ลีลาการเล่นเสียวนั้นทำให้เราเกิดอารมณ์คล้อยตามมากครับ และอีกอย่างหนึ่งนั้นผมชอบดูหีฝรั่งเพราะว่าสวยไม่มีขนเกลี้ยงเกลาครับ ทุกครั้งที่ผมเจอฝรั่งตามที่ท่องเที่ยวต่างๆนั้นทำให้ผมเกิดอารมณ์ความต้องการขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ต้องแอบดูหีฝรั่งทุกครั้งไป ดังนั้นทำให้ผมอยากจะลองเล่นเสียวกับฝรั่งดูบ้างครับ ว่าจะเสียวเหมือนกับตอนที่เราดูหนังโป๊ไหม ทุกครั้งที่ผมเห็นสาวฝรั่งทำให้ผมนึกถึงหนังโป๊ทันทีหีสีชมพูลอยขึ้นมา ผมคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดกับฝรั่งสุกครั้ง และแล้วความคิดความพยายามก็เป็นจริงครับ ผมได้ไปหางานทำตามโรงแรมต่างด้วยการสมัครงานทิ้งไว้หลายโรงแรมครับ ก็ได้งานโรงแรมหนึ่ง ผมเป็นแผนกต้อนรับครับ มีหน้ารับแขกนักท่องเที่ยวต่าง ผมพอมีพื้นฐานทางภาษาอังกฤษมาบ้างครับ สามารถสื่อสารกับฝรั่งได้อย่างสบาย ผมทำงานได้สักอาทิตย์หนึ่งมองหาว่าสาวฝรั่งจะมาพักวันไหน แต่แล้วก็มีสองสาวฝรั่งคู่หนึ่งได้มาพักที่โรงเรียนเจ็ดคืนครับ สวยมากเลย กางเกงนี่รัดหีอูม ๆ จนยื่นออกมา ผมนึกกระหยิ่มในใจครับว่าเอาละทีนี้คงได้สองเย็ดกับฝรั่งสาวแน่นอนสองสาวฝรั่งได้สั่งอาหาร สั่งเบียร์ให้ผมเอาไปให้ถึงห้องครับ คืนนั้นเป็นเวรผมดีครับ ผมได้เอาเบียร์ไปให้สาวฝรั่งถึงในห้องเลยครับ สองสาวฝรั่งใส่กางเกงขาสั้นมากใส่เสื้อสายเดี่ยว จนเห็นนมล้นออกมา ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันที…