สามควยหนูก็สู้ ถ้าพี่ควยใหญ่หนูให้เย็ดฟรี

e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8abe0b899e0b8b9e0b881e0b987e0b8aae0b8b9e0b989 e0b896e0b989e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b884e0b8a7 65b4d9037c240

เรื่องเสียว สามควยหนูก็สู้ ถ้าพี่ควยใหญ่หนูให้เย็ดฟรี

คนโสดจะทำอะไรก็ได้ หลังจากที่ฉันมีแฟน โดนเย็ดหีครั้งแรก โดนเปิดซิงไปแล้ว ก่อนที่จะโดนนอกใจแบบรุนแรงที่สุด ความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องเสียวของฉันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าตอนนี้ฉันไม่ได้ปรารถนาที่จะมีแฟนแล้วค่อยเย็ดกันแล้ว มันเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่บอกกับฉันเอาไว้เสมอว่า ไม่ต้องมีแฟนก็เย็ดกันได้

นั่นเลยทำให้พอรู้ว่าแฟนของฉันนอกใจไปนัดเย็ดคนอื่น ฉันเลยต้องการที่จะเอาคืนด้วยการนัดเย็ดเหมือนกัน แต่ควยเดียวมันคงจะไม่พอหรอก เลยได้ผู้ชายสามคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาที่โรงแรมในวันนี้ ฉันเองใจเต้นเหมือนกัน เพราะเอาจริงๆ แค่สองคนก็ยังไม่เคยลองสวิงมาก่อน ครั้งนี้มาถึงสามคน…ถ้าใจไม่สู้ ฉันคงไม่ทำแบบนี้หรอก

มันไม่ใช่การประชดแฟนเก่า…แต่มันคือการใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้มันรู้ไปเลยว่าเรื่องแบบนี้ไม่ต้องหามันให้ยาก

และไม่ต้องเริ่มจากการมีแฟน…อยากเย็ดก็เย็ดเลย

ฉันตรงเข้าไปนั่งลงที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองทันที เรื่องแบบนี้มันไม่จำเป็นต้องมีใครก็ตามเป็นคนเริ่ม ผู้หญิงก็เงี่ยนได้ ถ้ารอผู้ชายเปิดก็เท่านั้น นัดมาเย็ดขนาดนี้จะวางตัวเพื่ออะไรกันล่ะ ? และทันทีที่กางเกงของฉันถูกถอดลงไป หนึ่งในสามคนนั้นก็ตรงดิ่งเข้ามาหาฉันทันทีเลยก็ว่าได้ ความเสียวซ่ามันปรากฏขึ้นมาเพียงแค่ได้เห็นลำควยของเขา

ควยใหญ่ไม่ว่า…แต่ควยใหญ่กว่าผัวเก่าที่ฉันบอกว่ารักนักรักหนานี่แหละ มันเจ็บใจสุดๆ เลยก็ว่าได้

ฉันเอามือขึ้นไปจับควยของเขาก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขาแล้วค่อยๆ ก้มลงไปอมควย ไม่นานเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับอีกสองคนที่มาด้วยกัน เหมือนว่าจะเห็นฉันนั้นดูดควยเสียวสุดๆ เลยไม่รีรอ เดินเอาควยมาจ่อให้ฉันทันทีอีกสองควย…

เขาเข้าใจเลือกคบเพื่อนนะ เพราะว่าแต่ละคนก็ควยใหญ่กันแบบสุดๆ ไปเลยทีเดียว มันทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าค่ำคืนนี้เป็นโชคดีของฉันแล้วละ ฉันเริ่มสลับอมควยของพวกเขาทั้งสามคน ก่อนที่คนกลางจะทนไม่ไหว กระชากตัวของฉันแล้วผลักให้นอนลงช้าๆ สิ่งที่ฉันไม่คิดว่าเขาจะทำก็ทำ เพราะว่าเขาค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน ทั้งๆ ที่มันไม่จำเป็นต้องทำก็ได้…แต่ก็อย่างว่าแหละ หีชมพู ใครเห็นก็ต้องอยากเป็นปกติอยู่ดีนั่นแหละ เขาเลียหีให้ฉันอยู่ไม่นาน ฉันเองก็ปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ ส่งเสียงครางขึ้นมาด้วยความเสียวหีอย่างไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้ ลิ้นของเขามันสุดยอดจริงๆ ในเวลานี้

ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะกดหัวของเขาลงไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะทนไม่ไหว จัดการจับควยของเขานั้นยัดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะเย็ดหีของฉันทันที ควยใหญ่สวมสอดเข้ามาอย่างเต็มที่จนเนื้อตัวของฉันในเวลานี้สั่นระริก แถมแรงกระแทกของเขายังคงเร็วจนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน

แต่เพียงไม่นานเขาก็ขึ้นมาบนเตียงแล้วเอนตัวลงไปนอนโดยไม่ให้ลำควยของเขานั้นหลุดออกจากกัน พร้อมกับให้ฉันเป็นคนขึ้นขย่มควยให้เข้า แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะได้ตั้งท่าดีเลย แค่นั่งคุกเข่าลงไปบนลำควยของเขา อีกสองคนสองควยก็เอาดุ้นเนื้อนั้นมาจ่อที่ปากของฉันแล้ว

ควยใหญ่ๆ มาจ่อให้รอเลือกแบบนี้…ใครก็ก็เลือกเถอะค่ะ ฉันไม่เลือก

นั่นทำให้ตอนที่ฉันเริ่มขย่มควยให้เขาคนแรก ปากของฉันก็อมควยให้กับอีกสองคนที่เหลืออย่างไม่ให้ขาดตกบกพร่อง ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มที่จะดูดควยของเขาแรงขึ้นอย่างมูมมามและตะกละตะกลาม ในขณะที่ฉันกำลังเคลิ้มอย่างเต็มที่นั้น เขาคนแรกที่นอให้ฉันขย่มควยก็ค่อยๆ ชันเข่าขึ้นมาแล้วจับเอวของฉันเอาไว้ก่อนที่จะออกแรงกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านในตอนนั้นที่กระหน่ำเข้ามาทั้งรูหีและปากของฉันมันทำให้เสียวจนทั้งดูดควยทั้งตอดควยทั้งสามดุ้นอย่างรุนแรงพร้อมๆ กันจนเสียงครางดังออกมาลากยาว

ในตอนนั้น คนที่นอนอยู่ค่อยๆ จับตัวของฉันกดลงไปแล้วนิ่งค้างเอาไว้ น้ำควยแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉัน

ส่วนอีกสองคนก็ยินแอ่นตัวชักว่าวอยู่ข้างหน้าแล้วปล่อยสายน้ำควยขุ่นข้นพุ่งทะลักราดรดเนื้อตัวของฉันอย่างพร้อมเพียงกันและส่งเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยขึ้นมาอย่างมีความสุข

ใช่ว่าเขาจะมีความสุขฝ่ายเดียวที่ไหน

ฉันสิมีความสุข เพราะว่าได้ตั้ง 3 ควยเลยนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวหลังครัว กับว่าที่ผัวผู้จัดการ ครัวปิดแล้ว ลูกค้ากำลังจะกลับ ตอนนี้พ่อครับและผู้ช่วยต่างๆ กลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแม่บ้านที่กำลังจัดการทำความสะอาดทุกๆ อย่างที่หลังครัวเพียงลำพัง เธอชื่อว่าใบตอง เด็กสาวอายุ 24 ปี ที่เข้ามารับทำงานนี้ แม้ว่ามันจะหยัก เพราะว่าเธอนั้นต้องทำความสะอาดทั้งหมดเพียงคนเดียว และแทบจะเสร็จในช่วงเวลาเกือบเช้ามืด แต่เธอนั้นก็ทำงานอย่างเต็มที่เสมอ ทุกๆ สิ่งที่เธอนั้นทำอย่างขะมักเขม้น ถูกใจ “สุชาติ” ผู้เป็นว่าที่เจ้าของร้านเหลือเกิน สุชาติ เป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวในคืนนี้เกิดขึ้น เขาเป็นว่าที่เจ้าของร้านนี้ เพราะว่าอีกไม่นาน เขาจะต้องแต่งการกับคุณโฉม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแต่เพียงผู้เดียว ทว่าด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา…

เรื่อวเสียว ปล่อยครูไปเถอะนะ…นักเรียนเกเร ดิฉันเพิ่งมีอายุครบ 25 ปี ไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ มีครอบครัวที่อบอุ่นพอสมควรตามสภาพของคนที่ใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัด ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 2 ปีแล้ว มีลูก 1 คน อายุ ขวบกว่าๆ แกเป็นเด็กที่น่ารักมาก สามีของดิฉันก็เป็นคนดีมากเช่นกัน เขามีอาชีพเป็นข้าราชการครูเช่นเดียวกับดิฉัน เราได้รู้จักกันตอนที่ดิฉันเพิ่งได้รับการบรรจุครูใหม่ๆ ที่โรงเรียนระดับมัธยมแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ เขาสอนวิชาพละศึกษา ส่วนดิฉันได้รับบรรจุตำแหน่งครูวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมต้น ที่นี่ครูค่อนข้างขาดแคลนครูคนหนึ่งต้องสอนหลายคาบมาก สอนทั้งวันทั้งแต่เช้ายันเย็น บางวันมีสอนถึง 7 คาบก็มี ดิฉันโตอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่คุณแม่เป็นคนพื้นเพจังหวัดปราจีนบุรี…

เรื่องเสียว เสียว 4 คน รุม..หนูแค่จะยั่วเร้าอารมณ์เท่านั้น ผมกับภรรยา พึ่งได้รับประสบการณ์เซ็กส์ มันเกินคาดหวังที่ผมต้องการซ้ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงฝนที่ผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ก่อนที่ผมจะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอออกตัวก่อนนะครับไม่ได้มีวัตถุประสงค์อะไรทั้งสิ้น เป็นเพียงเรื่องที่เกิดขึ้นและอยากแบ่งให้เพื่อนๆลองอ่านดูครับ ปัจจุบันภรรยาผม (น้องหนึ่ง) อายุ 28 ปี ยังไม่มีบุตรหรอกครับ หุ่นเธอยังเช๊งอยู่ ส่วนผมเองก็ 35 ปี ผมแต่งงานกันมา 2 ปี กว่า ใหม่ๆ น้องหนึ่งเรียบร้อยมากครับ ผมอยากได้ในสิ่งที่ต้องการมันยากมาก ต้องค่อยๆ…

อ่านเรื่องเสียว แอบดูผัวน้าเอากับแม่ เรื่องเสียวแอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่ของผมนั้น ได้เกิดขึ้นเมื่อสักสิบยี่สิบปีก่อนเห็นจะได้ ในขณะที่ผมยังเป็นไอ้หนุ่มน้อย เหมือนกับน้องสาวผม ที่จำได้ว่าน้องผมยังเป็นเจ้าหนูที่พูดจายังไม่ค่อยจะชัดเลย โดยมันมีอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น ที่เผอิญผมกลับได้ไปรับรู้ พบเห็นมันด้วยสายตาของผมเอง ที่คงเหมือนกับบางท่าน ที่ผมพอจะได้อ่านประสบการณ์เสียวของท่านอื่นบ้าง แอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดกับชู้, เล่นชู้, เย็ดหี มันก็ค่อนข้างจะเหลือเชื่อ ว่าผมไม่ใช่เป็นคนเดียว ที่เหมือนโดดเดี่ยวไปพบเจอเหตุการณ์ของจริงมา จากบุคคลในครอบครัว จากบุคคลใกล้ชิดที่ท่านหลายคนคงคิดไปไม่ถึง และไม่กล้าที่จะคิดได้เลย คือในสมัยนั้น ที่บ้านของผม ได้เปิดกิจการร้านอาหารอยู่ ที่คุณพ่อ…

เรื่องเสียว ก็หนูเป็นเมียน้อยพ่อแล้วนี่ เรื่องของผมมันมีอยู่ว่า ผมเจอกับแฟนผมเมื่อตอนเราอายุ 18 เท่านั้นเอง คบกันได้สามเดือนก็ได้เย็ดกัน แล้วตอนนี้ก็แต่งงานกันแล้วด้วย อายุเรา 24 เท่าๆ กัน แต่เรื่องที่จะเล่ามันไม่เกี่ยวกับผมและแฟนหรอกครับ เป็นเรื่องของแฟนผมกะเตี่ยเค้ามากกว่า แฟนผมเป็นคนจีนแท้เลยครับ ขาวหมว อวบ เรียกได้ว่าใครพบใครเห็นก็ควยโด่ทั้งนั้นครับ แรกๆผมไปบ้านแฟนตอนเราคบกันใหม่ๆ เตี่ยเค้าแสดงอาการหวงลูกสาวได้อย่างชัดเจน ผมก็พยายามทำใจดีสู้เสือมาตลอด จนเป็นที่ยอมรับของที่บ้านแฟนผม รวมถึงเตี่ยเค้าด้วย หลังจากนั้นเราก็คบกันมาเรื่อยๆ จนผมเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติ ระหว่างลูกสาวกับพ่อ คือเตี่ยแกชอบลากลูกสาวแกไปกอด ไปหอมแก้มอยู่บ่อยๆ บางทีแฟนผมนอนคว่ำอ่านหนังสืออยู่กับพื้น แกก็จะมานอนทับหน้าตาเฉย…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใช้ พม่า ผมชื่อ”บาส”ครับอายุ 25 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน มีนาคม 64 นี้เอง บริษัทของผมได้ทำการเปิดสาขาธุระกิจที่ เมืองย่างกุ้งประเทศพม่า ทางบริษัทจึงส่งตัวผมมาอยู่ประจำสาขาที่ย่างกุ้งเป็นเวลา สองเดือนครับเพื่อรอวิศวะกรที่เป็นคนพม่า โดยที่มีเงื่อนไขว่า มีบ้านให้อยู่ มีรถรับส่ง เหมาจ่ายค่าโอที และมีเบี้ยเลี้ยงให้ ผมจึงตกลงมาประจำอยู่เมืองย่างกุ้งครับ ทำวีซ่า อะไรเสร็จสับ ผมก็ออกเดินทาง เมื่อมาถึงเมืองย่างกุ้ง ก็มีคนขับรถมารอรับ ชื่อ โซเร็ง เป็นคนพม่า ก็เป็นคนขับรถประจำตัวผม…

เรื่องเสียว ลองของนอก เย็ดสาวญี่ปุ่นหีใหญ่ริมหาด OUT DOOR ใครมันจะไปคิดกันละครับ ว่าการที่หนุ่มโสดอย่างผม ใช้วันลาพกร้อนแบบกึ่งบังคับเพื่อมาพักผ่อน มันจะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมมันยังเป็นเหมือนการเติมเต็มฝันของผู้ชายคนหนึ่งที่ขี้เงี่ยนอย่างผมให้รู้สึกว่าใช้ชีวิตนี้ได้คุ้มค่าสุด ๆ อีกด้วยล่ะ ตั้งแต่จำความได้ เอาง่าย ๆ ก็คือเริ่มมีหมอยขึ้น ควยแข็ง เริ่มชักว่าวเป็น ผมเองก็เป็นคนหมกมุ่น ขี้เงี่ยนมาตลอดครับ เรียกได้ว่าชักว่าวทุกวัน บางวันก็สองรอบ ตื่นมาก็ชักว่าว ก่อนนอนถ้าไม่ได้ชักว่าวก็ไม่สบาตัว นอนไม่หลับ อะไรแบบนั้นเลยละครับ ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ผมนั้นชอบดูหนังโป๊ เป็นชีวิตจิตใจเลย ทั้งสาวไทย สาว…

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้ ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ…