สามคนผัวเมีย ได้เสียสุดเสียว ที่ห้องพักริมทะเล

e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b8e0b894 64fbf0e80d475

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ได้เสียสุดเสียว ที่ห้องพักริมทะเล

เรื่องเสียวนั้นไม่จำเป็นต้องเกิดจากคนสองคนหรอก แน่นอนว่าความรักก็เช่นกัน เพราะว่าในเวลานี้ สองหนุ่มกับหนึ่งสาวสวยกำลังพร่ำรักกันอย่างชุ่มปอดอยู่ในห้องนอนเล็กๆ ที่ห้องพักสุดหรูริมหาดส่วนตัว ประตูกระจกหลังห้องนั้นเปิดกว้างเป็นระเบียงทอดออกไปยังชายหาดส่วนตัว ที่ม่านกั้นซ้ายขวาเพื่อให้เป็นส่วนตัวจากห้องข้างๆ ซึ่งมันก็มากพอที่จะไม่มีใครสอดรู้สอดเห็นเรื่องราวของห้องข้างๆ ได้เลย

ได้ยินเสียงก็เพียงพอแล้วในเวลานี้

ชายหนุ่มสองคน นั่นคือ เก้า และ พายุ ยืนหันหลังพิงระเบียงด้วยความอารมณ์ดี ในมือต่างถือเบียร์กันคนละขวด ก่อนที่ตรงหน้าของทั้งคู่นั้นจะมี ปราง หญิงสาวสวยที่เปลือยเปล่าไม่ต่างจากคนทั้งสองนั่งคุกเข่าอยู่ ริมฝีปากบางเรื่อของเธอกำลังอมควยให้เก้าด้วยความเงี่ยนและดุดัน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ชายหนุ่มทั้งสองเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ส่งเสียงครางเบาๆ ในลำคอ

ขณะเดียวกัน ควยใหญ่ของพายุก็ถูกมือของเธอนั้นคว้ากำเอาไว้ แล้วเริ่มรูดชักในจังหวะที่ไม่ต่างจากการอมควยของเธอเลยในเวลานี้ เสียงครางของชายหนุ่มทั้งสองราวกับเป็นตัวกระตุ้นให้เธอนั้นดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ หญิงสาวหลับตาแน่น มองเห็นขนตางอนเป็นแพสวย ในขณะที่เธอเริ่มจะสลับทุกๆ อย่างไปเรื่อยๆ ผลัดกันอมควยของเก้าทีหนึ่ง แล้วก็เปลี่ยนมาอมควยของพายุทีหนึ่ง เพื่อให้ความเสียวซ่านนั้นกระจายไปยังชายหนุ่มทั้งสองได้อย่างเท่าเทียม

ชายหนุ่มทั้งสองในเวลานี้มองหน้ากันก่อนที่จะชนเบียร์แล้วยิ้ม ปล่อยให้หญิงสาวนั้นค่อยๆ มอบความเสียวซ่านให้ทั้งคู่อย่างต่อเนื่อง ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานั้นช่างหนักหน่วง จนเขาแทบจะทนไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับเธอเอนกายลงนอนตรงพื้นระเบียง ที่ตอนนี้เอาผ้าปูที่นอนจากเตียงหนึ่งมาปูเอาไว้แล้ว

หญิงสาวมองชายหนุ่มทั้งสองด้วยสีหน้ายั่วยวน ก่อนที่จะยกขาเรียวขึ้นมา ข้างหนึ่งพาดเอาไว้ที่ราวระเบียง อีกข้างแยกออกให้ทั้งสองคนได้เห็นหีชมพูของเธอ ที่ตอนนี้เจิ่งไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมา

เก้าคุกเข่าลงตรงหน้าขาของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้หญิงสาวทันที

ลิ้นของเขาตวัดผ่าร่องหีสวยของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนหญิงสาวบิดเร่าร่างกายไปมา ส่งเสียงดังเล็กแหลมในลำคอด้วยความเสียวหี เนื้อตัวสั่นระริกราวกับลูกหมาตกน้ำ แต่เธอกลับเป็นหมาตัวเมียที่กำลังติดสัดมากกว่า

เก้าเลียหีให้เธออยู่หลายนาที ในขณะที่พายุจิบเบียร์แล้วยืนมองเธออยู่ด้วยความอารมณ์ดี

ยิ่งเก้าซอกซอนลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอลึกมากเท่าไหร่ หญิงสาวก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมามากเท่านั้น จนกระทั่งตอนที่ควยของเก้านั้นค่อยๆ ดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอ หญิงสาวก็อ้าปากกว้างเตรียมครางออกมาเต็มที่แล้ว ทว่าในเสี้ยววินาทีที่ลำควยใหญ่ยาวของเก้าอัดทะลวงเข้าไปในรูหีของเธอ ควยใหญ่ไม่แพ้กันของพายุก็ยัดเข้ามาในปากของเธอทันที แล้วจับหัวของเธอกดเข้ามาในจังหวะเดียวกัน

ทั้งปากของเธอและรูหีของเธอนั้นต่างเต็มไปด้วยลำควยที่เธอแสนปรารถนา

เธอช่างเป็นผู้หญิงที่โชคดีเหลือเกินในเวลานี้ เพราะว่ามีผู้ชายสองคนมาอยู่ตรงหน้าเธอแล้ว

เก้ากระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง สีหน้าของชายหนุ่มบ่งบอกชักถึงความเสียวที่ได้รับ รูหีของเธอตอดควยของเขาตุบๆ อยู่ตลอดเวลา ยิ่งกระแทกเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งเสียวหีจนขมิบเกร็งร่างกายไว้แน่นกว่าเดิม ชายหนุ่มก็ยิ่งอัดควยกระแทกเข้าไปย้ำๆ จนกระทั่งในตอนนั้น พายุเองก็เริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหายใจไม่ออก

แต่ชั่วครู่ ชายหนุ่มทั้งสองคนก็เปลี่ยนตำแหน่งกัน ทำให้เธอได้พักหายใจชั่วคราว

แต่เพียงไม่กี่วินาทีที่พายุได้เอาควยยัดเข้ามาในรูหีของเธอ ร่างกายของเธอก็สั่นสะท้านขึ้นอีกครั้ง เพราะเขาเองก็เงี่ยนไม่แพ้กัน ตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว และกระตุ้นให้เธอส่งเสียงครางออกมามากขึ้น แล้วเก้าก็อาศัยจังหวะนั้นเย็ดปากของเธอไปพร้อมๆ กัน

ชายหนุ่มค่อยๆ หันหน้ามองกันในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่จะพยักหน้าให้กัน

เสี้ยววินาทีถัดมา ร่างกายของเธอสั่นระริก เพราะทั้งสองคนนั้นต่างเร่งจังหวะ แล้วกระแทกควยเข้ามาสุดด้าม ก่อนที่จะดึงมันออกไปแล้วยืนขึ้นประกบซ้ายขวาของเธอไว้ ในมุมมองของเธอตอนนี้ ควยใหญ่สองดุ้นกำลังชักอยู่ตรงหน้าของเธอ เสียงครางยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อทุกๆ จังหวะมันรุนแรงมากขึ้น

จนสุดน้ำ เสียงคำรามของเขาทั้งสองก็ดังขึ้นมา น้ำควยขาวข้นพุ่งทะลักเป็นสาย แตกในเวลาเดียวกัน ก่อนที่จะค่อยๆ พุ่งรดเรือนร่างกายของเธอที่รีบเอามือตวัดลูบกวาดน้ำควยนั้นมาเลียกินด้วยความเอร็ดอร่อยๆ ก่อนที่จะฉีกยิ้มกว้าง จนเห็นฟันขาวเกือบครบทุกซี่

นาทีนี้เธอไม่รู้หรอก ว่าน้ำควยของใครเป็นของใคร แต่มันคือความสุขทางใจของเธอ

ไม่ใช่ว่าใครก็ได้ ที่จะมีโอกาสโดนผู้ชายรุมรักและรุมเย็ดนี่

นี่แหละ ของรางวัลสำหรับคนร่านควยอย่างเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว ฤดูร้อน สุดเสียวแม่ไม่เคย ตอนที่ผมอายุ 16 ปี ผมฝันว่าผมมีอะไรกับแม่ของผม สองปีต่อมาคุณพ่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนี้ผมอายุได้ 21 ปีแล้วผมเข้ามาเรียนต่อ ป.ตรี ที่กรุงเทพฯ ทุกๆ หน้าร้อนผมจะมาอยู่เป็นเพื่อนคุณแม่และช่วยเหลืองานทุกอย่าง และทุกครั้งผมก็วางแผนที่จะเข้าหาแม่แต่ก็ยังไม่ได้ทำเลยซักครั้ง ฤดูร้อนถัดไปนี่แหละที่ผมจะทำให้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม เมื่อลงจากเครื่องบินผมเดินเข้ามาในอาคารสนามบิน ผมก็มองหาแม่ผม…โอ้…แม่ผมในชุดกางเกงยีนส์สีน้ำเงินกับเสื้อเอวลอยสีขาว ของเธอ มันช่างดูยั่วยวนเหลือเกิน ช่วงขาที่เรียว หน้าท้องที่แบนราบ และหน้าอกขนาด 36 นิ้วคัพ D เมื่อเสร็จสิ้นจาการทักทายกันแล้วผมกับแม่ก็เดินเคียงคู่กันไปที่รถของแม่ เมื่อกลับถึงบ้านแม่ก็บอกผมว่าแม่จะออกไปธุระข้างนอก ผมเลยต้องเตรียมอาหารเย็นไว้สำหรับเราสองคน…

เรื่องเสียว หยิ่งนักจับยัดซะเลย หลังจากที่ผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีเพื่อนผมเป็นชู้ผมก็เลิกกับเธอไป ซึ่งมันทำให้ผมเจ็บปวด และบางทีก็เหงามากยิ่งเวลาเงี่ยนยิ่งแล้วใหญ่เลย ผมมันคนเซ็กส์จัดซะด้วยสิ เหงา ๆ ไม่รู้ทำไรก็เล่นเนตเรื่อยเปื่อย ไปเจออยู่เมลล์นึงครับน่าสนใจ ผมก็เลยแอด msn ไปคุยกับเธอ เธอชื่อลีนา ดูจากในรูป หน้าตาเธอน่ารักถูกใจผมมากเลย ตาโต แก้มป่อง ปากนิดจมูกหน่อย ขาวอึมซะด้วย ผมเลยเลยลองคุยดู เธอก็ดีนะครับ คุยดีมากเลย เธอเล่าว่าแฟนเธอนอกใจเธอ และเธอก็เศร้ามากด้วย (เข้าทางผมครับ) ผมก็เลยขอเบอร์โทรเธอ แรก ๆ เธอก็ไม่ให้หรอก…

เรื่องเสียว เพื่อนพี่สาวมาหลอกเย็ด เสียวเสร็จ จนน้ำแตกคารูหี ”ประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก”ทุกคนอาจจะมีประสบการณ์เรื่องเสียวในวัยที่เหมาะที่ควร และมีเรื่องราวการเปิดซิงกับแฟน คนที่รัก หรืออะไรก็ตาม แต่เรื่องที่ผมจะนำมาเล่าในวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่ามันเป็นการเสียซิงที่ผมเองยังไม่ได้โตพอที่จะรู้เลยว่าความรักคืออะไร รู้เพียงแต่ความเงี่ยน และความเสียวเพียงเท่านั้นเลยจริงๆ ผมเป็นลูกหลงของบ้าน เกิดมาตอนที่พ่อกับแม่ตั้งใจจะปิดอยู่แล้ว ดังนั้นเลยทำให้ผมอายุห่างจากพี่สาวคนรอง 11 ปี เลยทีเดียว ระยะห่างระหว่างช่วงวัยทำให้เราดูห่างเหินกัน แต่พี่สาวและพี่ชายของผมก็พยายามดูแลผมมาอย่างดีโดยตลอดเช่นกัน และเพราะผมเป็นคนที่พื้นฐานหน้าตาค่อนข้างดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวขาว หน้าตาหล่อเลย ทำให้มีสาวๆ มาติดพันมากมายนัก แต่ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าคนเรารักกันแล้วจะทำยังไง เพราะว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 13 ย่าง 14…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน เรื่องเสียวจบไปแล้วรอบหนึ่ง ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง หลังจากสิ้นสุดเสียงครางจากพี่นนท์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ชวนผมมารุมเย็ดหีสาวสวยร่านควยที่พร้อมใจจะโดนสองควยในคืนนี้ แน่นอนว่าสองควย แต่ว่ามันไม่ได้บอกเอาไว้สินะ ว่าพี่น้ำ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมคงจะเอาเท่าที่ควยยังมีแรงละครับ ไม่ค่อยได้เย็ดหีนาน วันนี้ต่อให้ควยเป็นหวัดก็ยอมแล้วละครับ ร่างกายของเธอนอนหายใจหอบเหนื่อย หลังจากที่โดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดหีจนแตกใน น้ำควยเยิ้มร่องรักของเธอ รูหีชมพูบานโบ๋ เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนผมเองเมื่อกี้ก็หวิดแตกไป เพราะว่าเธอเล่นดูดควยผมเสียเสียวไปหมดทั้งลำกล้องเลยทีเดียวครับ ผมค่อยๆ เดินอ้อมมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มหมดแรงแล้ว น้ำควยขุ่นข้นของพี่ชายค่อยๆ เยิ้มไหลลงมา ผมปาดน้ำควยมาลูบไล้ทาตรงเนินหีใหญ่อูมของเธอ ขนาดโดนเย็ดขนาดนี้ ยังหีสวยได้สุดๆ…

เรื่องเสียว จัดสาวข้างห้อง ผมอายุ 40 ปี อาชีพปล่อยกู้…ส่วนตัวผมมันค่อนข้างชั่วครับ แต่ครั้งนี้รู้สึกผิดเหมือนกัน คือวันนั้นผมแวะไปทวงเงิน กดออดนานลูกหนี้มันไม่ออกมา ผมเลยมาดักรอแถวปากซอย ไม่นานประตูก็เปิดออกครับ แต่กลับไม่ใช่ไอ้ชัยลูกหนี้ครับ แต่เป็นเมียมันครับ จังหวะเดินมาข้างรถผม ผมล้วงปืนขึ้นมาลดกระจก เรียกมันขึ้นรถครับ ผมถามถึงไอ้ชัย แต่เมียมันส่ายหน้า ผมว่างั้นมึงไปกับกู เมียมันดูกลัวมากเลย เมียมันร้องไห้ หอบหายใจ ดูแล้ว x มาก เพราะมันทั้งขาวทั้วอวบ นมโตมากเลยครับ ผมเลี้ยวรถเข้าตึกร้างที่ท้ายซอยบ้าน(โดนธนาคารยึด) ปกติผมจัดเป็นที่กระทืบลูกหนี้ครับ เมียมันร้องว่าอย่าทำอะไรแอนเลย…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ ผมเป็นเด็กนักเรียนชาย ม. 4 ที่มีปัญหาเรื่องติดเซ็กซ์มาก จนรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้หญิงมากหน้าหลายตาให้เข้ามาหา ปัญหานี้มันเกิดมาจากการที่ผมขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พ่อกับแม่หย่าร้างกันและผมไม่สนิทกับใครในบ้านเลย เทียวมาเทียวกลับระหว่างบ้านพ่อกับแม่ จนผมได้ลองมีเซ็กซ์ครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ปี มันรู้สึกดีจนกลายเป็นคนติดและแสวงหาเซ็กซ์ทุกครั้งที่ทำได้ พอขึ้น ม. 4 อายุแค่ 16 ปี ผมก็ผ่านผู้หญิงมามากกว่า 20 คนแล้ว มีอยู่ครั้งนึงมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก วันนั้นผมไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะประจำจังหวัดที่ตัวเองอยู่ พอวิ่งไปได้จนครบรอบก็นั่งพักแปปนึง และรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำพอดี ด้วยความที่ภายนอกรูปลักษณ์ของผมเป็นคนที่สูง ขาว หน้าตาออกไปทางตี๋…

เรื่องเสียว โรงหนัง&แท็กซี่สายหื่น “อีกวาง มึงจะไปไหนต่อป่ะ” ตอนนี้เราอยู่กันที่มหาลัยแล้วคนที่ถามฉันเมื่อตะกี้นี้ชื่อข้าวฟ่าง “ว่าจะไปดูหนังอ่ะ มึงไปด้วยป่ะล่ะ” “เออ ๆ ไปดิ” พวกเราตรงดิ่งมาที่ห้างxxx เพื่อที่จะมาดูหนัง “หนังฉายตอนไหนอ่ะ” ยายฟ่างถามฉัน “กูจองตอน 6 โมงกว่า ๆ ตอนนี้ก็ 4 6 โมง 39” “งั้นไปหาอะไรกินก่อนก็ได้” ฉันกับเพื่อนเดินหาอะไรกินถึงเวลาจะเข้าโรงหนัง พวกเราเข้ามา ในโรงหนังแล้วก็ดันเจอแฟนเก่าที่ดันมานั่งข้างฉันซึ่งเขามากับเพื่อนของเขาที่เป็นผู้ชายอีก 2 คน “ไง^_^“…

เรื่องเสียว แทบขาดใจ ครั้งหนึ่งยังจำได้ ตอนนี้เรียนปีสี่แล้วคะ เคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาเหมือนกันนะคะตอนสมัยเรียนม.ปลาย มันเป็นครั้งแรกของน้องด้วยคะ ตอนนี้มีแฟนแต่ยังไม่มีอะไรกันแบบนั้นเลยคะ ครั้งแรกนั้นมันบอกไม่ถูกว่าชอบหรืออยากลองกันแน่อาจทั้งสองอย่างก็ไม่รู้นะคะ ตอนนั้นมีรุ่นพี่มาช่วยติววิชาน้องกับเพื่อนๆพี่คนนี้จะมาเฉพาะวันเสาร์ช่วงบ่าย น้องรู้จักพูดคุยกับพี่เขาจนสนิดกันมาก โทรฯคุยกันบ่อย. ไม่นานน้องกับพี่นัดเจอกันแล้วไปเที่ยวกันครั้งที่สามน้องก็ยอมนอนกับพี่เขา ตอนนั้นมันบอกไม่ถูกนะคะว่าอารมณ์มาแบบไหน แต่พอพี่พามาที่หอเพื่อนพี่เขาน้องยอมให้พี่ทำทุกอย่างน้องไม่ค่อยรู้เรื่องแบบนี้เท่าไรนักแต่ก็ทำตามพี่เขา ยอมรับนะคะว่าชอบและสุขมากเวลาพี่เขาทำ ตอนพี่เขากอดจูบพี่จูบเก่งมาก ตอนพี่เขาบอกว่าจะทำออร์รอลให้น้องรู้สึกต้องการอย่างมาก ครั้งแรกที่พี่เขาเอาลิ้นสอดเข้าข้างในเสียวมาก พี่เขาดูดตรงตุ่มคริสตอริสน้องแทบขาดใจ ตอนนั้นเหมือนคนเป็นลมต้องบอกพี่พอไม่ไหวแล้ว น้องพูดสองครั้งพี่เขาเอาท่อนเนื้อสอดเข้าเลย ตอนนั้นหูอื้อเลยคะมันเสียวมากและเจ็บบอกไม่ถูก พี่เขาทำเก่งมากจนน้องสุข น้องกอดพี่เขาทั้งจูบทั้งกอดแน่นเลย พี่ทำน้องสามครั้งและทั้งสามครั้งน้องเสียวเสร็จกับพี่เขามาก หลังจากนั้นพี่เขานัดเจอกันอีกและก็เป็นครั้งสุดท้ายของน้องด้วยเพราะพี่เขามีแฟนที่มหาวิทยาลัยแล้วแฟนพี่เขามาต่อว่าน้อง น้องอายมาก วันนั้นน้องไปหาพี่เขา พี่พามาเที่ยวทะเลพี่เขาพามานอนที่บังกะโลริมหาด วันนั้นน้องตื่นเต้นและมีอารมณ์ต้องการพี่เขามาก…

เรื่องเสียว เป็นผัวนิดพร้อมๆกัน…ยิ่งดี…เมียมันร่าน เป็นเวลาสามเดือนเข้าเดือนที่สี่ หน่อยแพ้ท้องมากขอผมกลับไปหาแม่ นิดก็อาสาไปส่งในเมืองโดยที่สักขับรถผมไปส่งกับผมด้วยกัน ส่งหน่อยขึ้นรถทัวร์เราก็กลับไร่ไม่คุยอะไรกันมากนัก ที่จากวันที่หน่อยกลับผมก็มีโอกาสได้รับรู้เรื่องนิดเพิ่มมากขึ้นอีก เพราะเวลาก็ว่างมากอยู่คนเดียว ผมก็ออกไปนั่งที่เรือนคนงานดื่มยามเย็นเพราะไม่มีอะไรทำ ทั้งสัก,โย่ง,ชดและนิดก็มาร่วมดื่มกันทุกครั้งแล้วแต่ว่าใครว่างก็มากันทุกเย็น ดูแล้วอิจฉาเมียเก่าผมที่มีคนแย่งเอาใจทั้งสามคน คุยกันอย่างออกรสทั้งเรื่องสองแง่เป็นตรงๆกัน นิดอารมย์ดีนั้งประกบโดยสักและชด ต่างผลัดกันโอบกอดแบ่งปันกัน มีไอ้โย่งคอยบริการรินเหล้าเสริพเรา วันหลังๆเราเริ่มคุ้นเคยมากขึ้นไม่เนียมอายกัน สักก็ลูบอกนิดข้าง ชดก็ไม่เบาจองอีกข้าง ทำเอานิดเขินๆแต่ก็ไม่ห้าม ผมสังเกตุมือเธอวางข้างล่างตลอด สักบอกนัยๆว่าพี่ยกเหล้าให้บริการเอง ก็มือนิดล้วงชักท่อนมันเล่นกันทั้งสองมือกับสองควย ผมกลายเป็นคนดูที่ดีไปเลย ไอ้โย่งหายไปไหนไม่รู้ ผมมาสังเกตก็ตอนขาแก่วงไปโดนอะไรใต้โต๊ะทีแรกนึกว่าหมา ที่ไหนได้กลายเป็นไอ้โย่งมุดอยู่หว่างขานิดนี่เอง มิน่านั่งยิ้มตาปรือนึกว่าเมา จนนิดมองผมบอกว่าไม่ใหวแล้วโดนรังแกแแบบนี้ ชุดนอนถูกมันทั้งสองดึงลงโชว์อกอวบขาวเด้งออกมา สักก้มลงดูดหัวข้าง…