สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน

e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8abe0b8a1e0b988e0b8ade0b899 e0b8a5e0b8b9 64fc87618a864

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน

สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกคนที่ไม่ชอบเรื่องแนวนี้นะครับว่า อย่าอ่าน หรือถ้าอ่านแล้วก็อย่ามาด่ากันนะครับ เพราะเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นชีวิตจริงๆ ของผม ผมชื่อเข้ม อายุ 40 ปีครับ เมื่อตอนที่ผมอายุ 30 ปี เมียผมก็ตายครับ ทิ้งลูกสาวไว้กับผม 2 คน ชื่อม่อน อายุ 4 ขวบ หม่อน อายุ 3 ขวบครับ ผมก็เลยเอาลูกสาวทั้ง 2 คนไปฝากแม่ยายเลี้ยงครับ ผมก็ได้แต่ส่งเสียเงินทองให้ทุกเดือน จนกระทั่งผมอายุ 36 ปี ผมตกงานครับ ก็เลยไปอาศัยอยู่กับแม่ยายและลูกสาว ทางบ้านแม่ยายก็ไม่มีใครครับ พ่อตาผมตายไปแล้ว ม่อนอายุก็ 10 ขวบแล้วครับ หม่อนก็ 9 ขวบ มีอยู่คืนหนึ่งแม่ยายผมไม่อยู่ไปเที่ยวบ้านญาติต่างอำเภอ ผมก็เลยลงมานอนกับลูกสาวทั้งสองคนด้วยกันครับ

ผมสังเกตุเห็นลูกม่อนเริ่มมีหน้าอกเล็กๆแล้วครับ ตอนนั้นไม่มีความรู้สึกอะไรเลย ก็นอนกันไป สักประมาณตี 2 ผมก็สะดุ้งตื่นเพราะปวดท้องเข้าส้วมครับก็เลยไปเข้าส้วมเสร็จกลับมาจะล้มตัวลงนอนต่อ ก็เหลือบตาไปเห็นลูกม่อนนอนเสื้อเปิดครับ ก็เห็นหัวนมลูกและฐานนมเล็กๆไม่ค่อยมี ผมไม่รู้คิดยังไงขึ้นมาก็เลยเอามือไปลูบๆ ความเงี่ยนก็เข้ามาทันทีเลยครับลืมไปหมดว่าเป็นลูกสาวเราเอง ผมเลยเอาปากก้มลงไปดูดเลียนมลูกม่อนจนผมทนไม่ไหวจึงจับกางเกงขาสั้นของลูกม่อนซึ่งเป็นผ้ายางยืดรูดลงมากองไว้ที่ปลายเท้า สิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมตกใจครับ ลูกม่อนมีเนินหีที่โหนกมากคล้ายๆเนินหีผู้ใหญ่เกือบเท่าแม่เขาน่ะครับ ผมก็จับขาลูกม่อนกางออกดูรูหียังปิดสนิทอยู่เลยลูกม่อนยังไม่รู้ตัวนอนขี้เซามากครับ

จากนั้นผมก็เอาลิ้นลงไปเลียที่เนินและแหย่เข้าไปในรูหีลูกม่อนจนน้ำลายผมไหลลงไปเลอะรูลูกม่อน ผมก็เลยถอดกางเกงตัวเองเอาหัวควยซึ่งมันแข็งมากเอามาเขี่ยลงตรงรูหีลูกม่อนครับ ด้วยความลื่นของน้ำลายผมทำให้หัวควยของผมเข้าไปได้แค่หัวหยักเท่านั้นครับ เพียงแค่นี้ก็ทำให้ผมน้ำแตกทะลักออกมามากมายเข้าไปในรูหีลูกม่อนจนผมตกใจนึกว่าน้ำที่แตกจะไม่หยุดแล้วครับ จากนั้นผมก็ชักออกมาลูกม่อนก็ขยับตัวครับผมเลยเอาผ้ามาเช็ดรูหีลูกม่อน แล้วผมก็ใส่กางเกงให้ลูกม่อนแล้วผมก็นอนหลับไปจนเช้าผมตื่นขึ้นมาลูกม่อนกะลูกหม่อนยังไม่ตื่นครับ ทีนี้ผมเกิดนึกอยากดูของลูกหม่อนบ้าง ก็เลยแกล้งปลุกลูกหม่อนแต่ก็ไม่ตื่นผมเลยลูบไล้ลูกหม่อนไปทั่วตัวครับ จากนั้นก็เอานิ้วแหย่เข้าไปที่รูหีลูกหม่อน นิ้วผมไม่เข้าครับลูกหม่อนขยับตัวผมเลยเลิกทำ เหตุการณ์นั้นก็ผ่านไปจนผมได้งานทำก็เลยย้ายไปอยู่ข้างนอก 2 ปีผ่านไปผมก็เปลี่ยนงานอีกคราวนี้อยู้ใกล้บ้านแม่ยายครับ

แม่ยายก็ชวนผมไปอยู่บ้านด้วยเพราะแกบ่นว่าลูกสาวผม 2 คนไม่ค่อยเชื่อฟังต้องให้พ่อควบคุมครับ ผมก็เลยตามใจแม่ยายย้ายเข้าไปอยู่บ้านแก พอเห็นลูกม่อนกะลูกหม่อน ควยผมแข็งเลยครับเพราะ ลูกม่อนดูตัวใหญ่ขึ้น แต่ลูกหม่อนกลับนมใหญ่กว่าลูกม่อนอีกครับ ไม่น่าเชื่อเลยว่าน้องจะนมใหญ่กว่าพี่อีก ผมก็เลยต้องเก็บความสงสัยไว้ จนกระทั่งแม่ยายผมจะไปต่างจังหวัดอาทิตย์นึง ผมก็เลยต้องลางานมาดูแลลูกแทนครับ คืนนั้นผมก็ลงมานอนกับลูกเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ลูกม่อนอายุ 12 ลูกหม่อนอายุ 11 แล้วครับ ผมนอนตาค้างจนประมาณตี 1 ก็เริ่มปฏิบัติภารกิจที่อยากทำโดยเริ่มที่ลูกหม่อนก่อนครับเพราะนมใหญ่กว่าลูกม่อนพอจับกางเกงลูกหม่อนเอาไปกองไว้ตรงปลายเท้ารู้สึกว่าลูกหม่อนจะรู้สึกตัวแล้วพลิกหันข้างให้ผมแต่ผมรู้สึกว่าลูกหม่อนจะยอมให้ผมทำเพราะเวลาหันข้างไปกลับแอ่นก้นมาให้ผมเต็มที่เลย ผมก็เลยเอาลิ้นลงไปเลียที่หีลูกหม่อนครับ

สักพักลูกหม่อนก็พลิกตัวกลับมา ผมตกใจมองไปดูก็เห็นลูกหม่อนหลับตาแต่มือลูกหม่อนมาวางไว้ที่ควยผมเลยครับ ผมก็เลยรู้ว่าลูกหม่อนเต็มใจให้พ่อเย็ดแน่นอน ผมเลยไม่ต้องกลัวแล้วครับจึงจับตัวลูกหม่อนให้นอนหงายเอาหมอนรองก้นแล้วลงลิ้นครับ หีลูกหม่อนไม่โหนกนูนเหมือนลูกม่อนเลยครับ ออกจะแบนๆหงายไปข้างหลังมากกว่า ผมลงลิ้นจนน้ำลายแฉะรูแล้วก็จับควยยัดเข้ารูหีลูกหม่อนเข้าไปลื่นมากเลยครับ เข้าไปจนสุดลำเลยคับแน่นควยมากเลยครับผมจึงหยุดอยู่เฉยๆ รู้สึกได้ว่ารูหีลูกหม่อนเต้นตุบๆ ตลอดเลยครับ ผมจึงจูบปากแลกลิ้นกับลูกหม่อนผมรู้สึกได้ว่าลูกหม่อนจูบแลกลิ้นกับผมจากนั้นผมก็ขยับลำควยเข้าๆออกๆไม่ถึง 4-5 ครั้งผมทนเสียวไม่ไหวก็เลยอัดลำควยเข้าไปสนิทกับรูหีลูกหม่อนจนชนมดลูกแล้วก็หลั่งน้ำรักเข้ารูหีลูกหม่อนเต็มที่เลยครับจนหมดแรงล้มตัวลงทับลูกหม่อนแบบเหนื่อยหอบ

จากนั้นผมก็รู้สึกว่าลูกม่อนขยับตัวหลายครั้งตอนที่ผมกำลังเอาลูกหม่อนอยู่ นั่นแสดงว่าลูกม่อนต้องรู้ตัวแน่นอนครับ พอสักพักผมดึงลำควยออกจากรูหีลูกหม่อนปรากฏว่าลำควยผมยังแข็งครับไม่ยอมลงเลย จึงหันไปหาลูกม่อนโดยจับแก้ผ้าแล้วทำอย่างเดียวกับที่เย็ดลูกหม่อนครับ ปรากฏว่าควยผมเข้าไปง่ายมากครับ จนเสร็จ ผมจึงรู้ตอนหลังมาว่าระหว่างที่ผมทำลูกม่อนครั้งแรกนั้นลูกม่อนรู้สึกตัวและจากนั้นมาลูกม่อนก็ช่วยตัวเองมาตลอดโดยใช้แตงกวาบ้างขวดน้ำอัดลมบ้างโดยจินตนาการว่าได้ร่วมกับพ่อและยิ่งไปกว่านั้นน้องม่อนได้เลสเปี้ยนกับน้องหม่อนและทำทุกอย่างกับน้องหม่อนโดยเล่าให้น้องหม่อนฟังเรื่องที่พ่อทำในวันนั้นครับ

ที่ผมรู้เพราะทุกวันนี้ผมไม่ต้องลักหลับลูกทั้งสองคนอีกแล้วครับ ตอนนี้เราอยู่กันแบบ สามคนผัวเมียครับลูกม่อนอายุ 17 ลูกหม่อน อายุ 16 เวลาเอากันก็เรียกผมว่าผัวขา ส่วนผมก็จะเรียกลูกม่อนและหม่อนว่าเมียจ๋า โดยที่ผมพาลูกสาวทั้งสองคนไปฉีดยาคุมทุกๆ 3 เดือนแล้วครับ ที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้นก็คือลูกม่อนกับลูกหม่อนได้เล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนๆหลายคนในโรงเรียนก็มีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับพ่อหรือพี่ชายและน้องชายมาแล้วเกือบทั้งนั้น ลองคิดดูนะครับว่าที่ผมเล่ามาเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ถ้าคุณไม่ปิดกั้นความคิดเกินไป เพราะทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ครับ ไม่ใช่เฉพาะสังคมไทย อย่าลืมนะครับว่ามีเซ็กส์เพื่อผ่อนคลายไม่ใช่เพื่อสืบเผ่าพันธุ์ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว ไม่เป็นเมียก็ได้ แค่ขอให้ได้โดน พี่ชายควยใหญ่เย็ดก็พอ เรื่องเสียว มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น…มันเกิดกับใครก็ได้ สองคน ที่เงี่ยน…แต่ต้องการเพศสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เหมือนกับฉันในเวลานี้ ที่สารถภาพออกไปตรงๆ เลยทีเดียว ว่าอยากโดนเย็ด โดยที่ไม่ได้อยากจะเป็นเมียใครสักคนหนึ่ง ฉันต้องการเท่านั้นจริงๆ มันเป็นการพูดเข้าประเด็นที่อาจจะดูหน้าไม่อาย…แต่ถ้าไม่ด้านก็ไม่ได้ เพราะว่าสุดท้าย ความน่าด้านของฉันก็ได้รับการสนองอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นพี่ของฉันในที่ทำงาน ฉันพยายามที่จะรุกเขาทุกๆ วัน จนกระทั่งวันนี้ หินก็กร่อน เมื่อเขาชวนฉันไปกินข้าวที่บ้าน…แต่ฉันไม่ได้เอาอะไรติดมือมาด้วย เพราะว่าอยากที่จะกินอย่างอื่นมากกว่านั่นเอง บ้านของพี่เขาห่างออกไปไม่มากนัก อยู่ในสวนมะนาวที่เป็นสมบัติของที่บ้าน เนื้อที่ราว 3 ไร่เศษ แต่เขาดูแลมันเพียงคนเดียวเท่านั้น…

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกสาวของเพื่อนพ่อ ดีครับ ชื่อพงศ์ครับ เล่าเลยนะครับ ผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนชื่อ เก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อที่สนิทกันมาก ขนาดบ้านยังอยู่ติดกัน เราเลยรู้จักกันตั้งแต่เด็ก แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปี ทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆ หมู่บ้าน บางทีถ้าเก๋กลับบ้านพร้อมกันก็มักจะขอไปด้วย เวลาไปกันอย่างนี้เก๋จะนั่งหันข้างบนคานบนของจักรยานข้างหน้าผม แต่ไหนแต่ไรมาเราก็ไปกันอย่างนี้เรื่อยๆ พอยิ่งโตกัน เก๋ก็ยิ่งน่ารักมากขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันนึง วันที่ฟ้าเป็นใจ ผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิม ก็ได้ยินเก๋ตะโกนมาว่า “พี่พงศ์ ไปด้วยดิ” ผมเลยบอก “เอาซิ ขึ้นมา”…

เรื่องเสียว พี่แค่จะทำให้น้องมีความสุขที่สุดในชีวิต คือผม เคยมีประสบกามที่สนุกแต่ไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นกะใครๆ จนเดี๋ยวนี้ยังลืมไม่ลงเลยครับ อาจจะเป็นเพราะผมเป็นคนใจอ่อนด้วยน่ะครับ ขี้สงสาร ลีลาแยะไปนิด อิอิ จึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา และอยากทำอีก เลยเขียนมาเล่าให้น้องๆฟังกัน เผื่อมีคนชอบอยากให้ผมทำอย่างนี้บ้าง เมื่อหลายปีก่อนครับ ตอนนั้นอายุ26 (กำลังห้าวเลย) ผมจีบเด็กมหาลัยอยู่คนนึง(ที่พิษณุโลก-ผมอยู่สุโขทัย) เธออยู่ปี 1 อายุ 18 ปี ผมว่าเธอคงเป็นเด็กเรียนน่ะครับ ไม่งั้นคงสอบเข้ามหาลัยปิดของรัฐไม่ได้ คณะดีเสียด้วย เธอไม่ได้บอกแต่ผมดูๆ แล้วเธอน่าจะเป็นเด็กมีปัญหาน่ะครับ คือพ่อแม่แยกทางกัน พ่อเป็นทหารมีครอบครัวใหม่ ส่วนแม่ไปทำงานในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอุดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใหญ่วัย 42  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองทำงานอยู่ที่ผับขนาดค่อนข้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เป็นแนวเพื่อชีวิตแต่ก็เล่นเพลงทั่วไปด้วยเมื่อต้นปีได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งดูดีภูมิฐาน โดยการแนะนำของพี่ที่อยู่ก่อนผม เธอให้เด็กชงเหล้าให้ผมและเธอมากลับแม่บ้านคนสนิท เธอชื่อพี่ ”กันญา” ผมสังเกตุว่าเธอเงียบๆเศร้าๆ ก็เลยชวนคุยทั่วไป ครั้งแรกที่รู้จัก ผมก็สนใจแล้วเป็นสเป๊กที่ชอบมานานแล้ว ผมเริ่มจีบเธอ โดยมีอยู่วันหนึ่งผมสังเกตุเธอเงียบมากก็เลยเดาว่ามีเรื่องเศร้าและคิดมากและผมแสดงคำพูดห่วงใยโดยความรู้สึกตอนที่พูดกับพี่กันญาแสดงด้วยความจริงใจอยู่แล้วแอบชอบเธอ ต่อจากนี้ไปพี่กันญา มาเที่ยวที่นี่ทุกวันเพราะผมทำงานอยู่ที่นี่ ปกติเธอจะมาอาทิตย์ละสามวัน เพราะเธอชอบผมเข้าให้แล้ว จนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆช่วงกลางวัน ส่วนตอนเย็นไปทำงานกับผมด้วยโดยช่วงวงเล่นผมก็ว่างมานั่งจู่จี๋กันและดื่มเหล้าไปด้วย พี่กันญา เธอดื่มได้ไม่มาก แต่เรื่อยๆช่วงร้านเลิกแล้วผมจะไปส่งเธอที่บ้าน บ้านที่เธอพักอยู่กันสามคนรวมแม่บ้านที่ยังวัยรุ่นสี่คนพอดี ส่วนผมช่วงนี้อาศัยเพื่อนอยู่ ต่างคน ต่างทำงาน ผมกลับมามันนอนไปแล้ว พอตอนเช้ามันออกไปทำงาน…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ส่งหนูที่บ้านแล้ว เย็ดหนูด้วยไหมคะ ? มันเริ่มจากตัวของฉันเอง ฉันเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และไม่เคยอายที่ใครจะรู้ว่าฉันเป็นคนแบบนั้น เพราะว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับความเงี่ยน ถ้าพ่อแม่ไม่เย็ดกัน ฉันก็ไม่เกิดขึ้นมาหรอก เพราะฉันนั้นแล้ว ฉันเองก็เลยเงี่ยนไปจนกลายเป็นความปกติ และฉันจะเย็ดกับคนที่อยากเย็ดเท่านั้น อย่าคิดว่าเงี่ยนแล้วต้องง่ายนะ และคนที่ฉันได้เขามาครอบครองในคืนนี้ก็คือพี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ที่เขามักจะมารับมาส่งฉันทุกๆ วันตอนที่ฉันเมา แต่วันนี้ฉันเมาด้วยเงี่ยนด้วย จากที่เคยแซวเขาบ่อยๆ ตอนที่ขับรถมาส่ง ว่าอยากจะได้พี่เขาเป็นผัว ก็เหมือนว่าพี่เขาจะเล่นด้วยหน่อยๆ ท้ายที่สุด วันนี้อาจจะเพราะโดนเหล้าไปหลายขนาน จนทำให้ฉันผลีผลาม ทั้งลวนลามเขา และจับควยของเขาไปด้วย จนกระทั่งตอนที่เขาขับรถมาส่งฉันนั้น เขาควยแข็งคามือฉันเลย…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…