สามคนก็สามควย คนสวยก็แบบนี้แหละ

e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b899e0b881e0b987e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b881e0b987e0b981e0b89a 658c3926cd9c2

เรื่องเสียว สามคนก็สามควย คนสวยก็แบบนี้แหละ

ฉันเจอเขาสามคนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายประเภทที่ว่ามีคำว่า เรื่องเสียวแปะที่หน้าผากมาแล้วเรียบร้อย ท่าทาง แววตา การแต่งตัวคือเขามาหาความสัมพันธ์ทางกายชั่วคราว แต่ฉันไม่คิดเลยว่าตอนที่หนึ่งในนั้นเดินเข้ามาทักทายฉัน มันจะสรุปได้ว่าพวกเขาสามคนนั้นเป็นพวกที่ชอบทำอะไรสนุกๆ ร่วมกัน เขาเลยต้องการใครสักคน หรือมากกว่าเพื่อไปร่วมสนุกกันในคืนนี้

ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวมาพอสมควรแต่ก็ยังไม่ได้ลองเย็ดหมู่ เลยทำให้สนใจ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีใครนอกจากฉันที่อยากจะมาด้วย เขาเลยถามว่าถ้าฉันเป็นคนเดียวของทั้งสามคนจะไหวไหม ฉันมองหน้าทั้งสามคน มันเป็นความรู้สึกที่ว่าหลับตาแล้วจะโดนใครเย็ดก็ได้ เข้ามาได้เลย พร้อมๆ กัน ฉันเลยตอบตกลงโดยที่ไม่สนใจเลยว่าตัวเองจะไหวหรือเปล่า ก็แค่อยากลองดูเท่านั้น เพื่อความเสียวที่มันแปลกใหม่

ทั้งสามคนพาฉันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงแรมหรู เขาเอาทุกๆ อย่างให้ฉันดูว่ามันเป็นการเย็ดกันที่ปลอดภัย แม้ว่าจะแตกในก็ตาม และฉันเองก็ยินยอมเพราะว่าฉันเองก็ดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่วินาทีที่ทั้งสามคนยืนรอฉันที่เตียงแล้วถอดกางเกงลงมาพร้อมๆ กัน มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางพญา ทั้งสามคนสูงเกิน 175 และนั่นทำให้เขาควยใหญ่ไม่แพ้กันเลย ฉันไม่แปลกใจหรอก ไม่อย่างนั้นคงจะไม่กล้ามาทำเสียวด้วยกันสามคนแบบนี้แน่นอน

มันอาจจะไม่ 56 แต่แค่ 54 ก็น่าพอใจแล้วสำหรับในค่ำคืนนี้

ควยสวยกันทั้งสามคนเลย และทันทีที่ฉันนั่งลงตรงหน้า ทั้งสองคนซ้ายขวาก็ขยับมายืนล้อมฉันพร้อมกับลำควยแข็งขืนที่ตั้งตรงตระหง่าน ฉันเอื้อมมือจับทั้งสองควยเอาไว้แล้วเริ่มชักว่า ขณะที่ชายคนกลางเป็นคนที่ฉันอมควยให้คนแรก เขาส่งเสียงครางออกมา และฉันก็ไม่ใช่พวกสองมาตรฐาน ฉันเลยจัดการผลัดกันอมควยให้พวกเขาคนละเท่าๆ กัน จนเหมือนทั้งสามคนพอใจเหลือเกิน บอกให้ฉันพอแล้วลงไปนอนบนเตียง ความรู้สึกเสียวซ่านกัดกินฉันทันที เมื่อมือทั้งหกข้าง และริมฝีปากทั้งสามผลัดกันลูบไล้ ลามเลีย เล้าโลม จนร่างกายของฉันเสียวซ่านและพล่านดิ้นไปทั่วเตียง ลมหายใจร้อนผ่าวของทั้งสามคนมันเริ่มจะทำให้ฉันต้องการมากขึ้นแล้ว ในตอนแรกคิดว่าคงจะไม่ไหว แต่ตอนนี้บอกได้เลยว่าต่อให้ไม่ไหวก็ต้องไหวเท่านั้น ไม่มีทางอื่นที่จะเป็นมากกว่านี้ได้แล้ว

ฉันโดนเล้าโลมอยู่หลายนาทีจนร่างกายอ่อนระทวย ไม่นาน เขาก็เริ่มผลัดกันเย็ดฉัน

ชายคนแรกเป็นคนเข้ามาก่อน เขาค่อนๆ ดันควยเข้ามาอย่างอ่อนโยน แต่พอได้ครึ่งโคน เขาก็กระแทกเข้ามารวดเดียวมิดลำ ทำเอาร่างกายของฉันสั่นสะท้านก่อนที่จะหัวเราะในลำคอแล้วเริ่มจับเอวฉันดึงเข้าไปพร้อมกับประเคนควยเข้ามากระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวและรุนแรง มันเป็นความรู้สึกที่ดุดันและดุเดือดมาก ทั้งสามคนไม่ใช่คนร่างใหญ่ แต่ออกกำลังกาย มีกล้ามเนื้อชัดเจน นั่นทำให้ในตอนนี้ทั้งสามคนเริ่มกันผลัดเย็ดหีฉันโดยที่ฉันเองสับสนไปหมดว่าใครเป็นใคร

วินาทีที่เสียงครางและแรงกระแทกมันดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ฉันเหมือนมึนงงและเบลอไปหมด ในหัวมันขาวโพลน ไม่มีอะไรชัดเจนสักอย่างในช่วงเวลานี้กระตุ้นความเสียวซ่านให้ฉันมากขึ้นด้วยการที่อีกสองคนก็ไม่ได้ยืนรอนั่งรอเฉยๆ เอาควยมาจ่อปากจ่อมือของฉัน ให้ฉันทั้งอมควย ชักว่าวและโดนเย็ดหีไปพร้อมๆ กัน ราวกับว่าตอนนี้ฉันเป็นนางเอกหนังปีเลยทีเดียว ถ้ามีกล้องตั้งอยู่มันคงเป็นแบบนั้นได้ง่ายๆ เพราะว่ารูปร่างหน้าตาของเขามันก็ดึงดูดใจเหลือเกินจนทำให้ฉันนั้นยอมมากับเขาที่นี่ไง

ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน แต่ร่างกายฉันชื้นไปด้วยเหงื่อจนเปียกดชุ่ม ทั้งๆ ที่แอร์เย็นเฉียบ แต่มันก็ยิ่งทำให้อารมณ์ในตอนนี้มันร้อนแรงจนแทบจะไม่อยากให้เรื่องราวมันหยุดไปเลย ระหว่างที่สามคนนั้นรุมเย็ดหีฉัน เรื่องเสียวซี๊ดก็ทำให้ฉันเสร็จไปแล้วสองครั้ง สามครั้ง ฉันไม่เคยเสร็จหลายๆ ครั้งในการโดนเย็ดครั้งเดียวมาก่อน แต่ยิ่งเสร็จแล้วโดนเย็ด มันก็ยิ่งทำให้ฉันเสียวหีจนน้ำตาไหลออกมา ประสบการณ์เสียวแบบนี้มีนคือครั้งแรกจริงๆ

จนกระทั่งฉันโดนรุมกระทำอย่างสาแก่ใจแล้ว พวกเขาก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กัน ยืนอ้อมล้อมตัวฉันเหมือนตอนแรกอีกครั้งแล้วกำควยชี้มาทางฉันก่อนจะชักว่าวปล่อยน้ำควยแตกในเวลาพร้อมๆ กัน จนน้ำควยขุ่นข้นสีขาวๆ ราดรดเต็มหน้าของฉัน อาบชโลมไปทั้งร่างกายให้ฉันได้ดูดกลืนกินชมรสชาติของเขาทั้งสามคนจนพอใจ

ในคืนนั้นเราสามคนนอนกกเกยกันอยู่บนเตียง และฉันก็ได้รับคำชมว่าไม่เคยมีใครทำให้พวกเขาสุขได้มากขนาดนี้มาก่อน เอาจริงๆ ฉันตอนนั้นก็เบลอเหมือนกันไม่รู้ว่าทำไปได้ยังไง แต่ก็เข้าใจเป็นครั้งแรกว่าเคลิ้มจนลอยมันเป็นยังไง แม้ว่าในระหว่างที่เกิดเรื่องเสียวๆ ขึ้นในใจจะบอกว่าแทบไม่ไหว แต่เมื่อมาถึงตอนนี้ ฉันเองก็รู้แล้ว…ว่าถ้ามีอีกครั้ง ฉันจะทำให้มันดีกว่านี้ เลยตอบตกลงที่เขานั้นกันในเร็ววัน

เร็วที่สุดยิ่งดี

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเสียว..เพราะอ่านเรื่องเสียว สวัสดีจ้า.. คุณผู้อ่านทุกท่าน ชื่อเอ้ยค่ะ เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่เอ้ยคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของเอ้ยก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. ”เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊..” ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง เอ้ยก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว รับจ้างหักข้าวโพด แต่เจอเพื่อนร่วมงานควยใหญ่ เลยเข้าไปขออมควยจนน้ำแตกคาปากโคตรเสียว ฤดูข้าวโพดมาถึงแล้ว ซึ่งข้าวโพดที่สวนนี้ปลูก จะเป็นข้าวโพดหักฝัก ซึ่งมันจะต่างจากข้าวโพดหวาน ที่จะเก็บฝักสดๆ ไปส่งแปรรูป แต่ข้าวโพดหักฝักนี้จะต้องรอให้มันแห้งก่อน ถึงจะค่อยๆ มารับจ้างเก็บ โดยที่มีค่าเก็บเป็นกระสอบ ราคา 50 บาทต่อหนึ่งกระสอบ ฉันเองก็มารับจ้าง เพราะว่ามันช่วยสร้างรายได้ในวันหยุดพอประมาณ ด้วยความที่ฉันนั้นหักข้าวโพดได้วันละหายๆ กระสอบเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกัน ในบรรดาคนที่มารับจ้างเกือบ 10 คน ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่ดูล่อมากๆ เลยทีเดียวอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย ความที่ไม่รู้จักกัน แต่ว่าอยากจะรู้จักมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นแกล้งๆ…

เรื่องเสียว โดนเอ็นดุ้นใหญ่ของนายจ้าง ชื่อนกค่ะมีสามีแล้ว เราเพิ่งแต่งงานกันค่ะ นกยังอ่อนเรื่องเซ็กส์ แต่ก็พอรู้บ้างค่ะสามีจะสอนและทำให้ทุกครั้งที่เรามีเวลาว่างพอที่จะเย็ดกันได้ค่ะ แต่ช่วงหลังๆ มานี่สามีเขาต้องออกหางานค่ะ เราเลยไม่ได้เย็ดกันมาเป็นเดือน นกยังสาวขาวอวบสวยอยู่ค่ะก็มีบ้างที่แอบมองชายอื่นที่เดินไปมาหรือเวลาที่มีอารมณ์ ก็ได้แต่เก็บเอามาคิดไปค่ะ ว่าเขามาร่วมมาเย็ดนก แต่ก็ไม่เคยได้ทำจริงๆ นกกับสามีอยู่หอ เราจะผลัดกันออกไปหางานเป็นงี้เดือนนึงค่ะ ก็ยังไม่ได้งาน จนวันนึงนกลองออกไปนอกเมืองไปเจอร้านถ่ายรูปร้านนึง นกชอบเรื่องถ่ายรูปด้วยค่ะ นกลองเข้าไปสมัครเขาบอกว่า กำลังจะรับสมัครพอดีนกเลยลองดู ทันทีที่เขาเห็นนกเขาก็รับทำงานเลยค่ะ เขาบอกว่านกหุ่นดีขาวสวยมากนกเลย เขาให้นกเริ่มงานวันรุ่งขึ้นเลย สามีนกก็ดีใจมากค่ะ เขาบอกว่าจะรีบหางานให้ได้เหมือนนก พอเช้านกก็ไปร้านแต่เช้า สามีก็ไปหางานอีกค่ะ พอนกเข้าไปในห้องเขาก็ให้เปลี่ยนชุด ว๊ายยย มันเป็นชุดนอนบางๆ…

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่เลี้ยงของเพื่อน สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย ผมจึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ที่บ้านของมัน บ้านไอ้จีมใหญ่มาก มีสระว่ายน้ำอยู่หลัง บ้าน…

เรื่องเสียว ชู้ลูกน้องหนุ่ม แอบเย็ดเจ้านายสาว ผมทำงานอยู่ที่บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งแถวๆ ถนนรัชดาภิเษก ตอนนั้นผมเข้ามาทำงานได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ ก็รู้จักหัวหน้าคนหนึ่ง ชื่อพี่โรส เป็นผู้หญิงที่ดูแล้วไม่เบื่อจิง ๆ เพื่อน ๆ น่าจะเข้าใจนะครับว่าเป็นยังไง อายุพี่โรส ประมาณ 32 แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก หุ่นแกเลยยังดีอยู่ครับ พี่แกก็เป็นคนที่แต่งตัวตามสมัยนิยม คือตามแฟชั่นว่างั้นแหละครับ และด้วยความที่ผมเป็นคนขี้เล่น ชอบคุยสนุก ๆ หยอกกันเล่น ๆ ก็เลยสนิทกับพี่โรส ด้วยความรวดเร็ว โดยที่มีอะไรพี่โรส จะบอกผมคนแรกเลยก็ว่าได้ครับ หรือไม่ว่าเวลาที่แกจะไปเที่ยวแกก็ชวนผมตลอด…

เรื่องเสียว เย็ดกับเจ้านาย เพื่อเลื่อนตำแหน่ง ”เพื่อเงินเราทำได้ ยอมเล่นชู้กับเจ้านายเพื่อเลื่อนตำแหน่ง” เขาเอามือลูบลงไปที่เป้ากางเกลงพนักงานของเขาที่มันเลื่อม ตอนที่ถามฉันว่าอยากจะมีอนาคตที่สวยงามในบริษัทแห่งนี้ไหม ฉันเลื่อนสายตาลงไปมอง ก่อนจะได้เห็นว่าเนื้อผ้าที่เคยเรียบแปล้ในตอนนี้ เต็มไปด้วยความแน่นและนูนของบางอย่างที่กำลังตื่นตัวเต็มที่ และการที่เขาสวมกางเกงที่ขนาดพอดีตัวขนาดนั้น มันก็อดจินตนาการไม่ได้เลยว่าเขาจะควยใหญ่แค่ไหน ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เมื่อรู้ว่าเรื่องอะไรที่ฉันต้องทำเพื่อแลกอนาคต ตำแหน่ง และเงินเดือน ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากจะทำเรื่องเสียวๆ อะไรหรอกนะ แต่ฉันอดใจไม่ไหวแล้วต่างหาก ฉันไม่สนใจหรอก ว่าเขาจะมีเมียอยู่แล้ว เพราะก่อนที่เขาจะพูด แหวนที่นิ้วนางของเขาถูกถอดวางไปแล้ว ดังนั้นในตอนนี้เท่ากับว่าเขาไม่มีพันธะใดๆ และคำตอบของฉันก็ทำให้เขานั้นแสดงสีหน้าที่พึงพอใจออกมา เพราะว่าฉันค่อยๆ ขยับเดินลงไปตรงหน้าเขา แล้วคุกเข่าลงช้าๆ ก่อนที่จะปลดกระดุมสูทออก แล้วตามด้วยปลดเสื้อเชิ้ตตัวในลงสามเม็ด…

เรื่องเสียว เย่อเสียวอาคนสวย ผมใช้เวลาคิดอยู่นานตอนนี้เวลา 20.00 น. สาเหตุนั้นผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำอาของผม(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ มปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(อาผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมากจนมีอาการเครียดมาก คุณแม่และคุณพ่อของผมจึงมาเยี่ยมเมื่อเดือนสิงหาคม และท่านได้เอายานอนหลับมาให้ผม 30 เม็ด ผมไม่อาจบอกชื่อยาได้ แต่ยาชนิดนี้มีด้วยกัน 2 แบบ…

เรื่องเสียว ละเลงลิ้น แอบชอบอาจารย์มหาลัย ตรงกันข้ามกับห้องของเรานั่นเอง พอผมเข้าห้องได้ ผมพบว่าห้องตรงข้ามเป็นห้องของอาจารย์สาวใหญ่สุดสวยของผม ที่ผมได้มาเช่าห้องแมนชั่นอยู่ในฝั่งตรงข้ามของบ้านแกเองครับ แน่นอนว่าผมแอบชอบอาจารย์คนนี้มานาน ผมเลยแกล้งว่า ห้องน้ำผมอาบน้ำไม่ได้ ผมไปขออาบน้ำห้องอาจารย์หน่อย อาจารย์แกแปลกใจที่ได้เจอผมที่นี่ ก็ปล่อยให้ผมอาบน้ำไป ส่วนผมก็รีบตรงไปที่ห้องอาบน้ำทันที ระหว่างนั้นผมคิดว่าถ้าผมได้เย็ดอาจารย์คนนี้ล่ะก็ มันน่าจะสุดยอดมากเพราะแกยังไม่มีผัวด้วย พอผมอาบน้ำเสร็จ แล้วพูดคุยกับอาจารย์ ผมบอกว่าผมชอบผู้หญิงแบบอาจารย์มาก อาจารย์อิงอร แกก็อายๆผมครับ แกบอกว่า บ้ารึเปล่ามาชอบคนแก่กว่า แต่ผมก็ยืนยันว่า ผมต้องการจีบอาจารย์ ทีแรก อาจารย์ไม่ยอม แต่แล้วผมคุยกันสักพักอาจารย์แกก็ยอมให้ผมมีอะไรด้วย ผมเลยได้ในสิ่งที่รอคอยมานานแสนนานก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เมื่ออาจารย์ไปอาบน้ำซักพัก…

เรื่องเสียว แค้น ฝากบทเรียน กับพี่สาวในบริษัทที่ไปฝึกงาน ผมชื่อ xxx (ขอสงวนนาม) เป็นนักศึกษามหาวิทลัยปี 3 ผมเองเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริงเกินเหตุออกไปทางเกรียนๆนั่นแหละครับ หลายคนรอบตัวผมจึงมีแต่เสียงหัวเราะเวลาผมพูดจาอะไรตลกๆ แต่นิสัยเกรียนของผมก็ไม่ได้ถูกใจทุกคนเสมอไป “พี่แอร์” สาวออฟฟิศซึ่งอายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่หน้าตาเยาว์วัย+หุ่นสูง ขาว ของเธออ่อนกว่าวัยมากๆ อารมณ์เหมือนคนอายุสัก 22-23 ผมรู้จักพี่แอร์จากการไปฝึกงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง พี่แอร์อยู่ในฝ่าย AE ซึ่งผมเองก็เข้ามาฝึกงานในฝ่ายนี้เช่นกัน ทุกครั้งที่ผมคุยหยอกล้อกับพี่ๆในฝ่ายทุกคนล้วนขำขันไปกับความไร้สาระของผม หลายๆคนเอ็นดูผมเป็นน้องรัก แต่กับพี่แอร์เธอไม่เคยฮาไปกับคำพูดผมสักนิด แถมบางครั้งยังคอยตำหนิผมเรื่องการทำงานอยู่บ่อยๆ ซึ่งจากที่สังเกตพฤติกรรมเฉยชาแบบนี้เกิดขึ้นเฉพาะกับผมเท่านั้น…