สั่งอาหารยังไงให้ได้ผัว ควยใหญ่เย็ดมันส์

e0b8aae0b8b1e0b988e0b887e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887e0b983e0b8abe0b989e0b984e0b894e0b989e0b89ce0b8b1 65297d5f3bcd2

เรื่องเสียว สั่งอาหารยังไงให้ได้ผัว ควยใหญ่เย็ดมันส์

โควิดโคใจทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่มีงานทำอยู่แล้ว แต่ก็ยังดีที่มีบริษัทรับคนทำงานที่บ้าน มันเลยทำให้ฉันพอได้มีเงิน มีเรื่องให้ทำ รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย อันหลังนี้ฉันไม่ได้ตั้งใจทำเลยจริงๆ ค่ะ แต่ว่ามันมาเองจริงๆ ฉันเลือกอะไรไม่ได้เลยในนาทีนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นตั้งแต่ร้านข้าวร้านประจำปิดเพราะว่าเป็นโควิด ฉันเองก็เลยสั่งข้าวร้านอื่นให้มาส่งเพราะว่าฉันไม่อยากไปกินข้างนอกเหมือนกัน เพราะว่าไม่ได้อยากสัมผัสใครเลยจริงๆ แต่พอได้เจอกับพ่อค้าที่เข้ามาส่งข้าวให้ฉันวันนี้ มันก็รู้เลยทันทีว่าฉันไม่ควรที่จะหยุดความคิดที่ว่าอยากเจอคน เพราะเวลานี้ฉันได้เจอคนถูกใจแล้ว

เขาเป็นชาวเพื่อนบ้าน เป็นเด็กส่งของที่หน้าตาน่ารักมากๆ ผิวนี่เนียนละเอียดสุดๆ ตอนนิ้มก็ตาเป็นสระอิเลย พูดไทยได้นิดหน่อย รูปร่างดี มันเลยทำให้ฉันเองเพิ่งรู้สึกว่า ไม่ใช่แค่ฝรั่งที่โดนใจ หนุ่มน้อยคนนี้ก็ถูกใจฉันเหมือนกัน และด้วยความที่ฉันสั่งข้าวเขาบ่อยๆ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นทำให้เขาเริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนพูดง่ายๆ เลยว่าฉันจีบเขา เขาอายุน้อยกว่าฉัน 3 ปี แต่อายุมันไม่ได้มีอะไรข้องเกี่ยวกันสักเท่าไหร่ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาคิดเหมือนตอนสมัยเด็กๆ ยิ่งนานวันฉันกับเขาก็ยิ่งสนิทกันเรื่อยๆ จนฉันชวนให้เขามากินข้าวบ้านฉัน ข้าวจากร้านที่เขาทำงานนั่นแหละ

และทันทีที่เขายอมมา เขาก็คงจะรู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่ฉันต้องการจะกินไม่ใช่ข้าว…แต่เป็นควย

ฉันอ่อยเขาก่อน จนเขาเองเริ่มคล้อยตามเมื่อโดนฉันนั่งเบียดเสียดแล้วลูบไล้ลำแขน ขึ้นไปเรื่อยๆ จากปูไต่ กลายเป็นปูจับ เพราะว่ามือที่เลื่อนต่ำลงเอื้อมไปลูบจับเป้าของเขา ตอนนี้เขานั่งเกร็ง บอกว่าอาย แต่สุดท้ายแล้วเขาเองก็ไม่สามารถที่จะหยุดการกระทำใดๆ เพราะว่าเขาเริ่มควยแข็งแล้ว

ฉันเลยบอกกับเขาว่ามากินกันก่อนที่จะกินข้าวดีกว่านะ

เขายิ้มด้วยความเขิน ก่อนที่จะค่อยๆ เหยียดขาออกให้ฉันถอดกางเกงของเขาลงอย่างง่ายดายแล้ววินาทีนั้นฉันก็รู้ว่า ฉันเลือกถูกคนแล้ว แม้ว่าตัวจะเล็ก แต่ควยใหญ่เลยดีเดียว ลำควยสีขาวสะอาด ไม่คล้ำเข้ม น่าแปลก แต่มันกลับทำให้ดูน่ามอง รายล้อมด้วยเส้นเลือดปูดโปนเต็มลำไปหมด พอฉันจับควยของเขาขึ้นมาได้ก็ถอกควยเขาลงไปจนสุดก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางเริ่มดังขึ้นเบาๆ เพราะควยของเขาอร่อย ฉันเลยดูดควยของเขาจนแก้มตอบ ขยับใบหน้าขึ้นลงจนอีกฝ่ายนั้นนั่งเกร็งไม่เป็นท่าพร้อมกับเริ่มกดหัวของฉันลงไป เขาครางออกมาว่าเสียว เสียวควยมากๆ อะไรแบบนั้น จนเหมือนว่าตอนที่ร่างกายเขากระตุกเกร็ง เขาผลักฉันออกไปแล้วโถมร่างใส่ฉันให้ลงไปนอนกับพื้นทันที เขาถอดเสื้อผ้าของฉันออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแหวกขาของฉันออก ตอนนั้นฉันเอื้อมมือไปวนที่เม็ดแตดตัวเองกระตุ้นความเงี่ยน ให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน ที่เพียงไม่นานเขาก็ใช้ปลายลิ้นนั้นละเลงเลียหีให้ฉันแล้ว ความเสียวซ่านในเวลานี้อัดกระหน่ำเข้ามาจนทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะริก ลิ้นของเขาพลิ้วมากๆ ทั้งเลีย ทั้งดูด จนฉันร้องครางลั่นห้อง มือไม้ไม่รู้ว่าจะเอาไปไว้ที่ไหน

จนกระทั่งตอนที่เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว อยากจะเย็ดฉัน เขาก็ลุกขึ้นมาแล้วจับควยมาจ่อที่รูหีของฉัน ชักควยปั่นให้ควยแข็งอีกครั้งก่อนที่จะดันพรวดเข้ามาทันที ตอนนั้นฉันร้องครางออกมาเบิกตาโพลงด้วยความเสียวหี ลำควยของเขาใหญ่และคับรูมากๆ ในตอนนั้น ความเสียวซ่านค่อยๆ ดันเข้ามาทีละน้อยก่อนที่เขาเองจะเริ่มกระหน่ำร่างกายเข้ามาซ้ำๆ ย้ำๆ และทำให้ฉันเองได้รับความสุขสมจากลำควยของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ฉันโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ตอนที่มือของเขาดันขาฉันให้ยกขึ้นมาจนสะโพกลอย เขาเริ่มเน้นน้ำหนักมากขึ้นจนรูหีของฉันโดนกระแทกครั้งแล้วครั้งเล่า เสียวหีลามมาจนถึงท้องน้อย แต่ยิ่งเขาทำแบบนั้นฉันเองก็ยิ่งเสียวแบบสุดๆ ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงมาจูบฉัน เป็นจูบที่ดูดดื่มและเต็มไปด้วยความสุข เราแลกลิ้นกันนัวเนีย ขณะที่เอวของเขาก็ยังคงขยับไหวเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด

สองขายกเกี่ยวร่างกายของเขาเอาไว้ ยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นเท่าไหร่ เหงื่อก็ยิ่งไหลออกมาทั้งลำคอ ใบหน้าและแผ่นหลัง จนกระทั่งเสียงครางเบาๆ ของเขาเริ่มดังขึ้นมา ฉันทนไม่ไหวกอดเขาเอาไว้แน่น แล้วบอกออกไปว่าแตกเลย ถ้าอยากแตกในก็ทำเลย เขาพยักหน้าก่อนที่จะส่งเสียงคำรามลั่นพร้อมกับปลดปล่อยความเสียว เอาน้ำควยที่แสนเข้มข้นนั้นมอบเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วดันเข้ามาซ้ำๆ จนรู้สึกอิ่มเอม

ใครจะรู้ว่าการที่เรานั้นลองสั่งอะไรจากที่ใหม่ๆ ก็อาจจะได้อะไรใหม่เป็นประสบการณ์

ฉันก็ได้แล้วไงคะ ประสบการณ์เสียว และคิดว่าร้านเดิมคงไม่ได้กินเงินฉันอีกแล้ว เพราะว่าร้านใหม่ฉันได้กินทั้งข้าวและควยไปพร้อมๆ กันนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวแท้ๆ แค่เลียหียังไม่พอ งานนี้พี่ขอเย็ดน้องหน่อยนะ เธอจะรู้หรือเปล่านะ คนเราพอเป็นวัยรุ่นแล้วน่ะ มันก็ต้องแสวงหาเรื่องเสียวเข้ามาในชีวิตกันบ้าง เพราะแบบนั้นไง ผมเลยพยายามที่จะปฏิเสธการที่น้องสาวของตัวเองนั้นเลือกที่จะมาขอนอนด้วย เธอก็อายุ 16 แล้ว ผมเองก็กำลังจะเข้ามหาลัย แล้วการที่เธอยังคงทำให้ทุกๆ อย่างมันเหมือนกับตอนที่เรายังเด็กไม่ได้ เมื่อก่อนผมไม่คิดอะไร แต่โตมาแล้วผมก็รู้ตัวว่าผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่ง เลยทำให้ผมคิด คิดอะไรไปต่างๆ นานา แม้ว่าเธอจะเป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมเองก็ตาม ก็เธอที่โตมาแล้วทั้งสวยขนาดนั้น หุ่นดี ผิวขาว นมใหญ่ ตูดกลมกลึงน่าจับมากระเด้าเย็ด ผมเลยพยายามตีตัวออกห่าง ให้คนมองว่าเรามีพื้นที่ให้กันและกัน แต่เปล่าเลย…

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องส้มร่านควย ชอบแย่งผัวคนอื่น อยากโดนเย็ดเดี๋ยวพี่จัดให้ อีส้ม เป็นเด็กสาวจากหมู่บ้านข้างๆ ที่เข้ามาที่หมู่บ้านของผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะจีบไอ้กร เพื่อนสนิทของผม ซึ่งมันมีเมียอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้สนใจเลยจริงๆ ว่าใครจะเป็นผัวใครเมียใคร ดังนั้น วันนี้ผมเลยอยากจะทำให้เธอนั้นรู้ ว่าการแย่งผัวคนอื่นไม่ใช่เรื่องดี ถ้าอยากโดนเย็ดหีมากละก็ เดี๋ยวผมจะจัดประสบการณ์เสียวๆ ให้อย่างเต็มที่เลย คอยดูสิครับ คืนนี้เธอมาอีกแล้ว มาซื้อของที่ร้านเพื่อนของผม แล้วมาทำก้อร่อก้อติก ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ เธอไม่รู้ผิดชอบชั่วดีเลยจริงๆ ผมเลยไปดักรอเธออยู่ที่ระหว่างทาง สวมหมวกปิดบังใบหน้าแม้ว่าจะรู้ว่าเธออาจจะจำได้ก็ตาม เธอจอดรถ เพราะว่ามีกิ่งไม้วางดักอยู่เหมือนกับในหนัง แล้วตอนนั้นผมก็เข้ากระชากร่างกายของเธอเข้ามาในอ้อมกอดทันทีก่อนที่จะเอามือปิดปากของเธอแล้วลากเข้าไปที่กระท่อมกลางป่า…

เรื่องเสียว ก ศ น สุดเสียว เรียนเสร็จ ก็เย็ดหีคุณครูต่อ ห้องพักครูในเวลาราวๆ หกโมงเย็น หลังจากที่การสอบปลายภาคเสร็จสิ้นไปแล้ว หน้าที่ของอาจารย์คุมสอบก็คือการที่จะต้องเตรียมข้อสอบไว้เพื่อเอาไปส่งศูนย์กลาง แต่ว่าในเวลานี้ เธออาจจะต้องเสียเวลาอีกสักเล็กน้อย เพื่อจัดการธุระส่วนตัวให้เสร็จก่อน การเดินทางไปส่งข้อสอบในตัวจังหวัดแบบนี้จึงจะเรียบง่ายไปหน่อย นั่นก็คือการเติมพลังนั้นเอง… เรื่องเสียวคือยาวิเศษที่มากกว่ากีฬาทุกๆ ชนิดบนโลกเลยทีเดียว เธอมองดูลำควยใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มที่เคยเป็นลูกศิษย์ของเธอที่อยู่ตรงหน้า เขายืนอยู่ด้วยความขวยเขิน แต่ก็เต็มไปด้วยความเงี่ยน เพราะว่าหัวควยที่ถอกบานทะโร่ของเขาเหมือนกับดอกเห็ดตอนนี้แข็งและกระดกอยู่ไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว ซ้ำยังมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มอออกมาอีก เขาดูประหม่าไปเสียหน่อย ก็เพราะไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ เพราะว่าเขายังจำได้ดีเมื่อตอนต้นเทอม ตอนที่เขาเริ่มมาเรียนเทอมสุดท้าย เขาบอกกับครูสาวคนนี้ว่า ถ้าเขาสามารถเรียบจบได้…

เรื่องเสียว ให้พี่สาวกินน้ำ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ้นต์ครับ เกิดขึ้นที่บ้านผมนี่เอง ผมชื่อเต้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ มีพ่อแม่ แล้วมีพี่สาวผมชื่อแจน อายุมากกว่าผม 1 ปี ผมชื่อจิ๊บเป็นคนกลาง และน้องสาวคนเล็กชื่อจ๋า อายุน้อยกว่าผม 4 ปี วันนั้นจำได้ว่าตอนผมอายุ 15 ปี (ตอนนี้18 ปี) ก็ได้เย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ใครครับ พี่แจนพี่สาวแท้ๆนั่นเองพี่แจนตอนนั้นอายุ 16 ปีครับ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนเอ็นฝังมุขผลัดกันเย็ดแฟนแสนสวย หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้ว ผมอยากลองดูว่าเวลาแฟนผมโดนคนอื่นเย็ด แล้วจะเป็นยังไง ผมอ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงาน แฟนผมชื่อ”ขิม” เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ขิมตัวเล็ก สัดส่วน 36 24 36 ก้นของขิมงอน สูง 165 ขิมเป็นคนเซ็กจัดมาก ขิมเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5…

ผมแอบเห็นพี่อ้อย แฟนของพี่ชายร้องไห้ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ แต่ผมดูแล้วว่าบ่อยมากช่วงนี้ คงเพราะพี่ชายผมไม่ค่อยกลับบ้าน ออกเที่ยวตามประสาคนรักสนุก นี่ดีนะที่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่ามีแล้วจะยังไงกันเลย พี่อ้อยกับผมสนิทกันพอสมควร ถึงอายุเราจะต่างกันหลายปี เพราะผมกับพี่ชายคนโตห่างกันสิบปี พี่อ้อยตอนนี้ 38 แล้ว ผมเองก็ยี่สิบแปดพอดี ผมสงสารพี่อ้อยแต่ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยเหลืออะไรได้ เพราะแกเลือกที่จะแต่งงาน กับคนชอบเที่ยวอย่างพี่ผม ผมเองจริงๆ ไม่ได้แอบเห็นเฉพาะพี่อ้อยร้องไห้ แต่แอบเห็นหลายอย่าง แม้กระทั่งตอนที่พี่อ้อยช่วยตัวเองในห้องน้ำ มันบังเอิญน่ะ พี่อ้อยเป็นคนขาวถึงจะไม่สวย แต่ก็ไม่ขี้เหร่ และที่สำคัญสะอาด ผมยอมรับว่าผมเองมีแฟนแต่ก็แอบชอบพี่อ้อยอยู่เงียบๆ และในที่สุดสิ่งที่ผมไม่ได้คาดหวังมันก็มาถึงจนได้ พี่อ้อยทะเลาะกับพี่ชายผม แกจะกลับบ้านไปอยู่บ้านแม่แก ผมกับแม่ก็ช่วยกันปลอบอยู่นาน…

เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้ “กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย เขาพาเธอมาที่ห้องด้วยความเต็มใจ ราวกับว่านกรู้อยู่แล้ว ว่าที่เธอออกไปด้วยกันกับเขาครั้งนี้ เขาจะต้องการอะไรจากเธอ…

เรื่องเสียว บทลงโทษของลูกแมวยั่วสวาท รอนานไหมคะพี่” สาวน้อยหน้าหวานเปิดประตูหน้า ชะโงกหน้าเข้ามาถามคนขับ ก่อนที่จะก้าวขาเรียวขาวเข้ามานั่งในรถ สาวน้อยปิดประตู เขยิบตัวไปหอมแก้มคนขับฟอดใหญ่ 1 ที “รอไม่นานครับ พี่เพิ่งมาได้ซักพัก” ผมอมยิ้ม พร้อมเลื่อนรถออก กระโปรงสีดำสั้น ยิ่งดูสั้นขึ้นไปอีก เมื่อเธอนั่งไขว้ห้าง ทุกครั้งที่หันหน้ามาคุยกะเธอ ผมแทบอยากจะดึงปากเรียวบางรูปกระจับสีชมพูนั้นเข้ามาประกบแลกลิ้นซะจริง ๆ แล้วผมก็ต้องใจระทึกขึ้นไปอีก เมื่อเธอก้มตัวลงมาหอมมือของผมที่จับเกียร์อยู่ “อืม … มือพี่หอมจังค่ะ หนูง่วงจังเลย ขอนอนหลับซักตื่นได้ไหมคะ?” สาวน้อยเงยหน้าถามพลขับหนุ่ม “ได้ครับ ตามสบาย…