สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ

e0b8aae0b8b1e0b8a1e0b8a1e0b899e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b894e0b8b2e0b8a7e0b899e0b98ce0b984e0b8a5e0b899 65f10258114f4

เรื่องเสียว สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ

ธุรกิจขายตรงของฉันทำให้ฉันมีรายได้ ฉันมุ่งสู่ระดับเพชรได้ในเวลาสั้นๆ แค่สองปีเศษเท่านั้น และมันก็มอบทุกๆ อย่างให้ฉัน ความมั่นคงทางการเงิน อนาคต สิ่งของที่อยากได้ และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อนที่ฉันให้ดาวน์ไลน์ของฉันจัดงานสัมมนาขึ้นมา งานสัมมนาสำหรับขายตรงมันก็คงเป็นการชวนคนมาพูดธุรกิจให้ฟังก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ทุกๆ คนนั้นรู้สึกสนุกและมองเห็นว่าทำธุรกิจนี้แล้วมันมีรายได้อย่างไร ฉันเองคือคนที่เป็นผู้รับรายได้สูงสุดในเวลานี้ของสายงานที่ฉันสร้างขึ้นมา มีลูกทีมมากกว่า 50 คน และใช่ ตอนนี้ทุกๆ ก็หาผู้คนมาร่วมสัมมนาได้อีกมากมายเลยทีเดียว

แต่ท่ามกลางคนส่วนใหญ่ที่เป็นคนอายุวัยกลางคนขึ้นไป หนึ่งในกลุ่มของคนที่พามาก็คือ “แมน” เขาเป็นหนุ่มน้อยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ถูกคนในสายงานของฉันที่ทำงานจนประสบความสำเร็จชวนมา ซึ่งเขาดูเหมือนจะเป็นคนที่ทะเยอะทะยานน่าดูเลยทีเดียว ช่วงพัก เขาก็มักจะขอเข้ามาสอบถามเรื่องราวต่างๆ ของฉัน ซึ่งใช่ เขาทำฉันก็ได้ ฉันเลยยินดีที่จะบอกทุกๆ อย่างกับเขาทั้งหมดไปเพื่อให้รู้ว่าอะไรมันดีขนาดไหน แต่ระหว่างที่ได้คุยกัน เพราะฉันอายุห่างจากเขาแค่ไม่กี่ปี ระยะห่างที่มันแค่เล็กน้อยนี้ ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตกหลุมรักเขาขึ้นมาเลย

“อยากรู้ไหม ว่าจะขึ้นระดับเพชรเร็วที่สุดทำยังไง ?”

“ยังไงเหรอครับ บอกผมหน่อยนะครับ”

“หาแฟนเป็นคนระดับเพชรไง ได้เสื้อคู่เลยนะ” ฉันพูดยิ้มๆ ก่อนที่จะเริ่มเปิดหน้าแผนงานให้เขาดูต่อ ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะพูดขึ้นมา

“แล้ว เพชรมีแฟนหรือยังครับ…” มันเหมือนว่าฉันตกเขาได้สำเร็จ เลยตอบกลับไปสั้นๆ

“กำลังอยากมี…”

ใช่ และในค่ำคืนนั้นที่มีกิจกรรมกัน ทุกๆ คนสนุกสนานกับการกินดื่ม ฉันปล่อยให้ทุกๆ คนมีอิสระเพราะว่ามันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมแล้ว ส่วนฉันในตอนนี้ก็กำลังอยู่ในห้อง กับแมน…ว่าที่ระดับเพชรคนใหม่เพราะว่าตอนนี้เขากำลังจะเป็นผัวฉัน

ร่างกายที่สูงยาวเข่าดี ขาวสะอาดสะอ้านยืนพิงบานประตูอยู่ เสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาดสายเพราะว่าตอนนี้ควยของเขาอยู่ในปากของฉันเรียบร้อยแล้ว” ฉันนั่งยองๆ แก้ผ้าไม่เหลือสักชิ้นก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขา อายุ 20 ก็คงไม่แปลบกใจหรอกที่จะควยใหญ่ได้ขนาดนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกเต็มอิ่มเหลือเกินระหว่างที่กำลังดูดควยของเขาอย่างเต็มที่

นี่ถ้าโดนเย็ดหีด้วยดุ้นเนื้ออันนี้…ฉันจะเสียวหีขนาดไหนกันนะ ?

เขาเริ่มครางดังขึ้นมาแล้วพูดว่าเสียวควยสุดๆ ในขณะที่ฉันเองก็ไม่รีรอ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันเข้ามา ฉันดูดสู้ แต่เหมือนว่ามันไม่ไหวจริงๆ เอวของเขากระเด้าพลิ้วไหวเข้ามาอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ทำให้ฉันนั้นถึงกับสำลักออกมาแล้วทิ้งตัวนั่งลงกับพื้น

“พอแล้วครับ…ผมเสียวควยจะแย่แล้ว” เขาพูดด้วยท่าทีทะเล้นก่อนที่จะนั่งลงแล้วจับขาของฉันยกขึ้น

“ไปบนเตียงไม่ดีกว่าเหรอ ?”

“ตรงนี้ก็ได้นะครับ ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ” เขาพูดแล้วยิ้มก่อนที่ยกขาของฉันขึ้นจนฉันยินยอมทอดกายลงไปนอนกับพื้นที่เย็นเฉียบ ก่อนที่เขาจะเริ่มชื่นชมร่างกายของฉันด้วยถ้อยคำหวานหู

“สวยแล้วยังหีชมพูอีกนะครับเนี่ย…ผมเลียไม่เบื่อเลยนะครับ” เขาพูดแล้วก้มหน้าลงมาทันทีก่อนที่จะเริ่มเลียหีให้ฉัน ฉันเองก็ทำแต่งาน ขาดเรื่องเสียวซี๊ดมาเติมเต็มให้หัวใจกระชุ่มกระชวย พอโดนลิ้นของเขาเลียหีเข้ามาก็เสียวหีจนร้องครางลั่นและดีดดิ้นอย่างเต็มที่ ร่างการกระส่ายกระสับไปมา แต่เขาก็ยังคงแหวกแคมหีสวยของฉันแล้วดูดดุนอยู่ตรงนั้นพักใหญ่ๆ จนเหมือนว่าแทบจะถอดถอนแรงกายของฉันไปให้หมด

เขาจึงค่อยๆ เอาควยมาถูที่ร่องหีของฉัน ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันแทบจะไม่เหลือแรงแล้ว

แค่ลิ้นยังทำให้ระทวยขนาดนี้ อะไรกันละนี่เด็กคนนี้

ฉันยังไม่ทันได้พูดอะไร ควยของเขาก็สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันแล้วดันเข้ามาในพรวดเดียวจนสุดลำ ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทำให้ฉันทั้งเสียวหีและจุกไปพร้อมๆ กัน ความเสียวที่เกินต้านทำให้ฉันเกร็งไปทั้งร่าง รูหีตอดควยของเขาเอาไว้จนอีกฝ่ายแสดงออกถึงสีหน้าที่เสียวซ่านเช่นกัน ในตอนนั้นเขาโน้มตัวเข้ามาหา จ้องหน้าของฉันจนเขินแล้วค่อยๆ กระเด้าลำควยเย็ดหีของฉันทันที

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จากทีแรกที่เป็นสัมผัสที่แน่นหนึบและเนิบชา ตอนนี้ทุกๆ อย่างรุนแรงและรวดเร็วราวกับว่าเขากำลังจะทำให้ฉันหมดแรงคาควยของเขาตรงนี้อย่างไรอย่างนั้น ฉันเกร็งไปทั้งตัว มือไม้ปัดป่ายไปมาไม่รู้ว่าจะเอาไว้ตรงไหน สองขาถูกเขาจับประคองเอาไว้แน่น สัมผัสที่เสียวซ่านเคลื่อนที่เข้าออกครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันกำลังจะเสร็จ

บ้าน่า…ฉันกำลังจะเสร็จอย่างนั้นเหรอ ?

ฉันไม่เข้าใจตัวเอง แต่มันกลับเสียวจนรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันไม่ไหวแล้ว ฉันที่กลั้นความรู้สึกเอาไว้ตอนนี้ได้ปลดปล่อยเสียงครางออกมาสุดตัวแล้วค่อยๆ สัมผัสได้ถึงแรงกระแทกที่มันหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ สีหน้าของเขาแออดงเรื่อง กระแทกควยตอดเข้ามาจนมิดลำทุกๆ ครั้ง ทั้งเน้นและหนัก

หายากจริงๆ ผู้ชายที่เย็ดได้ถึงใจขนาดนี้

ฉันทิ้งตัวทันที เรี่ยวแรงเหือดหายไปหมดแล้ว มีเพียงเขาที่ยังคงเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ กัดฟันจนมองเห็นฟันขาวของเขาครบเกือบทุกซี่ พร้อมกับเสียงคำรามที่ดังลั่นขึ้นมาแล้วจบลงด้วยการป้อนน้ำควยที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างอิ่มเอม เสียงผ่อนลมหายใจของเขาดังลั่นขึ้นมา เนื้อตัวเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโคที่เกาะฉ่ำ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังยิ้มแล้วเงยหน้าขึ้นมาถาม

“อีกสักน้ำไหวไหมครับ…”

ฉันจะดูโง่มากๆ ถ้าฉันตอบว่าไม่ไหว

“ไหวค่ะ…มาเลย”

Recommendations

เรื่องเสียว เรียกมาเย็ดง่ายๆ แบบนี้ พี่จะเย็ดให้หีบานเลย “อ้าขาสิครับคนสวย…” เข้มพูดขึ้นหลังจากที่ร่างกายของสาวสวยตรงหน้าที่ชื่อว่า หยาด นั้นกำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่ เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนของเข้มล้วนๆ แม้ว่าก่อนหน้านั้นทุกๆ อย่างมันจะไม่ได้เป็นอย่างนี้เลย เข้มเป็นคนที่ทำงานขายตัวให้กับสาวๆ เรียกง่ายๆ ว่ากะหรี่ชายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือหนึ่งส่วนที่สามารถต่อชีวิตให้เขาได้ และเขาก็ทำมันมาเป็นอย่างดีเช่นกัน ตลอดเวลาและเสมอมา นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะหลบหรือว่าขัดคำสั่งของลูกค้าได้ ส่วนหยาดเอง เธอเคยเป็นอดีตลูกค้าของเขา ที่ตอนนี้ก็เป็นขาประจำกันไปแล้ว แต่เป็นสำหรับเขาต่างหาก เพราะว่าก่อนหน้านั้นเธอซื้อเขาให้ไปเย็ดและวางท่าเหนือกว่าเขาทุกอย่าง เพราะคิดว่าตัวเองจ่ายเงิน แต่หลังจากเพียงครั้งเดียว ครั้งเดียวที่เขานั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยลำควยใหญ่มหึมานั้น เธอก็ไม่กล้าจะวางท่าอะไรอีกเลย ติดใจควยของเขาเสียจนเปลี่ยนตัวเองเป็นลูกแมวที่น่ารักและออดอ้อน เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอไม่จำเป็นต้องแยแสเลย…

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่ “ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่ “ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่” “อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ” “ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น “ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ” “แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ” “ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน “สงสัยให้ได้อะไรทีม”…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไร หนูเป็นเมียลูกพ่อนะ  สวัสดีค่ะชื่อ”วุ้น” นะค่ะ ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะไปหาตามเว็บอื่นได้ไม่มีแน่นอนมีก็แต่ในบอร์ดsawstory.com เท่านั้นค่ะ วุ้น อายุ 22 ปีค่ะ สัดส่วน 33-24-35 สูง 160 น้ำหนัก 45 ค่ะก็ถือว่าดูดี พอสมควร วุ้นกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ วุ้นก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของ พ่อ และครอบครัวเขา แล้วก็จะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของสามีวุ้นก็จะมี…

เรื่องเสียว เมาเลยถูกเย็ด ”นิดกลับบ้านหรือยังครับผมจะไปส่ง อย่ากลับเองเลยนะครับ” ประวิทย์ถามนิด เมื่อเห็นนิดเริ่มมีอาการเมา และนิดเองก็ไม่เคยดื่มมาก่อน แต่วันนี้เป็นวันที่ทางโรงเรียนจัดงานเลี้ยงฉลองตำแหน่งให้กับอาจารย์ใน โรงเรียนซึ่งถูกจัดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่ง นิดได้รับมอบหมายให้เคยดูแลในเรื่องต่างๆ จึงต้องคอยเดินดู เมื่อเดินผ่านโต๊ะของอาจารย์ที่สนิทกันก็ถูกขยั้นขยอให้ดื่ม วิสกี้นิดหนึ่ง บรั่นดีหน่อยหนี่ง เบียร์บ้าง สบายไวน์บ้าง ความที่ ไม่เคยดื่มจึงเกิดอาการมีนเมาขึ้น หล่อนรับคำของประวิทย์และเดินตามมา ที่รถมีบ้างครั้งเซบ้าง ประวิทย์ก็เข้ามาช่วยพยุงไว้และพาขึ้นรถขับไปส่งบ้าน เมื่อรถออกไปได้ไม่นานนิดก็หลับด้วยความเมา ประวิทย์ลอบ มองหญิงสาวตอนหลับ ชุดแส็คสั้นสี่สดแบบติดซิบผ่าข้างหน้าตลอดตัว ขับผิวนิดซึ่งขาวอยู่แล้วให้ขาวออกไปอีก ตอนที่เดินมาเกิดอาการเซเขาไปพยุงซึ่งมือเขาไปรวบเข้าที่หน้าอกนิดเต็มที่ เขารู้สึกได้ถึงความนุ่มแต่แข็งเคร่งครัด ทำให้เขาเริ่มมีอารม์ตั้งแต่ตอนนั้น ยามนี้เมื่อเขามองไปที่นิดเห็นซิปของชุดที่ใส่ลื่นลงมองเห็นร่องอกขาวผ่อง…

เรื่องเสียว พ่อ ของพ่อใหญ่และยาวกว่าลุงเพื่อนพ่ออีก เย็นวันนั้นเป็นวันที่หนูจำไม่ลืมหลังจากกินข้าวแล้วแม่บอกกับหนูว่า วันนี้จะสอนเรื่องการร่วมเพศให้หนู ตอนนั้นหนูอายุ 12 ขวบ เป็นเด็กดีของพ่อแม่เรื่อยมา แม้ครอบครัวไม่ร่ำรวยแต่หนูก็มีความสุข แรกๆ หนูก็งงๆ ไม่รู้คำที่แม่บอกหมายความว่าอย่างไร แม่ไล่ให้หนูไปอาบน้ำแล้วให้เข้ามาหาแม่ที่ห้องนอน หนูอาบน้ำเสร็จหนูก็เข้าไปในห้องนอนก็เห็นพ่อกับแม่นั่งเล่นอยู่ที่เตียงนอน พ่อดึงมือหนูมานั่งบนตักแล้วหอมแก้มหนูเหมือนปกติที่เคยทำมา พ่อกับแม่จะสอนให้จิ๊บเข้าใจเรื่องการร่วมเพศนะ แม่บอกหนู หนูได้แต่พยักหน้าตอบแม่ไปอย่างนั้นเพราะความหมายมันเกินวัย 12 ขวบอย่างหนู แม่เปิดวีดีโอ เป็นภาพผู้ใหญ่กำลังกอดหอมแก้มเด็กผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกับหนู สักครู่เสื้อผ้าหนูน้อยคนนั้นก็ถูกถอดออก หน้าอกเป็นตุ่มเล็กๆ เท่าหัวแม่มือ ส่วนด้านล่างเกลี้ยงเกลาไม่มีขนสักเส้น ผู้ใหญ่ในหนังใช้ลิ้นเลียไปมาอย่างเมามันส์ ยิ่งตอนที่เขาเลียเนินเนื้อที่เกลี้ยงเกลาทำให้หนูเสียวไปถึงทรวงในเลย ส่วน…

เรื่องเสียว เจอคนใหม่ก็ต้องโดนเย็ด ให้มันรู้แล้วรู้รอด เรื่องเสียวมันคือส่วนประกอบสำคัญของความรัก แน่นอนว่าฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แต่มันก็เป็นแฟนที่อยู่ไกลกัน คนละจังหวัดเลยก็ว่าได้ และนั่นทำให้ฉันกับเขายังไม่เคยพบเจอกันเลย ภาพในหัวมีแค่เพียงจินตนาการ ตอนที่เขามาหาฉัน จูบฉัน เลียหีให้ฉัน และเย็ดหีฉัน แต่ไม่นานหลังจากที่เราคบกัน มันเปลี่ยนไป เขายังไม่ได้เย็ดฉันเลยด้วยซ้ำ กลับเฉยชากับฉัน และไม่ได้ให้ความสนใจเหมือนเดิม ตอนแรกฉันยอมรับว่าเศร้าจริงๆ นานๆ ทีจะมีแฟน แต่กลับอยู่คนละที่ และทั้งๆ ที่ฉันถูกเขาจีบก่อน ตอนนี้กลับมีเพียงฉันที่วิ่งตามเขาเพียงลำพัง การทำใจของฉันกินเวลาอยู่นานมากๆ จนกระทั่งมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต เขาอยู่ไม่ไกลจากฉันเท่าไหร่ และเราสามารถเจอกันได้ เราทำความรู้จักกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดกันแล้วยังไม่พอใจ ไปต่อกันที่บ้านอีกสักน้ำจะเป็นอะไรไปเพื่อนสนิทควยใหญ่ของฉัน ฉันกับเพื่อนขับรถตรงมาที่บ้านฉัน หลังจากที่ไปเมากันมา แล้วก็ไปนั่งกินร้านข้าวต้มด้วยกันเหมือนกัน แล้วในตอนนั้น ระหว่างทาง ความเงี่ยนมันก็กัดกินเราสองคน จนได้มีประสบการณ์เสียวสุดๆ บนรถไปแล้วหนึ่งน้ำ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเพื่อนของฉันมันจะควยใหญ่ขนาดนี้ เข้าใจว่าหน้าตาดี แต่ก็ไม่ได้หล่อมากอะไร ที่สาวๆ ต่างติดใจก็คงเพราะว่าลำควยใหญ่ๆ ของเขานี่เอง…เรียกได้ว่าเสียวหีสุดๆ ตอนที่เราได้เย็ดกันบนรถ ตอนนั้นฉันขย่มควยของเขาเต็มที่จนแตกใน แล้วภาพที่เราเพิ่งเย็ดกันมันก็ติดตาฉันมากๆ เลยทีเดียวในตอนนั้น จนกระทั่งกลับมาถึงบ้านของเขา ฉันส่งเขาที่หน้าบ้าน แต่เขากลับบอกว่าให้เข้าไปในบ้านของเขาก่อนไหม เดี๋ยวหาอะไรอุ่นๆ ให้กิน ฉันเองก็ว่าเป็นความคิดที่ดีเหมือนกัน แต่ว่าพอจอดรถแล้วเดินเข้าไปในบ้านก็เห็นว่าเขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ พร้อมกับปั่นควยแข็งขึ้นตั้งโด่ตระหง่านผงาดอยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว ฝ่าไฟแดง มีใครเคยฝ่าไฟแดงเหมือนผมบ้างครับ ฝ่าไฟแดงที่ว่าไม่ได้หมายถึงการทำผิดกฎจราจรนะครับ แต่หมายถึงทำเรื่องเสียวกับแฟน โดยปกติผมก็ไม่เคยฝ่าหรอก แต่บังเอิญวันนั้นผมกลับมาจากกินเหล้า คือแน่นอนว่าเราไปเที่ยวกินเหล้าสังสรรค์มันก็ย่อมจะมีผู้หญิงมาเกี่ยวพันธ์ ผมไม่ได้เย็ดเธอหรอกครับก็มีมีแต่เธอที่เต้นเอาก้นมาเบียดควยผมพอให้แข็งตัวแต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องเย็ดหรืออะไร นั่นแหละครับมันเลยเป็นเหตุให้ผมเงี่ยนควยไม่ไหวจนต้องกลับมาเย็ดเมียที่ติดไฟแดงอยู่บ้าน “อืมม พี่โอม..ม” รู้สึกผิดนิด ๆ เหมือนกันครับที่มากวนเวลาหลับฝันดีของเธอ แต่ขอโทษนะก้อยพี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว ผมจัดการไซ้คอเธอต่อโดยไม่ฟังเสียงเรียกงอแง “นอนต่อเลยก้อย” “อื้ออ ก้อยจะนอนต่อได้ยังไง ในเมื่อพี่มาไซ้คอบีบนมก้อยอยู่แบบนี้” “พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้วก้อย” “ก้อยเป็นเมนส์ พ…พี่ อย่าถอด” เธอจับมือผมไว้ในขณะที่กำลังจะถอดกางเกงเธอ อารมณ์เสียเล็กน้อยครับ ผมจึงอุ้มเธอไปฝ่าไฟแดงในห้องน้ำ จะได้ไม่ต้องเลอะเตียงด้วย “คราวนี้ถอดได้ยัง”…

เรื่องเสียว เจอพี่สะใภ้สองคนรุมสอนเสียว ตอนนั้นพี่ชายคนโตแต่งงานแล้ว และพี่ชายคนรองกำลังจะแต่งงานพอดี พี่ชายคนโตชื่อ “น๊อต” พี่สะใภ้ชื่อ “นิ้ง” อายุ 24 ปีเท่ากัน ส่วยพี่ชายอีกคนชื่อ “ต๊ะ” พี่สะใภ้ชื่อ “ขิม” ตอนนั้นพี่ต๊ะกับพี่ขิมเพิ่งแต่งงานกัน พี่ขิมเป็นพยาบาลที่อนามัยตำบล ตอนนั้นเป็นตอนเย็น ผมท้องเสียครับ จึงไปที่อนามัยจะเอายามากินสักหน่อย แต่พอผมไปแค่หน้าห้องพยาบาล ตอนนั้นมันสองทุ่มกว่าแล้ว เลยไม่มีคนไข้คนอื่น ผมได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะเห็นเลยครับ ผมเห็นพี่ขิมกำลังอมท่อนเอ็นของใครก็ไม่รู้ครับ นอนอยู่บนเตียงคนไข้ และพี่ขิมไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ตอนนี้มันยังเห็นไม่ค่อยถนัดครับ เพราะกำลังก้มอยู่ สักพักพี่ขิมก็เงยหน้าขึ้น…