สัมพันธ์สวาทลูกสะใภ้ขี้เงี่ยน ขออมควยพ่อผัว เลยจัดให้หนึ่งน้ำ หวานสะใจไหมลูกสะใภ้

e0b8aae0b8b1e0b8a1e0b89ee0b8b1e0b899e0b898e0b98ce0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b882e0b8b5 64fbf28d08dbb

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทลูกสะใภ้ขี้เงี่ยน ขออมควยพ่อผัว เลยจัดให้หนึ่งน้ำ หวานสะใจไหมลูกสะใภ้

ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีความรักแล้วนั่นเอง เพราะว่าผมเองเคยพลาด ใช้ชีวิตผิด ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนม.ปลายอยู่เลย ผมมีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปีเท่านั้น และบ้านของผมก็เอาลูกมาเลี้ยงเอง ก่อนที่ผมกับอดีตเมียคนเก่าจะเลิกรากันไป มันไม่มีความรักที่จะยืนยาวในช่วงเวลานั้นหรอก ดังนั้น การที่เรานั้นมาเจอกันในจุดนี้ก็เพราะว่าเรานั้นมีช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว

แต่ผมกลับเจอหญิงสาวที่ถูกใจผมในวันที่ผิดไปเสียหน่อย

เธอคนนั้นคือลูกสะใภ้ของผมเอง ในวันที่ลูกชายของผมนั้นแต่งงงานเอาเธอเข้ามาในบ้านของเรา เวลาผ่านไปไม่นาน เขาก็เริ่มละเลยต่อเธอ มีสังคมของตัวเอง สิ่งที่ผมเห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือผมไม่อยากให้เรื่องราวพวกนั้นมันซ้ำรอย ในวันที่ครอบครัวกำลังจะเริ่มต้น ไม่ควรมีใครถูกปล่อยทิ้งเอาไว้ และลูกสะใภ้ของผมก็ร้องไห้เพราะว่าลูกชายตัวดีนั้นไม่เคยสนใจเธอเลย ละเลยเธออย่างกับว่าเธอเป็นของตาย

หน้าที่ปลอบใจมันเลยกลายเป็นของผมเอง แต่กลับวันหนึ่ง ที่ผมเข้าไปปลอบใจเธอเหมือนเดิม เรื่องราวมันกลับเลยเถิด ผมกับลูกสะใภ้มีอะไรกัน ตอนนั้นผมเองก็ทั้งสงสาร เห็นใจ และก็เงี่ยนด้วย เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาเหมือนแม่ของลูกไม่มีผิดเพี้ยนเลยจริงๆ ผมกับเธอเย็ดกันไปครั้งหนึ่งในคราวนั้น และคิดว่ามันจะจบลง

แต่เปล่าเลย มันไม่จบลงเลยจริงๆ เพราะว่าหลังจากที่ครั้งแรกมันเริ่มต้นขึ้น – ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว เพราะว่าผมนั้นกับเธอก็แอบเย็ดกันอีกหลายต่อหลายครั้งเพราะว่าลูกชายของผมนั้นไม่สนใจเธอ

ซึ่งสำหรับคืนนี้ ผมเองก็ไม่คิดหรอก ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่าจู่ๆ ตอนที่ผมกำลังนอนหลับอยู่ที่ห้องของผมเอง ก็รู้สึกเหมือนโดนสะกิดปลุก ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นมา แสงสลัวจากโคมไฟที่หัวเตียงทำให้ผมเห็นว่าลูกสะใภ้ของผมนั้นอยู่ข้างๆ เตียง ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นมาว่า

“พ่อ…หนูเงี่ยนจังเลย” เธอพูดออกมาแบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบควยของผมพร้อมกับบีบคลำไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มตื่นตัวแล้วแข็งขึ้นมาอย่างทันทีทันใด ความสุขสมที่ส่งผ่านมือของเธอนั้นทำเอาผมสัมผัสได้อย่างชัดเจน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ดึงกางเกงของผมลง

“ไม่ได้หรอก เสียงมันจะดัง” ผมพยายามที่จะปรามเธอแล้ว แต่เธอกลับไม่ยอม”

“ไม่เป็นไรพ่อ หนูจะเงียบๆ”

“ไม่ได้จริงๆ ผัวก็อยู่ จะมาเย็ดกันแบบนี้มันคงไม่ไหวหรอก” ผมพยายามที่จะปัดทุกๆ อย่างแล้ว เพราะว่าหน้าที่ของผมคือการบำบัดความใคร่ให้เธอในวันที่ลูกชายของผมไม่อยู่เท่านั้น แต่เหมือนว่าตอนนี้เธอเองจะต้องการผมมากกว่าวันนั้นเสียแล้ว

“หนูเงี่ยน” เธอไม่พูดเปล่า มือของเธอกลับเริ่มถอดกางเกงของผมลงแล้วเริ่มจับควยของผมขึ้นมาชัก แล้วการที่ถูกกระตุ้นขนาดนี้ เป็นไปไม่ได้เลยจริงๆ ที่ผมนั้นจะไม่รู้สึกอะไรขึ้นมา ผมเองค่อยๆ เริ่มที่จะควยแข็งขึ้นมา ก่อนที่มันจะแข็งคามือของเธอ ควยใหญ่ที่เธอปรารถนาแข็งขึ้นมาแล้ว

“หนูขออมก็ได้ค่ะพ่อ” เธอไม่พูดเพื่อขออนุญาตผม แต่เธอกลับพูดเพื่อที่จะทำให้ผมนั้นรู้สึกตัวว่าเธอกำลังจะทำ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาดูดควยให้ผมทันที จากที่แข็งอยู่แล้ว ความเสียวควยก็เล่นงานผม จนผมต้องยอมให้เธออมควยให้ผมอย่างที่เธอนั้นต้องการ เสียงครางดังขึ้นมาในลำคอของผม โดยที่ผมนั้นไม่สามารถที่จะขัดขืนอะไรได้เลย นอกเสียจากจะกดหัวของเธอลงไปให้อมควยของผมให้ลึกๆ

ผมพยายามที่จะไม่เปล่งเสียงใดๆ ออกไปทั้งสิ้น เพื่อไม่ให้มันดังมากพอที่ลูกชายของผมนั้นจะรู้สึกดี

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเธอเองนั้นเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว

จนในที่สุด ผมเองก็ทนไม่ไหว

“ดูดแรงๆ เลยลูก…จะแตกแล้ว พ่อจะแตกแล้ว” ผมส่งเสียงออกไปด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ พยายามที่จะไม่เกร็งตัวเองเพื่อให้ความเสียวซ่านนั้นเกิดขึ้นมาอย่างสวยงามที่สุด ซึ่งในตอนนี้ลิ้นของเธอเองก็เริ่มวาดวนไปรอบๆ หัวควยของผมก่อนที่จะเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

ในที่สุด ผมเองก็ไม่อาจที่จะยับยั้งความเสียวของตัวเองและความเงี่ยนของเธอได้ ผมกดหัวของเธอลงมาจนสุดโคนควยแล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากให้เธอได้กลืนกินอย่างที่เธอต้องการจนหยุดสุดท้าย ที่ผมได้ผ่อนลมหายใจแล้วปล่อยให้เธอเป็นอิสระ

เธอลุกขึ้นมาเอามือเช็ดปากที่เต็มไปด้วยคราบน้ำลาย ก่อนที่จะค่อยๆ ยิ้มออกมา

“น้ำควยพ่อหวานจัง แค่นี้แหละ หนูหายเงี่ยนแล้ว”

เธอพูดแล้วเธอก็เดินจากไป ทิ้งให้ผมยังคงนอนสงสัยอยู่ว่า การที่ได้อมควยผมแล้วผมเสร็จอยู่ฝ่ายเดียว มันทำให้เธอนั้นหายเงี่ยนแค่ไหนกันนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เอากับผัว ล่อกับชู้ เย่อพ่อผัวเดือนละครั้ง อร่อยร่องเสียวดิชั้นชื่อแนน อายุ 27 แต่งงานกับสามีชื่อ บัญชา อายุ 27 ชาคือผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่เย็ดแนน เราคบกันตั้งแต่ม.3 เย็ดกันครั้งแรกตอนม.3 จนถึงปัจจุบัน หลังจากแต่งงานเราซื้อบ้านเก่าๆมาหลังหนึ่ง เป็นบ้านเล็กๆ ชั้นเดียว มี 3 ห้อง 1ห้องน้ำ 1 ครัว เนื่องจากเราไม่ค่อยมีเงิน ประตูห้อง 3 บานยังไม่มีเพราะบานเก่าเสียหมดแล้ว แต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะเราอยู่กัน 2…

เรื่องเสียว ครูปริม นักศึกษาสาว รับงานพิเศษ ณ โรงแรมหรูย่าน รัชดา ครูปริม พาลูกศิษท์สาว อัญชิษา โดยบอกกับ อัญชิษา ว่ามาทำงานพิเศษ ได้เงินดี ครูปริม พามารออยู่ที่ ลอบบี้ของโรงแรม ไม่นานนักเสี่ยชาย เดินเข้ามาหา “เอ้าครูปริม มารอนานหรือยัง” พร้อมกับสายตาดูรูปร่าง อัญชิษา “ไม่นานหลอกคะเสี่ยชาย” “ไปเสี่ย จะพาไปที่ห้อง” เสี่ยชายชวนทั้ง 2 ขึ้นไปที่ห้อง ครูปริม…

เรื่องเสียว ลูกคนงานมันขอ เลยล่อเย็ดซะ “เพลง” ลูกสาวของเสี่ยไหว รู้สึกตกหลุมรัก “นิก” ทันทีที่ได้เจอกันครั้งแรก เขาเป็นลูกชายของชาวบ้านที่มารับจ้างทำงานในสวนของพ่อ เพลงเองไม่เคยรู้สึกว่าเจอใครแล้วถูกสเป๊คขนาดนี้มาก่อน เขาเป็นวัยรุ่น อายุเพิ่ง 20 ปีมาหมาดๆ หลังจากจับใบดำได้จากการเกณฑ์ทหาร ก็มาทำงานก่อนที่จะไปบวชตามฤกษ์ รูปร่างสูงยาวเข่าดี หน้าตาหล่อเข้มตามสไตล์ผู้ชายบ้านๆ สำหรับเพลงที่ไปเรียนกรุงเทพเธอไม่ได้ชอบผู้ชายขาวหล่อ แต่แบบนี้ต่างหากที่เธอชอบ ส่วนเธอเองก็เป็นสาวสวยที่เรียกได้ว่าชายหลายคนในหมู่บ้านต่างหมายปอง ด้วยความที่เป็นสาวมีเชื้อสายทางเหนือ ผิวขาวยืนพื้น นมใหญ่เกินตัว เอวคอด ตูดเป็นตูด เรียกได้ว่าผู้ชายน้ำลายหกกันเป็นแถม ดังนั้นเรื่องการอ่อยมันไม่ใช่เรื่องยาก ในเมื่อใครๆ ก็อยากจะได้เธอ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดด….โอยยยยยย….พะ พอก่อน พี่เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด….. แม็กซ์ ชายหนุ่มหน้าตาดี พยายามบอกหญิงสาวตรงหน้าให้เลิกล้มการอมควยของเธอก่อน เพราะในตอนนี้เขาแทบจะทนไม่ไหวกับความเสียวซ่านได้รับจากริมฝีปากของเธอแล้ว ทั้งดูดดุน ทั้งเลียโคนควย ดูดไข่ ไซ้ซอกขา เธอทำมันอย่างช่ำชอง ราวกับไม่ใช่ ลูกไม้ เด็กสาวแสนเรียบร้อยในตอนกลางวันเลยแม้แต่น้อย ทำไมล่ะคะพี่ ควยพี่ใหญ่ดีออก กลิ่นก็หอม…

เรื่องเสียว อยากจะรู้ น้ำแตกเป็นเช่นไร ความอยากรู้ความอยากเห็นในสิ่งที่ไม่เคยทำไม่เคยสัมผัสคงเป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก ๆ ซึ่งกำลังก้าวข้ามมาสู่ในช่วงวัยรุ่น การทำอะไรที่มันไร้สาระหรือการเล่นแบบเด็ก ๆ ก็จะลดลงจะเข้ามาสู่ความเป็นผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้น สำหรับความเป็นผู้ใหญ่ของผมคงจะวัดกันที่ ใครจะได้มีอะไรกับผู้หญิงก่อนกัน ซึ่งตัวผมเองตอนนี้ก็เรียนอยู่ ม. 5 คบหากับแฟนที่เรียนห้องเดียวกันเธอชื่อว่า “เปิ้ล” สำหรับเธอแล้วมันเป็นความรักครั้งแรกที่บริสุทธิ์ ก็ยังไม่ได้คิดอะไรเกินเลย แต่ระยะเวลาที่คบกันมาเนิ่นนานความรักที่มีก็ยังไม่เคยลดลง แต่ความใคร่ความต้องการมันกลับเพิ่มขึ้น ซึ่งตัวผมเองก็พยายามที่จะจัดการความต้องการเรื่องเสียว ให้มันเสร็จสมบูรณ์ตามที่ใจมุ่งหวัง โดยปกติแล้วในช่วงเลิกเรียนของทุกวัน เราทั้งสองคนผมกับเปิ้ล จะกลับบ้านพร้อมกันซึ่งตัวของตัวเองก็มักจะมานั่งเล่นนั่งพักที่บ้านผมอยู่โดยตลอดในวันนี้เป็นจังหวะดีที่พ่อแม่ของผมไม่อยู่บ้านผมจึงชวนเปิ้ลไปดูหนังกันที่ห้อง โดยเราเลือกหนังมาดูกัน 2-3 เรื่อง เราดูจนมาถึงเรื่องที่ 2…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ได้พี่วินรับจ้างมาช่วยคลายกำหนัดได้ทันเวลา ควยใหญ่แบบนี้ ทิปหนักไปเลยค่ะ ไม่รู้ว่ากี่วันแล้ว พี่แพรวนั้นเมากลับบ้าน และพบกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างคนนี้ ที่มักจะมานั่งรอเก็บตกลูกค้าหลายๆ คนที่มาใช้บริการในเวลากกลางคืน ด้วยการเงินที่ติดขัด ทำให้เขาจำเป็นต้องอดหลับอดนอนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าวันหนึ่ง เขานั้นจะได้โบนัสพิเศษเป็นลูกค้าสาวสวยคนนี้ เธอเอนซบเขาจากด้านหลัง ส่งเสียงร้องเพลงมาตลอดทางด้วยความเมา ระยะทางจากวินไปถึงบ้านเธอนั้นราวๆ 10 กิโลเมตร และเธอเองก็กอดเขาเอาไว้แน่น เพราะว่ากลัวตก แต่แล้ววันนี้ ทุกๆ อย่างก็เริ่มเพี้ยนผิดไป เพราะว่าเธอพูดขึ้นมากับเขาว่า “พี่เคยเงี่ยนไหม…หนูเงี่ยนทุกวันเลยเวลาเมา แต่หนูเซ็ง ไม่มีแรงติ้วหี โคตรทรมานเลย…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำขี้เงี่ยน ไม่อยากจับสาก เลยเปลี่ยนมาจับควยลูกค้าควยใหญ่ ฉันขอสาบานเลยว่าจะจำไม่ลืมเด็ดขาด เพราะว่าชีวิตนี้จับสากอย่างเดียว แทบไม่ได้จับควยเลย แต่พอได้จับทีหนึ่งก็โอ้ ใหญ่เท่าสากเลยจริงๆ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ของเธอนั้นเต็มไปด้วยความเสียวและความสุขที่เธอนั้นเองก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รับมัน เขาคนนี้เป็นลูกค้าที่มาซื้อส้มตำของเธอทุกๆ วันที่เธอนั้นขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาขายของที่ตึกแห่งนี้ เขาเป็นพนักงานออฟฟิศที่ทำงานที่นี่มานานแล้ว และการที่เธอและเขานั้นได้พูดคุยกัน มันก็เริ่มมาจากรสมือของเธอเองที่ค่อนข้างเป็นที่ถูกใจใครหลายๆ คน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะถูกใจเธอมากกว่าคนอื่น และเธอเองก็ถูกใจเขาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เกี้ยวพากันมาสักระยะหนึ่ง ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้เธอและเขานั้นลงเอยกันได้ด้วยดี วันนี้หลังจากที่เธอเคยจับสากตำส้มตำให้เขากิน ก็ได้เวลาที่เธอจะได้จับสากของเขาสักที วินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาตรงหน้าของเธอที่นั่งอยู่ตรงปลายเตียง ดวงตาของเธอเบิกกว้าง ก่อนที่จะตื่นเต้นจนหัวใจเต้นแรง วินาทีที่มืออันสั่นระริกเอื้อมไปจับลำควยของเขานั้น มันค่อยๆ แข็งขึ้นมาสู้มือของเธอ ควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว วันคริสต์มาส สุดเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นในช่วง วันคริสต์มาส ที่พึ่งผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงานฉลองคริสต์มาส ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มาเดินนาน ที่ชายหาดกัน แต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5…

เรื่องเสียว เรา…เราเป็นป้า..หลานกัน..จะ..จะเอากันได้ยังไง…( เซ็กซ์ข้ามรุ่น ตอนที่ 1) ในเมืองกรุงเทพฝั่งพระนคร บ้านหลังหนึ่งอาศัย 5 คนผม,ชื่อ วิน อาศัยอยู่กับป้าชื่อ สา ป้าสาอายุ 56 ปี เป็นพี่สาวของแม่ผมเอง และก็น้าสาว ชื่อ อร อายุ44 ปี และแม่ผมชื่อ พร อายุ 51 ปี ผมมีน้องชาย 1 คนชื่อชิด พ่อผมแกเสียไป5…