สักใกล้จิ๋ม เลยโดนช่างสักเลียหี แล้วจับเย็ด

e0b8aae0b8b1e0b881e0b983e0b881e0b8a5e0b989e0b888e0b8b4e0b98be0b8a1 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b8aa 6558f3341147f

เรื่องเสียว สักใกล้จิ๋ม เลยโดนช่างสักเลียหี แล้วจับเย็ด

ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเอามาเล่าในวันนี้ เอาจริงๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยกล้าเล่าให้ใครฟังเหมือนกัน เพราะคนเขาคงจะคิดว่าฉันเป็นคนง่าย แต่ถ้าใครมาอยู่ในสถานการณ์เดียวกับฉันก็คงต้องโดนเหมือนกันนั่นแหละค่ะ คนเรามันขาดเรื่องเสียวได้ที่ไหนกันล่ะ

ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรมากมาย เป็นผู้หญิงที่หลงใหลในรอยสัก และชอบสักอะไรตามใจนึก จนกระทั่งเมื่อฉันได้ดูหนังโป๊ แล้วพระเอกหนังคนนั้นสักที่หน้าท้องว่า “อมแล้วรวยควยพี่” ฉันเลยรู้สึกว่ามันน่าสนใจดี เลยลองหาลายมือสวยๆ ว่าจะมาสักที่หน้าท้องว่า “ควยใหญ่ก็เย็ดฟรี” ที่ตรงท้องน้อยเหมือนกัน เพื่อนฉันเป็นคนติดต่อช่างให้ และเขาก็เป็นช่างผู้ชาย ซึ่งดูจากลายเส้นแล้วก็สวยใช้ได้ ฉันเลยจัดการตกลงในราคาที่พอดี ไม่เกินงบที่คิดเอาไว้ ซึ่งในวันที่นัดสัก ฉันนัดเขาเป็นคิวสุดท้าย เพราะไม่อยากให้ใครมาเห็นว่าฉันกำลังสักตรงไหนอยู่ ซึ่งบริเวณที่ฉันสัก มันอยู่ใต้ท้องน้อยด้วยซ้ำ เรียกได้ว่าสักตรงเนินหีใหญ่ของฉันเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันไม่สามารถใส่ชั้นในได้ เลยเอาผ้าปิดหีเอาไว้เท่านั้นเอง

ระหว่างที่สัก ความเจ็บและความเสียว รวมทั้งความตื่นเต้นเพราะว่าช่างหล่อมากๆ ทำให้ฉันเผลอเสียวออกมา ก่อนที่เขาจะพยายามทำให้ฉันผ่อนคลายด้วยการชวนฉันพูด

“ควยใหญ่เย็ดฟรี แล้วแบบนี้ผม 54 พอจะเย็ดได้ไหมครับ ?” เขาพูดขำๆ แล้วลงมือสักต่อ

ฉันหัวเราะ “แค่ไม่ 49 ก็เย็ดหนูได้แล้วพี่” ฉันยิ้ม บอกกับเขา ก่อนที่เรานั้นจะสบตากัน เหมือนความหวั่นไหวระคนกับความเงี่ยนกอปรกับบรรยากาศที่มันช่างแสนเป็นใจเหลือเกิน ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้ มือที่จับผ้าปิดเรือนกายเอาไว้ปล่อยลงทันที เขาปิดที่สัก ก่อนที่จะก้มมองหีของฉัน แล้วปากสั่น…หีชมพูคงจะสะดุดตาของเขาเข้าให้แล้ว ตอนนั้นเขาค่อยๆ ลูบไล้เนินหีของฉันแล้วค่อยๆ ลามไล้ลงมาที่แคมหี ความเสียวซ่านทำให้ฉันรู้ได้เลยว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า แล้วเขาก็ไม่รีรอ กดใบหน้าลงมาก่อนที่จะแหวกแคมหีของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียว อื๊อออ…” ฉันนอนดิ้น จับเตียงสักแน่นจนตัวเกร็ง เมื่อเขาเริ่มละเลงลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชอง มันเสียวเสียจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ยิ่งเสียงที่แสนมูมมามของเขานั้นทำให้ฉันทนไม่ไหวแล้ว ร้องบอกกับเขาออกไป

“พี่ พี่จ๋า…ขอ ขออมควยหน่อย นะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว…” ฉันทิ้งตัวลงไปนอนหายใจรวยรินอยู่บนเตียงสัก หน้าท้องกระเพื่อมไหวด้วยความเสียวที่ไม่เคยได้รับมาก่อน ลีลาการเลียหีของเขามันช่างสะท้านทรวงเหลือเกิน เขาพยักหน้าก่อนที่จะยิ้มกว้างแล้วยืนขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองออก แล้วจับควยงัดออกมาทำเอาฉันตาโต

นี่มันไม่ใช่ 54 แล้ว มันอาจจะ 58 เลยด้วยซ้ำ

ฉันนอนตะแคงเอื้อมมือไปจับควยของเขาที่มันแทบจะกำได้ไม่รอบ ก่อนที่จะเงยมองหน้าเขาด้วยท่าทีอ้ำอึ้ง ก่อนที่จะอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างติดขัด เพราะควยใหญ่ๆ ของเขามันใหญ่เกินไปสำหรับปากฉัน…ขนาดอมยังคับขนาดนี้ ตอนที่เขาเย็ดหีของฉันมันจะเสียวขนาดไหนกันนะ ?

ฉันดูดควยให้เขาอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เขานั้นไปยืนที่ปลายเตียงแล้วจับขาของฉันยกขึ้นไปพาดบ่า แล้วดึงร่างกายของฉันลงไปที่ปลายเตียง ลำควยของเขาคลอเคลียอยู่ที่ร่องเสียวของฉันก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้ามาทันที …ฉันเพิ่งเข้าใจคำว่าเสียวหีจนตาเหลือกก็วันนี้แหละ เพราะว่าลำควยของเขาที่ค่อยๆ ดันเข้ามานั้นมันช่างใหญ่โตโอฬารเหลือเกิน ฉันร้องครางออกมาดังลั่นในขณะที่เขาเองค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับไหว

ฉันพยายามที่จะผ่อนคลาย แต่ไม่ว่ายังไง รูหีของฉันก็ตอดควยของเขาแน่นจนเกือบจะกลายเป็นความอึดอัดก่อนที่มันจะเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่านเมื่อเขาเริ่มขยับควยเย็ดหีของฉันจนเตียงสั่น เสียงครางดังสะท้อนก้องอยู่ในห้องสักนั้นพร้อมกับเสียงครางของเขาที่ยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น จนร่างกายของฉันนั้นแทบจะไม่เหลือแรงเลย ตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นๆ ฉันเสร็จไปแล้วสองครั้ง มันเป็นอะไรที่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าเรื่องเสียวซี๊ดกับคนแปลกหน้าจะทำให้ฉันนั้นได้ขึ้นสวรรค์ขนาดนี้

ค่ำคืนนั้น ความเสียวซ่านทำให้ฉันยอมให้เขาแตกในอย่างเต็มใจ แลกกับที่ได้เสียวหีแบบที่ไม่เคยได้รับมารวมทั้งได้สักฟรีอีกด้วย…เขาสักเสร็จประมาณตีสาม แล้วพูดขึ้นมาเมื่อเห็นผลงานของตัวเอง

“ควยใหญ่เย็ดฟรีจริงๆ ด้วย…”

“แล้วอยากเย็ดอีกทีไหมล่ะคะ ?”

Recommendations

 เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง โดนแท็กซี่ชั่วข่มขืน (ตอนที่ 1) ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ21ปี เป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้น แล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน ฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ”…

เรื่องจริงที่ตัวผมเองก็นึกไม่ถึงว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งครับชื่อ สุภิษ เธอมีลูกสาวที่น่ารักอยู่คนหนึ่งชื่อ น้องแอล ผมกับเพื่อนหญิงคนนี้โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆครับ เรียนหนังสือด้วยกัน จนจบมัธยมหลังจากนั้นต่างก็ไปทำงานแยกย้ายกันไป เพื่อนหญิงคนนี้แต่งงานก่อนผมครับ ส่วนผมเป็นโสดจนถึงอายุ 40 ปี ก็ยังไม่สละความโสด อยู่มาวันหนึ่งผมได้ไปในเมืองครับไปซื้อของที่ห้างเทสโก้โลตัสบังเอิญผมได้ไปเจอเพื่อนหญิงคนนี้ นานกว่า 10 กว่าปีที่เราไม่ได้เจอกัน เธอดีใจมากครับที่ได้เจอผมถามสาระทุกข์สุขดิบกัน เธอได้ชวนผมไปเที่ยวบ้าน ผมบอกว่าเกรงใจเดี๋ยวแฟนเธอจะเข้าใจผิด เพื่อนหญิงบอกว่า ไม่ต้องกลัวสามีไม่อยู่ไปราชการหลายวันกว่าจะกลับ ผมจึงตกลงไปเที่ยวบ้านเพื่อนตามคำเชิญครับ เพื่อนแนะนำลูกสาวชื่อน้องแอล อายุ 14 ปีให้ผมรู้จัก น้องเห็นผมครั้งแรกผมรู้สึกวาเธอชอบผม และคุยถูกคอกันมากครับ เพื่อนหญิงชวนผมนอนค้างที่บ้านเธอคืนหนึ่งจะได้มีเวลาคุยกันนานๆ…

เรื่องเสียว พวกมันผลัดกันเย่อ โดนทั้งล้วงทั้งควัก คิดถึงดาวกันบ้างไหมค่ะวันนี้ดาวมีเรื่องของดาวมาเล่าให้ฟังอีกแล้วละค่ะแต่ก่อนฟังต้องเตรียมทิชชู่ก่อนนะค่ะ อิอิ  เข้าเรื่องเลยดีกว่านะค่ะ เป็นเรื่องตอนวันสงการน์ค่ะ เมื่อปีก่อนดาวไปเล่นสงกราน์กับเพื่อนที่เชียงใหม่คนเยอะมากเลย มีทั้งฝรั่งทั้งไทยญี่ปุ่นเต็มไปหมด ดาวไปกับเพื่อน ๆ 6 คนด้วยกัน ผู้ชาย 2 ผู้หญิง 4 เราขับรถกระบะกันไปเองค่ะ เราเช่าบ้านพักเป็นหลังอยู่กัน ราคาไม่แพงค่ะเพราะเพื่อนของดาวรู้จักเจ้าของที่นี่  วันรุ่งขึ้นเราก็ออกไปเล่นน้ำกัน เจ้าของที่นี่ชื่อ พี่ลินค่ะพี่ลินใจดีมาก ๆ เลยเทคแคร์เราดีค่ะเห็นพวกเราจะไปเล่นน้ำกันก็เลยอาสาจะขับรถให้แกบอกว่าเดี๋ยวแกพาไปเล่นเองแกรู้ว่าแถวไหนคนเยอะแล้วพวกเราจะได้เล่นกันสนุก ๆ ทุกคน เป็นความคิดที่ดีค่ะดาวก็เลยให้พี่เค้าขับรถให้ เราตะเวนเล่นไปทั่วเลยค่ะตอนนั้นยังเช้าอยู่ประมาณ 10…

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ…

เรื่องเสียว เพื่อนของพ่อ ”สวิงกิ้งในครอบครัว” คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…

เรื่องเสียว ติวพิเศษกับนักศึกษาสาว “ครูคะ ครูจะทำอะไรหนูคะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเซฟนะครับ วันนี้ผมมีประสบการณ์เสียว ๆ อยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันครับ แนะนำก่อนว่าผมเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เรื่องดังต่อไปนี้ จึงเป็นเรื่องราวของผมกับนักศึกษาสาว เธอชื่อว่า แอน ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ในวันเปิดเทอมภาคเรียนใหม่ ผมได้มีโอกาสสอนน้อง ๆ ที่มหาลัยเยอะมากเลยครับ ตั้งแต่ปี 1 ถึง ปี 3 ในวันนั้นผมก็ทำการเรียนการสอนของผมตามปกติเลยครับ น้องแนน เธออยู่มหาลัยปี…

เรื่องเสียว เสียตัวแลกไอโฟน สวัสดีค่ะ เราชื่อเฟิร์นอายุ 14 เป็นนักเรียนสาวต่างจังหวัด ช่วงนี้กำลังมีสถานการณ์โควิดทำให้ได้รับผลกระทบ โรงเรียนก็ไปเรียนไปเจอเพื่อนไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั่นสิ่งที่กำลังเป็นที่สนใจอยู่ตอนนี้ก็คือมือถือไอโฟนที่เพิ่งออกใหม่ ซึ่งตัวเฟิร์นเองก็สนใจเป็นอย่างมาก และอยากจะได้มาไว้ใช้อวดเพื่อนในโซเชียลและเพื่อนที่รู้จัก แต่ด้วยที่ทางบ้านของเฟิร์นไม่ค่อยมีกำลังทรัพย์มากพอที่จะซื้อให้เราได้ง่ายๆ ครั้นจะให้ขอตรงๆ ก็รู้คำตอบแน่ๆว่ายังไงก็ไม่ได้ แต่ที่น่าแปลกกว่าคือ เฟิร์นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่ฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยนัก และเรียกได้ว่าบ้านเราทั้งสองคนนั้นแทบจะมีฐานะเท่ากันเลย แต่ทำไมเขาถึงมีไอโฟนตัวใหม่นี้มาใช้ ซึ่งด้วยความที่เราเองก็เป็นเพื่อนในห้องเดียวกัน แม้จะไม่ได้สนิทมากนักแต่ก็มากพอที่จะคุยกันได้ดี เมื่อถามไปเรื่อยๆ จึงได้ความว่า ความจริงแล้วเพื่อนคนนี้เขามีเสี่ยเลี้ยง และเสี่ยก็เป็นประเภทรักเด็กชอบเย็ดเด็ก เขาจึงใช้ตรงนี้เป็นข้อแม้ให้เสี่ยซื้อของให้และคอยดูแล ซึ่งทางบ้านเขาเองก็รับรู้เพราะได้ผลประโยชน์ด้วย และเพื่อนคนนั้นก็ยื่นข้อเสนอจะช่วยพูดให้ แต่ต้องยอมเอาตัวเข้าแลก ครู่หนึ่งเฟิร์นเองก็ปฏิเสธ แต่พอของที่อยากได้มาลอยมาตรงหน้าใครจะอดใจไว้…

เรื่องเสียว จัดทีเด็ดนักศึกษาไซด์ไลน์ ขึ้นชื่อว่านักศึกษาสาวไทย เรื่องความงามความเซ็กซี่ ไม่แพ้สาวในชาติใดในโลก เรามักจะพบการแต่งกายการแต่งตัวของนักศึกษาในบ้านเราที่จะมีเสื้อนิสิตตัวบางฟิตเปรี๊ยะ กระโปรงดำสั้นกุด เห็นเนินขาขาว ๆ อยู่กันมากมาย การจะได้มาครอบครองให้เป็นคู่รักเป็นแฟนเดินควง ก็ต้องใช้ฝีมือกันอยู่มาก หากไม่หล่อก็ต้องรวยใช้เงินเปย์ สำหรับผมก็คงไม่ได้คาดหวังว่าจะไปหาผู้หญิงประเภทนี้มาทำเมียกันนักหรอก ผมนิยมในการซื้อกินซึ่งจะเป็นแนวทางของผมเสียมากกว่า โดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้ เป็นอาการของความกระสันความกำหนัดภายในจิตใจ ทำให้ผมต้องออกตระเวรออกล่าตามลายแทง มองหาช้างเผือกสาวงามนักศึกษาราคาดี ๆ ไปร่วมหลับนอนทำ เรื่องเสียว ในค่ำคืนนี้ บอกได้เลยว่าการตามหาลายแทงของเหล่าบรรดาช้างเผือกตัวงามแบบนี้ทำได้ไม่ยาก แนะนำกันแบบง่าย ๆ ลองไปเที่ยวตามผับบาร์ร้านเหล้า ที่อยู่ใกล้…