สะใจพ่อ

e0b8aae0b8b0e0b983e0b888e0b89ee0b988e0b8ad 64fc73be4aa02

เรื่องเสียว สะใจพ่อ

เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน
แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ
แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู
ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ แม่…….จะแตกแล้ว……อ้าวเมียผมกับลูกสาวเลสกันนี่เอง ผมก็ฟังต่อไปจนทั้งคู่เงียบไปแล้วมีเสียงคุยกัน
เก่งมากลูกแม่ แม่แตกเลย
แม่ก็เก่งค่ะ หนูเสียวสุดๆ น้ำหีแม่อร่อยจัง
น้ำหีลูกก็อร่อยจ๊ะ
แม่ลูกคู่นี้ไม่แพ้กันเลยเซ็กส์พอกันทั้งคู่แล้วเสียงพูดคุยก็ดังต่อไปอีก
หนูว่าพ่อต้องเย็ดแม่ทุกคืนแน่เลย
แนะมารู้ได้ไงว่าพ่อเย็ดกับแม่ทุกคืน
แหม๋ก็ดูหีแม่สิค่ะทั้งอวบทั้งอุม หนูเป็นผู้หญิงยังชอบเลย
หีลูกก็ใช่ย่อยเสียที่ไหนล่ะ ใครได้เป็นแฟนคงหลงหีลูกแน่เลย
ผมนั้นสาวว่าวจนพุ่งไปแล้วแต่ก็ยังจะแอบว่าเขาคุยไรกัน
แม่ขาตอนแม่เอาควยปลอมใส่หีหนูมันส์มากเลยค่ะ
แล้วชอบควยปลอมหรือชอบลิ้นแม่ล่ะ
ทั้งสองเลยค่ะแม่ทำให้หนูบ่อยๆ นะของจริงน่าอร่อยนะแม่กินน้ำควยพ่อมั้ยค่ะ
กินสิลูกแม่ชอบ
อร่อยมั้ยแม่
อร่อยสิอยากลองหรือลุก
มั้ง แต่ไม่มีใครนี่แม่
กับพ่อไงลูก
ผมหูไม่ฝาดแน่ควยผงาดขึ้นมาอีกทีฟังต่อไป
บ้าแม่นี่พ่อลูกจะเย็ดกันอย่างไร
แหม๋หน้าแดงเชียว แม่รูหรอกว่าลูกอยากลองของจริงในบ้านเรานี่แหละลูกปลอดภัยดี
ไม่เอาหรอกหนูไม่กล้าแล้วแม่ไม่ว่าหนูเหรอ
นั่นแน่ที่แท้ก็อยาก
ทั้งสองหยอกล้อกันเมียผมแนะนำให้ลูกสาวยั่วผมแบบแต่งตัวเสื้อผ้ารัดๆ อวดผมรู้สึกตื่นเต้นที่ผมจะได้ลิ้มลองหีลูกสาวซึ่งตั้งแต่โตมาไม่เคยเห็นมาก่อนผมเก็บควยใส่กางเกงแล้วเดินออกมาเรียกรถมอไซร์ออกไปปากซอยเพื่อเอารถแล้วนั่งดื่มเบียร์อย่างสบายใจรอให้เย็นแล้วค่อยเข้าบ้าน ผมก็คิดอยากจะเย็ดกับลูกตัวเองแต่ก็ไม่กล้า เวลาลูกสาวใส่ชุดนักเรียนผมขับรถไปส่งแอบมองๆ ขาลูกสาว ทำเอาควยผมนี่แข็งเหมือนเวลาชักว่าวก็ได้แต่สูดดมกลิ่นหีสาบๆ จาก กางเกงในลูก จินตนาการไปว่าได้เลียหีน้อยๆ ของลูก แล้ววันที่ทำให้ผมใจกล้าก็มาถึง วันนั้นผมพักผ่อนอยู่บ้านนั้งดูหนังผู้ใหญ่เย็ดเด็กที่สั่งซื้อมา ก็เกิดอยากดมกางเกงใน ผมเลยเดินไปที่ห้องลูกเพื่อหากางเกงใน พอดึงลิ้นชักก็เจอกับแผ่นซีดี ผมอยากรู้ว่าเป็นแผ่นอะไรเลยเสียบเข้าคอมในห้องลูก ผมตกใจเพราะภาพในแผ่นนั้นเป็นแผ่นที่ผมตั้งกล้องเย็ดกับเมียและ มีเพื่อนผมร่วมเย็ดเมียด้วยลูกรู้ความลับของผมกับเมียเสียแล้ว ผมเลยไปนอนที่เตียงลูกเอากางเกงในลูกสาวมาดม ผมสาวว่าวจนเลอะใส่กางเกงในลูก ควยกลับมาลุกอีกครั้งเมื่อภาพในแผ่นนั้นตอนท้ายเป็นภาพลูกสาวผมนอนแก้ผ้าลูบหีเล่น ท่าทางอารมณ์ลูกสาวผมเร้าร้อนมาก ผมต้องกลับมาชักว่าวอีกครั้งนึกไปว่าลูกเราร่านสะขนาดนี้ สักวันต้องได้เย็ดแกแน่ ผมกลับออกมาจากห้องลูกสาว ปล่อยกางเกงในที่เลอะน้ำควยผมไว้บนเตียง ก็อยากรู้ว่าลูกสาวจะมีอาการอย่างไรเมื่อเห็นน้ำของผมเลอะกางเกงใน ตอนเย็นลูกกลับจากโรงเรียนเข้ามาสวัสดีทักทายแล้วเข้าห้องไป ผมนั้งใจระทึก ดื่มเบียร์ไม่นานลูกสาวก็ออกมาจากห้อง เธอมองหน้าผมแล้วยิ้มๆ เหมือนจะบอกอะไรผมบางอย่าง แต่แล้วเธอก็มาหอมแก้มผมฟอดใหญ่แล้วบอกผมว่า จะไปบ้านเพื่อน จะกลับทุ่มกว่าๆ ผมบอกว่าอย่ากลับดึกนักล่ะ ลูกสาวผมยิ้มอย่างน่ารัก แต่กางเกงที่ลูกสาวผมใส่สิมันรัดสะเห็นโคกหีเลย แล้วจะมาเล่าต่อครับ…………….

Recommendations

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนมอมยา ก็พร้อมเสียว แต่ทำไมถึงมาทีเดียวถึง 3 ควย ฉันรู้แล้ว ว่าตัวเองโดนมอมยา มันไม่ใช่ยาสลบ หรือว่ายานอนหลับหรอก แต่มันคือยาปลุกเซ็กส์ ยาที่ทำให้ความเงี่ยนของคนเรามันเพิ่มมากขึ้น และนำพาไปสู่เรื่องเสียวที่เกินกว่าฉันจะรับได้ ในเมื่อตอนที่ฉันดื่มเหล้ากับผู้ชายสุดหล่อคนนั้น มีเพียงแค่เขาคนเดียว แต่ตอนที่ฉันเองนั้นรู้สึกตัวขึ้นมาได้ ตอนที่ฉันโดนพามาทิ้งเอาไว้บนเตียง ผู้ชายที่ยืนมองฉันอยู่ที่ปบลายเตียงกลับมี 3 คน ฉันเบิกตาโพลงเลย เพราะว่าฉันยังไม่ได้น่าจะพร้อมกับเขาสามคน ทว่าทุกๆ อย่างมันช้าไปแล้ว เพราะรู้ว่าชายคนแรกมันคือนกต่อ แล้วฉันเองก็โดนยาไปขนาดนี้ ทำให้ต่อให้สมองฉันเองจะบอกว่าอย่าทำ ไม่มีทางที่จะรับไหวหรอก แต่พอควยใหญ่ยาวทั้ง 3…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงแสนสวย ขึ้นครู เย็ดหญิงครั้งแรก มันเจ็บแสบควยขนาดนี้เลยเหรอ เดือนเมษายนเป็นเดือนที่แห้งแล้งที่สุดในรอบปี พุดหัวหน้าครอบครัวที่มีอาชีพทำนา โดยรับช่วงต่อมาจาก ปู่ย่าตายาย วิถีชีวิตแต่ละวันหลังจากหมดนานาก็แทบไม่มีอะไรทำ แผ่นดินที่เคยชุ่มน้ำกับวิถีทำมาหากินของชาวอิสาน กับการจับเขียดจับกบ พอย่างเข้าสู่ หน้าแล้งก็ต้องปรับตัวกันตามสภาพดินฟ้าอากาศครับ โชค เด็กหนุ่มผู้มีหุ่นร่างกายกำยำ แม้จะมีอายุ 17 ปี แต่ด้วยความตรากตรำทำงานหนัก จึงทำให้หุ่นร่างกายดูแข็งแกร่ง หลังจากแม่เสียเมื่อสองปีก่อนด้วยโรคทางเดินหายใจ โชคจึงไกลเป็นกำลังหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว โดยไม่มีโอกาสแม้ได้เจอสาวๆ รุ่นราวคราวเดียวกัน “ โชคเอ้ย..” “ ครับพ่อ” “…

เรื่องเสียว เมียแอบเล่นชู้เย็ดกับฝรั่งแถมเอากับคนไทยอีกคน ผมเป็นคนชอบดูหนัง x จากหลายๆ ฉาก หลายๆ คน ก็เป็นถูกรุมทีละสองคนบ้าง สามคนบ้าง มันทำให้ผมมีอารมณ์กระเจิงแทบน้ำกระฉูดเลย เวลาผมดูหนังน่ะผมจะเย็ดเมียไปด้วยทุกครั้ง คือให้เธอนอนตะแคงผมก็นอนประกบเย็ดจากข้างหลัง ส่วนใหญ่เธอจะหลับ ผมจะดูหนังไปกระเด้าไปแบบเนิบนาบ เวลาน้ำจะแตกก็แช่ไว้แล้วก็กระเด้าต่อแบบนี้ไปเรื่อย ผมสนใจเรื่องสวิงมานานร่วม 20 ปีแล้ว อาจเป็นเพราะว่าผมชอบดูหนัง x มาก ก็อาจเป็นไปได้ บางทีกว่าหนังจะจบก็ใช้เวลาแช่ควยในรูหีเมียร่วม 2 ชั่วโมง ก็จินตนาการไปด้วยเย็ดไปด้วยดูหนังไปด้วยมันส์ดีนะครับ ผมจะเย็ดกับเมียแบบนี้มาตลอดจนเธอชินและหลับไปโดยสนิทและไม่เป็นการรบกวนเธอ เวลาน้ำแตกผมก็จะเช็ดให้เธอแล้วจึงนอน ตื่นเช้าหรือดึกๆเธอจึงเข้าห้องน้ำ นอกจากหนังแล้ว…

เรื่องเสียว เชียงใหม่เล่นเสียวกับสาวเหนือโต๊ะข้างๆ เมื่อประมาณต้นปีนี้ มีอยู่คืนนึง เป็นคืนสุดท้ายก่อนกลับกรุงเทพฯ เมื่อตอนขึ้นเหนือที่เชียงใหม่ ผมไปนั่งกินเบียร์กันกับรุ่นพี่อีกสองคน ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็คุยกันเอง แล้วยังไงไม่รู้ ผมดันทำแก้วเบียร์หก แล้วคงกระเด็นไปโดน โต๊ะ ข้างๆมั๊ง เค๊าก็หันมามอง ผมก็ขอโทษเค๊า เค๊าก็ยิ้มให้ โต๊ะนี้เป็นผู้หญิงมากันสามคน ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่รุ่นพี่อีกคนนึง เอาขามาสะกิดผม แล้วบอกว่า ติดต่อให้หน่อย ผมก็ยังเฉยๆ รุ่นพี่เค๊าก็สะกิดใหญ่ ทางโต๊ะนั้นก็หันมามองเรื่อย ผมก็เลยคุยบอก รุ่นพี่เค๊าอยากรู้จักอ่ะ แล้วเค๊าก็คุยอะไรกันก็ไม่รู้ ซักพัก…

เรื่องเสียว ซดยาดองม้ากระทืบโรงเป็นเหตุ (แม่ยาย)  สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้องเอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน อันที่จริงเธออายุน้อยกว่าผม…

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวจ่ายน้ำเสียวแทนค่างวด ผมทำงานบริษัทซื้อขายรถยนต์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯขณะที่ผมกำลังนั่งคุยกับลูกค้าคนหนึ่งอยู่ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมานั่งรออยู่ด้านหน้าผม เธอ กำลังรอเรียกตามคิว ผมสังเกตุในมือเธอถือแผ่นกระดาษมาด้วย สงสัยคงเป็นหนังสือทวงหนี้จากทางบริษัทผมแน่ ท่าทางเป็นผู้ดี เธอแต่งตัวเรียบร้อย ใส่กระโปรงยาวคลุมมาถึงรองเท้า ใส่เสื้อแขนสั้น ผมคุยกับลูกค้าไปนั่งมองเธอไป ไม่ได้มองอะไรมากแค่จ้องไปที่หน้าอกของเธอเท่านั้น มันเต่งตึงจนเสื้อที่เธอใส่มานั้นแทบจะปริ่เสียให้ได้ ผมก็นั่งจินตนาการไปเรื่อยๆว่าได้เอามือของผมคลึงเต้านมทั้งสองของเธออย่างมันมือ พร้อมกับเอาควยถูไปตามใบหน้าของเธอ คิดไปคิดมาควยผมก็เริ่มแข็งขึ้น ผมจ้องหน้าเธอ เธอคงรู้ตัวว่ามีคนมองจ้องอยู่แต่ก็ทำเป็นเฉย สักพักลูกค้าคนที่นั่งคุยกับผมก็ได้ลุกออกไป ตาผมก็จ้องไปที่เธอ พอเธอหันหน้ามา ผมก็พยักหน้าเรียกให้เธอเข้ามานั่งในบูธที่ผมนั่งอยู่ ซึ่งที่ผมนั่งอยู่นั้นเป็นห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆมีฉากกั้นห้องไว้ และกลัวเดี๋ยวมีคนอื่นเรียกเธอตัดหน้าผมไปก่อน ตอนนี้เธอมานั่งอยู่ข้างหน้าผ ม หน้าตาเธอดูมีเสน่ห์ ปากบาง…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาว ลูกติดของเมียใหม่พ่อ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นานพ่อผมก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับเรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อลุค อายุ 25 ปี เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน ลูกสาวของเมียไหม่พ่อผมเธอชื่อ กิ๊ก กิ๊กอายุน้อยกว่าผม 3 ปี เป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว หน้าหวาน นิสัยดีตรงตามสเป๊กของผมเลย เราสองคนสนิทกันเร็วมากผมจะมีหน้าที่คอยไปรับไปส่งกิ๊กทุกวัน เพราะซอยที่บ้านเราเปลี่ยว กิ๊กเรียนที่สถาบันราชภัฏภาคค่ำ ต้องกลับบ้านดึกประมาณ 3 ทุ่มผมก็เลยรับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด ให้เธอด้วยความเต็มใจ…

สวัสดีครับผมชื่อเอ็มเรียนอยู่ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิด ขึ้นเมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบ เรียนไม่รอด เหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่ โดยมากผู้หญิงจะอยู่กันเยอะมากข้างๆห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบ ดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็คเสียบ ทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกัน ซึ่งผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควร เนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวีที่ห้องพวกเธอบ่อยๆเพราะ ห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดูทีวีด้วยกันเวลาผมไปดู ทีวีก็มักจะแอบ สำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อเมย์ผิวสีน้ำผึ้งซึ่ง ผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วยทั้ง สามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้นเมย์ไว้ผมซอยสั้น โกรกสีทอง หน้าอกพอดีๆตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคมเข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุดยอดกว่าทั้งสองคน หน้าตาออกหวานๆแบบไทยๆ ส่วนอีกคนชื่อขวัญหน้าตาเซ็กซี่มากจมูกโด่งริมฝีปากบางใบหน้าเรียวยาวผิวขาว คนนี้ตรงสะเป็กผมสุดๆแม้หน้าอกจะไม่ใหญ่มากก้นจะไม่ค่อยมีแต่ไม่รู้ทำไมถึง เซ็กซี่ก็ไม่รู้คงเพราะชอบใส่ชุดนักศึกษาสั้นๆมั้งขวัญจะใว้ผมซอยสั้นทำไฮไลท์สีทอง โกรกน้ำตาลคือทั้งเมย์และขวัญเนี่ยจะชอบใส่ชุดนักศึกษารัดๆสั้นๆส่วนแอมจะใส่กระโปรงยาวตลอดแอมกับ ขวัญ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับแฟนเพื่อนที่โรงเรียนสอนพิเศษ ก็ยั่วเย็ดขนาดนี้ ใครจะไม่อยาก เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความไว้ใจ จะพูดอย่างนั้นก็ไม่ได้ผิดอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าฉันรู้ตัวดีว่ามันเกิดขึ้น แต่ก็ยินยอมให้มันเกิดอย่างไม่คิดที่จะหักห้ามใจอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะว่าเพื่อนของฉันฝากแล้ว ฝากให้ดูแลแฟนของเธอด้วย เพื่อนรักของฉันพูดแบบนั้นในตอนที่รู้ว่าแฟนของเธอนั้นเรียนโรงเรียนกวดวิชาเดียวกับฉัน และย้ำนักย้ำหนาว่าอย่าให้เขานั้นไปมองผู้หญิงคนอื่น หรืออย่าให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่งกับแฟนเธอ ฉันทำหน้าที่นั้นอย่างเต็มที่ ไม่ให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่ง แต่ถ้าเป็นฉันเอง…สำหรับเธอแล้ว ฉันคงจะไม่ใช่คนอื่น เพราะฉะนั้นฉันยุ่งได้ ความใกล้ชิดและสนิทสนมเปลี่ยนไปเป็นความเสน่ห์หาอย่างเต็มที่ในตอนนั้น ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรแต่เขาเป็นคนพยายามเข้าหาฉันอย่างเต็มที่ และบอกออกมาตรงๆ ว่าเราดูเหมือนจะเข้ากันได้มากกว่าที่ฉันคิด ฉันก็เลยลองให้เขาเข้ามาครั้งหนึ่ง…แล้วหลังจากนั้นเขาก็เข้าๆ ออกมาเรื่อยเลย เหมือนกับครั้งนี้ หลังจากที่เรียนพิเศษจบ ฉันกับเขาก็ไปกันที่ห้องน้ำรวมในห้าง แล้วเข้าไปด้วยกันสองคน มันเป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรอยู่ ทุกๆ…