สะเดาะเคราะห์ โดนหมอดูรุมเย่อ

e0b8aae0b8b0e0b980e0b894e0b8b2e0b8b0e0b980e0b884e0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8abe0b98c e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a1e0b8ade0b894e0b8b9e0b8a3 64fc9dd7bdce2

เรื่องเสียว สะเดาะเคราะห์ โดนหมอดูรุมเย่อ

เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและสะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป
หาหมอคนนี้

ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน

แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่
พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว

รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน

สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน
เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือเข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง

พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค ซึ่งผมว่าต้องเป็นเพราะน้ำแก้วนั้นแน่ๆ ทำให้ภรรยาผมกล้าถอดเส้อผ้า
ต่อหน้าคนอื้น เพราะปกติแฟนผมจะแต่งตัวมิดชิดมาก แล้วทั้งสองก็ลุกขึ้นเดินออกมาที่ชานบ้านผม

รีบหาที่หลบ ได้ยินอาจาย์คงสั่งไอ้ใบ้ว่าให้ไปเอาน้ำมนต์มาหนึ่งถัง สักพักไอ้ใบ้ก็นำน้ำมนต์มาวางข้างๆ ภรรยาผม อาจาย์คงก็เริ่มอาบน้ำมนต์ให้ภรรยาผมโดยใช้ขันตักราดตัวทั้งชุดชั้นในก็เปลียก
หมดจนเห็นหัวนมของภรรยาผมตั้งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเพราะภรรยาผมหัวนมใหญ่ส่วนข้างล่างก็เห็นหอยเป็นรูปเป็นร่างมีหมอยดำๆ พอประมาณ

ทั้งโหนกทั้งนูนเห็นแล้วเกิดอารมณ์ สักพักแฟนผมก็ถอดชุดชั้นในออกจนหมดร่างกายเปลือยเปล่าต่อหน้าอาจารย์คมและไอ้ใบ้ลูกศิษดิ์ก้นกุติ ได้ยิน
เสียงอาจารย์คมสั้งให้ไอ้ใบ้เอาผ้าขนหนูไปเช็ดตัวให้ภรรยาผม ผมมอบไปเห็นภรรยาผมยืนเฉยให้ไอ้ใบ้เช็ดตัวให้เหมือนเด็กมันค่อยๆ ลูปไร้ตั้งแต่
หน้าตา นม ก้น และสุดท้ายมาเช็ดที่หีของภรรยาผมทำเอาภรรยาถึงกับทำหน้าเสียวส่านแล้วมันก็เอาผ้าขนหนูไปตากไว้ให้แห้งแล้วมันก็เดินกลับเข้ามาหาภรรยาผมอีกแต่!

พระเจ้าช่วยมันแก้ผ้าเดินเข้ามาหาภรรยาผมกระดอมันใหญ่กว่าของผมมากเกือบครึ่งต่อครึ่งมันค่อยๆ เลียที่หัวนมเมียผมมือ
ข้างขวาลูปอยู่ที่หีภรรยาผมส่วนมือข้างซ้ายโอบกอดตัวภรรยาผมอยู่ แล้วมันก็อุ้มภรรยาผมไปวางไว้บนเตียงในห้องทำพิธี แล้วอาจารย์คมก็เดิน
เข้ามาในห้องซึ่งก็แก้ผ้าหมดเช่นเดียวกับไอ้ใบ้ มันมองภรรยาผมอย่างชอบใจแล้วมันก็ค่อยๆ เลียนมภรรยาผมมีละข้างจนภรรยาผมครางออกมา

แล้วมันก็ค่อยๆ ไซ้ภรรยาผมลงมาตรงปอยหมอยซึ่งมีอยู่นิดหน่อยและเลียต่ำลงมาที่เม็ดติ่งหีของภรรยาผมทำเอาภรรยาผมถึงกับตัวสั่นร้องครางเสียงหลงแล้วมันก็ยกขาภรรยาผมขึ้นพาดบ่าทั้งสองข้างของมันแล้วค่อยๆ เอากระดอของมันซึ่งขุขะอยู่ค่อยๆ ใส่เข้าไปในหีภรรยาผมซึ่งกระดอมัน
ก็พอๆกับของไอ้ใบ้ แล้วค่อยๆ ชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ ทำเอาหีภรรยาผมปลิ้นเข้าปลิ้นออก ซึ่งเป็นภาพที่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมาก และมันค่อยๆ
เพิ่มความเร็วขึ้นจนก้นภรรยาผมไม่ติดพื้น ทำเอาภรรยาผมร้องเสียงหลงโดยปกติผมไม่เคยเห็นภรรยาผมมีอารมณ์มากมายอย่างนี้มาก่อนทั้งๆที่อยู่กันมาก็หลายปี

สักพักถอดกระดอออกแล้วให้แฟนผมก้มโครงหันก้นให้มัน แล้วมันก็ค่อยๆ เอากระดอใส่เข้าไปในรูตูดของภรรยาผมซึ่งมันคงจะใส่
ยากมากเพราะรูตูดแฟนผมยังบริสุทธิ์อยู่เพราะผมเธอยังไม่ยอมให้ผมทำ เมื่อหัวกระดอเริ่มเข้าไปในรูตูดได้อาจารย์คมก็ดันพรวดเดียวหมดอันทำเอาภรรยาผมร้องเสียงหลงแล้วมันก็เริ่มกระเด้าอย่างแรงเหมือนกับไม่เคยเย็ดผู้หญิงมาก่อนจนภรรยาผมต้องขอให้มันมาเย็ดหีข้างหน้าแทน
เพราะความเจ็บและเสียว มันค่อยๆ ถอนกระดอออกมาแล้วเริ่มมาเย็ดหีภรรยาผมใหม่และเริ่มกระเด้า

จนหีภรรยาผมปลิ้นแล้วปลิ้นอีกแล้วมันก็ปล่อยน้ำเข้ามาในหีภรรยาผมจนล้นออกมาข้างนอก และเมื่อมันถอนกระดอของมันออกมาภาพที่เห็น หีภรรยาผมเป็นรูกลวงไม่ยอมหุบและมีเลือดไหลออก
มานิดหน่อยบนมากลับน้ำเชื้อของอาจารย์คม และเนื่องจากบ้านมันเป็นกระท่อมเล็กๆ ผมจึงเห็นเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน และบัดนี้หีภรรยาผมบวม
เปล่งอย่างเห็นได้ชัด แล้วมันก็เรียกไอ้ใบ้ซึ่งนั่งดูอยู่ไม่ไกลนักมาเริ่มเย็ดหีภรรยาผม ต่อ ซึ่งเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรคอยติดตามตอนต่อไป.

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ชอบที่ผัวไปฝังมุก แต่ก็รักเลยยอมลอง สุดท้าย ติดใจจนน้ำแตกในคารู ฉันทะเลาะกันแฟนของฉันแรงมาก เพราะเรื่องแค่ว่าเขาไปฝังมุกที่ควยมา ในใจของฉันนั้นไม่เคยลองหรอก แต่แค่รู้สึกว่ามันคงจะไม่ได้เสียวอะไรขนาดนั้น เลยไปปรึกษากับเพื่อนของแฟนในกลุ่ม ว่าอยากจะให้เขาไปฉีดควยมากกว่า ความจริงมันก็เป็นแค่ข้ออ้างเท่านั้นแหละ ลึกๆ แล้วฉันชอบเพื่อนแฟนคนนี้มากๆ แม้ว่าแฟนของเขาเธอเองจะเป็นเพื่อนสนิทของฉันก็ตาม แต่การที่เขามีควยฉีดที่น่าจะทั้งใหญ่และเย็ดมัน เลยทำให้ฉันวางแผนที่จะเข้าหาเขา สุดท้าย มันก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่แสนลึกซึ้งขึ้นในคืนหนึ่ง และเราเองก็ตกลงกันเอาไว้แล้วว่า จะอยู่ด้วยกันในความลับแบบนี้ไปเรื่อยๆ และมาแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ยังรักแฟนของฉันอยู่ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มวนกลับมาที่เดิม ว่าฉันจะทิ้งเขาไปไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้คนที่ฉันชอบจะมีแล้ว แต่เขาก็เป็นแฟนเพื่อนฉัน เพื่อให้สถานการณ์มันไม่ได้เลวร้ายมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว น่าเย็ดมากชวนเงี่ยนอยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา ตอนแรกผมก็รู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…

เรื่องเสียว เพราะพ่อเลี้ยงคือของหวาน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ มันคือเรื่องราวของฉันเอง และมีจุดกำเนิดมาจากความเจ็บปวดทรมาน ที่ฉันไม่เคยคิดเลย ว่าวันหนึ่ง มันจะกลายมาเป็นคามสุขของตัวฉันได้ 5 ปีก่อน ตอนฉันอายุแค่เพียง 7 ขวบ แม่ของฉันก็มีพ่อใหม่ ซึ่งเขาเองก็รักและเอ็นดูฉันมากๆ รักฉันและทำให้ฉันรู้สึกราวกับว่ามีพ่ออีกครั้ง หลังจากที่พ่อตายไป แต่เพราะแม่ของฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่รักดีเอง ตอนที่ฉัน 10 ขวบ ก็ได้ข่าวว่าเธอมีชู้ พ่อบอกว่าแม่ไม่รักพ่อแล้ว แต่พ่อยังรักฉันอยู่ มันเลยกลายเป็นว่าเขาทนที่จะอยู่กับแม่ แล้วอีก 2 ปีต่อมา…ทุกๆ อย่างมันก็จบลง แม่ทิ้งฉันไว้กับพ่อเลี้ยง…

เรื่องเสียว เย็ดเนตรนารีน้อยในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว หลงสวาทน้ำควยเด็กส่งของ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง บ้านของ น้ำ เป็นร้านขายของชำของหมู่บ้าน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอปิดเทอมใหญ่ของการเรียนมหาลัยปี 3 เธอเลยหลบร่างกายจากงานท่วมหัวกลับมาที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวกลับไปเรียนแบบนรกแตกปีสุดท้ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน เธอจึงต้องดูแลร้านชำแทนแม่ของเธอที่มีงานเป็นนายหน้าขายที่ดิน ต้องออกไปพาคนที่สนใจซื้อที่ดินนั้นเยี่ยมชมบ่อยๆ เธอเลยรับหน้าที่นี้ไปโดยไม่ได้ปฏิเสธอะไร และเพราะว่าเธอต้องมานั่งเหงาๆ อยู่ที่ร้านคนเดียวแบบนี้แหละ เธอจึงได้เจอของดี และได้มีเรื่องเสียวไว้กลับไปเล่าไปเม้าท์กับเพื่อนที่มหาลัย เคน เด็กหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยหับเธอ เป็นคนงานส่งของให้กับร้านขายส่งร้านหนึ่ง และเขาต้องมาส่งของเธอร้านของเธอนั้นอาทิตย์ละสามครั้ง ความที่ถูกใจในหน้าตาและช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดการพูดคุยมากขึ้น และเพราะว่าสายตาทั้งคู่ต่างมองออกว่าทั้งสองคนต่างต้องการอะไร จึงเริ่มแลกไลน์ และเฟซกันเกิดขึ้น แล้วคุยแชทในเชิงชู้สาวกันมากขึ้น จนวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคุณครูพละในโรงยิม ถ้าครูจะควยใหญ่ขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดนานแล้วค่ะ เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว เพราะใครๆ ก็มักจะมองว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ คนอยากจะเย็ดกัน มันไม่เกี่ยวหรอก ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใคร แค่มีความรักที่ซื่อตรงให้กัน มันก็มากพอที่จะให้เย็ดกันแล้วนั่นเอง ความต้องการมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกับอาจารย์วิชาพละศึกษานั้นต้องมาซ้อมด้วยกันสองคนเพื่อเตรียมตัวแข่งขันหลังเลิกเรียน ด้วยความที่เขาเป็นครูบรรจุใหม่ มันเลยทำให้ฉันนั้นมองเห็นความหล่อเหลาของเขาได้ชัด อายุของเขาเพียงแค่ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเย้ายวน หลายๆ จังหวะที่ฉันพลาด ฉันจงใจเซเข้าไปหาเขา เพื่อบอกกับเขาเป็นในๆ ว่า…ฉันอยากโดนเขาเย็ด แล้วดูเหมือนว่าเขาเองก็จะรู้ และรู้สึกเหมือนกัน มีจังหวะหนึ่งที่เขากำลังจะโน้มร่างกายลงมาจูบฉันแล้วสะบัดหน้าออกไป พร้อมกับพูดขึ้นมาว่าเขาขอโทษ…แต่ในเวลานั้น…

เรื่องเสียว ตากล้องเสียว ถ่ายรูปเสร็จ ได้เย็ดหีนางแบบต่อ เรื่องเสียวที่ผมเขียนมาเล่าครั้งนี้ มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนเองครับ ผมได้รับการติดต่อจากน้องคนหนึ่ง ที่เราไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ แต่ก็ตามติดกันในสังคมออนไลน์บ้างเท่านั้นเอง และแน่นอนว่าผมเองก็แอบหลงใหลได้ปลื้มเธออยู่เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าเธอนั้นมีความสวย น่ารัก ตัวเล็กขาวๆ เหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น ที่ผมชอบเปิดดูตอนชักว่าวนั่นแหละครับ แถมตอนที่เธอลงรูปแลสะครั้งก็ยังเต็มไปด้วยความวาบหวิวชนิดที่ว่าแทบจะลาสายตาไม่ได้กันเลยทีเดียว มันเลยทำให้ผมตอบตกลงที่จะรับงานถ่ายรูปให้เธอทันทีที่ติดต่อมา ทั้งๆ ที่ราคาผมก็ลดมากกว่าคนอื่นๆ เรียกได้ว่าแทบจะเหนื่อยฟรีเลยทีเดียว แต่ถ้าได้แลกกับการได้เห็นรูปร่างของเธอแล้วละก็ ผมยอมเลยทีเดียว ทำงานฟรีก็ยอมได้เลยจริงๆ พอมาถึงวันถ่ายรูป เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันทำให้ผมสามารถถ่ายภาพได้อย่างที่ใจต้องการเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่ามันเป็นภาพแนวโป๊เปลือย ที่เห็นตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า “อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่” คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง…