สะพานลอยสยิว คนไร้บ้านควยใหญ่นอนล่อตาล่อใจ เลยช่วยมาเย็ดกันให้มันจบๆ

e0b8aae0b8b0e0b89ee0b8b2e0b899e0b8a5e0b8ade0b8a2e0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7 e0b884e0b899e0b984e0b8a3e0b989e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b884 64fbe4fa52026

เรื่องเสียว สะพานลอยสยิว คนไร้บ้านควยใหญ่นอนล่อตาล่อใจ เลยช่วยมาเย็ดกันให้มันจบๆ

เรื่องเสียว…สะพานลอยแห่งนี้ นก เดินผ่านมันทุกวันหลังจากที่เลิกงาน มันไม่ใช่สะพานที่ถูกใช้บ่อยเท่าไหร่นัก เพราะว่าคนส่วนมากจะมักง่ายเดินข้างถนนใต้สะพานลอย ก่อนที่จะมีข่าวรถชนคนตายใต้สะพานลอยหลายต่อหลายครั้ง เธอเลิกงานดึก นั่นยิ่งทำให้เส้นทางลอยฟ้าตอนนี้กลายเป็นทางเปลี่ยวของเธอไปเลยก็ว่าได้ ทุกๆ วันเธอจะเดินผ่านไปได้อย่างง่ายดาย แต่วันนี้เธอกลับเห็นคนไร้บ้านคนหนึ่ง นอนอยู่ช่วงกลางของสะพาน

แสงไฟจากบ้านบอกทางนั้นทำให้ได้เห็นว่าเขานั้นน่าสงสารเหลือเกิน

เค้าโครงหน้าก็หล่อเหลา แต่กลับกลายเป็นคนไร้บ้าน ไม่รู้ว่าชีวิตของเขานั้นเจออะไรมากบ้าง แม้ว่าลึกๆ ในใจของเธอจะแอบคิดอะไรทะลึ่งๆ อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน สามสี่วันติด ที่เธอนั้นได้เห็นว่าเขานอนอยู่ตรงนี้เสมอ วันนี้เธอเลยหิ้วข้าวกล่องติดมือมาด้วย ก่อนที่จะปลุกเรียกเขานั้นให้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับเอาข้าวให้เขา

ชายหนุ่มตื่นขึ้นมาก่อนจะยิ้มด้วยความดีใจ เขาละล่ำละลักไม่หยุดเลยว่าไม่ได้กินอะไรมาหลายวันแล้ว เขาก้มกราบเธอด้วยซ้ำ จนทำให้เธอนั้นยิ่งสงสารและเห็นใจเขา ก่อนที่ทั้งสองจะเริ่มรู้จักกันมากขึ้นทุกวันๆ เพราะเธอนั้นจะเอาข้าวหรือขนมมาฝากเขาบ่อยๆ จนได้รู้ว่าเขานั้นถูกพ่อแม่ไล่ออกจากบ้าน เพราะว่าไปอยู่ในกลุ่มของเพื่อนๆ ที่เล่นยาเสพติดแล้วโดนจับทั้งๆ ที่เขาเองก็ไม่ได้เล่น ก่อนที่จะไล่เขาออกมา เขาเลยมาใช้ชีวิตเร่ร่อนอยู่อย่างนี้ ประมาณครึ่งปีแล้ว เดินมาเรื่อยๆ จนถึงที่นี่ เขาบอกว่าพยายามที่จะใช้ชีวิตให้ดี อยากหางานทำ แต่ก็ไม่มีใครเปิดรับเขา สุดท้ายกลายกลายเป็นคนไร้บ้านทั้งๆ ที่อายุเพิ่ง 30 ปีมันเลยทำให้เขานั้นรู้สึกเหมือนชีวิตไร้ค่า และเธอเองก็คือคนที่ทำให้เขาอยากมีชีวิตมากขึ้น

ความเห็นใจของนก กลายเป็นความเอื้ออารี เธอรับเขาเข้ามาทำงานที่บ้าน เป็นคนส่วน ให้นอนในบ้านหลังเล็กที่หลังบ้านใหญ่ของเธอ ก่อนที่วันนี้เป็นวันเกิดของเธอ เธอจะเดินไปหาเขาด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า พร้อมกับเคาะประตู แล้วเมื่อเขาเปิดเข้าไป เธอก็โผกอดเขาทันที

“ให้ของขวัญฉันหน่อยได้ไหม ฉันอยากมีความสุขในวันเกิด”

“ได้สิครับ” เขาพูดแล้วกอดเธอ ก่อนที่พาเธอเข้ามาในห้อง ให้นั่งลงบนเตียง ในขณะที่ชายหนุ่มเองค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออก ตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว ตั้งแต่มองดูรูปร่างของเธออย่างเต็มๆ ตา แม้ตอนใส่เสื้อผ้าจะดูเรียบร้อย เมื่อถอดออกมาเธอกลับซ่อนรูป เอวบางน่าโอบกอด นมใหญ่น่าคลำคลึง หีสวย เนินหีใหญ่อูม แถมยังหีชมพูเหมือนเด็ก…ไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็ไม่มีทางที่จะเมินเฉยได้หรอก

ลำควยแข็งขืนมาจ่อตรงหน้า หญิงสาวตาโต เมื่อเห็นควยใหญ่ของเขาตั้งตรงอยู่ต่อหน้า

ความเงี่ยนของเธอทำให้เอื้อมมือไปจับควยของเขาทันที

“เป่าเลยครับ…แต่เทียนนี้ไม่ดับนะครับ ถ้าดูดก็จะยิ่งรู้สึกดีครับ” เขาพูดเย้าๆ แต่เธอก็ไม่ปฏิเสธหรอก หญิงสาวอ้าปากแล้วอมควยของเขาทันทีพร้อมทั้งดูดดุนควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นมาไม่ขาด

“ซี๊ดดด…เสียวครับ เสียวมากเลย ดูดแรงๆ เลยครับ ผมไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานแล้ว” เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับยืนเกร็งจนขาอ่อน พร้อมๆ กับที่เธอนั้นก็ขยับใบหน้าเข้าออกถี่รัว ทว่ามันเหมือนว่าจะยังไม่ได้พอใจเขา เลยเริ่มกระเด้าปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นมา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ อ๊อก อ๊อก…

เธอดึงหน้าออกมาพร้อมกับไอโขลก ในขณะที่มือยังคงกำควยของเขาอยู่เหมือนเดิม ชายหนุ่มไม่รีรอ กดร่างกายของเธอลงไปกับเตียงนั้นแล้วแหวกขาของเธอออก พุ่งตัวเข้าไปลงลิ้นเลียหีของเธออย่างเร่าร้อน ริมฝีปากดูดเม้มที่กลีบหีสีหวานครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมกับไล้วนไปรอบๆ รูหีของเธอ ที่กำลังสั่นระริก ทำให้หญิงสาวนั้นร่างกายสั่นสะท้าน ส่งเสียงครางออกมาดังลั่น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว…เสียวหีจังเลย”

“เดี๋ยวจะเสียวยิ่งกว่านี้อีกครับ” เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับดันร่างกายขึ้นมา จับลำควยที่แข็งขืนนั้นยัดเข้ารูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ายย ซี๊ดดด…สะ เสียว เสียวมากเลย แรงๆ เลย ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอกระตุ้นความเงี่ยนของชายหนุ่มทันที ทำให้เขานั้นพร้อมที่จะมอบรางวัลในวันเกิดให้เธออย่างสาสมในความดีที่เธอได้มอบให้ เสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างถี่รัว นมใหญ่ตั้งเต้ากระเพื่อมไหวเร้าอารมณ์ของเขาเหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…สุขสันต์วันเกิดนะครับ นางฟ้าของผม”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…อ๊าาาา….แรงๆ เลย อยากได้ของขวัญวันเกิดแรงๆ ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอเริ่มสั่นระริกเมื่อเขาเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาดันควยเข้าไปสุดทาง แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างฉ่ำชื้น แช่ร่างกายเอาไว้แบบนั้นก่อนที่จะก้มลงมาจูบเธอที่ร่างกายสั่นเทาด้วยความเสียวซ่าน

“สุขสันต์วันเกิดนะครับ…คืนนี้อยากได้กี่ครั้งดีครับ”

“กะ…กี่ครั้งก็ได้ แต่ไม่ใช่ครั้งเดียว”

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเด็กใจแตก เข็ดจริงๆ ค่ะ ”โดนรุม” หนูเป็นเด็กใจแตกมานานแล้วเพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆใหม่ๆ ยิ่งจังหวัดใหญ่ๆอย่างที่หนูอยู่ด้วย ตอนแรกๆก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ เมื่อวันนั้นหนูไปยืนเกร่ๆอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย หนูเตร่ไปเตร่มาเพราะไม่มีเงิน มองหาคนที่หนูเคยพึ่งพาอาศัยก็ไม่มี หนูคิดว่าคงหมดหวังเสียแล้ว…

เรื่องเสียว อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ ”สาวใหญ่” วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว…

เรื่องเสียว นั่งรถมาหาแฟน โดนจับเย็ดจนสมใจหายอยากไปหลายวัน เรื่องเสียวนี้มันเป็นเรื่องของฉันเอง ที่เพิ่งเกิดขึ้น และฉันเองก็อ่านเรื่องเสียวในนี้มาบ่อยๆ เลยคิดว่าเรื่องของฉันนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ปกติธรรมดาเท่าไหร่ น่าจะหยิบยกมาเล่าได้เพราะว่ามันคือเรื่องเสียวที่มีการลงทุน ซึ่งในความลงทุนเหล่านั้นมันคุ้มค่าเหลือเกิน ฉันเจอแฟนของฉันผ่านโลกออนไลน์ เขาทักมาจีบฉัน และทำให้ฉันตกหลุมรักเขา เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ฉันสัญญาว่าจะไปหาเขาที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นวันเกิดของเขา เป็นวันแรกที่เรานั้นจะได้เจอกัน และฉันจะให้ของขวัญที่เขาต้องการนั่นเอง ฉันใช้เวลาเดินทางเกือบครึ่งประเทศมาหาเขา ก่อนที่เขาจะมารับฉัน ตัวจริงของเขานั้นหล่อกว่าที่คุยกันทุกๆ วันเสียอีก มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันใจฟูขึ้นมาทันทีเลย เขามีบ้านหลังเล็กๆ อยู่ในไร่ส่วนตัว และมีบ้านหลังใหญ่ แต่เพราะว่าไม่ชอบอยู่ปนกับคนหมู่มาก เลยทำให้เขานั้นออกมาอยู่คนเดียว และการที่เขามาอยู่คนเดียวนี่แหละ มันเลยทำให้เราอยากจะทำอะไรก็สามารถทำได้อย่างที่ชอบเลย เราแทบจะไม่ต้องพูดอะไรกันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วงหน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆ ห้วนๆ หวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย “มึงจะนอนเฉยๆ เหรอ ไม่เงี่ยนเหรอ ?” อยู่ๆ มันก็ถามขึ้นมาแบบนั้น ผมถามหน่อเถอะครับ ว่าใครมันจะไม่เงี่ยน เมื่อเพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนร่วมหอนั้นพาแฟนมาเย็ดกันที่เตียงข้างๆ ขนาดนี้ ทั้งเสียงคราง ทั้งเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นมาขนาดนั้น ผมไม่สามารถบอกว่าไม่เงี่ยนได้หรอก ทำได้แค่เพียงนอนควยแข็งเปิดเพลงในห้องที่แสงสลัวนี่แหละ และเพราะว่ามันชอบการเย็ดแบบตื่นเต้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าผมต้องมาอยู่ในห้องอุดอู้กับความเงี่ยนจนกระทั่งมันถามขึ้นมานี่แหละ “อยากลองมาเย็ดหมู่กันดูไหมวะ แฟนกูไม่ว่าหรอก ?” คำถามต่อมาทำเอาผมหันขวับไปมองมันทันที มันเย็ดกับแฟนอยู่ ต่างกลับหันมามองผมทั้งสองคน ผมชี้หน้าตัวเองด้วยความงุนงงแล้วถามกลับไปว่า “ได้เหรอ กูนี่นะ” “มาสิ มาเย็ดเราเลย…

เรื่องเสียว ไม่อยากท้องก่อนแต่ง ฉันเช่าอพาร์ทเมน2ห้อง นอนอยู่กับแฟน ชื่อมิค เราสองคนคบอีกมาได้เกือบ6ปีแล้ว ตอนนี้เราสองคนกำลังจะเรียนจบปริญญาโท และเราก้อวางแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากที่เรียนจบ วันนี้เป็นวันที่ฉันสอบเสร็จวันสุดท้าย แต่แฟนฉันเหลือสอบพรุ่งนี้อีกวันนึง เขาจึงเข้าไปอ่านหนังสือในห้องเขา ฉันเบื่อและเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาฉันจึงเปิดคอมแล้วเข้าไปหาเรื่องเล่าในเวบ ปัจจัย 5 อ่าน (“ซี๊ดดดด อาจารย์ขา…หนูเสียวเหลือเกิน ทำไมอาจารย์ทำเก่งแบบนี้ละค่ะ อูยยย…อย่าเคล้นหน้าอกหนูแรงสิคะ อืมมม…โอยยยย? สาวิตรีร้องครางอย่างเสียวซ่าน ยิ่งพอโดนวิชาญเม้มติ่งหูด้วยริมฝีปากสลับกับใช้ลิ้นเขี่ยด้วยแล้ว สาวน้อยถึงกับขนลุกด้วยความสยิว ตอนนี้มือเธอถูกดึงออกจากโคกหีแล้ว ที่ประกบโคกหีตอนนี้คือมือของวิชาญที่กำลังใช้นิ้วแหกแคมหีเธอออกจนเม็ดควย โผล่ออกมา เขาเริ่มใช้ปลายนิ้วขยี้เม็ดควยเบา ๆ แต่สาวิตรีถึงกับแอ่นหีขึ้นรับนิ้วอย่างลืมตัวจนนิ้วของวิชาญไถลเข้ารูหีไป จนเกือบมิดนิ้ว…

เรื่องเสียว น้าสาวผม เซ็กส์ดีๆแบบนี้ รักสนุกไม่ผูกพันธุ์หายากจะตายไป สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเด็ดๆ มาเล่าให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวผมเองนั้น ตั้งแต่เรียนจบมา ผมก็กลายเป็นที่ปรึกษาของหลายต่อหลายคนในครอบครัว มันก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่น้าอรน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม เธอจะขอให้ผมช่วยดูเรื่อง แผนการลงทุนของเธอหน่อย เธอเพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ และอยากรู้ว่าควรจะลงทุนกับกองทุนไหนดี ผมบอกว่าจะไปดูรายละเอียดที่บ้านเธอช่วงผมกลับจากที่ทำงาน หลังจากโทรบอกภรรยาผมเรื่องนี้ ผมก็เลิกงานเร็วกว่าปกติ แล้วตรงไปที่บ้านของน้าอร น้าอรไม่เคยมีปัญหาเรื่องขาดเพื่อนชาย เธอเป็นหญิงสาวตัวเล็ก ผมสีดำประบ่า เรือนร่างงดงามสมสัดส่วน ผมโชคดีได้เห็นเธอใส่บิกินี่หลายต่อหลายครั้ง น้าอรหย่าไปแล้วสองครั้ง แต่อายุเพิ่งจะสามสิบปลายๆ เธอกับผมมีความสัมพันธ์กันแบบแปลก…

เรื่องเสียว เพื่อน สวมรอยเย็ดเมีย ผมอายุ37 เมียผมอายุ 32 ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียผมรับราชการ เราแต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เรื่องเซ็กส์ของเราก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยบ่อย อย่างมากเดือนละครั้งเท่านั้น เพราะช่วงหลังผมไม่สู้ แต่เราสองคนอยากมีลูกมากเคยไปปรึกษาแพทย์ แพทย์บอกว่าผมเป็นหมัน ถ้าอยากมีลูกจริงๆ ต้องทำกิฟท์แต่ค่าใช้จ่ายแพงมาก เราเลยต้องหยุดไว้ก่อน ผมเลยเสนอว่าในเมื่อเราอยากมีลูกจริงๆ ผมจะหาคนที่ไว้ใจได้มาผสมพันธุ์กับเธอ เมียผมเธอก็ไม่เอาด้วยเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลัง แต่ผมบอกเธอว่า ผมรับได้และอยากมีลูกจริงๆ เธอจึงตกลง ดังนั้นการหาคนที่จะมาผสมพันธุ์กับเธอจึงเป็นหน้าที่ของผม ผมจึงเล็งเพื่อนสนิทที่ทำงานของผม ชื่อเจท เจทเป็นคนหน้าตาดี…

เรื่องเสียว เพราะความหวั่นไหว เลยพลีกาย ให้เพื่อนสนิท แต่ไม่คิดว่าจะมันส์ขนาดนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นง่ายๆ เพราะคำถามสั้นๆ “เราลองมาเย็ดกันไหมล่ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่ยั้งคิด หรือว่าคิดดีแล้วกันแน่ ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอเอาแต่ร้องไห้ แล้วบอกว่าแฟนของเธอมันไม่ได้เรื่อง จะบอกเลิกก็กลัวว่าไม่มีใครเอา เลยต้องทนเป็นคนมีคู่ที่ไม่ได้รู้สึกสุขสมเลย แค่เพราะเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ขวดเหล้าที่วางเกลื่อนรอบกายคงทำให้เธอหวั่นไหว เพราะว่าทันทีที่ผมถาม ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิด แล้วยื่นใบหน้าเข้ามา หลับตาพริ้ม ผมประคองท้ายทอยของเธอเข้าใกล้ แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธอทันที หัวใจเต้นแรง ใบหน้าร้อนผ่าว รสจูบที่บางเบาเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายเริ่มสั่นระริก…