สอบเสร็จแล้ว ต้องให้คะแนนเด็กดีของครูด้วยน้ำควยแสนหวาน

e0b8aae0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b983e0b8abe0b989e0b884e0b8b0e0b981 64fbf3d3c6666

เรื่องเสียว สอบเสร็จแล้ว ต้องให้คะแนนเด็กดีของครูด้วยน้ำควยแสนหวาน

ผมดึงเธอเข้ามากอดทันที หลังจากที่ได้เห็นเกรดของเทอมนี้ ที่เธอสามารถคว้าเกรด 4 ได้ครบทุกตัวอย่างที่หวัง ในฐานะครูประจำชั้น ไม่มีอะไรที่จะสุขมากไปกว่านี้แล้ว ผมลูบหัวของเธอเบาๆ ในอ้อมกอด แล้วค่อยๆ เชยคางเธอขึ้นมา ก่อนที่จะมอบจูบที่แสนดื่มด่ำให้เธอเป็นการตอบแทน

ซึ่งนี้ไม่ใช่การกระทำในฐานะครูประจำชั้น

ผมทำในฐานะของผัวเธอต่างหากล่ะ เรื่องเสียวง่ายนิดเดียว แต่เรื่องเสียวนั่นแหละที่ผมต้องการ

หลังจากที่เราแลกลิ้นกันอย่างเคลิบเคลิ้มแล้ว ผมก็ค่อยๆ กดหัวของเธอลงช้าๆ ทำให้ตอนนี้เมียของผมค่อยๆ คุกข่าลงไปอย่างว่าง่าย สมกับที่ครูคนอื่นในโรงเรียนชมว่าเธอเป็นคนดีเสียจริงๆ เธอจ้องที่เป้ากางเกงของผม ควยแข็งรอเธอแล้ว เหลือเพียงให้รางวัลที่แสนมีค่านี้กับเธอ

นั่นคือควย…

เธอดึงกางเกงของผมลงช้าๆ ก่อนที่จะได้เจอลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนซึ่งเธอเองก็คุ้นเคยอยู่แล้ว เพราะว่าก่อนหน้าเธอก็อมควยผมมาตั้งหลายครั้ง และครั้งนี้ก็คือหนึ่งสิ่งที่เธอขอเอาไว้ นั่นคือถ้าเธอสอบได้คะแนนดี เธออยากจะโดนผมเย็ด และผมก็กำลังจัดให้แบบไม่ขัดข้องอะไร

จริงๆ ผมก็อยากเย็ดเธอมาตั้งนานแล้ว แต่มันก็ต้องไว้เชิงกันหน่อย ทว่ามาถึงตอนนี้ผมกลัวไม่ได้เย็ดมากกว่า เลยจัดการมอบรางวัลสุดพิเศษให้เธอตามที่ต้องการ

เธอเริ่มอมควยของผมอย่างที่เธอเคยอม แต่นับวัน เธอก็ยิ่งอมควยเก่งขึ้นทุกวัน ทั้งชัก รูด ดูด อม อย่างช่ำชองมากขึ้น แล้วเริ่มอมควยลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนเกือบสุดโคนควยแล้ว ผมจึงค่อยๆ ขยับมานั่งตรงโซฟา อ้าขาออกแล้วปล่อยให้เธออมควยของผมไปเรื่อยๆ ผมไม่ได้อยากเร่งเร้าอะไรมากมาย อยากให้มันรู้สึกคุ้มค่ามากที่สุดต่างหาก ก่อนที่เธอจะยกตัวขึ้นแล้วพยายามกดคอลงมาอมควยของผมเป็นแนวตรง

วินาทีนั้นผมเสียวจนต้องเด้งตัวขึ้นมาเลยทีเดียว

เสียงครางของผมดังขึ้นจนไม่อาจจะทนไหวได้อีกแล้ว จับร่างกายของเธอนั้นโยนขึ้นมาบนโซฟา ถกกระโปรงออก ก่อนที่จะดึงกางเกงในสีหวานนั้นทิ้ง และภาที่เห็นก็ทำเอาผมควยแข็งขึ้นมากกว่าเดิมจนเจ็บไปทั้งลำ เพราะหีสวยของเธอมันต้องตาต้องใจจริงๆ ผมวาดนิ้วไปตามร่องหีนั้นช้าๆ น้ำเงี่ยนของเธอค่อยๆ ซึมออกมาเบาๆ ก่อนที่จะได้เห็นกลีบหีชมพูฉ่ำน้ำเงี่ยน ผมเลยก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เพียงแค่ถูกปลายลิ้นสัมผัส เธอครางออกมาอย่างเสียวซ่าน เป็นเสียงครางที่ผมไม่ได้ยินมานานแล้ว เพราะว่ามันคือความสุขที่ผู้หญิงแต่ละคนต้องชมชอบกันทั้งนั้น ผมทั้งเลียหี ทั้งสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนจะขยับคว้านเพื่อเบิกทางไปก่อน

เธอกดหัวผมลงไปให้เลียหีของเธออีก มันเป็นสัญชาติญาณของเธอ

และผมก็ทำให้เธอได้พบกับความเสียวหีที่ไม่เคยได้รับมาก่อน จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเอง

“ครูขา หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ครูช่วยเย็ดหนูหน่อยเถอะค่ะ นะคะ ได้โปรด หนูอยากโดนเย็ด”

ถึงขนาดที่เธอพูดออกมาแบบนี้ ผมก็คงต้องจัดให้เธอตามคำขอแล้วละ

กระโปรงถูกเลิกขึ้น ผมสอดร่างเข้าไปที่ระหว่างขาของเธอที่ประคองเอาไว้ด้วยแขนทั้งสองข้าง ก่อนที่จะจรดควยไปที่รูหีของเธอที่พร้อมแล้วสำหรับการโดนเย็ด

ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ล่วงถลำเข้าไปในรูหีของเธอ เสียงครางของเราสองคนก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ต่างเสียวซ่านอย่างถึงอกถึงใจทั้งคู่ เพราะว่ารูหีของเธอนั้นทั้งฟิตแน่น และตอดควยของผมอย่างหนัก จนผมต้องหยุดพักก่อนตอนที่ดันควยเข้าไปในร่างกายของเธอ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยและเสียวซ่านดังขึ้น เราจูบกันอีกครั้งเพื่อผ่อนคลายความซ่านเสียว แต่มันกลับทำให้ความเงี่ยนพุ่งขึ้นมากกว่าเดิม ผมขยับควยออกมาช้าๆ แล้วเริ่มรัวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่อง

“ครูขา หนู หนูเสียวเหลือเกิน เสียวหีค่ะครู โอย”

เธอหลับตาแน่น จับแขนของผมเอาไว้ขณะที่ผมเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นตามความเงี่ยนที่กักเก็บเอาไว้มานานตั้งแต่ครั้งแรกที่ความสัมพันธ์ของเราเกิดขึ้นตอนที่เธอขออมควยของผมแลกเกรด จากการแลกเปลี่ยนในวันนั้น สู่ความสัมพันธ์ในวันนี้

ผมไม่อาจจะทนอะไรได้มากไปกว่านี้ รูหีของเธอแน่นกว่าผู้หญิงหลายๆ คนที่ผมเคยเย็ดมา จนกระทั่งเสียงครางของเราสองคนเริ่มดังขึ้น เวลาผ่านไปร่วมสิบนาทีที่เราสองคนหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน

ผมเสียวควยจนร้องคำรามออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า

ยังไม่อยากน้ำแตก

อยากจะเย็ดเธอให้นานกว่านี้ แต่ว่าร่างกายและอารมณ์เงี่ยนของเรามันกำลังเดินทางมาถึงจุดสุดยอด

“ครูขา หนูเสียวหี เสียวหีจังเลย ไม่ไหวแล้วค่ะครู หนูเสียว!!!”

เสียงครางลากยาวของเธอกระตุ้นให้ผมไม่ต้องออมแรงอะไรอีกแล้ว

“อดทนไว้นะสาวน้อย ครูกำลังจะแตกแล้ว เธอนี่มันหีฟิตจริงๆ ครูจะแตกแล้วคนสวย”

เสียงกระแทกอย่างหนักหน่วงดังขึ้นอีกครั้ง ผมกดหันแน่น สวมสอดทุกๆ อย่างลงไปกับการกระแทกในช่วงท้ายนี้ ก่อนที่ปลายทางแห่งความสุขจะมาเกยที่ตัวของเราทั้งคู่พอดี

“แตก…แตกแล้ว แตกแล้ว!!!”

ผมคำรามออกมาลั่น ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก่อนที่เธอจะแอ่นกายขึ้นแล้วครวญครางออกมาด้วยความสุขสมใจ ที่ได้โดนผมเย็ดสักที

ผมดึงควยออกมา มองดูรูหีของเธอที่ตอนนี้ ทั้งน้ำควยของผม และน้ำหีของเธอที่ทะลักไหลออกมาผ่านร่องหีสวยนั้นเป็นสาย ก่อนที่จะยิ้มออกมาด้วยความภาคภูมิใจ เด็กสาวยิ้ม ก่อนที่หอบหายใจด้วยร่างกายที่อ่อนแรง

ผมคงไม่ต้องถามหรอก ว่ารางวัลที่ผมจัดให้เธอจนแตกในวันนี้เธอชอบไหม ?

เพราะดูท่าแล้ว เธอคงจะไม่ได้อยากได้มันแค่ครั้งเดียวหรอก

เอาเป็นว่าเพื่อตอบแทนที่เธอตั้งใจเรียนจนคะแนนดีขนาดนี้

คืนนี้อยากจะโดนครูเย็ดกี่ที…ก็ว่ามาได้เลย ครูพร้อม

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ท้อง ”แม่ฮะแตกในนะ น้องจะได้คุ้นกับผมด้วย” “อือๆ”เสียงแม่อยู่ในลำคอคงเสียวน่ะครับควยผมก็ฮึ้มขนาดนี้ บวกกับความอยากช่วงตั้งท้องด้วย ผมกับไอ้เบสหันไปมองหน้ากันพร้อมกับยักคิ้ว แบบรู้กันว่าเส้นทางลูกผู้ชายต้องทำไง “ไอ้รามมึงขยับตูดชิดอีกดิ ภาพจะได้สวย”ไอ้รามรับลูกเริ่มแผนการจังไรทันที “เออๆ อะ”ผมขยับตูดแน่นเข้าไปอีก แต่ควยผมมันเอียงซ้ายเลยแนบกับโหนกแม่แบบกึ่งๆขวาง “จะถ่ายล่ะนะ แต่เฮ้ยคนเอากันใส่กางเกงในได้ไงฟ่ะ”ไอ้เบสเปิดทาง อ่ะเข้าทางเลย ผมไม่รอถามนางเอกแล้วครับถอกพรวด กระดอหัวถอกแดงออกม่วงนิดๆ เพราะเย็ดสาวบ่อยดีดผึงออกมาไอ้เบสชูกำปั้นแบบสะใจ”มันต้องงี้ดิว่ะ ไอ้เสือมาแล้ว ตอนแรกทำเหนียมนะมึง” “ระ ราม อุ้ย”แม่เหลียวมามองเหมือนกวาง พอเห็นควยที่ผมที่รับหันกลับเลยครับ แต่ไม่พูดอะไร ก็ไม่ต้องพูดแล้วครับ เพราะตอนนี้กางเกงในแม่แฉะกว่าเดิมอีกแปลได้ว่า”แม่เงี่ยนแว้ว” ผมจับควยพาดเป็นแนวตั้งกางกลีบที่อยู่ใต้กางเกงใน ตรงรอยแบะพอดี…

เล่าเรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ เพื่อนผมมันก็ยิ้มๆให้ผมอย่างเข้าใจ จากนั้นแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงน้ำซ่าๆ เพื่อนก็หันหน้ามามองผม ผมเลยกระซิบบอกเพื่อนไปว่า ก็ไปดูซิถ้าอยากดู…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาเมีย ”เป็นไงบ้างสะใจมั๊ย ใหญ่คับหีดีมั๊ย”  ผมเป็นคนเซ็กส์จัด และขยันเอา พูดหยาบๆ ก็คือขี้เย็ดนั่นละครับ เพราะว่าตั้งแต่ตอนผมเป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค้าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมณ์เพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่เลยทีเดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา ผมมีภรรยาและมี ลูกแล้ว 3 คน…

เรื่องเสียว ยกล้อ จัดหนักนัดเสียวผลัดกันเวียนเทียน เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ เป้ย คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกัน”’เธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี”’ ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอเป้ยตอนกับชายอื่น เพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ เป้ยตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเธอเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า…

เรื่องเสียว เเอบผัวเย็ดเสียวมั่วชู้ในบ้าน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อ”ต่าย”ค่ะ มีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกัน ต่ายและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 18 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานบางอย่างในร้าน วันหนึ่งสามีของต่าย มีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้งนั่นเอง ทำให้”เข้ม”ลูกจ้างที่ร้าน ซึ่งความที่เข้มเป็นคนสนิทและไว้ใจได้ สามีของต่ายเลยให้เข้มมานอนเป็นเพื่อนต่าย แต่เข้มนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นต่ายรู้สึกเปลี่ยวใจมาก เพราะไม่ได้ร่วมรักกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรงๆ ก็เงี่ยนนั้นเอง ต่ายเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น…

เรื่องเสียวสวิงกิ้ง ที่ระบายความเงี่ยนของผู้ชายสามคน ที่ผลัดกันหมุนเอาน้ำเสียวออก ตอนนั้นฝ้ายกับผัวเก่าทำงานเป็นพนักงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง แถวถนนลาดหญ้า วงเวียนใหญ่ แล้วมาเช่าห้องพักอยู่แถวถนนเจริญนคร เป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าของเขากั้นห้องคนเช่าเฉพาะที่เป็นผัวเมียกันมาเช่าอยู่ เขาไม่ให้พวกวัยรุ่นมาเช่า เพราะส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น ห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของฝ้าย เป็นผัวเมีย คู่นี้ชอบเปิดไฟในห้องเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกคืน ฝ้ายกับผัวเก่าก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกัน ฝ้ายรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นคนเย็ดกันจะๆใกล้ๆแบบนี้ เพราะฝ้ายไม่เคยแอบดูคนอื่นเย็ดกันเลย ตอนอยู่ต่างจังหวัด มีแต่คนอื่นเท่านั้นที่แอบดูฝ้ายเย็ดกันกับคนอื่น ตอนที่ฝ้ายแอบดูตรงรูที่ฝาไม้อัดกั้นห้อง ผัวฝ้ายเห็นเขาเย็ดกันแล้วทนไม่ไหว ก็เข้ามาคร่อมทับสะโพกของฝ้าย แล้วจับท่อนเอ็นควยดันเข้าไปใส่ในรูหีของฝ้ายทุกทีเลย เขากระเด้าท่อนเอ็นควยไปด้วย และก้มแอบดูผัวเมียข้างห้องเย็ดกันไปด้วย จนผัวเมียข้างห้องเย็ดกันเสร็จ ผัวฝ้ายก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นควยจนน้ำพุ่งใส่ในรูหีของฝ้ายเลย ผัวเก่าของฝ้ายบอกว่า “ตื่นเต้นจริงๆที่ดูคนเย็ดกัน แล้วตัวเองเอาเมียไปด้วยพร้อมๆกับเขาแบบนี้”…

เรื่องเสียว แอบเย็ดพี่สาว จนตั้งท้อง ตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียนปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอน พี่สาวผมมีแฟนอยู่แล้ว เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวผมเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แห๋ม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆ งามๆ บ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กซ์เท่าไหร่ กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆ พี่สาวผมก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เปิดซิงเพื่อนทอม พ่อผมตายตั้งแต่ผมยังเด็ก แม่ผมตายเมื่อตอนผมอยู่ ม.4 ผมอาศัยอยู่กับพี่สาวของผมชื่อ ”ตุ๊ก” ซึ่งอายุมากกว่าผม 8 ปี ตอนนั้นผม 15 พี่ตุ๊กอายุ 23 ปี เลยต้องทำงานหาเงินให้ผมตั้งแต่เรียนจบปริญญาตรีใหม่ๆ ผมใช้ชีวิตของผมอย่างเรียบง่ายกับพี่สาวของผม ผมรู้สึกรักพี่ตุ๊กมาก เพราะเค้าคือผู้เลี้ยงดู และให้ค่าขนมแทนแม่ที่ตายไปแล้ว พี่ตุ๊กมักทำงานโอทีดึกเป็นประจำ ทำให้ผมต้องอยู่กินข้าวเย็นคนเดียวแทบทุกวัน จะได้อยู่พร้อมหน้าก็ต่อเมื่อวันหยุดเท่านั้น แต่นั่นมันดีอย่าง ผมมีเวลาดูหนังโป๊แทบทุกคืน และผมชอบชักว่าวอย่างมากๆ ผมรู้สึกว่าการชักว่าวเป็นวิธีคลายเคลียดที่ดีที่สุดสำหรับผม รองจากเล่นบอลและเล่นเกมส์ ก็ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดนี่…

เรื่องเสียว เด็กรุ่นน้องมัธยมต้น ”เปิดซิง”ผมเองก็ใช่ว่าจะเอาแต่ตั้งใจเรียนอย่างเดียวเท่านั้น ผมอายุเพิ่งจะ 15 ปี เป็นนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งเป็นโรงเรียนมีชื่อมากแห่งหนึ่งที่อยู่ภายใต้สังกัดของมหาวิทยาลัย… ผมเป็นเด็กกิจกรรมและเป็นนักกีฬาด้วย ด้วยความที่ตัวสูงถึง 181 ซม. และเล่นกอล์ฟมาตั้งแต่เด็กผมจึงเป็นนักกีฬากอล์ฟเยาวชนของโรงเรียนด้วย แต่เรื่องที่ผมรู้สึกว่าทำได้ไม่ดีเหมือนเรียนหนังสือหรือตีกอล์ฟก็คือเรื่องสาวๆ นั่นแหละ มีรุ่นพี่รุ่นน้องหลายคนมาชอบผม แต่ก็ยังไม่ค่อยรู้สึกว่าถูกใจอยากคบเป็นแฟน เพื่อนผมมันหาว่าเป็นเพราะว่าผมปอดไปเองไม่กล้าจีบ แต่จริงๆ แล้วผมคิดว่าเป็นเพราะผมเรื่องมากมากว่า คนโน้นคนนี้ก็ไม่ชอบ เลยไม่เหมือนเพื่อนๆ คนอื่นส่วนใหญ่ในกลุ่มที่มีแฟนและเคยมีอะไรกับแฟนกันตั้งแต่ ม.ต้นเหมือนตามสมัยนิยมของวัยรุ่นยุคอินเตอร์เน็ต ไม่นานมานี้ผมเจอ”’เด็กรุ่นน้อง ม.ต้น”’ ที่โรงเรียนคนหนึ่ง สวยมากทีเดียว ออกหมวยๆ นิดๆผอมๆ สูงประมาณ 160…