สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน

e0b8aae0b8ade0b89ae0b89be0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b8a0e0b8b2e0b884 e0b881e0b8a3e0b8b0e0b980e0b894e0b989e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc86080de6b

เรื่องเสียว สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนสอบปลายภาค พอสอบปลายภาคเสร็จเรียบร้อย ในบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อฉลองสอบปลายภาคเสร็จ แคท เพื่อนแฟนผมก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมา คุยกันออกรส ออกชาติ แคท เพื่อนแฟนก็แอบปิ๊งเพื่อนในกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ขยับเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ๆ กัน พอดึกก็มีการจับล้วงกันพัลวัล ส่วนผมกับแฟน ก็ล้วงกันบ้างหลังจากนั้น แคท เพื่อนแฟนผมก็นอนตักเพื่อนผมที่ชื่อ มิก ไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือเสียว มิก ล้วงขยำนมของ แคท ตลอดเวลา

หลังจากนั้นประมานสามทุ่มก็พากันแยกย้ายกลับ แต่ แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหว ทางที่จะกลับบ้านผมต้องผ่านบ้านของ แคท อยู่แล้วเลยให้เพื่อนชื่อ มิก อุ้มขึ้นรถผม โดยแฟนผมนั่งอยู่เบาะหลัง และให้ แคท นั่งหน้าคู่กับผม แต่ แคท เมามากนั่งไม่ไหวเลยฟุบลงมาที่ตักผม ไม่รู้ว่าเจตนาหรือเมา ตลอดทางที่ แคท นอนมา มือของ แคท จับควยผมมาตลอดโดยแฟนผมก็มองดู ตลอด ส่วนควยผมนั้นแข็งตลอด พอใกล้จะถึงบ้านก็ปลุก แคท แต่ แคท กลับบอกว่าไม่กลับบ้าน ไปไหนก็ได้เบื่อบ้าน แฟนผมเลยบอกว่าไปกินต่อที่บ้านพี่แล้วกัน แคทก็ตกลง พอถึงบ้านผมก็ประคอง แคท ลงจากรถ พาเข้าบ้าน ส่วนแฟนผมก็อาสาออกไปซื้อเบียร์โดยปล่อยให้ผมอยู่กับ แคท สองคน

พอแฟนผมออกจากบ้านไป แคท บ่นปวดหัวขอนอนพักสักหน่อย ผมจึงประคองให้แคทมานอนที่เตียง แล้วผมก็ไปหาผ้าชุบนํ้ำเย็นมาเช็ดหน้าเช็ดแขน ให้ แคท ตอนนี้เธอนอนหงายในชุดนักศึกษา ที่กระโปรงแสนจะสั้นและรัดรูปทำให้เห็นหีที่โหนกนูนภายใต้กระโปรงนักศึกษา เห็นแล้วควยผมแข็งทันที มองไปที่เสื้อก็เห็นนมเธอดันล้นออกมายิ่งเพิ่มอารมณ์เสียวให้ผมมากยิ่งขึ้น ผมใช้ผ้าเช็ดที่ซอกคอของ แคท แต่นิ้วล้วงเข้าไปในเสื้อของ แคท ตอนนี้ผมเสียวควยมากเลยปลดกระดุมเสื้อของ แคท ออกเผยให้เห็นนมที่ขาวอวบของ แคท ผมก้มลงไปไซ้ซอกคอและนมของ แคท ซึ่ง แคท ก็โต้ตอบด้วยการจูบปาก และแลกลิ้นกับผมและเอามือมาจับที่ควยผมเลยเลิกกระโปรงแคทขึ้นและดึงกางเกงใน ออก ทำให้เห็นหมอยที่ดกดำ

ตอนนี้ผมเงี่ยนมากเลยครับ รีบจับขาเธอถ่างออก ก้มหน้าลงไปที่หีและเลียร่องหีของ แคท จนเธอต้องยกก้นกระเด้งหีขึ้นมาสู้ปาก และร้องว่าพี่จ๋าๆ พอเปลี่ยนจากลิ้น ก็เอาควยเขี่ยเม็ดแตดของ แคท ตอนนี้เธอยิ่งดิ้นใหญ่ในขณะผมกระเด้าหีแคทอยู่แฟนผมก็กลับมาพอดีผมเห็นอย่างนั้น เลยละจาก แคท มาที่แฟนผมและดึงแฟนผมมาที่เตียงซึ่งแฟนผมก็ถามว่าทำอะไรกัน ผมไม่ตอบแต่ผลักแฟนผมนอนไปที่เตียง และดึงกระโปรงเธอเลิกขึ้น แฟนผมหียิ่งโหนกนูนอยู่แล้ว ผมก็ยิ่งอารมณ์พุ้งพลานขึ้นใหญ่ อยากเย็ดหีแฟน ผมไม่ฟังเสียงถอดกางเกงในแฟนผมออก และจับควยยัดใส่หีแฟน ผมทันที ทั้งๆ ที่ยังมีน้ำเงี่ยนของ แคท เลอะเต็มลำผมอยู่ ผมกระแทกหีแฟนอยู่สักพัก จึงหันมาเอาควยเสียบหี แคท และกระเด้าต่อ

แฟนผมคงยังอารมณ์ค้างอยู่ก็เข้ามาช่วยบีบนมและดูดปากกับผม ผมเอากับ แคท ยังไม่เสร็จแฟนผมก็มาบอกให้เย็ดเธอบ้าง ผมก็เลยถอนควยออกจากหีของ แคท แล้วไปเสียบหีแฟนผม และกระเด้าหีแฟนผมอย่างรุนแรง หีแฟนผมตอดรัดควยผมอยู่ ตลอดเวลา มือแฟนผมก็โอบกอดตัวผมผมยิ่งกระเด้าและแรงยิ่งขึ้นในที่สุดแฟนผมร้องผัวจ๋า….เมียน้ำแตกแล้ว พร้อมกับกระเด้งหีขึ้มาสวนควยผม ผมบดครึงหีแฟนผมอยู่นานแต่ผมยังไม่เสร็จหันกลับไปมอง แคท ที่นอนลืมตามองผมกับแฟนเย็ดกันอยู่และใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเธอเองอยู่ด้วย ผมเห็นอย่างนั้นจึงถอนควยออกจากหีของแฟนผม แล้วจับควยที่ยังเปื้อนน้ำของเมียและยัดเข้าไปในหีของ แคท แคทถึงกับโก่งตัวขึ้นมากอดผม ผมปลดตะขอเสื้อในของ แคท ออกและบีบเค้นนมของ แคท ปากก็ดูดแลกลิ้นกับ แคท ตูดก็ขยับซอยควยที่แข็งเข้าไปในหีของ แคทอย่างมันส์

เย็ดเธอไปสัก 10 นาที เธอก็มีอาการเกร็งกระตุก กอดรัดผมแน่นและแอ่นเด้งสวนหีใส่ควยผม ร้องโอ๊ย…..เมียออกแล้วผัวจ๋าาา…..ผมก็เลยเร่งซอยควยใส่หี เธออย่างรุนแรงและปล่อย น้ำเงี่ยนใส่ในหีของ แคทและซอยซ้ำบดครึงควยกับหีแคท และแช่ควยอยู่ในหีของ แคท สักพักเราสามคนก็พากันเข้าไปอาบน้ำและชำละล้างร่างกายถูสบู่ให้กันและกัน เธอทั้งสองช่วยกันปลุกอารมณ์ผมให้รุกโชน ผมเงี่ยนขึ้นมาอีกครั้ง และเราสาม คนก็มาเย็ดกันต่อที่เตียงอีกรอบ และนอนกอดกันสามคนจนถึงเช้า สรุปแล้ววันนั้นผมเสร็จ 2 ที ส่วนแฟนผม ผมมาถามทีหลังว่าเธอเสร็จไปกี่ทีเธอบอกเสร็จไป 4 ที ส่วน แคทผมถามเธอว่าเสร็จไปกี่ครั้งเธอบอกนับไม่ถ้วน ตั้งแต่นั้นมาผมก็ไม่ได้เอา แคท อีกเลยแต่ก็ยังคิดถึงกลิ่นน้ำเงี่ยนของเธอตลอด ช่วยเม้นท์ให้ผมแรงๆ ด้วยนะครับแล้วจะกลับมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ กับเกมเสียวไอ้ยามจอมหื่นเจ้าเล่ห์  เช้าวันถัดมา … นักศึกษาสาวยั่วสวาทที่เมื่อคืนนี้ผ่านการเสียวกับ 2 ดุ้นเอ็นในค่ำคืนเดียวกัน ขับรถ BMW สีดำคันโปรดเดินทางไปมหาวิทยาลัยตามปกติ สาวแพทคนสวยใส่เสื้อนักศึกษารัดรูปเน้นสองเต้าอวบ เบียดเสียดกันภายใต้เสื้อนักศึกษาตัวจิ๋ว กระโปรงสั้นสีดำผ่าด้านหน้าสูงขึ้นมาเกือบถึงโคนขาอ่อน ทำให้เวลารถติดจอดไฟแดงมักจะเป็นเป้าสายตาของบรรดาชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ บนรถประจำทาง บนรถมอเตอร์ไซด์บ้าง รถยนต์ส่วนตัวของนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ติดฟิล์มแบบใส จึงสามารถมองผ่านเข้ามาทางกระจก เห็นเรือนร่างอวบอัดในชุดนักศึกษาคับติ้วได้อย่างถนัด ซึ่งสาวแพทเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ไม่ค่อยถือสาการถูกลวนลามทางสายตาแบบนี้ บางครั้งยังนึกสนุกชอบโชว์ส่วนสัดยั่วยวนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อีกต่างหาก รถติดตรงไฟแดงแห่งหนึ่ง หญิงสาวหันกลับไปยังเบาะด้านหลังเพื่อหยิบกระเป๋าเครื่องสำอางค์มานั่งแต่ง หน้าในรถระหว่างที่รถติดตามไฟแดง แต่เจ้ากรรมเสื้อนักศึกษาตัวเล็กที่สวมใส่อยู่นั้นกระดุมเม็ดบนสุดเกิดปริ ออกไป เนื่องจากความฟิตรัดของเสื้อที่ปกคลุมสองเต้าอวบได้ส่วนสัด เย้ายวนใจชายหนุ่ม “อุ๊ย…

เรื่องเสียว เย็ดเสาวไฟแนนซ์ ร่านสวาท ปูสาวน้อยหน้าตาสดใส เพิ่งจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์มาหมาดๆ โชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเธอจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งทันที เนื่องจากพี่สาวของอดีตแฟนเก่าของเธอเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ที่นั่น แนะนำงานให้เธอ ประกอบกับหน้าตาที่สวยสะดุดตา เรือนร่างที่เพรียวระหง ทำให้เธอได้งานในส่วนที่ต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็มักจะเป็นหนุ่มๆ ทั้งแก่และไม่แก่ทั้งนั้น ซึ่งเมือเธอถามเหตุผลกับเจ้านายเธอ ก็ได้คำตอบว่า หนุ่มๆ ขี้หลีพวกนี้ชอบที่จะติดต่อกับพนักงานสาวๆ สวยๆ อย่างปู ซึ่งเธอก็ควรที่จะทำหน้าที่ ชักชวนให้ตะเข้พวกนี้หันมาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทเราเยอะๆ เพื่อทำให้ทั้งบริษัท และทั้งปูมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า จึงพยายามอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่เธอไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางคนถึงกับเสนอเงินเดือนให้เธอต่างหากเพื่อแลกกับการยอมมาเป็นเมีย…

เรื่องเสียว จากพ่อเพื่อน เลื่อนเป็นผัว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน เขาไม่ได้พูดอะไร…

เรื่องเสียว สาวกรรมกรขี้เงี่ยน มาแอบดูควยผม ก็เลยชวนมาเย็ดกลางแจ้งเลยดีกว่า ผมชื่อดำครับ เป็นช่างไม้ธรรมดาๆ คนหนึ่งในไซต์งานก่อสร้างทั่วไป และย้ายตามหัวหน้างานไปเรื่อยๆ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นกับผม และกรรมกรสาวคนหนึ่ง ต้องอธิบายก่อนว่าแคมป์คนงานของผมนั้นสร้างขึ้นมาแบบง่ายๆ และมีที่อาบน้ำรวมกลางแจ้งอยู่ที่ข้างหลังสุด มันเป็นจุดอาบน้ำรวมไม่มีแยกอะไรทั้งนั้น และห้องน้ำยังทำขึ้นมาลวกๆ ด้วยสังกะสีที่มันผุๆ มีรูมากมาย ขี้ทีเยี่ยวทีก็แอบเสียวเหมือนกัน แต่เพราะว่ามันมีรูนั่นแหละครับ ทำให้ผมรู้ว่า มีกรรมกรคนหนึ่ง ที่ชอบเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่ผมจะไปอาบน้ำ แล้วหลายครั้งเข้าผมก็สังเกตดูเงียบๆ ไม่ได้กระโตกกระตากอะไร ปรากฏว่าผมเห็นเธอออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ทุกๆ วัน มันเลยทำให้ผมสงสัยว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น ไม่ได้คิดไปเองเพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ผมอาบน้ำ ผมก็ชอบชักว่าวไปด้วย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนภูกระดึง  สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อแอมค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวแอมไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะ แอมแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วนมาร์คคนที่หล่อๆ น่ะค่ะ เขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตากลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตีสองแอม ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนแอมเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำแอมเจอกับมาร์คเค้าทักแอมว่าจะนอนแล้วเหรอ แอมพยักหน้าแบบอายๆ ค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะอยู่ที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมาก สาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะ เขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อนไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ แอมก็เลยจะเดินกลับแต่เค้าคว้าข้อมือแอมเอาไว้ แล้วบอกว่านั่งคุยก่อนไม่ได้เหรอ แอมเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะ อากาศหนาวมาก…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…

เรื่องเสียว สุดร่าน  เมียเสี่ยอยากเสียว ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน  คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่ ดูดควย หรือให้เขาเย็ดรูตูด…

เรื่องเสียว อยากลองของดี เลยโดนเด็กแว้นงานดีควยฉีดใหญ่คับรู ผมถามเธอแล้ว ว่าผมควยใหญ่นะ เธอไหวหรือเปล่า ตอนที่เราเจอกันในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง ที่ใครๆ หลายคนพยายามมองอย่างโลกสวยว่ามันคือแปฯหาคู่ ซึ่งมีบ้างนั่นแหละที่คนเราจะได้แฟน แต่เชื่อผมเถอะ ว่าเราหาคู่เย็ดได้จากที่นี่ง่ายกว่าเป็นไหนๆ และเธอคนนี้ก็บอกว่าอยากจะโดนของใหญ่มานานแล้ว อยากรู้ว่ามันจะขนาดไหนกันเชียว ผมได้แค่ยิ้มครับ และบอกกับเธอไปว่า ค่ำคืนนี้ผมจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบว่าลืมไม่ลงเลยทีเดียว พูดตามตรงว่าผมยังไม่ได้ส่งรูปควยให้เธอดูด้วยซ้ำ เธอเห็นหน้าผมเธอเห็นหน้าผมเธอเองก็ถูกใจแล้วชวนผมแล้ว อยากนัดบ้างละ อยากเจอบ้างละ อยากโดนผมเย็ด พูดตรงๆ ก็คงประมาณนั้น แล้วผมเองที่ได้ชื่อว่าไอ้บอมนักเย็ดมีหรือครับที่จะปฏิเสธสาวสวยๆ อย่างเธอ เอาเป็นว่าเราต่างคนต่างถูกอกถูกใจในใบหน้าของกันและกันนั่นแหละครับ และยิ่งพอได้เจอกันที่ห้องพักแล้ว ก็สัมผัสได้เลยอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เย็ดเมียเพื่อน ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่…