สอนเสียว น้องวาว สาว 16

e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a7e0b8b2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7 16 64fd8d4fb8839

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องวาว สาว 16

เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองมันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุ 37 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดีแต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุกพอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 16 ปี ชื่อ น้องวาว เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือน กันยายน มีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไร

แต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู TV ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนเด็กรับใช้นั้นนอนริม ผมก็เริ่มปลุกอารมณ์แฟนด้วยการลูบคลำ จิ๋มใต้ผ้าห่มเพื่อให้โดน เห็นแฟนผมค่อนข้างเพลินและรู้สึกน้ำหล่อลื่นจะออกมากและเร็วกว่าปกติคงตื่นเต้นที่มีอีกคนอยู่ข้างๆมั๊งจากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนมาคลำหน้าอก ผมมองดูเด็กรับใช้ เห็นเธอหลับตาแล้วผมก็บรรเลงต่อผมดูดนมแฟนผมซ้ายขวาและเลื่อนลงมาที่จิ๋มใช้ลิ้นจนเธอครวญครางและให้ผมทำเธอได้แล้ว ต่อจากนั้นคงไม่ต้องเล่าต่อ วันที่สามผมก็ยังทำเช่นนี้อีกซึ่งผมหวังว่าเด็กรับใช้คงจะต้องดูเราบ้างผมเองก็งัดตำราร่วมเพศอย่างเต็มที่ หลังจากกลับกรุงเทพฯ ผมก็คิดแผนต่อโดยผมชวนเด็กรับใช้ไปซื้อของที่ห้างและชวนดูหนัง

เมื่ออยู่ในโรงผมถามว่า”เคยดูหนังกับผู้ชายมั๊ย” เธอบอกว่าไม่เคย ผมจึงบอกว่า”อยากรู้มั๊ยถ้าอยู่กับผู้ชายในโรงหนังเขาจะทำไง” เธอเฉยผมจึงบอกว่าจะทำให้ดูเพื่อเอาไว้ป้องกันตัว ผมจึงเริ่มลูบแขนเด็กรับใช้ดูขนเธอลุกผมก็เลื่อนมาที่หน้าอกแล้วเริ่มขยำเบาๆดูเธอค่อนข้างเพลิน ผมจึงปลดกะดุมเธอ 2 เม็ดแล้วล้วงไปที่ใต้ยกทรง ไม่ผิดเลยครับนมเธอใช้ได้จริงๆ ผมขยำอยู่ซักพัก เด็กรับใช้บอก “พอเถอะค่ะ”ผมหยุดเพื่อไม่ให้ไก่ตื่น แล้วก็เปลี่ยนมาที่หน้าขาแทนเริ่มลูบแต่เธอใส่กางเกงยีนส์ผมจึงหยุดแล้วดูหนังจนจบ เมื่อขับรถกลับ ผมถามว่า”เมื่อกี้โกรธหรือเปล่า ผมต้องการให้เด็กรับใช้ รู้ไว้เพื่อจะได้ไม่เสียรู้ใคร”เธอบอกว่า “ไม่โกรธหรอกค่ะ” ผมถามต่อ “แล้วรู้สึกยังไง” เธอบอก”มันหวิวบอกไม่ถูกคะ” ผมคิดในใจ สบายละเริ่มเข้าแผน

วันต่อมา ผมเอา VDO X ใส่ไว้ในเครื่อง เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเลียจิ๋ม และดูดจู๋ พอตอนบ่ายผมขับรถกลับแต่ก่อนเข้าบ้านผมก็โทรมาหาเด็กรับใช้บอกให้ เขาดูซิว่า VDO ตอนแต่งงานผมอยู่ที่ไหนมีคนจะยืม หรือไม่ก็ลองเปิด VDO ที่อยู่ในเครื่องดูซิว่าใช่หรือ เปล่าไม่แน่ใจ เวลาผ่านไปประมาณ 15 นาทีผมแน่ใจว่าเขาคงเปิด VDO ในเครื่องก่อนแน่ๆ ผมจอดรถไว้ด้านนอกเพื่อไม่ให้เธอรู้ จากนั้นก็ลองมองดูที่หน้าต่าง ชัวร์..เธอดูอย่างตั้งใจแล้วคิดว่าเธอคงมีอารมณ์แน่ผมแอบเข้าทางครัวแล้วเดินอ้อมไปที่โซฟาที่เธอนั่งอยู่ จากนั้นก็เอื้อม 2 มือไปที่หน้าอกเธอ เด็กรับใช้ตกใจ ผมบอกว่า “ อยากลองแบบใน VDO มั๊ย”ผมมั่นใจว่าสิ่งที่คิดมาหลายวันคงใช้ได้แน่ๆ

ขณะนั้นผมยังลูบที่นมเธออยู่ เห็นเธอเฉย ผมจึงก้มไปจูบเธอที่ซอกคอ และก็เริ่มปลดตะขอยกทรงผมอ้อมไปด้านหน้าแล้วถลกเสื้อเธอขึ้นจนเห็นนมใจผมอยากจะขยี้ให้หนำใจ ผมคลุกหน้าที่นมเธอสลับไปมา แล้วดูด เลียจนเธอเริ่มขยับตัวมือผมก็ยังคลึงนมเธออยู่ บอกเธอว่า “ทำไมถึงสวยขนาดนี้”เธอบอกอย่างสั่นว่า “ไม่รู้เหมือนกัน”จากนั้นผมเริ่มถลกผ้าถุงเธอขึ้นแล้วบอกว่า “ผมจะทำแบบ VDO ให้นะ” ผมแยกขาเธอแล้วเริ่มจูบไปที่ต้นขาสลับไปมาเลื่อนขึ้นมา จนถึงกางเกงในเธอเกร็ง ผมบอกว่าสบายๆไม่หน้ากลัวหรอกผมรูดกางเกงในเธอออกแล้วเริ่มเลียที่หัวเหน่าจนมาถึงรอยแยกสัมผัสแรกที่พบคือน้ำเธอมากเหลือเกินผมเลีย 2 แคมเธอไปมาสักพักผมจับเธอให้มานอนที่พื้นเพื่อสะดวกในการทำผมเลียแล้วเริ่มสอดลิ้นไปในจิ๋มเธอ

เท่านั้นละ เธอกดหัวผมแน่นแล้วใช้ 2 มือเธอจับหัวผมให้ส่าย สักพักเธอกดหัวผมอีกแล้วเกร็ง ครั้งนี้ผมคิดว่าเธอคงเสร็จแล้วเพราะเห็นเธอหายใจหอบๆ ผมจึงเลื่อนไปที่นมเธอแล้วเลียสลับกับดูด เลื่อนไปที่ปากบ้างจูบเธอ เธอกอดผมผมจูบสักพักแล้วก็มาที่นมอีก เลื่อนลงไปที่หน้าท้องและก็ที่จิ๋มอีกคราวนี้เธอแยกขาเองผมจึงเลียเธออีกจากนั้นผมแอบถอดกางเกงจนเธอเผลอผมจับจู๋ผม แล้วค่อยใส่ในจิ๋มเธอ เธอเบี่ยงตัวหลบ ผมบอกว่า “ขอผมเถอะนะ ไม่มีอะไรหรอกยังไงก็อยู่ด้วยกันและตอนนี้ผมก็อยากจะทำให้เธอรู้จักมากกว่านี้อีก”เธอเฉย ผมจึงใส่จู๋เข้าในจิ๋มเธอ มันเข้าไปยากมากดีที่จู๋ผมไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่เมื่อเข้าแล้วผมก็ค่อยๆชักเข้าชักออกช้าๆ เธอกอดผมแน่นผมก็จูบเธอไซร้เธอที่ซอกคอและก็ค่อยๆซอยไปเรื่อยจนคิดว่าเธอรับได้แล้วผมเริ่มซอยเร็วขึ้น เร็วขึ้นจนเธอจับเอวผมแน่นและเกร็ง ผมว่าเธอถึงแล้ว แต่ผมยัง ผมจึงเร่งซอยประมาณ 5 นาทีเธอเกร็งอีกส่วนผมก็ทนไม่ไหวจึงปล่อยน้ำออกมา เราทั้งคู่ยังกอดกันอยู่ผมถามเป็นไงบ้าง เธอบอกไม่ไหวเพลียเหลือเกินผมบอกไม่เป็นไร นอนพักซะส่วนกลับข้าวเดี๋ยวผมไปซื้อเองจากนั้นผมให้เธอกินยาหลังร่วมเพื่อป้องกันการท้องหลังจากวันนั้นผมให้เธอกินยาคุมตลอดและผมก็จะแอบมาตอนกลางวันเพื่อเอากับเธออีก จนถึงวันนี้ก็ประมาณ 20 วันแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว สัญชาติญานดิบ “พ่อคะ” ไหล่ที่เคยผึ่งผายเกินวันของพ่อดูห่องุ้ม เส้นผมสีดอกเลาที่เจ้าตัวบรรจงหวีจัดทรงอยู่เป็นนิจยุ่งเหยิงเป็นกระเซิง นิดาจำวันที่เลวร้ายที่ สุดในชีวิตของเธอและพ่อได้อย่างแม่นยำ วันที่หมอเจ้าของไข้แจ้งกับพ่อและ นิดาว่าแม่หมดแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้ายและได้จากไป แล้วอย่างสงบ พ่อกับนิดากอดกันร้องไห้อย่างไม่อายใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่ แต่ด้วยแรง รบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุด แขกและญาติที่มาเผาศพต่างทะยอยกันกลับจนหมดสิ้นแล้ว คงเหลือแต่นิดากับพ่อ ซึ่งนั่งเคียงกันโดยไม่มีทีท่าว่าจะขยับเขยีอนไปไหน แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน นิดาและพ่อก็ยังมองเห็นควันสีเทาหม่นที่พวยพุ่งจากปล่อง เมรุเผาร่างซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่รักยิ่งของนิดาและพ่อ หมดสิ้นแล้ว น้ำตาที่เพิ่งเหือดแห้งเริ่มไหลรินอาบแก้มนวลของนิดาอีกครั้ง นับจาก วันที่แม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ บ้านซึ่งเคยอบอุ่นด้วยความรักกลับเงียบงันไร้ชีวิต พ่อซึ่งเคยกลับบ้านตรงเวลาทุกวันก็กลับแปรเปลี่ยนไป บ่อยครั้งที่นิดาต้องรอคอยอย่างอดทนเพื่อเปิดประตูให้กับพ่อซึ่งโซซัดโซเซกลับมาพร้อมกับกลิ่นเหล้าเหม็นคลุ้ง บ่อยครั้งที่พ่อล้มตัวลง…

เรื่องเสียว ประธานบริษัท ดอใหญ่แถมอึดจนแทบคลานหนี  ชื่อนิวค่ะ…นิวมีประสบการณ์เสียวที่ยากจะลืมแต่ลืมไม่ลงค่ะเรื่องของนิวกับผู้ชายคนหนึ่งที่นิวจำเป็นจะต้องไปหาเค้าพี่ เค้านัดให้นิวไปพบในช่วงเวลาเย็นๆใกล้จะถึงเวลาที่เลิกงานกันแล้วหลังจากที่นิวเข้าไปติดต่อกับพนักงานต้อนรับเรียบร้อยแล้ว เธอก็พานิวไป พบพี่เค้าที่เป็นท่านประธานหรือเจ้าของบริษัทผู้นั้นอ่ะคะ ทันทีที่นิวเข้าไปในห้องทำงานส่วนตัวขนาดใหญ่ นิวก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เมื่อแลเห็นว่าด้านหลังโต๊ะทำงานของพี่เค้าเป็น กระจกใสบานใหญ่ที่แลเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างสวยงาม ตัวท่าน ประธานคนที่นิวต้องไปพบนั้น เป็นชายร่างสูงใหญ่แต่งตัวด้วยชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม ใบหน้าคมเข้มกะอายุไม่ค่อยถูกนักหรอกค่ะ รู้แต่ว่าบนใบหน้าพี่เค้ามีไรหนวดดูน่าเกรงขามและน่ามองเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่นิวเจรจากะพี่เค้าในการขอให้บริษัทพี่เค้าลงโฆษณาในเวบ บอร์ด กิจการของนิว พร้อมทั้งเสนอแผนงานต่างๆผ่านไปจวบจนกระทั่งนิวเพิ่งสังเกตว่าบรรยากาศหลัง กระจกบานใหญ่ที่แลเห็นแม่น้ำเจ้าพระยานั้นบัดนี้มืดสนิทแล้ว พี่เค้า ชักชวนให้นิวอยู่ทานอาหารเย็นด้วยกันก่อนที่จะกลับ นิวเกรงใจพี่เค้ามากจนไม่กล้าที่จะปฎิเสธ ทีแรกนิวคิดว่าพี่เค้าจะพานิวลงไปชั้นล่างของตัวตึกที่นิวเห็นว่ามีห้องอา หารสไตล์อิตาลี่อยู่ แต่กลับเป็นว่าพี่เค้าโทรศัพท์ลงไปสั่งให้พนักงานขึ้นมาเสริฟถึงในห้องที่ทำ งาน ช่างหรูซะเหลือเกินนิวคิดในใจแต่มิกล้าพูดหรอกค่ะ หลังจากที่นิวทานสเต็คปลาแซลมอนพร้อมไวน์ขาวผ่าน ไปเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว พิษโควิด เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร…

เรื่องเสียว วางแผน… สวิงกิ้งเมียพริตตี้ เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว เย่อเสมียน เอาให้ครางเลย (สาวออฟฟิศ) เพื่อนผมชื่อไอ้นันตอนใกล้เที่ยง ผมได้ยินเสียงเพื่อนมันบ่นว่า อีสุอีหีใหญ่ สักวันกูจะจับมึงเย็ดให้ได้ ผมเลยถามมันว่ามีเรื่องอะไรมามันบอกว่ามันเข้าไปขอใบลาใน Office กับอีสุเสมียนการบุคคลมันโดนอีสุด่าว่าไม่ดูเวลาการขอใบลาเลยหรือไงทำไมโง่อย่างนี้ มันบอกว่าเวลาเบรกของมันไม่ตรงกับเวลาที่ Officeกำหนดแต่อีสุมันไม่ยอมออกใบลาให้ทำให้มันแค้นมาก ทำงานไปบ่นไปเห็นว่าเป็นสาว Office สักวันกูเย็ดให้ครางเลยมึงซึ่งผมฟังแล้วก็รู้ว่าใครโดนมันเย็ดเข้าไปละก็หีหุบไม่ลงเลยละก็ผมก็เที่ยวอยู่กลุ่มเดียวกะมันไปเที่ยวที่ไหนผู้หญิงหลบหน้ามันตลอดบ่นกันอู้เลยว่าคนอะไรควยยาวใหญ่ยังกับม้าเอาทีก็โครตนานเลย ผมฟังมันบ่นไปก็ไม่คิดอะไร คิดว่ามันบ่นแก้เครียดจนวันหนึ่งสิ้นเดือนเงินออกมันมาชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงผมก็ไม่ขัดก็คนมันชอบเหมือนกันผมก็ไปกับมันในตัวเมืองโดยรถกระบะคันเก่าของผมผมกับไอ้นันตระเวณหาที่กินกันจนเมาได้ที่ก็ขับรถเลาะหาจับหญิงกันไปเรื่อยจนผ่านร้าน Karaoke ร้านหนึ่งก็เห็นอีสุสาว Officeเดินเอียงแบบคนเมาออกมาจากร้านใส่ชุดเปรี้ยวจี๊ด เสื้อเกาะอกกระโปรงสั้นเลยเข่าจนเกือบเห็นกางเกงใน มีไอ้หนุ่มหน้าหล่อๆ 3คนเดินตามมาจับมือ ดึงให้เธอหยุด แต่สุไม่ยอมสบัดมือตลอดผมจึงจอดรถมองดูท่าทีว่ามันอย่างไรกันแน่สุกับหนุ่มกลุ่มนั้นยื้อกันอยู่พักนึง ไอ้นันเพื่อนผมมันบอกว่าอีสุมันไม่อยากไปกับไอ้พวกนั้นแน่ ลงไปแยกมันออกมาดีกว่าว่าแล้วมันก็ลงไปหาสุทันทีผมตามมันลงไปไอ้นันมันจับแขนสุดึงออกมาพร้อมพูดว่ากลับบ้านเดี๋ยวนี้นะโกรธกันแค่นี้หนีมาเที่ยว ไปกลับบ้าน พอพวกหนุ่ม…

ผมขอเล่าเรื่องของการแต่งงานในคืนแรกนะครับเป็นคืนที่ผมมีความสุขและตื่นเต้นมากที่สุดเท่าที่ไม่เคยเป็นมาก่อนวันนั้นผมมีอาการเมานิดหน่อยครับเพราะว่าโดนแขกเพื่อนๆมอมเหล้าเจ้าสาวและเจ้าบ่าว หลังจากที่ส่งเข้าห้องเข้าหอแล้วผมกับแฟนต่างก็ไม่รอคอยอะไรอีกต่อไปครับเพราะว่าเราเคยxxxกันมาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ได้แต่งงาน พอมาถึงวันนี้ไม่เห็นแปลกอะไรผมพาเจ้าสาวของผมในวันนี้เป็นวันที่เจ้าสาวของผมสวยที่สุดครับ ผมพาเจ้าสาวมาที่เตียงพร้อมกับบรรเลงเพลงรักเริ่มต้นด้วยการดูดปากเอาลิ้นพันกันอย่างดูดดื่ม มันเป็นจุดเริ่มต้นของการxxxที่ทุกๆคนทำก่อนเป็นอันดับแรก เจ้าของผมวันนี้มีอารมณ์ที่เร่าร้อนเป็นพิเศษ อาจเป็นเพราะว่าฤทธิ์ความเมาก็ได้ครับ ผมค่อยถอดชุดเจ้าสาวที่สวยออกจนตัวเปลือยเปล่าซึ่งผมเองก็เหมือนกันครับ เจ้าสาวจับควยของผมอย่างชำนาญรูดเล่นเบาๆเพิ่มความแข็งให้กับน้องชายของผมจับเจ้าสาวของผมอยู่ในท่าพาดกับขอบเตียงท่านี้ทำให้เจ้าสาวถึงกับครางด้วยความเสียวกระสัน ต่อมาผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่าตำรวจแบกปืนท่านี้ผมให้เจ้าสาวของผมนอนหงายผมยกขาขึ้นพาดบ่าข้างหนึ่งแล้วเสียบเข้าทำให้เจ้าถึงกับร้องครางติดใจในความเสียวเพราะว่ามันเข้าไปลึกมากครับ จากนั้นผมก็จัดการกับเจ้าสาวในท่าที่เรามักเห็นกันบ่อยๆในหนังโป๊ คือท่ากวางเหลียวหลังท่านี้เป็นท่าที่เจ้าสาวผมชอบมากและบอกให้ผมเล่นนานๆครับยิ่งผมบดกระแทกอย่างรุนแรงเจ้าสาวยิ่งส่ายก้นรับอย่างเมามัน ต่อมาเป็นท่าที่เจ้าสาวชอบมากที่สุดครับคือท่าหนุมานขย่มตอ ท่านี้เจ้าลงมือเล่นเองตามใจชอบเธอบดขย่มขยี้ไปตามความต้องการของเธอจนในที่สุดเจ้าสาวของผมถึงกับถึงจุดสุดยอดไปก่อนผมซบอยู่บนหน้าอกของผมเลยครับ จากนั้นเป็นทีของผมบ้างผมจัดการจับเจ้าสาวนอนหงายลงในท่าพื้นฐานที่ทุกคนนิยมทำกันผมจับเจ้าสาวถ่างขาออกว้างเอาขาพาดบ่าทั้งสองข้างพร้อมกับกระแทกกระหน่ำอย่างไม่หยุดยั้ง จนเจ้าสาวเสียวใบหน้าบูดเบี้ยวส่ายไปส่ายมาครางออกมาด้วยความเสียว ผมเองตะบันอย่างรุนแรงถี่ยิบ เสียงดังพั่บๆไปทั่วหอ ในขณะที่แขกยังไม่กลับบ้าน นั่งดื่มร้องเพลงเต้นกันอย่างสนุกสนาน แต่ในบรรยากาศในห้องหอของเจ้าสาวตอนนี้กำลังเกิดศึกxxxรบกันอย่างถึงพริกถึงขิงในที่สุดเจ้าบ่าวก็พ่ายแพ้ต่อเจ้าสาวถึงกับปล่อยลูกกระสุนใส่ร่องเสียวของเจ้าสาวเต็มที่ ผมคุยกับเจ้าสาวว่า คืนนี้เราสร้างโลกสำเร็จแล้ว  เป็นคืนที่ผมรอมานานแล้วครับ

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับพี่ชายควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนที่เราอยากรู้อยากลอง มันเป็นช่วงวัยเปลี่ยนผ่านที่ทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปตลอดกาล มันเกิดขึ้นช่วงที่พอแม่ไม่อยู่บ้าน ตอนนั้นฉันอายุ 14 และพี่ชายอายุ 17 เราเริ่มอยากลองอะไรหลายๆ อย่าง เช่นชวนกันดื่มเหล้าตอนที่แม่ไม่อยู่บ้าน ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิด หลังจากที่เราเริ่มเมามากขึ้น พี่ชายเลยบอกว่า พี่เปิดหนังดูได้ไหม ฉันไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่าหนังที่พี่เปิดดูมันกลับเป็นหนังโป๊ เป็นหนังที่ว่าด้วยความสัมพันธ์ในครอบครัว ตอนนั้นฉันเองก็รู้ว่ามันเป็นการแสดง ที่พี่ชายกับน้องสาวเย็ดกัน แต่พอดูไปเรื่อยๆ แล้วมันก็เงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น พี่ชายฉันนั่งลูบควยอยู่ข้างๆ จนฉันสังเกตเห็นว่าเขาเริ่มควยแข็ง ฉันพยายามที่จะหักห้ามใจ รวมทั้งความคิดทั้งหมดของตัวเองในเวลานั้น ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร “เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว” “ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม” “เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ “เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม” “ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”…