สอนเสียวหลานสาว

e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc8da7bccef

เรื่องเสียว สอนเสียวหลานสาว

สวัสดีค่ะดิฉันเป็นข้าราชการสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ แต่งงานกับสามีซึ่งเป็นนักธุรกิจในจังหวัดนั้น ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว หลายเรื่องทำให้มีอารมณ์ดีเหลือเกิน ช่วยปรุงแต่งเรื่องเพศของดิฉันและสามีให้ดียิ่งขึ้น จึงอยากเล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อน ๆทางอินเตอร์เน็ตได้ทราบถึงประสบการณ์ของดิฉันบ้าง สามีเป็นคนที่ชอบศึกษาอ่านหนังสือต่าง ๆจนรอบรู้ไปแทบทุกเรื่อง ดังนั้นเรื่องเซ็กซ์จึงหายห่วงที่จะพาดิฉันขึ้นสวรรค ์ได้ทุกครั้ง และหลาย ๆครั้งในบางวันสามีเป็นคนที่อยู่ติดบ้านไม่ชอบไปเที่ยวนอกบ้าน นอกจากออกไปสังสรรค์กับเพื่อนนักธุรกิจนาน ๆครั้งหนึ่ง และกลับเข้าบ้านไม่เกินเที่ยงคืน ดิฉันเคยสอบถามสามีว่า ไม่เคยเห็นสามีออกไปเที่ยวตามคลับบาร์เฝ้านักร้องเหมือนกับเพื่อนคนอื่นเลย สามีตอบว่าไม่อยากไปเที่ยวพวกนี้แล้วเพราะในวัยรุ่นขณะที่เรียนเที่ยวจนเปรอะ เป็นโรคเกี่ยวกับทางเพศมาสารพัดโรค แต่พอโรคเอดส์เริ่มระบาดและมีคนเสียชีวิต ทำให้ไม่มีความรู้สึกอยากไปเที่ยวอีก จึงหยุดไปจนกระทั่งมาแต่งงานกับดิฉัน และเอาดิฉันเกือบทุกคืน ซึ่งดิฉันได้เย้ากลับไปว่า เพิ่งรู้สาเหตุที่ขยันทำการบ้านทุกคืน คงจะอัดอั้นมานานเลยมาระบายกับดิฉัน สามีตอบสวนกลับมาว่า ก็ของคุณสะเด็ดยาด สนองอะไรที่สอนให้ได้ทั้งหมด ทั้งปากลิ้น รูเต่า ประตูหลัง แล้วก็ทำโทษให้ฉันเสียวอีก 2 ที ชีวิตเซ็กซ์ของเรามีความสุขกันมาตลอดต่อมา ดิฉันรับหลานสาวจากต่างอำเภอเข้ามาอยู่ในบ้าน เพื่อเรียน ม.ปลายในโรงเรียนมัธยมประจำจังหวัด หลานสาวเป็นคนในชนบทที่นิสัยเรียบร้อย ไม่แก่นแก้วชำนาญประสบการณ์เหมือนเด็กในเมือง มีความขยัน เรียนเก่ง และเป็นเด็กรูปร่างสูงใหญ่ ตลอดระยะเวลา 2 ปีแรกเป็นเด็กที่อยู่ในโอวาทดิฉันทุกอย่าง
โดยที่สามีไม่เคยให้ความสนใจอะไร มัวยุ่งแต่ธุรกิจและนิสัยไม่ชอบยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วน ตัวของคนอื่นพอขึ้น ม.6 หลานสาวได้ขออนุญาตดิฉันคบกับเพื่อนชายที่มาติดพันโดยสัญญาว่าจะไม่ทำให้การเรียนเสียไป และจะไม่สร้างเรื่องเสียหายขึ้นมา ดิฉันดูนิสัยหลานสาวแล้ว คิดว่าคงไม่มีอะไร จึงอนุญาตไปโดยให้หลานสาวพาเพื่อนชายมาแนะนำให้รู้จักกัน เผื่อดิฉันจะได้ดูนิสัยใจคอและความประพฤติด้วยความตื่นเต้นในชีวิตเซ็กซ์ของดิฉันเริ่มขึ้นเมื่อสามีบอกว่าต้องเดินทางไปสัมมนาต่างจังหวัดเป็นเวลา 3 วัน หลังจากสามีเดินทางไปแล้ว ดิฉันให้หลานเข้ามานอนเป็นเพื่อน เพราะเคยนอนร่วมเตียงกับสามีทุกคืน นอนคนเดียวรู้สึกเหงา ๆ ยังไงชอบกล และเปิดวิดีโอดูหนังกับหลานสาว ดู ๆ ไปในหนังวิดีโอเป็นเรทอาร์มีฉากร่วมเพศที่เห็นเฉพาะท่อนบนอยู่ด้วย ดิฉันรูสึกมีอารมณ์เพศขึ้นเล็กน้อย แต่สังเกตเห็นหลานสาวหายใจแรง จ้องมองภาพท่าทางร่วมเพศด้วยความสนใจประสบการณ์ทำให้รู้ว่าหลานสาวเกิดอารมณ์เพศขึ้นมาแล้ว จึงชวนหลานพูดคุยและถามหลานสาวไปว่า เคยมีอะไรกับเพื่อนชายหรือยัง หลานสาวตอบว่ายัง เพียงแต่เพื่อนชายจับมือและแอบหอมแก้มบ้าง ดิฉันถามต่อว่าตอนโดนหอมแก้มรู้สึกยังไง หลานสาวตอบว่า รู้สึกหวิว ๆ ยังไงชอบกล ดิฉันจึงเตือนหลานไปว่า อย่าให้มีการกอดจูบไปด้วยล่ะ เพราะจะควบคุมอารมณ์ตนเองไม่อยู่ จะเสียตัวให้เพื่อนชายได้ง่าย และจำไว้ว่าหากเสียตัวต้องระวังจะท้องและติดโรคหรือไม่ ก็ทางที่ดีห้ามมีเพศสัมพันธ์จนกว่าจะเรียนจบและมีงานทำ ซึ่งหลานสาวก็รับคำดิฉันถามต่อว่าเคยช่วยตัวเองบ้างหรือไม่ หลานสาวตอบว่า นาน ๆ ครั้ง เวลาอ่านหนังสือดาราแล้วมีเรื่องเกี่ยวกับฉากร่วมเพศ อยู่ด้วย แต่ไม่ค่อยได้ทำเพราะเหนื่อยทำให้ดูหนังสือเรียนไม่ได้ดิฉันมีความคิดประหลาดขึ้นมาถามไปว่า อยากรู้เรื่องเพศไหม อาจะสอนให้รู้ จะได้มีประสบการณ์ไม่เสียทีคนอื่น แล้วจะได้ไม่ติดโรคด้วย
หลานสาวนั่งนิ่งมองตาดิฉันแล้วพยักหน้า ดิฉันจึงเอานิ้วไปลูบวนอยู่บนริมฝีปากหลานสาว แล้วถามว่ารู้สึกยังไง หลานสาวตอบว่าเพลินดี จึงเอานิ้วไปลูบที่หัวนมของหลานสาว หลานบอกว่าเสียวนิด ๆ ดิฉันลดมือต่ำลงไปลูบที่เต่าของหลานสาวซึ่งอวบอูมเต็มมือ หลานสาวเบี่ยงกายหลบแล้วบอกว่า น้าหนูเสียววูบเลยดิฉันหัวเราะแล้วบอกว่า ของจริงจากผู้ชายเสียวกว่านี้ มา ๆ น้าจะสอนหนูให้รู้จักความเสียวเบื้องต้น แล้วดิฉันก็ประกบริมฝีปากลงไป ดูดริมฝีปากหลานสาวแล้วใช้ลิ้นแทรกเข้าไป หลานสาวเริ่มหอบหายใจแรง ส่วนมือของดิฉันก็ไปวนอยู่รอบหัวนมหลานสาวนอกร่มผ้า พอถอนปากออกหลานสาวบอกว่า น้าขาหนูเสียวดิฉันบอกให้หลานสาวถอดชุดนอนออก พร้อม ๆกับดิฉันก็ถอดออกเช่นกันเหลือแต่ชุดวันเกิด หลานสาวมีท่าทางเหนียมอายเป็นอย่างมาก เต้านมของหลานสาวมีขนาดใหญ่ยิ่งกว่าของดิฉัน และเต่าก็มีขนาดใหญ่กว่า แต่มีขนเพียงหร็อมแหร็ม ปากเต่ายังติดกันเม้มสนิท ดิฉันก้มตัวลงไปใช้ลิ้นละเลงเลียหัวนมของหลานสาว หลานสาวร้องเสียงดังขึ้น ว่าน้าขาหนูเสียว โอยย…ทำให้ดิฉันเลียและดูดหนักขึ้นสลับกันทั้งซ้ายขวาในขณะที่มือลูบไปบนเต่าหลานสาว ใช้นิ้วกลางค่อย ๆ สอดเข้าไปตามรอยแยก ปรากฏว่าเต่าของหลานสาวเริ่มแฉะแล้ว หลานสาวร้อง อูยย…เสียว อูยย…เสียว ตลอดเวลา ดิฉันเลื่อนตัวต่ำลงไปที่เต่าของหลานแล้วใช้ลิ้นแทรก เข้าไปเจอเม็ดติ่งของหลาน หลานสาวสะดุ้ง แต่ก็แอ่นกายเข้ารับลิ้นของดิฉัน กลิ่นจากน้ำในเต่ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ราสชาติน้ำที่ลิ้นรู้สึกไม่สามารถบรรยายถูกได้ว่าเป็นรสอะไร ดิฉันทั้งเลียทั้งฉกที่ติ่งกลางเต่าของหลานสาว หลานครางฮือ…ฮือ…หนูเสียว แล้วใช้มือมาโยกศรีษะดิฉันเป็นจังหวะตามลิ้นฉก จนกระทั่งหลานทนไม่ได้แอ่นกายเกร็ง แล้วกดหัวดิฉันให้นิ่งอยู่กับเต่าของหลาน ดิฉันจึงเงยหน้าออกมาถามว่าเสร็จแล้วใช่ไหมหนู หลานยิ้มพยักหน้าอย่างอาย ๆ
ดิฉันบอกว่าหนูเสร็จแล้วแต่น้ายังมีอารมณ์อยู่เลย ลองทำให้น้าแบบที่น้าทำให้หนูได้มั๊ย หลานสาวตอบว่าได้แล้วเริ่มประกบปากดิฉันแลกลิ้นกันพัลวัน แล้วหลานก็เลื่อนตัวไปดูดเลียหัวนมดิฉัน จนกระทั่งไปเลียเต่าของดิฉัน ดิฉันมีความรู้สึกประหลาดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่เหมือนกับที่ดิฉันร่วมรักกับสามี หรือโดนลิ้นของสามี เป็นความสุขที่ดูจะนุ่มนวลกว่าการร่วมกับสามี หลานเลียจนกระทั่งดิฉันทนไม่ไหวเสร็จไปหนึ่งครั้งเหมือนกัน หลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็นอนหลับไปวันรุ่งขึ้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันรีบออกไปเช่าหนังวิดีโอเรทเอ็กซ์ซึ่งเป็นเรื่อง ชายร่วมเพศกับหญิงและเรื่องเลสเบี้ยน 4 เรื่อง หวังจะให้หลานดูเพื่อจะสอนให้รู้ว่าของผู้ชายเป็นยัง ไง นำมาเรื่องเลสเบี้ยนมาเปิดดูในตอนกลางวัน ดูแล้วเกิดอารมณ์ดิฉันก็ให้หลานสาวใช้ลิ้นทำให้ดิฉัน ก่อนจนเสร็จ แล้วดิฉันก็ใช้ลิ้นทำให้หลานจนเสร็จเช่นกัน หลังจากนั้นเราก็กลับหัวหางท่า 69 จนเสร็จด้วยกันทั้งคู่พอกลางคืนก็เอาหนังเอ็กซ์ชายจริงหญิงแท้เปิดให้หลานด ู พร้อมทั้งสอนว่า ของผู้ชายในขณะอ่อนตัวจะมีขนาดไม่เท่าไร แต่เวลาแข็งตัวจะมีขนาดเฉลี่ยประมาณ 5 – 6 นิ้ว แล้วแต่รูปร่าง โดยฝรั่งจะมีขนาดยาวกว่าของชาวเอเชีย แต่ของชาวเอเชียจะแข็งกว่า จุดกระสันของผู้ชายก็อยู่ที่หัวนม และปลายดุ้น หากใช้ลิ้นเลียให้ผู้ชายจะชอบมากและเกิดความเสียวจนแ ทบทนไม่ได้ เป็นต้น ดูไปสอนไปก็เกิดอารมณ์ขึ้นอีก คราวนี้ดิฉันกับหลานใช้ท่า69กันจนเสร็จทั้งคู่ หลังจากนั้นเราก็นอนคุยกัน หลานถามถึงบทรักระหว่างดิฉันกับสามี ดิฉันก็เล่าให้ฟังโดยไม่ปิดบังว่า สามีเป็นคนเก่ง เอาดิฉันให้ถึงสวรรค์ได้ทุกครั้ง กว่าจะหลับได้ก็มีอารมณ์หันมาเล่นกันเองอีกรอบพอวันอาทิตย์ ดิฉันกับหลานสาวเหมือนกับได้พบของเล่นใหม่ นัวเนียกันอยู่บนเตียงทั้งวัน หาหนังสือที่สามีชอบซื้อมาอ่านมาอ่านด้วยกันกับหลานสาว พอเกิดอารมณ์ก็ใช้ลิ้นช่วยทำให้กัน รู้สึกมีความสุขมาก
จนกระทั่งกลางคืน ดิฉันกับหลานนอนเปลือยเอามือลูบไล้ให้กันและกัน พร้อมกับดูวิดีโอไปด้วยจนเกิดอารมณ์ ดิฉันก็ลงมาปลายเตียงใช้ลิ้นเลียให้หลานสาว ปล่อยให้หลานสาวจ้องมองวิดีโอไปเรื่อย ๆ หลานสาวครางซี๊ด…ๆ เป็นระยะ จนกระทั่งหนังจบลง ดิฉันลุกไปปิดวิดีโอแล้วใช้ลิ้นทำให้หลานต่อ หลานสาวครางโอดโอยเด้งสะโพกร่อนไปมารับลิ้นของดิฉันอ ย่างมีความสุขตลอดเวลา เห็นหลานสาวนอนตาหลับพริ้มใบหน้าเหยเกด้วยความเสียวในขณะที่ก้มหน้าก้มตาเลียให้หลาน ดิฉันรู้สึกว่ามีมือจับสะโพกของดิฉัน แล้วมีดุ้นยัดเข้ามาในรูเต่าของดิฉันอย่างรวดเร็ว ดิฉันเสียววาบเข้าไปที่ท้องน้อย เงยหน้าหันไปมองเห็นสามียืนอยู่ด้านหลัง แล้วพยักหน้าให้ดิฉันเลียให้หลานต่อไป ส่วนสามีก็ซอยเข้าออกด้วยความเงี่ยนสุดขีด เสียงดังปับ ปับจนหลานสาวลืมตาขึ้นมามองแบบตาค้างมองสามีกระเด้าดิฉัน พร้อม ๆกับสูดปากตลอดเวลาดิฉันร่อนสะโพกรับดุ้นของสามีไปเรื่อย จนรู้สึกเสียวเต็มที่เกิดถี่ ๆถึงสี่ครั้ง และสุดจะทนได้ จึงเบี่ยงก้นหลบดุ้นของสามีที่หลุดออกมาชี้โด่เด่มีคราบน้ำรักของดิฉันเลื่อมมันไปหมดสามีพูดขออนุญาตดิฉันเอาเข้าในตัวหลานสาวที่นอนมองอยู่ได้หรือไม่ ดิฉันหันไปมองหลานสาวแล้วถามว่าหนูอยากลองหรือไม่ หลานสาวพยักหน้าด้วยความเหนียมอาย ดิฉันเลยหันไปพยักหน้ากับสามี สามีดิฉันไม่รอช้ารีบทาบตัวทับลงบนตัวหลานสาว ปากประกบปาก ส่วนดุ้นโด่เด่ก็ถูเข้ากับเต่าของหลานสาว จนหลานสาวกอดรัดสามีแน่น หลังจากนั้นสามีก็หันไปดูดนมหลานสาว หลานสาวครางเสียงอูยย…ซี๊ด อูยย…ซี๊ดตลอดเวลา สามีคงสุดทนเอามือจับดุ้นค่อย ๆยัดเข้าไปในของหลานสาว ซึ่งมีน้ำหล่อลื่นทำให้เข้าได้แต่ก็คาแค่ไม่ถึงครึ่ง ดุ้น เห็นสามีพยายามดันเข้าไป หลานสาวก็หน้าเหยเก สงสัยคงจะคับรูเจ็บ แต่พอผ่านไปสักพัก สามีก็สามารถเอาดุ้นเข้าไปในเต่าหลานได้ทั้งหมด
แล้วซอยเอวกระเด้าอย่างรวดเร็วและรุนแรง ที่ดิฉันไม่เคยเห็นมาก่อน หลานสาวร้องเสียงหลงว่า โอยย..เสียว อยู่ตลอด สามีกระเด้าถี่ขึ้น ๆจนกระทั่งทนไม่ไหวร่างกระตุกทิ้งตัวลงไปทับแนบแน่นกับหลานสาวดิฉันซึ่งสะดุ้งเฮือกเช่นกัน และมีน้ำตาเล็ดออกมาทางหางตา ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นกับการได้ดูการร่วมเพศสด ๆ ครั้งนี้มาก แต่ก็เหนื่อยอยากนอนหลับเต็มทีดิฉันรีบไปที่ตู้ยาหายาโพสตินอร์มาให้หลานสาวกินเพื่อกันการท้อง สามีก็นอนแผ่หราหมดแรงเจ้าดุ้นอ่อนตัวพับอยู่บนท้องน้อยสามี สามีเอ่ยปากกับดิฉันว่าขอบคุณเมียรักที่ทำให้พี่ได้รับความสุขสุด ๆ ดิฉันจึงถามไปว่า ทำไมจึงกลับเร็วก่อนกำหนด สามีบอกว่าวันสุดท้ายเขาปล่อยให้เที่ยวกัน สามีเคยไปเที่ยวจังหวัดนั้นแล้ว จึงไม่อยากอยู่เที่ยว รีบขับรถกลับบ้าน เลยได้มาเห็นมาเจอของดีนี่แหละ ดิฉันก็ถามหลานสาวว่าเป็นยังไง หลานสาวตอบว่า หนูเสียวจนนับครั้งไม่ถ้วน ขอบคุณทั้งน้าและน้าเขยที่สอนให้หนูรู้จักความสุข แล้วเราทั้งสามคนก็นอนเตียงเดียวกันหลับไปดิฉันหลับเป็นตายมาตื่นขึ้นมาเห็นสามีกำลังกอดหลานสาว ใช้ลิ้นไซ้ไปทั่วตัว เห็นแล้วไม่มีอารมณ์หึงหวงเลยสักนิด สามีเห็นดิฉันตื่นก็ผละออกจากหลานมาไซ้ดูดเลียนมดิฉันจนเกิดอารมณ์ แล้วก็เลื่อนไปใช้ลิ้นกับเต่าของดิฉันจนกระทั่งดิฉัน ทนไม่ไหว บอกให้เอาดุ้นใส่โยกร่อนกระเด้ากันจนน้ำแตก เสียวสุดยอดไปหลายครั้ง ในขณะที่สามียังทนเฉยไม่ยอมหลั่งออกมาดิฉันรู้สึกเพลียขอนอนหลับต่อต้องลางานสักวันหนึ่งแล้ว ก่อนนอนก็บอกกับสามีว่าให้ใช้ถุงยางด้วยกลัวหลานสาวท้อง เพราะยาโพสตินอร์หากกินมากจะเป็นอันตรายต่อมดลูก สามีรับปากแล้วลงจากตัวดิฉันไปร่วมรักกับหลานสาวต่อตอนบ่ายดิฉันตื่นขึ้นมาเห็นหลานสาวนอนหลับอยู่ เต่าบวมเป่ง ส่วนสามีกำลังอยู่ในห้องครัว คงจะหาอาหารทาน
ดิฉันจึงไปอาบน้ำ รู้สึกแสบที่เต่าเมื่อโดนน้ำราด แต่ดูแล้วก็ไม่เห็นมีแผลอะไร หลังจากอาบน้ำเสร็จก็ออกไปนั่งทานอาหารกับสามี ซึ่งดูหน้าตาแจ่มใสมาก เขาพร่ำแต่คำว่าขอบคุณเมียรักบ่อย ๆจนดิฉันรู้สึกเป็นปลื้มไปด้วย เลยหลุดปากไปว่าจะให้หลานสาวมานอนห้องเดียวกันทุกวัน แต่สามีต้องทำให้ดิฉันเสร็จก่อนจึงจะไปเอากับหลานสาว ดิฉันได้หลังจากนั้นมาเราสามคนก็นอนห้องเดียวกัน โดยดิฉันหายาคุมกำเนิดมาฉีดให้หลานสาว เป็นเพราะฤทธิ์ยากับการร่วมกับสามีของดิฉัน ทำให้หลานสาวเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้นผิดปกติ และได้บอกเลิกคบกับเพื่อนชายไป ให้สามีดิฉันเอาดุ้นใส่เพียงคนเดียว หรือบางครั้งก็แลกเปลี่ยนกับดิฉัน ให้ความสุขซึ่งกันและกัน จนกระทั่งหลานสาวเรียนจบ ม.ปลาย ก็เลือกเรียนสถาบันอุดมศึกษาในจังหวัดเพื่อที่จะได้อยู่กับดิฉันและสามีร่วมกันสนุกต่อไป โดยสามีเลิกที่จะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ขยันทำงานและกลับมาทำการบ้านที่ชอบทุกวันจนผอมไปเลยเชียวเมื่อหลานสาวจบปริญญาตรีได้งานทำในต่างจังหวัด เสาร์-อาทิตย์จึงกลับมาร่วมสนุกกัน จนกระทั่งมีไอ้หนุ่มที่ทำงานใกล้กันมาติดพัน หลานสาวได้นำเรื่องมาเล่าให้ดิฉันกับสามีฟัง ดิฉันกับสามีเห็นพ้องกันว่า ชีวิตทุกคนต้องมีครอบครัวของตัวเอง จึงบอกให้หลานคบกับเจ้าหนุ่มคนนั้นไปสักพักศึกษานิสัยใจคอเห็นว่าดี จนกระทั่งขอแต่งงานกับหลานสาว ดิฉันจึงนำตัวเจ้าหนุ่มไปพบแพทย์ทำการตรวจเลือดไม่มี โรคอะไร ก็เห็นดีที่จะให้แต่งงานกับหลานสาว โดยพ่อแม่ของหลานสาวที่อยู่บ้านนอกให้ดิฉันเป็นคนจัด การเรื่องให้ทุกอย่างนาน ๆ ครั้งหลานสาวจะขออนุญาตสามีกลับมาพักค้างกับดิฉัน และเราทั้งสามคนก็ระลึกถึงความหลังกันทุกครั้ง ชีวิตความสัมพันธ์ทางเพศของครอบครัวหลานสาวก็เป็นไปได้ด้วยดี หลานสาวบอกว่า ซื้อหนังสือและวิดีโอมาศึกษาจนกระทั่งสามีที่แต่งงาน ด้วยเก่งทำให้มีความสุขด้วยกันและสามีไม่เคยซุกซนไปที่อื่น…….

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้จัดการ กับรุมยามเย็ด สวัสดีค่ะ แอ๊ฟ มาอีกแล้วค่ะคงจำได้นะค่ะ หลังจากวันนั้นที่แอ๊ฟโดน บั๊บ กับ แฟน รุมเย็ดที่ออฟฟิคเพราะแผนของแฟนและยาปลุกเซ็กซ์ของบั๊บ แต่จริงๆ แล้วก็เป็นเพราะแอ๊ฟเองด้วยเพราะตั้งแต่โดน บั๊บ, ต้น, และ อั๋น, รุมก็อยากโดนทั้งสามรุมเย็ดอีกโดยเฉพาะบั๊บ อย่างที่บอกอ่ะค่ะว่า บั๊บ มีควยที่ใหญ่ยาวและก็อึด เย็ดทีเป็นชั่วโมง  กว่าน้ำเขาจะแตก แอ๊ฟหล่ะก็น้ำแตกไป 3-4 น้ำ เรียกได้ว่าแอ๊ฟลืมบรรดาผัวเก่าๆ ที่เคยรุมเย็ดแอ๊ฟ แทบหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นหนึ่ง…

เรื่องเสียว ลุงแอบมุดมุ้งทะลวงเสียว ปัจจุบันน้องอายุ 16 ปี น้องเป็นคนทางภาคเหนือ เพิ่งจะเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เมื่อปีที่แล้วนี่เองค่ะพี่ ไปไหนมาไหนก็ยังไม่ค่อยถูกเลย ต้องอาศัยเพื่อนที่ทำงานด้วยกันเป็นคนพาไป น้องมาทำงานเป็นสาวโรงงานอย่างที่หลายๆ คนพูดถึง มันก็แปลกเหมือนกัน สาวโรงงานที่เขาพูดถึงนั้นความหมายของมันดูจะแปลกๆ แบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ยิ่งน้องมาจากภาคเหนือด้วยยิ่งแล้วใหญ่ ทางนี้ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ทางบ้านน้องสิ เขาหาว่าน้องมาขายตัวเป็นกะหลี่บ้าง มันก็น่าแปลกที่คนบ้านเดียวกันมันยังพูดอย่างนี้เลย งานอื่นมีมากมายดันมายัดเยียดให้เราเป็นกะหรี่ น้องเกลียดพวกนี้จริงๆ สงสัยว่าพ่อแม่มันก็คงเป็นมาก่อน ถึงได้รู้ดีว่าคนที่เข้ามา ทำงานที่กรุงเทพฯ ต้องมาเป็นกะหรี่กันทุกคน น้องมาทำงานที่นี่ก็ตั้งใจทำงานอย่างดี ได้เงินได้ทองมาก็แบ่งส่งให้พ่อแม่ ใช้ทุกเดือน…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…

เรื่องเสียว หนูไม่เคย…พ่อช่วยด้วย คืนนี้ฉันหงุดหงิดเป็นอย่างยิ่ง อารมณ์ไม่ดีเอาซะเลย ต้องเข้าไปเคาะที่ห้องของพ่อกับแม่ “ก็อกๆๆ คุณพ่อคุณแม่ค่ะ เจ๋งมีเรื่องจะปรึกษานิดหน่อย” “มา..เข้ามาลูก…มีอะไรร้ายแรงหรือเปล่าลูก” “ค่ะ”จาก ความไม่ลงรอยกับสามี ไม่ว่าจะเรื่องความไม่รับผิดชอบครอบครัว เรื่องค่าใช้จ่าย พูดจาไม่เข้าหู และแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงก็เห็นแก่ตัว ฉันเลยต้องเล่าให้พ่อกับแม่ฟังอย่างหมดเปลือก “พ่อกับแม่เองก็เห็นเช่นนั้นเหมือนกัน ดีน่ะที่ลูกยังอยู่ที่บ้านเรานี่ถ้าเกิดแยกออกไปอยู่ที่อื่นคงลำบากกว่านี้น่ะลูก” “แล้วหนูจะทำไงดีค่ะ” “เจ๋ง เรื่องความรับผิดชอบ เรื่องนิสัยของผัวแก แม่ว่าเราคงแก้ยากน่ะลูก แต่ถ้าเรื่องบนเตียงแม่ว่าพ่อพอจะช่วยได้นะ” “หมาย ความว่าไงค่ะแม่”ฉันเพิ่งสังเกตพ่อกับแม่ตอนนี้เองว่าทั้งคู่แต่งกาย ไม่ค่อยจะเรียบร้อยเท่าไหร่ แม่นุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอก ส่วนพ่อนุ่งผ้าผืนเดียว “เจ๋ง…

เรื่องเสียว ยั่วพ่อให้เย็ด เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับ ไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆแล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัวกันมันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวย ส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมา ชอบเรื่องสวิงทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิศในหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งสมายล์ลูกสาวไปทำงาน เล่นเอาผมควยแข้งทุกวันก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กส์ซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก สมายล์ลูกสาวผมชอบเอนเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดแล้ว แต่ผมห้ามใจไม่ได้ เวลาสมายล์ อยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นของสมายล์ลูกสาวที่ไรควยผทนี่ลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในสมายล์มาดมผมรู้สึกว่ามันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดู เพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด….ซ๊าด……ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม…

เรื่องเสียว เจอนิโกรเปิดซิงครั้งแรก หนูชื่ออุ้ย นะคะ เป็นเด็กสาวอายุ 18 ตัวไม่สูงมาก รูปร่างอวบนิดหน่อย หน้าตาธรรมดาๆ หนูไม่ได้เรียนมหาวิทยาลัยเหมือนเพื่อนๆค่ะ เพราะที่บ้านค่อนข้างยากจน ไม่มีทุนสนับสนุนจากไหนเพราะเรียนไม่เก่งเหมือนชาวบ้าน มีวุฒิ ม.6 อยู่ในมือ แต่หางานทำไม่ได้ เศรษฐกิจแบบนี้ตระเวนหางานจนเหนื่อยก็ไม่มีใครรับ ตอนนั้นหนูเหมือนคนเคว้งคว้างไร้จุดหมายมาก แม่ของหนูป่วยค่ะ ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นพักหลังๆ ชีวิตหนูไม่มีความสุขเลยค่ะ ต้องใช้เงินวันละห้าสิบบาททั้งครอบครัว เพื่อประหยัดเอาไว้ให้แม่ไปหาหมอ ถึงเราจะมีบัตรทอง แต่บ้านเราอยู่ไกลโรงพยาบาล จึงต้องมีค่ารถ ค่านู่น ค่านี่อีกมากมาย พักหลังมันต้องใช้เงินเยอะขึ้นเพราะอาการของแม่เริ่มทรุดหนัก หนูก็ยังหางานไม่ได้…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เพราะพ่อเลี้ยงควยใหญ่ หนูเลยใจอ่อน หนูอยากจะเป็นลูกที่ดีที่สุด อยากให้พ่อรักหนู แม้ว่าพ่อจะไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของหนูก็ตาม แต่ไม่ว่าอย่างไร ความรู้สึกทั้งหมดที่หนูมีให้พ่อนั้นคือความจริงใจ ทั้งอ้อมกอด รสจูบที่แสนเร่าร้อน สัมผัสที่วาบหวามในใจ และเรือนกายนี้ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร ขอแค่พ่อบอกหนู แล้วหนูจะยินยอมทุกๆ อย่าง ฉันไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้เรียกว่าอะไร แต่มั่นใจว่ามันคือความรัก เพราะตั้งแต่แม่มีพ่อใหม่มาให้ฉัน พ่อก็รักฉันมากกว่าแม่ด้วยซ้ำ แม่ที่ชอบทุบตีฉัน และห้ามฉันต่างๆ นานา ห้ามไม่ให้เจอเพื่อน ห้ามไม่ให้เรียนหนังสือ และห้ามกระทั่งให้ฉันออกจากบ้าน ดังนั้น สิ่งที่ฉันมีในตอนนี้คือร่างกายที่ขาดเหลือความรัก…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน พุฒเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ เขาเช่าห้องพักอยู่คนเดียว ไม่ใช่ห้องราคาสูงอะไรแต่ที่เลือกที่นี่แม้มันจะเก่าทว่ามันไม่โทรม ค่อนข้างสะอาด สงบ ไม่ค่อยแออัด ทางบ้านส่งเงินให้เขาไม่ขาดถึงจนไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง ถึงอย่างนั้นด้วยที่มีเวลาว่างมากนอกเหนือจากเรียนบวกกับเขาอยากปรับตัวเข้ากับคนกรุงให้ได้เร็วขึ้นเลยเริ่มหางานพาร์ทไทม์ทำ ซื้อก็ไปได้งานกะดึกที่มินิมาร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่ง มันดีมากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขากับสาวรุ่นพี่เพื่อนร่วมงานได้ทำเรื่องเสียวเย็ดกันบ่อยๆ เวลาร้านไม่มีลูกค้า จากที่เหงาเพราะมาอยู่โดยไม่รู้จักใครก็มีความสุขอยากไปทำงานมากกว่าเรียน ทว่าเขารู้ดีว่าการเรียนทิ้งไม่ได้ ทุกวันจึงไม่เคยโดด ถึงจะยังไม่สนิทมีกลุ่มเพื่อนที่ชวนไปเที่ยวไหนต่อไหนกัน แต่เขาก็เริ่มคุ้นกับหลายคน บางคนรู้จักเขาเพราะเจอกันที่ร้านที่เขาทำงาน บางคนก็เพราะเรื่องเรียนที่เห็นเขาสอบได้คะแนนดีจึงมีคนมาขอให้ช่วยติวให้ พุฒไม่เคยปฏิเสธช่วยเหลือใครได้ก็ทำ หนึ่งในนั้นคือฝน สาวปาร์ตี้ตัวแม่ ทุกคืนพุฒมักจะเห็นเธอแวะมาที่ร้านมินิมาร์ทเพื่อนซื้อเบียร์อีกครึ่งโหลหลังผับปิดเพื่อไปนั่งดื่มต่อด้วยความติดลมที่ห้องเสมอ เพราะหอพักเธออยู่ใกล้เขาจึงถูกวานให้ช่วยเดินถือของไปส่งประจำ ซึ่งเขาก็ไม่ขัด เธอเซ็กซี่สวยแซ่บแต่งตัววาบวามสายเดี่ยวไม่ก็เสื้อกล้ามเผยผิวนวลให้ชวนมองเป็นประจำ แม้จะนมเล็ก…