สอนเสียวลูกสาวของพ่อ

e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b988e0b8ad 64fc94128c69d

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของพ่อ

ผมมีลูกสาวอยู่คนเดียว อายุเธอตอนนี้ ก็สิบสองขวบแล้ว อวบๆนิดนึง ภรรยาผมขายของในตลาดตอนเช้า ไปตั้งแต่ตีสี่ กลับบ้านตอนสี่ห้าโมงเช้า ผมเองทำงานเป็นพนักงานรัฐวิสหกิจแห่งหนึ่ง เวลาดูแลลูกส่วนใหญ่ จึงเป็นผม ผมกับลูกสาวสนิทกันมาก ดูแล รับส่งไปโรงเรียนตั้งแต่ตัวน้อย เวลาเล่นก็เล่นแต่กับผม เวลานอน ก็เป็นผมนี่แหละ ต้องพาไปนอน โดยต้องกอดเธอให้หลับก่อน จึงจะกลับมานอนที่ห้องของผมได้
ลูกสาวผมค่อน ข้างเอาแต่ใจ ชอบหยอดเล่นแรงๆ โดยที่เธอหยอกผมเจ็บๆ แต่ไม่สามารถหยอกเธอกลับแรงๆได้ ชอบกระโดดทิ้งตัวใส่ผม บางทีโดนหัวผม เจ็บมากๆเลย แต่ดุเธอก็ไม่ได้
วันหนึ่งผมนั่งดูทีวี ใส่กางเกงบอลขาสั้นสบายๆ เธอแอบมาจากข้างหลัง นุ่งผ้าเช็ดตัวจะอาบน้ำ แล้วกระโดดใส่ผม ผมหลบ เลยนั่งลงบนตักผม ผ้าเช็ดตัวนี่หลุดออกจากตัวเธอ เผยให้เห็นก้นขาวๆ โดยเฉพาะตรงร่องก้นนั้น แคมหีปลิ้นจากด้านหลัง อวบออกมาทางง่ามก้น ผมหลบสายตาเพราะนี่คือลูกสาวของเรา และดุเธอ ว่าเราน่ะเป็นสาวแล้วนะ อย่าเล่นอะไรแผลงๆอีก เธอก็งอน ใส่ผ้าเช็ดตัววิ่งไปอาบน้ำ
คืนนั้น ผมนอนไม่หลับ คิดถึงแต่ง่ามก้นของลูกสาว แคมสีชมพูเบียดกัน โผล่ออกมาจากง่ามก้นของเธอ ควยผมแข็งโด่เป็นพิเศษ เลยเย็ดเมียไปสองที เมียบอกว่า วันนี้คึกอะไรเป็นพิเศษ ทำไมแข็งเป๊ะเลย ผมไม่พูดอะไร เย็ดเมียไปพลาง คิดถึงหีลูกสาวไปพลาง..

วันต่อมา.. ตื่นเช้า ตื่นขึ้นมาแล้ว ก็ไปปลุกลูกสาว เพื่อให้อาบน้ำแต่งตัวไปโรงเรียน ซึ่งเห็นว่าจะสายแล้ว เคาะประตูก็ไม่เปิด จึงเปิดประตูเข้าไป พบลูกสาวครึ่งนั่งครึ่งนอน ห่มผ้าคลุมทั้งตัว จึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกสาวผมห้ามไม่ให้ผมเข้าไปใกล้ แบบกลัวๆ จึงเข้าไปถาม ได้ความว่า มีประจำเดือนครั้งแรก ไอ้ผมก็ไม่รู้จะสอนลูกยังไง จึงโทรไปบอกเมียผม เมียผมก็ขายของยุ่งอยู่ตลาด จึงบอกให้ผมไปซื้อผ้าอนามัยให้ลูกสาว แล้วบอกว่าเธอเคยสอนให้ใช้แล้ว และวันนี้คงปวดท้อง ไม่ต้องให้ไปโรงเรียน ผมจึงค่อยๆคลี่ผ้าห่มออก พบว่า มีเลือดประจำเดือนติดอยู่ตามกางเกงนอน ผ้าห่มเต็มไปหมด จึงให้ลูกสาวนำไปใส่เครื่องซักผ้า แล้วผมก็ออกไปซื้อผ้าอนามัยที่เซเว่น
ผม กลับมาเธอจัดการอาบน้ำเรียบร้อย แต่ดูจะปวดท้อง ให้ผมเอามือจับท้องเธอ ผมทำตาม เธอก็จับมือผมลูบบนท้องน้อย ให้ตายซิ แม้จะไม่เห็นหีเธอ แต่ผมก็เกิดอารมณ์กับลูกสาว บ้าจริง

วันนั้น ผมอยู่บ้านทั้งวัน เป็นเพื่อนลูก ผมเดินไปเปิดทีวี ซึ่งเป็นหนังประเภทเรื่องบนเตียง แล้วเดินเข้าห้องน้ำโดยไม่มองหน้าลูกสาว ผมเข้าไปยังงั้นแหละรอเวลาอยู่นาน จึงออกมาเห็นหนังกำลังได้ที่เชียว จึงถามลูกสาวว่าหนังสนุกไหม ลูกสาวผมไม่ตอบทำท่าจะลุกเดินออกไป ผมรีบนั่งลงข้างๆ คว้ามือของลูกสาวมา แล้วจูบที่แก้ม กกหู พอจะจูบปาก ลูกสาวก็ผลักอกผมออก ผมหน้ามืดแล้วครับ ฟัดไซ้ไปทั่ว ลูกสาวผมดิ้นหนัก ยิ่งดิ้นหนักผมก็ยิ่งมีอารมณ์ จนผมจูบปากได้เท่านั้นแหละ ลูกสาวผมถึงกับอ่อน ครางฮือในลำคอ ผมจูบอย่างเมามันส์อยู่นาน มือก็รูดกางเกงวอร์มของลูกสาวพร้อมกางเกงใน

ผมอุ้มร่างเปลือยขาวโพลนเต่งตึงบริสุทธิ์ของลูกสาวจากเก้าอี้ไปวางบนเตียง ผมจัดการกับตัวเองบ้าง แล้วขึ้นทาบบนร่างลูกสาว จูบปากอีกครั้งแล้วเลื่อนลงมาจูบสองเต้างามเป็นกระเป๋าะ ผมเม้มดูดเลีย ซ้ายที ขวาที..อูยยย พ่อ..พ่อ อย่าทำ หนูกลัว..อูยย เสียงลูกสาวผมครางสั่น………. ขอความเมตตาเป็นระยะ ความสงสารไม่ได้อยู่ในสมองผมเลย ผมคิดแต่ว่า ฝันของผมกำลังจะเป็นจริงแล้ว ผมเอื้อมมือไปจับของสงวนของลูกสาวซึ่งเปียกแฉะ ไม่มีขนขึ้นแม้สักเส้นเดียว

ควยขนาดห้านิ้วครึ่งของผมแข็งผงาดเต็มที่ ผมนั่งคุกเข่าตรงระหว่างขาของลูกสาวผม จับขาลูกสาวถ่างขาออก ทำให้เห็นติ่งสีชมพูแดงสดถนัดตา ผมจับควยจ่อตรงร่องรอยแตก ผมจับถูขึ้นถูลงเพื่อความหล่อลื่น ลูกสาวผมสะดุ้งครางซี๊ด………….ร้องอย่า อย่า พ่อขาาาาา………… ผมจับควยจ่อตรงร่องสวาทค่อย ๆ ดันมันเข้า พอได้ครึ่งเท่านั้น ลูกสาวผมสะดุ้งโหยงตัวลุกขึ้นนั่งกอดผมแน่น ร้องอูยยย เจ็บ..พร้อมกับถอยสะโพกหนี ผมรวบสะโพกไว้ สองมือดึงเข้าหาตัว พร้อมกับดันควยเข้าเต็มที่จนสุด ลูกสาวผมอ้าปากจะร้อง ผมเอาปากประกบไว้จนลูกสาวกัดปากผมอย่างแรง น้ำตาลูกสาวผมไหล ลูกสาวบอกผมว่า “พ่อเอามันออกเถอะหนูเจ็บ” ผมก็บอกว่าอีกเดี๋ยวก็หาย ตอนนั้นหีของลูกสาวบีบรัดลำควยผมแน่น

ผมแทบทนไม่ได้ เราก้มดูใต้สะดือพร้อมกัน โหนกนูนของลูกสาวผมเป่งบวมนูน ลูกสาวผมคราง “อูยยยย…พ่อไอ้นั่นพ่อเข้าไปอยู่ข้างในของหนูหมดเลย อูยยย…เสียวจังพ่อ” เสียงครางของลูกสาวผมทำให้ผมได้อารมณ์อย่างมาก ผมถามลูกสาวผมว่าหายเจ็บหรือยัง ลูกสาวบอกค่อยยังชั่วแล้ว ผมจึงเริ่มขยับเจ้าลำควยออกและเข้า ลูกสาวผมซี๊ด………ออกปาก ผมชักเข้าชักออกสองที ลูกสาวผมก็ล้มตัวนอนราบเพื่อให้ผมปฏิบัติกามสวาทได้เต็มที่ ผมขย่มเข้าออกอย่างช้า ๆ ลูกสาวผมเริ่มกระดกก้นเด้งรับผมบ้าง (คงจำจากหนังที่เปิดให้ดู) ผมขย่มเร็วขึ้นๆ จนร่างของลูกสาวกระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะ เสียงลูกสาวผมครางไม่เป็นศัพท์ อูยย พ่อ..พ่อขาาาา…… หนูเสียวเหลือเกิน บอกตรง ๆ ครับ ผมมันส์มาก มันส์และสะใจที่สมหวัง อูยยย..ลูกสาวผมร้องครางทรุดนิ่งกอดผมแน่น ผมถาโถมทับร่างของลูกสาวลงราบอีกครั้ง ขย่มต่อ 4-5 ครั้ง อย่างแรงๆและถี่ๆ แล้วผมก็ถึงสวรรค์ น้ำเงี่ยนของผมกระฉูดใส่ในร่างของลูกสาวผมจนหมดแม็กซ์

Recommendations

เรื่องเสียว มันส์โคตร ชักว่าวใส่กระโปรง พยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ. อยู่บ่อยๆ เข้าๆ ออกๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการย่ายังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ. อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ๆ ร.พ. อยู่ชั่วคราว ร.พ. ที่ว่านี้อยุ่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ. นี้…

เรื่องเสียว มาทำหน้าใสกับคุณหมอคนสวย เลยโดนเล่นควยจนน้ำแตกกระจาย เพราะความหล่อมันไม่สามารถรอได้ การใช้ทางลัดจึงเป็นเรื่องที่ผมเองชอบทำ เสียเงินไปแล้วก็อยากให้หน้ามันดูดีขึ้นมาบ้าง วันนี้ผมเลยเลือกที่จะมาคลินิกหน้าใส ที่เป็นการทำหน้าด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ นั่นคือการทำเลเซอร์ ซึ่งผมเองได้เข้ามาติดต่อที่นี่นานแล้ว เจอคุณหมอเจ้าของคลินิกที่ค่อนข้างหน้าตาสวยเลยทีเดียว แต่เธอเองก็คงจะสูงเกินกว่าที่คนทำงานออฟฟิศอย่างผมจะกล้าจีบเธอ แม้ว่าในความจริงแล้วผมเองจะเงี่ยนแทบตายเวลาที่ได้คุยกับเธอก็เถอะ เราแอดไลน์ กันเอาไว้เพื่อที่จะได้สอบถามโปรโมชันต่างๆ ที่มีในแต่ละเดือน จนเดือนนี้ โบนัสของผมออก ผมก็เลยมาที่คลินิกของหมอปราง แต่แล้วใครมันจะรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นในวันที่ผมมาคลินิกทำหน้าสวย เธอให้ผมขึ้นไปบนห้องพิเศษ แล้วบอกว่าวันนี้จะมีโปรโมชันในการนวดตัวให้ด้วยเพื่อกระชับกล้ามเนื้อ ผมเองก็เกรงใจแต่ว่าพอเธอเสนอและคิดว่าผมนั้นจะถูกมือเรียวสวยของเธอนั้นสัมผัส หัวใจมันก็เต้นแรงขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ในห้องเป็นห้องเล็กๆ มีอุปกรณ์เครื่องใหญ่ตั้งเอาไว้ ก่อนที่เธอจะให้ผมนั้นสวมเพียงชั้นในแล้วเอาผ้าขนหนูปิดเอาไว้ ก่อนจะบอกว่าไม่ต้องอายใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว พี่ผู้ช่วยติดหวัด จนต้องนอนหลับ เลยไปช่วยรักษา ด้วยการฝังควยเข้ารูหี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อคืน…ใช่ครับ ผมจะบอกว่าผมไม่ได้เริ่ม จากเรื่องราวนี้ ไม่เลยสักนิดเดียวจริงๆ เพราะว่าเมื่อคืนผมไม่สบาย ติดหวัด มันเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย ผมขอพี่ผู้ช่วยผู้จัดการที่เป็นผู้หญิงและรุ่นพี่ผม 3 ปีมานอนพักที่หลังร้าน แต่ตอนที่ผมกำลังเคลิ้มแบบกึ่งหลับกึ่งตื่น ผมเองก็สัมผัสได้ถึงความเสียวบางอย่าง พี่เขามาจับควยผม…ผมอาจจะพลาด เพราะว่าผมนั้นนอนควยแข็งอยู่ แต่ในเวลานั้นผมก็คิดแค่ว่า มันเป็นเพียงแค่การจับแบบเย้าหยอกเฉยๆ แต่ปรากฏว่าเธอลักหลับผมครับ ในตอนที่ผมนั้นกำลังจะเคลิ้มได้ที่ เธอก็จัดการจับผมอมควยเสียจนน้ำควยแตกในปากของเธอไปเลย แถมเธอเองก็ยังกลืนแบบไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไรด้วยในเวลานั้น มันเลยทำให้ผมรู้เลยว่า คืนนี้ที่เธอนั้นเป็นหวัด มันเกิดจากการที่เธออมควยของผมเมื่อคืนนั่นเอง วันนี้เธอเลยมาทำงานด้วยสภาพที่ป่วยเต็มที่ เพราะว่าเธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงงานได้…

เรื่องเสียว ปากดีเป็นเหตุเลยโดนจัดเสียว เรื่องที่เกิดมันเกิดตอนเราอายุได้ 19 เรื่องมันมีอยู่ว่า”ไม่ต้องติดต่อมาแล้วนะ” คำพูดสุดท้ายที่แพนได้ยินจากคนที่แพนรักที่สุด ตั้งแต่ที่แพนได้ยินคำนั้น แพนก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยค่ะ ใครมาจีบแพนก็รับหมด จำได้ว่าตอนนั้นแพนมีกิ๊กไม่ต้ำกว่า 3 คน จนแทบสลับลางไม่ทัน และในนั้นมีกิ๊กแพนอยู่คนหนึ่งค่ะ อายุน้อยกว่าแพน 2 ปี แพนก็ไม่ได้คิดอารัยมาก กะจะคบกันเป็นแค่เพื่อนคุยให้สนุกเพื่อลืมแฟนเก่าไปเท่านั้นเอง กิ๊กคนที่แพนพูดถึงชื่อเจมค่ะ แต่ว่าเจมเป็นคนคุยสนุก คนตลกประมาณว่าคารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นลอง เจมเป็นคนไม่หล่อ แต่ว่าเอาใจผู้หญิงเก่ง นานวันเข้าแพนก็เริ่มชอบในนิสัยเจมมากขึ้นก็เลยคุยมากกว่าคนอื่นมากเป็นพิเศษ มีอยู่หลายครั้งที่แพนไปเที่ยวบ้านเค้าแต่แพนก็คอยเอาเพื่อนไปด้วย หรือแพนก็จะพยายามหลีกเลี่ยงการอยู่กับเจมแค่ 2 ต่อ…

เรื่องเสียว เพราะความเสียวและร่าน โดนเอาคาชุดพริตตี้ หวัดดีค่ะ เฟิร์นค่ะ อายุ 20 ปี เรียน ม. รัฐ ปี 2 สูง 160 สัดส่วน 34-25-33 หน้าตาจัดว่าสวยค่ะ เฟิร์นได้มีโอกาสทำงานพิเศษตอนปิดภาคเรียน คือเป็นพริตตี้ ให้สินค้าให้กับบริษัทดังบริษัทฯหนึ่ง โดยพื้นฐานครอบครัวเฟิร์นเป็นเด็ก เรียบร้อย ไม่ค่อยทันคน จึงโดนหลอกเย็ดตอนไปทำงานในครั้งนี้ค่ะ เริ่มเลยนะคะประมาณต้นเดือน มีนาคม 2560 เฟิร์นได้ไปสมัครงานกับบริษัท รับพริตตี้ทำงานและได้งานตามที่บอกข้างต้น…

เรื่องเสียว ไปเฝ้าไข้ดันได้เมียเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอนิ๊งอ่ะครับ บอกตรงๆ เลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะเจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกัน ช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้วเเล้วนิ๊งกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆ ลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาลนิ๊งกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอกะให้ยาเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา 2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดาเเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบราผมกะคอยเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างไฟกะดับ พรึ่บ!!! โอ้พระเจ้า มืดตื้อ….เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆ พร้อมกับมีร่างที่อุ่นหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม นิ๊งตัวสั่นนิดๆ…

เรื่องเสียว ถูกลุงจับเย็ด!! ทุกท่วงท่า “อู๊ยย..ซี้ดด..ลุง! เสียว..ลึกจังเลย ค่อยๆ..มันทั้งเจ็บทั้งเสียว..ลุงจ๋า.” แก้วอายุ 15 ปี สูง 165 ซม.หนัก 45 กิโลฯ ผิวขาว เรียน ม.4 โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว วันหนึ่งแก้วนั่งดื่มในร้านขายเหล้าปั่นใต้หอพัก เป็นที่พักผ่อนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาหญิงที่อาศัยในหอ แก้วทะเลาะกับพี่เอก ลุงชาติอายุประมาณ 45 ปีเจ้าของร้าน ได้ยินเข้าเลยพูดใส่ พี่เอก”แฟนสวยน่ารักๆ รีบฟันเพื่อความเป็นต่อ ผู้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่เอกโมโหเอาน้ำสาดลุงชาติเกือบเป็นเรื่อง แก้วถูกเจ้าหอเรียกไปต่อว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา…

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง…

เรื่องเสียว ไหนบอกว่าไม่เคย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน 6 หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง? เคยมีอะไรกะใครหรือยัง? เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดเธอคนแรก เธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้งชวนเธอเล่นๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเพื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำไม ผมเลยไม่สนใจลุยต่อ…