สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด

e0b8aae0b8ade0b887e0b981e0b896e0b8a7e0b89ee0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a5 64fc05f41ed2d

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด

ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด!

ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง

เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา ซึ่งมันธรรมดามากเพราะใครจะนั่งตรงไหนก็ได้ แต่ที่แปลกไปเล็กน้อยคือรถสองแถวที่ผมนั่งกลับบ้านมาวันนั้น มันแทบจะไม่มีคนเลย ทำให้การนั่งเบียดกันไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ แต่ในใจก็คิดว่า เธออาจจะไม่อยากขยับไปมาเวลามีคนขึ้นมาอีก ก็เลยนั่งฟังเพลงไปตามปกติ

ระหว่างทางเราสัมผัสถึงท่อนขาอุ่นๆ กับกางเกงยีนส์ขาสั้นที่เธอใส่มาในหน้าร้อน แม้จะเป็นช่วงเย็นก็ตาม มันแนบชิดเราติดสนิท เหมือนมีคนนั่งเต็มรถ และด้วยที่เราใส่กางเกงนักเรียนที่สั้นเหมือนกันทำให้ขาของเราทั้งคู่แนบชิดกันจนขาทั้งคู่ของเราเปียกเหงื่อ แต่ถึงเป็นแบบนั้นก็ไม่มีการขยับออกแต่อย่างใด มันยังแนบชิดติดกันเหมือนเดิม ทั้ง ๆ ที่รถไม่มีคนแล้ว เพราะผมก็ทำเป็นมองข้างทางเพื่อเช็คว่ามีใครในรถบ้าง แต่ไม่เหลือใครแล้วตอนนั้น มันทำให้ผมใจเต้นเหลือเกิน ใครที่มองเข้ามาในรถสองแถวคงคิดว่าเราต้องเป็นแฟนกันอย่างแน่นอน แต่เรารู้อยู่แก่ใจว่าเราเป็นคนแปลกหน้าต่อกัน

มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก เนื้อนุ่มๆ ของเธอแม้มันจะเป็นต้นขาด้านนอกแต่เราก็รู้ได้ว่ามันเนียนมากเหลือเกิน ระหว่างที่เรากำลังฟินจนเหงื่อแตกอยู่นั้น ท่อนแขนของเธอก็มาแนบข้างลำตัว มันมาชนกับแขนเราเหมือนกัน เลยทำให้ตอนนี้นอกจากขาที่เราชิดกันแล้ว ท่อนแขนเราก็แนบติดกันเหมือนกัน มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก แต่ผมจินตนาการไปไกลแล้วตอนนี้ ผมรู้สึกได้เลยว่าควยของผมมีของเหลวไหลผ่านหัวควยแน่นอน

ผมทำได้แค่นั่งนิ่ง ๆ ไม่ขยับไปไหนปล่อยให้แรงกระแทกของรถทำงานให้ตัวเราถูกันไปมา ๆ ตลอดทั้งทาง ลืมบอกว่าผมไม่กล้าที่จะเงยหน้าไปมองหน้าของเธอเลย มีเพียงก็แค่กลิ่นตัวเท่านั้นที่ผมได้กลิ่นซึ่งมันหอมมาก ๆ เพราะเธอนั่งอยู่ต้นลม ทำให้กลิ่นของเธอลอยเข้าจมูกอย่างชัดเจน

จากขามาแขน ซึ่งดูเหมือนมันจะจบ แต่มันไม่จบเหมือนแรงโน้มถ่วงของโลกเข้าใจความเงี่ยนของผม มือเราเริ่มกระทบกันไปมา ผมปล่อยไปตามแรงโน้มถ่วงทันที ปล่อยให้มือเราตีกันไปมาหวังว่าจะต้องมีบางจังหวะที่เราอาจจะเกี่ยวมือกันก็ได้ และเหมือนเธอจะรู้ตัว และทำให้ความบังเอิญเปิดเรื่องไม่บังเอิญเพราะมือของเราเหวี่ยงไปมา โดนกันไปมาจนมือของเราทั้งคู่ทำทรงมือเหมือนจะจับกันแบบไม่ตั้งใจ และสุดท้ายมือเราก็เหวี่ยงมาเกี่ยวกันจนได้

ผมนิ่งไม่ขยับเหมือนมันเป็นเรื่องบังเอิญแค่กำหลวมๆ เอาไว้ มันตื่นเต้นมากจนรู้สึกได้ว่าต้นขาและท่อนแขนที่แนบของเรามีเหงื่อไหลออกมาเยอะมาก มันเปียกไปทั้งขา ทั้งแขน ลามไปถึงควยของผมเลยทีเดียว จากที่กำมือหลวม ๆ เราค่อยๆ กำมือกัน นิ้วของเราเริ่มขยับเขี่ยฝ่ามือกัน เราจึงมั่นใจว่าเธอต้องเล่นด้วยกันเราแน่นอน

เรานั่งยิ้มแบบเขินๆ แอบมองไปที่หน้าของเธอ สายตามันดันไปโดนเข้าที่นมของเธอ ที่กำลังดี พอดีมือของเราไม่ใหญ่ ไม่เล็กเกินไป และรู้ได้เลยว่าเธออายุมากกว่าผมแน่นอน เพราะทรงผมและหน้าตาดูออกทันที หน้าตาของเธอนิ่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีเพียงกิจกรรมที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้เท่านั้น ที่เรารู้ใจใน ก่อนจะปล่อยให้มันเป็นไปตลอดทั้งทาง

ผมไม่กล้าลงป้ายหน้าบ้านปล่อยให้รถมันขับไปเรื่อยๆ จนสุดเส้นทางและเธอเองก็ไม่ลุกไปไหนเช่นกัน จนคนขับต้องตะโกนให้เราทั้งคู่ลง ผมเลยรีบลงและคิดว่าทุกอย่างน่าจะจบแล้ว แต่ระหว่างที่จ่ายเงิน เธอก็มากระซิบข้างหูของผม

ไปห้องพี่มั้ย ตัวเปียกแบบนี้เดี๋ยวพี่อาบน้ำให้ ผมตัวแข็งำอะไรไม่ถูกเพราะไม่เคยโดนลุกขนาดนี้มาก่อน แต่ก็ไม่ปฏิเสธแต่อย่างใด พร้อมเดินตามพี่สาวสองแถวคนนั้นเข้าไปในซอย ขึ้นไปบนห้องทำการซอยหีของพี่สาวอย่างหนำใจ เล่นเอาคืนนั้นต้องโกหกที่บ้านว่ามานอนข้างบ้านเพื่อนเลยทีเดียว เพราะโดนหีดูดให้เย็ดทั้งคืน ถือเป็นประสบการณ์ที่เราไม่มีวันลืมแม้ตอนนี้เราไม่ได้เจอพี่เขาแล้วก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว เมียแอบเย็ดกับกิ๊ก เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก ช่วงนั้นเรามีปากเสียงกันบ่อยตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เอง เนื่องจากผมเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวัง…. คงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อ และที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่า”ลิน”แล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อก้อง เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอายๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมากๆ…

เรื่องเสียว อย่างนี้ก็สวยสิครับ…จัดแม่ค้ามหาลัย ผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องเสียว ๆ ครับ มีอยู่เรื่องที่อยากที่จะมาร่วมสนุกด้วย มันเป็นเรื่องที่ต้องเก็บเอาไว้อยู่นานมากทีเดียวครับ แต่มันก็ทนไม่ไหวครับที่จะเก็บเอาไว้คนเดียว เอาละครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงครับ ชื่อและสถานที่ผมต้องขอเก็บเอาไว้เป็นความลับก่อนนะครับเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียหายแก่คนที่เกี่ยวข้อง ผมชื่อ”ทิว”อายุ 23 ปีครับ ผมเดินทางเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ มาสมัครเป็นพนักงานขับรถอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง มันเป็นอาชีพที่พออยู่ได้ครับ เงินเดือนดีมาก ก็มีหน้าที่ต้องขับรถตระเวนไปทั่วทั้งกรุงเทพฯ ส่งของที่นั้นที่นี่ เรื่องเสียว ๆ ที่ว่านี้มันก็เกิดขึ้นที่สี่แยกหนึ่งครับ วันนั้นผมเอารถ ออกมาส่งของเมื่อตอนเย็น ส่งเสร็จกว่าจะกลับรถมันก็ติดเสียแล้วครับ มันเป็นเรื่องที่ธรรมดามากครับ ครั้งแรกก็รู้สึกไม่ดีเลย…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อนมันน่าเย็ด เลยพามาเสร็จที่บ้านจนน้ำแตกคารู เป็นเวลาเกือบปีแล้ว ที่ผมสนิทสนมกับไอ้ต้น หลังจากที่ย้ายเข้ามาเรียนต่อระดับอนุปริญญาที่นี่ นอกจากที่มันและครอบครัวของมันจะต้อนรับผมเป็นอย่างดีแล้ว น้องสาวของไอ้ต้นก็ยังรู้สึกทำให้ผมสัมผัสได้ว่าถูกต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ ซึ่งบ่อยครั้งที่ไอ้ต้นจะวานให้ผมไปรับน้องสาวมันจากที่โรงเรียนจนเราโดนคนอื่นๆ คิดว่าเป็นแฟนกันไปแล้ว และหลังจากที่เราได้พูดคุยกันมาสักระยะ ความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มเดินทางมาได้จนกลายเป็นสถานะที่ใครๆ คาดหวังเอาไว้นั่นเอง เรื่องเสียวที่ผมไม่อยากจะคิด ก็ต้องเริ่มคิดบ้างแล้วในเวลานี้ และเพราะว่าไอ้ต้นมันหวงน้องสาว เลยติดตามน้องสาวแจเลยว่าต้องกลับบ้านตรงเวลาไม่เถลไถลไปไหน แต่เราที่เป็นคนเงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ และอยากเย็ดกันใจจะขาด ทำให้ในกิจกรรมซ้อมวันหนึ่ง เธอตัดสินใจลากิจกรรมในวันนั้น แล้วมาหาผม ก่อนที่จะพากันไปเปิดโรงแรมเพื่อเย็ดกันทันที ช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านเริ่มขึ้น ด้วยจิตใจอันร้อนแรง แน่นอนว่าระหว่างการพูดคุยของเรา เรามักจะแลกเปลี่ยนรูปกันอยู่เรื่อยๆ รวมกระทั่งรูปควยและรูปหีชมพูหวานของเธอ วันนี้เราต่างได้สัมผัสของจริงของกันและกันอย่างถึงที่สุด “ได้เห็นควยพี่แล้ว…

เรื่องเสียว ข้าวกล่องมาส่งแล้วครับ พิเศษ แถมควยใหญ่ สนใจไหมครับ เค เป็นพนักงานขนส่งของร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ ด้วยความหน้าตาดี และที่เล่นของเขา ทำให้มีลูกค้าสาวๆ หลายคนต่างมอบเงินพิเศษให้เขา ซึ่งบางครั้งมันก็มากกว่าราคาอาหารที่เขาไปส่งด้วยซ้ำ ทำให้เขาชอบที่จะทำงานนี้ หน้าตาดีก็มีชัยไปเกินครึ่ง เพราะฉะนั้นแล้ว เขาเลยไม่อยากที่จะเปลี่ยนงานแม้ว่ามันจะเลิกดึกหน่อย แต่ก็แลกมากับเม็ดเงินที่คุ้มค่าเหนื่อย พร้อมกับเรื่องเสียวที่มักจะได้รับมันอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับคืนนี้ เขามาส่งอาหารชุดสุดท้าย ให้กับบ้านของหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาคุ้นเคยดี เพราะว่าเธอชอบให้เงินพิเศษเขาบ่อยๆ ก่อนที่จะมีคำพูดชวนคิดลึกถึงเขาเรื่อยๆ จากที่เขามองแค่เม็ดเงิน หลังๆมา เขาก็เริ่มรู้สึกว่าเธอน่ารักดี วันนี้เขาได้เงินพิเศษเหมือนทุกวัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะแซวเขาด้วยสีหน้าร่าเริง “ให้มากขนาดนี้ ต้องมาเป็นผัวพี่แล้วนะเค”…

เรื่องเสียว สาวเหนือสุดเอ็กซ์ ผมแอบเย็ดกับเด็กรับใช้ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้วตอนผมอายุ 14 ขวบเท่าที่จำได้ ที่บ้านมีคนใช้มาจากต่างจังหวัด เธอเป็นคนทางภาคเหนือ ชื่อปุ้ยอายุเธอตอนั้น 17 แก่กว่าผม ตอนนั้นผมยังไม่ประสีประสาเรื่องควย ๆ หี ๆ เท่าไหร่ แต่ชอบแอบดูคนใช้อาบน้ำ และชักว่าวตามทุกครั้ง ปุ้ยเป็นคนเซ็กซ์จัด ขาว อวบ ผมยาวถึงกลางหลัง ผมชอบใช้ปุ้ยต้มมาม่าให้กินตอนดึก ๆ ปุ้ยเองก็ชอบเพราะจะได้ดูทีวีด้วย จนผมได้แอบดูปุ้ยแก้ผ้า อาบน้ำแทบทุกวัน บางวันเธอตกเบ็ดด้วย ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าปุ้ยทำอะไร เพราะเห็นปุ้ยเอานิ้วแหย่ไปในจิ้ม แล้วใช้ฝักบัวฉีดน้ำใส่…

เรื่องเสียว เด็กสาวคนรับใช้วัย 15 เย่อมันส์ได้ใจ บ้านผมมีสาวใช้คนนึงชื่อ แตงโม ป้าผมเขาเอามาฝากให้แม่ผมรับไว้ทำงาน นัยว่าเป็นหลานของแม่บ้านเก่าบ้านป้าผมรึไงเนี่ย วันที่แตงโมมาผมแค่เห็นก็น้ำลายสอแล้วเพราะหุ่นแตงโมนั้นอั๋นเกินอายุไปเยอะ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าแค่ 15 ยิ่งใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดยิ่งน่าฟัดมาก แถมหน้าตายังพอดูได้แบบภูธรบวกหมวยหน่อยๆ อยู่ๆไปความแรดของแตงโมก็เริ่มออก เริ่มด้วยการส่งสายตาให้หนุ่มๆในซอยแม้แต่กับผม และที่แม่ผมทนไม่ได้ก็คือที่แตงโมชอบไปยืนคุยกับยามของหมู่บ้านจนแม่ผมต้อง เรียกมาเตือนบ่อยๆว่า “เราน่ะเป็นผู้หญิงนะ ไปให้ท่ากับเขาแบบนั้นเดี๋ยวก็โดนมันปล้ำเอาหรอก” แต่ผมก็ยังเห็นแตงโมแอบดอดไปคุยอยู่ดี จนคืนนึงผมกลับมาบ้านดึกเกือบตี 2 เลี้ยวรถเข้ามาก็เห็นแตงโมยืนคุยกับยามอยู่ห่างจากบ้านมาหน่อย แตงโมเห็นรถผมก็แน่บกลับมาบ้าน ผมลงจากรถเลยแกล้งบอกไป “เอาอีกแล้วนะเรา เดี๋ยวบอกคุณแม่ซะดีมั้ย” แตงโมทำหน้าเหมือนจะร้องให้รีบร้องขอผม “อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ คุณท๊อปจะใช้ให้หนูทำอะไรก็ได้ค่ะ”…

เรื่องเสียว เห็นแม่ช่วยตัวเองตอนอาบน้ำแล้วทนไม่ไหว สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาแชร์ให้กับเพื่อนๆได้อ่านกันครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ หนึ่ง ตอนนี้ผมอายุ 25 ปีแล้วครับ ตอนนี้ผมนั้นเรียนจบแล้ว และได้ทำงานอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง บ้านเรานั้นอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ผม บ้านผมเป็นครอบครัวข้าราชการ พ่อผมเป็นตำรวจ แม่ผมนั้นเป็นปลัดอยู่ที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดนั้น โดยทุกวันผมกับแม่จะไปทำงานด้วยกันเป็นประจำ เรื่องของเรื่องมันเกิดจากว่าผมกับแม่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเนื่องจากก่อนหน้านี้แม่ผมนั้นทำงานที่ต่างจังหวัดนานๆกลับบ้านที โดยในวันที่เกิดเรื่องนั้นมันเกิดจากว่าพ่อของผมนั้นต้องไปดูงานที่จังหวัดเชียงรายแล้วพ่อผมนั้นต้องการให้ผมกับแม่นั้นตามขึ้นเหนือไปเที่ยวด้วยโดยผมกับแม่นั้นตามขึ้นไปในเย็นวันศุกร์พอถึงจังหวัดตากเราก็แวะกินข้าวกันที่ร้านโต้รุ่งกันแล้วผมก็บอกกับแม่ว่าเราหาที่พักกันเหอะวันนี้เหนื่อยมากแล้วพรุ่งนี้ค่อยไปเจอพ่อ แม่ผมก็ไม่ได้ขัดอะไรเราก็ไปหาห้องพักกันเราเปิดห้องกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมื่อง พอถึงห้องผมก็ขนกระเป๋าขึ้นไปที่ห้องแม่ก็บอกกับผมว่าให้รีบอาบน้ำแล้วก็นอนพักผ่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องรีบออกแต่เช้าเพื่อไปเจอกับพ่อที่ อ.แม่สาย ซึ่งยังอยู่อีกไกลพอสมควร แล้วผมก็เปิดทีวีดูแล้วอีกสักพักผมก็เดินไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จผมก็เอาผ้าเช็ดตัวไปตากทีระเบียงแล้วผมก็เห็นไฟห้องน้ำเปิดขึ้นซึ่งตอนแรกไม่ได้สังเกตุว่ามันเป็นหน้าต่างเล็กๆของห้องน้ำ ผมมองผ่านเข้าไปผมเห็นแม่นั้นค่อยๆเอามือถอดเสื้อและกระโปรงออกแม่ใส่ชุดชั้นในสีดำ แล้วแม่ผมก็ถอดเสื้อชั้นในออกนมของแม่ผมนั้นหย่อนคล้อยตามวัยสำหรับคนวัย 55…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงหี เพราะคลิปเสียวเลยโดนเย็ด วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์เสียวตรงของเรานะคะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอน ม.3 ค่ะ เรามีเพื่อนสนิทอยู่คนจึงชื่อ โอ๊คค่ะ ปกติโอ๊คจะเป็นคนหื่นมากค่ะ ชอบโหลดคลิปเสียวจากอินเตอร์เนตมาใส่ไว้ในมือถือ แล้วก็เอามาอวดเรา มีอยู่วันนึงโอ๊คก็เอามาอวดเราเหมือนเดิม เราก็เอามือถือโอ๊คมาดูตามเคยค่ะ ปกติเราจะไม่กลับบ้านกับโอ๊คเพราะมันอยู่คนละทางกัน แต่วันนั้นโอ๊คบอกเราว่าจะไปทำธุระทางนั้นพอดี เราก็เลยกลับบ้านกับมันค่ะ แต่ก่อนจะกลับบ้าน มันบอกว่าจะลองไปที่ตึกใหม่ดู พอดีตึกใหม่เพิ่งสร้างเสร็จค่ะ แต่ยังไม่เปิดใช้ มันอยากไปสำรวจว่าเป็นยังไงบ้าง พอเราไปถึงตึกนั้น มันก็นั่งตรงบันไดค่ะ เราก็นั่งข้างๆ มัน จากนั้นมันก็เปิดคลิปเสียวให้เราดู เราก็นั่งดูไปพร้อมกับมัน แต่บรรยากาศคงเป็นใจมากเกินไป หีเราเริ่มมีน้ำไหลออกมาเรามีอารมณ์ค่ะ…