สองควยก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเย็ดมันส์ ถ้าควยใหญ่ หนูไหวแน่พี่

e0b8aae0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3 e0b896e0b989e0b8b2e0b980 6534b1cbd3fea

เรื่องเสียว สองควยก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเย็ดมันส์ ถ้าควยใหญ่ หนูไหวแน่พี่

ฉันคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาแบ่งปันดีไหม เพราะว่าตัวเองก็ไม่เคยจะชอบเขียนอะไรแบบนี้ ส่วนมากชอบอ่านเรื่องเสียวมากกว่า เพราะว่าประสบการณ์เสียวที่หลายๆ คนได้เขียนส่งมานั้นทำให้ฉันมีความสุขและติ้วหีจนเสร็จไปแล้วตั้งหลายรอบ จนกระทั่งตัวเองได้มีประสบการณ์ได้เจอกับความเสียวที่มันจำเป็นต้องเล่าไม่งั้นคงจะจุกอกตาย ฉันเองก็เลยจำเป็นต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งกันอ่าน แบ่งกันเสียว

อ่านเสียวมาตลอด เสียวตามก็บ่อยๆ วันนี้มาเล่าเสียวบ้าง ถ้าเล่าไม่ดียังไงก็ขออภัยไว้ด้วยนะคะ

เมื่อ 3 วันก่อน ฉันไปเที่ยวผับกับเพื่อน มันบอกว่าอกหักเศร้า อยากที่จะปลดปล่อยมากๆ เลยทีเดียว แล้วพอมันเริ่มเข้าไปเต้นก็มีผู้ชายเข้ามาหลีมันซึ่งผลที่ตามมาก็คือการที่มันขอตัวไปกับผู้ชายคนนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะไปเย็ดกัน มันบอกว่าให้ฉันนั่งรอที่นี่เดี๋ยวกลับมารับ ขอไปขึ้นสวรรค์กับผู้ชายก่อน สุดท้ายฉันเองก็ทำได้แค่รอ แล้วไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ก็มีผู้ชายสองคนมานั่งคุยด้วยกับฉัน

ฉันเองก็อยากที่จะลองปล่อยใจไปกับเขาดูบ้างเหมือนกัน ก็ไม่คิดว่าเขาจะชวนหรอก แต่พอได้ชวนขึ้นมา มันกลับเป็นประโยคที่ว่า

“สนใจไปร่วมสนุกกับพวกเราคืนนี้ไหมครับ ?”

พวกเรา…นั่นก็หมายความว่า พวกเขาทั้งสองคนอย่างนั้นสินะ คำถามของพวกเขาได้คำตอบทันทีเมื่อเขาจับมือของฉันแล้วเอาไปวางไว้ที่เป้ากางเกงของเขาที่อตนนี้ควยแข็งแล้ว และที่สำคัญ กางเกงเนื้ออ่อน แค่จับนิดเดียวก็สามารถจินตนาการได้แล้ว ว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ?

ฉันตอบตกลงทันที เพราะคิดว่าคืนนี้ต้องไม่น้อยหน้าเพื่อน ต้องได้เจอกับเรื่องเสียวซี๊ดกันบ้างละ ไม่ใช่ว่ากี่ครั้งก็ต้องมารอมันเย็ดกับผู้ชายเสร็จแล้วก็พากลับ เราสามคนดื่มกันอีกเล็กน้อยหลังจากที่มาถึงห้อง ก่อนที่หลังจากนั้นเขาทั้งสองจะเริ่มยืนขนาบข้างของฉันแล้วเริ่มถอดกางเกงลง นั่นทำให้ลำควยของทั้งสองคนนั้นชูชันต่อหน้าฉัน ควยใหญ่ไม่พอ ควยสวยด้วย

สองมือของฉันยกขึ้นจับควยของเขาพร้อมๆ กันก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้ทั้งสองคนทันทีด้วยความหิวกระหาย ในเวลานี้ไม่มีอะไรที่มันจะวิเศษไปมากกว่านี้แล้วเมื่อผู้ชายสองคนเริ่มผลัดกันเอาควยมายื่นให้ฉันราวกับดาราดังรอสัมภาษณ์ ทั้งเงี่ยน ทั้งเสียว ฉันก็ทั้งจับ ทั้งชัก ทั้งดูดอย่างเต็มที่จนกระทั่งทั้งสองคนเริ่มผลัดกันกระเด้าปากของฉันจนพอใจแล้วคนหนึ่งก็ค่อยๆ นั่งลงที่ระหว่างขาของฉันหลังจากที่ถอดกางเกงฉันออกแล้ว

ส่วนอีกคนยังคงยืนอยู่ข้างกายไม่ห่าง จับควยกรอกปากฉันแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนฉันดูดควยของเขาจนแก้มตอบ แล้วในตอนนั้นหีชมพูของฉันก็ถูกชายหนุ่มคนนั้นเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ มันเป็นความเสียวซ่านอย่างที่ฉันนั้นไม่อาจจะกำหนดนิยามออกมาได้เลย

เขาค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกแล้วพูดเพียงว่าหีชมพูที่ตามหามานานแล้วซุกหน้าลงมาทันทีจนฉันถึงกับนั่งบนโซฟาแล้วเกร็งทั้งตัวเพราะความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในครั้งนี้ ไม่นานนัก ฉันก็ถูกอุ้มไปวางลงบนเตียงแล้วชายหนุ่มที่เย็ดปากของฉันก็เป็นคนแรกที่เข้ามาเย็ดหีของฉัน

เขาดันควยเข้ามาช้าๆ ผ่านร่องรักที่ตอดควยของเขาตุบๆ ก่อนที่จะครางเสียวเมื่อควยของเขานั้นเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว มันเสียวซ่านจนถึงท้องน้อยเลยทีเดียวในเวลานี้  เขาค่อยๆ เริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉัน ในขณะที่อีกคนก็เอาควยมาป้อนฉันที่ปากเพื่อให้ฉันนั้นระงับเสียงครางเอาไว้แล้วใช้ปากให้เป็นประโยชน์

เคยเสียวหีมาก็เยอะ แต่มันไม่เคยขนาดนี้มาก่อน

ฉันครางจนไม่มีเสียง เหงื่อเปียกทั้งตัวราวกับเปียกฝนเมื่อชายหนุ่มสองคนผลัดกันกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนกระทั่งผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมงที่พวกเขาเวียนเทียนกันอย่างสาใจ ตอนนี้ฉันก็ถูกดึงขึ้นมานั่งที่ปลายเตียงด้วยร่างกายที่หมดไร้เรี่ยวแรง

ไม่เคยสวิงมาก่อน และไม่เคยโดยรุมเย็ดขนาดนี้มาก่อน แม้ว่าพวกเขาจะหล่อ แต่พวกเขากินไม่เคยอิ่มจริงๆ

ฉันตาปรือตอนที่มองดูสองคนนั้นกำลังชักว่าวอยู่ตรงหน้าของฉันแล้วเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมๆ กับที่น้ำควยของเขาพุ่งแตกในเวลาเดียวกัน กระฉูดออกมาเปรอะเต็มหน้าของฉันแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความพึงพอใจ ส่วนฉันในตอนนี้ก็แลบลิ้นเลียริมฝีปากและลิ้มรสน้ำควยของเขาสองคนที่ปะปนกันด้วย

ให้ตายสิ…แม้ว่าจะสู้แทบไม่ไหว แต่พอเจอผู้ชายที่น้ำควยหวานๆ แบบนี้แล้ว

ฉันว่าประสบการณ์เสียวนี้มันต้องทำให้เพื่อนของฉันอิจฉาอย่างแน่นอน

และมั่นใจพร้อมทั้งจะทำให้ได้ ที่จะไม่ให้เรื่องราวคืนนี้จบลง ฉันเลยถามเขาไปทันที

“ครั้งต่อไปเมื่อไหร่ดีคะ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว เอากับผัว ล่อกับชู้ เย่อพ่อผัวเดือนละครั้ง อร่อยร่องเสียวดิชั้นชื่อแนน อายุ 27 แต่งงานกับสามีชื่อ บัญชา อายุ 27 ชาคือผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่เย็ดแนน เราคบกันตั้งแต่ม.3 เย็ดกันครั้งแรกตอนม.3 จนถึงปัจจุบัน หลังจากแต่งงานเราซื้อบ้านเก่าๆมาหลังหนึ่ง เป็นบ้านเล็กๆ ชั้นเดียว มี 3 ห้อง 1ห้องน้ำ 1 ครัว เนื่องจากเราไม่ค่อยมีเงิน ประตูห้อง 3 บานยังไม่มีเพราะบานเก่าเสียหมดแล้ว แต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะเราอยู่กัน 2…

เรื่องเสียว อย่าบอกแม่นะ ว่าพี่ชายแท้ๆ เป็นผัวหนู เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกินเลยเส้นศีลธรรมไปหมดแล้ว ใครบอกว่าเหล้าเป็นสาเหตุของการทะเลาะวิวาทอย่างเดียว มันเป็นเหตุให้เกิดเรื่องเสียวที่เกินจะห้ามใจได้อีกด้วย วันนี้ฉันกับพี่ชายแท้ๆ ของตัวเองไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนของเขามา เราสองคนเมาจนเพื่อนต้องหามเรามาส่งที่หอของพี่ ซึ่งอยู่คนละที่กับหอฉัน แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เรานอนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ว่าตอนนี้เราก็โตขึ้น และเพราะว่าโตขึ้นนี่แหละ ความเดียงสาในวัยเด็กมันเลยหายไป ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นตอนที่ฉันนั้นนอนหลับแล้วตะแคงไปโอบกอพี่ชายเอาไว้ แต่มือกลับวางต่ำ จนสัมผัสเข้ากับลำควยของเขา ที่ตอนนี้นอนควยแข็งอยู่ ฉันสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านตรงนั้น มันบอกอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ ว่ารู้สึกยังไง แต่มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างเห็นได้ชัดเหมือนกัน เพราะว่าเขานอนควยแข็ง มือของฉันจากที่โนเฉยๆ ตอนนี้เริ่มควาน…

เรื่องเสียว เสียวริมทะเล อมควยหนุ่มต่างชาติควยใหญ่เท่าแขน มันเป็นเรื่องราวที่เกินคาดกับฉันมาก แน่นอนว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันเพียงลำพังแบบนี้ก็เพื่อรักษาเยียวยาจิตใจ อยากที่จะพักผ่อนทุกๆ อย่าง จากเรื่องงาน สังคม และไม่ว่าอะไรก็ตามแต่ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา และอีกอย่างหนึ่งที่ฉันตั้งใจอย่างเต็มที่ นั่นก็คือการที่ฉันนั้น…มาหามองฝรั่ง ฝรั่งหล่อๆ ชอบมานอนอาบแดด การที่ฉันได้มองดูร่างกายของเขาที่นอนตามชายหาดแล้วนอนหงายบ้าง คว่ำบ้าง เพื่อให้ร่างกายสัมผัสแดดนั้นเป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าเวลาที่ได้มองกางเกงในตุงๆ ของเขาแล้ว ฉันมักจะจินตนาการถึงควยของเขาที่กำลังขดม้วนอยู่ในนั้น จินตนาการถึงควยใหญ่ๆ ที่สวยงาม และจินตนาการไปถึงตอนที่มันเริ่มแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ ฉันชอบดูหนังโป๊ฝรั่งมากกว่าดูหนังเอวีจากทางญี่ปุ่น เพราะว่าฉันชอบผู้ชายควยใหญ่ การมาที่นี่ของฉันมันเลยกลายเป็นจุดประสงค์ที่ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว แต่เวลากลางวันมันก็ผ่านไปเร็วเหลือเกิน ยามเย็น ไม่ค่อยมีใครมาเดินชายหาดแล้ว ฉันยังคงเดินตากลมทะเลอยู่เรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียหมอ ทะลวงเสียวประตูหลัง เรื่องนี้เกิดขึนเมื่อต้นปีนี้เองครับ คือผมมีญาติอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวภาคกลาง บ้านพักในโรงพยาบาลมีหมอและเมียคู่หนึ่งซึ่งเมียหมอคนนี้สวยมาก ผมเห็นแล้วอยากร่วมรักกับเธอมาก ซึ่งผมแอบมองเธออยู่ทุกวัน โดยเฉพาะก้นเธอสวยงามมาก จนผมแอบคิดในใจว่าถ้ามีโอกาศอยากจะข่มขืนเธอจัง เธอคนนี้ผมไม่ทราบว่าเธอทำงานอะไร เห็นเธอใส่ชุดกระโปงสั้นรัดรูปไปทำงานทุกวัน เธออายุประมาณใกล้ ๆ 30 ปีแล้ว แต่ไม่เห็นมีเด็กๆ ที่บ้าน และแล้วโอกาศของผมก็มาถึง วันนั้นมีฝนตก ผมเห็นเธออยู่บ้านคนเดียวไม่ทราบว่าหมอสามีเธอไปไหน วันนั้นผมคิดในใจว่าเป็นไงเป็นกันขอข่มขืนเธอให้ได้ ผมจึงจัดการแต่งตัวอำพรางหน้าตา ซึ่งจริงแล้วเธอก็ไม่เคยเห็นผมมาก่อนอยู่แล้ว ผมแอบเข้ามาทางหลังบ้านของเธอ ขณะนั้นเธอกำลังเดินออกจากครัว ผมจึงเดินตามหลังเธอแล้วเข้าล็อคคอเธอไว้แล้วใช้มีดจี้ตัวเธอ เธอตกใจมาก และส่งเสียงร้อง ผมจึงต้องขู่และบังคับเธอ…

เรื่องเสียว ละเลงเสียว เพื่อนที่แสนน่ารัก มาลองฟังประสบการณ์ของผมบ้างครับ มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว แล้ว…

เรื่องเสียว น้องชมพู่ โดนเย็ดทุกท่าเสียวทุกทาง ผมชื่อ”ปิ๊ก”อายุ 20 ปี อยู่ระหว่างการศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนมากครับ แต่ว่ายังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยซักครั้ง และแล้วมันก็เกิดขึ้นครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมาก คือเรื่องนี้เกิดไม่นาน สัก 2 เดือนมาแล้ว ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”ชมพู่”ครับ เธอค่อนข้างหน้าตาดี เรียนหนังสือก็ค่อนข้างเก่งครับ โดยเฉพาะรูปร่างของเธอแล้ว อวบมาก ขาวเนียน ในเวลาช่วงที่ชมพู่ใส่ชุดนักศึกษา เนินอกของชมพู่จะตั้งเด่นชัดนูนออกมามากเลยครับ บางครั้งผมก็ถึงกับตะลึงยืนมองอยู่นานครับ แต่ไม่เคยคิดอะไรมากกับชมพู่ เพราะชมพู่ก็คงไม่เคยคิดอะไรกับผมครับ จนวันหนึ่งผมก็ได้เห็นอะไรดีๆ เข้า เพราะผมไปบ้านชมพู่ครับ…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว ฟันพยาบาลสาว เมื่อสองปีก่อนได้เจอโดยบังเอิญกับพยาบาลสาวคนหนึ่งซึ่งเพิ่งเลิกกับแฟนมา ผมยาว ผิวคล้ำนิดๆ กำลังดี รูปร่างบางๆ เล็ก ก้นงอนๆ ได้มีโอกาสรู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน หล่อนก็ท่าทางมีจริตตามประสาผู้หญิงเปรียวๆ หน่อย จากความสนิทคุ้นเคยกันก็ได้พาไปไหนมาไหนด้วยกันจนวันหนึ่งพาออกไปเที่ยวนอกเมือง ผมก็บอกว่าออกไปนอนรับลมนอกเมืองกันดีกว่า คืนนั้นหล่อนก็เก็บกระเป๋าตามผมมา เราไปนอนที่พักนอกเมือง แล้วก็เปิดห้องด้วยกัน หลังจากทานข้าวเรียบร้อย ก็เริ่มจากการจูบกันจนฉ่ำ แล้วก็ถอดออกทีละชิ้นๆ จนหมด จากนั้นจึงใช้นิ้วล้วงของพยาบาลสาว น้ำเยิ้มเต็มไปหมด ก็รู้ว่าคงไม่บริสุทธิ์อะไรแต่ก็เครื่องเคราฟิตใช้ได้ จึงค่อยๆ ละเลงและรูดนิ้วเข้าออกช้าๆ แล้วก็คงไปใช้ลิ้นเลียให้หล่อน ดันบอกว่าอย่าทำไม่ชอบ อ้าวเวรยังไงว่ะเนี่ย ก็เลยให้หล่อนขยับลงไปใช้ปากอมและเลีย…