สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก

แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง หีก็ว่างค่ะ จากนั้นเขาก็พยักหน้าแล้วเดินไปทางหลังห้าง ซึ่งตรงนี้มันเป็นห้องน้ำสำหรับสาธารณะ เป็นห้องน้ำรวมที่อยู่ท้ายโวนจอดรถ ซึ่งถ้าเลือกได้คนก็คงไม่เข้าหรอก เพราะว่ามันร้อนอบอ้าวมาก ๆ แต่เพราะมันไม่มี “คนปกติทั่วไป” มาพักนี่แหละ…มันเลยกลายเป็นว่า คนเงี่ยนเขามาใช้บริการกันมากกว่า

เขาพาฉันเข้าไปในห้องน้ำห้องหนึ่ง ก่อนจะหันไปเห็นว่ามันมีรูสอดอยู่ แล้วหันมาถามฉันว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ฉันก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร ใครอยากแจมก็สอดควยมา หรือว่าจะเข้ามาร่วมวงก็ได้ ฉันพูดเพราะเห็นว่าตอนนั้นมันไม่มีใคร แล้วหันไปหาเขา เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วมือของฉันเองที่เลื่อนลงไปจับควยของเขาด้วยความเงี่ยน กางเกงของเขาตุงออกมาอย่างชัดเจน มันยิ่งทำให้ฉันนั้นอยากรู้เหลือเกินว่าถ้าไม่มีกางเกงของเขานั้นปกปิดมันเอาไว้ เขาจะควยใหญ่แค่ไหนกันเชียว

ฉันนั่งลงที่ชักโครก ยังคงแหงนเงยหน้าขึ้นไปจูบแลกลิ้นกับเขาอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะเริ่มดึงกางเกงของเขาลงไป แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เห็นว่าห้องข้าง ๆ มีคนเข้ามา เขานั่งลง ฉันเหลือบตาไปมองตอนที่เริ่มจะอมควยให้กับชายหนุ่มตรงหน้าที่ควยใหญ่คับปาก เราจ้องตากัน ก่อนที่ฉันจะเริ่มดูดควยของเขาต่อไปเรื่อย ๆ เสียงครางยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ เมื่อชำเงืองมองไปแล้วก็ได้เห็นว่าคนข้างห้องนั้นกำควยขึ้นมาชักจนแข็งโป๊ก แล้วตั้งใจให้ฉันเห็น

ในขณะที่ปากก็กำลังดูดควยให้คนหนึ่ง มือของฉันก็กวักเรียกอีกคนหนึ่งทันทีก่อนที่เขาจะยืนขึ้นแล้วเอาควยสอดเข้ามาในรูสอดนั้นพร้อมกับค่อย ๆ เริ่มดันมันเข้ามาจนสุด ฉันถึงกับตาโต เพราะว่าทั้งสองคน สองควยนี้ใหญ่ไม่แพ้กันเลย ขนาดควยที่ฉันได้มองเห็นทำเอาน้ำเงี่ยนของฉันเดินเป็นสาย ก่อนจะก้มหน้าลงไปอมควยให้กับทั้งสองคนทันที

แล้วคนที่อยู่ในห้อกับฉันก็จับฉันลุกขึ้นมา

เขาถอดกางเกงของฉันลงไปแล้วผลักให้ฉันนั้นค่อย ๆ เดินหน้าเข้าไปหาอีกฝ่าย ก่อนที่จะอมควยให้เขาต่อ ในขณะที่ชายหนุ่มในห้องเองก็ไม่ได้เว้นจังหวะให้ฉันได้พักหายใจ เขานั้นค่อย ๆ เริ่มจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันช้า ๆ มันทั้งเสียวซ่าน ทั้งแนบแน่น ฉันยิ่งขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ก็ยิ่งรู้สึกดีตอนที่เขาเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉัน พร้อมกับเริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ

แน่นอนว่าความเสียวนี้มันเป็นปฏิกิริยาลูกโซ่ เมื่อฉันโดนเย็ดหีได้แรงถึงใจ เสียวซ่านจนตัวสั่น ฉันก็ดูดควยให้อีกฟากฝั่งแรงขึ้นเหมือนกัน จนเขานั้นเริ่มกระเด้าผนังเข้ามา ควยใหญ่ยาวทะลักเข้ามาในปากของฉัน ก่อนที่จะเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เร็วขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับได้ยินเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมา

แรงกระแทกจากด้านหลังก็ยังแรงขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่แรงกระแทกจากปากก็ไม่ยอมน้อยหน้ากันเลยด้วยซ้ำ

นาทีนี้ฉันเองก็สู้สุดใจ ยิ่งขมิบรูหีตอดควยคนแรกเท่าไหร่ ก็ยิ่งออกแรงดูดควยให้กับคนที่สองหนักหน่วงมากขึ้นเท่านั้น ความเสียวซ่านที่ดุดันนี้ทำให้ฉันมีเพียงเสียงร้องในลำคอ ไม่อยากจะให้ควยทั้งสองดุ้นนั้นหลุดออกไปจากส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายฉันเลย นั่นจึงทำให้ฉันยอมให้ทั้งสองคนแตกในเข้ามาเลย พร้อม ๆ กัน

ได้ยินแบบนั้นทั้งสองคนก็กระหน่ำไม่ยั้ง เสียงครางที่ดังขึ้นมาเสมือนกับสัญญาณบอกกับฉันว่าเขาพร้อมแล้ว

พร้อมกับน้ำควยที่ทะลักออกมาจากดุ้นเนื้อมหึมานั้นที่ฉันไม่คาดคิดเลยว่า…

ความสุขของฉันในวันนี้จะได้มาจากสองควย…

ถ้าไม่บอก…นึกว่ากระบอกข้าวหลาม

Recommendations

เรื่องเสียว คนบ้าเย็ด ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 บ้านอยู่ชนบท ในละแวกบ้านนั้นมีบ้านอยู่เป็นกลุ่มๆ ซึ่งมีอาชีพทำนา บ้านผมก็ทำนา บ้านผมอยู่ติดกับบ้านน้า บ้านน้ามีลูกผู้หญิงอยู่ 2 คน คนแรกชื่อ ชิน อายุประมาณ 28 ปี ไม่ค่อยสวยดูดี เงียบขรึม ไม่ค่อยรู้เรื่องกามาเท่าไหร่ เก็บกด ผิวไม่ค่อยขาวเพราะต้องไปช่วยแม่ทำนา (พ่อเสียไปนานแล้ว ) ส่วนคนที่ 2 ชื่อ…

เรื่องเสียว มีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ ประสบการณ์เสียว การมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือนมักถูกหยิบยกขึ้นมาพูดคุยกันอย่างกว้างขวาง ว่ามันสามารถทำได้หรือไม่ มันจะปลอดภัยไหม มันจะมีอันตรายอะไรตามมาหรือเปล่า การมีประจำเดือนเป็นการทำงานของร่างกายตามธรรมชาติ ซึ่งถ้าเรารู้ว่าอะไรสามารถทำได้ในระหว่างนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลอะไร หากคุณยังไม่ทราบ วันนี้เรามีข้อควรรู้หากคุณต้องการมีเซ็กส์ในช่วงนี้ ซึ่งสามารถอ่านต่อได้ใน 5 ข้อที่ควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน ที่เรานำมาเสนอในวันนี้ ไปรับชมกันได้เลย อย่าพลาด! 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 1. มันปลอดภัย จากคำบอกเล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสตรี คุณ Lara Briden บอกว่าเลือดประจำเดือนนั้นเป็นของเหลวในร่างกาย ดังนั้นมันไม่มีทางปนเปื้อนเชื้อโรคที่จะนำไปสู่ปัญหาสุขภาพในอนาคต…

เรื่องเสียว เมื่อพี่ชายพาชู้มาเย็ดจนหีบาน น้องสาวที่แอบดูเลยต้องให้แฟนเย็ดจนหีฉ่ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ว่าด้วยเรื่องของออกัสกับพี่นัดเป็นแฟนกัน ฝ่ายหญิงเรียนอยู่มัธยมปลายชั้นปีที่ห้า ส่วนฝ่ายชายเรียนอยู่มหาลัยแล้ว ทั้งสองรู้จักกันตั้งแต่เด็ก เพราะพี่นัดเป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายออกัส จากเมื่อก่อนที่เอ็นดูกัน ตอนนี้ก็กลายมาเป็นดูเอ็นแทน ไม่แค่ดูยังอมยังเลียแถมให้เย็ดหีอีกด้วย แต่เรื่องนี้ออกัสไม่ได้บอกพี่ชาย เพราะไม่แน่ใจว่าพี่ตนจะกีดกันไหม ฝ่ายพี่นัดความจริงอยากบอกเพื่อนมาตลอด เพราะมองว่าไม่ใช่เรื่องเสียหาย ตนรักจริง เย็ดหีก็จริง พร้อมรับผิดชอบหวังให้อีกฝ่ายอมควยไปทั้งชีวิต แต่เมื่อออกัสขอเขาก็ไม่อยากขัด ออกัสให้เหตุผลว่าหากวันหนึ่งไปกันไม่ได้ เลิกกันไปพี่นัดจะได้ไม่ต้องบาดหมางกับพี่ชายตน ถึงเลิกกันแต่มิตรภาพก็ยังอยู่ โชคดีที่บ้านพี่นัดมีเงิน เลยซื้อคอนโดไว้ให้อยู่ใกล้มหาลัย ไม่ต้องไปอยู่หอรวมให้ลำบาก เพราะงั้นเวลาที่ออกัสเงี่ยนหรือพี่นัดเสี้ยน ก็จะใช้คอนโดนี่เป็นรังรักรังเย็ดเป็นหลัก เพราะที่บ้านออกัสไม่สะดวกแน่นอน ไม่งั้นเดี๋ยวความลับที่คบกันได้แตกไปถึงหูพี่ชายออกัสชัวร์ ซึ่งออกัสก็ไม่ติดเพราะได้อยู่กับพี่นัดที่คอนโดก็มีความสุขเป็นส่วนตัวดี…

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ อยู่มาวันหนึ่ง น้องก็ได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด “ซี้ดดดด…พี่ครับ ผมๆ สิครับ ผมไม่เคย อืมมม…สะ เสียว เสียวควยจังเลย” เสียงกระเส่าของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา เขานั่งติดผนังแล้วตอนนี้ ไม่มีทางไหนที่จะหนีกับมือและริมฝีปากที่รุกไล่เข้ามาอมควยของเขาอย่างหิวกระหายได้เลย เธอจับสองขาของเขาแยกออก มือหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาจับควยของเขาชักรูดจนความเสียวซ่านกระตุ้นในน้ำเงี่ยนสีใสทะลักเยิ้มที่ส่วนปลาย ซ้ำยิ่งเขาครางเท่าไหร่ นิ้วโป้งของเธอก็ยิ่งถูและวนไล้ที่ส่วนปลายควยจนร่างกายของเขาดีดดิ้นไม่สุข เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่ควรเป็นแบบนี้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามใจได้ เรื่องทั้งหมดวันนี้เริ่มต้นที่เขาพลาด ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าในบ้านมีพี่สาวอยู่ด้วย แล้วตอนที่เธอกำลังจะมาเรียกไปปิดข้าวเย็น กลับถือวิสาสะเปิดเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังชักว่าวอยู่พอดี ทุกๆ อย่างมันเลยเปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว เมาแล้วหลับอย่าควยแข็ง โดนนั่งเทียนจนน้ำแตกไม่รู้ตัว เรื่องเสียวมันมากับความเมาในวันนี้ เพราะว่าฉันเองมากินเหล้าที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยได้เจอกันนานเพราะว่าเขาไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด พอกลับมา ก็มีแค่ฉันที่ยังคงทำงานอยู่ที่บ้านเพราะว่าบ้านมีร้านชำ เขาเลยชวนฉันไปกินเหล้าที่บ้านของเขาเพราะว่าเกรงใจทางบ้านฉัน ซึ่งฉันเองตอนนี้ก็ 24 แล้วพ่อแม่ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าในหมู่บ้านก็ไม่ค่อยมีคนร้ายหรือว่าอันตรายที่ไหนเท่าไหร่ ฉันเลยไปกินเหล้ากับเขา แล้วการที่ได้เจอเขาตัวจริงนั้นทำให้มันต่างกับในเฟซบุ๊กของเขาเลย เพราะว่าภาพมันเก่าแล้ว แต่เขากลับยังคงดูดีขึ้นมากๆ และหล่อขึ้นขาวขึ้นอีกด้วย แค่ตอนที่เขายิ้มให้ ฉันบอกเลยตรงๆ ว่าฉันนั้นอยากจะแต่งงานกับเขาแล้ว ผู้ชายอะไร ยิ่งโตยิ่งหล่อได้มากขนาดนี้ ไม่เข้าใจที่สุดเลยจริงๆ ความต้องการทำให้ฉันยอมดื่มกับเขาแบบไม่หวงเนื้อหวงตัวเลย เผื่อมันจะมีโชค ตอนที่เขาเมาแล้วเงี่ยนจับฉันเย็ดเหมือนที่ฉันเคยอ่านเจอมาในประสบการณ์เสียวบ่อยๆ แต่มันกลับผิดคาด เพราะว่าเขาคออ่อนกว่าที่คิด เหล้าหมดแค่เพียงกลมแรก…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเปิดซิง รู้จริงๆ ว่าโคตรเสียว ครอบครัวอื่นๆ อาจจะสงสัย เมื่อมองมาจากภายนอก ว่าทำไม ฉันกับพี่ชาย เราสองพี่น้องจึงดูรักกันมากกว่าพี่น้องคู่อื่นๆ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน แต่ทว่าสำหรับฉันแล้ว มันคือเรื่องราวที่แสนวิเศษจริงๆ นั่นเพราะว่า มันเป็นสิ่งที่มากกว่าความรักเสียอีก มันเรียกว่าความผูกพัน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเมื่อสี่ปี่ก่อน ตอนที่ฉันเพิ่งขึ้น ม.1 ส่วนพี่ชาย กำลังขึ้น ม.3 เรื่องเพศในยุคสมัยนั้นยังไม่ใช่เรื่องที่เปิดเผยมากนัก ถ้าจะพูดตรงๆ แล้ว มันก็ยังคงเป็นในตอนนี้เช่นกัน แต่ว่า…ฉันเลือกที่จะเรียนรู้มันกับพี่สองคน จากการถามเขาไปตรงๆ…

เรื่องเสียว ให้ผัวเก่าเมียสวิงเมีย  เมื่อประมาณสามปีก่อนตอนนั้น ผมยังเรียนอยู่ในระดับปริญญาตรี ผมเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับเพื่อนแถวหน้ารามฯ อยู่ด้วยกันก็รวมสี่ คนทั้งผมด้วยเวลานอนก็ต้องนอนรวมกันแต่ดีหน่อยที่ห้องนอนค่อนข้างกว้าง ผมกับเพื่อนอยู่กันมาขึ้นปีที่สาม ก็เรื่องธรรมดา ที่พวกเราจะมีแฟนกันแต่ก็ไม่ได้จริงจังเป็นตัวเป็นตนนัก ก็เลยต่างแยกๆกันไปจนช่วงเวลานั้นที่ต่างคนก็ต่างว่างเว้นไม่มีหญิงควง กันเลยยกเว้นเพื่อนผมที่ไปจีบรุ่นน้องเรียนที่เดียวกันมาควงได้อยู่ร่วมปี แล้ว แต่ปัจจุบันรุ่นน้องคนนี้ก็แต่งงานกันกับผมมาปีกว่าแล้วและมีลูก ของผมอีกหนึ่งครับ เรื่องมันก็มีอยู่ว่าที่ผมไปแย่งแฟนเพื่อนมา ไม่ใช่เพราะอะไร ผมกับเพื่อนผมก็เจอเธอพร้อมกันนั้นแหละ จีบแข่งกันแต่ช่วงแรกผมจีบสู้มันไม่ได้เพราะมันเอาใจเก่งกว่าผมเยอะ ผมเอาแต่เรียนหนังสือ ทำกิจกรรมไม่มีเวลาให้เธอ ผมเลยอดเปิดซิงเธอ เพื่อนผมเล่าให้ฟังว่าเธอโดนมันเปิดซิงเป็นคนแรกจริงๆ มันยืนยัน แต่ช่วงหลังพอมันได้เธอแล้ว ความชั่วของมันก็ปรากฏและไม่ได้เลี้ยงดูเธออย่างดีเหมือนก่อน ประกอบกับเธอเรียนใกล้จบก็คงเห็นว่าไอ้เพื่อนผมคนนี้ คงไม่เอาถ่าน เลยเลิกกันผมตอนนั้นก็เรียนจบแล้ว สอบทำงานราชการได้ดีที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว หนูเสียววว ไม่ไหวแล้ว ”เด็กมหาลัย” ประสบการณ์เซ็กครั้งหนึ่ง เคยมีนักศึกษามาฝึกงานชื่อ ก้อย น้องก้อยเป็นคนตัวเล็ก ผิวขาวหน้าตาน่ารักตามไสตล์สาวลูกครึ่งจีน แต่ที่สำคัญเวลามาฝึกงานนานใส่ชุดนักศึกษา ฟิต ๆ ก้นเธองอนมากมาย อีกทั้งหน้าอกเธออวบอั๋นอย่างได้ใจ มีอยู่ครั้งนึงหลังเลิกงานน้องก้อยชวนผมไปกินข้าว น้องก้อยเรียกผมว่าพี่ เอ วันนั้นผมพาน้องก้อยไปนั่งกินแถวราชเทวี ผม จริงๆ แล้วจัดว่าเป็นคนมีฐานะปานกลางแต่ก็มีรถขับพาสาวไปเที่ยวได้ตามประสาวัยทำงาน วันนั้นน้องก้อยกับผมนั่งกินส้มตำ และอาหารต่าง ๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อน้องก้อยดื่มเบียร์เก่งมาก ผมดื่มไปแค่แก้วสองแก้วก็หยุดเนื่องจากต้องขับรถกลัวด่าน แต่น้องก้อยสิครับเล่นเบียร์คนเดียวไป 6 ขวดได้ พอประมาณตีหนึ่งน้องก้อยอ้อนให้ผมอ้อนพากลับบ้านแถวพรานนก…