สวิงแฟนเรื่องจริงของผม

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1 64fd8f8e4dbf7

เรื่องเสียว สวิงแฟนเรื่องจริงของผม

ตอนอยู่กับแฟนคนที่แล้วก็เคยสวิง 2 ครั้ง ครั้งแรกให้เพื่อนผมเอง ครั้งที่ 2 กับสมาชิกจากหนังสือฉบับหนึ่ง ผมชอบเรื่องสวิงมาก ตอนนี้ผมมีแฟนใหม่แล้ว อายุยังไม่ครบ 19 เลย แต่ได้เสียกัน 9 เดือนแล้ว ตอนได้กันแรกๆ ก็รู้ว่าเธอเป็นหญิงไฟแรงเพราะเธอชอบเซ็กซ์มาก บางที่นั่งรถเมล์ เธอก็มาจับของผมเล่น เวลานั่งแท็กซี่ตอนกลางคืนก็ชอบควักของผมออกมารูด แล้วก็ก้มลงดูด ผมถูกใจมากเพราะผมก็ชอบความตื่นเต้นเหมือนกัน เคยลองชวนเธอทำอะไรที่คล้ายๆกับการโชว์ (แต่ไม่ได้โชว์จะๆ)เธอก็ให้ความร่วมมืออย่างดี เช่นเวลาใส่กระโปรงนักศึกษาไปดูหนังกัน(กระโปรงสั้น)ผมบอกให้เธอเข้าห้องน้ำ ไปถอดกกน.ออก เธอก็ทำตาม เธอบอกตื่นเต้นดี ชอบ มีอยู่ครั้งหนึ่งลองเอาแตงกวาลูกไม่ใหญ่มากใส่เข้าไปในร่องรูหีเธอแล้วออกไป เที่ยวกันตลอดวัน ปรากฏว่าเธอบอกว่าสนุกดีตอนหลังผมเลยลองเอาเรื่องสวิงเล่าให้ฟัง ดูเธอตื่นเต้น และมีอารมณ์ร่วมด้วย ก็เลยติดต่อไปทางหนังสือฉบับนั้นอีก (นึกไม่ถึงว่าแฟนผมที่น่ารัก ดูเด็กๆจะมีความต้องการขนาดนั้น)จนได้ติดต่อกับชายเดี่ยวคนหนึ่ง ซึ่งเรานัดมาแจมกัน ตอนแรกแฟนผมบอกว่าขอเห็นหน้าก่อนได้ไหม เพราะอยู่ๆจะให้คนที่เพิ่งเห็นหน้าครั้งแรกเย็ดมันยังไงๆอยู่ แต่ปรากฏว่าเธอแทบไม่ตัดสินใจเลยเพราะใจจริงเธอก็อยากลองอยู่แล้ว วันนั้นพอเข้าไปในห้องแฟนผมก็นั่งลงที่เตียงผมเข้าไปนั่งข้างๆ พี่เอกขออนุญาตถอดเสื้อแล้วมานั่งอีกข้างของแฟน ผมหอมแก้มแฟนๆผมหลับตาพริ้ม พี่เอกบอกว่าขออนุญาตลูบคลำได้ไหม แฟนผมพยักหน้าพี่เอกเลยล้วงมือไปในกระโปรงแล้วไซร้แก้มแฟนผมอีกข้าง ผมลุกขึ้นถอดเสื้อผ้า หันมาอีกทีแฟนผมเอนหลังลงไปที่เตียงแล้ว พี่เอกรูด กกน. แฟนผมออกโดยที่เธอเป็นคนถอดกระโปรงเอง ผมจึงเข้าไปถอดเสื้อให้เธอแล้วเข้าไปจูบเธอตอนนี้พี่เอกเหลือแต่กกน.แล้วเอา นิ้วล้วงร่องหีแฟนผมเล่นพร้อมกับก้มไปรัวลิ้นใส่ติ่งเสียวเธอจนแฟนผมครางซี๊ด ผมดูดนมให้เธอแล้วเงยหน้ามาบอกพี่เอกให้เอาควยให้แฟนผมดูดเพราะแฟนผมชอบดูด พี่เอกจึงขยับไปด้านบนเอาควยจ่อปาก ยังไม่ทันถึงปากแฟนผมก็รีบผงกหัวขึ้นมางับควยพี่เอกดูด แถมยังเลียไข่ให้ด้วย พอพี่เอกแข็งดีแล้วก็ใส่ถุงยางแล้วเย็ดเข้าแฟนผมทันที ผมถอนตัวออกมาดูด้วยความตื่นเต้น พี่เอกชวนแฟนผมเปลี่ยนท่าเป็นคุกเข่าผมจึงเข้าไปเอาควยให้เธอดูดจากนั้นก็มุด ตัวเข้าไปดูควยพี่เอกที่พุ่งเข้าออกในหีแฟนผมแบบจะๆ จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นท่า แฟนผมอยู่บนโดยที่ไม่ต้องถอดควยออกผมก็เข้าไปดูดนมแฟนผมที่กำลังขย่มอย่าง เมามันส์ พี่เอกเย็ดแฟนผมอยู่หลายท่าก็จบที่ท่าแฟนผมควบอยู่ข้างบน พอเสร็จยกแรกพี่เอกก็เข้าห้องน้ำผมก็เย็ดแฟนผมต่อจนเหนื่อยจึงพักนอนคุยกัน โดยแฟนผมอยู่ตรงกลาง ผมถามแฟนว่าชอบไหมแบบนี้ แฟนผมยิ้มเขินๆ พยักหน้า ผมจับมือเธอไปจับควยของพี่เอกซึ่งหัวมันบานใหญ่กว่าของผม เธอจึงรูดเล่นพร้อมกับของผม เหมือนนัดกันเลยครับเพราะผมกับพี่เอกลุกขึ้นเอาควยให้เธอดูดพร้อมกันคนละข้าง ซึ่งเธอดูดให้พี่เอกนานกว่า(เธอบอกว่าหัวมันใหญ่ดูดมันปากดี) จากนั้นผมกับพี่เอกก็สลับกันเย็ดเธอ ผมเสร็จครั้งแรกในท่าที่พี่เอกจับเธอยกล้อกระแทกจนเธอร้องลั่น มันสั่นอารมณ์ผมมากผมเลยเสร็จในปากเธอสรุปแล้ววันนั้น 3 ชม.พี่เอกเสร็จกับหีแฟนผม 2 ครั้งกับปาก1ครั้ง ส่วนผมเสร็จไป 2 สนุกมาก ผมกับแฟนตั้งใจว่าถ้ามีโอกาสจะสวิงกิ้งกันอีก แต่คราวนี้ ขอแบบใหญ่ๆสัก 6 นิ้วนะครับเพราะแฟนผมหีใหญ่ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกจริงๆที่เห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเหตุการณ์แบบนี้….ไม่คิดจริงๆว่าจะได้เจอ…………………..เรื่องเกิดขึ้นประมาณต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ครับ ตอนนั้นผมยังทำงานอยู่แถวๆลาดพร้าว พอดีช่วงนั้น ผมได้รับมอบหมายให้ดูงานบ้าน ทหาร ยศพลโท. อยู่แถวๆแจ้งวัฒนะ ตอนไปดูแลเรื่องเก็บงาน ห้องน้ำและงานกระเบื้อง และผู้รับเหมาชื่อช่างนุ ช่างนุเป็นคนลักษณะใจกว้าง..และพอมาถึงช่วงส่งงานช่างนุต้องเอาเอกสารส่งงานให้ผมเซ็น…แล้วผมก็เซ็นให้เพราะงานผ่าน.ช่างนุก็เอ่ยปากจะจัดให้ผมชุดใหญ่โดยจะพาไปร้องคาราโอเกะ(เป็นธรรมดาของวงการนี้คับ) พอดีวันนั้นงานเสร็จก่อนประมาณบ่าย1โมง ซึ่งตอนนั้นร้านยังไม่เปิด ช่างนุเลยพาผมไปเปิดหัวก่อน..ที่บ้านพักคนงานที่เพิ่งเช่า ยังไม่มีการขนของเข้ายังเป็นห้องโล่งๆ พอผมและช่างนุไปถึง..ในภาพแรกที่ผมเห็นเป็นภาพบ้าน 2ชั้นเก่าๆ ชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ซึ่งชั้นล่างมีคนเช่าอยู่ก่อนแล้ว พอขึ้นไปข้างบนเป็นห้องโลงและโทรมมากแต่มีการเก็บกวางไปแล้วจึงดูไม่สกปรก ผมกับช่างนุไม่รอช้าก็ตั้งวงเหล้าดื่มคุยกันกับช่างอีก2คนเป็นรวม4คน ดื่มสักพักก็มีโทรศัพท์เข้ามาปรากฎว่าเจ้านายผมเรียกช่างนุให้ไปเก็บงานลูกค้าที่สุขุมวิทเพื่อจะปิดงาน..ช่างนุก็รีบขับรถออกไปและเอาช่างไปด้วย..ช่างนุบอกว่าประมาณ2ทุ่มจะกลับมา…..ตอนนั้นเหลือผมอยู่คนเดียวบนบ้าน…บอกตรงๆตอนนั้น..(..โครต.เซ็ง..)..ตอนนั้นผมก็นั่งก็นั่งดื่มคนเดียวไปซักประมาณ 20 นาที …..ผมก็ได้ยินเสียงประตูชั้นล่างเปิดและก็ปิด..ในตอนนั้นผมก้มลงมองลอดช่องพื้นไม้ที่เป็นรูทีแยกระหว่างแผ่นเพื่อจะดูว่าเป็นใคร……โอ้..สายตาที่ลอดช่องพื้นไม้ผมเหลือบไปเห็นผู้หญิง..(ระยะผมห่างผมกับเธอแค่ประมาณ2.50เมตร..หรือทีเรียกว่าสูงกว่าวงกบประตูแค่50ซมเอง)..ลักษณะเธอเป็นสาวใหญ่อายุประมาณน่าจะ 37-40 ปี เป็นคนลักษณะ หน้าก็พอใช้ใด้ทรงผมบ๊อบตัดหน้าม้ารูปร่างอวบๆแต่เธอสูงและตัวใหญ่มาก…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…

เรื่องเสียว แม่ลูกอ่อน ลองเสียว น้องแตน เป็นแม่ลูกอ่อนทรงสบึมยังสาวสดสวยใสวัยเพียง 16 ย่าง 17 กว่า ๆ อดีตเธอคือสาวฉันทนา แต่พอเธอแต่งงานหรือผูกข้อไม้ข้อมือง่ายๆ กับบุญช่วยหนุ่มวัยรุ่นอายุยี่สิบปีกว่าๆ ได้ไม่ทันขวบปีก็ตั้งท้องต้องออกมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ จนคลอดลูกคนแรกได้ 3- 4 เดือน กล้า ผัวของน้องแตนมีอาชีพเป็นผู้ช่วยคนขับรถสิบล้อขนส่งข้ามจังหวัดของโรงงานแห่งหนึ่งหรือเรียกง่ายๆ ว่าเด็กรถต้องติดตามลูกพี่ไปต่างจังหวัดบ่อยๆและไม่ค่อยกลับบ้าน อาทิตย์หนึ่งจะกลับมาเพียงวันสองวันแล้วก็ต้องไปอีก จึงปล่อยให้น้องแตน ต้องเลี้ยงลูกอยู่ลำพังในบ้านเช่า ซึ่งอยู่ถัดจากบ้านผมไป แม้บ้านจะอยู่ห่างถัดจากผมไปสองหลัง แต่ยามที่ผมออกมายืนที่ระเบียงมองข้ามหลังคาบ้านข้างๆก็มักจะเห็น น้องแตนอุ้มลูกน้อยมานั่งให้นมอยู่หน้าบ้านเช่าประจำ น้องแตน…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว เริงรัก…”นักศึกษาสาว” โรงอาหารเล็กๆ ทว่าสะอาดสะอ้าน ของคอนแวนต์หรู ที่มีแต่ลูกคุณหนู ผู้มีอันจะกินซะส่วนใหญ่ เที่ยงวันนี้ มันคราคร่ำไปด้วยเครื่องแบบสีขาวสะอาด ในกระโปรงจีบสีน้ำเงิน สลับด้วยสีเขียวของชุดเนตรนารี และโบว์หลากสีของสาวน้อยผมยาว ทั้งหลายที่จำเป็นต้องผูกเปียเกล้าผมตามกฎของโรงเรียน เป็นปรกติเสียแล้ว ที่ใครๆ จะเห็น แอม กุ้ง และ เฟย์ สามสาวน้อยมาจองที่นั่งหน้าซุ้มราดหน้าเป็นที่ประจำของพวกเธอ ร่างเล็กๆ ของเฟย์ สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ เดินตรงมาที่โต๊ะ พร้อมเฟร้นฟรายด์กล่องใหญ่ วันนี้เธอรวบผมเป็นหางม้า ผมสีดำสนิทของเธอ ตัดกับผิวขาวอมชมพู…

เรื่องเสียว ครางลั่นป่า…แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…

เรื่องเสียว พนักงานเก็บขยะต้องน่าเย็ดขนาดนี้ด้วยเหรอคะ ? ฉันเป็นแม่ค้าขายของในช่วงเช้า เพราะว่าบ้านใกล้โรงเรียน เลยต้องลุกมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 2-3 ของทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันจะได้เจอรถเก็บขยะสัปดาห์ละสองครั้งเป็นอย่างต่ำ เราทักทายกันบ่อยๆ และเขาก็มักจะมาช่วยอุดหนุนกับข้าวของฉันที่ชอบแถมให้บ่อยๆ แต่ว่าวันนี้แปลกไป เพราะว่ามีคนงานคนใหม่มาทำงานด้วย เขาเป็นคนที่ค่อยเก็บขยะและโหนอยู่ที่ท้ายรถ แต่เมื่อครู่ก่อนหน้านี้ เขาโดนเกี่ยวเสื้อจนมันขาดไปหมด เลยทำให้เขาไม่ได้ใส่เสื้อตอนที่กำลังมาเก็บขยะที่หน้าร้านของฉันแล้วเดินเข้ามาหา มันคือจุดเริ่มต้นของประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิด ตอนนั้นฉันชะงักไปเลยค่ะ ไม่ได้ว่าร้ายหรือว่าด้อยค่า แต่ฉันไม่เข้าใจว่าเขาหล่อขนาดนี้เป็นดาราได้สบาย จะมาทำงานแบบนี้ทำไมกันนะ สุดท้ายก็รู้ว่าเขาไม่ได้เรียน วุฒิน้อย ฉันเลยเอ็นดูเขา ให้กับข้าวเขาพิเศษเหมือนกับคนอื่นๆ จนกระทั่งเขาบอกว่าจะมาฝากท้องกับฉันทุกๆ เช้าเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะไปทำงาน…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานสาวของพี่เขย เมื่อต้นปี ที่แล้วช่วงมีนาคม 2560 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คนที่นั่น ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยผมได้รู้จักกับ หลานสาวของพี่เขยผม เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เองครับเป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้างงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วย ทราบมาว่าอาของเธอ(พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มากต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาเที่ยวคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อ แล้วยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ 2 ขวบ)เอาอะไรบางอย่างมาใส่บนหัวแล้ววิ่งเล่น…