สวิงแปลก เย็ดหีเมียเพื่อน แต่เพื่อนบอกว่า อมให้กูหน่อยสิวะ

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b981e0b89be0b8a5e0b881 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fbff0c06526

เรื่องเสียว สวิงแปลก เย็ดหีเมียเพื่อน แต่เพื่อนบอกว่า อมให้กูหน่อยสิวะ

มึงอยากลองเย็ดหีเมียกูไหมล่ะเพื่อน ?

นั่นคือคำถามที่ไม่คิดเลยว่าจะได้ยิน อยู่ๆ เพื่อนสนิทก็พูดแบบนั้นออกมา เรื่องเสียวที่ผมคิดฝัน ว่าอยากที่จะทำมันสักครั้งหนึ่ง ก่อนที่มันจะบอกว่าช่วงนี้รสชาติความรักเริ่มจืดชืด เลยอยากจะหาอะไรที่แปลกๆ ทำดูเหมือนกัน นั่นทำให้ผมตอบตกลงแบบไม่คิดเลย เพราะว่าเมียเพื่อนผมมันก็ทั้งสวย นมใหญ่ เวลาใส่กางเกงสั้นๆ รัดๆ แล้วเห็ดชัดเจนถึงกลีบหีสวยๆ ของเธอเลย

ผิวขาวเนียนสะอาดขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่าหีชมพูของเธอมันจะน่าเลียขนาดไหน

เมื่อการตอบตกลงของผมจบสิ้น มันก็นัดผมในอีกสองวัน เพื่อไปหามันที่บ้าน เพราะว่าเป็นวันที่เมียของมันนั้นหยุดทำงาน พอเข้าไปในบ้าน เมียเพื่อน และเพื่อนของผมก็ถอดเสื้อผ้ารออยู่แล้ว ผมตะลึงเลย ด้วยรูปร่างที่สะโอดสะองของเธอ กับร่างกายที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อของเพื่อนผม แถมควยใหญ่ๆ ของมันที่ปั่นจนแข็งขึ้นเป็นลำรออยู่แล้ว

มาดิ…มาเลย เมียกูรออยู่

ผมค่อยๆ เดินเข้าไปหาพร้อมกับถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเดินเข้าไปหา เมียของเพื่อนเดินเข้ามาดึงผมเข้าไปจูบทันที เป็นรสจูบที่ผมไม่คุ้นชินเลยในตอนนี้ เพราะว่ามันเป็นการแลกลิ้นที่แสนซาบซ่านและดูดดื่มมากๆ ก่อนที่เธอจะเริ่มลูบไล้เรือนร่างของผมแล้วลงไปที่ข้างล่าง จับควยของผมชักขึ้นมาจนแข็งเป็นลำ เธอบอกว่าควยใหญ่น่าอมไม่แพ้ของเพื่อนผมเลย

ในตอนนั้นเธอเริ่มอมควยของผมด้วยความเสียวซ่าน เสียงดูดควยดังขึ้นมาจ๊วบจ๊าบหยาบโลนอย่างถึงที่สุด ผมยืนเกร็ง ขยับเอวเล็กน้อยเพื่อกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เพื่อนผมจะจับมือของผมไปจับควยมันแล้วบอกว่าชักว่าวให้กูหน่อยสิ

นาทีนั้นไม่ว่าอะไรผมก็ยอมทุกอย่างครับ ความเสียวที่หาได้ยากแบบนี้

ไหนๆ ลองแล้วก็ต้องลองให้สุดทางไปเลย ผมจับควยเพื่อนชักว่าวอย่างถี่รัว จนมันเริ่มครางเสียวออกมา ควยใหญ่จนผมแทบจะกำไม่มิดเลยทีเดียวในเวลานี้ แต่ยิ่งชักควยให้เพื่อนแรงเท่าไหร่ มันก็ยิ่งคราง และเมียเพื่อนก็ยิ่งดูดควยของผมแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มทนไม่ไหว

เลียหีให้บ้างสิ…เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะยืนขึ้นไปนั่งบนเตียง แยกขาทั้งสองข้างตั้งขึ้น ให้ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้เรียกร้องผมเหลือเกิน น้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มรูหีชมพูออกมา จับขาของเธอแยกออกแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางอย่างเสียวซ่านของเธอนั้นดังลั่นห้อง มือหนึ่งเอื้อมมาจับหัวของผมแล้วกดลงไปเรื่อยๆ ในขณะที่อีกมือหนึ่งเอื้อมไปจับควยของเพื่อนผมแล้วชักรูดอย่างถี่รัวจนถึงที่สุด มันเป็นเหมือนฉากหนังเอวีเลย มันสุดยอดมาก ยิ่งผมลงลิ้นเลียหีให้เธอรุนแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้น

ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว ดันร่างของเธอขึ้นไปบนเตียง แล้วสอดกายเข้าแทรก จับควยยัดรูหีของเธอทันที แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ในตอนนั้น เพื่อนของผมก็เริ่มมาลูบไล้เรือนร่างของผม น่าแปลก ที่เราเป็นผู้ชายเหมือนกัน แต่ว่ากลับรู้สึกเสียวซ่านเพราะว่าอารมณ์เงี่ยนนั้นมันนำพาไปแล้ว

ผมปล่อยให้ร่างกายถูกลูบไล้ขณะที่ค่อยๆ เย็ดหีเมียของเธอไปอย่างต่อเนื่อง

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างถึงที่สุด ก่อนที่ผมจะเริ่มทนไม่ไหวแล้ว แล้วตอนนั้นเพื่อนของผมก็ขึ้นไปยืนบนเตียงเอาควยมาจ่อปากผม ก่อนพูดว่า

ไหนๆ มึงก็ได้เย็ดหีเมียกูแล้ว ลองอมควยให้กูหน่อยสิ

มันจับหัวของผมเอาไว้แล้วดันควยเข้ามาใกล้ ผมอยากปฏิเสธเหลือเกิน แต่ความอยากรู้อยากลองก็ทำให้ผมนั้นทนไม่ได้ที่จะอ้าปากอมควยให้เพื่อนเหมือนที่มันร้องขอเอาไว้ ควยใหญ่ๆ เข้ามาในปาก ความรู้สึกแตดต่างจากตอนที่ผมเลียหีเมียของมันอย่างถี่ที่สุด แต่ว่ามันกลายเป็นความเสียวซ่านที่ออกมาค่อนข้างรุนแรงเหมือนกัน

มันจับหัวของผม แล้วกระเด้าเย็ดปากของผม ในขณะที่ผมเร่งจังหวะเย็ดหีของเมียเพื่อนไปเรื่อยๆ กลับกลายเป็นว่าผมก็ยิ่งเงี่ยนแล้วดูดควยของเพื่อนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของเพื่อนและเมียเพื่อนดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่ผมเองจะเป็นฝ่ายทนไม่ไหว ปากก็พูดไม่ได้ มีเพียงเสียงอู้อี้ในลำคอ สุดท้ายก็

สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมถึงจุดสุดยอด เย็ดหีเมียจนแตกในในที่สุด

เพื่อนของผมดึงควยออกไปช้าๆ แล้วก้มลงมาจูบผม ในจังหวะนั้นผมปล่อยทุกๆ อย่างเลยตามเลยไปทีเดียว ก่อนที่มันจะเริ่มจับควยชักว่าวอย่างถี่รัว จนกระทั่งน้ำแตกราดรดลงมาที่ตัวเมียของมันจนเปรอะเปื้อน แล้วเราทั้งสามคนก็ปล่อยร่างกายทิ้งลงไปบนเตียง นอนหายใจอย่างหอบเหนื่อยอยู่ตรงนั้น

มันนับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมจะไม่ลืมเลยทีเดียว

เพราะว่าได้ได้สวิงกับเพื่อน

ได้เย็ดหีเมียเพื่อน

และได้อมควยเพื่อนไปด้วย…ครั้งหน้าผมต้องเอาคืนให้สาสม คอยดูเถอะ ที่ทำให้ผมติดใจขนาดนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงควยใหญ่ ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว ที่นี่ก็อาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของฉัน เขาเห็นว่าฉันหลงควยขนาดนั้นเชียวหรือ…

เรื่องเสียว นัดเด็กแว้นควยใหญ่อมควยรอบสอง งานนี้เสียวถึงใจ แตกคาปากจุกๆ 2 น้ำรวด ฉันเจอกับเขาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในวันที่ฉันไปงานวันเกิดเพื่อนที่ผับ และด้วยความที่คืนนั้นฉันไม่ได้เมา ก็เลยได้เจอกับเขาที่พูดจาแซวกันไปมา จนกระทั่งเรื่องราวมันเลยเถิด ฉันได้ตามเขาเข้าไปในห้องน้ำผู้สูงอายุช่วงเวลาหลังผับปิด แล้วจับเด็กแว้นปากดีคนนั้นอมควยเสียจนน้ำควยหวานๆ แตกในปากของฉัน มันคือเรื่องเสียวที่เริ่มต้นได้อย่างน่าแปลก แต่เชื่อเถอะ มันก็เป็นอะไรที่ดีเหมือนกัน ยุคสมัยที่อะไรๆ มันเร็วขนาดนี้ การที่จะมาเสียเวลาจีบกันมันก็ใช่เรื่อง เพราะงั้นถ้าถูกใจก็ไปอมควยเลยสิคะ หลังจากเรื่องราวคืนนั้นผ่านไป เราสองคนได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น แล้วก็เริ่มพูดคุยกันในสถานะที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่ได้ตกลงปลงใจว่าเราจะมีสถานะอะไรกัน แต่สถานะเพื่อนเสียวที่เราเป็นอยู่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะว่าเขาก็เงี่ยน ฉันก็หิวควย ดังนั้นแล้ว การที่เราจะเจอกันเพื่อที่นัดอมควย…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดไม่เป็นไร หนูรับได้ แค่ควยใหญ่ได้ไหม อันนี้หนูขอ สำหรับฉัน การโดนฉุดไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะรู้แล้วว่าตอนนี้ผู้ชายสามคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าจ้องที่จะข่มขืนฉัน มันก็คือเรื่องเสียวอีกแบบหนึ่ง ใครจะมองยังไงฉันไม่รู้หรอก แต่สำหรับฉันแล้วอยากจะมีประสบการณ์เสียวแบบนี้นานแล้ว ตอนที่ดูหนังโป๊ก็แอบไม่เข้าใจว่าคนๆ หนึ่งจะสามารถรับความเงี่ยนของผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนได้หรือเปล่า ทั้งสามคนสวมหมวกโม่ง ฉันไม่ได้สนใจอะไรหรอก เพราะว่าอย่างน้อยดูจากผิวพรรณแล้วก็เป็นคนขาวสะอาด คนหนึ่งมีรอยสักที่สวยและเรียบร้อย ซึ่งดูแล้วก็น่าจะเป็นรอยสักที่มีราคา ชุดที่ใส่ก็ดูมีราคาด้วย ดังนั้นอย่างน้อยวันนี้ถ้าฉันจะโดนรุมเย็ดก็คงไม่ใช่จากพวกกักขฬะที่น่ารังเกียจอะไรหรอก ฉันถูกมัดมือเอาไว้รวบติดกันแล้วโยงผูกกับหัวเตียง มองดูรอบๆ แล้วรู้สึกว่านี่น่าจะเป็นม่านรูดที่มีราคาเหมือนกัน เพราะการตกแต่งและมีกระจกรอบรอบขนาดนี้ ไม่น่าจะใช่โรงแรมจิ้งหรีดโง่ๆ ฉันเลยเลือกที่จะไม่ขัดขืน แม้ว่าจะตื่นขึ้นมาหลังจากที่โดนยาสลบโปะแล้วไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลย เพราะคิดว่าร่างกายของฉันมันก็เย้ายวนไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว นมใหญ่ก็ไม่แพ้ใคร ผิวพรรณก็ดี…

เรื่องเสียว กำลังเย็ดกับพ่อเพื่อน เพื่อนดันมาเห็น เลยสวิงกัน 3 คน เพราะว่ารู้ความลับของพ่อเพื่อนและเพื่อนขึ้นมา ว่าทั้งสองคนนั้นแอบทำเรื่องเสียวกันราวกับว่าเป็นผัวเมียกันเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันรู้เลยกลายเป็นว่าฉันได้ทำมันเหมือนกัน ประสบการณ์เสียวของฉันเริ่มหลังจากนั้นไม่นาน เพราะว่าวันที่ฉันได้เห็นพ่อเพื่อนและเพื่อนเย็ดกัน ฉันตกตะลึงในความใหญ่ยาวของควยมากๆ พ่อเขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างดี แต่ก็ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้เหมือนกัน เลยทำให้ฉันนั้นติดใจและเดินเข้าไปหาเขาหลังจากนั้นเพื่อบอกว่า ฉันรู้ความลับแล้ว ให้ยอมฉันทุกๆ อย่าง เพื่อที่จะให้ฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างที่เขาทำกับลูกสาวตัวเอง และตั้งแต่ครั้งนั้น ฉันกับพ่อของเพื่อนก็เย็ดกัน แอบมาเย็ดกันบ่อยๆ เพราะว่าเราต่างติดใจในกันและกัน และมันอาจจะทำให้เขานั้นรู้สึกผิดที่มีอะไรกับลูกสาวตัวเองได้อีกด้วย ทุกๆ อย่างมันเป็นอยู่อย่างนั้น โดยที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และวันนี้ฉันเองก็มาที่บ้านของเพื่อน เพราะว่าเธอไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว บทลงโทษของลูกแมวยั่วสวาท รอนานไหมคะพี่” สาวน้อยหน้าหวานเปิดประตูหน้า ชะโงกหน้าเข้ามาถามคนขับ ก่อนที่จะก้าวขาเรียวขาวเข้ามานั่งในรถ สาวน้อยปิดประตู เขยิบตัวไปหอมแก้มคนขับฟอดใหญ่ 1 ที “รอไม่นานครับ พี่เพิ่งมาได้ซักพัก” ผมอมยิ้ม พร้อมเลื่อนรถออก กระโปรงสีดำสั้น ยิ่งดูสั้นขึ้นไปอีก เมื่อเธอนั่งไขว้ห้าง ทุกครั้งที่หันหน้ามาคุยกะเธอ ผมแทบอยากจะดึงปากเรียวบางรูปกระจับสีชมพูนั้นเข้ามาประกบแลกลิ้นซะจริง ๆ แล้วผมก็ต้องใจระทึกขึ้นไปอีก เมื่อเธอก้มตัวลงมาหอมมือของผมที่จับเกียร์อยู่ “อืม … มือพี่หอมจังค่ะ หนูง่วงจังเลย ขอนอนหลับซักตื่นได้ไหมคะ?” สาวน้อยเงยหน้าถามพลขับหนุ่ม “ได้ครับ ตามสบาย…

เรืองเสียว น้องสาวชวนเล่นเสียว ”พี่เปรมพลอยเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามเข้ามาอ่านเว็ปเรื่องเสียวนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ ช่วงต้นเดือน มีนาคม ทีผ่านมาให้ฟังครับ ผม ”ชื่อเปรม” ครับเป็นคน กทม. วันนั้นเป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด (เพราะได้ของขวัญมากที่สุด) ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุงแกมานั่งเล่นคอมในห้องของผมพอดี น้องสาวผม ”ชื่อพลอย” ครับพอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่พลอยก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่มเมื่อคืนแล้วแต่พี่เปรมอ่ะหลับเป็นตาย พลอยว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากครับเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัดนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ ทุกคนตามไปกันหมดยกเว้นผมที่กะลังนั่งซ่อมคอมกับพลอยที่กำลัง เล่นZHEZA แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมโทรมาบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้านจะพาญาติไปนอนค้างที่โรงแรมเลย ผมกับน้องพลอยก็เลยไปอาบน้ำแล้วขึ้นห้องนอนครับเมื่อมาถึงผมกับพลอยก็ย้องมานอนด้วยกันแล้วก็ถามสารทุกข์สุขดิบอ่ะครับผมก็ถามน้องพลอยว่า มีแฟนหรือยัง…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ผัวก็ไม่เป็นไร ลองดูกับน้องผัวก็ได้ ควยใหญ่ไม่ได้แพ้กันเลย สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชอบอ่านเรื่องเสียวทุกท่าน ฉันชื่อว่า น้ำมนต์ค่ะ เรียกสั้นๆ ว่าน้ำก็ได้ค่ะ ฉันเป็นคนที่ใช้ชีวิตธรรมดาคนหนึ่งค่ะ แต่ว่าสมัยโสดชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ เลนคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าเอามาเล่าสู่กันฟังบ้าง ฉันเองก็อยากที่จะลองเขียนมาด้วย แล้วในที่สุด แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวที่ดีมากนัก แต่ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ ในชีวิตนี้ค่ะ ให้ทุกๆ คนตัดเรื่องศีลธรรมนำใจไปก่อนนะคะ เพราะว่าตอนนี้ฉันเน้นเรื่องหี ควย แตกเท่านั้นเองค่ะ ฉันมีแฟนแล้วค่ะ ในที่สุดฉันเองก็มีแฟนจนได้ เพราะว่าฉันแทบจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิตนี้ แต่พอฉันได้เจอแฟนฉัน เขาจีบฉัน เราก็ตกลงคบกันทันที ทว่าฉันเองก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าฉันอาจจะเป็นคนที่คิดน้อยไป…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน…