สวิงแตกในจนท้อง

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b981e0b895e0b881e0b983e0b899e0b888e0b899e0b897e0b989e0b8ade0b887 64fd82db2ff9f

เรื่องเสียว สวิงแตกในจนท้อง

หลังจากที่ผมคบกับแฟน และแอบเอาเพื่อนแฟนครั้งนั้นผ่านไป 3 ปี ตอนเดือน มี.ค. ปี 64 ที่ผ่านมา ผมกลับมาคบกับแฟนเก่า ซึ่งเธอทำงานคนล่ะอำเภอ เราเจอกันเดือนละครั้ง และเหตุการณ์ที่ทำให้ผมสับสนมากก็คือแฟนบอกว่าท้อง ผมก็ตกใจมากก็เลยลองคุยกันเรื่องที่มีอะไรกันวันไหนล่าสุด เธอก็สะอื้น ว่าผมต้องช่วยเธอเรื่องแต่งงานเร็วๆ นี้ ผมจึงรับปากว่าจะช่วย ผมเลยให้เธอเล่าความจริง ให้ฟังทั้งหมด เธอเริ่มจาก เธอนัดคู่สวิง คู่หนึ่ง ในวันที่เธอมาหาผมที่ต่างจังหวัด แต่ผมกลับต้องไปประชุมกระทันหัน ผมจึงบอกใหเธอกลับบ้านไปคืนนั้น เธอก็บอกว่าได้ จะกลับ แต่เธอกลับขออยู่และโทรติดต่อคู่สวิง ที่อยู่ในจังหวัดเดียวกับผม เธอบอกว่า ครั้งแรกของเธอ คู่ร่วมสวิงครั้งนั้นชายอายุ 40 หญิงอายุ 35 เปิดห้องเป็นรีสอร์ท ที่เราเคยไปเอาประจำ แฟนบอกว่า ผู้ชายเริ่มจากจัดแฟนแบบรุนแรงมากและไม่ยอมให้แฟนผมล้าง ลงลิ้นประมาณ30 นาทีจนแฟนเสร็จ ไป2 รอบ และเมียแก ก็มาดูดหัวนมแฟน บอกว่าไม่ได้เตรียมถุงยางมาเลย แฟนไม่กล้า แต่ผู้ชายบอกว่าเตรียมมา แฟนผมเลยไม่ระวัง แฟนผมไม่อมให้ จากนั้นผู้ชายให้เมียอม และให้แฟนผมนั่งคร่อมปาก จนแฟนรู้สึกว่าผู้ชายจะเสร็จ ผู้ชายรีบลุกจับแฟนผมนอนคว่ำ แล้วแตกน้ำใส่ร่องก้น แฟนบอกว่าเยอะมากๆ แล้วไหลย้อย ผู้ชายก็จับแฟนผมนอนหงายแล้วละเลงเลียอีกชุดใหญ่ จนแฟนผมเคลิ้ม สักพักผู้หญิงก็หายตัวไปนั่งดู และผู้ชายก็บอกว่าขอเอา แฟนบอกว่า ใส่ถุงยางก่อน ผู้ชายก็ใส่ และเอานานประมาณ 30 นาที จนเสร็จและดึงถุงยางออกไปเสียบ เมียที่นั่งรออยู่ จากนั้น ก็อาบน้ำ และเตรียมตัวไปเที่ยว ผับตะวันแดงอีสานตอนล่าง แฟนก็ไป ไปกันทั้งสามคน พอไปถึงผับ สักพักก็มีคนมาเพิ่มอี 1 คน ตัวใหญ่หน้าตาดี แล้วก็กินเหล้า สุดท้ายก็กลับห้องทั้งหมด แฟนบอกว่าตอนนั้นเมามากเลย จำได้แค่ว่ามาถึงห้อง ก็เจอดึงกางเกงขาเดปออก จากนั้นก็เสียวตลอด เพราะปิดไฟ แต่แฟนบอกว่าได้บอกขอร้องให้ใส่ถุงทุกครั้ง แฟนบอกว่าเสร็จหลายรอบมากเพราะ เอากัน จนถึงเช้า แฟนบอกว่า ก่อน จะตื่น ประมาณ 9 โมง ผู้ชายคนแรกนอนเสียบคาสดๆ แฟนก็กลัวมากเลยและเห็นเป็นคราบ จากวันนั้นถึงวันนี้ 30 วัน แล้ว แฟนรอบเดือนไม่มา เลยไปตรวจ ดู ขึ้น 2 ขีด แฟนเครียดมาก ผมเลยให้โทรไปถามว่าคืนนั้น ได้แตกในจริงรึป่าว ผู้ชายก็บอกว่าแตก และผมเป็นคนคุยด้วย ผมเลยบอกว่าท้อง ผู้ชายก็บอกว่าจะช่วยรับผิดชอบ (รับผิดชอบไรว่ะให้ผมเย็ดเมียมึงบ้างดิ)

Recommendations

เรื่องเสียว สก๊อยสาวสุดเงี่ยน โดนเด็กแว้นลากไปรุมเย็ดคาบ้านร้าง เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยความหวือหวาอย่างถึงที่สุด ท่ามกลางความเงียบสงัดบนถนนสายเปลี่ยว รถมอเตอร์ไซค์สามคันขับตรงเข้ามาในซอยที่น้อยคนนักจะสัญจรผ่าน ผู้ชายสี่คน พร้อมกับหญิงสาวหนึ่งคนที่ซ้อนมาด้วยตรงเข้าไปยังบ้านร้างหลังหนึ่งที่อยู่ในทางดินลึกเข้าไปจากเส้นทางเล็กน้อย หญิงสาวเองมีท่าดีลิงโลดไม่น้อย เมื่อถูกชักชวนมามีความสุขด้วยกัน สำหรับเธอเองแล้ว การโดนเรียกมาในที่แบบนี้คือสวรรค์ เพราะเธอรู้ว่าเธอจะได้รับอะไร โดยปกติแล้วแฟนของเธอจะชวนกันมาเย็ดกันนอกสถานที่อยู่แล้ว โดยที่มีเพื่อนๆ นั้นคอนเฝ้าข้างนอกให้ แต่ความจริงเธอไม่เคยอายอยู่แล้ว หากว่าคนพวกนั้นจะเข้ามาดูด้วย ชีวิตมันต้องใช้ให้สุด โดนเย็ดให้เสร็จสรรพไป เพื่อความสุขที่แท้จริง ทันทีที่เข้ามาในบ้านร้าง ตะเกียงจ้าวพายุถูกจุดขึ้น แสงสลัวรางสีส้มเรื่อส่องพอให้เห็นกับทุกๆ อย่างเลือนรางแต่มันก็ชัดเจนในความรู้สึก เด็กหนุ่มคนรักโผเข้าหาเธอแล้วโอบกอดเธอเอาไว้แล้วเริ่มจูบกับเธออย่างเร่าร้อน ในขณะที่ครั้งนี้ ไม่มีคนไหนที่จะเดินออกไปดูต้นทางเลย ความตื่นเต้นมันเริ่มขึ้นจากการเล้าโลมโดยที่มีผู้ชายอีกสองคนยืนมองทุกๆ การกระทำนั้นอย่างตื่นเต้น…

เรื่องเสียว เล่นเสียวจนอดเรียน เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ 2 วันค่ะ แป้งเรียนอยู่ ม.3 แป้งได้รู้จักกับพี่ชายคนนึง พี่เค้าเรียนอยู่ ม.6 เราสองคนชอบเล่น เกมส์ กันมากค่ะ แล้วเราก็คุยกันมาตลอด จนได้นัดไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้นพี่เค้ามารับแป้งที่บ้านตอนประมาณ 1 ทุ่มค่ะ เราจะไปเดิน เดอะมอลล์ ด้วยกัน พอ 1 ทุ่ม พี่เค้าก็มารับแป้ง แต่พี่เค้ายังไม่ได้เปลี่ยนชุดนักเรียนเลยค่ะ พี่เค้าก็เลยบอกว่า จะไปเปลี่ยนชุดที่หอพัก หลังจากนั้นเราก็ไปกันที่หอพักของพี่เค้า หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว กูเปล่านะ เมียมึงมาให้กูเย็ดเองนะเพื่อน “ควยใหญ่จังเลย ใหญ่กว่า”โต”อีกนะ” เธอเงยหน้ามองผม แล้วค่อยๆ ผุดรอยยิ้มขึ้นมาบนใบหน้า แววตาของเธอที่แสนคมกริบปรายตามองมาด้วยความเย้ายวน ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือข้างที่กำลำควยของผมนั้นรูดชักว่าวให้ผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมที่นอนอยู่เฉยๆ แล้วชะโงกหน้าขึ้นมามองเธอนั้น ถูกความเสียวซ่านบังคับให้ค่อยๆ ทิ้งหัวลงไปอีกครั้งหนึ่ง มือของเธอนั้นจับกระชับลำควยของผมเอาไว้ด้วยความแน่นที่แสนพอดิบพอดี แล้วขยับรูดขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของผมนั้นกระตุกเกร็งขึ้นมาเป็นครั้งๆ ด้วยความเสียวซ่าน เสียงครางของผมเองก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่เธอนั้นเริ่มใช้นิ้วหัวแม่โป้งไล้วนไปตามหัวควยของผม ที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มออกมาแล้ว มืออีกข้างของเธอก็เย้าหยอกกับพวงไข่ของผม จนทำให้ในเวลานี้ ผมไม่มีแรงที่จะสามารถต่อต้านการกระทำของเธอทั้งหมดได้เลยทีเดียว เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมันดังขึ้นมากว่าเดิม เพราะเธอกำลังก้มหน้าลงมาแล้วอมควยให้ผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวตัวเองครั้งแรก ”ความเงี่ยนมาเต็มพิกัด” สำหรับผู้ชายอย่างเรา การที่โตขึ้นมาถึงช่วงวัยแตกหนุ่ม เรื่องของการเปิดหนังโป๊ดูถือเป็นเรื่องปกติมาก สำหรับผู้หญิงเองก็เช่นเดียวกัน ในเมื่อหาคู่เย็ดยังไม่ได้เพราะยังไม่โตเต็มที่ ก็คงต้องชักว่าวช่วยตัวเองไปก่อน ผมเองก็เป็น 1 ในกลุ่มผู้ชายวัยขี้เงี่ยน เวลาออกไปเที่ยวห้าง เจอสาวสวยแต่งตัวสั้น ผมมักจะควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน เด็กๆนี่ไม่เป็นนะ แต่พอโตมา อารมณ์ที่อย่างสนองควยใส่เพศตรงข้ามมีเพิ่มขึ้นค่อนข้างสูง ช่วงหลังเลิกเรียน กลับบ้านมาอย่างแรกเลยคือผมจะเปิดหนังโป๊ในมือถือดูสักเรื่องนึงแล้วชักว่าว จากนั้นอารมณ์หายไปก็จะทำการบ้านของโรงเรียน ช่วยงานพ่อแม่ และก่อนนอนก็จะชักว่าวอีกครั้ง หาคลิปเสียวๆมาดูแก้เงี่ยน โชคดีที่ผมมีห้องส่วนตัว ถ้าอยู่ห้องรวมกับพ่อแม่เหมือนสมัยเด็กๆก็อาจจะต้องคอยระแวงสักหน่อยเวลาเปิดหนังxดู เพราะสังคมไทยยังไม่ค่อยเปิดรับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องจนได้ ผมมีพี่สาวแท้ๆอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตอนอายุ 18 เจ็บแต่ฟินตอนโดนเลียหี สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเลยให้เราชื่อ A เป็นเด็กมัธยมอายุ 18 และคุยกับรุ่นพี่อายุ 25 อยู่คนหนึ่ง ตัวสูง หุ่นดี หน้าตาดี ดูเป็นคนเรียบร้อยมาก ๆ ต่อหน้าผู้ใหญ่ เคยคิดว่าเขาจะเรียบร้อยจริง ๆ ซึ่งเป็นความคิดที่ผิดมหันต์ หลังจากวันที่เขาชวนไปกินข้าวด้วยกันครั้งล่าสุดก็รู้ว่าเขาแซ่บ เรื่องก็คือพี่ตี๋ (แฟนหนุ่ม) เขามาที่บ้าน ขออนุญาตคุณพ่อและคุณแม่พาเราไปกินข้าว ในใจก็คิดแล้วว่าอาจจะพาไปที่อื่นและเผลอ ๆ อาจจะได้เอากัน เราเลยเตรียมกินยาคู้ลเยอะ…

เรื่องเสียว รถตู้หรรษา…เย่อเสียวคุณครูสาว สวัสดีครับ ผมศึกษาอยู่มหาลัยมีชื่อแถวศรีราชา อาของผมเป็นอาจารย์มหาลัย (มีตำแหน่งใหญ่โตใช่ย่อย) เลยแนะนำแกมบังคับให้ผมเรียนต่อ ผมต้องนั่ง รถตู้ไปเรียนประจำทำให้ผมสนิทกับคนขับรถเป็นพิเศษเพราะนั่งรถนานกว่าจะถึง….แกชื่อพี่ป๊อก เป็นคนคุยสนุกออกจะลามกเป็นส่วนใหญ่ในรถก็จะมีอาจารย์จากกรุงเทพฯไปสอนด้วย1 – 2 คนเสมอ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงโดยมากอาจารย์ที่ไปสอนก็จะมีอายุ 50 ไม่ก็เกือบเกษียณแล้วทั้งนั้นมีอยู่ 2 คนที่นั่งรถตู้ไปกับผมบ่อยๆ 2 คนที่อายุ สามสิบกว่าๆ ชื่อ อ.เฟิร์น กับ อ.สร้อย ที่ผมสนใจเป็นพิเศษ ก็คือ อ.เฟิร์น แกมีลูก2คนแล้ว ตอนเจอกันครั้งแรก แกกำลังท้องลูกคนที่สองหน้าตา…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกลางเถียงนา กางมุ้งแล้วเย็ด สุดเด็ด ค่ำคืนนี้หนาวกว่าทุกวัน การมานอนเฝ้าเถียงนาจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากลำบาก ดังนั้นแล้วการหาเรื่องเสียวทำเพื่อให้ร่างกายอบอุ่นจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เท่าที่จะสามารถทำได้ในค่ำคืนนี้แล้ว มุ้งที่ถูกกางเอาไว้สามารถป้องกันยุงได้ แต่ร่างกายที่แนบชิดกันคงเป็นทางเดียวที่จะทำให้ความอบอุ่นนั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างง่ายดายที่สุด และอบอุ่นยิ่งกว่าไฟที่จุดเอาไว้ผิงตอนนี้อีกด้วย ชิด ค่อยๆ โอบกอดเมียรักที่นอนฟังเพลงอยู่อย่างสบายใจ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดมือเข้าไปในชายเสื้อของเธอแล้วเริ่มบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้าองเธอ ก่อนที่อีกฝ่ายจะเริ่มหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วหันเข้ามาซุกไซ้ในอ้อมกอดของเขาอย่างง่ายดาย ใบหน้าที่แสนสวยนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ปรบกบปากจูบกับเขาพร้อมกับความเร่าร้อนที่เริ่มขึ้นโดยการส่งผ่านรสจูบที่แสนซาบซ่าน เพียงครู่เดียว ชิดก็ค่อยๆ ขยับร่างกายแล้วขึ้นคร่อมร่างของหญิงสาวทันที เพื่อกระตุ้นเรือนร่างให้เกิดการตอบสนองมากขึ้น กางเกงของเธอถูกถอดลงไปอย่างง่ายดาย ตอนที่เขานั้นเริ่มเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้วในตอนนี้ ผ้าห่มเริ่มไม่จำเป็น ความอบอุ่นเกิดขึ้นจากร่างกายที่เร่าร้อนด้วยกามารมณ์อย่างถึงที่สุด ก่อนที่เรียวขาของเธอจะถูกจับแยกออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้หนูมีแฟน พี่เลยอาสาเป็นผัวหนูให้แทน ไม่มีแฟนแล้วก็ได้ ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่า แม่ของฉันนั้นเจออะไรมาบ้าง หรือการที่แม่นั้นเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำให้แม่ต้องเจอกับประสบการณ์ความรักที่มันเลวร้าย จนทำให้ วันนี้ที่ฉันและพี่ชายโตมากพอที่จะได้รู้จักความรักแล้ว กลับไม่ได้รับอนุญาตให้มีแฟนเลย ฉัน 17 พี่ชาย 18 แม่ไม่เคยให้เรามีแฟนและไม่เคยให้ออกไปไหนเลย ที่บ้านมันกลายเป็นคุกสำหรับฉัน เรื่องเสียวๆ กลายเป็นเพียงความฝัน และทำได้แค่เพียงเปิดดูหนังโป๊ไปวันๆ เพื่อให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลายบ้างเวลาที่ช่วยตัวเอง แม่พูดเสมอว่าแค่ให้ฉันอยู่กับพี่ชายมันก็พอแล้ว ไม่จำเป็นต้องไปหาใครเข้ามาในชีวิตอีก และคำพูดของแม่นี่แหละ ที่ทำให้วันหนึ่ง พี่ชายของฉันเดินเข้ามาในห้องฉันตอนดึก เพื่อบอกกับฉันว่า…เขาเงี่ยน เราเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ต่างก็ช่วยตัวเองไปด้วย ฉันก็ติ้วหี…