สวิงเสียว สามคนสองควย

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b899e0b8aae0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2 6501f039ec443

เรื่องเสียว สวิงเสียว สามคนสองควย

เรื่องเสียวกับความสนุกมันเป็นอะไรที่เหมือนและแตกต่างกันไป สำหรับฉันแล้ว จัดให้เรื่องเสียวเป็นเรื่องของความสนุกล้วนๆ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ต้องการอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ได้ต้องการผูกมัดอะไร นับวัน ความต้องการมันก็เพิ่มมากขึ้น และฉันเองก็ไม่เคยปฏิเสธเลยว่าฉันมันขี้เงี่ยนขนาดไหน และอยากที่จะโดนเขาเย็ดมากแค่ไหน – ความเสียวซ่านในแต่ละครั้งที่เกิดขึ้น มันมาจากผู้ชายที่ไม่ซ้ำหน้ากันเลย นั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจกับตัวเอง…ที่ใช้ชีวิตได้คุ้มค่าเหลือเกิน

คืนนี้ฉันได้เจอกับผู้ชายสองคนในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง รู้แล้วว่าเขามองฉัน เลยดื่มเบาๆ ไม่ให้เมา เพราะรู้ว่าปลายทางคืออะไร เขาทั้งสองคนสูง ยาว หล่อ ร่างกายกำยำ บอกได้แค่เพียงว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ใครก็ได้ แต่ปรากฏว่าเขาเดินเข้ามาหาฉันพร้อมกัน แล้วบอกกับฉันว่า…ไปสนุกกับเราสองคนหรือเปล่า ?

ฉันต้องปฏิเสธไหม แน่นอนว่าไม่ ไม่มีทางแน่นอน นี่เป็นอีกครั้งที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตมันมีความหมาย

อยู่ดีๆ ก็ได้สวิงควยคู่กับผู้ชายหล่อๆ สองคน

แต่เมื่อมาถึงโรงแรม มันไม่ใช่แค่ว่าพวกเขานั้นหล่ออย่างเดียว แต่ว่าทั้งหุ่นดี และควยใหญ่อีกด้วย

ฉันนั่งลงตรงหน้าของเขาสองคน เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาดตอนที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกแล้วดึงมันลง ควยใหญ่สองดุ้นค่อยๆ กระดกแข็งขึ้นมาต่อหน้าของฉัน ควยแข็งไวขนาดนี้ ขออย่างเสร็จไวก็พอแล้ว สองมือกอบกำควยทั้งสองดุ้นนั้นไว้แล้วเริ่มรูดชักลำควยของเขาอย่างเต็มที่ จนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่ปลายควยก็จัดการถวายบัว อมควยให้ทั้งสองคนสลับกันไปมาทันที

ลีลาทั้งสองดีตั้งแต่ตอนอมควยแล้ว เพราะว่าพวกเขานั้นสลับกันกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มอารมณ์ เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเหมือนว่าฉันจะอิ่มแล้วตั้งแต่ยังไม่โดนเย็ดเลยด้วยซ้ำ พอโดนลากขึ้นเตียง ร่างกายของฉันก็กลายเป็นสนามเด็กเล่นของเขาเลย

นมใหญ่ถูกบีบนวดอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน คนหนึ่งก็ดูดนม อีกคนก็ลงไปเลียหีของฉันจนไม่มีจังหวะไหนที่จะไม่เสียวซ่านเลยจริงๆ เสียงครางของทั้งสองคนดังขึ้นในจังหวะที่ร่างกายของฉันเริ่มเปียกปอนไปด้วยเหงื่อแล้ว ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งส่งเสียงครางดังขึ้นมาเท่านั้น และผลที่ตามาก็คือ ฉันไม่สามารถใช้เสียงได้อีกหลังจากนั้น

เพราะว่าคนหนึ่งเลียหี อีกคนหนึ่งก็เอาควยมายัดปาก ทุกๆ อย่างมันส่งผ่านความเสียวซ่านเป็นลูกโซ่

ก่อนที่คนที่เลียหีของฉันนั้นจะจัดการจับควยใหญ่ยาวนั้นเย็ดหีของฉันทันที เขากระแทกควยเข้ามาพรวดเดียวสุดโคน จนร่างกายของฉันสะดุ้งเฮือก รูหีขมิบติดควยของเขาเอาไว้อย่างหนักแน่น ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อความเสียวซ่านที่อัดกระหน่ำเข้ามาทำให้ร่างกายของฉันเร่าร้อนอย่างบอกไม่ถูก

ในขณะที่อีกคนเย็ดหี อีกคนก็เย็ดปากของฉันราวกับว่าจะไม่ให้ร่างกายของฉันพักเลยทีเดียว ก่อนที่ทั้งสองคนนั้นจะสลับกัน คนที่เย็ดฉันค่อยๆ ผละออกไป แล้วร่างกายของฉันถูกจับขึ้นไปนั่งลงบนตัวของคนที่เพิ่งเปลี่ยนไปทันที ตอนนี้เป็นฉันเองที่ต้องโชว์ลีลาขึ้นควยให้เขา ในขณะที่ร่างกายเริ่มขยับร่อนเอวขย่มควยไปได้สักพัก ควยอีกดุ้นหนึ่งก็มาจ่อที่ปากของฉันแล้ว นาทีนี้ฉันจะทำอย่างไรได้ นอกจากอ้าปากให้กว้างที่สุด แล้วครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที

ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว แต่ยาวนานกว่าที่ฉันคิด สองคนนั้นถึกทนจนน่าประหลาดใจเหลือเกิน

ฉันค่อยๆ จับหัวเตียง แล้วยกร่างกายขย่มลำควยของเขาที่ใหญ่ไม่ต่างกัน จนเขานั้นเริ่มทนความเสียวไม่ไหว จับเอวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าควยเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาอย่างถี่รัว เสียงร่างกายของเขาที่กระแทกขึ้นมานั้นดังลั่นจนร่างกายของฉันมันเต็มไปด้วยคราบของโลกีย์

ในขณะที่อีกคนก็ไม่ยอมน้อยหน้า จับหน้าของฉันเอาไว้แน่นแล้วรัวควยกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่อง จนฉันแทบจะหายใจหายคอไม่ทันเลยทีเดียว

ใกล้แตกยังเพื่อน…

ใกล้แล้ว…เร่งเลยเพื่อน เชี่ย โคตรเสียวควยเลย

เขาพูดกันเองแล้วเริ่มเร่งจังหวะ ตอนนั้นฉันไม่รู้เลยว่าเขาสนใจฉันหรือเปล่า ว่าฉันเสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างมันกระหน่ำเข้ามาในร่างกายของฉันพร้อมๆ กับเสียงคราง ทั้งปากและรูหี

ร่างกายของฉันถูกจับตรึงไว้ที่เอวแล้วกดลงไปมิดลำควยในขณะที่เขาเองก็แอ่นตัวขึ้นมา และควยของอีกคนก็สอดเข้ามาในปากของฉันลึกสุดคอ เสียงครางของสองคนดังขึ้นมาพร้อมๆ กับ พร้อมกับน้ำควยที่แตกในปากและแตกในรูหีของฉันแบบพร้อมเพียงกันอีกด้วย

ทุกๆ อย่างจบลงอย่างเร่าร้อน ร่างกายของฉันถูกปล่อยทิ้งลงนอนบนเตียงอย่างหมดสภาพ กลิ่นน้ำควยโชยคลุ้งในห้อง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันโดนสวิงแล้วหมดสภาพขนาดนี้ เพราะไม่คิดว่าพวกเขาจะรุมเย็ดฉันจนกระทั่งตอนที่น้ำแตก เป็นอะไรที่แทบจะทำให้ลุกไม่ขึ้นเลยทีเดียว

แต่ก็ถือว่าเป็นอะไรที่มันท้าทายสุดๆ

ครั้งหน้า…ถ้านัดฉันมาสวิงอีก ฉันจะต้องทำให้เขาสองคนหมดสภาพเหมือนฉันวันนี้ให้ได้ คอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ซาวน่าเสียว เข้าไปแล้วเจอคนเย็ดกันอยู่เลยขอเย็ดหมู่ด้วยนะครับ ตอนที่เห็นที่นี่ครั้งแรก ผมก็ไม่คิดหรอกครับว่ามันจะมีเรื่องเสียวในที่แบบนี้ด้วย นั่นก็เพราะว่ามันเขียนชื่อทนโท่ว่า SPORT MAN CLUB ซึ่งในความคิดของผมคือคิดว่ามันจะมีผู้ชายอย่างเดียวเท่านั้น แต่เมื่อผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งถือของเดินนำเข้าไปก็รู้ได้ทันทีว่า มีความบันเทิงรออยู่อย่างแน่นอน ผมเป็นคนต่างจังหวะครับ เข้ามาที่นี่เพราะว่าหาที่พักไม่ได้ และที่แห่งนี้มันมีห้องพักเอาไว้ด้วย แม้ว่าจะปิดเช้าไปหน่อยคือ 6 โมงเช้า แต่ก็ว่ายังดีที่จะจะไปนอนแถวๆ ที่นั่งรถไฟฟ้าครับ เลยเข้ามา ทันทีที่ผมจ่ายเงินเสร็จ ก็จะมีกุญแจให้ เดินเข้าไปเปลี่ยนเป็นรองเท้าที่ร้านจัดเอาไว้ให้แล้วตรงเข้าไปในห้องเก็บของ สำหรับผม ที่แห่งนี้ตื่นตาตื่นใจผมมากจริงๆ เพราะว่าในนี้ไม่ว่าผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็จะแก้ผ้าแก้ผ่อนกันหมดเพื่อเตรียมตัวลงไปที่บ่น้ำพุร้อนที่ต้องเดินลงบันไดวนลงไปอีกหน่อย ผมบอกตัวเองเอาไว้…อย่าควยแข็งเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นแย่แน่ๆ เลยทีนี้…

เรื่องเสียว เย็ดเก่งขนาดนี้ ต่อให้เป็นผัวพี่สาว หนูก็ไม่สน ความลับของฉันมันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว ฉันจำได้ดีวันที่ฉันมาหาพี่สาวเพราะว่าเธอชวนให้มาทำงานโรงงานที่นี่ เธอเป็นรองผู้จัดการ เลยสามารถฝากฉันเข้าทำงานได้อย่างไม่ยากนัก แต่ความสุขของฉันนั้นนอกจากงานที่แสนสบายแล้วก็มีพี่เขยนี่แหละ ที่ทำให้หัวใจของฉันมันกระชุ่มกระชวย ฉันเลยพยายามอ่อยเขาเต็มที่เท่าที่ทำได้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่รู้เลยว่าฉันอ่อย นั่นเลยทำให้ฉันพยายามหาโอกาสที่จะสัมผัสเขาให้ได้ กระทั่งวันหนึ่งที่เขาเมาหลับที่โซฟา ฉันเลยลักหลับเขา อมควยของเขาจนน้ำแตกในปากของฉันให้ได้ลิ้มรสแบบจุใจ ฉันคิดว่ามันคงเป็นความสุขของฉันแล้ว แต่เปล่าเลย ค่ำคืนหนึ่ง เขามาบอกกับฉัน ว่าเรื่องที่ฉันแอบลักหลับอมควยของเขานั้น เขารู้ เราเลยเย็ดกันในค่ำคืนนั้น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่เขย ทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะลืมความเสียวซ่านในวันนั้นเลย มันยังคงติดตาของฉันอยู่ทุกวัน เวลาที่เงี่ยนๆ ก็จะนึกถึงเขา ลำควยใหญ่ เย็ดเก่ง…

เรื่องเสีย พ่อจ๋า ช่วยเย็ดหีหนูแค่คนเดียวได้ไหมจ๊ะ  “ถ้าพ่อจะมีเมียคนใหม่มาแทนแม่…หนูจะเป็นเมียให้พ่อเอง” เธอรู้ตัวดี รู้ดีกว่าใครๆ ทั้งหมด ที่ได้เอื้อนเอ่ยคำนี้ออกมา เพราะเธอรู้ดีว่าการที่ต้องเสียแม่ไปนั้นมันยากลำบากแค่ไหน และในเมื่อ เขาเองก็ไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ แต่เป็นผู้ชายที่เข้ามาโอบกอดแม่ไว้ตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอนั้นไม่สนใจไยดี วันนี้ ที่แม่จากไปแล้ว เขาก็ยังคงทำหน้าที่พ่อได้เป็นอย่างดี แต่…วันนี้เขามาพูดกับเธอ ว่าถ้าจะมีแม่ใหม่เข้ามาเธอจะยอมรับไหม แน่นอนว่าเธอไม่ยอมรับอยู่แล้ว มันจะมีผู้หญิงคนไหน ที่เข้ามาแทนแม่ของเธอได้ และถ้ามีจะมีคนที่พ่อจะโอบกอด บอกรัก หรือว่าเย็ด…มันควรเป็นเธอเท่านั้น เธอพูดพร้อมกับเดินเช้าหาชายหนุ่มตรงหน้าที่ยังคงยืนแข็งเป็นปูนปั้นอยู่ ไม่คิดเลยว่าจะได้ยินคำนี้จากคนที่เขาเรียกว่าลูก คนที่เขาพยายามจะให้เป็นแบบนั้นเสมอมา…แม้ว่าในหัวใจของเขานั้นจะวาดฝันเรื่องเสียวที่มีร่วมกับเธอนับร้อยๆ ครั้งในพันคืนที่ผ่านมาก็ตาม เธอเข้ามาโอบกอดเขาไว้…

เล่าเรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

เรื่องเสียว เมื่อคนอกหักมาเจอกัน เลยต้องสานต่อด้วยการพากันไปเย็ดสุดเสียว เราเจอกันที่ชายหาด ตอนที่ฉันกำลังนั่งกินเบียร์แล้วร้องไห้อยู่คนเดียว ที่ต้องตีตั๋วมาเที่ยวคนเดียว ทั้งๆ ที่จองมาแล้วสองใบ เรื่องเสียวที่คิดว่าจะมาทำด้วยกัน เขากลับผิดสัญญา ความลับที่เขาปกปิดไว้อย่างแนบเนียนมาตลอดสองปีที่คบกัน คือเขามีลูกมีเมียแล้ว เขาทำได้เก่งกาจ และร้ายกาจในเวลาเดียวกัน ผู้ชายคนนี้เห็นฉันร้องไห้ เลยมานั่งเป็นเพื่อน คุยปลอบใจ คุยไปคุยมากลับร้องไห้เป็นเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น สรุปแล้วเราทั้งคู่ต่างมีหัวใจที่บิ่นแตกเพราะว่าเราโดนทิ้งมาไม่ต่างกันเลยด้วยซ้ำ แฟนของเขาไปแต่งงานกับผู้ชายขับรถบีเอ็มราคาหลายล้าน และเกลียดที่จะมานั่งรถเก๋งเก่าๆ ของเขา เบียร์เข้าปาก ความหวั่นไหนก็นำพาให้เรารู้สึกอย่างอย่าง เหมือนว่ารอยบิ่นร้าวของเรานั้นจะสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี มันเลยจบที่ชายหาดตรงเบียร์กระป๋องที่สิบ แล้วเราก็มาต่อกันที่ห้องของเขา สัญญาที่ไม่ถูกรักษา เราต่างช่วยทำให้มันเป็นจริง เพราะว่าเราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด  ผมชื่อ”เจ๊ท”ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับ ผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจ จนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆ ในชีวิตของผมสะด้วย เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ปี 65 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อน มาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้กันอย่างเมามันส์เลยล่ะ พวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่ เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือ ผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้อง รับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยัง พอทนได้ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็ โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำ ผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยื่นอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผม เลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ”เจอทั้งรูหี รูตูด” ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม 5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆ ที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้ดูว่าที่ภรรยาเล่นชู้ เย็ดกับเทรนเนอร์หนุ่มบนเตียงของเรา เรื่องเสียวครั้งนี้มันเป็นเพราะแฟนผมเป็นลูกเสี้ยวฝรั่งทำให้เธอเป็นคนกระดูกใหญ่ ตัวสูงแบบฝรั่งแบบพวกนักกีฬาที่แม้จะไม่ได้ดูอ้วนแต่ก็ดูตัวหนากว่าผู้หญิงทั่วไป สำหรับผมนี่ถือเป็นสเปกเลยเพราะมันเต็มไม้เต็มมือผมมากๆ ใช่ ผมหมายถึงนมใหญ่ๆ ของเธอนั่นแหละ ผิวก็ขาวสว่างเรียบเนียน ปัญหาดันมาเกิดเมื่อเราจะแต่งงานกันแล้วตอนไปแจกการ์ดเชิญญาติผู้ใหญ่ พวกคนแก่ทั้งหลายดันปากหมาหวังดีประสงค์ร้ายบอกแฟนผมอ้วนนะไปลดน้ำหนักสิ เดี๋ยววันงานจะไม่สวย เรียบร้อยครับ แฟนผมนอยด์แดกไปเลย อยากเอาเท้ายัดปากญาติเหี้ยๆ พันธุ์นั้นเหลือเกิน ด้วยความที่ผมรักเธอไม่อยากเห็นแฟนทุกข์ใจ เลยบอกให้ไปสมัครฟิตเนสก็ได้เดี๋ยวผมออกเงินให้เอง ทำให้เธอพอจะหายคิดมากขึ้นมาหน่อย ทว่าผมกลับไม่รู้เลยว่านั่นจะทำให้เกิดปัญหาที่หนักหนากว่าเดิม อีกหกเดือนเราจะแต่งงานกัน เกลแฟนผมเริ่มไปฟิสเนส เป้าหมายคือให้หุ่นของเธอเฟิร์มขึ้นเพื่อที่เวลาใส่ชุดแต่งงานในวันงานเธอจะดูดีไม่ถูกใครทักว่าอ้วน ผมเห็นด้วยและเป็นคนสนับสนุนเธอให้ไปออกกำลังกายเองเพื่อให้เธอสบายใจ แต่ตัวผมไม่ได้ไปด้วยเพราะงานที่ทำ กินเวลาไปเสียหมด ผ่านมาเดือนกว่าหลังการไปฟิตเนสผมก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงในตัวเกล จากปกติเธอจะเหนื่อยง่าย ไม่ค่อยอึด…

เรื่องเสียว โอ๊ยดีใจ จะโดนเปิดซิง เอิร์น รู้สึกตื่นเต้นดีใจเหลือเกิน ที่วันนี้พี่ก้อง แฟนหนุ่มของเธอชวนเธอมาเที่ยวด้วยกันตามลำพัง การที่เธอจะคิดถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัวนั่นจึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรนั่นเอง และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะว่าหลังจากที่กินข้าวกินปลากันแล้ว ต่างฝ่ายก็หิวอะไรอย่างอื่นที่ไม่ใช่ข้าว แล้วมันก็เลยกลายเป็นว่าทั้งสองคนตรงไปยังที่ว่างร้างท้ายหมู่บ้าน มันเป็นเนินดินและทุ่งหญ้าที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมากนัก เด็กๆ อย่างพวกเขาคงไม่สามารถไปเปิดโรงแรมได้หรอก ดังนั้น ให้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกมันเป็นการเย็ดกันแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย เสื้อกันหนาวที่ถูกใส่มาแต่แรกด้วยตั้งใจจะให้เป็นผ้าปูรองพื้น ทุกๆ อย่างเหมือนตระเตรียมมาไว้แล้ว เมื่อสองคนนั่งเอนซบกัน พี่ก้องก็เริ่มที่จะเปิดหนังโป๊ให้กับเธอดู มันเป็นอะไรที่กระตุ้นความเงี่ยนมาได้เป็นอย่างดี เพราะเสียงที่แสนมีความสุข และร่างกายที่สอดใส่กระทบกระแทกกันแบบนั้น ยิ่งดูหนังโป๊ไปเรื่อยๆ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้น พี่ก้องเริ่มลูบไล้สัมผัสร่างกายของเธอพร้อมกับเสียงลมหายใจที่ค่อนข้างรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวในเวลานี้ เธอเองก็อยากรู้อยากเห็นเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาเช่นกัน…