สวิงเสียว ทั้งงัดทั้งเสยจวบจนฟ้าสว่าง

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b887e0b8b1e0b894e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b8aa 64fd7f522ab9c

เรื่องเสียว สวิงเสียว ทั้งงัดทั้งเสยจวบจนฟ้าสว่าง

ผมได้ E-Mail ติดต่อกับ สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งผมก็ได้รับการสนองตอบอย่างดีและเรา ตกลงที่จะนัดพบกัน พอถึงกับหนดนัดหมายผมก็เดินทางไปหาเขาสองคน เขาสองคนได้ให้การตอนรับผม เป็นอย่างดีทั้งสองบุคลิคหน้าตาดีมากเลยทีเดียวฝ่ายชายชื่อ พี่อ๊อต หญิงชื่อติ๊ก พวกเขาพาผมไป พักที่ รร.แห่งหนึ่งหลังจากนั้นก็พาผมไปรัปทานอาหารค่ำพวกเราพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง และสนุกสนานพอสมควร ทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนรู้จักเขาทั้งสองคนมานานแล้ว พี่ติ๊กพูดจจาไพเราะ แถมยังเอาใจเก่ง แทบทำให้ผมงี้คอยไม่ไหว ทางฝ่ายพี่อ๊อต ก็คอย ยุ ไปต่างๆ นาๆทำให้บรรยากาศดีเยี่ยมเลยทีเดียว แล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึง เมื่อเราหลังจากทานอาหารค่ำเสร็จแล้ว ก็นั่งพักจนอาหารย่อยดีแล้ว ก็กลับเข้าห้องพักทันที เมื่อถึงห้องพักพี่อ๊อตก็สั่งเครื่องดื่มเบาๆ มาเตรียมไว้มากมาย สักพักใหญ่ๆ พี่อ๊อตก็พาพี่ติ๊กเข้าไปอาบน้ำ ผมมองพี่ติ๊กถอดเสื้อผ้าอย่างตกตะลึง เพราะพี่ติ๊ก เล่นถอดต่อหน้าผมเลยทีเดียว พี่ติ๊ก ถอดจนเหลือแต่กางเกงใน และ ยกทรง แล้วมายืนต่อหน้าผมหมุนกายหนึ่งรอบ แล้วถามผมว่า”เป็นไงบ้างรูปร่างของพี่”ซึ่ง ผมก็ชมตามตรงว่าสวยงดงามเกินกว่าที่ผมคาดคิดเอาไว้ พี่ติ๊กจึงคว้าผ้าขนหนูเดินเข้าห้องน้ำไป ส่วนพี่อ๊อต นั้นแก้ผ้าโท่งๆ ต่อหน้าผมเลย แล้วเดินตามพี่ติ๊กเข้าห้องน้ำไประหว่างที่เขาสองคนอยู่ในห้องน้ำ ผมครุ่นคิดถึงรูปร่างพี่ติ๊ก ที่ร่างสูงเปรี่ยวได้สัดส่วน ผิวขาวเนียน หน้าท้องราบเรียบ หาที่ติแทบไม่ได้เลย คิดแล้วก็ทำให้ผมผงาดแข็งขึ้นทันที เขาสองคนอาบน้ำเสร็จ ก็บอกให้ผมเข้าไปอาบต่อ พอผมอาบน้ำเสร็จออกมาก็พบว่า พี่ติ๊กกำลังนอนอ้าขาให้พี่อ๊อตเลียตรงหว่างขาอยู่กลางเตียง ทำให้ผมเห็นเหตุการบนเตียงอย่างชัดเจน รูปร่างพี่ติ๊กที่ผมเห็นว่าสวยแล้วในตอนแรก บัดนี้ยิ่งน่าดูกว่ามากเลย เพราะผมได้มองเห็นรูปร่างพี่ติ๊กอย่างไม่มีอะไรปกปิด นมสองขางพี่ติ๊กยังเต่งตึงและชูชัน เนินสวรรค์ก็นูนใหญ่ ผมมองดูเขาโลมเลียกันอย่างลืมตัว

สักครู่พี่อ๊อตก็เงยหน้าขึ้นมาเห็นผม จึงเรียกให้ผมขึ้นเตียงทันที พี่ติ๊กเห็นของผมที่ผงาดอยู่ ก็เอ่ยชมอย่างพอใจว่า ”ขนาดดีเหลือเกิน แล้วยังแข็งมากด้วย อย่างนี้พีชอบ”ว่าแล้วก็คว้าของผมเข้าปากดูดทันที ส่วนพี่อ๊อตก็เปลี่ยนมาขยี้นมพี่ติ๊ก ของพี่อ๊อตก็ใหญ่ไม่น้อยหน้า ดูแล้วไม่หนีกันกับของมากสักเท่าไร ฝ่ายพี่ติ๊กก็ดูดของผมอย่างอร่อยเหมือนเด็กได้ของเล่นชิ้นใหม่ ถึงแม้จะเต็มปากเต็มคอหล่อน พี่ติ๊กก็อมอย่างเชี่ยวชาญ ทำให้ผมได้พบกับความสุขสันต์อย่างมากเลยทีเดียว พักใหญ่ๆ พี่ติ๊กที่ดูดของผมอยู่ แล้วร้องบอกให้ผมนอนหงาย แล้วแกก็นั่งคร่อมหน้าผม ให้เนินใหญ่จ่อตรงหน้าผม แล้วบอกให้ผมเลียตรงนั้นของเธอ ผมก็สนองเต็มความสามารถ พี่ติ๊กร้องครางอย่าง เสียวสยิว “อูยยย…ติ๊กก….อูย…เสียวดีจังเลยช่วยดูดให้พี่ด้วย”ผมปฏิบัติตามคำสั่งพี่ติ๊กทันที ผมดูดพราง แยงนิ้วเข้าตรงช่องของพี่ติ๊ก ซึ่งตอนนี้ขับเมือกรักออกมาอย่างมากมาย จนพี่ติ๊กร้องบอกให้ ผมลุกขึ้นมาเอาของผมแยงเข้าภายในของพี่ติ๊ก ตอนแรกผมยังไม่ค่อยกล้าเท่าไร พี่อ๊อต สำทับให้ผมรีบๆ ผมจึงจัดการทันทีจับย้ายที่ให้พี่ติ๊กนอนหงายตรงขอบเตียงอ้าขาให้ผมอย่างถนัดถนี่ เลยทีเดียว ส่วนพี่อ๊อต ก็บีบขยำของพี่ติ๊กอย่างเอาเป็นเอาตาย บางครั้งก็ก้มหน้าลงไปดูดหัวนมพี่ติ๊ก โดยโจมตีทั้งบนและล่างพร้อมๆ กัน พี่ติ๊กร้องครางอย่างสุขสมเสียงดังลั่นห้อง “อูยๆๆๆ…ซี๊ดๆๆๆ “ตลอดเวลา ทำให้ผมยิ่งคึกคะนองทะลวงอย่างหนัก ช่องรักของพี่ติ๊ก ก็บีบรัดของผมแรงมากเลยทีเดียว บางครั้งก็ตอดขมิบเป็นจังหวะๆ ทำเอาผมแทบคลั่งหลั่งออกมา โชคดีพี่อ๊อต ขอทำบ้าง จึงทำให้ผมรอดจากการตกม้าตายปริยาย

ของพี่อ๊อตนั้นแข็งตัวจนเส้นเลือดรอบๆ เอ็นโปนเลยทีเดียว พี่อ๊อตเอาเข้าของพี่ติ๊ก แต่ละทีเสียงดังสนั่นเลยทีเดียว ผมดูแล้วนึกสงสารพี่ติ๊กมากเพราะกลัวของพี่ติ๊กจะพัง แต่ผมกลับคาดคิดผิดถนัดเพราะพี่ติ๊กกลับร้องว่าชอบถึงใจที่พี่อ๊อตทำแรงๆ”ต้อง แรงอย่างนี้สิอูยยยย…ๆ “พี่ติ๊กร้องครางไม่เป็นภาษา พี่อ๊อตขย่มจนเหงื่อแตกพลัก จึงดึงออกมา แล้วบอกผมให้รีบจัดการต่อโดยเร็ว พอผมเข้าประจำที่ตรงหว่างขา ก็รีบซอยสะโพกอัดอย่างแรงและหนักหน่วง ส่วนพี่อ๊อตนั้นก็ไปจัดการกับสองเต้านั้นอย่างดุเดือด ไม่แพ้ที่ผมกำลังทำอยู่ ของพี่ติ๊กนั้นแปลกกว่า ทุกคนที่ผมเคยผ่านมา เพราะยิ่งทำช่องหลืบร่องเสียวนั้นก็ยิ่งบีบรัดแน่น แม้น้ำเมือกจะชะโลมออกมามากมายเท่าไรก็ตามความคับแน่นนั้นยังคงทวีขึ้น ผมพอใจกับของพี่ติ๊กมาก จนบรรยายไม่ถูก สุดท้ายร่องเสียวของพี่ติ๊กก็ดูดเอ็นของผมจนทะลักเข้าข้างในของพี่ติ๊กจนหมดสิ้น พอผมดึงท่อนเอ็นของผมออก จากช่องของพี่ติ๊ก น้ำที่ผมปล่อยเข้าไปก็ไหลย้อยตามออกมาทันที ช่องกลางขณะนี้ได้เปิดกลวงจนเป็นรูโบ๋ ขนาดหัวแม่โป้งเห็นจะได้ พี่อ๊อตเห็นผมหลั่งแล้วก็รีบเข้ามาคุกเข่าตรงหว่างขาพี่ติ๊กแล้วก้มลง ดูดเลียตรงนั้นของพี่ติ๊กทั้งๆ ที่มีน้ำรักของผมหลั่งอยู่เต็มร่อง พีอ๊อตดูดกลืนอย่างอร่อยจนหมดสิ้นเลยทีเดียว จากนั้นก็เอาท่อนใหญ่ทิ่มต่อ โดยมีผมเป็นผู้ช่วยบ้างในคราวนี้ พี่อ๊อต จะคอยบัญชาให้ผมทำตาม เช่นดูดนมหรือให้เอานิ้วขยี้ตรงเม็ด ซึ่งผมก็ทำตามคำสั่งของพี่อ๊อตอย่างไม่มีพลาด พี่อ๊อต นั้นทรหดมากกว่าที่ผมคาดเอาไว้เยอะเลยทีเดียว เพราะสามารถทำได้นานนับชั่วโมงเลยทีเดียวมิหนำซ้ำยังมีลีลาแปลกๆ มากมาย เช่นอุ้มพี่ติ๊กแล้วเดินแทงรอบๆ ห้อง หรือบางครั้ง ก็ให้พี่ติ๊กคลานไปรอบๆ ห้องแล้วพี่อ๊อตก็คุกเข่าคลานตามแทงในที่สุดพี่อ๊อตก็หลั่งออกมา พี่อ๊อตก็ทำเหมือนตอนแรกคือดูดกลืนน้ำรักจนหมด

ทางด้านพี่ติ๊กถึงจะโดนผู้ชายสองคนมาช่วยกันเอา นานนับชั่วโมง แต่พี่ติ๊กก็ยังสดชื่นหัวเราะกระซิกๆ หยอกเย้าผมและพี่อ๊อต อย่างสนุกสนาน ทำเอาของผมนั้นแข็งขึ้นมาอีกครั้ง พี่ติ๊กเห็นดังนั้นก็ผลักผมนอนหงาย แล้วขึ้นคร่อมต่อทันที พอได้ที่ดีแล้วพี่ติ๊กก็ขย่มพรวดทันที แล้วนั่งขย่มต่ออย่างเมามันส์ ส่วนพี่อ๊อตก็นั่งดื่มเบียร์พลาง เชียร์พลาง บางครั้งก็เป็นคนคอยให้จังหวะ พี่ติ๊กขย่มอยู่นานจนเหงื่อโซมเต็มร่าง ผมเห็นพี่ติ๊กเหนื่อย ผมจึงขอเป็นคนขึ้นทำเกมส์บ้าง จากบทเรียนในครั้งแรกพอทำให้ผมรู้ที่ทางของพี่ติ๊กแล้ว จึงออกแรงบุกตั้งแต่ยกแรกเลย ผมบุกอย่างไม่มีคำว่าปราณีอีกแล้ว ทั้งงัดทั้งเสย ฝีมือ มีเท่าไหร่ผมงัดออกมาหมด ซึ่งก็สร้างความสุข ความพอใจให้กับพี่ติ๊กอย่างมาก ถึงกับเอ่ยชมว่า “รอบนี้ทำได้ดีมาก”ผมทำๆ อยู่พี่อ๊อตก็เข้ามาร่วมกิจกรรมด้วย ผมและพี่อ๊อตผลัดกันเอาท่อนทิ่มแทงร่องเสียวของพี่ติ๊ก จนท่อนเหี่ยวทั้งสองคน คืนนั้นหลังจากผ่านเกมส์ที่สองพี่อ๊อตก็นอนหลับทันที ปล่อยผมและพี่ติ๊กนั่งแก้ผ้าคุยกันเพียงแค่สองคน คุยกันไปควักกันมา พักเดียวก็ได้เรื่อง เพลิงสวาทก็ลุกโพลงอีก ผมกับพี่ติ๊ก ก็ร่วมรักกันอีกที เราสองคนช่วยกันทำรักให้กันและกันจนลุล่วงอารมณ์หมาย ผมกับพี่ติ๊กแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอนเพราะเราสองคนเฝ้าตักตวงความสุขเสียว จวบจนฟ้าสว่าง จึงหลับด้วยความเพลีย รุ่งช้าวพี่อ๊อต ออกไปทำธุระข้างนอกปล่อยให้ผมและพี่ติ๊ก อยู่กันตามลำพังสองคน พอสั่งอาหารเช้ามาทานในห้องเสร็จแล้วพี่ติ๊กก็เริ่มปลุกอารมณ์ผมอีก ซึ่งก็ทำให้ผมแข็งขึ้นมาอีกโดยไม่ยาก ก็ของมันยังใหม่สำหรับผม ผมกับพี่ติ๊กร่วมรักกัน เหมือนคนกระหายรัก เมื่อมาเจอของชอบจึงไม่มีการบันยะบันยัง กว่าพี่อ๊อตจะกลับมา ผมก็หลั่งน้ำรักในร่องเสียวของพี่ติ๊กไปอีกสองครั้ง คืนนั้นต้องหลั่งน้ำออกมาชโลมของพี่ติ๊กถึงเก้าครั้งเลยทีเดียว!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อผัวเอ็นใหญ่ เกมส์รักลูกสะใภ้ต่างวัย หนูเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัวหนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่ 22 เท่านั้นเองค่ะ เดิมทีหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจโควิด 19 เมื่อราวต้นปี 63 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมากทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือกลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ สามีของหนูต้องหนีไปทำงานทางภาคใต้ ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉยๆ พอหนูไปอยู่ด้วยหนูก็ช่วยแม่สามีขายของที่ตลาดค่ะ หนูอยู่ที่บ้านพ่อแม่สามีได้สามเดือนสามีหนูก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้าง เรื่องเงินทองก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไรก็พอมีใช้ค่ะ เรื่องบ้านเรื่องเงินเรื่องกินมันไม่ใช่ปัญหาแล้ว…

เรื่องเสียว ไม่เสียวก็ต้องเสียว โดนมอเตอร์ไซด์รับจ้างจี้ไปปล้ำในซอยเปลี่ยว วันนั้นกลับบ้าน มืดไปหน่อย ไฟฟ้าดับ จับมอไซร์เข้าบ้าน ไฟถนนก็ดับมืดมาก มีแต่แสงไฟจากรถที่ส่องมา บ้านหนูต้องเข้าซอย เลี้ยวไปๆมาๆ คอยบอกทางคนขี่ อกหนูก็ไปโดนหลังมันเรื่อยๆ มันคงเงี่ยนมั่ง เพราะหนูก็นุงกระโดปรงสั้น ขาขาวจั่ว ขณะผ่านทึ่ ค่อนข้างเปลี่ยว มันเลี้ยวปาดเข้าเพิงขายของ หนูตกใจโดดลง มันคว้าข้อมือหนู ดึงเข้าประชิดตัวมัน มันกดมีดสปริงขาววาบจี้ที่คอหนูบอกอย่าร้อง แล้วดึงหนูเข้าไปในเพิงมืดๆนั้น ดันตัวหนูติดโต๊ะขายของ มันสั่งให้หนูรูดซิบกางเกงของมัน ให้ควักดุ้นมันออกมา หนูสั่นหัวมันกดมีดจิกทีคอหนู เจ็บนะ หนูกลัวก็รูดซิบ…

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดทั้งที ก็ต้องลองให้ครบทั้งสองรู จนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันมันอาจจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดมากๆ ด้วยความรู้สึกที่ว่า ชีวิตยังคงมีอะไรมากมาย ที่ต้องทำ การที่จะเป็นคู่ผัวตัวเมีย แบบคนเดียวไปทั้งชีวิตนั้นอาจจะไม่ได้เรียกว่าเกิดมาแล้วใช้ชีวิตได้คุ้มค่า ฉันเลยยอมที่จะโดนเย็ด และใช้หีของตัวเองให้คุ้มที่สุด เท่าที่จะทำได้ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันก็ยังคงเชื่อมั่นว่า ต่อให้ผู้หญิงจะเก็บความบริสุทธิ์มากแค่ไหนให้ผู้ชายได้เชยชม ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเจอผู้ชายที่บริสุทธิ์เหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันต้องเริ่มต้นจากการที่เรานั้นได้รับประสบการณ์ที่แสนดีเท่านั้น ฉันเลยเริ่มที่จะลองอะไรใหม่ๆ ด้วยการลองนัดผู้ชายมาพร้อมกันสองคนดู แล้วที่ผ่านๆ มาทุกๆ อย่างมันก็ค่อนข้างราบรื่น การโดนรุมเย็ดไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติสำหรับฉันอีกแล้วในตอนนี้ และสิ่งที่ฉันกำลังจะทำต่อไปในครั้งนี้อาจจะเป็นอะไรที่มันหวือหวากว่านั้น เพราะว่าต่างคนก็ต่างต้องการอยากลองทั้งคู่ ฉันนั่งรออยู่ที่ปลายเตียง มองดูชายหนุ่มสองคนกำลังเดินเข้ามาหาฉันด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า…

เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า สมัยนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ถ้าสามารถทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจจนคนติดตามและยังสามารถหารายได้จากช่องทางนี้ได้มากมาย ผมก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่เมื่อก่อนเคยดังแต่ในยุคนั้นเขาเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล” ด้วยความที่ผมหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้คนติดตามได้ไม่ยาก จนในวันนึงกระแสมันก็ลดลงตามกาลเวลา เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีทั้งหล่อๆ หุ่นดีๆ เก่งๆ มากมาย จนผมคิดขายคอนเทนต์ตามไม่ทัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสของผมก็คือทวิตเตอร์ที่เปิดโลกให้ผมมาก ผมได้เห็นคนหล่อคนสวยมากมายขายคอนเทนต์ 18+ บนโซเชียลแบบไม่อาย เพราะในยุคนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็มีคุณค่าและศักดิ์ศรีเท่ากันกับคนอื่น น้อยคนที่จะคิดว่าคนขายเซ็กซ์หรือคนทำเซ็กซ์คอนเทนต์เป็นเรื่องแปลก ผมเลยหันมาเปิดแอคเคาท์ 18+ บ้างจนแฟนคลับรุ่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาตามและบอกต่อจนได้รู้จักแฟนคลับกลุ่มใหม่ ผมเป็นคนหน้าคม มีหนวด มีเคราบาง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับสาวชั้นสอง นวลน้องหีชมพู เรื่องเสียวเกิดขึ้นในหอพักชั้น 2 ที่ผมอาศัยอยู่นี่เองครับ สังคมโรงงานเรามักจะมีเพื่อนเยอะแยะอยู่แล้ว แต่ผมเองก็ไม่คิดหรอกครับ ว่าผมจะมาถูกทักทายด้วยน้องสาวชั้นสองที่แอบมองเธออยู่นานแสนนาน เธอชื่อว่าน้องชมพู่ เป็นสาวสวย ตัวเล็กนมใหญ่ ผิวนี่อมชมพู ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าหีชมพูด้วยแน่นอนครับ แล้วพอเธอทัก รักก็เกิดครับ เพราะว่าหลังจากที่เราได้คุยกันสองวัน เธอก็ชวนผมไปกินข้าวที่ห้องพักของเธอ แต่แย่หน่อย ที่หน้าตาของผมมันหล่อเกินไป สุดท้ายก็ยังไม่ทันได้กินข้าวครับ ได้กินเธอเสียก่อน “อูววว…ซี๊ดดด…พี่จ๋า อืมมม…ซี๊ดดด….สุดยอดเลยค่ะ อือออ” เธอครางกระเส่าออกมาพร้อมกับลูบหัวของผมสลับไปมากับการจิกทึ้งเส้นผมของผม ซึ่งในเวลานี้ผมเองก็กำลังนัวอยู่ที่นมใหญ่ของเธอ มันช่างมโหฬารเหลือเกิน ผมทั้งจับ ทั้งคลำ…

เรื่องเสียว สวิงเสียว แลกกันจริงๆ เลยครับ เราสองคนติดต่อทั้งเดี่ยวและคู่ผ่านเวปทาง E-Mail เคยลงหลายครั้งแต่ละครั้งไม่เขียนมาลงให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้ง ครั้งนี้ปรึกษากับแฟนว่าจะเขียนมาเล่า หลังจากเราต้อนรับคู่หนึ่งแล้ว ตัดสินใจจะพบปะคนทั้งคู่ให้ได้ดังนั้นผมนัดสถานที่พบกันแฟนผมชวนไปรอก่อนเวลาเกือบชั่วโมงเธอคงตื่นเต้น เมื่อได้เวลาคู่ที่เห็นกันในรูปเดินตรงเข้ามาหาเรา ทักทายกันเป็นอย่างดี เขาชื่อวุธเธอชื่อกิ่งคุณวุธว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมากเพราะมีแฟนสวยทำเอาแฟนผมยิ้มเป็นการใหญ่ เราทานอาหารกันอิ่มคุณวุธเสนอว่าไปเดินดูสินค้าพื้นเมืองเพราะอยากซื้อไปฝากผู้ใหญ่ที่กรุงเทพฯ ผมกับแฟนจึงไปช่วยเลือก เมื่อได้สิ่งที่ต้องการเราชวยกันไปอาบน้ำเรารู้ๆ กันอยู่แล้วเพราะต่างคนก็เคยลงสวิงมาแล้ว แฟนผมยังไม่อาบเธอปล่อยให้เรา 3 คนเข้าห้องน้ำพร้อมกันเมื่อเรามาอยู่ในห้องน้ำผมเปิดน้ำอุ่นจนเต็มอ่าง คุณวุธดึงผ้าขนหนูคุณกิ่งออกจากตัวมองเห็นหลังขาวนวนและสะโพกกลมกลึง น่องเรียวสวยเธอยกมือขึ้นรัดคอคุณวุธจูบไล่เล่นที่ปาก เห็นหน้าอกย้อยด้านหน้าแลบออกมาทำให้ผมมันขึ้นมาทันที ผมปลดผ้าขนหนูออกจากบั้นเอวอย่างช้าๆเดินตรงไปด้านหลังของเธอก้มจูบที่แผ่นหลังอันขาวเนียน มือสองข้างอ้อมไปบีบเคล้นหน้าอกด้านหน้าเบาๆ ตุ่มหัวนมลุกชันทันทีผมบีบขยี้จขนร่างเธอสั่น คุณวุธจับขาข้างหนึ่งของเธอพาดรัดที่เอวของเขาเอาไว้พร้อมสอดของเขาเข้าไปภายในยืนกระเด้าจนร่างเธอเอนหน้าเอนหลัง ลิ้นผมโลมเลียไล่ดะไปตามแผ่นหลังขนเธอลุกทั่วตัว คุณวุธเด้งไม่กี่ครั้งก็ถอนออกจากตัวเธอพร้อมกับจับร่างอวบขาวนอนหงายในอ่างน้ำๆ…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมต้น “โอ้ย! อย่าๆ ไม่เอาเจ็บๆ จิ๊บเจ็บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง…

เรื่องเสียว เย็ดหีอดีตแฟนเก่า จนหายอยาก เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงที่ผมก็ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ครับ หลังจากที่ ผมเลิกกับนุ่น นุ่นเป็นสาวหุ่นอวบที่ผมเคยคบอยู่สมัยทำงานเก่าที่เดียวกัน โดยถึงขณะคบกันนั้นยังไม่เคยมีอะไรกันแต่ความสัมพันธ์ก็ค่อนข้างมาก เพราะผมเคยทั้งดูดนมจับหอยจับดุ้นกันมาตลอดทั้งในบนรถหรือบ้านของผมเวลา ไม่มีคนอยู่กัน แต่ยังไม่เคยฟันนุ่นแบบจริงๆ เท่านั้นเอง ได้แค่ภายนอกซะมากกว่า ซึ่งผมเองหลังจากเลิกกับนุ่นไป ผมก็ยังอยากได้มีอะไรกับอดีตแฟนเก่าอยู่สักครั้ง เพราะตอนที่คบกันจุดที่ผมชอบนุ่นก็ตรงที่นุ่นมีหน้าอกที่ใหญ่ และหุ่นอวบๆ อย่างที่ผมชอบ แต่ก็ไม่ได้โอกาศเหมาะๆ สักที จนมาวันหนึ่ง นุ่นได้โทรมาหาผมคุยสารทุกข์สุกดิบเรื่อยเปื่อย ผมได้โอกาสจึงนัดเธอไปกินข้าวกัน เมื่อได้เจอกัน นุ่นก็ยังเหมือนคนเดิมที่ผมเคยอยากฟันอยู่เหมือนเดิม สาวผิวขาวสูง หน้าอกขนาด 35 นิ้ว ที่ผมเคยดูดหัวนมอย่างบ่อยครั้ง…