สวิงเสียวสองสาวแฝด อ่อยหนักๆ ก็เลยจับเย็ดเสียเลย

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b89de0b894 e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2 653014bf9c718

เรื่องเสียว สวิงเสียวสองสาวแฝด อ่อยหนักๆ ก็เลยจับเย็ดเสียเลย

เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกของผมมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่าผมเองก็ไม่คิดว่าผมจะเย็ดได้เก่งขนาดนี้และอึด ถึก ทน ขนาดนี้ได้เหมือนกัน เพราะว่าค่ำคืนนี้ผมได้เย็ดหีผู้หญิงพร้อมกันถึงสองคนเลยทีเดียว และดูเหมือนว่ามันจะออกมาดีด้วย ผมเช่าหอพักอยู่ที่แถบชานเมือง ก่อนที่จะได้รู้จักกับเพื่อนห้องข้างๆ ที่เธอเป็นพี่น้องฝาแฝดกันบ่อยๆ เธอหน้าตาเหมือนกันมาก นิสัยก็คล้ายๆ กัน เลยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นกับเธอไปเรื่อยๆ จนมีวูบหนึ่งที่คิดขึ้นมา

ถ้าเกิดผมชอบเธอ…ผมจะชอบคนไหนดีล่ะ ในเมื่อเธอเองทั้งรูปร่างหน้าตาก็ดันมาคล้ายกันมากเสียขนาดนี้

ผมหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ จนกระทั่งมีวันหนึ่ง ที่เป็นวันเกิดของผมเอง ผมเดินไปซื้อเค้กเพื่อมาจุดกินคนเดียวตามประสาคนไม่ค่อยมีสังคม แต่แล้วในตอนนั้นเอง เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นพร้อมกับเค้กจากเธอทั้งสองคนมาที่ยืนร้องเพลงให้ผม รอยยิ้ม ความสดใสและความยิ้มแย้มของเธอทำให้ผมเปิดรับเธอเข้ามาในห้อง

เราพูดคุยกันไปตามประสา มีกินเบียร์ไปบ้างพอตึงๆ ไม่ให้เมา เพราะว่าพรุ่งนี้เราหยุดเหมือนกัน ก่อนที่หนึ่งในสองคนนั้นจะพูดขึ้นมา

“เคยชอบคนมากกว่าคนเดียวในเวลากันไหม ?”

ผมบอกว่าเคย พอถามเธอกลับ เธอก็บอกว่าไม่เคย แต่เธอสองคนชอบคนๆ เดียวในเวลาเดียวกัน แล้วตอนนั้นเธอก็พูดขึ้นมาว่า เธอทั้งสองคนชอบผม ผมจะรับได้ไหม ถ้าหากว่ามีเธอทั้งคู่มาชอบ ผมบอกไปเลยว่ารับได้ ซึ่งนั่นมันก็เป็นการคลายข้อสงสัยของผมทันทีที่คิดเอาไว้ แล้วในวันนี้ เธอเลยบอกว่า มีของขวัญที่จะให้ผมด้วย

ผมเลิกคิ้ว สงสัยว่าของขวัญที่เธอจะให้ผมนั้นคืออะไร ก่อนที่เธอทั้งสองคนจะกระโจนใส่ตัวของผมทันที แล้วเราสามคนก็เริ่มจูบกัน มันเป็นจูบที่เร่าร้อนและมั่วไปหมด ผมหันซ้ายทีขวาที จูบคนพี่จูบคนน้องก่อนที่ทั้งสองคนนั้นจะถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วมารุมถอดเสื้อผ้าของผมด้วย ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ร่างกายของผมนั้นก็ค่อยๆ นอนหงายเปลือยเปล่าอยู่ตรงนั้น

ทั้งสองคนหัวเราะคิกคัก คนหนึ่งค่อยๆ จูบผมแล้วเคลื่อนตัวลงไปดูดนม อีกคนก็ค่อยๆ จับควยของผมขึ้นมาชักว่าว ผมเองไม่เคยได้รับความรู้สึกแบบนี้จึงควยแข็งขึ้นมาเต็มที่จนเธอนั้นพูดว่า ควยใหญ่อะไรอย่างนี้ จากคนที่ไม่เคยมั่นใจในตัวเองเลยมั่นใจขึ้นมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เธอเอาครีมเค้กมาป้ายไว้ตามตัวของผม และที่ควยก่อนทั้งสองสาวจะค่อยๆ รุมกินเค้กและเลียร่างกายของผมไปเรื่อยๆ จนกระทั่งทั้งสองคนนั้นผลัดกันอมควยให้ผมไปมาจนผมทนไม่ไหว ดีดตัวขึ้นมา หัวใจเต้นรัว

ภาพตอนนี้ที่เห็นเหมือนกับหนังเอวีญี่ปุ่นที่เคยดู เรื่องเสียวซี๊ดในหัวทำให้ควยแข็งขึ้นมา สองคนค่อยๆ ยิ้มแล้วนอนหงายลงไป ยกสองขาแยกขึ้นมาให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมจัดการเลียหีให้เธอทั้งสองคนทันที ในขณะที่เลียหีคนหนึ่งอีกมือก็แหย่หีอีกคนแล้วขยับคว้านตามจังหวะไปด้วย ยิ่งเห็นว่าเธอทั้งสองคนเสียว ผมก็ทำแบบนั้นไปเรื่อยๆ สลับไปมา จนน้ำเงี่ยนย้อยที่ปลายควย มันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ผมยันตัวเองขึ้นมา จำไม่ได้ว่าคนตรงหน้าชื่ออะไรด้วยซ้ำ จับควยยัดหีคนหนึ่งแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดเธอทันที ในขณะที่อีกคนก็ไม่รีรอ ค่อยๆ มานอนข้างๆ แล้วจับมือของผมไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ

ตอนนั้นร่างกายของผมทำงานประสานกันมาก กระแทกเย็ดหีคนหนึ่ง แล้วติ้วหีให้อีกคนหนึ่ง พร้อมกับได้ฟังเสียงครางของทั้งสองคนที่ดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ยิ่งผมได้เย็ดหีของเธอสองคนที่มันทั้งแน่น ทั้งตอดควยของผมขนาดนี้ ผมเลยไม่รีรอ สลับกันเย็ดหีของเธอไปอย่างเต็มที่จนเสียงครางของเธอนั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

จนกระทั่งตอนที่ผมถูกจับให้นอนหงาย คนหนึ่งกำลังขึ้นคร่อมขย่มควยให้ผม ส่วนอีกคนก็มานั่งร่อนหีตรงหน้าของผม เลยจัดการยกซดเธอไปพร้อมๆ กับกระเด้าเย็ดหีของเธออีกคนจนเราสามคนเริ่มหอบเหนื่อย ผ่านไปเกือบชั่วโมงที่เรานัวเนียกันอยู่อย่างนั้น เหงื่อไหลเต็มตัวพวกเราแล้วในตอนนี้และดูเหมือนว่าความอดทนของผมมันจะมีมีขีดจำกัด

ผมค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วเอนตัวพิงผนัง จับควยชักว่าวเบาๆ ก่อนที่ทั้งสองคนจะมานั่งคุกเข่าอ้าปากอยู่ตรงหน้าของผม มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ากำลังแสดงหนังโป๊เลยด้วยซ้ำ ผมกำควยแน่น เกร็งร่างกาย ชักว่าวไปอย่างเต็มที่ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่พุ่งแตกในปากของเธอที่ผมสลับไปมาป้อนน้ำควยใส่ปากของเธอทั้งสองคนอย่างเท่าเทียม ก่อนที่เธอจะยิ้มแล้วกลืนมันลงไปต่อหน้าต่อตาแล้วเริ่มรุมกินควยของผมอีกครั้งจนผมทนไม่ไหวทรุดตัวลงไปนั่งพิงผนังอย่างหมดแรงพร้อมๆ กับเมียทั้งสองคนที่เข้ามากอดผมเอาไว้จากทางซ้ายและขวา

ใครมันจะไปคิดละครับ ว่าชีวิตหนึ่งจะมีอะไรแบบนี้กับเขาด้วย คิดว่ามีแต่ในหนังโป๊

พูดให้ใครฟังก็คงไม่อยากเชื่อกันหรอกว่าผมมีเมียสองคน แต่ก็นั่นแหละครับ ถึงใครจะไม่เชื่อ แต่ผมก็ดีใจที่ได้เล่าประสบการณ์เสียวนี้ให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และใครที่ชอบอ่านเรื่องเสียว รับรองว่ามีอีกเยอะเลยครับ เพราะว่าเราสามคนผัวเมียเนี่ย ยกให้เรื่องเสียวซี๊ดเป็นอะไรที่สำคัญต่อชีวิตประจำวันสุดๆ เลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องจริงที่ตัวผมเองก็นึกไม่ถึงว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งครับชื่อ สุภิษ เธอมีลูกสาวที่น่ารักอยู่คนหนึ่งชื่อ น้องแอล ผมกับเพื่อนหญิงคนนี้โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆครับ เรียนหนังสือด้วยกัน จนจบมัธยมหลังจากนั้นต่างก็ไปทำงานแยกย้ายกันไป เพื่อนหญิงคนนี้แต่งงานก่อนผมครับ ส่วนผมเป็นโสดจนถึงอายุ 40 ปี ก็ยังไม่สละความโสด อยู่มาวันหนึ่งผมได้ไปในเมืองครับไปซื้อของที่ห้างเทสโก้โลตัสบังเอิญผมได้ไปเจอเพื่อนหญิงคนนี้ นานกว่า 10 กว่าปีที่เราไม่ได้เจอกัน เธอดีใจมากครับที่ได้เจอผมถามสาระทุกข์สุขดิบกัน เธอได้ชวนผมไปเที่ยวบ้าน ผมบอกว่าเกรงใจเดี๋ยวแฟนเธอจะเข้าใจผิด เพื่อนหญิงบอกว่า ไม่ต้องกลัวสามีไม่อยู่ไปราชการหลายวันกว่าจะกลับ ผมจึงตกลงไปเที่ยวบ้านเพื่อนตามคำเชิญครับ เพื่อนแนะนำลูกสาวชื่อน้องแอล อายุ 14 ปีให้ผมรู้จัก น้องเห็นผมครั้งแรกผมรู้สึกวาเธอชอบผม และคุยถูกคอกันมากครับ เพื่อนหญิงชวนผมนอนค้างที่บ้านเธอคืนหนึ่งจะได้มีเวลาคุยกันนานๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเด็กหนุ่มที่เข้ามาในงานรับน้องและได้เจอกันแบบจะๆ วันนี้วันแรก จะกลายมาเป็นคนที่เปิดซิงเธอในวันนี้ เจน ไม่คิดว่าเธอง่ายหรอก แต่เธอโตพอแล้วที่จะมีใครสักคน และลึกๆ ก็อยากจะมีผู้ชายสักคนที่เธอรัก มาเย็ดหีของเธอสักทีหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะครองซิงมาทำไมหนักหนา มันไม่ได้ทำให้เธอดูวิเศษวิโสขึ้นเลย อมควยให้ผมหน่อยสิครับพี่…เหมือนที่พี่ดูดไอติมเลยครับ รุ่นน้องสุดหล่อพูดขึ้น ก่อนที่จะเดินมายืนตรงหน้าเธอที่นั่งอยู่ปลายเตียง แล้วขยับร่างกายโยกย้ายเพื่อให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของเขาตอนนี้ว่ามันพร้อมแค่ไหนแล้ว หัวควยเปิดเล็กน้อย มีน้ำเงี่ยนวาววับฉ่ำเยิ้มอยู่ เธอประหม่า แต่ก็พร้อมมากเช่นกัน จับควยของเขาถอกออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูบานทะโร่ที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน เรื่องเสียวแบบจะๆ แบบนี้ เธอตื่นเต้นเหลือเกิน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแท้ๆของแม่ ผมชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวเป็นประจำ ผมมีเรื่องทีจะลองเขียนให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบาง ผมขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นกับผม ตอนผมอายุ 22 ปี ผมไปอาศัยอยู่กับน้าเป็นน้องสาวแท้ๆของแม่ผมเองที่กรุงเทพฯ น้าสาวผมอายุ 39 ปี แต่รูปรางแกยังดูดีมาก น้าเปิดร้านอาหาร น้าผมมีสามีแล้ว มีลูกสาว 1 คน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม หน้าที่ของผมคือช่วยรับแขก และเก็บเงินลูกค้า ร้านเปิด 10.00 น. ถึง 21.00 น. ส่วนน้าเขยก็เปิดร้านอาหารเหมือนกัน แต่อยู่คนละที่…

เรื่องเสียว เปรี้ยวชอบโชว์  เสียวกับเด็กปั๊ม วันนั้นเปรี้ยวขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว เปรี่้ยวก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก เปรี้ยวต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็ จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอเปรี้ยวเจอปั้มน้ำมัน เปรี้ยวก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่เปรี้ยวเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ เปรี้ยวเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอเปรี้ยวไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ เปรี้ยว เปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง เปรี้ยวสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขาเปรี้ยว อยู่นานพอควรจนเปรี้ยวต้องเอามือ ปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปเปรี้ยวก็ก้มมอง เปรี้ยวถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอม เดินไปไหน…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 3 ……หลังจากที่แอนโดนเปิดซิงไปเรียบร้อยทุกอย่างในคฤหาสน์ก็ยังดูเหมือนเดิม แน่นอนว่าแอนไม่กล้าบอกใครเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับคนสวนอย่างไอ้โทน ส่วน ออย และ แพร ก็ไม่สังเกตุเห็นความผิดปกติของพี่สาวคนสวยเลย เรื่องที่หลินแอบมีอะไรกับอานนนท์ก็ถูกเก็บเป็นความลับ แต่แทนที่จะกลายเป็นผลดีมันกลับทำให้อานนท์ได้ใจและจ้องที่จะหาโอกาสตักตวงความสุขจากลูกสาวทั้งสามของหลินด้วย สาวน้อยที่ถูกอานนท์หมายตาคือออยลูกสาวคนรองของหลิน ออยเพิ่งจะย่างเข้า 18 ได้ไม่นาน ออย ต่างจากแอน กับ แพร ตรงที่หน้าตาเธอออกไปทางจีนมากกว่าแอนที่เหมือนฝรั่งซะมากกว่า ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่เท่าแอนแต่ผิวขาวๆ กับขาเรียวยาวที่ไล่ขึ้นไปถึงสะโพกที่กลมกลึงน่าฟัดที่สุดในสามคนทำให้สรีระเธอไม่แพ้พี่สาวเลย อานนท์รู้ดีเหมือนกันว่า ออย มีเพื่อนสาวและนิยมผู้หญิงด้วยกันเพราะออยมักจะพาคู่ขาที่ชื่อมิ้นท์มานอนที่บ้านเสมอๆ แต่นั้นกลับทำให้ตัณหากำเริบหนักเพราะเค้าแน่ใจได้ว่าออยยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแน่นอน อานนท์มักจะแอบเข้าไปหลบตรงระเบียงของห้องนอนออยที่เชื่อมกับระเบียงห้องนอนอื่นและ ทางเดินตรงชั้นสอง…

เรื่องเสียว เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ เหตุเกิดที่สวนสาธารณะแถวรัชโยธิน ผมเคยไปมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร มาครั้งนี้เจอคนเดินตามแต่ผมไม่ชอบจนรำคาญครับก็เลยมีปากเสียงกันนิดหน่อย เกือบจะถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก็พอดีมีหนุ่มคนหนึ่งเิดินเข้ามาห้าม แสดงตัวเป็นตำรวจ คนที่เดินตามก็เลยถอยหนีออกไป ผมถามหนุ่มคนนี้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าเพราะเขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบ แล้วอยู่ สน.อะไร เข้าก็ตอบว่าจริงอยู่ สน.xxx มาตรวจสถานที่แบบนี้จะให้ใส่เครื่องแบบได้ไง เดี๋ยวคนก็แตกตื่นกันหมด ผมถามโน่นนี่นั่น จนมาคำถามเด็ดที่ผมถามเขาว่าแล้วเป็นหรือเปล่า เขาตอบว่าอยากรู้ก็ไปที่ห้องเขามั๊ย แค่นี้ผมก็รู้คำตอบไ้ด้แล้วแม้นเขาไม่พูดตรงๆ มีหรือที่ผมจะปฎิเสธเพิ่งมาสังเกตุหน้าเขาชัดๆ ว่าหน้าตาของเขาใช้ได้ครับ ขาวตี๋ หล่อน่ารัก เลยทีเีดียว ผมเดินตามเขาไปที่รถแล้วก็มายังห้องเขา ผมเห็นชุดตำรวจที่แขวนอยู่ และก็รูปถ่ายเขาในเครื่องแบบที่ถ่ายหน้า สน. ก็แสดงว่าเขาเป็นตำรวจจริงๆ…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…

เรื่องเสียว พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง มันช่างเป็นจังหะที่เหมาะเหลือเกิน ที่วันนี้น้องชายของฉันเดินเข้ามาเพื่อขอให้ฉันช่วยเขาทำรายงานวิชาเพศศึกษา การศึกษาสมัยนี้เองมันก็เปิดกว้างดีเหมือนกันนะ ที่มีอะไรแบบนี้ด้วย และพอน้องชายมาถามถึงเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันก็บอกไปเท่าที่จะบอกได้ เพราะว่าเรื่องเสียวมันจะอธิบายแบบนี้ไม่หมดจริงๆ แต่ด้วยใบหน้าที่จริงจังสุดๆ ของน้องชายฉัน มันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆ จริงๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกมานานแล้วนั่นแหละ ตั้งแต่น้องชายของฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น เพราะว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ มีสาวๆ มาติดตรึมเลย จนฉันรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครที่ได้เย็ดน้องชายของฉัน ฉันควรจะเป็นคนแรก เพราะว่าฉันเป็นพี่สาวของเขา ดังนั้นในระหว่างที่ฉันสอนไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาลงไปที่หน้าขา ซึ่งเขาก็มองฉันแล้วยิ้มๆ เหมือนกับว่าพร้อมที่จะถูกสัมผัส ฉันเลยลองถามเขาว่า อยากจะลองเพศศึกษาของจริงไหมล่ะ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน 3 คืน 3 ควย ฉันมาเที่ยวกรุงเทพ พักร้อนของคนอื่น อาจจะเป็นการไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่ฉันเป็นคนต่างจังหวัด การมาเที่ยวกรุงเทพเอาจริงๆ มันก็เหมือนฝันของฉันเหมือนกันนะคะ แต่ตลอด 3 คืน 4 วันที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ ฉันเข้าใจคำว่าศิวิไลซ์แล้วจริงๆ เพราะเรื่องเสียวที่นี่เป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครเลยที่จะมองว่ามันแปลก หรือว่าเป็นเรื่องยาก ความรู้สึกหลังจากที่ผ่านพ้นไปสามวัน…ฉันเสียวหีไม่หยุดเลยค่ะ วันแรก เป็นการไปเที่ยวเยาวราช เชื่อไหมคะ ว่าที่นี่ผู้ชายเยอะมากๆ เลย เดินเบียดเสียกดกันไปมา จนกระทั่งไปเจอผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาถามทางฉัน…