สวิงเสียวกับวัยรุ่นฝรั่ง ในโรงแรมริมหาด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว สวิงเสียวกับวัยรุ่นฝรั่ง ในโรงแรมริมหาด

มันเกิดขึ้นในคืนสุดสัปดาห์ เรื่องเสียวที่ทำให้ฉันไม่อาจจะลืมทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นในวันนั้นได้เลยทีเดียว ความเสียวซ่าน เร่าร้อน การกระทำอันรุนแรง โหดเถื่อน และดุดัน ที่ฉันไม่เคยได้รับจากใครตั้งแต่โดนเย็ดมา มันทำให้ฉันรู้สึกว่าในค่ำคืนนั้น ฉันอาจจะเป็นหนึ่งใน สาว ไทย ที่รู้สึกโชคดีมาก ๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้

ชายหาดแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน ฉันรู้จักกับชายชาวต่างชาติคนหนึ่งด้วยความบังเอิญ จริง ๆ ความบังเอิญในสถานที่อโคจรอาจจะไม่สามารถนิยามมันแบบนั้นก็ได้ แดเนียล เขาเดินเข้ามาทักทายฉันพร้อมกับเครื่องดื่มในมือ ไม่นาน อเล็กซ์ เพื่อนของเขาก็เดินเข้ามา เราคุยกันด้วยภาษาอังกฤษ ฉันดีใจที่ได้ใช้มันเสียที แต่ไม่รู้เลยจริง ๆ ว่าสุดท้ายเขาจะถามฉันขึ้นมาด้วยคำถามที่ยากเกินคาดคิด

“อยากไปต่อ…กับเราสองคนไหมครับ ?” นั่นคือคำถาม

กับพวกเขา…สองคน อย่างนั้นเหรอ ?

แน่นอนว่าฉันไป ไม่มีเหตุผลที่ฉันนั้นจะปฏิเสธผู้ชายตาน้ำข้าวหน้าตาหล่อเหลาทั้งสองคนที่เข้ามาหาฉันพร้อมกับบอกว่าจะยกคืนนี้ให้ฉัน และฉันจะไม่ปฏิเสธมันเด็ดขาด ตอนที่เข้ามาในห้อง เขาให้ฉันรอในระหว่างที่ทั้งสองเข้าไปอาบน้ำ เขาทั้งสองออกมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัวที่ปิดเร้นส่วนนั้นอยู่ ก่อนที่จะให้ฉันเข้าไปอาบน้ำบ้าง แต่ทันทีที่ฉันเข้ามาในห้องน้ำได้ครู่เดียว ทั้งสองคนในร่างกายอันเปลือยเปล่าก็เดินตามเข้ามา

ฉันถึงกับอ้าปากค้าง

เพราะว่าแน่นอน…ฉันยังไม่เคยเย็ดกับฝรั่งมาก่อน แต่พอจะมีโอกาสได้โดนเย็ดทั้งที ก็กลายเป็นว่า ฉันจะได้ผู้ชายทีเดียว 2 คนกันเลยทีเดียว ลำควยใหญ่ และยาวห้อยโทงเทงอยู่ที่ระหว่างขา และใช่ ยังไม่มีใครสักคนที่ควยแข็งเลยทีเดียว ฉันหันไปมองด้วยความตื่นตระหนก ก่อนที่จะรู้ว่าควรทำอย่างไร เมื่อใบหน้ากรุ้มกริ่มของเขานั้นฉายยิ้มออกมา

ฉันเดินเข้าไปหาเขา จับควยของคนทั้งคู่เอาไว้ แล้วรูดช้า ๆ จนกระทั่งทั้งสองคนควยแข็ง

ฉันเองเริ่มสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลง…ควยเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว ฉันทรุดตัวลงนั่งอยู่ตรงหน้าของเขาท่ามกลางสายน้ำจากฝักบัวที่รินรดร่างกายของฉันเอาไว้อยู่ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มอมควยให้กับเขาทั้งคู่ หัวควยชมพู ถอกบานเริ่มแข็งขึ้นมาในปากของฉันเรื่อย ๆ จนกระทั่งฉันเองเริ่มทนกับความเงี่ยนไม่ไหว

ปลดปล่อยตัวเอง…ค่อย ๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเต็มที่ขณะที่ทั้งสองคนนั้นเริ่มส่งเสียงครางแล้วใช้ลำควยตีไปตามแก้มและใบหน้าของฉันอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะโดนดึงร่างกายขึ้นไปแล้วจูบกันอย่างดุเดือด ทั้งสามคนแลกลิ้นกันไปมา บอกได้คำเดียวเลยว่าทุก ๆ อย่างมันเร่าร้อนเหลือเกิน

ไม่นาน มือที่จับควยของเขาทั้งสองก็ค่อย ๆ ถูกปลดปล่อยออกไป ก่อนที่จะถูกพาตัวไปนั่งเอนกายลงที่ชักโครก

เขาชมว่าฉันหีสวย…ก่อนที่ทั้งคู่จะผลัดกันเล้าโลมร่างกายของฉัน ผลัดกันเลียหี ทั้งสองคนดูเป็นงานเหลือเกิน เพราะว่าเป็นการสลับเปลี่ยนกันอย่างไม่มีอะไรติดขัด ความเสียวซ่านลื่นไหล ทั้งส่วนร่างกายและรูหีที่ถูกลิ้นของพวกเขานั้นสอดใส่เข้ามา เลียไล้ ตวัดเร็วรี่ ดูดดุน จนกระทั่งคนแดเนียลเป็นคนย่อตัวแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉัน ขณะเดียวกัน ฉันยังไม่ทันจะได้ร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างที่ไม่เคยสัมผัส ควยที่ใหญ่ยาวของอเล็กซ์ก็มาจ่อที่ปากของฉันแล้ส

เขาบอกกับฉันว่าไม่ร้องนะคนดี…เรามามีความสุขกันดีกว่า

เขายิ้ม แล้วกดหัวของฉันเข้าไปที่ลำควยของเขาทันที ฉันยกมือเอื้อมจับควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ และยิ่งแดเนียลกระหน่ำลำควยเย็ดหีฉันมากขึ้นเท่าไหร่ ความเสียวซ่ารที่ทำห้ฉันตอดควยของเขามันก็ยิ่งทำให้ฉันดูดควยของอีกคนหนึ่งแรงขึ้นไปด้วย เสียงครางของชายหนุ่มสองคนดังขึ้นมาแทน แล้วฉันก็โดนเปลี่ยนตำแหน่ง

อเล็กซ์เปลี่ยนเป็นคนที่มาเย็ดฉันแทน แม้ว่าจะต้องพยายามอดทน แต่ลำควยที่อวบใหญ่จนคับปากของฉันที่ดันเข้ามาก็ทำให้ฉันส่งเสียงร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด รู้สึกเลยว่าเหมือนจะตายได้ด้วยซ้ำ ลำควบที่ใหญ่และมหึมาขนาดนี้ฉันไม่เคยเจอเลยทีเดียว

สองคนผลัดกันกระแทกดุ้นเนื้อนั้นเข้ามาในฉันท่ามกลางห้องน้ำที่เปียกชื้น เสียงกระทบกระแทกของร่ากายเราทั้งคู่จึงเด่นชัดขึ้นมายิ่งกว่าเดิม แต่สุดท้าย ฉันก็มอบความสุขสมให้เขา กระทั่งการปลดปล่อยมาถึง

ฉันถูกจับกระแทกอยู่ในทุกท่าทางที่ทั้งสองคนต้องการ เสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน ในขณะที่สุดท้าย ฉันต้องกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ท่ามกลางร่างกายของทั้งสองคนที่กำลังสาวควยอย่างเกร็งสั่น ก่อนที่น้ำควยของเขาจะทะลักออกมาแตกในเวลาเดียวกันพร้อมกับเสียงครางกดต่ำ

น้ำควยสีขาวข้นทะลักราดรดทั้งใบหน้าและร่างกายของฉัน ก่อนที่จะเอามือกอบมันขึ้นมาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยเพื่อให้เขาได้เห็นว่าฉันรู้สึกเสียวซ่านและมีความสุขแค่ไหน จากนั้นเราทั้งสามคนก็อาบน้ำกันอีกรอบจนเสร็จ

และแน่นอน…เรากลับมาเย็ดกันในห้องนอนต่อ

เอาให้มันคุ้มที่ได้สวิงกิ้งกับฝรั่ง…เอาให้มันคุ้มกับค่าห้องพักที่ราคาไม่ใช่เล่น ๆ

งานนี้จะโดนเย็ดจนขาถ่างฉันก็ยอม

Recommendations

เรื่องเสียว แล้วแม่จะให้ผมช่วยอะไรครับ.. สอยแม่ยายด้วยท่าลิงอุ้มแตง เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้แต่งงานกับ “แมว” เธอเป็นแฟนผมก่อนที่ผมจะบวช แล้วผมก็ได้แต่งงานงานตามที่แม่ผมต้องการให้เป็นอย่างนั้นอยู่แล้วครับผมกับแมวอยู่กินกันอย่างไม่ได้จดทะเบียน แต่ผมก็รักเธอครับ พ่อของเธอได้ตายไปเมื่อก่อนผมบวชได้ปีหนึ่ง ก็เป็นไข้ป่านั่นแหละครับ พ่อแม่ของแมวเป็นนักอนุรักษ์ป่า ต้องออกทำงานตามป่าตามเขา แล้วก็เกิดเรื่องจนได้ ไม่มีใครพบเห็นการตายของแกตอนแรก แล้วมาพบอีกทีก็เป็นศพไปแล้ว ส่วนแม่ยายผมก็ได้อยู่กับลูกสาวของแก ก็คือแมวเมียผม ผมก็ช่วยทำสวนที่มีอยู่ บ้านของแมวฐานะพอสมควร ไม่ทำสวนก็มีกินอยู่แล้ว เพราะพ่อของแมวสร้างฐานะให้ทางครอบครัวไว้ดีมากเลยครับ บอกตามตรงว่าครอบครัวนี้มีความสุขมาก เมื่อแมวมาเสียพ่อไป ก็เลยดูว่าครอบครัวนี้กลับไม่มีความสุขเลยครับ รวมทั้งแม่ยายผมที่เธอดูเหมือนว่าจะไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อนเลย อายุของแม่ยายผมก็เพิ่งจะเข้าเลข 40 ปีพอดี ส่วนแมวนั้นอายุเธอแค่ 19…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวขี้เงี่ยนคาลานจอดรถ ไม่มีใครเห็นแบบนี้ก็เสียวสิครับ มันมักจะเกิดขึ้นไม่เลือกเวลาอยู่แล้ว ความเมาก็ช่วยนำพาให้เรื่องพวกนี้เกิดขึ้นมาบ่อยๆ เช่นกัน เหมือนกับผม ที่อยู่ดีๆ การเป็นพลเมืองดี ก็ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสที่จะได้เย็ดกับสาวสวยนมใหญ่หีชมพูคนหนึ่งแบบงงๆ เลยทีเดียว เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่จอดรถชั้นใต้ดินของผับแห่งหนึ่ง ซึ่งชั้นนี้มันไม่ค่อยมีคนจอดอยู่แล้ว เพราะว่ามันออกยาก แต่ว่าผมชอบ เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องไปแย่งอะไรกับใคร ก่อนที่ในที่สุด ผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ยืนเหมือนจะอาเจียนอยู่ที่หน้ารถของเธอ ผมเข้าไปช่วยลูบหลังเธอ เอาน้ำมาให้ดื่ม ก่อนที่ในจังหวะนั้น เธอจะเงยหน้าขึ้นมารแล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกกับผมว่า “พี่ใจดีจังเลย…หนูให้พี่เย็ดฟรีเลยแบบนี้” เธอยิ้มกว้าง ราวกับว่าสติกำลังจะหลุดลอย แต่เพียงครู่เดียว มือของเธอก็คว้าหมับเข้าที่กลางเป้ากางเกงของผมอย่างทันที ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบดูน้าสะใภ้..น้าผมแต่เสร็จเพื่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทและญาติของผมเอง เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อผมกลับมาจากโรงเรียนมาถึงบ้านประมาณบ่าย2เห็นว่าแอร์ที่ห้องนอนเปิดอยู่ ผมก็คิดว่าเป็น “ไอ้ต่อ” เพื่อนซี้ผมที่มันชอบมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ แต่วันนั้นผมไม่ได้ให้กุญแจมันไว้แล้วมันเข้าได้อย่างไร แต่ผมก็แน่ใจว่าต้อเป็นมันแน่นอนเพราะผมจำรองเท้าที่ถอดอยู่หน้าประตูบ้านได้ ผมจึงแอบปีนดูทางประตูซึ่งเป็นด้านบนเป็นช่องที่ปิดกระจกใส ผมแทบไม่เชื่อสาย “น้าเรณู”ซึ่งเป็นน้าสะใภ้ของนอนหงายแก้ผ้าล่อผมนจ้อนปล่อยให้แต่ไอ้ต่อเหลืแต่กกน.ตัวเดียวลูบไล้เนินเนื้อของเธอเล่น น้าเรณูได้แต่นอนหลับตาพริ้มปากก็ครางเบาๆเท่านั้น ไอ้ต่อแทรกตัวอยู่ในระหว่างขาน้าเรณู และมันก็ประกบดูดปากกับน้าเรณูอย่างดูดดื่ม มือก็เลื่อนลงมาเคล้นคลึงสองเต้าอวบของน่าเรณูอย่างเมามัน ผมได้แต่ยืนเป้าตึงทำอะไรไม่ได้ยังนึกอิจฉาไอ้ต่อมันที่ได้โซ้ยกับน้าเรณู ก็หุ่นของน้าเรณูอู้หู ขาวจั๊ว อิ่มเอิบไปหมด ไอ้ต่อใช้ลิ้นบี้หัวนมทั้งดูดทั้งเลียจนน้าเรณูเชิดหน้าซี๊ดปากด้วยความสยิว ไอ้ต่อหยุดถอดกางเกงในออกอาวุธของไอ้ต่อมันแข็งชี้โด่ทั้งใหญ่ทั้งยาว น้าเรณูจ้องตาไม่กระพริบด้วยความตะลึง ไอ้ต่อเริ่มด้วยท่ายกล้อมันจับขาของน้าเรณูพาดบ่าไว้และโน้มตัวขย่มไปข้างหน้าไอ้ต่อขยับซอบถี่ยิบทั้งแรงและเร็ว น้าเรณูได้แต่ร้องครางเสียงดังระงมห้องส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวสยิว ไอ้ต่อเปลี่ยนท่า ให้น้าเรณูอยู่ในท่าโก้งโค้งและสอดอาวุธเข้ามาจากด้านหลัง และเริ่มซอยอีกครั้ง น้าเรณูโก่งก้นรับดังเป็นจังหวะ ไอ้ต่อเอื้อมมือขยำนมพลาง…

เรื่องเสียว ลักหลับญาติห่างๆ ไม่เจอกันไม่เท่าไหร่ ควยใหญ่จนอดใจไม่ไหว ”ควยใหญ่ไม่พอ…แถมสู้มืออีกต่างหาก” แน่นอนว่าฉันเองพยายามที่จะรั้งทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว ความต้องการความเงี่ยน มันไม่สามารถหยุดได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันเกิดขึ้น แม้ว่าจะเกิดขึ้นกับฉันคนเดียวก็ตามที ฉันชื่อมะนาว อายุ 23 ปี เป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างขี้เงี่ยน อาจจะด้วยหน้าตาที่ไม่ได้สวยมากพอที่ผู้ชายจะมาสนใจ มันเลยทำให้ฉันไม่เคยมีแฟน ไม่เคยโดนเย็ดเลย ไม่เคยกระทั่งอมควยใครเลยจริงๆ ทำได้แค่เพียงติ้วหีไปวันๆ เวลาเงี่ยน มีหนังโป๊เป็นเพื่อน บางครั้งก็ดูหนังเอวีของทางญี่ปุ่นบ้าง จนกระทั่งวันนี้ วันที่ญาติห่างๆ ของฉันกลับมาเที่ยวที่บ้าน เราเคยสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว เย็ดกันก่อนวันเรียนจบ เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกเล่าให้ฟังโดยเพื่อนของผมเอง เธอชื่อว่า ฝน เธอเป็นคนที่เปิดเผยเรื่องนี้มากๆ เพราะว่าเราสนิทกัน มันเป็นความสัมพันธ์แบบที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมาถึงจุดนี้ ที่เพื่อน สามารถเล่าประสบการณ์เสียวให้ฟังได้อย่างง่ายดาย เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนที่เรากำลังจะเรียนจบ ฝนไปสารภาพรักกับพี่คนหนึ่งมา นั่นเพราะว่าเธอสอบติดที่มหาลัยเดียวกับผม และคงจะไม่ค่อยได้เจอกัน เธอเลยรวบรวมความกล้าทั้งหมดที่มีอยู่เข้าไปสารภาพรักกับเขา แล้วในตอนนั้นเขาก็ดึงเธอเข้าไปจูบทันทีโดยที่เธอไม่ตั้งตัว พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า กล้าพิสูจน์หรือเปล่า ว่ารักจริงๆ ถ้ารักพี่จริงต้องยอมให้พี่นะ “แล้วคิดว่ากูจะไม่ให้เหรอวะ ที่กูไปบอกชอบเพราะว่ากูเงี่ยนนั่นแหละ” เธอพูดแบบนั้น ก่อนที่จะเล่าต่อ ทันทีที่ฝนนั้นตอบตกลง เขาก็พาเธอไปที่โรงแรมทันที…

เรื่อวเสียว วัยแตกเนื้อสาว  ก็หนูอายนี่นา เป็นความอับอายอย่างสุด ๆ เหนือเกินกว่าจะบรรยายได้หมด มันเป็นความทรงจำที่ติดตัวหนูมาตลอด เกิดขึ้นเมื่อครั้งหนูยังเด็ก ๆ พ่อทิ้งพวกเราไปนานแล้วตั้งแต่หนูยังเด็ก ๆ อยู่ ในฐานะพี่สาวคนโตและมีน้องชายวัยห่างกัน 5 ปีที่เกิดกับพ่อคนใหม่และย้ายเข้ามาอยู่กินกับแม่ในบ้านหลังเดียวกันนี้ แม้จะดูอบอุ่นดีที่อยู่กันครบหน้า 4 คน แต่ความสัมพันธ์ของแต่ละคนในเบื้องลึก แม้หนูจะยังเด็กอยู่ก็พอรู้สึกได้บ้างว่านี่ไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของหนู นี่ไม่ใช่น้องชายหนูแท้ ๆ เต็มตัว แค่เกิดจากแม่คนเดียวกัน แต่บรรยากาศโดยรวมพวกเราทั้งหมดก็สนิทกันดี ส่วนนึงก็มาจากฐานะของพ่อเลี้ยงคนใหม่ที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ เรื่องเงิน ๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดแฟนในเครื่องแบบ แถมใช้กุญแจมือล็อคไว้จนหีบาน ผมเป็นพวกแพ้เครื่องแบบมาตั้งแต่เด็กๆ คิดมาตลอดเลยว่าถ้าโตขึ้นจะมีแฟนเป็นตำรวจ เพราะอยากเย็ดตอนเธอใส่แต่งชุดทำงาน นั่นเลยทำให้ผมเพียรจีบไหม เล่าจะข้ามเรื่องตำแหน่ง ยศ ดาวบนบ่าไปให้หมดเพราะมันไม่ได้มีผลอะไรกับการเล่าเรื่องเสียวของผม สิ่งสำคัญในประสบการณ์เสียวของผมนี้คือ ไหมเป็นคนผิวขาว หน้าหมวย นมใหญ่ สะโพกผาย สูง 165 ผอม ไว้ผมประบ่า เวลาแต่งเครื่องแบบ เสื้อจะแน่นตรงช่วงอกจนแทบปริ ส่วนกระโปรงนั้นก็ตึงเปรี้ยะจนเห็นขอบกางเกงในจนไหมบ่นบ่อยๆ ว่าเพื่อนร่วมงานชอบแอบมองทำให้เธอไม่ค่อยมั่นใจ ผมเลยแนะนำให้เธอใส่จีสติง หลังจากนั้นเธอก็ไม่บ่นถึงปัญหานี้อีกเลย แต่นอกจากหุ่นเย้ายวนควยใหญ่ให้แข็งเด่ ไหมมีกุญแจมือกลับมาบ้านเสมอ มีช่วงนึงที่ไหมต้องย้ายไปประจำที่ต่างจังหวัด ผมถึงขนาดลงทุนไปเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆ เพื่อจีบเธอ…

เรื่องเสียว ไม่อยากเชื่อเลยว่าแม่ยอมให้ผมมี XXX กับแม่ ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้น มาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม…