สวิงเย็ดคนท้อง

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b899e0b897e0b989e0b8ade0b887 64fc814ca7dfc

เรื่องเสียว สวิงเย็ดคนท้อง

ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบสวิงครับ เป็นชายเดี่ยวออกสวิงมาแล้วกับหลายคู่ บางคู่ถึงกับเป็นขาประจำกันเลย เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมอยากจะให้เพื่อน ๆ ชาวสวิงได้รู้และเผื่อจะนำไปใช้กันบ้าง
ผมเองมีคู่ขาประจำกันคู่หนึ่ง สามีชื่อโชค อายุราว 30 ส่วนภรรยาชื่อแบม อายุแค่ 25 เอง ผมสวิงกับคู่นี้มาไม่น้อยกว่า 5 ครั้งแล้ว แต่ละครั้งก็เย่อกันเต็มคราบเลยครับ ไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมงทุกที เล่นเอาหมดแรงกันทั้ง 3 คน
ผมจำได้ว่าผมสวิงกับคู่คุณโชค กับ คุณแบม ครั้งสุดท้ายราวเดือนสิงหาคม 2562 ที่โรงแรมแถวบางกะปิ

ครั้งนั้นผมเย็ดกับคุณแบมจนเสร็จไป 3 ที น้ำหมดจนหยดสุดท้ายเลยครับ คุณแบมเสร็จกับผมไป 5 ครั้ง คุณโชคน้ำพุ่งออกมา 2 ครั้ง หลังจากนั้นผมก็ยุ่งๆ กับงานจนไม่ได้ติดต่อกับคู่นี้อีกเลย และทั้งคู่ก็ไม่ได้ติดต่อผมมาเช่นเดียวกัน

จนเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้ ผมมีเวลาว่างเลยไปเดินที่ห้างแถวรัชดา กะว่าจะหาอะไรทานแล้วหาเบียร์ดื่มก่อนกลับบ้าน ขณะกำลังเดินดูของเพลินก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียกชื่อผมจากข้างหลัง น้ำเสียงดูดีใจมาก ผมหันไปก็พบว่าเป็นคุณแบมนั่นเอง แต่ที่ผมประหลาดใจมากคือคุณแบมใส่ชุดคลุมท้องครับ พอทักทายกันแล้วผมก็ได้ทราบว่าคุณแบมมาคนเดียว คุณโชคไปต่างจังหวัดพรุ่งนี้ถึงจะกลับ คุณแบมเลยมาหาซื้อของใช้บางอย่าง และคุณแบมก็ตั้งท้องได้ 5 เดือนกว่าแล้ว แต่ดูแล้วท้องไม่ค่อยใหญ่เลย ถ้าไม่ใส่ชุดคลุมท้องคงดูไม่รู้ว่าตั้งท้อง ผมเลยชวนคุณแบมทานข้าวเย็นด้วยแล้วผมจะขับรถไปส่งที่บ้านให้ คุณแบมก็ไม่ขัดข้อง

เรา 2 คนเลยทานอาหารเย็นกัน คุยกันสรรเพเหระไปเรื่อย จน 2 ทุ่มเศษ ผมก็ขับรถไปส่งคุณแบมที่บ้านแถววังทองหลาง เธออยู่บ้านคนเดียวเลยชวนผมเข้าบ้านก่อน ผมก็เข้าไป กะว่าจะขอเข้าห้องน้ำแล้วก็จะกลับ แต่คุณแบมขอให้อยู่นั่งคุยกันต่อตามประสาคนไม่เจอกันนาน คุยกันไปเปิด vdo-x ดูไปด้วย จนผมเกิดอารมณ์เลยเอื้อมมือไปกอดคุณแบมที่นั่งอยู่ข้าง ๆ คุณแบมก็เอนตัวตามแรงกอดของผมจนมาพิงซบกับหน้าอกผม ผมก็คลึงนมคุณแบมเบา ๆ คุณแบมนั่งหลับตาเชิดหน้าเล็กน้อย ดูมีความสุข ผมเลยบอกคุณแบมว่าผมรู้สึกเงี่ยนแล้ว แต่คุณแบมกำลังท้อง ผมขอแค่เลียหีคุณแบมแล้วคุณแบมช่วยชักว่าวให้ผมได้ไหม

คุณแบมลืมตาขึ้นยิ้มแล้วพยักหน้า ผมเลยก้มลงจูบคุณนแบมแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม แล้วผมก็ถอดชุดคลุมท้องของคุณแบมออก ถอดเสื้อยกทรง ให้คุณแบมยืนขึ้น แล้วผมก็รูดกางเกงในของคุณแบมออก ท้องเธอยังไม่โตมาก หน้าท้องที่เคยแบนราบนูนออกมารับกับเนินหีขนาดฝ่ามือกาง ๆ ที่มีหมอยดกดำ ดูแล้วเซ็กส์ซี่ไปอีกแบบ

พอแก้ผ้าคุณแบมแล้วผมก็รีบถอดเสื้อผ้าออก แล้วเรา 2 คนก็จูงมือเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ใช้ฝักบัวอาบ ช่วยกันถูสบู่ให้กันและกัน คุณแบมหัวเราะระรื่นอยู่ตลอดเวลาเลยครับ ดูท่าจะเงี่ยนไม่น้อยกว่าผม เมื่ออาบน้ำเสร็จ ผมเช็ดตัวให้คุณแบมทุกซอกทุกมุมจนแห้งทั้งตัว แล้วผมก็จูงคุณแบมไปที่เตียงนอน ผมกอดจูบคุณแบมอีกครั้งก่อนที่จะประคองให้เธอลงนอน แล้วผมก็เอนตัวลงนอนกลับหัวกับหางกับเธอ เอาควยที่กำลังแข็งเด่จ่อไปที่ปากคุณแบม คุณแบมก็รีบจับถอก 5-6 ทีแล้วก็ใช้ลิ้นเลียหัวควยบาน ๆ สีแดงคล้ำของผมอย่างไม่รังเกียจ พลางถ่างขาออกจนกว้าง ผมก้มลงหอมเนินหีคุณแบมอย่างชื่นใจแล้วค่อย ๆ ใช้ลิ้นเลียเซาะร่องหีเข้าไปจนถูกแตดคุณแบม รู้สึกได้ว่าคุณแบมสะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็ยังใช้ปากดูดควยผมเข้าออกอย่างต่อเนื่อง

ผมเจอเม็ดแตดคุณแบมก็เลยใช้มือแหวกแคมหีทั้งสองข้าง ดูดแตดคุณแบมเป็นจังหวะถี่ ๆ คุณแบมถึงกับกระตุกไปทั้งตัวเลยครับ ผมดูดไปก็สังเกตุได้ว่าน้ำเงี่ยนของคุณแบมออกมาจนหีแฉะไปหมด ผมเลยเปลี่ยนเป้าหมาย รีบใช้ลิ้นเลียที่รูหีคุณแบม ผมพยายามแหย่ลิ้นเข้าไปให้ลึกที่สุด คุณแบมก็เกร็งตัวทุกครั้งที่ผมฉกลิ้นเข้าไปในรูหีเธอ เราต่างใช้ปากทำให้กันและกันจนผมรู้สึกเมื่อยลิ้น แต่ผมก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวเลยลุกขึ้นนั่งแล้วบอกคุณแบมว่าผมไม่ไหวแล้ว อยากเย็ดคุณแบมเหลือเกิน ขอผมเย็ดนะ คุณแบมก็บอกว่เธอก็เงี่ยนสุด ๆเหมือนกัน แต่กลัวกระทบกระเทือนท้อง

ผมเลยบอกว่าผมจะไม่เป็นคนกระแทกควยแต่ให้คุณแบมเป็นคนทำ คุณแบมก็ตกลง ผมเลยนอนหงายให้ควยตั่งเด่ขึ้น คุณแบมก็ลุกขึ้นคล่อมแล้วค่อย ๆ หย่อนตัวลงให้รูหีตรงกัยควยผม ก็ไม่ยากครับ เธอหย่อนตัวลงกดลงควยผม ควยผมก็ค่อย ๆ แทรกเข้าไปในรูหีเธออย่างช้า ๆ จนหมด เธอขยับจนได้ที่ดีแล้วเธอก็ค่อย ๆ บดเนินหีที่อมควยขนาด 7×5 นิ้วของผมเข้าไปจนหมด บด วน ไปวนมา ผมก็เกร็งตัวรองรับเธอตลอด เวลาผู้หญิงมีท้องนี่รูหีเธอฟิตขึ้นนะครับ เธอบดหีเธอกับเนินหัวเหน่าของผมอยู่ไม่นานเธอก็ถึงจุดสุดยอด เกร็งตัว เชิดหน้าหลับตาปี๋ ร้องอ้า.. ออกมาเบาๆ แล้วค่อย ๆ ฟุบตัวนอนราบมาบนตัวของผม ผมก็กอดเธอไว้อย่างอบอุ่น แต่น้ำผมยังไม่ออกเลย ผมกอดเธอนิ่ง ๆ อยู่เกือบ 10 นาที ให้เธอพักผ่อน แล้วผมก็ขยับตัวเธอออก จัดท่าเป็นท่าหมา ผมเข้าประจำที่ข้างหลังเธอ จับควยจ่อเข้าปากรูหีแล้วดันเข้าไปช้า ๆ เธอก็แอ่นสะโพกรับ ผมดันเข้าไปจนสุด แต่ไม่กล้ากระเด้าแรง ๆ เหมือนที่เคยสวิงกัน พอควยเข้าไปจนหมดแล้วผมก็ใช้วิธีเดียวกับเธอคือกดควยให้แน่นแล้วบดวนไปมา

ผมใช้สองมือจับเอวเธอที่ยังคอดอยู่แล้วกดควยบดกับหีเธอ บดไปบดมาไม่นานผมกับเธอก็ถึงจุดสุดยอดเกือบพร้อมกัน แต่คราวนี้ผมไม่ต้องกลัวเธอท้องเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ผมฉีดน้ำเงี่ยนเข้าในรูหีเธอเป็นละลอก ๆ จนหมด แล้วผมก็ถอนควยออกมา ล้มตัวลงนอนกอดเธอ เธอหันมายิ้ม จูบปากผม แล้วบอกว่าเธอมีความสุขมาก ไม่ได้ถูกเย็ดมาเกือบ 4 เดือนแล้ว ตั้งแต่รู้ว่าท้อง คุณโชคก็ไม่ได้เย็ดเธอเพราะกลัวจะกระเทือนไปถึงลูกในท้อง ผมเลยบอกว่าต่อไปไม่ต้องกลัวแล้ว เย็ดกันแบบเสียบแล้วบดก็น้ำแตกได้ เธอหัวเราะแล้วบอกว่าถ้าคุณโชคกลับมาจะเล่าให้คุณโชคฟังว่าผมมาเย็ดกับเธอ แล้วจะให้คุณโชคชวนผมมาสวิงอีก

ผมกอดจูบลูบคลำดูดนมเธอไปเรื่อย ๆ จนควยแข็งขึ้นมาอีก พอคุณแบมเห็นควยผมตั้งขึ้นมาอีกคุณแบมก็ลุกขึ้นนั่ง เอามือถอกควย ชักว่าวให้ผมจนน้ำพุ่งออกมาอีกยกนึง จนผมหมดฤทธิ์ ผมเลยชวนคุณแบมอาบน้ำอีกรอบ อาบกันไปจูบกันไป ผลัดกันดูดนม เลียหี ดูดควยกันไป เหมือนผัวหนุ่มเมียสาวเลยครับ อาบน้ำเสร็จ ผมรอจนคุณแบมแต่งตัวเข้านอนแล้ว ผมก็กลับบ้าน

วันนี้คุณโชคโทรมาหาผมชวนไปสวิงอีกแล้วครับ นัดกันวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ที่บ้านคุณโชค ผมไม่พลาดแน่ เย็ดคนท้อง นี่ก็มันส์ไปอีกแบบนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว นัดรุ่นพี่โดดเรียนเย็ดกัน มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมานานแล้วค่ะ แต่ว่าฉันเองก็ไม่สามารถบอกได้ว่าลืมเรื่องนั้นไปแล้วสนิท เพราะว่าวันนี้ฉันกับคนที่ได้มอบประสบการณ์เสียวที่สุดยอดขนาดนั้นมาให้ฉันนั้นได้เจอกันอีกครั้ง แม้ว่ามันจะเป็นงานแต่งของเขาเองก็ตาม แต่ว่าฉันเองก็เต็มใจและยินดีที่จะได้เจอกันกับเขาในวันนี้ ตอนที่ฉันรดน้ำสังข์ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ได้นึกย้อนไปในวันที่เรานั้นได้เคยรักกันมากขนาดที่ว่าอะไรก็ยอมให้เขาได้ ขนาดที่เขาบอกว่าให้ฉันโดเรียนเพื่อไปเดินห้างกับเขา เด็กเรียนอย่างฉันที่ไม่เคยขาดสักคาบก็ยอมที่จะทำให้เขา เขาชื่อว่าพี่โต้ ใคร ๆ มักจะเรียกเขาว่าโต้รุ่ง เพราะว่าเขาเป็นคนที่ชอบนอนดึก แต่ว่ากลับสามารถมาโรงเรียนได้อย่างกับว่าไม่รู้สึกง่วงอะไรเลย และเราก็เจอกันที่ห้างแห่งหนึ่ง เขาให้เพื่อนของเขามาขอเบอร์ฉัน จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันทุก ๆ คืน เหมือนว่าความรู้สึกของฉันที่มันมีต่อเขานั้นมากขึ้น มากเสียจนทำให้ฉันเองนั้นรู้สึกได้เลยว่าอยากที่จะครอบครองเขาเหลือเกิน มันก็เลยทำให้ในวันหนึ่งที่เขานั้นเริ่มที่อยากจะเจอฉันมากขึ้นเลยขอให้ฉันมาเจอกับเขาก่อนที่โรงเรียนจะเลิก ด้วยความเป็นเด็กกิจกรรมมาเสมอ ฉันเลยสามารถลาได้อย่างง่ายดาย เรียกว่าแทบจะไม่ได้ใช้เหตุผลอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่พอไปๆ มาๆ…

เรื่องเสียว หนูถูกผู้ชายรุมเย็ด ”พวกเขาปล่อยน้ำใส่รูหีหนูจนไหลออกมานองข้างนอก” คุณแม่อายุ 45 แล้วค่ะ เป็นอาจารย์สอน มหาวิทยาลัยเอกชน แต่ดูคุณแม่ยังสาว และสวย หุ่นเซ็กซี่ไม่อ้วนเหมือนคนอายุไม่ถึง 40 ส่วนคุณพ่อ 60 เกษียณราชการแล้วค่ะ หนูอายุ 23 กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่ง หนูสวยระดับประกวดเทพีได้รางวัลมาหลายงานแล้วค่ะ แต่หนูไม่ได้เรียนอยู่ที่ ม.ที่คุณแม่สอนหลอกนะค่ะ อาต้นเป็นคนขับรถ มาอยู่กับครอบครัวเราตั้งแต่หนูอายุได้ 10 กว่าปี อาต้นเคยเป็นทหารเกณฑ์และเป็นคนขับรถคุณพ่อ พอปลดประจำการคุณพ่อก็เลยจ้างให้มาขับรถต่อที่บ้าน เพราะเห็นว่าเป็นคนซื่อสัตย์และไว้ใจได้ ตอนนี้อาต้นก็อายุ 37…

เรื่องเสียว เอาเด็กมันส์สุดยอด เอาเด็กมันส์สุดยอด เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง ผมก็ขอเล่าความมันส์ของผม ผมขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ผมเคยเอาเด็กอายุประมาณ 10 ขวบ ขนยังไม่ขึ้นเลย นมเพิ่งเริ่มมีนิดเดียวตอนแรกผมไม่กล้าจับผมแกล้งทำเป็นเล่นไล่จับ แล้วก็จับตรงสะโพกใกล้ๆ กับหอยเธอทำเป็นเฉย ผมเลยได้ใจ เลยจับโดนหอยเฉียดๆ ก็ไม่ว่า ผมเลยตัดสินใจจับหอยตรงๆ เต็มมือ เธออายผมก็บอกอยู่เฉยๆ นะ เดี๋ยวพี่จะทำอะไรให้ ผมก็ล้วงเช้าไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วเขี่ย เดี๋ยวเดียวน้ำเธอแฉะ ผมทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงเธอออกแล้วผมก็หอมตรง รูหีเธอมีกลิ่นฉี่และกลิ่นคาว ทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย ผมเลียหีแล้วก็ค่อยๆ ดูดหีเธอแอ่นแล้วเอามือดึงเส้นผมของผมน้ำเยิ้มไปหมด ผมรีบถอดกางเกงออกผมจับเธอนอนบนโซฟาแล้วผมยืนแล้วก้มลงหันควยไปทางหน้าเธอ ผมค่อยๆเกร็งปลายลิ้นให้แหลมแล้วค่อยแยงลงไปในรูหี…

เรื่องเสียว สุดยอด จริงป่าว….”โดนยามชวนเสียว” วันนี้น้ำมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังอีกค่ะ ก็เป็นเรื่องที่น้ำเย็ดกับผู้ชายนั่นแหละค่ะ แต่วันนี้ไม่ได้ตั้งใจค่ะ เป็นแบบนี้ค่ะ น้ำไปจันทบุรี ซึ่งเคยมาและเคยโดนรุมเย็ดมาทีแล้ว น้ำมาหาเพื่อนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ขึ้นรถโดยสารที่เอกมัยเที่ยวสามทุ่มค่ะ มาถึงจันท์ ก็ตีหนึ่งพอดี น้ำบอกพนักงานว่าลงที่หน้าประตูใหญ่ ก็มียามเฝ้าอยู่สองสามคน มหาลัย กว้างมาก และบ้านเพื่อนน้ำก็อยู่ข้างในจะเข้าไปต้องเดินไกลมาก ไม่มีปํญหาอะไร เพราะถ้ามาถึง น้ำก็โทรให้เพื่อนมารับได้ค่ะ แต่บังเอิญน้ำเห็นพวกยามแล้วน้ำอยากค่ะ เลยไม่โทรหาเพื่อน กะว่าจะไปนอนกับพวกยามนี่แหละ ให้พวกยามแยงหีเล่นๆ ยิ่งคิดยิ่งอยากค่ะ ยิ่งยามแต่ละคนนะคะ อายุประมาณ 25-26…

เรื่องเสียว ไม่โดนเย็ดสักที ไม่ดีขึ้นเลย ความลับของฉันถูกเปิดเผยค่ะ มันเป็นความลับที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกอายมากจริง ๆ เลย เพราะว่ารสนิยมส่วนตัวไม่ใช่ความลับอีกต่อไปแล้ว เมื่อลูกพี่ลูกน้องของฉันเข้ามาจากทางข้างหลังและเห็นว่าฉันกำลังเปิดเว็บเรื่องเสียวอยู่ ใช่ค่ะ ฉันเป็นคนที่ชอบอ่านเสียว มากกว่าดูหนังโป๊ มันให้อารมณ์ที่ดีกว่า ให้จินตนาการทำงานได้ดีกว่า ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันมีความหลากหลายมากกว่าเท่านั้นเอง และลูกพี่ลูกน้องคนนี้ “เชน” ก็บอกว่าจะเอาเรื่องนี้ไปบอกกับทุก ๆ คน ว่าฉันชอบอ่านหนังสือโป๊ นั่นทำให้ฉันไม่พอใจเขาเอามาก ๆ เลย จนกระทั่งฉันเองก็ได้รู้ความลับของเขาในวันหนึ่ง วันนั้นฉันอยู่กับเขาสองคน แม่ของเขานั้นให้ฉันเอาข้าวมาให้เขา แล้วพอฉันเปิดประตูเข้าไปก็เห็นว่าเขานั้นกำลังชักว่าวอยู่ แต่ถ้าแค่ชักว่าวมันก็คงไม่เรียกว่าความลับหรอกครับ แต่เขากำลังชักว่าวแล้วถ่ายวีดีโอของตัวเองอยู่ด้วย…

เรื่องเสียว ตากล้องควยใหญ่ ถ่ายรูปดี ก็เลยได้เย็ดหีนางแบบเป็นรางวัลสมนาคุณ โรงแรม 5 ดาวที่ถูกเปิดห้องสำหรับงานถ่ายภาพของนางแบบสาวสวย ที่จ่ายเงินเองเพื่อจ้างช่างภาพฝีมือดีมาถ่ายรูปให้เธอ เพื่อใช้ในการเสนองาน ซึ่งแน่นอนว่ามันจะต้องมีทั้งแบบสุภาพเรียบร้อย และแบบไม่มีอะไรมากั้นกลาง ตัวอย่างเช่นเสื้อผ้าของเธอนั่นเอง หมดชุดแรกของการถ่ายแบบปกติไปแล้ว เสื้อผ้าของเธอค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้น จนตอนนี้ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ที่จะทำให้เธอนั้นอับอาย ร่างกายเปลือยเปล่า นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง สองขาค่อยๆ แยกออกแล้วชันเข่าขึ้น ช่างภาพยกกล้องขึ้นมาแล้วจับไปที่เนินหีใหญ่ของเธอ ที่มันดูอวบอิ่มและอูมสวย แคมหีชมพูของเธอนั้นน่ามอง ราวกับหีเด็กมัธยมเลยด้วยซ้ำ เป็นครั้งแรก ที่เขาได้ทำอะไรแบบนี้ และมันก็ทำให้เขานั้นมือสั่น ทั้งๆ ที่ทำงานเป็นช่างภามาเกือบ…