สวิงเพื่อนสาวในห้องเรียน

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a3e0b8b5 64fc8bfa8ec75

เรื่องเสียว สวิงเพื่อนสาวในห้องเรียน

ในช่วงสอบปลายภาคจบลง นักเรียนส่วนใหญ่ก็จะได้หยุดยาวกัน บางคนก็กลับต่างจังหวัดไปหาพ่อแม่และอยู่กับท่าน บางรายก็อยู่หอพักแถวโรงเรียนดังเดิมเพราะไม่รู้ไปไหน หรือไม่ก็อาจมีไปหางานเสริมทำช่วงปิดเทอม แต่จะมีนักเรียนบางคนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม เพราะเกรดไม่ถึงเกณฑ์ หากไม่เรียนเสริมก็จะซ้ำชั้นเอา ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เป็น 1 ใน 6 คนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม มีเพื่อนชายรวมตัวผมด้วย 3 คน และเพื่อนหญิงอีก 3 คน อย่างน้อยก็มีเพื่อนร่วมห้องบางคนมาเรียนเสริมด้วย นึกว่าจะต้องนั่งเหงาเรียนเสริมคนเดียวซะแล้ว ทำไงได้ก็หัวมันไม่ดีนี่นา อีกเรื่องที่โชคดีคือเพื่อนสาวแต่ละคนที่เกรดต่ำเหมือนผม พวกเธอเป็นสาวน่ารักทุกคนเลย เรียนไป มองเธอไป แก้เบื่อได้ดีเหมือนกัน ถ้าอยู่บ้านอาจน่าเบื่อกว่าก็ได้เนอะ

เวลาผ่านไป 1 อาทิตย์ พวกเราก็ถึงวันสุดท้ายของการเรียนเสริม เรามีนัดกันว่าวันนี้จะไปกินเลี้ยงกันฉลองปิดภาคเรียนพิเศษของพวกเรา แต่ก่อนกลับอยู่ๆก็เกิดเหตุชวนเสียวขึ้นมา อยู่ดีๆเป้ากางเกงของเพื่อนชายผมก็ตุงจนไปเตะตาเพื่อนนักเรียนสาว เธอเลยแซวว่าควยใหญ่จนเป้าตุงเลยหรอ แต่คำตอบที่เพื่อนผมพูดออกมาดันพูดว่า “พวกเรา… ลองมาสวิงกิ้งกันดูไหม…” เจอประโยคนี้เข้าไป เพื่อนๆทุกคนที่เรียนเสริมรวมถึงตัวผม ถึงกับอึ้งไปต่อไม่เป็น จริงๆผมก็อยากลองสวิงกิ้งดูเหมือนกัน อาจจะเย็ดได้อารมณ์กว่าเย็ดแบบตัวต่อตัว แถมนักเรียนสาวที่มาเรียนเสริมแต่ละคนก็น่ารัก น่าเบิร์นหีทุกคนเลยล่ะ เมื่อเพื่อนผมพูดจบ ทุกคนอึ้งพักใหญ่ จนฝ่ายผู้หญิงเองก็หันหน้าปรึกษากัน ผมคิดว่าซวยแล้ว เจอฟ้องครูแน่ๆ แต่ที่ไหนได้ พวกเธอหันมามองผมและเพื่อนชายอีก 2 คน จากนั้นก็เดินเข้าหาพวกเรา เอามือมาโอบคอไว้ สาว 1 คนต่อชาย 1 คน มีฝั่งละ 3 ครบคู่พอดี

ตอนนี้ผมเริ่มทำตัวไม่ถูก สาวที่โอบคอผมไว้ เธอจูบปากผมเบาๆ จากนั้นเอาลิ้นมากระทบกันแล้วดูดลิ้นผม ควยผมแข็งตั้งชี้เด่เลย แปลว่าพวกเธอก็ต้องอยากเสียวแบบสวิงกิ้งแน่นอน ผมกับเพื่อนเลยไม่รอช้า จับนักเรียนสาวถอดเสื้อผ้าออก แต่ละคนก็มีวิธีเสียวต่างกันไป ส่วนของผม ผมจับเพื่อนสาวขึ้นนั่งบนโต๊ะนักเรียน แล้วเปิดกระโปรงเธอขึ้นมา ถอดกางเกงในสีขาวออก เห็นรูหีสาวน่ารักแบบต่อหน้าต่อตา แถมยังเป็นเพื่อนร่วมชั้นอีก ขอจัดเต็มเลยแล้วกัน ลงลิ้นเลียหีทันที รสชาติคาวปนหวาน เธอเอามือจับขอบโต๊ะแล้วเกร็ง แน่นอนว่าเธอกำลังเสียวหีมากจากการเบิร์นของผม ผมยิ่งเลียให้หนักกว่าเดิม สอดลิ้นเข้ารูหี จนน้ำหีของเธอเริ่มแฉะ น้ำเหนียวในรูหีไหลออกมาเต็มไปหมด เลียจนเมื่อยปากแล้วก็เขยิบขึ้นมาถอดชุดนักเรียนออกแล้วดูดหัวนมเธอแทน นมสาววัยเรียนมันอร่อยแบบนี้นี่เอง เคยแต่เย็ดสาวขายตัวในเน็ต ไม่เด็ดเท่านี้
ผมปลุกอารมณ์เซ็กส์และดูดดื่มกับเธอจนเสร็จ ก็หันไปมองเพื่อนชายอีก 2 คน ดูเหมือนจะเลียหีและดูดนมเหมือนผมเสร็จพอดี งั้นขอเริ่มความเสียวในแบบสวิงกิ้งเลยดีกว่า พวกเราเอาโต๊ะนักเรียนมาวางต่อๆกัน แล้วให้ 3 นักเรียนสาวนอนหงายบนโต๊ะ จากนั้นก็จับเธอเย็ดหีสดๆ เสียงครางเสียวดังไปทั่วห้องเรียน ตกลงกันว่าจะเย็ดหีพวกเธอแบบวนไป ครบ 5 นาทีแล้ววน ผมเย็ดหีเพื่อนสาวคนแรกที่ดูดนมไปก่อนหน้านี้ มันฟิตอะไรอย่างนี้ ควยสอดใส่รูหีเธอโครตอุ่น แถมแน่น หน้าของเธอแดงมากในเวลานี้ เหมือนจะเสียวแบบไม่เคยเจอมาก่อน ผมไม่แน่ใจว่าพวกเธอเคยโดนเย็ดมาหรือยัง แต่ก็ช่างเถอะ ตอนนี้ผมขอเย็ดให้คุ้มก็พอแล้ว เมื่อผ่านไปครบ 5 นาที ผมก็วนไปเสียบหีเพื่อนสาวคนที่สอง เธอคนนี้ผิวขาวและผอมที่สุดในบรรดาเพื่อนสาวทั้ง 3 คน รูหีเธอมันหลวมเล็กน้อย แต่กระแทกมันส์กว่าหีเพื่อนสาวคนแรก เพราะเธอคนนี้ตัวบางกว่า เอวเรียวเล็ก จับเย็ดได้เพลินควยดี

สุดท้ายก็วนมาถึงนักเรียนสาวคนที่ 3 ผมคงต้องแตกใส่หน้าของเพื่อนสาวคนนี้ นมเธอใหญ่ที่สุด ผมเอามือคลำนมของเธอ บีบนมเล่น แล้วกระแทกแบบไม่ยั้ง “อ๊าๆๆๆๆๆ” เสียงครางลั่นห้องเธอเพราะความเสียวแบบฉุดไม่อยู่ นมกระเด้งขึ้นลงทุกครั้งตอนกระแทกแต่ละที ผมเลยเปลี่ยนจากจับเอวเธอไว้ตอนเย็ด เปลี่ยนเป็นไปบีบหัวนมแทน กระแทกหีแรงๆทีก็บีบเค้นนมให้มันส์มือที เอาแบบนี้จนน้ำแตก ถึงเวลานี้เพื่อนชายของผมก็กำลังจะแตกเหมือนกัน งั้นมาแตกใส่หน้าพวกเธอพร้อมกันเธอ เราสามคนซอยหีสาวแรงๆรัวๆแบบต่อเนื่อง ร้องเสียงหลงกันทั่วห้อง จนในที่สุดก็ไม่ไหวแล้ว ควักควยออกจารูหีมาชักใส่หน้าพวกเธอ กลิ่นคาวของน้ำว่าวที่มาจากควย 3 แท่ง เตะจมูกพวกเธอแบบแยกไม่ออกว่ากลิ่นไหนของใคร นักเรียนสาวใช้นิ้วป้ายน้ำว่าวแล้วกินเข้าปาก คงอยากลองชิมมานานสินะ เอากันเสร็จผมก็หยิบทิชชู่ในกระเป๋านักเรียนมาเช็ดคราบน้ำเงี่ยนให้พวกเธอจนเกลี้ยง จากนั้นก็ล้างหน้าล้างควยและหีในห้องน้ำที่โรงเรียน และพากันไปสังสรรค์ร้านอาหารฉลองการเรียนเสริมวันสุดท้าย ผมบอกเลยว่า หีนักเรียนสาวที่มันฟิตมากๆ แถมการเล่นสวิงกิ้งยังมันส์กว่าเย็ดแบบตัวต่อตัวซะอีก

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกค่ะ สามีตัวดี สืบเนืองมาจาก ได้ออกรอบสวิงแบบไม่แลกคู่กับคู่เพื่อน 3 รอบ หลังจากจบรอบที่ 3 ก็ไม่ได้ออกรอบอีกเลย เว้นมาสักปีนึงได้คะระหว่างนั้นสามีชวนตลอดค่ะว่า อยากลองแบบ 2-1 ดูไหม เพราะตอนออกรอบ รอบที่ 3 ก็จะเหมือนโดนรุมอยู่เหมือนกัน อิอิเราก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ก็เลยยังไม่ค่อยยอมเท่าไหร่ แต่พอนานๆ เข้าโดนสามีเอาบ่อยๆ เข้า เฮ้ยยยย…..โดนสามีพูดกรอกหูบ่อยๆ เข้าก็เริ่มใจอ่อนแต่ก็ยังไม่ได้ลองนะคะ เพราะไม่ว่างกัน เวลาไม่ตรงกันบ้าง ตัดมาตอนที่เวลาตรงกันเลยนะคะ วันนั้นมีบอลค่ะ…

เรื่องเสียว ล่อตามใจตัวเอง เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ลินรับสาย อ๋อคุณดอนนั่นเอง ก็คนที่พี่สมร้านเสริมสวยพาไปโดนมา เขาชวนลินไปทานข้าวความคิดเข้ามาในสมองทันทีนึกถึงแล้วเสียวแปลบๆ ทั่วร่าง แฟนลินติดอบรมไม่กลับบ้านอาทิตย์นี้ลินคิดว่าคงไม่ต้องบอกไว้กลับมาค่อยคุยให้ฟัง เราออกไปทานข้าวและคุยกันอย่างสนุกมันเป็นความต้องการของเราทั้งสอง ดอนพาเข้าม่านรูดพอเข้าในห้องเรากอดกันแน่น”คิดถึงลินนะ”..”ลินก็คิดถึง เหมือนกัน” เรากอดจูบกันอย่างดูดดื่ม ไฟราคะเข้าสู่ร่างเรานอนแก้แผ้กอดกันต่างก็มีความต้องการมาก ดอนจูบไซร้ร่างของลินไปทั่วต่ำลงๆ แล้วดึงหมอนมารองที่ก้นลินแยกขาลินออกคลุกหน้าลงไปหว่างขาลินเสียวมากลึกเข้าไปถึงหัวใจ ลิ้นเขายิ่งตวัดรูและเม้มเม็ดเสียวลินสั่นไปทั้งตัวอยากให้เขาเย็ดมากๆ น้ำเอ่อรูเสียวจริงๆ ค่ะ “ดอนขอนะ…ทำซิ..ขอนะ.อูย… ไม่ไหวแล้วนะนะ..ดอนดึงลินนั่งเขานอนลงลินคว้าควยแข็งเด่เขาได้ก็อมลินดูดๆ ลิ้นเลียปลายดูดอมลัวลิ้นรอบๆ คอหยักดูด เลีย ดอนครางแล้วดึงหัวลินเข้าไปหาลินยิ่งระดมดูดใหญ่…พอ..พอ..แล้ว..อูย..พอ เขาดึงลินไปที่ขอบเตียงแล้วเขาก็เข้าไปยืนหว่างขาลินจับยกขาขึ้นพาดบ่าควยจ่อที่รูแค่แทงลงมาแตะๆ ที่รูซึ่งน้ำเอ่อรออยู่แทงแค่หัวเข้าๆ ออกๆ แล้วเอาออกเอาเข้า แกล้งลินอยู่อย่างนั้นลินยอมรับว่าเงี่ยนมากๆ…

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…

เรื่องเสียว น้าจ๋า หนูเสียว (เพราะน้าเอาไอ้นั่นใส่ร่องหนูทุกวัน) เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ จุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรก พ่อพาหนูเข้ามาขออาศัยพักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ ส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมาก บางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะ อีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะ แล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง…

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว “บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่ “สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล “บ้าหรอพี่…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้เย็ดหมู่ น้องกวางลีลาเธอเยื่ยมจริงๆ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม แต่เป็นของเพื่อนกับผมเป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิพาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตาพอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำอะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นจิเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นจิคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของกวาง แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของกวาง จิลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ที่ไว้ใจข่มขืน ผมเป็นผู้ชายนะพี่ ทำอย่างนี้กับผมได้ไง เห็นควยใหญ่แล้วเงี่ยนเหรอ ? ผมรู้จักกับพี่แอนมานานแล้ว น่าจะสัก 5 เดือน ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่ครั้งแรก ผมเป็นเด็กบ้านนอก ที่ไม่ค่อยจะรู้อะไร แต่อย่างน้อยด้วยความที่หน้าตาน่ารัก เขาบอกมาว่าอย่างนั้น เลยได้รับความเอ็นดูจากคนอื่น ๆ นที่ทำงานจนกลายเป็นที่รักด้วยความใสซื่อ แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรในที่ทำงานแบบนี้หรอกนะครับ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาหาแฟน นั่นเพราะว่าผมเพ่งอกหักมา เมื่อสองปีก่อน ความรักครั้งแรกของผมนั้นมันพังไม่เป็นท่า เลยทำให้ผมไม่ค่อยอยากจะมีความรักเท่าไหร่ แต่ก็มีพี่อิน รุ่นพี่ที่อายุมากกว่าผม 5 ปีนี่แหละ ที่เป็นคนทำให้ผมรู้สึกสบบายใจ เธอเป็นคนสวย…

เรื่องเสียว ให้พี่สาวกินน้ำ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ้นต์ครับ เกิดขึ้นที่บ้านผมนี่เอง ผมชื่อเต้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ มีพ่อแม่ แล้วมีพี่สาวผมชื่อแจน อายุมากกว่าผม 1 ปี ผมชื่อจิ๊บเป็นคนกลาง และน้องสาวคนเล็กชื่อจ๋า อายุน้อยกว่าผม 4 ปี วันนั้นจำได้ว่าตอนผมอายุ 15 ปี (ตอนนี้18 ปี) ก็ได้เย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ใครครับ พี่แจนพี่สาวแท้ๆนั่นเองพี่แจนตอนนั้นอายุ 16 ปีครับ…

เรื่องเสียว พ่อค้าชาชัก เลยขอชัก อย่างอื่นที่ไม่ใช่ชา เช่นควย! เพราะกระแสชาชักกำลังมา ร้านกาแฟโบราณของผมเองที่มีเมนูเดิมๆ ซ้ำๆ จึงเริ่มเพิ่มเมนูชาชักมาขาย ผมเองใช้เวลาเรียนนานพอประมาณเหมือนกัน แต่มันก็ทำให้ผมนั้นสามารถทำมันออกมาได้ดี และสร้างรายได้เพิ่มมากกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน การที่ผมต้องมายืนชักชาอยู่ในร้านก็ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมได้สาวสวยมาเป็นลูกค้าประจำ ที่เธอจะกินชาชักหวานน้อยทุกๆ วัน จนทำให้ผมแค่ได้เห็นหน้าของเธอก็จำได้แล้ว ว่าเธอนั้นชอบกินอะไร และทำให้ทันทีโดยที่ไม่ต้องสั่ง ความสัมพันธ์ของเราสองคนเริ่มขึ้นจากตรงนี้ มันน่าประหลาด ตลกขบขัน แต่มันก็เดินทางมาได้อย่างไม่น่าเชื่อเหมือนกัน เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าวันที่ผมได้ให้ชาชักเธอฟรีไป เธอกลับพูดขึ้นมาว่า อยากจะกินอย่างอื่นที่ชักได้ แต่ไม่ใช่ชา แววตาที่มองกันแค่ปราดเดียวก็เข้าใจทันที…