สวิงหมู่ เสียวซ่านสุดขีด น้องจี๊ดโดนอุ้มรุมเย็ด

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b88be0b988e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b882e0b8b5 64fd85ca28f31

เรื่องเสียว สวิงหมู่ เสียวซ่านสุดขีด น้องจี๊ดโดนอุ้มรุมเย็ด 

เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับจี๊ด เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นจี๊ด อายุ 17 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารัก บ้านของจี๊ด ซึ่งจี๊ดพักอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ แสมดำ อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ก่อร้าง ปกติจี๊ดจะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็นก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์วินรับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ

แต่เป็นคราวเคราะห์ของจี๊ดมาถึง วันหนึ่งซึ่งจี๊ดต้องประชุมกลุ่มเพื่อนๆ ที่โรงเรียนจนถึง 3 ทุ่มกว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก็เกือบ 4 ทุ่มแล้ว…จี๊ดโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับแต่ไม่ทราบเพราะอะไรพี่สาวไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์พี่สาวเสีย) มาถึงปากซอยก็เปลี่ยวมาก จี๊ดจะทำยังไงดีรถมอเตอร์ไซค์วินรับจ้างก็ไม่มีจี๊ดเลยยืนรีรออยู่คิดว่าจะรอไปซักพักอาจจะมีรถมอเตอร์ไซค์วินรับจ้างมาจี๊ดยืนอยู่ 20 นาที ได้ค่ะ รถมอเตอร์ไซค์วินรับจ้าง คันนึงก็วิ่งมาจี๊ดคุ้นๆ หน้าเพราะเคยนั่งรถเค้ามาก่อนเลยเรียกให้ไปส่งที่บ้าน เห็นหน้าตาเค้าใจก็ไม่ค่อยดีเพราะดูเค้ามองจี๊ดแล้วยิ้มแปลกๆ แต่จี๊ดก็ไม่มีทางเลือก พอนั่งซ้อนท้ายเค้า เค้าก็พูดจาแทะโลมจี๊ดตลอดทาง จี๊ดได้แต่นั่งกลั้นใจภาวนาให้ไปถึงบ้านเร็วๆ แต่แล้วเหตุการณ์ก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นพอรถมอเตอร์ไซค์วิ่งผ่านที่กลางซอยเค้าก็เลี้ยวรถเข้าไปในซอยแยกที่มืดและเปลี่ยวมากจี๊ดตกใจมากๆ แต่ยังนั่งงงอยู่เค้าไปจอดรถมอเตอร์ไซค์ที่เพิงเล็กๆ ริมทางซึ่งมีเพื่อนเค้าอีก 4 คนนั่งดื่มเหล้ากันอยู่พอไปถึงเค้าก็ตระโกนบอกเพื่อนว่า “เฮ้ย..วันนี้พาเจ้าสาวที่พวกเอ็งฝันถึงมาให้แล้วโว๊ย!”พวกนั้นพอเห็นก็หัวเราะชอบใจและกรูกันเข้ามาล้อมจี๊ด จี๊ดตกใจแทบจะสิ้นสติ ไม่รู้จะทำยังไงดีทำท่าจะร้องแต่หนึ่งในพวกนั้นควักมีดเล่มเล็กๆ ออกมาถือขู่จี๊ดด้วยจี๊ดเลยได้แต่ยืนตะลึงไม่รู้จะทำยังไง จี๊ดเลยร้องไห้ออกมา

เจ้าคนขับวินมอเตอร์ไซ์รับจ้าง เลยบอกว่า ไม่ต้องตกใจหรอกพวกมันไม่ทำร้ายจี๊ดหรอกแต่ขอมีความสุขกับจี๊ดเท่านั้นเองเพราะแอบมองแอบชอบมานานแล้ว ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บ ตอนที่มันพูด มันก็จับนมจี๊ดบีบ ส่วนเพื่อนของมันอีก 4 คนก็มารุมล้อม จับนมจับก้นจี๊ดตลอดเวลา จี๊ดก็บิดตัวอย่างขยะแขยงและหวาดกลัวน้ำตาไหลพรากไม่รู้จะทำยังไง คิดถึงแฟนใจแทบขาดพวกมันก็หว่านล้อมกึ่งขู่ และจับโน่นนี่จี๊ดตลอดเลยจี๊ดคิดไปคิดมา รู้เลยว่า คืนนี้ไม่รอดแน่ๆไม่มีทางดิ้นรนต่อสู้เลยเพราะถ้าขัดขืนจี๊ดอาจถูกพวกมันฆ่าก็ได้ จี๊ดขอร้องเสนอให้เงินทองยังไงพวกมันก็ไม่สนใจในที่สุดจี๊ดก็จำเป็นต้องเลือกทางที่เลวร้ายน้อยที่สุดจี๊ดเลยพูดทั้งน้ำตาไปว่า สงสารจี๊ดเถอะจี๊ดจะช่วยใช้มือทำให้ แต่อย่าข่มขืนจี๊ดเลยพวกนั้นหัวเราะกันใหญ่ บอกว่า ไม่ได้หรอกยังไงก็ต้องเอาจี๊ดเพราะสวยมากเลย จี๊ดหมดทางเลือกค่ะ…ก็เลยจำใจพูดไปทั้งน้ำตาว่าถ้าไม่สงสารจี๊ดก็ไม่รู้ทำยังไง แต่จี๊ดขอร้องว่าอย่าทำรุนแรงกับจี๊ดและขอให้ทุกคนใส่ถุงยางด้วยเพราะจี๊ดกลัวโรคพวกนั้นก็ตกลง จี๊ดก็ได้แต่ก้มหน้ารับชะตากรรมพวกมันเลยบอกว่า…ก่อนอื่น…มันบอกให้จี๊ดแก้ผ้าออกให้หมด…จี๊ดอายมากๆ

แต่ด้วยความกลัวจี๊ดเลยต้องทำตาม จี๊ดค่อยๆ ถอดเสื้อและกระโปรงออก ตามด้วยชุดชั้นใน แป๊บเดียวจี๊ดก็เหลือแต่ตัวล่อนจ้อนต่อหน้าต่อตาพวกมัน จี๊ดยืนบิดตัวเอามือปิดของสงวนด้วยความอายจนแทบเป็นลมพวกนั้นครางฮือแล้วเดินเข้ามายืนรุมล้อมแล้วมองเรือนร่างของจี๊ดพร้อมเอ่ยปากชมตลอดบอกว่าจี๊ดเนินอวบอั๋ด ขาว และนมใหญ่มากพร้อมกับลูบไล้ทุกส่วนของจี๊ดทำให้จี๊ดต้องยืนบิดตัวด้วยความสยิวปนขยะแขยง ครู่หนึ่งพวกนั้นก็บอกว่า ไหนก็จะสนุกกันแล้วก็ขอให้พวกมันได้ชื่นชมความสวยของร่างกายจี๊ดให้เต็มตามันเลยขอให้จี๊ดเดินโชว์แบบนางแบบ ทั้งๆ ที่จี๊ดยังแก้ผ้าอยู่..ตายละ…แต่พอพวกมันแกว่งมีดขู่อีกพร้อมกับยิ้มแสยะ จี๊ดเลยจำใจต้องทำตามเลยต้องเดินแก้ผ้าช้าๆ คล้ายๆ พวกนางงามเดินบนเวทีระยะทางไปกลับซัก 20 เมตรได้ จี๊ดมองดูขาวโพลนท่ามกลางแสงจันทร์และแสงไฟจากถนนพวกมันยืนมองดื่มเหล้าพร้อมปรบมือเชียร์ดังก้องแบบไม่กลัวใครได้ยินจี๊ดเดินหนีบขาแบบอาย มากๆ จนแทบเป็นลม แต่แปลกแฮะ ที่จี๊ดเริ่มเกิดอารมณ์แปลกๆ ขึ้นมาเหมือนกันไม่รู้เพราะอะไรยิ่งตอนที่พวกมันจ้องมองหอยและสัดส่วนที่ลับเร้นของจี๊ดพร้อมวิจารณ์แบบตรงๆ จี๊ดก็รู้สึกวาบหวิวมากจี๊ดต้องเดินแก้ผ้าให้พวกมันดูไปกลับ 3 เที่ยว

พอพวกมันพอใจแล้วมันก็บอกว่า งั้นไปสนุกกันดีกว่าแล้วมันก็พาจี๊ดเดินออกมาจากซอยนั้นมุ่งหน้าไปที่หมู่บ้านจัดสรรร้างที่ห่างออกไปไม่ไกลโดยพวกมันไม่ยอมให้จี๊ดนุ่งผ้าด้วย เลยต้องเดินแก้ผ้าตามพวกมันไปจี๊ดภาวนาให้มีรถวิ่งสวนจะได้มาช่วยจี๊ดได้ แปลกแฮะ…ที่รถคันหนึ่งวิ่งสวนมาจริงๆ พอพวกมันเห็นมันก็เอามีดจี้หลังแล้วบอกจี๊ดว่าให้เดินไปเรื่อยๆ อย่าทำท่าอะไรให้รู้ว่าโดนจี้ไม่งั้นมันจะแทงให้ตาย จี๊ดเลยแย่เลยเพราะพอรถคันนั้นวิ่งมาใกล้ๆแสงไฟจับร่างของจี๊ด คนในรถก็คงเห็นหมดว่าจี๊ดกำลังเปลือยเปล่าล่อนจ้อนและเดินอยู่ในกลุ่มผู้ชายแต่เค้าเห็นจี๊ดเดินเฉยๆ ไม่มีอาการอะไรก็คงนึกว่าจี๊ดกับพวกนั้นคงกำลังเล่นอะไรที่พิเรนกัน เค้าเลยชลอรถช้าๆ แล้วยังโผล่หน้าออกมาส่งยิ้มให้จี๊ดกับพวกนั้นแล้วมองเรืองร่างของจี๊ดตาไม่กระพริบเลยจี๊ดละอายแทบจะแทรกแผ่นดินหนีที่ต้องมาเดินแก้ผ้ากลางถนนให้ใครก็ไม่รู้มองแบบนั้นคนในรถขับรถชลอมองครู่หนึ่งก็หัวเราะแล้วขับรถเลยไป จี๊ดเลยหมดหวังที่จะรอดจากเงื้อมมือของพวกมันเลยค่ะ พอเข้าไปในหมู่บ้านจัดสรรร้างพวกมันก็พาจี๊ดเข้าไปบ้านหลังหนึ่งซึ่งยังก่อสร้างไม่เสร็จจี๊ดมองดูก็รู้ว่าเป็นแหล่งส้องสุมของพวกมันเพราะมีขวดเหล้าซองบุหรี่และตะเกียง เทียน เสื่อเก่าๆ กองอยู่พอไปถึงพวกมันก็จุดตะเกียงแล้วเริ่มรุมเล่นรักกับจี๊ดเลยแบบเข้ามาพร้อมกัน ทั้งๆ 5 คน แต่ไม่ใช้ความรุนแรงอะไรมาก เพราะจี๊ดไม่กล้าขัดขืนและพยายามอ่อนโอนตามใจพวกมันเพื่อไม่ให้เจ็บตัว

พวกมันให้จี๊ดยืนแล้วช่วยกันลูบไล้บีบนม บีบก้นแหย่หอยจี๊ดเล่นพร้อมๆ กัน จี๊ดก็เริ่มมีอารมณ์เพราะไม่เคยเจอแบบนี้เลยตัดสินใจว่าไหนๆ ก็ไม่มีทางรอดแล้วก็หาความสนุกไปกับพวกมันเลยดีกว่าเพราะปกติจี๊ดก็ชอบเรื่องเซ็กส์และหาประสบการณ์แปลกๆ กับแฟนอยู่แล้วด้วยความคิดแบบนั้นทำให้จี๊ดเผลอใจปล่อยเสียงซีดส์…..ออกมาพวกมันเลยรู้ว่าจี๊ดเริ่มมีอารมณ์ร่วมไปกับพวกมัน พวกมันเลยยิ้มให้กันแบบรู้สึกพอใจกันมาก พวกมันสองคนรุมดูดนมของจี๊ดคนละข้างอีกคนหนึ่งนั่งยองๆ อยู่ด้านหลังพร้อมกับจูบก้นและเลียไล้ไปมาในร่องก้นขาวผ่องของจี๊ดอีกคนหนึ่งเอามือลูบเนินหอบอวบอูมพร้อมบดขยี้เม็ดแตดของจี๊ดเบาๆ ทำให้น้ำใสของจี๊ดเริ่มล้นทะลักออกมาความอายเริ่มจะหายไป และมีความเสียวมาแทนที่จี๊ดเผลอตัวครางออกมาอีกแล้ว “ไงจ๊ะ คนสวย เสียวมากละซีบอกแล้วว่า สนุกแน่ๆ”พวกมันคนหนึ่งพูดออกมา “อูยยย………ซีดส์…ๆๆ………….เบาๆนะ…จี๊ดกลัวเจ็บ…”จี๊ดพึมพำอย่างเสียวสยิว”..ไม่เจ็บหรอก..แต่รับรองเธอจะเสียวจนลืมโลกไปเลย..”มันพูดพร้อมก้มลงดูดเม้มหัวนมของจี๊ดครู่หนึ่ง

แล้วพวกมันอีกสองคนก็เข้ามาประกบด้านหลังของจี๊ด แล้วช่วยกันช้อนขาทั้งสองข้างของจี๊ดขึ้นจนตัวจี๊ดลอยขึ้นอยู่ในวงแขนของมันทั้งสองคน ขาทั้งสองข้างของจี๊ดถูกยกจนแหวกอ้าทำให้กลีบหีของจี๊ดลอยเด่นเปิดเผยอ ต่อหน้าต่อตาพวกมัน พวกมันที่เหลืออีกสามคนครางฮือ………อย่างสะใจ คนหนึ่งไปหยิบตะเกียงมาส่องใกล้ๆ เนินหีของจี๊ดแล้วก้มลงมอง”โอว..หีอีคนสวยนี่ แดงน่าเย็ดจริงๆว่ะ”มันพูด “..เออ ใช่ใช่…คืนนี้กูได้เป็นผัวคนสวยแล้วโว๊ย..”อีกคนพูดพร้อมหัวเราะลั่น คำพูดของมันทำให้จี๊ดเกิดอารมณ์สะใจแบบแปลกๆ จนน้ำใสๆ เริ่มปริ่มออกมาอีกแล้วพวกมันสองคนเลยช่วยกันแหวกกลีบหีของจี๊ดออก จนเปิดกว้างแล้วช่วยกันใช้ลิ้นเลีย..ดูดกลีบหีของจี๊ดพร้อมๆ กัน จี๊ดไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต เลยเสียวมากจนต้องร้องครวญครางออกมาเสียงดัง เจ้า2 คนที่อุ้มจี๊ดอยู่เลยช่วยกันเอาจมูกมาซุกไซร้เพิ่มความเสียวที่แก้มและซอกคอของจี๊ดโอย…สุดเสียวและสะใจจริงๆ เลยค่ะ จี๊ดลืมตัวถึงขนาดเอาปลายนิ้วช่วยแหวกกลีบหีเพื่อให้พวกมันทั้งสองคนเลียรูลึกได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

พอพวกมันเห็นจี๊ดซ่านเสียวจนสุดขีดแล้วเจ้าคนที่เป็นคนขับรถมอเตอร์ไซค์วินรับจ้างก็แก้ผ้าออกแล้วตรงเข้าประกบจี๊ดทางด้านหลังมันเอาท่อนควยแข็งขนาดกำยำมาจ่อที่รูหีของจี๊ดแล้วออกแรงดันเบาๆ”กูขอเย็ดก่อนนะโว๊ย..ทนไม่ไหวแล้ว..”มันพูดบอกพร้อมๆ กับที่ท่อนควยของมันเริ่มแทรกเข้าไป เพราะความลื่นเลยทำให้เข้าไปในรูหีของจี๊ดสะดวก”ซีดส์ๆๆๆ………เบาๆนะ…เดี๋ยวหีของจี๊ดฉีกหมด”จี๊ดครวญครางเสียงสั่นระริก”ได้เลยๆๆๆ คนสวย “มันว่าแล้วดันท่อนควยเข้ามาเรื่อยๆไม่นานก็เข้าไปจนมิดเพราะกลีบหีของจี๊ดมันลื่นฉ่ำไปหมดแล้วนี่เราโดนอุ้มเย็ดเลยหรือนี่จี๊ดบอกกับตัวเองด้วยความซ่านเสียวเพื่อนๆของมันที่อุ้มจี๊ดอยู่ช่วยขยับท่อนล่างของจี๊ดให้ขยับไปมารับกับแรงกระแทกของเจ้าคนขับวินมอเตอร์ไซค์ที่เย็ดหีจี๊ดอยู่ เจ้าคนขับวินมอเตอร์ไซค์เลยออกแรงกระแทกเป็นจังหวะปลายท่อนเนื้อของมันเข้าไปชนปากมดลุกของจี๊ดจนเสียวสุดๆโอววว………เป็นความเสียวที่สะใจมากๆ ค่ะพวกมันช่วยกันอุ้มจี๊ดขยับวนให้เพื่อนทิ่มแทงอย่างสะใจอยู่เกือบครึ่งชั่วโมงจี๊ดก็ต้องร้อง วี๊ดดด……..ออกมาเพราะถึงจุดสุดยอดแบบเสียวสยิวสุดขีด

พอจี๊ดเสร็จพวกมันก็ไม่ยอมให้พักเลยค่ะคนที่สองเข้ามาประกบแล้วช้อนขาจี๊ดขึ้นแล้วเย็ดในท่ายืนโดยเพื่อนอีกคนหนึ่งช่วยมายืนพยุงร่างของจี๊ดเอาไว้ที่เหลือก็ช่วยกันดูดเม้มไปทุกส่วนในร่างกายพอเพื่อนมันออกแรงกระแทกหนักๆ ก็ส่งเสียงเชียร์ดังก้องแบบสะใจทุกคนไม่นานจี๊ดก็เสร็จอีกเป็นรอบที่สองคนที่สามพยุงร่างของจี๊ดให้นอนลงบนเสื่อเก่าๆ แล้วยกขาของจี๊ดขึ้นฟาดบ่าจ่อท่อนควยดำแข็งแทงพรวดเดียวลึกเข้าไปในก้นรูหีจี๊ดเลย พร้อมออกแรงกระเด้าอย่างหนักหน่วง ตอนนั้นรูหีของจี๊ดมีแต่น้ำของจี๊ดเองและสองคนที่เอาจี๊ดไปแล้วก็เลยลื่นไหลไม่ฝืดหรือเจ็บอีกต่อไปค่ะ เจ้าคนที่ 3 เลยกระแทกรูหีจี๊ดอย่างแสนสนุกทำให้จี๊ดหัวสั่นหัวคลอนไปเลยในตอนนั้นเหมือนกับว่าจี๊ดจะสติแตกไปแล้วค่ะ ด้วยความจี๊ดเสียวสุดขีดเลยเผลอเอามือโอบกอดมันพร้อมแหงนหน้าครางเสียงดังตลอด ทำให้พวกมันที่เหลือเข้ามาล้อมวงดูจี๊ดโดนเย็ดแล้วช่วยปลุกอารมณ์ไปทุกจุดพวกมันชอบมากที่จี๊ดมีอารมณ์ร่วม เลยส่งเสียงเชียร์พร้อมอมยิ้มให้กันตลอดเลยค่ะ

ไม่นานจี๊ดก็ถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งที่สามนอนหมดเรี่ยวแรงไปเลย พวกมันคงสงสารจี๊ด หรือว่าอาจจะเพลียไปเหมือนกันเพราะคนที่ยังไม่ได้เย็ดจี๊ดก็ยืนชักว่าวจนน้ำแตกไปแล้วก็เลยปล่อยให้จี๊ดนอนพัก พวกมันงัดเหล้ามาตั้งวงกินกันทั้งๆ ที่ไม่มีใครนุ่งผ้ากันเลย ส่งเสียงคุยและวิจารณ์จี๊ดกันอย่างสนุกปากจี๊ดนอนพักอยู่ประมาณ 20 นาทีพวกมันก็เรียกจี๊ดให้ลุกขึ้นให้มาคอยบริการเสิร์ฟเหล้าให้พวกมันโดยไม่ยอมให้จี๊ด ใส่เสื้อผ้าเลยกลายเป็นสาวเปลือยไปเลยค่ะแต่ก็ให้บรรยากาศแปลกดีเพราะตอนนั้นจี๊ดไม่ค่อยจะหลงเหลือความอายอะไรแล้วไหนๆ ก็ไม่มีทางสู้แล้วก็หาความสุขไปกับบรรยากาศนั้นดีกว่าจี๊ดคิด…พวกมันเลยนั่งดื่มเหล้ากันอย่างสบายโดยมีจี๊ดคอยเสิร์ฟเหล้าให้ พอพวกมันนึกสนุกขึ้นมาก็คว้าร่างจี๊ดไปกอดไปจูบ บางทีก็ให้จี๊ดยืนให้มันเลียกลีบหอยกลีบหีแกล้มเหล้า คนที่ยังไม่เย็ดจี๊ดคงจะทนไม่ไหวเลยนอนลงแล้วเรียกให้จี๊ดไปนั่งคร่อมท่อนตอควยของมันแล้วกระแทกบั้นท้ายเย็ดกับมันกลางวงเหล้าโดยมีพวกที่เหลือนั่งดื่มเหล้าดูจี๊ดโดนเย็ดโชว์

จี๊ดยอมรับว่าเสียวมากๆ เลยค่ะ เลยกระแทก-ส่ายบั้นท้ายใส่ท่อนเนื้อให้พวกมันดูซะเลย”..ไงจ๊ะ คนสวยสนุกกับพวกพี่ๆ แล้วใช่ไหมล่ะ”พวกมันคนหนึ่งถามขึ้น”..อูย..ชักสนุกแล้วค่ะ….สะใจดีค่ะ”จี๊ดตอบงึมงำพร้อมยิ้มอายๆ”ดีจ้ะ..เย็ดกันก็ต้องสนุกซีนะ….งั้นวันหลังต้องมาให้พวกพี่ๆเย็ดแบบนี้อีกนะ””..ค่ะ..ค่ะ โอววว..ได้ค่ะ..เสียวหีจังเลย..”จี๊ดครวญครางขณะที่ส่ายก้นกระแทกใส่ท่อนควยกำยำ”อืม ดีๆๆ แล้วน้องจี๊ดคนสวยชอบโดนเย็ดไหมจ๊ะ”มันถามอีก”..ชอบ..ชอบค่ะ….จี๊ดชอบ..””..แล้วคนสวยโดนเย็ดมาแยะหรือยังล่ะ”มันถามอีกขณะที่กำลังดูจี๊ดโดนเย็ดโชว์ไปด้วย”..อูยๆๆ……ถามอะไรไม่รู้…ก็โดนมาแล้วค่ะ….”จี๊ดสารภาพ”กี่คนล่ะจ๊ะ….”คำพูดของมันปลุกอารมณ์ของจี๊ดมากๆเลยค่ะ….ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย…”ก็…โอยย………ถามอะไรไม่รู้จี๊ดอายจัง..ก็ 5-6 คนแล้วค่ะ….””..อ่ะ…หน้าตาแบบนี้ขี้เย็ดเหมือนกันนะเนี่ย…โดนมาแยะเหมือนกัน..งั้นรวมคืนนี้ก็เป็น 10 แล้วซิเธอ”มันแกล้งพูด”ซีดส์ๆๆๆ…….อูย…ก็..พี่ๆมาเย็ดจี๊ด อีก 5 คน..เอ้อ..จี๊ดก็มีผัวเป็น 10 แล้วอ่ะ..ซีดส์..””อือ….แต่เธอก็ชอบนี่..มีผัวเป็น 10 …ขี้เย็ดมากๆ เลยนะนี่…น่าไปเป็นกระหรี่นะเนี่ย”มันพูดปลุกอารมณ์ของจี๊ด”จ้าาาา..โอววววว….พูดแบบนี้จี๊ดชอบจัง…จี๊ดก็อยากเป็นค่ะ..อูย
อยากเป็นกระหรี่จะได้โดนเย็ดทุกวัน…ซีดส์””งั้นก็มาเป็นกระหรี่ของพวกพี่ๆ แล้วกันนะจะเย็ดน้องจี๊ดทุกวันให้หีบานเลย” “ค่ะ…ซีดส์ ได้ค่ะจี๊ดเป็นกระหรี่ของพวกพี่แล้วค่ะ..โอย…มาเย็ดจี๊ดได้เลย..”

คำพูดของพวกมันให้จี๊ดเสียวซ่านสุดขีดและพูดโต้ตอบไปตามอารมณ์เจ้าคนนั้นเลยเพิ่มแรงกระแทกจนเสียง ดังพั่บๆๆๆ ไม่นานจี๊ดก็เสร็จอีกครึ่งหนึ่ง ยังไม่ทันพักก็โดนเจ้าคนที่เหลือมาจับจี๊ดนอนหงายแล้วมอบความเป็นผัวให้จี๊ดอีกเป็นคนที่ 5 โอววว…..แค่ 2 ชั่วโมง จี๊ดมีผัวทีเดียว 5 คนเลยค่ะ พอเสร็จจี๊ดก็ขอพักหอยให้พวกมันหยุดก่อน…ก็เลยมานั่งดื่มกันต่อค่ะพวกมันป้อนเหล้าให้จี๊ดดื่มด้วย จี๊ดก็ดื่มทั้งๆ ที่ปกติไม่ค่อยได้ดื่มค่ะเหล้าขมและแรงมากแต่จี๊ดก็ดื่มเพื่อย้อมอารมณ์ให้ระเบิดสุดๆไปเลย ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เพียง 3-4 แก้ว จี๊ดก็ร้อนผ่าวไปทั้งใบหน้าและลำตัวเกิดอารมณ์สนุกจนพูดจาโต้ตอบหยอกเย้ากับพวกนั้นได้ทุกรูปแบบ ทั้งๆ ที่โดยปกติจี๊ดเป็นคนไม่ค่อยได้พูดจาทะลึ่งทะเล้นอะไรมากนัก พวกมันเลยชอบกันมาก บอกว่าไม่นึกว่าจะสนุกกับจี๊ดถึงขนาดนี้

พอคุยพูดจาหยอกเย้ากันไปพักหนึ่งก็เริ่มเกิดอารมณ์กันอีก พวกมันเลยบอกให้จี๊ดปลุกอารมณ์ให้พวกมันด้วยการเต้นโชว์ให้พวกมันดูจี๊ดก็เมาๆ แล้วด้วย เลยอยากทำอะไรให้สะใจตัวเองซักครั้งหนึ่งในชีวิตเลยบอกพวกมันว่า นั่งดีๆ ก็แล้วกันแล้วจี๊ดก็ลุกขึ้นค่ะ แล้วเต้นโชว์โยกเรือนร่างแบบที่เคยเต้นในผับอ่ะค่ะ ตามจังหวะที่พวกมันปรบมือ แบบโชว์นม โชว์หอยกันเต็มที่แบบสะใจมากจี๊ดส่ายตระโพกเป็นจังหวะเร่าร่อนไปรอบๆ วงที่พวกมันนั่งดื่มเหล้ากันอยู่พอผ่านหน้าใครก็หมุนสะโพกอวดหี…อวดก้นขาวผ่องให้พวกมันดูจนพวกมันต้องยื่นหน้ามาจูบมาเลียหีจี๊ดแบบสนุกสะใจจี๊ดยิ่งเต้นยิ่งมองเห็นสายตาอันหื่นกระหายของพวกมัน ก็ยิ่งมีอารมณ์สุดๆ เลยค่ะ เลยยักย้ายส่ายก้นขาวๆพร้อมอมยิ้มยั่วยวน พวกนั้นนั่งปรบมือเป็นจังหวะชมเรือนร่างขาวอวบอั๋ดของจี๊ด..

จนในที่สุดก็ทนไม่ไหวเลยลุกขึ้นคว้าเรือนร่างของจี๊ดให้นอนลงกลางวงแล้วช่วยกันรุมบรรเลงเพลงรักแบบสวิงหมู่อีกรอบหนึ่งบีทั้งเสียวทั้งสะใจอย่างบอกไม่ถูกครวญครางเสียงดังแบบไม่อายใครแล้วกว่าจะครบทุกคนจี๊ดก็ถึงกับนอนสลบไสลทั้งๆ ที่กลีบหีของจี๊ดยังอมท่อนควยของพวกนั้นอยู่เลยค่ะ….วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ เรื่องยังไม่จบค่ะเพราะมาถึงขนาดนี้พวกนั้นก็ไม่ยอมปล่อยจี๊ดไปง่ายๆ ยังปู้ยี่ปู้ยำให้จี๊ดเจออะไรที่พิสดารสะใจอีกแยะมาก แล้วจะเขียนตอนต่อไปนะคะ รับรองเสียวสนุกมากค่ะยังไงๆ ก็คอมเมนต์ให้กำลังใจด้วยนะคะ จะได้มีแรง************************* นู๋ จี๊ด ค่ะ *****************************

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อน เล่นเสียวล่อแม่สดๆ ที่บ้านผมฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ผมจึงได้ไปหางานพิเศษทำตอนกลางคืนไปทำที่ ผับแห่ง 1 ไม่ไกลบ้าน ผมจึงได้รู้จักเพื่อนคน 1 ที่ผับ ไอ้นี่ตัวมันเล็กมากครับสูงประมาน 150 เองครับ พอสนิทกันก็คุยเรื่องผู้หญิงกันจึงพอรู้ว่ามันดันชอบสาวใหญ่ท้วมๆ ทั้งที่มัน ตัวเล็กนิดเดียว แล้วมันเล่าให้ฟังว่ามันแอบฟันแม่เพื่อนที่มันไปบ้านเพื่อนนั้นหลายคนแล้ว มันคุยว่าทุกวันนี้ก็ยังเอาอยู่ ไปเมื่อไหร่ก็ได้เมื่อนั้น มันไม่ชอบสาวๆ วัยรุ่นครับ และแล้วผมเองก็ดันพลาดคือว่าหลังเลิกงานประมานตี 2 ผมดันชวนมันไปบ้านผมที่ อยู่ไม่ไกลผับ ชวนมันไปนอนข้างพอเช้าแล้วค่อยกลับ ส่วนผมตอนสายๆ จะออกไปเรียนส่วนเพื่อนผมมันไม่เรียนหนังสือครับ บางวันผมออกไปเรียนก่อนส่วนมันยังนอนอยู่เลย…

เรื่องเสียว เปิดซิง ฟันเพื่อนลูกสาว ผมแต่งงานแล้วอายุ 38 ปีมีลูกคนเดียวชื่อนุ๊กอายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียว กำลังศึกษาอยู่ปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง นุ๊กมักแต่งตัวไปโรงเรียน วาบหวิวมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆ มาก ผมต้องคอยตักเตือนลูกสาวหลายๆ ครั้ง ด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆ ตัวไปเรียน หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น กระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหน ไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆ หรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลยล่ะ เพราะผมเห็นผู้หญิงสาวๆที่ทำงานบ่อยๆ เวลาสาวๆ ที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆ ผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียพี่ยังไม่กลับมาใช่ไหมคะ ? เพราะสายตาที่มองมา จากหน้าต่างของบ้านหลังข้างๆ และมันเป็นแบบนั้นในทุกๆ วัน ความอ่อนไหวจึงเกิดขึ้นมา ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีลูกมีเมียแล้ว แต่ว่าเรื่องเสียวครั้งนี้มันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกผิดเลย ฉันก็แค่มอง แต่เขาต่างหาก ที่เริ่มจะเข้ามาทำความรู้จักฉัน ทำอย่างกับฉันเป็นน้องสาวอย่างนั้นอย่างนี้ จนกระทั่งเมียของเขาเองก็ยังรักฉันเหมือนกับคนสนิท โดยที่เธอไม่รู้เลย ว่าลับหลังเธอ ในค่ำคืนนี้ เขามาหาฉันที่ห้อง ด้วยแววตาที่แสนหยาดเยิ้ม ไม่จำเป็นต้องพูดหรือว่าสื่อสารอะไรกันเลย เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นเปิดประตูให้เขา เขาก็พุ่งตัวเข้ามา พร้อมๆ กับการที่จับร่างกายของฉันนั้นเหวี่ยงลงบนโซฟา คร่อมร่างของฉันเอาไว้แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบกันฉันอย่างเร่าร้อน ลึกล้ำ และเนิ่นนาน…

เรื่องเสียว เพื่อนเฟส โฟนเสียว จนได้เสียวจริงๆ เรื่องมีอยู่ว่าก่อนหน้านั้นประมาอาทิตย์ ผมได้รู้จักผู้หญิงในกลุ่มเสียวคนนึง เธอชื่อ ก้อย เราได้คุยกันแล้วต่างมีความต้องการเช่นกัน จึงชวนกันคุยโฟนเสียว เราคุยเสียวกีนจนเสด แล้วก้อยขอเห็นหน้าผมเราจึงแลกกันดู ก็โอเตรทั้งคู่ แต่หลังจากวันนั้นมาใครจะคิดคับว่าผมจะได้เจิตัวจริง ก้อน เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนสดๆร้อนๆเลยคับ ผมได้ไปกินเลี้ยงงานบวชลูกชายเพื่อน นั่งกัน 7 คน ระหว่างนั่งกินอยู่ ได้มีผู้หญิงเดินมานั่ง 3 คน เป็นแฟนเพื่อน 2 คน ส่วนอีกคนผมไม่คิดเลยจะเป็น ก้อย คนที่เคยโฟนเสียวกับผม…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง…

ความที่”เจ้านนท์” เป็นหนุ่มน้อยช่างพูดช่างประจบเอาใจทำให้เมย์คิดกับเขา เหมือนเป็นน้องชายคนนึง แต่เธอลืมไปเสียสนิทว่าเจ้านนท์เป็นหนุ่มฉกรรจ์ที่อายุ 25 และอ่อนกว่าเธอเพียง 4 ปี หลัง จากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันกับกลุ่มเพื่อนๆ ”นนท์” หนุ่มรุ่นน้องที่เธอและสามีรักเหมือนน้องชายที่ไปแจมด้วยก็ขอขับรถมาส่ง ที่บ้าน เมย์เห็นว่านนท์ค่อนข้างจะเมาแล้ว และจาก ริเวอร์บาร์ ไปบ้านเธอที่ประชานุกูลก็ไกลมาก เธอจึงปฏิเสธไป “นนท์ มันไกล อย่าเลย บ้านเธออยู่ปิ่นเกล้านี่เอง จะไปส่งพี่ทำไม พี่นั่ง Taxi ได้” แต่อย่างไรเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องยอมรับคำเชิญ แต่เมื่อมาถึง จอดรถปุ๊บเขาก็ออกอาการเมาและง่วงจนขับต่อไม่ไหว…

เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม หลังจากครั้งแรกผ่านไปก็เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะที่ต้องมีครั้งต่อๆ มา พอวันนั้นที่กายกลับไปจากห้องแก้มตอน 9 โมงเช้า แก้มก็หลับยาวตื่นมาอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้วค่ะเพราะมีโทรศัพท์ดังเพราะอ้อโทรมา พอรับสายก็เจอคำถามแรกเลยค่ะว่าเป็นไงบ้าง แก้มก็แค่บอกว่าก็ไม่เป็นไงนี่ อ้อก็ยังแซวมาอีกค่ะว่า ห้องกระจายซะขนาดนั้นยังไม่เป็นไงอีกเหรอ แล้วอ้อก็เล่าให้แก้มฟังว่าจริงๆ แล้ว กายแอบชอบแก้มมานานแล้วแต่กายเห็นว่าแก้มไม่ทีท่าอะไรกับเขาซักที ก็ใครจะไปคิดใช่มั้ยคะว่าคนหล่อๆ แบบนั้นจะมาชอบคนธรรมดาอย่างเราแต่จะว่าไปแก้มเองก็แอบปลื้มกายเขาอยู่เหมือนกันแต่เป็นผู้หญิงและอีกอย่างก็ไม่ใช่คนสวยนี่คะก็เลยไม่กล้าแสดงอะไรออกไป ก็อย่างว่าล่ะนะคะ กายน่ะทั้งหล่อทั้งรวยใครจะไปคิดว่าเขาจะมาสนคนอย่างแก้มล่ะ อีกอย่างแก้มก็ชอบคนตัวใหญ่ๆ สูงๆ แล้วกายก็สูงประมาณ 190 น่ะค่ะ คิดดูว่าสูงแค่ไหน กายเคยบอกว่าเขามีน้องอีก 1 คนแต่อยู่กับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ส่วนกายก็มาซื้อคอนโดอยู่ที่กรุงเทพเพราะต้องทำงาน กายอายุมากกว่าแก้ม…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…