สวิงหมู่ กุ้งโดนรุมอุ้มเย็ด

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b881e0b8b8e0b989e0b887e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b8ade0b8b8e0b989e0b8a1 64fc82582642c

เรื่องเสียว สวิงหมู่ กุ้งโดนรุมอุ้มเย็ด 

เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับกุ้ง เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นกุ้ง อายุ 18 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารักเชียวละ บ้านของกุ้งซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ พระราม2 อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ร้าง ปกติกุ้ง จะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็น ก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ

แต่คราวเคราะห์ของกุ้งมาถึง วันนั้นซึ่งกุ้งต้องประชุมกลุ่มเพื่อนๆ ที่โรงเรียนจนถึง 3 ทุ่มกว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก็เกือบ 4 ทุ่มแล้ว…กุ้งโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับแต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย) กุ้งมาถึงปากซอยก็เปลี่ยวมาก กุ้งจะทำยังไงดี รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ก็ไม่มี กุ้งเลยยืนรีรออยู่คิดว่าจะรอไปซักพักอาจจะมีรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างมากุ้งยืนอยู่ 20 นาที ได้ค่ะ รถมอเตอร์ไซค์รับจ้างคันนึงก็วิ่งมากุ้งคุ้นๆ หน้าเพราะเคยนั่งรถเค้ามาก่อน เลยเรียกให้ไปส่งที่บ้าน เห็นหน้าตาเค้า ใจคอกุ้งก็ไม่ค่อยดีเพราะดูเค้ามองกุ้งแล้วยิ้มแปลกๆ แต่กุ้งก็ไม่มีทางเลือก

พอนั่งซ้อนท้ายเค้า เค้าก็พูดจาแทะโลมกุ้งตลอดทาง กุ้งได้แต่นั่งกลั้นใจภาวนาให้ไปถึงบ้านเร็วๆแต่แล้วเหตุการณ์ก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น พอรถวิ่งที่กลางซอยเค้าก็เลี้ยวรถเข้าไปในซอยแยกที่มืดและเปลี่ยวมากกุ้งตกใจมากๆ แต่ นั่ง งง อยู่ เค้าไปจอรถที่เพิงเล็กๆ ริมทางซึ่งมีเพื่อนเค้าอีก 4 คนนั่งดื่มเหล้ากันอยู่พอไปถึงเค้าก็ตระโกนบอกเพื่อนว่า “เฮ้ย..วันนี้พาเจ้าสาวที่พวกเอ็งฝันถึงมาให้แล้วโว๊ย! “พวกนั้นพอเห็นกุ้งก็พากันหัวเราะชอบใจและกรูกันเข้ามาล้อมกุ้ง กุ้งตกใจแทบจะสิ้นสติ ไม่รู้จะทำยังไงดีทำท่าจะร้องแต่หนึ่งในพวกนั้นควักมีดเล่มเล็กๆ ออกมาถือขู่กุ้งด้วย กุ้งเลยได้แต่ยืนตะลึงไม่รู้จะทำยังไง กุ้งเลยร้องไห้ออกมา เจ้าคนขับวินมอเตอร์ไซค์เลยบอกว่า ไม่ต้องตกใจหรอกพวกมันไม่ทำร้ายกุ้งหรอกแต่ขอมีความสุขกับกุ้งเท่านั้นเองเพราะแอบมองแอบชอบมานานแล้ว ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บ

ตอนที่มันพูด มันก็จับนมกุ้ง บีบส่วนเพื่อนของมันๆ อีก 4 คนก็มารุมล้อม จับนมจับก้นกุ้งตลอดเวลา กุ้งก็บิดตัวอย่างขยะแขยงและหวาดกลัวน้ำตากุ้งไหลพรากไม่รู้จะทำยังไง คิดถึงแฟนใจแทบขาด พวกมันก็หว่านล้อมกึ่งขู่ และจับโน่นนี่กุ้งตลอดเลย กุ้งคิดไปคิดมา รู้เลยว่า คืนนี้ไม่รอดแน่ๆ ไม่มีทางดิ้นรนต่อสู้เลย เพราะถ้าขัดขืนกุ้งอาจถูกพวกมันฆ่าก็ได้ กุ้งขอร้องเสนอให้เงินทองยังไงพวกมันก็ไม่สนใจ ในที่สุดกุ้งก็จำเป็นต้องเลือกทางที่เลวร้ายน้อยที่สุด กุ้งเลยพูดทั้งน้ำตาไปว่า สงสารกุ้งเถอะกุ้งจะช่วยใช้มือทำให้ แต่อย่าข่มขืนกุ้งเลยพวกนั้นหัวเราะกันใหญ่ บอกว่า ไม่ได้หรอกยังไงก็ต้องเอากุ้งเพราะสวยมาก กุ้งเลยหมดทางเลือกค่ะ…

กุ้งก็เลยจำใจพูดไปทั้งน้ำตาว่าถ้าไม่สงสารกุ้งก็ไม่รู้ทำยังไง แต่กุ้งขอร้องว่าอย่าทำรุนแรงกับกุ้งและขอให้ทุกคนใส่ถุงยางด้วย เพราะกุ้งกลัวโรค พวกนั้นก็ตกลง กุ้งก็ได้แต่ก้มหน้ารับชะตากรรมพวกมันเลยบอกว่า…ก่อนอื่น…มันบอกให้กุ้งแก้ผ้าออกให้หมด…กุ้งอายมากๆ แต่กุ้งด้วยความกลัวเลยต้องทำตามค่อยๆ ถอดเสื้อและกระโปรงออก ตามด้วยชุดชั้นใน แป๊บเดียวกุ้งก็เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ต่อหน้าต่อตาพวกมัน กุ้งยืนบิดตัวเอามือปิดของสงวนด้วยความอายจนแทบเป็นลมพวกนั้นครางฮือ….แล้วก็เข้ามายืนรุมล้อมแล้วมองเรือนร่างของกุ้ง พร้อมเอ่ยปากชมตลอดบอกว่ากุ้งอวบอั๋ด ขาว เนินและนมใหญ่มากพร้อมกับลูบไล้ทุกส่วนของกุ้งทำให้กุ้งต้องยืนบิดตัวด้วยความสยิวปนขยะแขยง

ครู่หนึ่งพวกนั้นก็บอกว่า ไหนๆ ก็จะสนุกกันแล้วก็ขอให้พวกมันได้ชื่นชมความสวยของร่างกายกุ้งให้เต็มตา พวกมันเลยขอให้กุ้งเดินโชว์แบบนางแบบทั้งๆ ที่กุ้งยังแก้ผ้าอยู่..ตายละ…แต่พอพวกมันแกว่งมีดขู่อีกพร้อมกับยิ้มแสยะ กุ้งเลยจำใจต้องทำตามเลยต้องเดินแก้ผ้าช้าๆ คล้ายๆ พวกนางงามเดินบนเวทีระยะทางไปกลับซัก 20 เมตรได้ ร่างกุ้งมองดูขาวโพลนท่ามกลางแสงจันทร์และแสงไฟจากถนนพวกมันยืนมองดื่มเหล้าพร้อมปรบมือเชียร์ดังก้องแบบไม่กลัวใครได้ยินกุ้งเดินหนีบขาแบบอายมากๆ จนแทบเป็นลมแต่แปลกแฮะที่กุ้งเริ่มเกิดอารมณ์แปลกๆ ขึ้นมาเหมือนกันไม่รู้เพราะอะไร ยิ่งตอนที่พวกมันจ้องมองหอยและสัดส่วนที่ลับเร้นของกุ้งพร้อมวิจารณ์แบบตรงๆ กุ้งก็รู้สึกวาบหวิวมากกุ้งต้องเดินแก้ผ้าให้พวกมันดูไปกลับ 3 เที่ยว

พอพวกมันพอใจแล้วมันก็บอกว่า งั้นไปสนุกกันดีกว่าแล้วมันก็พากุ้งเดินออกมาจากซอยนั้นมุ่งหน้าไปที่หมู่บ้านจัดสรรร้างที่ห่างออกไปไม่ไกลโดยพวกมันไม่ยอมให้กุ้งนุ่งผ้าด้วย เลยต้องเดินแก้ผ้าตามพวกมันไป กุ้งภาวนาให้มีรถวิ่งสวนจะได้มาช่วยกุ้งได้แปลกแฮะ…ที่รถคันหนึ่งวิ่งสวนมาจริงๆ

พอพวกมันเห็นมันก็เอามีดจี้หลังแล้วบอกกุ้งว่าให้เดินไปเรื่อยๆ อย่าทำท่าอะไรให้รู้ว่าโดนจี้ไม่งั้นมันจะแทงให้ตาย กุ้งเลยแย่เลย เพราะพอรถคันนั้นวิ่งมาใกล้ๆแสงไฟจับร่างของกุ้ง คนในรถก็คงเห็นหมดว่ากุ้งกำลังเปลือยเปล่าล่อนจ้อนและเดินอยู่ในกลุ่มผู้ชายแต่เค้าเห็นกุ้ง เดินเฉยๆ ไม่มีอาการอะไรก็คงนึกว่ากุ้งกับพวกนั้นคงกำลังเล่นอะไรที่พิเรนกัน เค้าเลยชลอรถช้าๆ แล้วยังโผล่หน้าออกมาส่งยิ้มให้กุ้งกับพวกนั้นแล้วมองเรือนร่างของกุ้งตาไม่กระพริบเลย กุ้งละอายแทบจะแทรกแผ่นดินหนีที่ต้องมาเดินแก้ผ้ากลางถนนให้ใครก็ไม่รู้มองแบบนั้น

คนในรถขับรถชลอมองครู่หนึ่งก็หัวเราะแล้วขับรถเลยไป กุ้งเลยหมดหวังที่จะรอดจากเงื้อมมือของพวกมันเลยค่ะ พอเข้าไปในหมู่บ้านจัดสรรร้าง พวกมันก็พากุ้งเข้าไปบ้านหลังหนึ่งซึ่งยังก่อสร้างไม่เสร็จกุ้งมองดูก็รู้ว่าเป็นแหล่งซ้องสุมของพวกมันเพราะมีขวดเหล้าซองบุหรี่และตะเกียง เทียน เสื่อเก่าๆ กองอยู่ พอไปถึงพวกมันก็จุดตะเกียงแล้วเริ่มรุมเล่นรักกับกุ้งเลยแบบเข้ามาพร้อมกันทั้งๆ 5 คน แต่ไม่ใช้ความรุนแรงอะไรมาก เพราะกุ้งไม่กล้าขัดขืนและพยายามอ่อนโอนตามใจพวกมัน เพื่อไม่ให้เจ็บตัว พวกมันให้กุ้งยืนแล้วช่วยลูบไล้บีบนม บีบก้นแหย่หอยกุ้งเล่นพร้อมๆ กันกุ้งก็เริ่มมีอารมณ์เพราะไม่เคยเจอแบบนี้เลยตัดสินใจว่าไหนๆ ก็ไม่มีทางรอดแล้ว ก็หาความสนุกไปกับพวกมันเลยดีกว่า เพราะปกติกุ้งก็ชอบเรื่องเซ็กส์และหาประสบการณ์แปลกๆกับแฟนอยู่แล้ว

ด้วยความคิดแบบนั้นทำให้กุ้งเผลอใจปล่อยเสียงครางซีด…..ออกมา พวกมันเลยรู้ว่ากุ้งเริ่มมีอารมณ์ร่วมไปกับพวกมัน พวกมันเลยยิ้มให้กันแบบรู้สึกพอใจกันมาก พวกมันสองคนรุมดูดนมกุ้งคนละข้างอีกคนหนึ่งนั่งยองๆ อยู่ด้านหลังพร้อมกับจูบก้นและเลียไล้ไปมาในร่องก้นขาวผ่องของกุ้ง อีกคนหนึ่งเอามือลูบเนินหอบอวบอูมพร้อมบดขยี้เม็ดแตดของกุ้งเบาๆ ทำให้น้ำใสของกุ้งเริ่มล้นทะลักออกมา ความอายเริ่มจะหายไป และมีความเสียวมาแทนที่ กุ้งเผลอตัวครางออกมาอีกแล้ว “ไงจ๊ะ…..คนสวย…..เสียวมากละซี……บอกแล้วว่า สนุกแน่ๆ “พวกมันคนหนึ่งพูดออกมา “อูยยยซีดๆๆ…….เบาๆ……..นะ…กุ้งกลัวเจ็บ…”กุ้งพึมพำอย่างเสียวสยิว”..ไม่เจ็บหรอก..แต่รับรองน้องสาวจะเสียวจนลืมโลกไปเลย..”มันพูดพร้อมก้มลงดูดเม้มหัวนมของกุ้ง

ครู่หนึ่งพวกมันสองคนก็เข้ามาประกบด้านหลังของกุ้ง แล้วช่วยกันช้อนขาทั้งสองข้างของกุ้งขึ้นจนตัวกุ้งลอยขึ้นอยู่ในวงแขนของมันทั้งสองคน ขาทั้งสองข้างถูกยกจนแหวกอ้าทำให้กลีบหีของ กุ้ง ลอยเด่นเปิดเผยอต่อหน้าต่อตาพวกมัน พวกมันที่เหลืออีกสามคนครางฮือ….อย่างสะใจคนหนึ่งไปหยิบตะเกียงมาส่องใกล้ๆ เนินหีของกุ้ง แล้วก้มลงมอง”โอว..หีอีคนสวยนี่แดงน่าเย็ดจริงๆว่ะ”มันพูด “..เออ ใช่ใช่…คืนนี้กูได้เป็นผัวคนสวยแล้วโว๊ย..”อีกคนพูดพร้อมหัวเราะลั่น คำพูดของมันทำให้กุ้งเกิดอารมณ์สะใจแบบแปลกๆ จนน้ำใสๆ เริ่มปริ่มออกมาอีกแล้วพวกมันสองคนเลยช่วยกันแหวกกลีบหีของกุ้งออกจนเปิดกว้างแล้วช่วยกันใช้ลิ้นเลีย..ดูดกลีบหีของกุ้งพร้อมๆ กัน

กุ้งไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต เลยเสียวมาก จนต้องร้องครวญครางออกมาเสียงดังเจ้าสองคนที่อุ้มกุ้งอยู่เลยช่วยกันเอาจมูกมาซุกไซร้เพิ่มความเสียวที่แก้มและซอกคอของกุ้งโอย…สุดเสียว และสะใจจริงๆ เลยค่ะกุ้งลืมตัว ถึงขนาดเอาปลายนิ้วช่วยแหวกกลีบหีเพื่อให้พวกมันทั้งสองคนเลียรูให้ลึกสะดวกมากยิ่งขึ้น พอพวกมันเห็นกุ้งซ่านเสียวจนสุดขีดแล้วเจ้าคนที่ขับวินมอเตอร์ไซค์ ก็แก้ผ้าออกแล้วตรงเข้าประกบกุ้งทางด้านหลัง มันเอาท่อนควยแข็งขนาดกำยำมาจ่อที่รูหีของกุ้ง แล้วออกแรงดันเบาๆ”กูขอเย็ดก่อนนะโว๊ย..ทนไม่ไหวแล้ว..”มันพูดบอกพร้อมๆ กับที่ท่อนควยของมันเริ่มแทรกเข้าไป เพราะความลื่นเลยทำให้เข้าไปในรูหีของกุ้งสะดวก”ซีดๆๆๆเบาๆนะ…เดี๋ยวหีของกุ้งฉีกหมด”

กุ้งครวญครางเสียงสั่นระริก”ได้เลยๆๆๆ คนสวย “มันว่าแล้วดันท่อนควยเข้ามาเรื่อยๆ ไม่นานก็เข้าไปจนมิดเพราะกลีบหีของกุ้งมันลื่นฉ่ำไปหมดแล้วนี่เรา”โดนอุ้มเย็ด”เลยหรือนี่ กุ้งบอกกับตัวเองด้วยความซ่านเสียว เพื่อนๆ ของมันที่อุ้มกุ้งอยู่ช่วยขยับท่อนล่างของกุ้งให้ขยับไปมารับกับแรงกระแทกของเจ้าคนที่เย็ดหี กุ้งอยู่ เจ้าคนนั้นเลยออกแรงกระแทกเป็นจังหวะปลายท่อนเนื้อของมันเข้าไปชนปากมดลุกของกุ้งจนเสียวสุดๆโอววว………..เป็นความเสียวที่สะใจมากๆ ค่ะพวกมันช่วยกันอุ้นกุ้ง ขยับวนให้เพื่อนทิ่มแทงอย่างสะใจอยู่ 10 นาที  กุ้งก็ต้องร้องวี๊ดดด…………ออกมาเพราะถึงจุดสุดยอดแบบเสียวสยิวสุดขีด

พอกุ้งเสร็จ พวกมันก็ไม่ยอมให้พักเลยค่ะ คนที่สองเข้ามาประกบแล้วช้อนขากุ้งขึ้นแล้วเย็ดในท่ายืนโดยเพื่อนอีกคนหนึ่งช่วยมายืนพยุงร่างของกุ้งเอาไว้ที่เหลือก็ช่วยกันดูดเม้มไปทุกส่วนในร่างกาย พอเพื่อนมันออกแรงกระแทกหนักๆ ก็ส่งเสียงเชียร์ดังก้องแบบสะใจทุกคน ไม่นานกุ้งก็เสร็จอีกเป็นรอบที่สอง คนที่สามพยุงร่างของกุ้งให้นอนลงบนเสื่อเก่าๆ แล้วยกขาของกุ้งขึ้นฟาดบ่าจ่อท่อนควยดำแข็งแทงพรวดเดียวลึกเข้าไปในรูหีกุ้งเลย พร้อมออกแรงกระเด้าอย่างหนักหน่วง ตอนนั้นรูหีของกุ้งมีแต่น้ำของกุ้งเอง และน้ำของสองคนที่เอากุ้งไปแล้วก็เลยลื่นไหลไม่ฝืดหรือเจ็บอีกต่อไปค่ะ เจ้าคนนั้นเลยกระแทกรูหีกุ้งอย่างแสนสนุกทำให้กุ้งหัวสั่นหัวคลอนไปเลยในตอนนั้นเหมือนกับว่ากุ้งจะสติแตกไปแล้วค่ะด้วยความเสียวสุดขีดเลยเผลอเอามือโอบกอดมันพร้อมแหงนหน้าครวญครางเสียงดังตลอด

ทำให้พวกมันที่เหลือเข้ามาล้อมวงดูกุ้งโดนเย็ดแล้วช่วยปลุกอารมณ์ไปทุกจุดพวกมันชอบมากที่กุ้งมีอารมณ์ร่วม เลยส่งเสียงเชียร์พร้อมอมยิ้มให้กันตลอดเลยค่ะ ไม่นานกุ้งก็ถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งที่สาม นอนหมดเรี่ยวแรงไปเลย พวกมันคงสงสารกุ้งหรือว่าอาจจะเพลียไปเหมือนกัน เพราะคนที่ยังไม่ได้เย็ดกุ้งก็ยืนชักว่าวจนน้ำแตกไปแล้วก็เลยปล่อยให้กุ้งนอนพัก พวกมันงัดเหล้ามาตั้งวงกินกันทั้งๆ ที่ไม่มีใครนุ่งผ้ากันเลย ส่งเสียงคุยและวิจารณ์กุ้งกันอย่างสนุกปาก กุ้งนอนพักอยู่ประมาณ 20 นาทีพวกมันก็เรียกกุ้งให้ลุกขึ้นให้มาคอยบริการเสิร์ฟเหล้าให้พวกมันโดยไม่ยอมให้กุ้งใส่เสื้อผ้าเลยกลายเป็นสาวเปลือยไปเลยค่ะ แต่ก็ให้บรรยากาศแปลกดีเพราะตอนนั้นกุ้งไม่ค่อยจะหลงเหลือความอายอะไรแล้วไหนๆก็ไม่มีทางสู้แล้วก็หาความสุขไปกับบรรยากาศนั้นดีกว่ากุ้งคิด…

พวกมันเลยนั่งดื่มเหล้ากันอย่างสบายโดยมีกุ้งคอยเสิร์ฟเหล้าให้ พอมันสนุกขึ้นมาก็คว้าร่างกุ้งไปกอดไปจูบ บางทีก็ให้กุ้งยืนให้มันเลียกลีบหอย กลีบหีแกล้มเหล้าคนที่ยังไม่เย็ดกุ้งคงจะทนไม่ไหวเลยนอนลงแล้วเรียกให้กุ้งไปนั่งคร่อมท่อนตอควยของมันแล้วกระแทกบั้นท้ายเย็ดกับมันกลางวงเหล้าโดยมีพวกที่เหลือนั่งดื่มเหล้าดูกุ้งโดนเย็ดโชว์ กุ้งยอมรับว่าเสียวมากๆ เลยค่ะเลยกระแทก ส่ายบั้นท้ายใส่ท่อนเนื้อให้พวกมันดูซะเลย”..ไงจ๊ะ คนสวยสนุกกับพวกพี่ๆไหมล่ะ”พวกมันคนหนึ่งถามขึ้น”..อูย..ชักสนุกแล้วค่ะ….สะใจดีค่ะ”กุ้งตอบงึมงำพร้อมยิ้มอายๆ”ดีจ้ะ..เย็ดกันก็ต้องสนุกซีนะ….งั้นวันหลังต้องมาให้พวกพี่ๆ เย็ดแบบนี้อีกนะ””..ค่ะ..ค่ะ

โอววว..ได้ค่ะ..เสียวหีจังเลย..”กุ้งครวญครางขณะที่ส่ายก้นกระแทกใส่ท่อนควยกำยำ”อืม ดีๆๆ แล้ว น้องสาวคนสวยชอบโดนเย็ดไหมจ๊ะ”มันถามอีก”..ชอบ..ชอบค่ะ….กุ้งชอบ..””..แล้วคนสวยโดนเย็ดมาแยะหรือยังล่ะ”มันถามอีกขณะที่กำลังดูกุ้งโดนเย็ดโชว์ไปด้วย”..อูยๆๆ…ถามอะไรไม่รู้…ก็โดนมาแล้วค่ะ….”กุ้งสารภาพ”กี่คนล่ะจ๊ะ….”คำพูดของมันปลุกอารมณ์ของกุ้งมากๆ เลยค่ะ….ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย..ก้อ. ก็……ก็”…โอยย………ถามอะไรไม่รู้กุ้งอายจัง..ก็ 5-6 คนแล้วค่ะ….””..อ่ะ…หน้าตาแบบนี้ขี้เย็ดเหมือนกันนะเนี่ย…โดนมาแยะเหมือนกัน..งั้นรวมคืนนี้ก็เป็นสิบแล้วซิจ๊ะ ” มันแกล้งพูด” ซีดๆๆๆ……อูย…ก็..พี่ๆ มาเย็ดกุ้งอีก 5 คน..เอ้อ..กุ้งก็มีผัวเป็นสิบแล้วอ่ะ..ซีด..””อือ….แต่น้องสาวก็ชอบนี่..มีผัวเป็นสิบ…ขี้เย็ดมากๆเลยนะคนสวย…น่าไปเป็นกระหรี่นะเนี่ย”มันพูดปลุกอารมณ์ของ กุ้ง”จ้า..โอว….พูดแบบนี้กุ้งชอบจัง…กุ้งก็อยากเป็นค่ะ..อูย…………………………………..
อยากเป็นกระหรี่จะได้โดนเย็ดทุกวัน…ซีด………….””งั้นก็มาเป็นกระหรี่ของพวกพี่ๆ ก็แล้วกันนะจะเย็ดน้องสาวคนสวยทุกวันให้หีบานเลย” “ค่ะ…ซีด………… ได้ค่ะกุ้งเป็นกระหรี่ของพวกพี่แล้วค่ะ..โอย…มาเย็ดกุ้งได้เลย..”

คำพูดของพวกมันทำให้กุ้งเสียวซ่านสุดขีดและพูดโต้ตอบไปตามอารมณ์ เจ้าคนนั้นเลยเพิ่มแรงกระแทกเย็ดหีกุ้งจนเสียงดังพั่บๆๆๆไม่นานกุ้งก็เสร็จอีกครึ่งหนึ่ง กุ้งยังไม่ทันได้พักก็โดนเจ้าคนที่เหลือมาจับกุ้งนอนหงายแล้วมอบความเป็นผัวให้กุ้งอีกเป็นคนที่ 5 โอววว………..แค่ 2 ชั่วโมง กุ้งมีผัวทีเดียว 5 คนเลยค่ะ พอเสร็จกุ้งก็ขอพักหอยให้พวกมันหยุดก่อน…ก็เลยมานั่งดื่มเหล้ากันต่อค่ะพวกมันป้อนเหล้าให้กุ้งดื่มด้วย กุ้งก็ดื่มทั้งๆ ที่ปกติไม่ค่อยได้ดื่มค่ะ เหล้าขมและแรงมากแต่กุ้งก็ดื่มเพื่อย้อมอารมณ์ให้ระเบิดสุดๆไปเลยไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เพียง3-4 แก้วกุ้งก็ร้อนผ่าวไปทั้งใบหน้า และลำตัว เกิดอารมณ์สนุกจนพูดจาโต้ตอบหยอกเย้ากับพวกนั้นได้ทุกรูปแบบ

ทั้งๆ ที่โดยปกติกุ้งเป็นคนไม่ค่อยได้พูดจาทะลึ่งทะเล้นอะไรมากนัก พวกมันเลยชอบกันใจใหญ่ บอกว่าไม่นึกว่าจะสนุกกับกุ้งถึงขนาดนี้ พอคุยพูดจาหยอกเย้ากันไปสักพักหนึ่ง ก็เริ่มเกิดอารมณ์กันอีก พวกมันเลยบอกให้กุ้งปลุกอารมณ์ให้พวกมันด้วยการเต้นโชว์ให้พวกมันดูกุ้งก็เมาๆ แล้วด้วยเลยอยากทำอะไรให้สะใจตัวเอง ซักครั้งหนึ่งในชีวิต เลยบอกพวกมันว่า นั่งดูดีๆ ก็แล้วกันแล้วกุ้งก็ลุกขึ้นค่ะแล้วเต้นโชว์โยกเรือนร่างแบบที่เคยเต้นในผับอ่ะค่ะ ตามจังหวะที่พวกมันปรบมือ แบบโชว์นมโชว์หอยกันเต็มที่แบบสะใจมาก กุ้งส่ายสระโพกเป็นจังหวะเร่าร่อนไปรอบๆ วงที่พวกมันนั่งดื่มเหล้ากันอยู่พอผ่านหน้าใครก็หมุนสะโพกอวดหี…อวดก้นขาวผ่องให้พวกมันดูจนพวกมันต้องยื่นหน้ามาจูบมาเลียแบบสนุกสะใจ กุ้งยิ่งเต้นยิ่งมองเห็นสายตาอันหื่นกระหายของพวกมันก็ยิ่งมีอารมณ์สุดๆเลยค่ะ เลยยักย้ายส่ายก้นขาวๆ พร้อมอมยิ้มยั่วยวนพวกนั้นนั่งปรบมือเป็นจังหวะชมเรือนร่างขาวอวบอั๋ดของกุ้งอย่างสบายตา…

จนในที่สุดก็ทนไม่ไหวเลยลุกขึ้นคว้าเรือนร่างของกุ้งให้นอนลงกลางวงแล้วช่วยกันรุมบรรเลงเพลงรักแบบสวิงหมู่อีกรอบหนึ่ง กุ้งทั้งเสียวทั้งสะใจอย่างบอกไม่ถูกครวญครางเสียงดังแบบไม่อายใครแล้วกว่าจะครบทุกคน กุ้งก็ถึงกับนอนสลบไสลทั้งๆ ที่กลีบหีของกุ้งยังอมท่อนควยของพวกนั้นอยู่เลยค่ะ….วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ เรื่องยังไม่จบค่ะเพราะมาถึงขนาดนี้พวกนั้นก็ไม่ยอมปล่อยกุ้งไปง่ายๆ ยังปู้ยี่ปู้ยำให้กุ้งเจออะไรที่พิสดารสะใจอีกเยอะแยะมาก แล้วกุ้งจะเขียนเล่าตอนต่อไปนะคะ รับรองเสียวสนุกมากค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อนักศึกษาสาวรุ่นพี่  ”สาวในฝันของผม”  สวัสดีครับ เรื่องของผมเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อเดือนที่แล้วนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาน้องใหม่ของมหาวิทยาลัย แห่งหนึ่ง คณะที่ผมเรียนมีนักศึกษาทั้งชายและหญิงพอๆ กัน ซึ่งทำให้คณะผมมีสีสรรและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อย ในบรรดาดาวเด่นประจำคณะก็มีหลายคน แต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอชื่อพี่ปูอยู่ปีสาม ผมได้มีโอกาสรู้จัก พี่ปูตอนแข่งกีฬาระหว่างคณะ ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล ส่วนพี่ปูเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พี่ปูขับรถมาเรียนทุกวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอของมหาวิทยาลัย จะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ผมคอยแอบมองและเข้าไปทักทายพี่ปูทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ไม่ได้ ใกล้ชิดนัก พี่ปูจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนผู้หญิงกลุ่มของเธอตลอดเวลา พวกพี่ปีสามปีสี่หลายๆ คนพยายามจะเข้าไปจีบเธอ แต่ไม่เคยมีใครสำเร็จ…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวเซเว่น จนรูบาน น้ำควยทะลัก เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้ “กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ “พี่ขอนะ” “ไม่คับ ผมไม่เคย” เป็นครั้งแรกที่ผมมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้ฟัง ดีไม่ดียังไงก็มาคอมเม้นท์กันได้นะคับสมมติว่าผมชื่ออาร์มละกันนะคับ เรื่องที่จะเล่าเกิดตอนผมอายุ 22 ปี พอเรียนจบ ป.ตรี ก็จับได้ใบแดง เลยตั้งไปเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่กองทัพเรือ แต่ในกอง ผมไม่ได้มีอะไรกับใครเลยนะคับ เพราะบุคลิกผมก็ผู้ชายๆธรรมดาอยู่แล้ว กับเพื่อนพลทหารก็ฝึกไปจีบสาวๆลูกแม่ค้าแถวนั้นไป มันส์ๆเพลินๆคับ ช่วงที่ผ่านการฝึกไปแล้วสามเดือนแรก ก็จะได้รับอนุญาตจากกองให้กลับไปเยี่ยมบ้านได้ช่วงศุกร์เสาร์อาทิตย์คับ ผมซึ่งเป็นเด็กใต้ก็ไม่ได้กลับบ้านหรอกคับ แต่มาพักอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯนี่แหละ ว่างๆไม่ได้ทำไรก็เล่นเนต แชตไปตามประสา เพราะผมไม่ใช่คนที่ชอบเที่ยวกลางคืนคับมีอยู่วันหนึ่งผมคุยกับพี่คนหนึ่งทางเพิร์ช โดยที่ไม่ได้แลกรูปกันก่อน (ซึ่งปกติถ้าใครไม่แลกรูปผมจะไม่คุยนะคับ) แต่วันนั้นไม่รู้นึกไรขึ้นมาเลยยอมนัดเจอกันหลังคุยกันแค่ไม่นาน คงเพราะพี่เขาดูคุยสนุกดีอ่ะคับตอนนั้นก็เย็นมากแล้วด้วย รู้สึกจะเป็นวันเสาร์คับ…

เรื่องเสียว “ชื่อแตงกวา…”รุมกระหรี่วัยรุ่น เรื่องนี้เป้นเรื่องที่เพื่อนๆไปทำวีรกรรมกันมาตอนช่วงที่ตูนกลับลำปาง ตอนที่ตูนกลับลำปาง เพื่อนมันชวนแฟนตุนไปเย้ดกระหรี่ โดยที่ไอ้เตมันเป็นคนไปหาแล้วนัดสถานที่ให้ไปรอกัน ก็วันนั้นไปกันคน ไอ้เตก็ขับไปวนหาแถว rca เลยได้เด็กมาคนนึง อายุราวๆ16-17 หน้าตาก็เหมือนทั่วๆไป ขาว ตัวเล็ก ทำผมเกาหลี ก็ตกลงราคาเรียบร้อยก็ขึ้นรถกันไป พอถึงที่ๆนัดกันไว้ ก็จอดรถ ยังไม่ทันจอดดีพวกเพื่อนๆและก้แฟนตุนที่นัดกันไว้ก็ขึ้นมา น้องเขาก็งง ว่าเกิดไรขึ้น พอเสียงประตูดังรถก็ออกทันที น้องกระหรี่ก็โวยวายใหญ่เลย แฟนที่นั่งข้างน้องก็ขุ่ให้เงียบ น้องเขาก็เชื่อฟังอย่างดี(เพราะกลัว) แล้วก็เลยตกลงกันว่าให้พวกเพื่อนๆเนี่ย***เย็-คนละที แล้วจะให้5000บาท แล้วถ้ายอมทำตามที่ขอไว้ก้ให้เพิ่มอีก3000 น้องเขาก้ไม่เชื่อคะ พวกเพื่อนก้เลยให้มัดจำไว้ก่อน…

เรื่องเสียว สวิงสามคนกับเพื่อนสนิท โดนเย็ดทุกทาง จนจำไม่ลืม “ซี้ดดดดดด….เสียวควย เสียวฉิบหายเลย แม่งเอ๊ยยยย” อ้นครางขึ้นมาด้วยความเสียวควย เมื่อตอนนี้ นาว กำลังอมควยให้เขาอยู่ เธอคือเพื่อนสนิทร่วมกลุ่มที่อยู่กันมาสามคนในที่ทำงาน ก่อนที่ความพิเรนท์จะเกิดขึ้นเมื่อทั้งสามดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วมันเป็นการเย็ดกันแบบสามคน เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้นเพราะความเงี่ยนที่ไม่มีใครสามารถเอาลงได้เลยตอนนี้ เพราะฉะนั้น ทุกๆ อย่างเลยเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางความคิดอยากริลองด้วยกัน ซึ่งหลังจากที่ได้ลิ้มรสความเสียวซ่าน เขาก็รู้เลยว่า นาวเพื่อนหญิงเพียงคนเดียวในกลุ่มอมควยเก่งเหลือเกิน จนร่างกายของอ้นนั้นสั่นเกร็งไปหมด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “เชี่ย มาอมควยให้กูบ้างสิวะ กูก็ควยใหญ่เหมือนกันนะ”…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง มิถุนายน พาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพฯ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ เพื่อนยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื่อนชื่อ ”อาท” อายุ 40 ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555 ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก…

เรื่องเสียว น้องอุ๊ร่านสวาท ขณะนี้อุ๊ทำงานอยู่ที่เทศบาลแห่งหนึ่งแถวอำเภอชายแดนของจังหวัดสงขลา อุ๊อายุ 26 ปีแล้ว อุ๊มีประสบการณ์ทางเพศมากพอตัวซึ่งตั้งใจจะเล่าเป็นตอนๆ ผู้อ่านจะชอบใจหรือไม่คอยโหวตให้อุ๊ก็แล้วกัน แม้ว่าจะอายุ 26 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่แต่งงานเพราะคงหาคนแต่งด้วยยากถึงยากมาก ความเป็นไปได้ในเรื่องนี้คือต้องย้ายถิ่นหรือหางานทำใหม่ที่อื่นหรือไม่ก็สอบบรรจุได้ที่ไกลๆ เพราะถ้าเป็นจังหวัดนี้อำเภอนี้คงไม่มีคนคิดแต่งกับอุ๊แน่ นอกจากเพียงคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้ “ ฟันอีอุ๊” ซักทีสองที จะเป็นเพราะอะไรนั้นหรือ ลองติดตามอ่านดูก็แล้วกัน ย้อนไปเมื่อเรียนมัธยมตอนต้นของโรงเรียนประจำอำเภอ อุ๊ไม่ใช่จัดอยู่ในประเภทเด็กเรียน แต่อยู่ในประเภท “เด็กเลว” เสียมากกว่า เพราะคิดหาเพียงชั่วโมงว่าง หนักๆ เข้าก็คิดเพียงจะ “โดดร่ม” ไม่เข้าเรียน แล้วจะซ้อนมอไซด์พวกผู้ชายที่นิสัยไม่อยากเรียนแถมเกเร…

เรื่องเสียว โคแก่ กินหญ้าอ่อน ผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน…