สวิงสามคนกับเพื่อนสนิท โดนเย็ดทุกทาง จนจำไม่ลืม

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897 653f3e33e459d

เรื่องเสียว สวิงสามคนกับเพื่อนสนิท โดนเย็ดทุกทาง จนจำไม่ลืม

“ซี้ดดดดดด….เสียวควย เสียวฉิบหายเลย แม่งเอ๊ยยยย”

อ้นครางขึ้นมาด้วยความเสียวควย เมื่อตอนนี้ นาว กำลังอมควยให้เขาอยู่ เธอคือเพื่อนสนิทร่วมกลุ่มที่อยู่กันมาสามคนในที่ทำงาน ก่อนที่ความพิเรนท์จะเกิดขึ้นเมื่อทั้งสามดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วมันเป็นการเย็ดกันแบบสามคน เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้นเพราะความเงี่ยนที่ไม่มีใครสามารถเอาลงได้เลยตอนนี้ เพราะฉะนั้น ทุกๆ อย่างเลยเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางความคิดอยากริลองด้วยกัน

ซึ่งหลังจากที่ได้ลิ้มรสความเสียวซ่าน เขาก็รู้เลยว่า นาวเพื่อนหญิงเพียงคนเดียวในกลุ่มอมควยเก่งเหลือเกิน จนร่างกายของอ้นนั้นสั่นเกร็งไปหมด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“เชี่ย มาอมควยให้กูบ้างสิวะ กูก็ควยใหญ่เหมือนกันนะ”

ที พูดขึ้นมาด้วยความเงี่ยน เมื่อเห็นว่านาวอมควยให้ไม้นานเกินไปแล้ว แต่ว่าจับชักว่าให้เขาอยู่เลย นาวจึงเปลี่ยนจากการอมควยของอ้น มาเป็นอมให้กับทีแทน แล้วเริ่มชักว่าให้อ้นแทน ซึ่งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในตอนนี้ก็เกินกว่าจะอธิบายได้เหมือนกัน ใครจะไปรู้ ว่าเพื่อนสนิทที่ดูเรียบร้อย พอถอดเสื้อผ้าขึ้นเตียงแล้วจะร่านควยมากขนาดนี้ เพราะว่านาวนั้นทั้งดูด ทั้งดุนหัวควยของทีจนเขายืนจะไม่ไหว เรียวลิ้นวาดวนไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายจนเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ในขณะที่อ้นเองก็ทนแทบจะไม่ไหว เมื่อน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควย มือที่ชักว่าวให้เขานั้นก็เริ่มที่จะไล้วนไปรอบๆ พื้นที่กลมมนส่วนปลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์เสียวที่ดำเนินไปอยู่ไม่ให้คั่งค้างมากจนเกินไป จนกระทั่งทีเป็นคนที่ทนไม่ไหวกับความเงี่ยนและความเสียวนี้ ผลักร่างของนาวให้ออกจากควยของเขาแล้วทิ้งตัวลงนอนหงายบนเตียง

เขาพุ่งเข้าไปลูบไล้เนินหีใหญ่อูมของเธอทันที พร้อมกับที่ค่อยๆ ลากปลายนิ้วผ่านแคมหีสวยของเธอแหวกมันออกอย่างช้าๆ เพื่อที่จะได้เห็นเนื้อในหีชมพูที่ฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้นาวทันที ความเสียวซ่านทำให้นาวนั้นค่อยๆ ครางอออกมาเบาๆ แล้วดีดดิ้นไปมา เพราะเธอเองก็เพิ่งได้รับสัมผัสนี้หลังจากที่ห่างหายไปนาน

ท้ายที่สุดแล้วเสียงร้องของเธอก็ค่อยๆ หายไป เมื่อมีควยของไม้นั้นมาอุดปากของเธอ

เขาจับควยสอดเข้าปากของเธอแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัวจนแทบจะจัดการตัวเองไม่ไหว ปากก็โดนกระเด้าเย็ด หีก็โดนลงลิ้นเลียด้วยความเสียวซ่าน จนเธอนั้นปล่อยร่างกายให้เป็นอิสระ แล้วบีบคลำนมใหญ่ทั้งสองเต้าที่เต่งตึงของตัวเองไปตามความเสียวซ่านที่เพิ่มทวีคูณความรู้สึกเป็นเท่าตัว

อ้นกระเด้าปากของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทีที่กำลังเลียหีอยู่นั้นยอมไม่ได้ ดันตัวลุกขึ้นมาแล้วจับควยสวมสอดพรวดเข้าไปในรูหีของนาวอย่างเต็มแรง ทีเดียวสุดโคน ร่างกายของนาวนั้นบีบเกร็ง ทำให้รูหีของเธอที่อุ่นร้อนนั้นกระชับตอดควยของเขาอย่างถึงอารมณ์

ทีเริ่มดึงควยอออกมาช้าๆ แล้วเริ่มดันเข้าไป กระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้นาวนั้นส่งเสียงร้องครางออกมาตามที่ต้องการ ก่อนที่ทั้งสองจะเริ่มเวียนเทียน ผลัดเปลี่ยนกันเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องราวกับว่าไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งชื้นไปด้วยเหงื่อ และมันทำให้ร่างกายของนาวในเวลานี้ไม่เหลือเรี่ยวแรงอะไรอีกแล้ว

คนหนึ่งเปลี่ยนไปเย็ดหี อีกคนก็ขึ้นมาให้เธออมควย มันคือสัมผัสที่ถูกยัดเยียดเข้ามาด้วยความเต็มใจของเธออย่างถึงที่สุด เธอพร้อมที่จะเป็นทุกๆ อย่างให้เขาทั้งสองคนในเวลานี้ ไม่มีทางที่จะปฏิเสธเลย เพราะว่าเธอเสียวหี เสียวเหลือเกิน เสียวจนไม่รู้ว่าจะได้รับประสบการณ์เสียวแบบนี้อีกทีเมื่อไหร่ ดังนั้นเมื่อเวลานี้มาถึง เธอจึงพร้อมที่จะมอบร่างกายให้กับเพื่อนชายคนสนิทที่ควยใหญ่ทั้งสองคน แถมยังเย็ดมันส์ เย็ดนานแบบนี้ด้วย

เธอเสร็จคาควยไปไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ แม้ว่าร่างกายเหนื่อยล้า แต่ถ้าสองหนุ่มยังไหวที่จะเย็ดหีเธอ

เธอก็พร้อมที่จะให้พวกเขาเย็ดแน่นอน

ยิ่งนานไปแรงกระแทกก็ยิ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ ขาของเธอถูกไม้ยกขึ้นพาดบ่า เสียงหอบเหนื่อยเจือเข้ามาพร้อมกับบทสนทนาที่ดังอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่ไม้จะเป็นคนแรกที่เสร็จสมกับร่างกายเธอด้วยการแตกในอย่างสาสมใจ และทีก็เป็นคนที่มาเย็ดต่อด้วยความรุนแรงกระหน่ำเข้ามาอย่างหนัก ก่อนที่จะแตกในคารูหีของเธอตามๆ กันไป แล้วปล่อยให้เธอเวิ้งว้างท่ามกลางความเงี่ยนและความเงียบงันนั้นไปครู่หนึ่ง

นาวรู้สึกตัวอีกทีก็เช้าแล้ว และเพื่อนทั้งสองคนก็นอนกอดเธออยู่แนบกาย

ทั้งสองยังคงเป็นเพื่อนเธออยู่ แน่นอนว่าเธอก็โอเคในสถานะนี้ เพราะไม่ว่าจะสถานะอะไร ก็ขอให้เธอโดนเย็ดแบบนี้ก็พอแล้ว เธอติดใจควยของเพื่อนสนิทสองคนนี้เข้าให้แล้วสิ

เพราะฉะนั้นครั้งต่อไปถ้าอยากจะเย็ดเธอ กรุณาอย่ามาทีละคน

ถ้าไม่สวิง เธอไม่ให้เย็ดเด็ดขาดเลย

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนข่มขืน สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ เนย อายุ 19 วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เนยไปเรียนมหาลัยตามปกติเหมือนของทุกวัน พอเลิกเรียนก็กลับห้อง่คะเปลี่ยนเสื้อผ้าไปวิ่งที่สวนสาธารณะ ค่ะพอวิ่งจนเริ่มมืดก็กำลังจะกลับหอค่ะ แล้วก็เดินกำลังจะออกสวนสาธารณธอยู่ก็มีคนมาดึงแขนเข้าข้างทางค่ะตกใจมากแต่ยังไม่ทันกรีดร้องก็มี อะไรบางอย่างมาปิดจมูกเนย สักพักมีอาการมึนหัวมากค่ะแขนขาอ่อนแรงยืนไม่อยู่เลย แล้วก็ไม่รู้สึกตัว มาตื่นอีกที่ที่ไหนไม่ทราบเหมือนกันแต่ห้องสลัวๆมาก พอลุกขึ้นก็มองไปรอบๆก้องงๆคะเห็นมีคนนั่งอยู่แต่มุมนั้นมืดมองไม่ชัดเลยถามไปว่าที่นี่ที่ไหน มันบอกว่า ห้องกูเอง ตื่นแล้วเหรอจ๊ะสาวน้อย แล้วมันก็ลุกเดินมาหาค่ะ พอมันเดินมาใกล้ก็เห็นหน้าค่ะหน้าตาดูหน้ากลัวมากรูปร่างใหญ่ นายเป็นใครแล้วเนยมาอยู่ที่นี่ได้ไง ก็อุ้มมาไง เนยกลัวสิคะลุกจะวิ่งไปที่ประตูแต่ขาเรี่ยวแรงหายไปหมดเลยขาอ่อนล้มพับข้างเตียงมันเดินมาจับต้นแขนแล้วดึงขึ้น จะรีบไปไหนจ๊ะ เนยเลยบอกจะกลับหอปล่อย เดินไหวแล้วเหรอ เนยดิ้นค่ะมันยิ่งจับแน่นจนเจ็บเนยร้อง…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่สาวสวย หลอกไปขย่มควยที่ตึกเรียน เอาจริง ๆ ผมคิดว่ามันจะเป็นเหมือนกับรายการผีที่ผมชอบฟัง เวลาที่คนเรามาเที่ยวต่างสถานที่ ดื่มเหล้า เมากันกรึ่ม ๆ พอประมาณ มันจะต้องมาการณ์แบ่งปันกระสบการณ์หลอน ชวนกันเล่าเรื่องผี แต่พวกของผมพวกนี้มันคงจะไม่ได้สนใจผีสางอะไร เพราะชีวิตพวกมันเจอแต่เรื่องจัญไร สุดท้ายก็กลายเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียว แล้วก็ผลัดกันเล่าเรื่องเสียวด้วยการหมุนขวด ปลายขวดชี้ที่ใคร คนนั้นจะต้องเล่าเรื่องเสียวเสียวของตัวเองในหัวข้อที่คนเริ่มกำหนด แล้วตัวเองจะมีสิทธิ์ถามในเรื่องที่อยากรู้ต่อกับกันคนที่หมุนขวดไปโดน ไอ้เต้มันโดนก่อนเลย เพราะว่าไอ้ก่องมันหมุนขวดหันไปทางไอ้เต้ ก่อนจะให้มันเล่าเรื่องเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์นอกสถานที่ ที่ไม่ใช่บ้านหรือว่าโรงแรม มันก็เลยเล่าเรื่องที่มันไปเย็ดหีสาวที่มันกำลังคุยบนห้องน้ำระหว่างทางด่วน เพราะว่าเงี่ยนแล้ว แล้วเลี้ยวผิดขึ้นทางด่วน ถ้าจะต้องรอลงทางด่วนแล้วเย็ด ป่านนั้นก็คงหายควยแข็งพอดี แล้วที่สำคัญคือห้องน้ำแคบ…

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามสั่ง ตามเสียว แบกเป้เที่ยว แต่ได้เย็ดแม่ค้านมใหญ่ หีชมพู เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ตอนที่วางแผนเที่ยวหมูบ้านอีต่อง ที่อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี พื้นที่ที่ไม่ว่าใครก็ตาม ต้องไปให้ได้สักครั้ง หมู่บ้านเล็กๆ ในสายหมอก และทางขึ้นสุดโหด 399 โค้ง ผมขับรถออกจากบ้านแบบไม่รีบตั้งแต่ช่วงสามทุ่ม ก่อนที่จะมาเช้าที่ทองผาภูมิ เลยตั้งใจว่าจะหาอะไรกินรองท้องเสียหน่อย ยังไม่รู้ว่ากาญฯ มีอะไรดี ผมก็วิ่งปรี่เข้าหาร้านโจ๊กเสียแล้ว เพราะรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่กินได้แบบไม่จำเป็นต้องคาดหวังเลยด้วยซ้ำ ผมมาจอดที่ร้านโจ๊กในช่วงเวลาเกือบๆ ตี 5 และคิดว่ากว่าจะถึงสะพานมอญก็คงเกือบจะ 8…

เรื่องเสียว นอกใจ ผมอายุ 19 ปี แฟนอายุ 19 ปีเท่ากัน แฟนผมอยู่หอครับ อยู่ห้องมุม ทำให้มีกระจกหน้าห้องและกระจกข้างห้อง คบกันได้2ปีแล้วครับ แต่เพิ่งจะมีอะไรกัน ผมพยายามอยู่หลายทีครับ แต่แฟนไม่ยอมใจอ่อน บ่ายเบี่ยงอยู่เรื่อยเลยตลอดเวลา 2 ปีนั่นล่ะครับ จนในที่สุดผมก็ได้เธอครับ ผมพาแฟนมานอนที่บ้านผม แล้วผมก็ขอมีอะไรกับเธอ แล้วเธอก็ยอมครับ แต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดไฟ ผมก็โอเค จัดการดูดปาก ไซร้คอ ดูดนม ลงลิ้น เรียบร้อยครับ แต่ผมสังเกตุตรงหีของแฟนผมเนี่ย…

เรื่องเสียว แอบเย่อกัน  สวิงกิ้งในครอบครัว คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว แอบสำเร็จความใคร่ พนักงานบริษัท เรื่องนี้เเป็นเหตุการณ์หลายปีมาแล้ว ผมไม่ได้มีส่วนร่วมกับเขาเลย แต่รู้เรื่อง และยังอยู่ในความทรงจำมาตลอดครับ ตอนนั้น ผมอายุ 20 เพิ่งจบมาหมาดๆ ทำงานบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเล็กๆ ตัวบริษัทก็เป็นบ้าน 2 ชั้นครับ มีคนทำงานรวมทั้งหมด 8-9 คน ผมเด็กสุดมีหน้าที่เขียนแบบ ตอนผมเข้ามาช่วงแรก มีพนักงานหญิงรับโทรศัพท์ สักพักก็ลาออก แฟนของเจ้าของบริษัท มาทำหน้าที่แทน แต่ท่าทางดุ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร พี่ดาวเป็นดีซายเนอร์ครับ อายุเธอแก่กว่าผมสัก 5…

เรื่องเสียว ขอเอาสักทีเถอะ โชว์เสียวในออฟฟิศ คือเมื่อ2เดือนก่อนตอนเช้าวันทำงานเก๋ไปทำงานตามปกติค่ะคือเก๋ทำงานเป็น เลขาค่ะ ที่ทำงานเก๋เป็นตึกแถว3ห้องห้องแรกจะเป็น office ค่ะห้องที่2จะเป็นห้องนั่ง เล่นทานอาหารค่ะห้องที่สามจะเป็นห้องประชุมค่ะ คือห้องที่เป็น office จะมีโต๊ะทำงานเรียงกันแล้วก็มีโต๊ะเก๋อยู่ในสุดแล้วก็ ห้องผู้จัดการ ที่เป็นกระจกใสค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะคือวันนั้นก่อน ไปทำงานตอนอยู่ที่บ้านเก๋ก็แต่งตัวชุดทำงานวั้นนั้นเก๋ใส่ชุดทำงานสีฟ้าใส่ กระโปรงสั้น ห่างจากเข่า2คืบได้แล้วเก๋ก็ใส่เสื้อในลายลูกไม้บาง ใสเชียวค่ะใส่กางเกงในTแบ็คค่ะวันนั้นใส่ถุงน่องแบบเปิดเป้าค่ะพอแต่งตัว เสร็จแฟนเก๋เค้ามาเล้าโลมเก๋แต่เช้า เลยค่ะ เก๋ก็แต่งตัวเสร็จแล้ว ก็ไม่อยากถอดแล้วแฟนเก๋เค้าก็ไม่ยอมเค้าเข้ามาหอมที่ซอกคอเก๋ค่ะ แล้วก็เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเค้าก็เอานิ้วเกี่ยวกกน.เก๋ แล้วก็ แหย่นิ้วเข้าไปในจิ๋มเก๋ค่ะตอนนั้นเก๋เริ่มเสียวค่ะน้ำเหนียวๆ ก็ไหลออกมาค่ะเก๋ก็เริ่มตอบรับนิ้วแฟนเก๋ โดยการขมิบตามค่ะ แล้วเก๋ก็ก้มลงไป ดูดไอ้จู๋เค้าแต่เค้าไม่ยอมให้เก๋ดูดค่ะ…