สวิงพี่สาวเพื่อนหีใหญ่ แบบนี้ต้องแตกในแล้วละครับ

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b88de0b988 658844b95f609

เรื่องเสียว สวิงพี่สาวเพื่อนหีใหญ่ แบบนี้ต้องแตกในแล้วละครับ

พี่ไอ้แมนแม่งโคตรน่าเย็ด ผมจำได้ ตอนที่ผมคิดเรื่องเสียวกับพี่สาวของเพื่อนที่เรียนอยู่ ม. 5 มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเธอสวยจริงๆ เธอมีความเป็นคนไทยที่สไตล์ญี่ปุ่นเล็กๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม ยิ้มสวย ผมเองที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นชอบอะไรแบบนี้ที่สุดเลยก็ว่าได้ ตอนที่ผมพูดไปแบบนั้นผมรู้สึกจริงๆ ผมอยากจะจีบเธอ แต่ว่าไม่รู้ว่าจะเข้าหายังไง พอพูดออกไปว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน มันก็งอนผมอยู่พักหนึ่งเลยทีเดียว

แต่พอผ่านวันนั้นมาราวเดือนเศษ มันก็ทักไลน์มาหาผม บอกกับผมว่าไอ้ที่บอกว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน เป็นเรื่องจริงไหม ผมบอกไปว่าผมเองไม่ได้พูดเล่น เพราะว่าเธอสวยจริงๆ มันเลยบอกว่าอยากเย็ดก็มาเย็ดสิ คำพูดของมันทำเอาผมไปไม่ถูกเลยครับ ไม่คิดว่ามันจะพูดคำนั้นออกมาจริงๆ เลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ ผมเลยไปที่บ้านของมัน มีอยู่ไม่กี่อย่างที่ผมเองสับสน เพราะว่ามันจะให้ผมไปเย็ดพี่สาวของมันได้ยังไง พ่อแม่ของมันบอกว่าไม่ให้มันและพี่สาวมีแฟน

แต่เพราะความเงี่ยน และอยากจะมีประสบการณ์เสียวของตัวเอง ผมก็เลยมาอย่างที่มันชวน

มันยิ้มรับผมอย่างเป็นกันเอง แล้วพาผมขึ้นไปที่ห้องของมัน ซึ่งเมื่อบานประตูเปิดออกเสียงครางของชายหญิงคู่หนึ่งก็ดังขึ้นมา พี่สาวของมันอยู่บนเตียง แล้วก็กำลังนั่งดูหนังโป๊อยู่

“มาแล้วเหรอ น้องไค หล่อกว่าที่เห็นในรูปอีกนะ”

ผมยกมือไหว้ พยักหน้ารับงง แล้วไปนั่งในห้อง ทุกๆ อย่างมันดูผิดปกติไปหมดเลย จนไอ้แมนพูดขึ้นมาว่าเริ่มเลยนะ ก่อนที่มันจะมานั่งข้างผมแล้วถอดกางเกงลงไปทันที เริ่มปั่นควยจนมันควยแข็งขึ้นมาแล้วพี่สาวของมันก็พลิกตัวมาอมควยน้องชายตัวเองต่อหน้าต่อตาของผมทันที ตอนนี้ในหัวของผมมันไม่ได้มีคำถาม เพราะคิดว่านี่คงเป็นความสนุกเฉยๆ

ไอ้แมนครางออกมาเบาๆ ตอนที่ผมเองก็เริ่มเงี่ยนจนควยแข็ง พอพี่สาวเอื้อมมือมาดึงกางเกงเบาๆ ผมเองก็รู้ว่าต้องทำยังไง ผมรีบร้อนถอดกางเกงทันที แล้วค่อยๆ ปั่นควยจนควยแข็ง แล้วในตอนนั้นมือของพี่สาวก็เอื้อมมาจับควยของผมก่อนที่จะเริ่มชักว่ารัวๆ จนผมเองทั้งเงี่ยน และอยากลอง ควยแข็งขึ้นมาทันที โอเค ยอมรับว่าผมอาจจะควยใหญ่ไม่เท่าไอ้แมน แต่ผมยาวกว่า

พี่สาวย้ายจากควยมันเปลี่ยนมาเป็นควยของผมแล้วเริ่มดูดควยของผมด้วยความเสียวซ่าน ในตอนนั้นผมเองส่งเสียงครางออกมาแล้วปล่อยอารมณ์ เธอยิ่งดูดควยของผมแรงเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งกดหัวของเธอลงไปมากขึ้นเท่านั้น จนทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เธอจึงค่อยๆ เปลี่ยนไปนอนบนเตียงแล้วยกขาแยกออก เธอทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าตอนนี้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ไอ้แมนตบบ่าของผมแล้วบอกว่าจัดการเลย ผมไม่คิดว่าสองพี่น้องจะมีพฤติกรรมแบบนี้ แต่มันก็ดี ถูกใจผมไม่น้อยเลยทีเดียว ผมค่อยๆ ลูบไล้เนินหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ตอนนั้นเธอครางลั่นออกมา คงจะเสียวหีไม่น้อย เพราะว่าผมรัวลิ้นเต็มที่สะกิดที่เม็ดแตดของเธอสั่นระ จนเธอกดหัวของผมลงไปแล้วร่อนเอวใส่ผม ผมทั้งเลีย ทั้งดูดหีของเธอจนเหนื่อยอ่อน ทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาจับควยปั่นให้แข็งอีกรอบแล้วก็ยัดเข้าไปในช่องทางที่มันควรจะเป็น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด” เธอส่งเสียงครางขึ้นมาทันที ตอนที่ผมนั้นเริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ที่ทั้งฟิต ทั้งแน่น และตอดควยของผมสุดๆ มันเลยทำให้ผมเองที่เงี่ยนอยู่แล้ว อยากรู้อยากลองมากขึ้น เท้าแขนลงไปที่ข้างลำตัวของเธอพร้อมกับโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นขยับไปตามแรงควยของผม เสียงร้องของเธอมันโคตรเร้าใจ แต่ไม่นานไอ้แมนก็ลุกขึ้นไปนั่งคุกเข่า เอาควยของมันที่แข็งโป๊กนั้นจ่อที่ปากของเธอ ทำให้เธอไม่รอช้า แม้ว่าร่างกายจะขยับไหวถี่รัวตลอดเวลา เธอก็ยังคงดูดควยของมันไปด้วยอย่างเต็มแรง ไอ้แมนและผมมองหน้ากัน สีหน้าท่าทางเสียวซ่านบ่งบอกว่ามันสุดยอดจริงๆ

ผมยิ้มให้กันแล้วจับขาของเธอยกขึ้นมาประคอง ชันเข่าขึ้นมาพร้อมกับรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปซ้ำๆ ยิ่งทำแบบนี้ก็ยิ่งเสียว ทั้งๆ ที่อยากจะเย็ดเธอให้นานกว่านี้ก็ตามที แต่รูหีของเธอผมมันก็อ้อนน้ำควยเลยไป ผมเลยมอบประสบการณ์เสียวๆ ครั้งนี้ของผมให้กับเธอ เร่งเอวด้วยจังหวะทั้งหมดที่มีจนเธอครางเสียงแหลม แล้วปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอทันที เป็นจังหวะเดียวกับที่ไอ้แมนครางลั่น ยัดควยเข้าไปสุดลำ แล้วค่อยๆ มีน้ำควยข้นๆ เยิ้มออกมาที่ริมฝีปากของเธอเบาๆ ก่อนจะกวาดมันเข้าปากแล้วจัดการอมควยเพื่อรีดเอาน้ำควยหยดสุดท้ายออกไปให้หมด และผมเองก็ย้ำควยเข้าไป มั่นใจว่าวันนี้น้ำควยของผมชื่นใจแน่นอน เพราะว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน

แต่ก็นั่นแหละครับ แม้ว่าครั้งแรกมันอาจจะเริ่มด้วยการทักทายที่ไม่ได้ดีเท่าไหร่

แต่พอแตกในก็ถือว่าอนุโลมให้ไปเต็มๆ เลยแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แก้แค้นผัวด้วยการนอกใจ เรื่องราวต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวสุดเลวร้ายของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักและเทิดทูลผัวยิ่งกว่าชีวิต แต่เพราะคนรักคิดไม่ซื่อเธอจึงลงมือแก้แค้นในแบบเดียวกันกับที่ผัวของเธอกระทำ จึงเกิดเป็นประสบการณ์เสียวที่ยากเกินจะลืมเลือน นุช เป็นหญิงที่เกิดมาในครอบครัวแสนอบอุ่น ฐานะทางบ้านของเราถือได้ว่าอยู่ในขั้นร่ำรวย ตลอดเวลาบ้านเราดูอบอุ่นและมีความสุขมาก จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อแม่ทะเลาะกันเพราะว่าแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียน้อย เหตุที่ความแตกก็เป็นเพราะแม่แอบไปเห็นพ่อเย็ดเมียน้อยซึ่งเป็นคนใช้ประจำบ้าน ทำให้ทั้งคู่เป็นอันเลิกราไป เมื่อพ่อแม่แยกทางกันนุชตัดสินใจอยู่กับแม่โดยย้ายไปอยู่ที่บ้านของคุณปู่กลางเมืองหลวง เมื่อคุณปู่ทราบข่าวท่านก็โกรธจนเลือดขึ้นหน้าอยากจะเอาปืนไปยิ่งพ่อเสียให้ตาย ตลอดเวลาที่โตมาใบครอบครัวนี้ปู่และย่ามักจะสอนเรื่องความรักและการไม่นอกใจเสมอ ตั้งแต่เล็กจนโตนุจจึงได้แต่ภาวนาว่าขออย่าให้เจอคนไม่ซื่อหลายใจ เมื่อนุจเติบโตขึ้นจนเป็นสาว นุชถูกหมายมั่นให้แต่งงานกับคนรู้จักของคุณปู่อีกตระกูลหนึ่ง ซึ่งตระกูลนั้นถือได้ว่ามีอิทธิพลและเงินทองเหลือล้น ในคราวแรกนุชเองก็ไม่จบใจนักที่ถูกจับคุมถุงชน อาจเป็นเพราะเราอยากที่จะเรียนรู้เรื่องความรักด้วยตัวเอง ไม่ได้อยากเย็ดกับใครก็ได้ตามที่ผู้ใหญ่หาให้ ทว่าเหตุการณ์กลับร้ายกลายเป็นดี เมื่อคนที่มาดูตัวนั้นหล่อเหลาจนนุชเองไม่อาจละสายตา คุณคนนั้นก็คือผัวของนุชในปัจจุบัน จากความหล่อสมัยหนุ่มยังคงสืบต่อมาจนปัจจุบัน ด้วยหน้าที่การงาน ฐานะ และความหล่อของเขา…

เรื่องเสียว หวงจนเจอดี เรื่องของเอ๋มีอยู่ว่า เอ๋เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างบึกใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก เอ๋จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาเอ๋ไปหาเค้าเค้าก็นั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่เอ๋ทนไม่ไหว เอ๋ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่เอ๋ไปหาก็เอาแต่เล่นคอม เอ๋ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่เอ๋กลับบ้าน เลย หลังจากนั้นเราก็ทะเลาะกันทุกวัน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จนวันนึงเค้าโทรมาคุยกะเอ๋แล้วก็บอกให้ไปหาเค้าเดี๋ยวนี้ รับรองว่าเค้าจะไม่เล่น คอมอีก เอ๋ก็เลยตกลง พอเอ๋ไปหาเค้า เค้าก็เล่นคอมเหมือนเดิม พอเอ๋โมโหจะกลับ เค้าก็ดึงมือเอ๋ไว้แล้วก็บอกว่ามานั่งเล่นด้วยกันซิ เดี๋ยวจะ สอนให้ จะได้สนุกด้วยกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เมื่อวันหยุดยาวที่ที่พึ่งผ่านมา ผมได้เดินทางไปเที่ยวภาคเหนือ กว่าผมกลับมาถึงโรงแรมก็ร่วมเที่ยงแล้วครับ สั่งอาหารกับกาแฟมากินแล้วนอนแช่น้ำร้อนพักใหญ่แล้วออกมานอนพักอีกตื่น ลุกมาตอนบ่ายสองอาบน้ำอีกครั้งให้มันสดชื่นหายงัวเงีย แล้วแต่งตัวออกไปไหว้พระเอาบุญใส่ตัวเสียหน่อย ก็อาศัยรถแดงไปครับ ไม่ต้องขับ เสียเงินบ้างแต่ไม่ต้องไปหาที่จอดรถ สบายดี พออยู่ที่วัดสวนดอกก็มีโทรศัพท์เข้ามา“อุ๊ ฮาเอง”“ฮาไหนวะ”“ก้อ ฮาสมศักดิ์แล่ ไอ้วอก คิงอยู่ไหนน่ะ”“อยู่เนี่ย วัดสวนดอก ไหว้พระอยู่ มีหยังกา”“เออ กำเดียวฮาไปฮับเน้อ”“มีหยังวะ”“เอาน่า กะเดี๋ยวป๊ะกั๋นหน้าประตูวัดเน้อ”ตกลงผมก็เดินทอดน่องออกไปหน้าประตูวัด ยืนคอยครู่เดียวก็มีรถเก๋งวิ่งเข้าเทียบ คนขับไขกระจกลงมา“ขึ้นมาแล่ เดี๋ยวพาไปกินข้าว” แต่ข้างหน้าข้างเจ้าสมศักดิ์เพื่อนเก่า มีสาวนั่งอยู่ผมเลยขึ้นข้างหลัง นั่งคุยกันไปจึง รู้ว่าสาวเจ้าชื่อหมู เป็นภรรยาของเจ้าสมศักดิ์มัน…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนลูกสาว จับเย็ดหีจนน้ำควยทะลัก เพราะว่าผมเป็นคุณพ่อยังหนุ่ม พลาดมีลูกตั้งแต่เรียนม.ต้น ทำให้ตอนนี้ ในขณะที่ลูกสาวของผมนั้นอายุ 15 ปีแล้ว ผมเองกลับเพิ่งอายุ 29 ปีย่าง 30 เท่านั้น แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้ว ว่าผมนั้นได้พานพบกับเรื่องเสียวมาตั้งแต่อายุแค่ไหน แม้ว่าแฟนของผมจะเลิกรากันไปนานแล้วก็ตาม แต่ผมเลือกที่จะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง และผมเองก็เป็นพ่อที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่ง แต่เพราะไม่ได้มีแฟนเลย หลังจากนั้น ความเงี่ยนมันเลยอัดแน่นอยู่ในใจของผมอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งรู้สึกว่า เด็กๆ สมัยนี้มันโตไวกันจริงๆ เลย และหนึ่งในคนที่ผมรู้สึกว่าเห็นหน้าแล้วควยแข็ง ก็คือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมนั่นเอง เธอมาที่นี่บ่อยๆ เพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน…

เรื่องเสียว ผัวเก่าของเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้วเกิดขึ้นก่อนที่เมียจะมาได้กับผม เมียผมชื่อบีครับ ตอนนั้นเมียผมเธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายบัญชีโรงแรมแห่งหนึ่งในภาคใต้หลังจากนั้นไม่นานผมเองก็ได้เข้าไปทำงานที่เดียวกัน แต่ตอนนั้นเมียผมเธอมีผัวอยู่ก่อนแล้วชื่อมิก เป็นคนขับรถที่โรงแรมเดียวกัน ที่โรงแรมเขาจะมีบ้านพักให้พนักงานซึ่งจะเป็นแบบห้องแถว ผมได้พักห้องด้านใน ซึ่งติดกับห้องที่บี กับผัวเธอพักอยู่ซึ่งบางคืนผมยังได้ยินเสียงครางของผู้หญิงดังเล็ดลอดเข้ามาถึงห้องผมเหมือนกันซึ่งก็ไม่ใช่เสียงของใครที่ไหน มันเป็นเสียงของบีนั่นเองตลอดระยะเวลาที่ผมทำงานที่นี่ ผมมักจะแอบมองบีบ่อยๆ เพราะเธอเป็นคนที่ผิวขาวหน้าตาคมแข้ม ดูมีเสน่ห์ไม่น้อยเลย บางครั้งผมไปทานเหล้ากับผัวของบีบีก็มักจะใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ทำให้ผมแอบมองขาขาวๆ ของเธอประจำ จนมีคืนนึงตอนนั้นเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาจอดผมเลยลองแง้มผ้าม่านที่หน้าต่างด้านหน้าออกดู พบว่าบี กับ ผัวของเธออยู่ในสภาพที่เมามายกันไม่น้อยเลยหลังจากที่ทั้งคู่พากันเข้าไปภายในห้องซักพักใหญ่ๆผมก็ได้ยินเสียงครางของบีอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้ฟังดูดังกว่าปกติ ด้วยความอยากรู้ผมจึงไปหลังบ้าน แล้วเปิดประตูหลังบ้านอย่างเงียบๆ แล้วเดินออกไปซึ่งหลังบ้านนั้นจะเป็นป่า ไม่มีบ้านเรือนอยู่เลย ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน…

เรื่องเสียว ช่วยกันรุมเสียว…เจ๊ฟ้า ผมอยากเล่าเรื่องเสียวให้กับบอร์ดของสาวๆ มั่งนะครับ แบบมือใหม่หัดขับ ไม่เสียวไม่ว่ากันนะครับ…. สมัยผมอยู่ปีสุดท้ายวิทยาลัยอาชีวะแห่งนี้..ก๊วนผมพวกผมจะมีแหล่งสังสรรค์กันทุกคืนที่ร้านเจ๊ฟ้า… อยู่ในซอยเดียวกับหอพักของเรา แต่ลึกเข้าไปอีกซักหน่อย ที่พวกเราชอบไปสังสรรค์กันที่นี่ เพราะ เจ๊ฟ้าแกใจดี มีอะไรพอจะแปะโป้งกันได้ แต่ที่สำคัญ….หุ่นแกน่ะครับ อวดอัดโค้งเว้าขาวไปทุกส่วน แกเป็นแม่ม่ายครับ อายุประมาณ 34-35 เรียกว่าสเปคเจ๊ใหญ่ทีเดียวแหละ เพือนรุ่นพี่ที่จบไปแล้วบอก ว่า เจ๊ใหญ่ชอบเด็กๆถ้าแกถูกใจก็อาจได้สนุกกับแก พี่ๆบอกว่า เจ๊แกทัชดาวน์ไปหลายคนแล้ว พอสัก3ทุ่มพวกเราก็จะไปมั่วสุมอยูที่ร้านของแกเกือบทุกวัน แขกอื่นพอเห็นพวกผมไปนั่งกันมากๆ ก็ไม่ค่อยจะมาแวะ ทำให้เหมือนเรายึดร้านเจ๊เป็นคลับของเราไปเลย…เจ๊แกก็ชอบได้ทำตัวเป็นขวัญใจ วัยรุ่น แกจะแต่งตัวโป๊มาก…