สวิงจนระบมจิ๋ม ”น้องปอย”

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b888e0b899e0b8a3e0b8b0e0b89ae0b8a1e0b888e0b8b4e0b98be0b8a1 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89be0b8ade0b8a2 64fd83fdb33ca

เรื่องเสียว สวิงจนระบมจิ๋ม ”น้องปอย”

งานของปอยเป็นงานเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องมีงานนอกสถานที่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็ชอบงานนี้เพราะเป็นงานที่สนุกต้องคิดอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญได้ท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วยล่ะ พอได้งานใหม่บริษัทปอยได้ส่งไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวดังกล่าว ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองปอยอยู่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปกันค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน

หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็ให้เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการปอยก็สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งปอยเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารมณ์เสียวขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1 แก้ว ปอยเริ่มหน้าแดงตาเยิ้มเชียวล่ะ ซึ่งแน่นอนผู้จัดการเค้าก็มองอยู่ด้วยล่ะ พอเห็นเค้าสั่งไวน์มาให้ดื่มอีกแก้ว ซึ่งคราวนี้เริ่มมีอารมณ์แล้วค่ะ ทั้งมึนๆ และเริ่มอยากแล้วล่ะคะ พอดีเครื่องตกหลุมอากาศทำให้ปอย ตกใจซึ่งผู้จัดการปอยก็ดึงปอยเข้ามากอดค่ะ ซึ่งได้จังหวะ ปอยเลยได้ซบไหล่ค่ะ ซบอยู่นานแสนนาน แน่นอนค่ะผู้จัดการปอยก็ไม่หยุดแค่นั้นเพราะเค้าได้เลื่อนมือมายังหน้าอกปอย ลูบไปได้นิดเดียวปอยก็มีอารมณ์มากขึ้น เลยมองหน้าแล้วเอามือไปลูบที่เป้าของเค้าค่ะ ซึ่งควยของเค้าแข็งเป็นลำเลยล่ะ ปอยเลยแกล้งลูบไปเรื่อยๆ ค่ะ อ้อลืมบอกไปว่าเที่ยวบินเป็นตอนกลางคืนค่ะ หลายคนเริ่มนอนหลับไปแล้วล่ะ แต่อารมณ์ของปอยยังไม่หยุดยั้งเพราะยังมีอารมณ์มากจริงๆ ปอยเลยบอกว่าของปอยแฉะหมดแล้วล่ะ ปอยจะไปห้องน้ำไปส่งปอยด้วยซิ่ ผู้จัดการก็ยินดีค่ะ ประคองปอยไปส่งที่ห้องน้ำ ซึ่งปอยขอให้เค้าเข้าไปกับปอยซึ่งดูต้นทางแล้วไม่มีใครเลยเพราะหลับกันไปบ้าง พอเข้าไปถึงห้องน้ำปอยไม่รอช้ารีบรูดซิบของผู้จัดการเอาควยใหญ่ออกมา แล้วจัดการรูดควยเข้ารูดออกจนเค้าเสียว

จากนั้นผู้จัดการปอยเค้าถลกเสื้อปอยขึ้นแล้วรีบระดมจูบที่หน้าอกของปอย เค้าไม่ลืมที่จะกระชากกางเกงในปอยออกมา แล้วใช้ลิ้นกับจิ๋มปอยจนเยิ้มไปหมด คราวนี้เค้าให้ปอยนั่งลงแล้วเอาเจ้าควยใหญ่ยัดเข้ามาในหีปอยค่ะ ซึ่งของปอยน้ำเงี่ยนเยอะมากเลยทำให้เข้าง่าย ผู้จัดการขยับอีกนิดเดียว ปอยก็ถึงแล้วล่ะ แต่ผู้จัดการยังไม่เสร็จ เค้าซอยควยต่อไปอีกพัก จนปอยมีอารมณ์ขึ้นมาอีก เลยขอขึ้นบนบ้าง โยกไปได้อีกนิดเดียวปอยก็เสร็จเป็นครั้งที่สองค่ะ แต่ผู้จัดการของปอยยังไม่เสร็จเลย ผู้จัดการเลยขอให้ปอยนั่งคุกเข่าโดยหันก้นให้ เค้าก็เสียบปอยจนมิดด้ามค่ะ ปอยเสียวมาก จากนั้นก็โยกอีกไม่นาน ปอยก็เสร็จไปก่อน ผู้จัดการกำลังจะเสร็จแต่ปอยขอเสร็จที่ปากซึ่งก็สมใจค่ะ ผู้จัดการเสร็จในปากปอย ซึ่งปอยกลืนน้ำควยเกือบไม่ทันเพราะออกมาเยอะเหลือเกินค่ะ ปกติปอยเป็นคนที่เสร็จไวอยู่แล้วล่ะ ช่วยตัวเองไม่ถึงนาทีเสียด้วยซ้ำล่ะค่ะ หลังจากนั้นเราก็กลับมานั่งที่ แล้วยิ้มให้กันแล้วนอนหลับไปค่ะ แต่ปอยลืมตาขึ้นมาเพราะมีมือกำลังมาล้วงจิ๋มปอยอยู่ ซึ่งปอยนึกไม่ผิด ก็เป็นผู้จัดการปอยค่ะ เค้าล้วงจนปอยเสร็จคามือ จากนั้นปอยก็เลยอมควยของผู้จัดการปอยจนเสร็จคาปากอีกรอบค่ะ

พอถึงที่หมายแล้ว ปอยก็ได้พักกับอุ้มค่ะ อุ้มถามปอยว่าตอนอยู่บนเครื่องปอยมีอะไรกับผู้จัดการเหรอ ซึ่งปอยก็บอกว่าใช่ อุ้มถามต่อว่าสนุกไหมล่ะ เพราะอุ้มก็เคยสนุกกับผู้จัดการมาแล้วล่ะ ปอยได้ยินก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีกเลยให้อุ้มเล่าให้ฟัง เล่าไปปอยก็เริ่มถอดชุดออกจนเหลือตัวเปล่าแล้วเริ่มช่วยตัวเอง ซึ่งอุ้มก็เข้ามาช่วยปอยด้วยล่ะ ขณะที่เรากำลังช่วยตัวเองอยู่นั้นผู้จัดการปอยกับผู้ช่วยผู้จัดการก็เปิดประตูเข้ามาพอดี ซึ่งปอยปิดประตูไม่สนิทเองล่ะลืมตัวไปค่ะ ผู้จัดการ กับ ผู้ช่วยผู้จัดการ เลยนั่งมองปอย กับ อุ้ม พอดีอุ้มหันไปเห็นพอดี เราเลยจะเลิกทำ แต่พอเห็นลำท่อนของสองคน ที่ควยตั้งโด่มารอ ทำให้เราต้องเปลี่ยนใจค่ะ ปอยก็เลยเข้าไปอมควยของผู้จัดการ อุ้มก็เข้าไปเลียไข่และลำควย ผู้ช่วยผู้จัดการก็เลียจิ๋มของอุ้มสลับกับของปอย ผู้จัดการไม่รอช้ารีบเสียบควยเข้ากับจิ๋มปอย ผู้ช่วยผู้จัดการก็เอาเข้าของอุ้ม จากนั้นสลับกันไปมา ครั้งนี้ปอยเสร็จไป 4 ส่วนผู้จัดการ และผู้ช่วยผู้จักการเสร็จไปคนละครั้งค่ะ ส่วนอุ้มเสร็จไป 2 พอเราหันไปดูที่ห้องน้ำ เห็นเพื่อนที่เหลือกำลังทำกันอยู่ ซึ่งทำให้ปอย และอุ้มต้องช่วยตัวเองอีกรอบ ส่วนผู้จัดการ และผู้ช่วยผู้จักการก็เย็ดเข้าที่จิ๋มและก้นของอุ้มค่ะ ซึ่งปอยเห็นแล้วเสียวจริงๆ ปอยเลยตกเบ็ดไป

พอดีเบิ้ม กับ ชัย ซึ่งจัดการเพื่อนหญิงของปอยทั้งหมดจนเสร็จไปแล้ว เดินเข้ามา เบิ้มเอาควยมาเข้าจิ๋มปอย ส่วนชัยเอาควยมาเข้าปากปอยค่ะ โดนอย่างนี้ปอยก็เกร็งเสร็จภายในเวลาไม่ถึง 2 นาทีค่ะ จากนั้นเค้าทั้ง 4 ก็สลับกันเอาพวกเราทั้ง 6 กันอย่างสบายใจไปเลยค่ะ ว่าแต่อย่างนี้คงไม่สมดุล เพราะว่ายังขาดอีก 2 ซึ่งปอยกับอุ้มไปผจญภัยมาค่ะ พอตกดึกหลังจากที่เรากินข้าวเสร็จแล้ว ปอยกับอุ้มเลยขอไปนั่งที่บาร์ ซึ่งคนอื่นขอไปมีกิจกรรมบนเตียงกันต่อ แต่ปอยกันอุ้มขอตัวเพราะระบมจิ๋ม เลยมานั่งดื่มเบาๆ ที่ LOBBY ของโรงแรมซึ่งปอยก็ว่าจะตกเบ็ดกับอุ้มอีกรอบก่อนนอน พอดีมีเพื่อนของผู้จัดการซึ่งเป็นฝรั่ง จะมาหาผู้จัดการแต่เข้าไปเห็นผู้จัดการกำลังทำรักกันอยู่เลยลงมา ซึ่งปอยกับอุ้มเลยเข้าไปคุย ซึ่งเค้ามา 2 คน พอดีเลยค่ะ อุ้มกำลังมอง ไรอัน ส่วนปอยกำลังคุยกับจิม ซึ่งเค้าทั้งสองคุยสนุกมากค่ะ แต่ปอยกำลังตึงๆ นิดๆ เลยมีอารมณ์นิดหน่อย จึงนั่งแยกขาจนกระโปรงถลกขึ้นมาทำให้เห็นขาอ่อนและกางเกงในตัวจิ๋วที่ปิดจิ๋มนิดเดียว ออกมาให้เห็นทำให้จิม กับไรอัน ดูอย่างสบาย

จากนั้นปอยก็ใช้นิ้วกดที่จิ๋มจนน้ำเยิ้มออกมา และปอยไม่ลืมที่จะจับมือจิมให้จับที่จิ๋มปอย แล้วบอกว่าช่วยปอยด้วย ได้ผลค่ะเค้าล้วงร่องเสียวของปอยลึกสุดๆ ทั้งกระแทกนิ้วและล้วงจนปอยไม่ไหวขอให้เค้าทำปอยเสียที ปอยจึงพาเค้าขึ้นห้องค่ะ ซึ่งพอขึ้นลิฟท์ เค้าถลกชุดปอยขึ้นดูดนมดูดจิ๋มปอยในลิฟท์ ส่วนอุ้มกำลังอมควยให้ไรอัน เต็มปากเลยค่ะ ซึ่งตอนปอยออกมาจากลิฟท์ ปอยไม่มีชุดแล้วล่ะค่ะ จากนั้นพอเข้าห้องได้ปอยโดนจิมเย็ดทันที ดีที่ปอยมีน้ำเยอะค่ะ เลยเข้าไปได้ แต่ก็คับจริงๆ ส่วนอุ้มก็โดนไรอันยัดท่อนเนื้อเข้าไปแล้ว จากนั้นทั้งสองก็ผลัดกันตักตวงความสุขจากเราทั้งคู่ จนอุ้มกับปอยน้ำออกไปหลายรอบ ไรอันกับจิมเอาท่อนเนื้อมาให้เราดูด ซึ่งปอยกับอุ้มสลับกันดูดจนทั้งคู่เสร็จคาปากเราค่ะ การเดินทางของปอยยังอีกยาวไกล แต่ตอนนี้ขอตัวก่อนคะ เยิ้มจนแฉะไปหมดแล้วขอให้ปอยกับอุ้มไปช่วยตัวเองก่อนนะคะ…

Recommendations

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดที่สุดแสนประทับใจ ”รุมโทรมหมอสาว” ออยกำลังเรียนแพทย์อยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง สไตล์ก็ออกบ้าน ๆ  สีผิวไม่ขาวแบบสไตล์ชายไทยชอบ แต่ผิวนุ่มเนียนน้ำผึ้ง ใส่แว่นเพราะอ่านหนังสือเยอะ ผมยาวเลยบ่ามาหน่อย เป็นคนยิ้มง่าย อัธยาศัยดี ทำให้ออยมีเพื่อนมาก พอออยมาเรียนหมอ ทำให้ออยต้องอ่านหนังสือหนักมาก ทั้งอ่านหนังสือ ทั้งฝึกตรวจคนไข้ และอื่น ๆ อีกมากมาย เวลาว่างของออยก็น้อยลง หากช่วงไหนออยมีเวลาว่างไม่ต้องเข้าเวร และไม่ติดช่วงสอบ ออยมักจะไปปลดปล่อยความเครียดความเหงาในผับกับเพือน ๆ ดื่มกินกันอย่างเต็มที่ เพราะเวลาเรียนมันเครียดมาก จนวันนั้นได้เจอพี่นนเข้ามาจีบออย ด้วยความที่ปกติออยไม่โดดเด่นหรือสวยในกลุ่มเพื่อนอยู่แล้ว ออยจึงไม่เคยโดนจีบ…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆนั้นต้องผสมความตื่นเต้นเข้าไปด้วยก็วันนี้เอง ”ชู้ ” เรื่องมันเกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้ว นี่เองค่ะดิฉันพักอยู่ที่คอนโดแถวๆรามคำแหงกับแฟนค่ะมีอะไรกันบ่อยมากๆ ดิฉันเย็ดกับแฟน แทบทุกวันแฟนดิฉันสูงกว่าดิฉันนิดหน่อย หน้าตาก็ใช้ได้ค่ะเราอยู่กันมาประมาณ 3 ปีได้ค่ะและมีบ้างที่เราชอบทะเลาะกันบ่อยๆ เมื่อทะเลาะกันทีไรดิฉันมัก หลบหน้าออกไปหาเพื่อนสนิทสมัยเรียนค่ะ เธอ ชื่อตุ๊กตา ค่ะ ตุ๊กตาก็มีแฟนแล้ว รูปร่างตุ๊กตาไล่เรี่ยกับดิฉันค่ะ แต่แฟนตุ๊กตา สูงใหญ่ค่ะ สูงประมาณ180 ซม.ชื่อ เอ ค่ะ ดิฉันกับตุ๊กตามักชอบคุยกันเรื่องแฟนของตัวเองเล่าเรื่องให้กันฟังบางครั้งก็มีบ้างที่เล่าไปถึงเรื่องบนเตียงว่า แฟนดิฉันทำยังไง แฟน ตุ๊กตา ทำยังไงเพราะเราสนิมกันมากค่ะมีอยู่วันหนึ่งดิฉันทะเลาะกับแฟนค่ะ เลยไปหาตุ๊กตาที่บ้านช่วงใกล้ๆค่ำแล้ว เราปรับทุกข์กันแล้วแฟนตุ๊กตาก็อยู่ด้วย วันนั้น…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเลี้ยง หีชมพูน่าเย็ด แต่กลับถูกใจ เลยเย็ดต่อได้จนจบ เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ เหม ชายหนุ่มอายุ 35 ที่เป็นหนุ่มต่างจังหวัด เข้ามาทำงานที่ร้านขายส่งของหญิงหม้ายคนหนึ่งในวัย 40 ต้น ซึ่งเธอมีลูกติดวัย 20 ปี และสามีตายจากได้ 8 ปีแล้ว สิ่งเดียวที่ยังหลงเหลือในทรงจำคงจะเป็นธุรกิจที่เขาทิ้งเอาไว้ให้ และรูปถ่ายครอบครัวที่สีชืดจางนั่นเอง ด้วยความหล่อเขาคมเข้มของเหม กับความปากหวาน รู้จักพูดจา เลยเริ่มกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกินกว่าเจ้านายกับลูกน้อยขึ้น กระทั่งท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัวนี้ด้วยฐานะว่าที่สามีคนใหม่ของเธออย่างเป็นทางการ ซึ่งลูกสาวของเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกติดขัดอะไร เพราะว่าเธอเองก็ดูจะชอบพ่อเลี้ยงคนนี้มากๆ…

เรื่องเสียวของครูสอนเปียโน พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆเข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อนอื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง เธอเงยหน้าขึ้นมองครูด้วยความหวังที่จะเห็นสีหน้าพอใจ แต่เธอต้องผิดหวังหน้าครูเฉยเมยติดจะบึ้ง…

เรื่องเสียว น้องสาวสุดเงี่ยน ลักหลับพี่ชายจนทนไม่ไหว ขึ้นขย่มควยจนน้ำแตกในเต็มรูหี ฉันมีความคิดผิดบาปอยู่เรื่องหนึ่งตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ว่าฉันชอบพี่ชายตัวเอง ไม่ใช่ชอบในฐานะพี่น้อง แต่เป็นชู้สาว แบบว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเขา เวลาที่ช่วยตัวเองก็มักครางชื่อเขาออกมา พร้อมกับจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ มันอดไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรสักอย่างที่มากกว่าความหล่อ หรือเพราะส่วนนั้น และความใกล้ชิดที่ทำให้ความคิดของฉันอยู่ในจุดนี้ จนกระทั่งเรื่องมันก็เกิดขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปอยู่หอพักเดียวกับพี่ เพราะว่าเราสอบติดตามๆ กันไป นั่นเลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดพี่เขามากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก และครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างฉันคนเดียว กับพี่ชายของฉัน นั่นคือตอนที่เขานั้นเมาด้วยความเศร้า กินเหล้าจนไร้สติแล้วนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังคงถือแก้วเหล้าอยู่ ฉันที่พยายามเช็ดตัวให้เขาเพราะหวังได้ใกล้ชิดก็ดันห้ามใจไม่อยู่ ไปลักหลับ อมควยพี่ชายตัวเองจนกระทั่งน้ำควยแตกคาปากเลยทีเดียว นอกจากจะควยใหญ่แล้ว…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว ผมเสียวครับแม่…คนอื่นแม่ยังให้แล้วผมละ สวัสดีค่ะทุกๆคน เพื่อนมาอีกแล้วค่ะ ยังจำเพื่อนได้ไม่ค่ะ คุณพี่ท่านประทานขาไหนละค่ะรางวัลที่ว่าจะให้นะค่ะ เพื่อนคอยอยู่นะค่ะ เรื่องใหม่ที่เพื่อนจะเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเรื่องที่ออกจะใช้ภาษาไม่สุภาพสักหน่อยนะค่ะอย่าว่ากันละออกจะแนวเถื่อนๆสักหน่อยนะค่ะต้องขออภัยไว้ก่อนนะค่ะ ครอบครัวของ บุญถึงเรียกสั้นๆว่าบุญ มีสมาชิกในครอบครัว 3 คน เมียของบุญถึงชื่อ ถึงใจเรียกง่ายๆว่าใจ ลูกชายวัย14 ปีชื่อ สุดถึงเรียกเรียกกันติดปากว่าสุด บ้านของบุญอยู่ในชนบทที่ห่างไกลจากตัวอำเภอสัก 50 กม.เห็นจะได้ บ้านของบุญเป็นบ้านที่ไม่มีห้องน้ำอยู่ในบ้านแต่มีบ่อน้ำใว้ข้างบ้านมีตุ่มใว้ใส่น้ำเวลาจะอาบน้ำก็ต้องมาอาบกันที่บ่อน้ำข้างบ้าน แล้วเหตุการที่ไม่ควรจะเกิดก็บังเกิดขึ้นกับครอบครัวของบุญ วันนั้นสุดกลับเข้ามาบ้านหลังจากที่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนมาก็เวลาสัก 2 ทุ่มเห็นจะได้สุดต้องกระโดดหลบเกือบไม่ทัน พ่อกับแม่เดินออกมาอาบน้ำ โหพ่อกับแม่นึกขลังไรขึ้นมาฟ่ะเดินแก้ผ้ามา เลย เห็นพ่อกับแม่กอดกันกลมเชียว…

เรื่องเสียว จับพี่สาวและแฟนเป็นเมีย มิลค์คือชื่อแฟนคนสวยของผม ที่บรรดาผู้ชายหลากหลายคนแอบชอบและแอบคิดอยากได้มิลค์ไปเป็นแฟนและในนั้นก็ต้องมี คนที่แอบเอารูปมิลค์ไปช่วยตัวเองและเอาไปคิดจิตนาการว่าได้เย็ดกับมิลค์แฟนผมแน่นอน มันเป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าได้รู้ว่าอีกด้านของมิลค์แฟนของผม ที่ปิดกัน ป้องกันไปด้วยไปความสวยงดงามนั้นล่ะ…เอาละคุณ และคุณก็อาจจะคิดไม่ได้ว่าสวยระดับไหน ผมใบให้คราวๆ คุณเคยเห็นพริตติ้ใช่ไหมล่ะครับก็นั้นล่ะ ประมาณนั้น ใช่เลย แฟนผม มิลค์อายุ 19 ปี หน้าอกก็ 35 สูง 165 ผิวขาวหมวยสวย รายได้ต่อเดือน…ขอไม่พูดถึงแล้วกันครับวันหนึ่งมิลค์มาเที่ยวบ้านผมและคนอื่นๆก็ไม่อยู่บ้านด้วยเพราะมันเป็นตอนกลางวันที่ทุกคนไปทำงานแต่นี้เป็นวันหยุดของผม มิลค์มาถึงสิ่งแรกที่ผมเห็นคือมิลค์จะเดินเข้าไปเล่นกับเจ้าดำ เป็นประจำผมเองก็เห็นเจ้าดำจะชอบด้วยดูมันหอมและดมๆมิลค์แฟนผม และผมก็แอบเห็นเจ้าดำมันเอาจมูกไปดมที่หีมิลค์ ทำท่าทางเอาจมูกเข้าๆออกและหายใจแรงๆมันอาจจะเป็นปรกติของหมา ที่จะต้องมีการพิสูจน์กลิ่นแต่นั้นมันกลับทำให้ผมคิดอะไรแปลกๆก็เลยพูดแซ่ว มิลค์แฟนผมออกไป…มิลค์มัวแต่เล่นอยู่นั้นละระวังเจ้าดำด้วยนะ…

เรื่องเสียว ครู ปารีณา ”เสียวสวิงครูด้วยกัน” ผมเป็นครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับ ครูปารีณา อายุประมาณ 30 ปี ครูปารีณาเป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปารีณา ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกันเพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปารีณา ก็เลยชอบพอกันและเรามีความสัมพันธ์กันภายนอกคือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอนั่งก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตายเพราะต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปารีณา ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอและเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปารีณา ดู ครูปารีณา นัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครู ครูบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูอย่างหนักและกล่าวคำขอโทษ ครูปารีณา…