สวิงคู่ขาเพื่อนสาวขี้เงี่ยนของน้องชาย

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b884e0b8b9e0b988e0b882e0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8b5e0b989e0b980 64fd8da5257e9

เรื่องเสียว สวิงคู่ขาเพื่อนสาวขี้เงี่ยนของน้องชาย

ผมชื่อเบส เข้ามาเรียนมหาลัยในตัวเมืองก็มาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าที่บ้าน ผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่อยากอยู่เท่าไหร่หรอก แต่พ่อกับแม่บังคับให้อยู่ ก็อาศัยนอนห้องเดียวกันกับลูกชายของป้า (บ้านมีแค่ 2 ห้องนอน) มันชื่อ เก่ง เรียน ม.6 ค่อนข้างอยู่ในโอวาทของลุงกับป้า เรียกได้ว่าลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ กลับบ้านตรงเวลา ไม่เที่ยวเตร่ ต่างจากผมทั้งเที่ยว กินเหล้า ถ้ามีเวลาว่างผมก็จะไปหอแฟน เย็ดกันตามปกติที่เขาทำกัน มีวันหนึ่งคือวันเกิดเหตุ ผมมีอาการปวดหัวมึนๆ แฟนก็มีเรียนทั้งวัน ก็เลยให้เพื่อนไปส่งที่บ้านป้า ถึงบ้านปุ๊บก็เข้านอนในห้องหลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซต์จอดหน้าบ้าน และเสียงเปิดประตูรั้ว ในใจคิดว่าขโมยรึป่าววะ เลยแง้มผ้าม่านเปิดดู อ่าว ! ไอ้เก่งนี่หว่า มากับใครวะหุ่นดีซะด้วย ผมดูนาฬิกา เอ๊ะมันไม่ใช่เวลาเลิกเรียนนี่หว่า ไอ้ห่านี่มาทำไรวะ ผมเลยเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าของผมแง้มประตูตู้ไว้นิดนึง

ตามคาดไอ้เก่ง เดินเข้ามาในห้องนอนพร้อมกับผู้หญิงคนนั้น (เห็นมันเรียกชื่อ แป้ง) ทันใดนั้นไอ้เก่งมันก็ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ตัว ทำควยชี้โด่เด่ชี้ตรงกับปากน้องแป้ง ควยมันผงกหัวงั๊กๆ สงสัยจะเงี่ยนมาก ไอ้เก่งจับควยยัดเข้าไปในปากของแป้งได้ค่อนลำเล่นเอาแป้งสำลักแทบอวก (ไอ้ห่านี่ควยยาวใช่เล่น) ไอ้เก่งจับหัวแป้งไว้แล้วซอยควยเข้าๆ ออกๆ “อืมส์ อืมส์ ….” “แป้งดูดควยเก่งจังเลย” ขณะที่ควยยังคาอยู่ในปากแป้ง ไอ้เก่ง ก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อแป้ง จนเหลือแต่ตัวล้อนจ้อน ผมมองเห็นไม่ชัดแต่ดูแล้วหุ่นดีมาก ขาวๆ เนียนๆ ไอ้เก่งมันเริ่มลงมือเลียตั้งแต่ซอกคอ หัวนมไล่ลงมาถึงโหนกของน้องแป้ง มือมันเอื้อมไปหยิบถุงยางในลิ้นชักเก็บหนังสือของผม (สาดเอ๊ย รู้ที่ซ่อนของกูได้ไงวะ) ไอ้เก่งเอาหน้ามุดเข้าไปในช่องหว่างขาของน้องแป้ง ทั้งดูดแตด ทั้งเลียเสียงดัง จ๊วบๆๆๆแจ๊บบบๆๆๆ แบบว่า มูม มาม มากๆ เหมือนกับเงี่ยนมานาน ลิ้นไอ้เก่ง คงจะชอนไชเข้าไปในร่องหีแป้ง จนแป้งเผลอร้องเสียงหลงออกมา “ซี๊ด อืมมม ซี๊ด อ่า…” “เก่ง โอ้ว เก่ง แป้งเงี่ยน เย็ดแป้งเถอะ” ไอ้เก่งก็ตอบสนองด้วยการจับหัวควยจ่อตรงรูหี ถูไปมา แป้งก็เริ่มเคลิ้มหลับตาพริ้มเลย ไอ้เก่งดันควยทีเดียวมิดด้ามเข้าไป “ซวบ” แป้งสะดุ้งตาเหลือก ไอ้เก่ง ซอยยิ๊กๆๆๆๆๆๆๆ เสียงดัง “พั๊บๆๆๆๆๆๆๆ” ปนกับเสียง “โอ้วส์….. อืมส์…. เก่ง…. ผัวขา…” ไอ้เก่งพลิกตัวลงนอนข้างล่างให้แป้งขึ้นคร่อมตัวทั้งที่ควยก็คาอยู่ในรูหีตลอดเวลา

แป้งขย่มพร้อมร้องเสียงดังลั่นเป็นจังหวะ “อ่าส์.. โอ้วส์… อ่าส์…” ทั้งคู่เย็ดกันซักพักก็ได้ยินเสียงแป้งร้องลั่น ตัวเกร็ง “โอ้วส์…… อะอะอู้วส์…. ออกแล้ว…” ไอ้เก่งพลิกขึ้นมาคร่อมตัวแป้งอีกที ซอยควยถี่ๆ เสียงลำควยแทรกตัวผ่านน้ำเงี่ยนของแป้ง “แฉ๊ะๆๆๆๆๆ” ไอ้เก่งตัวเกร็งแล้วฟุบลงคาอกของแป้ง สองคนก็คุยกัน ทำให้ผมรู้ว่าแป้งไม่ใช่แฟนไอ้เก่งนี่หว่า แต่เป็นเพื่อนกัน ”เพื่อนขี้เงี่ยนซะด้วย” แป้งลุกขึ้นไปล้างตัวในห้องน้ำหลังบ้าน ส่วนไอ้เก่งยังคงนอนควยโด่อยู่กลางที่นอน ผมคิดแผนชั่วร้ายขึ้นทันที ผมเดินออกมาจากตู้ ทันใดนั้นไอ้เก่งตกใจสะดุ้ง “พี่เบส มาได้ไงอ่ะ พี่มาตอนไหนเนี่ย” ผมก็ตอบไอ้เก่งไปว่า “กูมาก่อนมึงอีก กูไม่สบายก็เลยกลับมานอน แต่มึงเสือกทำให้กูนอนไม่ได้ มึงทำเหี้ยไรของมึงวะ ฟ้องป้าเล็กดีไหมเนี้ย” (ป้าเล็ก ชื่อแม่มัน) ไอ้เก่ง “พี่เบส อย่าบอกแม่นะ ไม่งั้นผมตายแน่ ผมก็เลยเริ่มแผนชั่วร้าย “ไม่บอกหรอก ใครจะไปใจร้ายขนาดนั้นวะ”
ไอ้เก่ง “ขอบคุณครับ”
ผม “แต่ กูขอเย็ดด้วยคนได้ไหม”

ไอ้เก่ง “โหพี่ ล้อเล่นแรงนะเนี้ย บ้าหรอพี่ ใครจะบ้ายอมให้พี่เย็ดหล่ะ หน้าตายังไม่รู้จักเลย”
แป้งกลับเข้ามาพอดี “ใครอ่ะเก่ง” ผมก็ตอบทันใจเลยว่า “พี่ชื่อ เบส เป็นพี่ชายของเก่ง แล้วก็ไม่ต้องถามว่ามาตอนไหน เพราะมาตั้งแต่เริ่มแรกที่น้องสองคนเริ่มเย็ดกันแล้ว พี่ว่าเราสองคนทำแบบนี้ไม่ดีนะ …..”แล้วแป้งก็ถามกลับว่า “แล้วไง” เอาสิวะน้องคนนี้แม่ง ไม่ใช่เด็กธรรมดานะเนี้ย กูด่าขนาดนี้ยังทำหน้าเฉย ผมก็เลยพูดตรงๆ เลยว่า “เย็ดกับพี่ไหมหล่ะ รับรองพี่จะไม่บอกใคร” “เอาสิ ถ้าอยากได้จริงๆ” แป้งเปิดทางให้ ผมไม่รีรอ คว้าตัวแป้งเข้ามากอด ไซร์ซอกคอด้วยความหื่นกระหาย ผมผลักตัวแป้งลงนอนบนเตียง ผ้าขนหนูผืนน้อยหลุดด้วยความง่ายดาย หัวนมชูเชิดรอริมฝีปากของผม มือหนึ่งบีบคลึงนมด้วยความเมามันส์ ปากก็ดูดนมอีกข้างหนึ่ง ส่วนไอ้เก่งหันหลังจะเดินออกไปนอกห้อง แต่ผมตะโกนไปว่า “ไอ้เก่ง มึงไม่ต้องไป นั่งดูอยู่ตรงนี้แหละ กูชอบโชว์” ผมค่อยๆ เลื่อนลิ้นลงมาตามแนวหน้าท้อง ถึงโหนก จนสอดลิ้นเข้าไปในรูหี ผมตวัดลิ้นจนแป้ง ถึงกับครางเสียงหลง ส่ายตูดไปมาด้วยความเสียวซ่าน กลิ่นหีผสมกับน้ำควยชั่งหอมหวนเหลือเกิน

ผมยัดควยเข้าปากของแป้ง เธอก็ตอบสนองผมด้วยการดูดอย่างเอร็ดอร่อย มือผมก็ไม่อยู่นิ่ง ยัดนิ้วเข้าออกรูหี รู้ได้เลยว่าควยไอ้เก่งใหญ่พอสมควร เย็ดจนรูหีกลวงโบ๋วเลย ผมให้แป้งใส่ถุงยางให้ผมแล้วจับท่อนควยเสียบเข้าไปในรูหี ทีเดียวมิดดุ้นเลย เธอสะดุ้งเล็กน้อย ผมซอยเข้าๆ ออกๆ เร็วช้าสลับกัน เธอครางด้วยเสียงเบาๆ “อืมมม อืมมมม โอ้ววว” ผมจับขาเธอขึ้นพาดบ่า แล้วดันท่อนควยเข้าไปจนสุดดุ้น “โอ้ววว ท่านี้เข้าลึกมาก…..” แป้งคงชอบท่านี้มากแน่เลย ผมซอยลำควยเสียงน้ำหี “ผั๊บบบ ๆๆๆๆ” เธอเกร็งลำตัวแล้วกอดรัดผมแน่น แล้วนอนแผ่ลงบนที่นอน ผมถ่างขาเธอออกแล้วยังเย็ดต่อ ผมบอก“ให้ไอ้เก่ง ใส่ถุงยาง แล้วมานี่ซิ” ผมเรียกน้องชายมาใกล้ๆ ผมจับท่อนควยของผมกับไอ้เก่งยัดเข้ารูหีพร้อมกัน “โอ้ยยยย อืมมมม อุยยย ซี๊ดดดด” เสียงร้องตกใจในตอนแรก

ก็ควยสองท่อนเข้ายัดเต็มรูซะขนาดนั้น ผมกับไอ้เก่งค่อยๆ ขยับควยเข้าออก มือก็คลึงนมไปด้วย เราสามคนผัวเมียเย็ดกันอยู่ซักพัก ผมเริ่มไม่ไหว ผมเริ่มซอยถี่ขึ้น ไอ้เก่งก็คงจะไม่ไหว เร่งซอยท่อนควยเหมือนกัน จากนั้นเราสามคนก็ตัวเกร็งร้องเสียงหลง ผมชักควยออกปล่อยน้ำกามพุ่งเต็มไปทั่วทั้งตัวของแป้ง และตัวไอ้เก่ง แต่ควยไอ้เก่งยังคาอยู่ในรูหีแป้งอยู่เลย สงสัยปล่อยเต็มถุงยางไปแล้ว ผมจับควยยัดปากแป้งอีกที เธอก็ดูดกินน้ำควยของผมอย่างเอร็ดอร่อย เราสามคนผัวเมียก็นอนกอดกันบนที่นอน ซักพักก็ให้แป้งไปอาบน้ำล้างหี แล้วให้ไอ้เก่งไปส่งเธอกลับบ้านหลังจากนั้นไม่นาน ผมก็ย้ายไปอยู่หอพัก เพราะผมมีกิจกรรมเยอะ กลับดึกบ่อยๆ เกรงใจลุงกับป้า ส่วนไอ้เก่ง เข้าเรียนมหาลัย แต่ก็ยังอยู่บ้านเหมือนเดิม ห้องนอนที่ผมเคยพักของผมกับไอ้เก่งก็เลยกลายเป็นม่านรูดของมันไป แต่ผมก็ไม่ได้ทำแบบนั้นอีก เพราะผู้หญิงที่ไอ้เก่งมันพามา ก็เป็นแฟนของมันเอง (แล้วมันก็รู้ตัว มันบอกว่ามันเปิดตู้ก่อนทุกครั้ง 5555)
?

Recommendations

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชู้ แถมยังเป็นลุงแท้ๆ ฉันอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ กับสามีค่ะ สามีเป็นคนที่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ส่วนฉันก็อยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่แต่หากมีคนจ้างไปทำงานทั่วไปฉันก็รับทำค่ะ ฉันมีภูมิลำเนาอยู่ที่ชลบุรีพ่อแม่ฉันเสียไปหมดแล้วบ้านที่ชลบุรีจึงไม่มีคนอยู่ นานๆ ทีฉันกับสามีถึงจะกลับไปอยู่สักครั้ง ก็ได้ ”ลุงมี” พี่ชายแท้ๆ ของแม่ที่คอยเทียวไปเทียวมาช่วยดูแลบ้านให้ ว่างๆ แกก็มาช่วยตัดหญ้าบ้างมาทำความสะอาดบ้างตามประสาพ่อหม้ายที่ยังมีแรงเหลือเฟือ ช่วงเดือน เมษายน ที่ผ่านมีฉันมีเหตุจำเป็นที่ต้องกลับบ้านเพราะญาติผู้ใหญ่ที่เคารพเสีย สามีฉันดันมีงานจะต้องเคลียร์ทำให้ฉันต้องกลับบ้านคนเดียว คืนสุดท้ายก่อนที่ฉันจะกลับกรุงเทพฯ ลุงมีก็มาทักทายและร่ำลาตามประสาลุงกับหลานสาว ฉันก็หาเหล้ายาปลาปิ้งเลี้ยงดูแกหน่อย ถือว่าตอบแทนที่แกเป็นธุระเรื่องดูแลบ้านให้ ไม่มีแกฉันก็น่าจะแย่เหมือนกัน เราสองคนนั่งกินเหล้ากันจนกรึ่มๆ ฉันเลยถามลุงไปว่าไม่หาเมียใหม่เหรอ แฟนแกก็เสียมานานแล้วจะได้มีคนช่วยแก้เหงา ลุงมีแกก็บอกว่าลุงแก่ปูนนี้แล้วสาวที่ไหนจะมาเอา ฉันแย้งไปว่าลุงยังดูไม่แก่เลยยังดูแข็งแรงน่าจะเตะปี๊บได้สบาย…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนสาวที่แอบชอบ ” เธอชื่อ แอ้ ” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมเป็นคนจังหวัดมหาสารคามครับ เพื่อนๆ หลายคนคงจะรู้จักดี แต่อีกหลายๆ คนคงจะไม่คุ้นเคย เพราะจังหวัดของผมไม่ค่อยจะมีชื่อเสียง ทางด้านการท่องเที่ยวมากนัก แต่ถ้าพูดถึงการศึกษาแล้ว สารคามไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะครับ สถาบันการศึกษาเยอะมาก ทำให้ที่นี่เต็มไปด้วยนักเรียน นักศึกษาต่างๆ มากมาย ซึ่งนั่นก็ เป็นที่มาของเรื่องครับ ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ว่าก็ไม่ถึงกับขี้เหร่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วครับ ตอนนั้น ผมมีแฟนแล้วคนหนึ่ง แต่จะไม่พูดถึงคนนี้หรอกนะครับ…

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่เลี้ยงของเพื่อน สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย ผมจึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ที่บ้านของมัน บ้านไอ้จีมใหญ่มาก มีสระว่ายน้ำอยู่หลัง บ้าน…

เรื่องเสียว ถ่ายรูปดี แถมฟรี อมควย จนน้ำพุ่งกระจายเต็มปาก เรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่า เกิดขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ผมเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่มีงานเสริมเป็นตากล้อง ช่างภาพอิสระทั่วไป แล้วแต่ว่าใครจะจ้างวาน ซึ่งในตอนนั้นเอง ผมก็ได้รับงานประจำเป็นการถ่ายรูปตามเทศกาลต่างๆ ของอำเภอ ผมทำมาประมาณปีกว่าแล้ว นั่นทำให้ทุกๆ คนที่เห็นผมก็จะจำได้ทันที และเข้ามาให้ถ่ายรูปให้ เพราะว่ากล้องของผม รวมทั้งฝีมือการถ่ายรูปของผมนั้นนับว่าถูกใจสาวๆ และหนุ่มๆ วัยรุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว จากตอนแรกที่ใครๆ ก็ต่างกลัวการที่จะมาถ่ายรูปกับผม ตอนนี้ผมเริ่มมีสาวๆ หนุ่มๆ ใหม่ๆ เข้ามาขอให้ถ่ายรูปกันแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่ามันก็มีคนหนึ่ง ที่ผมนั้นถูกตาต้องใจเธอเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว น้องจิน ตกเป็นทาสสวาทให้พ่อ เรื่องมันเกิดเมื่อตอนจินอายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้จินโทษใครไม่ได้ทั้งนั้น แต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้จินเป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด จินเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง เหมือนกันจินรู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นจินก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง จินเคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะจินชอบแอบดูเขาเอากันบ่อยๆ ก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เอากันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเอากันอย่างเต็มที่โดยมีจินแอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้าง อยากรู้ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อจินจับผิดได้บางอย่างในตัวพ่อ มักจะแอบมองจินอยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อมองมาก็แปลกๆ บางครั้งพ่อแกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้าง ถูๆ บ้าง…

เรื่องเสียว ค่าปิดปาก ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดีพ่อมีที่ริมทะเลที่บ้านเกิดผม พ่อลงทุนทำริสอร์มีรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯอาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อมานพเป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนักรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้าบังอร เธอสวยดีดูผิวขาวไม่แก่ทั้งที่มานพอายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าบังอรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานที่วิล่าของพ่อ ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่นานพผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ ก็เห็นเป็นมานพกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน แต่พอดีเขารีบเดินไปผมตรวจดูพนักงานบอกห้องเต็มแต่มีบังกะโลหลังเล็กข้างใน สุดติดรั่วที่มีเพียงห้องนอนห้องน้ำระเบียงไม่หรูหลาว่างอยู่เขาก็ยอม พนักงานเลยจัดให้ ผมเลยตามไปดูหากมอะไรขาดตกบกพร่องจะได้ช่วยบริการเพราะบังกะโลนี้เล็กชั้น เดียวห้องเดี่ยวไม่ค่อยเปิดใช้สำรองไว้นานๆทีจะมีคนเกินมาพัก ผมจามไปเห็นสองแม่ลูกตรงเข้าที่พักไม่หันหลังปิดประตูเงียบดูแปลกน่าจะเดิน เที่ยวดูอะไรก่อน ผมคิดจะเคาะประตูเรียกก็กระไรอยู่จะเดินกลับ พอดีแสงไฟจากห้องข้างในเปิด บังกะโลนี้เตี้ยติดพื้นผมเลยเดินไปดูที่หน้าต่างกระจกปิดห้องเปิดแอร์แต่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับสาวไซด์ไลน์ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง…