สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887 e0b8aae0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b9e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8aae0b8a5e0b8b1 64fc70191e200

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว

สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง นาใส่กระโปรงสั้นพอเดินขึ้นบรรไดตอนก้าวเท้าขึ้นกระโปรงนาก็ถลกสูงขึ้นค่ะ นาก็ทำเฉยๆทำไม่รู้ไม่ชี้แต่พอนา ขึ้นไปถึงชั้นบนแล้วนามองลงไปดูข้างล่างเห็นเขามองขานาใหญ่เลยค่ะนางี้น้ำแฉะเลยค่ะ นาก็เลยแกล้งยืนตรงลูกกรงเหล็กนานๆ ให้เขา มองให้เต็มตานายิ่งมีอารมณ์มากขึ้นทุกทีค่ะพอผู้จัดการกำลังคุยกับลูกค้า แล้วให้นาไปเอาเอกสารที่รถนาก็คิดว่าจะโชว์ขาให้คนนั้นดูอีก นายิ่งนึกยิ่งได้อารมณ์ค่ะ นาต้องเดินลงไปข้างล่างเพื่อไปเอาเอกสารให้ผู้จัดการ พอนาเห็นเขามองมาที่ขานานาก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นอีก ค่ะนาต้องเดินไปเอาเอกสารที่ที่จอดรถ ซึ่งอยู่ใต้อาคาร ตอนนาเดินไปที่จอดรถนาไม่ทันสังเกตุว่ามีคนเดินตามารึเปล่า แต่พอนาถึงรถนาก็ เลยเข้าไปนั่งในรถ ตอนนั้นนามีอารมณ์มากนาก็เลยถอดกางเกงในออก แล้วจัดการช่วยตัวเองแต่ยังไม่ทันเสร็จนาสังเกตุเห็นคนยืนอยู่ข้าง รถไม่รู้ว่ามาแอบดูตั้งแต่เมื่อไหร่นาทั้งอายทั้งมีอารมณ์เลยค่ะ นาก็เลยทำเฉยๆ นาเลยต้องเปลี่ยนจากช่วยตัวเอง เป็นหาเอกสารโดยปริยาย เลยค่ะแต่พอได้เอกสาร นาก็จะออกจากรถ ผู้ชายคนนั้นก็มายืนดูขานาด้านประตูคนขับ เขาคงจะดูตอนนาก้าวลงจากรถนาจะว่าเขาแต่ใจก็ คิดว่า ถ้าว่าเขาแล้วเขาจะปล้ำเอาก็เลยไม่ว่าดีกว่า แต่พอไม่ว่าเขา เขาก็ได้ใจค่ะเขาดันประตูไว้ไม่ให้นาลง แล้วเขาก็เปิดประตูออกมายืนอยู่ ข้างๆ นา แล้วบอกว่าคุณครับ ช่วยตัวเองให้ผมดูอีกซิครับแล้วเขาก็ขู่นาว่าถ้าไม่ทำให้ดูจะเอาเรื่องที่เห็นนาช่วย
ตัวเองในรถ ไปเล่าให้ พนักงาน ในบริษัทนี้ฟัง นาก็กลัวเขาจะไปเล่าจริงๆก็เลยทำตามแต่ตอนนั้นนาก็พอมีอารมณ์อยู่บ้างก็เลยทำตามเขา นาก็เปิดกระโปรงนา ขึ้น เอานิ้วแหย่จิ๋มช่วยตัวเองเขาก็เอามือมาจับที่จิ๋มนา จากนั้นเขาก็ปลดกระดุมเสื้อนาบีบนมนาสักพักเขาก็เอา จู๋ของเขาออกมาตอนนั้นนา กลัวเขาจะข่มขืนนามากเลยค่ะนาทั้งกลัวทั้งมีอารมณ์เลยค่ะ แต่เขาไม่ทำค่ะเขาเอามันออกมาช่วยตัวเองเหมือนกันค่ะแต่ยอมรับว่าใหญ่เอา เรื่องเหมือนกัน พอนาช่วยตัวเองเสร็จเขาก็ให้นาช่วยให้เขาบ้าง พอนาจับของเขา รูดเข้ารูดออกได้ไม่กี่ครั้งน้ำเขาก็พรุ่งใส่เสื้อผ้านาจน เปียกเลยค่ะ น้ำเขาเยอะมากพอเสร็จนาก็รีบเอา เอกสารไปให้ผู้จัดการทันทีผู้จัดการบอกว่าทำไม่นานจัง นาก็เลยบอกว่าเข้าห้องน้ำค่ะพอ เสร็จจากติดต่อลูกค้า
นากับผู้จัดการก็ไปทานข้าวดูหนังกันจนเย็นถึงกลับบริษัทพอมาถึงบริษัทก็เห็นเสื้อสูท
ของแฟนนากองอยู่ที่โซว์ฟาที่ ห้องรับแขก แต่ตัวไม่อยู่นากับผู้จัดการก็ไปแอบดูตรงที่แฟนนาเคยแอบดูนาเอากับผู้จัดการนากับผู้
จัดการเห็นแฟนนากำลัง ทั้งดูด ทั้งเลีย อยู่ที่จิ๋มของแฟนผู้จัดการแฟนนาชอบเลียให้ผู้หญิงมากค่ะ แฟนนาทำอยู่สักพักทั้งคู่ก็เดินไปนั่งที่โซว์ฟาในห้องผู้จัดการแฟนนาก็ทำแบบ เดิมนาได้ยินเสียงแฟนของผู้จัดการร้องครวญคางด้วยความสุดเสียวทั้งที่ทั้งคู่ยังไม่ไ
ด้ถอดเสื้อผ้าเลย ส่วนนาก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีก นา นั่งคุกเข่าโก่งโคร้งอยู่ที่โซว์ฟาโดยเอาแขนกับคางวางที่พนักพิงตาก็ยังแอบดูคู่ข้าง
ในอยู่ส่วนผู้จัดการก็นั่งอยู่ข้างๆ แกนั่งลูบขา ลูบก้นนา อยู่พักใหญ่ก็ทนไม่ไหว เอาลิ้นเลียจิ๋มนา จนนาน้ำเยิ้มไปหมดเลยค่ะส่วนคู่ข้างใน ตอนนี้ไม่เหลือเสื้อผ้าสักชิ้นนาเห็นแฟนผู้จัดการอมให้ แฟนนา อย่างเมามันสักพักก็เห็นทั้งคู่ใส่กันแบบแรงๆแล้วก็กอดกันแน่น แฟนผู้จัดการคงหมดแรงนอนอยู่ที่โซว์ฟาส่วนแฟนนาก็ใส่เสื้อผ้า เดินออกมาข้างนอกห้อง ออกมาเจอผู้จัดการกำลังเอาแท่ง อัดนาข้างหลังแบบสุดมันส์ผู้จัดการพอเห็นแฟนนาออกมาก็เลิกเอานา เดินเข้าไป ในห้องเอาลิ้นเลียจิ๋มแฟนแกใหญ่เลยค่ะสักพักก็ได้ยินแฟนผู้จัดการร้อง ว่าถึงอีกแล้วค่ะส่วนแฟนนาก็ต้องถอดเสื้อผ้าอีกรอบแล้วก็ยัดแท่ง อัดเข้าปากนาของนาแล้วก็เปลี่ยนจากปากมาเป็นจิ๋ม แฟนนาคงยังไม่สุดดีเอานาอย่างแรงเลยค่ะสักพักก็ถึงอีกคนส่วนผู้จัดการยังไม่ถึงออก มาเอานาข้างนอกต่อค่ะเอาแท่งของแกยัดใส่ปากนา ให้นาทั้งอม ทั้งเลียโดยที่แฟนนาก็นั่งดูอยู่ข้างๆโดยที่แฟนผู้จัดการออกมานั่งข้างๆ ก้มลงอมจู๋ของแฟนนาหลังจากนั้นผู้จัดการก็นั่งลงบนโซว์ฟาให้นานั่งค่อม นาขย่มจนทั้งนากับผู้จัดการถึงไปพร้อมๆ กันค่ะหลังจากนั้นนา แฟนนา ผู้จัดการและแฟนผู้จัดการก็ออกไปหาข้าวทานกันโดยไปนั่งที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งโดยที่แ
ฟนนากับผู้จัดการบอกให้นากับแฟนผู้ จัดการนั่งโชว์จิ๋ม นั่งไป ทานข้าวไปก็เห็นโต๊ะข้างๆ มองมาที่ขาของนา กับขาแฟนผู้จัดการกันใหญ่ ในร้านก็มีคนไม่เยาะนั่งไปจิ๋มก็แฉะ ไปค่ะได้อารมณ์น่าดูเลยค่ะบางที่นาก็นั่งยกขาไป ยกขามาให้เขาเห็นจิ๋มเรื่อยๆค่ะ พอทานข้าวเสร็จเราทั้งสี่คนก็ไปต่อที่บ้านผู้จัดการกัน โดยที่เราทั้งสี่คนนอนห้องเดียวกันวันนั้นนามันส์แบบสุดๆ โดนทั้งแฟนนาและผู้จัดการทั้งคืนเลยค่ะ จิ๋มบวมหมดเลยค่ะ เช้ามาผู้จัดการ กับนาก็มาทำงานพร้อมกันโดย วันนั้นมาสายมาก จนเพื่อนนาที่บริษัทแซวว่าเมื่อคืนคงดึกละซิ นาไม่รู้พูดยังไงก็เลยยิ้มๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เงินในบัญชีไม่พอใช้ ขอเย็ดแลกเงินจะได้ไหม ภาระของคนที่เป็นเสาหลักมันหนักนาจริงๆ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เงินเดือนเกือบ 2 หมื่น มันดูเหมือนจะเยอะ แต่หักทุกอย่างแล้วต้องส่งให้ทางบ้านก็แทบจะไม่พอกินอยู่แล้ว ยิ่งเดือนนี้แม่ของผมก็ยิ่งไม่สบาย ผมเลยไปขอร้องเถ้าแก่ ขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าสักสองพันให้แม่ของผมไปโรงพยาบาล แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้เพียงแค่คำก่นด่า และไล่ให้ไปทำงาน โดยที่เมียของเขานั่งมองฉันอย่างเห็นใจอยู่ข้างๆ ผมน่าจะตกลงปลงใจกับเธอตั้งแต่ตอนนั้น ตอนสามเดือนก่อน เธอเข้ามาอ่อยผม เหมือนต้องการเรื่องเสียวจากผม แต่ด้วยความที่ผมเห็นว่าคุณขิงเป็นเมียของเถ้าแก่เลยไม่ได้อยากจะยุ่งเกี่ยวเท่าไหร่ ปฏิเสธไป แต่ถ้าตอนนั้นผมรับคำ แล้วยอมผิดศีลธรรมไปเสียหน่อย ก็น่าจะไม่ลำบากแบบนี้ เพราะถึงจะเป็นเมียเถ้าแก่ เธอก็ยังสาว ยังสวย โดยรวมถ้าให้เธอเดินผ่านผู้ชายสักร้อย อย่างน้อยก็ต้องมีเก้าสิบคนที่หันตามและอยากจะเย็ดหีเธอ…

เรื่องเสียว แฟนหนูเซ็กส์จัดมาก ตอนนี้หนูอายุ 22 นะคะ สวย หุ่นดี มีแฟนหล่อด้วย อะไรๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียว แฟนหนูชอบเอาหนูบ่อยมากค่ะ แฟนหนูเขาเอาเก่งเอามันส์ ยกนึงถึงนับครั้งไม่ถ้วนเลย แต่หนูเบื่อๆ เขาแล้วค่ะ สงสัยไม่ชอบของเดิมๆ อาจจะอยากเปลี่ยนแฟน อยากโดนคนอื่นเอาบ้างมั้ง ตอนมีอะไรกันครั้งแรกเราอายุ 18 ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เราเป็นเด็กหอด้วยกัน ความที่เป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยมีการเยี่ยมห้องกันบ้าง ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แฟนหนูเป็นคนหล่อ ขาวตี๋ รูปร่างดีเหมือนนักกีฬา แถมยังมีเสน่ห์ มีสาวๆมาชอบเยอะ…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุกเย็ดหี ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ ทั้งติดใจ ที่ฉันอยากจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่บอกเลยว่า มันอาจจะปกติ สำหรับใครๆ แต่กับฉันแล้วบอกได้เลยว่าแปลกใหม่ และไม่เคยลองมาก่อน นั่นคือการโดนเย็ดหีด้วยผู้ชายควยฝังมุก ฉันเคยได้ยินมาบ้าง ว่ามันเสียว แล้วมันก็รู้สึกดีมากๆ ใครโดนเย็ดหีด้วยควยฝังมุกต้องติดใจทุกคน แต่ฉันที่เคยโดนควยปกติเย็ดก็รู้สึกว่ามันเสียวดีอยู่แล้ว เสียวขึ้นมาหน่อยก็ถุงยางแบบปุ่ม ไม่เห็นต้องไปฝังมุกเลย สวยก็ไม่สวย จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาจีบ แล้วฉันก็ดันชอบเขามากๆ ด้วย หน้าตาเขาดีมากๆ สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ รายล้อม แต่เขาก็เลือกที่จะให้ฉันเป็นคนที่เขารัก ดังนั้นมันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าการถูกรักมันดีจริงๆ…

เรื่องเสียว สวิงเสียวคู่รักพักร้อน โหมงานมามาก ๆ ก็ทำให้เราล้าได้เหมือนกันนะครับ ผมกับทราย เลยจัดการจัดวันลาไปพักร้อนกันสองคน กะว่าสักสองสามวันไม่ทำอะไรเลย ไปเที่ยวไหว้พระ ดูสถานที่ต่าง ๆ เล่นน้ำทะเล หาอะไรอร่อย ๆ กิน แล้วกลางคืนก็รักกันให้มันส์หมดแรงกันไปข้างหนึ่ง วันแรกไปถึงพอจัดของเสร็จก็เข้าไปอาบน้ำนอนแช่ในอ่างกันสองคนจนเครื่องร้อน กว่าจะถึงเย็นก็เกือบหมดแรง ต้องสั่งอาหารขึ้นมากินกันบนห้อง แล้วก็ต่อกันจนค่ำ หมดแรงนอนกันไปยังงั้น เช้าวันรุ่งขึ้นเราก็ลงมากินข้าวกัน รู้สึกสดชื่นดีครับ เพราะเมื่อคืนหมดแรงนอนกันไปตั้งแต่ 3 ทุ่มรวดเดียวมา ตื่นกันตอนเช้าเลย ช่วงเช้าเราก็เช่ารถขับไป ตามที่ต่าง ๆ…

เล่าเรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย แต่ดูๆไปเธอเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร ซึ่งเพื่อนผมชอบผู้หญิงแบบนี้ แต่ก็มีเสียงเมาท์ว่าเธออยู่กับแฟน เรื่องเมาท์แบบนี้ผมไม่สนใจอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวซี๊ดของเด็กเนิร์ดบ้านม ที่ได้รุ่นพี่พาไปตีกระหรี่เป็นครั้งแรกในชีวิต เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในตอนเข้าเรียน ปวช.ได้พักใหญ่ ต้องขอเท้าความก่อนว่าผมในช่วงเด็กกว่านั้นเป็นคนเนิร์ดๆ หมกมุ่นอยู่แต่กับสิ่งที่ตัวเองสนใจ นั่นคือนมกับหีของผู้หญิง เพราะครั้งหนึ่งในช่วงมัธยมต้นได้ไปเห็นพวกเพื่อนๆ แอบเอาหนังสือโป๊มาดูกัน เป็นการเปิดโลกมาก ผมหลงใหลถึงขั้นคลั่งไคล้กับเรือนร่างของเหล่านางแบบเหล่านั้นมากเลย ทว่าเพราะไม่ได้สนิทกันเพื่อนเลยไม่ได้ให้ผมได้ดูนาน พวกเขาเก็บกันไว้ดูในกลุ่มเท่านั้น ผมไม่ได้น้อยใจอะไรที่โดนกีดกันเท่ากับการไม่ได้เห็นของสวยๆ งามๆ เลยตัดสินใจแอบส่งจดหมายสนเทศไปฟ้องครูโดนไม่ให้รู้ว่าเป็นใครแจ้งข่าว หลังหงอยเหงากับการถูกพรากสิ่งที่รัก ผมก็เฝ้าแอบมองเพื่อนสาวในชั้นแทน มีจังหวะที่เด็กผู้หญิงยังไม่ระวังตัว ก้มลงให้มองลอดผ่านคอเสื้อได้อยู่บ่อยๆ แต่ก็เพราะเป็นเด็กผู้หญิง เธอๆ เหล่านั้นเลยยังไม่มีนมตู้มๆ ให้น่าพิสมัย หน้าอกหลายคนแบนๆ บางคนเริ่มนูนหน่อยแต่ก็ไม่ได้เปิดให้เห็นหมดเพราะมียกทรงสวมทับไว้ ผมเคยคลั่งจนอยากเห็นนมมากเลยลงทุนไปจีบสาวนมใหญ่ที่สุดในชั้นปีเพื่อจะได้ขอดูอกตู้มๆ ของจริงแบบระยะประชิด ลงแรงไม่นาน…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว เพราะบอกเลิกจึงถูกทิ้งลงกลางทาง หีขาวๆ สะท้อนแสงจันทร์ในยามค่ำคืนถูกเย็ดสดจากคนชั้นต่ำ บางครั้งการมีคนรักกับเขาสักคนก็ไม่ใช่สิ่งยืนยันว่าจะทำให้ชีวิตดีข้น เพราะคนรักที่เกิดมาเพื่อสร้างบาดแผลในชีวิตให้แก่กันก็มีไม่น้อย โดยเฉพาะกับเรื่องราวสุดเจ็บปวดนี้ที่เกิดจากความโกรธและอารมณ์ชั่ววูบของผู้ชายหนึ่งคนที่ตัดสินใจทิ้งคนรักลงกลางทางเพื่อหวังประชดให้รู้สำนึก แต่เขาผู้นั้นกลับไม่คาดคิดเลยว่าทางกลางความเปลี่ยวของสองข้างทางนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ อันเป็นที่มาของเรื่องราวของหญิงที่ต้องกลายเป็นเหยื่อการถูกข่มขืน เรื่องราวนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า กุญแจ หญิงสาววัน 25 ปี ที่เพิ่งจบมหาลัยไม่นานมาพร้อมกับแฟนหนุ่มคนหนึ่งที่เธอหมายมั่นจะแต่งงานและฝากชีวิตเอาไว้ด้วย ทว่า ด้วยความรักแบบหนุ่มสาวมันจึงมักจะเกิดเรื่องที่ให้ขุ่นเคืองและกระทบกระทั่งกันอยู่เสนอ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมทุกครั้งที่โกรธแต่เธอก็กล้ามากพอที่จะขอโทษเพื่อรักษาสัมผัสรักครั้งนี้เอาไว้ ด้วยความที่กุญแจเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เนื้อหนังผิวพรรณขาวนวลดั่งงาช้าง และสีผมที่ย้อมเป็นสีน้ำตาลมักทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นสาวต่างชาติ การแต่งตัวด้วยชุดสวยๆในทุกวันนั้นทำให้เธอเป็นเป้าสายตาและเป็นที่หมายตาของเหล่าผู้ชายอยู่เสนอ บ่อยครั้งที่เธอเองก็แอบเผลอเล่นหูเล่นตาด้วย แต่ด้วยความที่เธอเป้นคนเข้ากับคนได้ง่ายและมักจะให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นพิเศษเธอจึงมักถูกมองว่าเป็นผู้หญิงที่ง่าย ร่าน และเย็ดได้ไม่ยาก แต่ทั้งหมดนั้นกลับตรงกันข้ามเพราะเธอค่อยข้างจะสงวนเนื้อตัวเพราะรู้ดีว่าร่างกายนี้มีเจ้าของแล้ว แม้จะชอบใส่เสื้อเปิดอกโชว์ร่องนมขาวๆแต่ก็ไม่ได้หมายความเธอเป็นสาวนักล่า และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้แฟนหนุ่มของเธอมักออกอาการหึงเป็นธรรมดา แม้ว่าแฟนหนุ่มเองก็จะเป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อยแต่เมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่เข้ามาจีบเธอแล้วก็เล่นเอาแฟนของเธอดีกรีตกขอบเลยเสียด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เรา 5 คน เมียยังไม่เคยสวิงกิ้ง ผมขอเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องสวิงกิ้งของผมกับภรรยา ซึ่งผมขอรับรองว่าเรื่องที่ผมส่งมานี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ โดยพึ่งเกิดกับผมเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ภรรยาอายุ 30 ปี เราอยู่กันมาได้สิบปีกว่า ๆ แล้ว มาช่วงหลัง ๆ ผมเริ่มมีความต้องการทางเพศลดน้อยลงมาก เมื่อปลายปีที่แล้วกิจการค้าของผม ประสบกับปัญหาค่อนข้างมากมีเรื่องให้เครียดได้ทุก ๆ วัน เวลาส่วนใหญ่ผมเลยหมดให้กับงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวเท่าไร ที่บ้านผมเป็นคอนโดอยู่กับเมียแค่ 2…