สวิงกิ้งเมียรับแขก 2 คืน

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b981e0b882e0b881 2 e0b884e0b8b7e0b899 64fbe7b1691b9

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเมียรับแขก 2 คืน

สวัสดีครับท่านผู้นิยมเรื่องเสียวทุกท่านเรื่องนี้มันเริ่มจากความต้องการของผมเองโดยอ่านและติดตามเรื่องราวการสวิงกิ้งโดยแรกๆ มีความรู้สึกว่ามันขัดๆ กับความรู้สึกอยู่เหมือนกันที่จะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเองแม้แต่ให้เห็นเมียตัวเองโป้เปลือยก็ตามที่ ผมค่อนข้างหวงเมียมากแต่ก็เท่าๆกับอยากรู้ความรู้สึกของหลายคนเหมือนกันที่เค้านิยมชมชอบและให้เกิดเป็นการสวิงกิ้งขึ้นได้เลยติดตามเว็บสวิงกิ้งและได้รับรู้เรื่องราวในอีกแง่มุมหนึ่งอยู่เหมือนกันจนเกิดเป็นความอยากลองขึ้นมา
ผมชื่อยศครับอยู่กินกับภรรยามากว่าสิบสี่ปีวิภา เป็นคนผิวค่อนข้างขาวอวบกำลังพอดีแต่ไม่อ้วนทรวดทรง 34 25 37จัดว่าเป็นความนิยมชมชอบของทั่วๆไป ซึ่ง ถึงตอนนี้ก็สามสิบกว่ากันแล้วผมและภรรยารักกันดีครับ และด้วยความที่เธอเองก็หน้าตาดีในแบบญี่ปุ่นทำให้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนมองในสายตาจับจ้องทั้งทรวดทรงและหน้าตาที่ดูค่อนข้างอ้อนอยู่พอสมควรทำให้ผมเองรู้สึกหวงมากในตอนนั้น เราอยู่กินกันมานานแต่ยังไม่มีลูกเช้ามาต่างคนก็ไปทำงานกัน เธอทำงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร เกี่ยวกับการจัดการซึ่งผมเองก็ทำงานในแผนกช่าง ของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งทุกเช้าก็จะแยกย้ายกันทำงานจะกลับมาอีกทีก็ทุ่มสองทุ่ม แต่ด้วยความที่งานของผมเองก็มีลูกน้องมากหน้าหลายตาซึ่งใน

หลายๆ วันกลับดึกมากจนบางทีก็ตีสามตีสี่ ก็มักจะเป็นวันที่ผมเข้ากะบ่ายความที่มีลูกน้องเยอะก็ต้องมีพาไปเลี้ยงบ้างดื่มกินหลังเลิกงานเสมอจนกลับไม่ค่อยเป็นเวลาซึ่งแน่นอนครับยังมีเวลาให้ วิภา ตลอดทุกคืนแต่ก็มีบ้างที่เห็นว่าดึกมากแล้วก็จะไม่รบกวนเธอแต่จะหาเวลาเย็ดในช่วงบ่ายหรือตามแต่เวลาอำนวย เธอเป็นภรรยาที่ดีมักจะตามใจผมในเรื่องเซ็กส์ถึงจะมีหลายครั้งที่มีความแปลกเธอเองก็มีบ่นมาบ้างแต่ก็ตามใจซึ่งบางที่ผมก็ให้เธอแก้ผ้ายืนที่ระเบียงคอนโดที่เราพักอยู่แล้วถ่ายรูปบ้างตรงบันไดสาธารณะบ้างซึ่งสร้างความตื่นเต้นทั่งผมและเธอวิภาเองเคยผ่านผู้ชายมาแล้วก่อนมาอยู่กินกับผมซึ่งผมเองไม่เคยได้สนใจเรื่องนี้เลยถึงแม้เธอจะผ่านการใช้ชีวิตร่วมกับชายอื่นมาแล้วสามคนแต่ก็ได้เลิกรากันไปเพราะในหลายเหตุผล ผมยังจำครั้งแรกที่เย็ดกับวิภาได้รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้เห็นหีที่โหนกใหญ่และแคมที่แผ่กว้าง ยอมรับกับตัวเองว่าวิภาเป็นผู้หญิงที่มีหีใหญ่ไปหมดทุกอย่างจริงๆอย่างไม่เคยเห็นความสมบูรณ์อย่างนี้ที่ไหนมาก่อนแม้ว่ารูหีจะไม่ได้ฟิดแน่นเหมือนสาวๆที่ผ่านงานมาน้อยก็เหอะแต่มันทดแทนสร้างอารมณ์ให้กับชายได้อยางประหลาดแน่นอนครับลีลาเธอจัดได้เลยว่าสุดยอดจริงๆทั้งสายร่อนดูดตอดเสียงและอารมณ์ของเธอทำให้กระเจิดกระเจิงกันไปเลยทีเดียวในข้อนี้เองก็เป็นเสน่ของเธออย่างที่คนพบเห็นกันโดยทั่วไปยากที่จะรู้เพราะขัดกับบุคลิกเธอที่เหนี่ยมๆพูดน้อยค่อนข้างขี้อายอยู่บ้างมันเป็นเรื่องเลยเถิดออกไปในขณะที่วันนึ่งผมกลับมาถึงบ้านกว่าตีหนึ่งด้วยอาการเมามามากพอสมควรเพราะวันนี้
ต้องพาน้องใหม่พนักงานในแผนกไปเลี้ยงซึ่งวันนี้เองก็มีร่วมสิบห้าคนหลายคนเป็นแรงงานต่างดาวพม่าและลาวเลยดื่มกันหนักมาก ผมพูดกะเธอในระหว่างที่เราจะเข้านอนอยากให้เธอลองสวิงดูเธอก็เงียบชงักไปแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็ถามผมกลับมาว่าทำไมถึงอยากทำแบบนั้นในความเข้าใจเธอคิดว่าต้องมีการเปลี่ยนคู่กันเลยถามผมว่าอยากเอาคนอื่นเหรอผมตอบไปว่าอยากให้เมียโดนคนอื่นเอามากกว่าเธอตอบมาด้วยเสียงกระด้าง งั้นเอางี้ให้เธอไปเป็นกะหรี่ขายหีเลยดีมั้ยเราพูดคุยกันจนเกือบมีปากเสียงกัน แต่ก็ไม่ได้รุนแรง แล้วก็หลับกันไปคงเป็นความผิดผมเองในอีกสองวันถัดมาผมก็ได้คุยเรื่องนี้กับเธออีกจนกลายเป็นว่ามีปากเสียงกันขึ้นเธอเก็บของและเดินออกจากบ้าน ผมถามเธอว่าจะไปไหน เธอหันมาบอกผมว่า จะไปขายหีผมก็ไม่ได้โต้แย้งอะไรเพราะเธอคงอยู่ในอารมณ์โกรธซึ่งหลายครั้งที่มีปากเสียงกันก็จะเก็บของไปนอนบ้านเพื่อนที่อยู่ใกล้โรงงานที่เธอทำงานอยู่ซึ่งมีไม่บ่อยครั้งนักที่เป็นแบบนี้ อีกวันสองวันผมก็จะไปตามเหมือนเดิมมาซึ่งเธอก็จะไม่รับสายผมอีกในช่วงนี้แน่นอนถึงผมเองก็ไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่นักไม่ใช่เพราะคำพูดประชดที่จะไปเป็นกะหรี่แต่ด้วยความเป็นห่วงเสียมากกว่า ในวันนี้ผมเข้ากะช่วงบ่าย ให้ระหว่างหลังเลิกงานกว่าสี่ทุ่มพรรคพวกก็ชวนกันไปดื่มตามปกติเหมือนเช่นเคยแต่วันนี้ผมเองไม่ค่อยอยากไปเลยขอตัวกลับก่อนซึ่งก็มอบให้โจ้รุ่นน้องคนสนิทที่เข้ามาทำงานได้สามสี่เดือนแต่ก็อยู่ในระดับเดียวกันพากันไปโดยให้เงินไปสามพัน โจ้ก็รับมาแล้วผมก็กลับเข้าบ้านแต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่า วิภาจะกลับเข้าบ้าน จึงโทรไปหาสองสามครั้งแต่ก็ไม่ได้รับสาย ผมจึงเข้านอน รุ่งเช้าก็เข้างานกันตามปกติซึ่งผมต้องเรียก

โจ้มาตำหนิแต่เช้า วันนี้เครื่องจักรเสียและเข้างานกันมาสายกว่ายี่สิบนาทีแต่ก็ไม่ได้ซักถามอะไรรีบจัดการซ่อมแซมจนงานแล้วเสร็จช่วงบ่ายถึงได้มาพักเที่ยงแล้วโจ้ก็เล่าให้ฟังว่า“เมื่อคืนผมไปคาราโอเกะกันมาครับพี่ยศมันเปิดบังหน้าด้านหลังมีนั่งตู้ ไอ้พวกนี้เลยเบาตัวกันผมนั่งรอไม่เอากะมันจนสุดท้ายเมาก็เอาจนได้ แต่เด็กที่นั่นสุดยอดเลยพี่เห็นมีมาใหม่อีก” ผมเลยพูดไปว่า “เพราๆกันหน่อยนะโว้ยยังไงก็เพื่อๆงานไว้บ้างเย็ดเสร็จก็กลับซิวะนั่งแช่กันอยู่พอดีเสียงานตอนเช้าหมด” โจ้มันบอกผมว่า “ก็ไอ้คนงานต่างดาวนี่ซิผมเลยต้องนั่งรอมันจะกลับก่อนก็ไม่ได้ เสือกจะเอาแต่อีเสื้อแดงคนเดียวรอกันอยู่นั่นคนอื่นมีตั้งเยอะมันรอต่อคิวกันเลยผมก็พูดกะมันไม่ค่อยรู้เรื่องไทยก็ไม่ชัดเสือกเมาอีก เลยให้มันเอาจนเสร็จสามคน” โจ้บอกมา ผมได้แต่ส่ายหน้าไปมา แล้วพูดต่อไปว่า “ยังไงวันนี้พี่ยศก็ไปด้วยนะพี่มันไม่ค่อยฟังผมเลยพี่ไปมันเกรงใจพี่มากกว่า” ผมเลยตอบไปว่า “เองก็รู้นี่หว่าข้าไม่ชอบเที่ยวแบบนี้” แล้วโจ้มันก็พูดไปว่า “รู้พี่ไม่ได้ให้พี่เที่ยวไปปรามๆมันหน่อยก็ดีเราก็กินกันด้านคาราโอเกะก็ได้ ” ผมไม่ได้พูดอะไรต่อจากนั้นเพราะเวลาเข้างานพอดีเย็นวันนั้นเราเลิกงานกันมาเร็วกว่าปกติ ทุ่มกว่าเพราะงานเสร็จลุล่วงไปด้วยดีไอ้โจ้ก็พาผมกับลูกน้องอีกสี่ห้าคน ไปร้านที่ว่า มันจริงตามที่บอกด้านหน้าเป็นคาราโอเกะใหญ่พอดู ด้านหลังมีทางประตูเข้าอีกทางทุกคนนั่งกันอยู่ด้านในตรงกับประตูลับตานั้นมีแขกมาเที่ยวกันหนาแน่นพอสมควรส่วนใหญ่ก็คนโรงงาน พวกตังเก ดูจากการแต่งตัว เข้ากับร้านในแบบลูกทุ่งๆนั่ง
ดื่มกันไปจนเวลาสามทุ่มกว่าคนมาเที่ยวก็เยอะขึ้นจนอึดอัดโจ้เลยชวนเข้าไปส่วนหลังร้านซึ่งตอนนั้นมีที่ว่างเหลืออยู่สองโต๊ะเพราะถ้าดึกกว่านี้ไม่มีแน่ เราจึงย้ายกันเข้าไปเดินผ่านประตูสวรรค์นั้นไปตามทางเดินไม่กว้างนักจนพบห้องโถงมีตู้กระจกบังในส่วนของหญิงขายบริการตามปกติทั่วไปในส่วนทีเรานั่อยู่ค่อนไปทางด้านหลังแต่ยังเห็นสาวๆ บริการได้ชัดเจนโจ้จัดแจงสั่งอาหารเหล้ามาเพิ่ม ผมนั่งมองดูไปเรื่อยๆและถามโจ้ว่า “ไอ้ในส่วนนี้เค้าเปิดกี่โมงปิดกี่โมงกันวะ” โจ้บอกว่า “เปิดน่ะเปิดตั่งแต่ทุ่มแล้วส่วนปิดนะก็เกือบตีสามแล้วแต่” ผมไม่ได้สนใจถามอะไรต่อแต่ก็สังเกตเห็นคนมาเทียวก็มาเลือกใช้บริการกันหน้าตู้อยู่เรื่อยๆส่วนใหญ่ก็ตังเกจะมีก็ทำงานโรงงาน อื่นๆก็มีมาเรื่อยๆ เลยถามโจ้ว่า “คงไม่น่าจะแพงเท่าไหร่มั้ง” โจ้มองไปทางตู้กระจกแล้วบอกว่า “ไม่แพงเลย สามสี่ร้อยแล้วแต่ตกลงกัน มากสุดห้าร้อยเลยเป็นที่นิยมกันมากที่นี่ส่วนสาวๆก็มีมาเรื่อยๆ ต่างๆกันไปบางทีก็ต่าวดาวนี่เหละคนไทยก็ต้องเลือกกันเอาสวยๆหน่อยก็รอกันอย่างที่ผมเล่าให้ฟังนั่นแหละครับ” ผมไม่ได้สนใจถามอะไรตอไปมากกว่านั้นชักชวนกันดื่มและคุยกันเรื่องงานและทั่วไปจนเวลาห้าทุ่มกว่าผมนั่งหันหลังให้กับตู้กระจกเพราะแสงสีต่างๆมันลานตาเกินไป ในจังหวะที่คุยกันสนุกพลันสายตาก็เหลือบไปเห็นสาวสวยคนนึ่งในตู้กระจกนั้นใจหายแวบ “นี่กูเมามากหรือนั่นวิภา” ในตู้นั่นหญิงสาวในชุดรัดรูปสีแดงกระโปรงสั้นแค่คืบเดียวนั่งเด่นท่ามกลางสาวๆอื่อนๆอีกว่าสิบคนโจ้หันมาเจอผมตะลึงอยู่เลยพูดขึ้นว่า “ก็คนนั้นแหละที่ผมมารอพวกเมื่อวาน สวยมั๊ยพี่ ” ผมหันมามองหน้าโจ้พูดอย่างลำบาก“เมื่อกี้มัยยักเห็น” โจ้บอกต่อไปว่า “ก็พี่นั่งหันหลังอยู่จะเห็นได้ไงเรากินกันซักพักผมก็เห็นแล้วแต่ไม่ได้เรียกพี่ดูแต่ว่าก็ว่าเหอะมันรับแขกตลอดเหละครับ เดี๋ยวเรียกๆ ขนาดผมนับเล่นๆ

ตอนหัวค่ำถึงตอนนี้ก็กว่าห้าหกครั้งแล้ว ไม่ต้องห่วงเลยโดนจนหีกลวงบานแล้วตอนนี้” โจ้พูดขึ้นพร้อมหัวเราะชอบใจกัน ไอ้ยันต์แรงงานพม่าพูดขึ้นว่า“อีนี่ผมเย็ดเมื่อวานพี่ยศขอบอกเลย มันขาวอวบนมสวยหุ่นน่าทำเมียถ้าไม่ทำงานแบบนี้ผมว่าจะเอาทำเมียดีกว่าหีโหนกใหญ่ไปหมด สวยทั่งตัวไม่น่ะเชื่อว่ามานั่งตู้ปกติเจอแต่พวกนั่งตู้ก็พวกหากินขั้นสุดท้ายเละแต่อย่างว่าผมมาต่อคนที่เท่าไหร่ไม่รู้แต่แน่ๆได้จอนด์กับซายสองคนนั้นก่อนหน้าผม มันหลวมหมดแล้ว แต่ยังเย็ดจนแตกได้” พูดแล้วก็ชี้มือมาทางเพื่อนร่วมชาติทั้งสองซึ่งนั่งอมยิ้มอยู่ อีกสามคนที่มาด้วยกันฟังแล้วถึงกับของขึ้น คนหนึ่งพูดว่า“ตอนนี้มันว่างอยู่ผมขอตัวก่อนเดี๋ญวมา” พูดแล้วมันก็ลุกไปเรียกแม่เล้าแล้วต่อรองราคากันอยู่หน้าตู้และเธอผู้นั้นก็ถูกเรียกไป ใช่แน่ๆ นั่นวิภาของผมแน่นอนภาพที่เธอเดินไปรับแขกนั้นทำให้ผมตัวแข็งไปทีเดียวพูดไม่ออก ในขณะที่โต๊ะนั้นก็กำลังพูดถึงเรื่องที่เย็ดเมียผมระบายความใคร่ความเงี่ยนความร่านของเมียผมในขณะรับแขกมีจนถึงอัดประตูหลังเมียผมและแทบทุกอย่างที่สามารถทำได้ในเวลาสิบห้านาทีนั้นทำเอาผมใจหวิวและในบางครั้งก็มีอารณ์ร่วมด้วยอย่างประหลาดสุดที่จะบรรยายบรรยากาศในโต๊ะเต็มไปด้วยความคึกครื้นจากการนั่งรอเพื่อนร่วมโต๊ะที่คนนึ่งเข้ามาอีกคนก็เอาต่อกันเลยสองสามรอบติดๆกันโดยมาเล่าให้ฟังตามความคึกคะนองที่ได้ปลดปล่อยใส่วิภาเมียผมโดยหารู้ไม่ว่ากำลังจุดไต้ตำตอเข้าอย่างจังโดยผมนั่งฟังอย่างจดจ่ออยู่ผมลุกขึ้นจากวงสนทนาในขณะที่ทุกคนที่โต๊ะมองมาที่ผม “เข้าห้องน้ำก่อน” ผมลุกออกมาในขณะที่วิภากลับมาที่ตู้เตรียมรับแขกคนต่อไปอยู่ในมุมนึ่งผมกดโทรศัพท์ไปหาวิภาทันทีเห็นหญิงสาวคนนั้นหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋าแล้วมองซักพักก็กดสายทิ้งไปผมแน่ใจอย่างที่สุดแล้วว่าเป็นเธอ แอบเลียบๆเคียงๆตรงเค้าเตอร์ข้างตู้นั้นแกล้งมาดื่มที่เค้าเตอร์ และถามบริกรชงเหล้าที่เค้าเตอร์ว่า “คนเสื้อแดงเด็กใหม่เหรอ” เด็กมันตอบว่า “ครับเด็กใหม่แต่ไม่แพงครับ” เค้าพูดว่า “พี่คงมาบ่อยรู้ว่าคนไหนเด็กใหม่” ผมแกล้งพูดไปว่า “ก็มาเรื่อยๆแต่เจ้ขูดราคา” เค้าทำหน้าตื่นพูดกับผมว่า “ใช่พี่ จิงๆ แล้วพี่ภามาได้สองวันละครับแต่ก็แปลกนะพี่เค้าขอค่าตัวร้อยเดียว เน้นให้เชียร์แขก

ให้เค้าว่าเค้าอยากมีประสบการณ์เยอะๆ แต่เจ้ขูดลูกค้าไปห้าหกร้อยเลยถึงอย่างนั้นพี่ภาก็รับวันละหลายประตูเลยผมไม่รู้เหมือนกันว่าพี่เค้าคิดยังไงคงแค่อยากมาลองเป็นดูมั้ง” ผมเลยถามไปว่า “แล้วน้องเอาหรือยัง” เค้าตอบว่า “ผมรอใกล้เลิกงานจ่ายร้อยเดียวให้พี่เค้าเลยแบบเมื่อวาน” ผมได้ยินถึงกับช็อคไปตัดสินใจชวนพวกกลับอ้างว่าทำงานกันเช้า แล้วย้อนมาที่นี่ มันเป็นเวลาตีสองกว่าแล้วก่อนที่ใครจะมาเรียกเธอผมติดต่อกับแม่เล้าแล้วเข้าไปรอในห้องวิภาเดินเข้ามาไม่ทันได้มองอะไร มาถึงก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วถามผมว่าพี่จะเอาแบบไหน ผมมองหน้าเธอ แล้วเธอมองตอบมาถึงได้รู้ว่าผมเองเธอผงะไปแล้วบอกมาเรียบๆว่าคนนี้ไม่รับ แล้วทำท่าจะเดินออกห้องไปผมรวบเธอไว้จนล้มลงที่เตียงแล้วถามเธอว่าทำไมทำแบบนี้เธอก็พูดขึ้นว่าก็อยากให้คนอื่นเอาไง นี่ไงได้เงินด้วยผมอึ่งไปและพยามปรับความเข้าใจอยู่ซักพักจนมีคนมาเรียก ถึงได้ต่อเวลาและจ่ายเงินไปผมสำรวจดูทั่วร่างกายอันหอมนั้นถึงกับตกใจร่องรูหีเธอมันเบิกกว้างจากการผ่านควยที่เข้าออกมานับไม่ถ้วนนั้นผมเล้าโลมเธอเหมือนที่เค้าทำให้และลงลิ้นอย่างไม่รังเกียจจนเธอครวนครางด้วยควมเสียวซ่านและงัดควยที่มีอารมณ์เต็มที่ยัดเข้ารูหีเธออย่างสุดกระหายมันโล่งจนแทบไม่โดนอะไรเลยแต่พอเริ่มซอยหีเธอตลอดจนดูดนมอันตึงนั้นเสียงครางของวิภาดังขึ้นอย่างลืมตัวรูหีตอดตุ๊บๆสร้างความเสียวขึ้นอย่างมากมายจนกระทั้งน้ำแต่ใส่เธออย่างมากมายในขณะที่เธอก็หวีดขึ้นสำเร็จไปพร้อมๆกันนั้นน้ำใหลพรากออกจากรูหีนั้นอย่างสะดวก เราอาบน้ำกันและผมก็ชวนเธอกลับโดยเธอบอกว่างดรับแขกแล้ว และยอมกลับไปกับผมโดยดีเราไม่พูดถึงเรื่องนี้กันเลยในสองสามวันที่ผ่านมา จนมีอยู่วันนึ่งก็มีโอกาสคุยกันเธอได้เล่าประสบการณ์การให้ผมฟังว่ามีคนแนะนำให้ติดต่อเจ้เจ้าของร้านโดยร้านนี้มีแบบเธอมารับจ๊อบอยู่เรื่อยๆ เป็นประจำทั้งแม่บ้านและที่อยากหาประสบการณ์โดยลูกค้าส่วนใหญ่ก็เป็นชั้นแรงงานเป็นหลักในราคาไม่แพงแล้วแต่เราต้องการและทำสำครับคนคุมหรือแมงดาที่ดูแลจะดูแลให้เป็นพิเศษทำงานแบบมืออาชีพถ้าไม่สมยอมหรือผิดแผนก็จะเข้าช่วยทันทีและครั้งแรกเป็นลูกค้าตักเกซึ่งเมามาพอสมควรหลังจากที่เธอถอดเสื้อผ้าออกก็เข้าดูดนมกอดรัดทันทีแต่ด้วยความเมาควยก็แข็งบ้างไม่แข็งบ้างเปลี่ยนถุงยางไปสองสามทีและพยามยัดหีเธอทั้งที่ไม่แข็งเท่าไหร่แต่กลับสนุกกับการดูดนมกอดฟัดเธอซอยไปได้ไม่ถึงนาทีน้ำก็แตกในวันแรกๆเธอรับลูกค้าไปสิบห้าคนแต่ก็ไม่ได้เป็นแบบคนแรกทั้งหมดส่วนใหญ่เย็ดรุนแรงบางคนเลียหีด้วยซึ่งเธอก็ไม่ยอมจนคนคุมเกือบจะเข้าช่วยแต่ก็ผ่านไปด้วยดีที่นิยมกันส่วนใหญ่เป็นท่าหมาเค้าให้เธอแอ่นก้นท่าหมาแล้วเข้าเย็ดซึ่งทั้งโยกทั้งซอยไม่ยั้งแต่ไม่เกินสิบนาทีซักคนบางคนให้เธอขึ้นข้างบนหันหลังให้ เธอก็ร่อนให้จนน้ำแตกไปหลายคนแต่เธอรับแขกมาไม่เสร็จเลยมีแค่เกือบๆ

ลูกค้าน้ำแตกไปก่อนทุกรายวันที่สองเริ่มเป็นงานมากขึ้นอย่างที่เห็นและในเวลานั้นรับแขกไปตั้งแต่ทุ่มเกือบยี่สิบคนได้แล้วก่อนผมเข้ามาเป็นแขกรายสุดท้ายผมถามขึ้น “ตกลงแล้วรับแขกมานี่ไม่เสร็จเลยเหรอ” เธอตอบไม่เต็มเสียง“ก็มีนะวันที่สองนี่แหละเสร็จไปสองสามรอบ” ผมก็ทำเฉยเสียแต่ในใจรู้ดีว่าในหลายสิบคนนั้นมีลูกน้องและเพื่อนๆ ผมหลายคนเย็ดเธอไปแล้วในขณะที่เธอเองก็ไม่รู้นับจากนั้นทำให้ผมมีอารมณ์กับเธอสูงขึ้นมากกว่าเมื่อก่อนด้วยซ้ำหลังผ่านเหตุการณ์นั้นมาร่องรอยจากการรับการระบายความใคร่กว่าสามสิบควยในเวลาแค่สองคืนนั้นยังคงอยู่แต่มันไม่สำคัญเท่าทางใจที่ผมกับเธอเองยังเหนียวแน่นดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำซึ่งเราเองคงไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกเป็นแน่แล้วเสียงกริ่งประตูหน้าบ้านก็ดังขึ้นมันเป็นเสียงโจ้กับลูกน้องคนงานซึ่งหลายคนเคยเย็ดเมียผมที่คาราโอเกะแห่งนั้นมาแล้วใช่ซิวันนี้โจ้บอกจะมาเลี้ยงวันเกิดที่บ้านผมเป็นวันพิเศษของเขาและไม่อยากไปกินข้างนอกแล้วผมจะทำยังไงดีเมื่อทั้งหมดจะต้องมาเจอเมียผมและทำความรู้จักกันในวันนี้แน่ๆ ทั้งที่ไม่รู้กันเลยทั้งสองฝ่าย
จบครับ……………………………..

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งหลับโดนเสียวสมใจอยาก ดิฉันทำงาน แล้วคะ อายุก็ 20 กว่าๆ แล้ว แม้จะเคยมีแฟนแต่ก็ไม่สมหวัง ดิฉันจึงเที่ยวสนุกไปกับเพื่อนที่ทำงานอีกสองสามคนที่ยังไม่มีแฟน เมื่อช่วงสอบเข้ามหาวิทยาลัย พี่ดิฉันได้ฝากลูกของเขาเข้ามาพักที่คอนโดดิฉันเพื่อรอสอบ หลานดิฉันคนนี้เป็นหนุ่มหุ่นดี หน้าตาดี มาวันแรกเด็กๆ ในคอนโดฯ ก็ซุบซิบเข้ามาถามดิฉันแล้วว่าใคร ดิฉันบอกเป็นหลานจะจีบก็จีบสิพี่อนุญาต ดิฉันรู้สึกหึงขึ้นมาทั้งๆ ที่เป็นหลาน วันแรกหลังจากกลับมาจากที่ทำงาน ดิฉันนัดเพื่อนไปสังสรรค์กัน หลานดิฉันชื่อ”ปอน”ดูโทรทัศน์อยู่นอกห้อง เราคุยกันตามประสาถามว่าเรื่องสอบเป็นยังไง ปอน บอกอาทิตย์หน้าก็สอบแล้ว ดิฉันก็บอกให้เขาดูหนังสือให้มากๆ จะได้สอบได้ ประมาณทุ่มนึงเพื่อนดิฉันโทรมาชวนไปนั่งฟังเพลงกัน ดิฉันตอบตกลงแล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัว…

เรื่องเสียว เมื่อเมียมีชู้ เรารู้เลยไปร่วมสวิง อีกแล้ว…เมียของผมหนีไปทำเรื่องเสียวกับไอ้เด็กหนุ่มข้างบ้านอีกแล้ว หลังจากที่ไม่กี่วันก่อนผมแอบเห็นว่าเธอไปเย็ดกับหนุ่มคนนั้น เด็กนักศึกษาวัยละอ่อนที่มาเช่าบ้านอยู่หลังข้างๆ ซึ่งนั่นมันก็เป็นอะไรที่ผมเองรับไม่ได้จริงๆ ตอนที่ผมไปแอบมองดูเธอยอมให้ไอ้หมอนั่นเย็ดหีผมก็อยากจะฆ่ามันให้ตาย แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องห้ามตัวเอง และกำหนดความจริงทกๆ อย่างเอาไว้ เพราะว่าสิ่งที่ผมเคยทำกับเธอมันก็ร้ายแรงเพียงแต่เธอไม่เคยรู้ ผมเองก็แอบหนีเธอไปมีชู้มาเหมือนกัน เพราะว่าชีวิตรักมันน่าเบื่อ รสชาติของมันก็จืดชืด จนกระทั่งเธอเลือกที่จะแอบผมไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับคนที่เธอถูกใจ ผมจับเธอได้ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง แล้วเธอก็ไม่ได้หยุด เธอมาหามันอีกแล้วในวันนี้ ความผิดพลาดเดียวคือความหวือหวาในการแอบเย็ดกันที่ทั้งสองประตูบ้านเอาไว้ คราวนี้ผมคงจะไม่ปล่อยให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดำเนินไปจนถึงปลายทางด้วยทั้งสองคนหรอกครับ ผมเดินเข้าไปในระหว่างที่เมียของผมกำลังดูดควยของไอ้เหี้ยนั่นอยู่พอดี “พวกมึงทำกันแบบนี้เลยเหรอ ?” ตะโกนถามออกไปด้วยความโมโหสุดขีด เมียของผมหันมาทำหน้าซีด ทั้งๆ ที่มือของเธอเองก็ยังคงจับควยของมันอยู่และเกือบจะควยคาปากอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แฟนไม่อยู่ จับเพื่อนเย็ดหีแก้ขัด เพื่อนกันกินเหล้าด้วยกันไม่ผิดหรอก เพื่อนกันบางวันเงี่ยนๆ เย็ดกันก็ไม่ผิดหรอก นั่นคือคำพูดเล่นระหว่างผมกับเพื่อนสนิทที่มานั่งกินเหล้าด้วยกัน หลังจากที่ทั้งเบื่อและเหงาเมื่อแฟนของผมไม่อยู่ ในใจก็รู้ว่าคืนนี้ยังไงก็นอนชักว่าวแน่นอน แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ เพื่อนของผมก็พูดคำนั้นขึ้นมาในตอนที่เราสองคนกำลังเมาพอประมาณ และผมเองก็เงี่ยนด้วย ผมไม่ได้ปฏิเสธใครเลย ที่บอกว่าผมเป็นคนขี้เย็ด เกิดมาชีวิตมีครั้งเดียว ถ้าไม่เย็ดแล้วจะครองตนเพื่ออะไรล่ะครับ แต่มันผิดตรงที่อยู่ๆ เพื่อนสนิทคนนี้ก็พูดขึ้นมาว่า ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดก็แทนได้นะ ผมเลยตอบไปแบบขำๆ ว่าไม่เท่าแขน เย็ดแทนได้ป่ะล่ะ ? มันยิ้ม แล้วเดินเข้ามานั่งตรงหน้าผม…

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาเก้าอี้ตัดผม ลูกค้าคนสุดท้าย ของช่างตัดผมชายนมใหญ่ มันคือการตลาดของเธอ ที่จะทำให้มีผู้ชายเข้ามาใช้บริการอย่างเต็มที่ และสร้างรายได้ให้กับเธอมหาศาล ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยออกมาตัดผมชาย ซึ่งผลตอบรับของเธอนั้นมันก็ดีเหลือเกิน เพราะด้วยฝีมือการตัดผมที่ไม่เป็นรองใครแล้ว รูปร่างหน้าตาของเธอเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน มันทำให้เธอนั้นมีลูกค้ามากมายเข้ามาไม่เว้นวัน ซึ่งเธอเองก็ป้องกันตัวเองมาตลอด เพราะว่ารู้ดี การทำแบบนี้มันเสียงกับอะไรหลายๆ อย่าง เธอไม่ต้องการเอาเรื่องเสียวมาปะปนกับเรื่องงานหรอก…จนกระทั่งเธอได้เจอเขาคนนี้ ลูกค้าที่เธอแอบมองมานาน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เรียนในระดับอุดมศึกษา เป็นนักกีฬาของสถานศึกษา เลยทำให้รูปร่างกำยำ ซ้ำหน้าตายังหล่อเหลาสมวัยอีกด้วย เธอจึงพยายามชวนเขาพูดคุยไปเรื่อยๆ และเขาเองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเช่นกัน สายตาของเขาที่มองมายังเธอนั้นชัดเจนเลยทีเดียว…ว่าเขาเองก็ชอบพอในตัวของเธอไม่น้อย มันเป็นสายตาที่ต่างออกไปจากความรู้สึกเงี่ยน เลยเธอรู้สึกว่าตัวเองก็ควรจะเล่นด้วยบ้างนั่นเอง เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นคนสุดท้ายที่เธอจะรับตัดผมในค่ำคืนนี้แล้วนั่นเอง เธอเดินไปปิดประตูบานเลื่อนบานหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับมาตัดผมให้เขาเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว จะทำอะไรก็ทำเถอะ สอนหนังสือจนเสียตัว สวัสดีคร้า นาวมีเรื่องเสียวซี้ดมาฝากชาวอีกแล้ว เมื่อวานนาวมีสอบเลยเลิกเร็วผิดปกติ บ่ายๆก้อถึงบ้านแหละ ที่นี้แม่ของน้องต้นก็มาหานาวถึงบ้าน นาวก้อตกใจเพราะแก้ผ้าอยู่ เลยรีบวิ่งไปทั้งที่ยังโนบรานี้แหละ ปรากฎว่า น้องต้น แกคะแนนตกลงจะเทอมก่อน คุณแม่ของน้องเลยเอามาฝากให้นาวสอนหน่อย ก้อนะ ชม.ละ100 ก้อเลยรับสอน ที่นี้นาวจะหาหนังสือที่ไหนไปสอนน้องเค้าดี น้องต้นแกก้อเลยหยิบหนังสือให้ แต่ว่ามันมีแผ่น cdสอดอยู่ด้วย ไม่รู้ cd อะไร แต่ไม่มีเวลาเลยเก็บเอาแผ่นใส่ลิ้นชักไปก่อน ดูเหมือ ต้น จะชอบนาวอะนะ หน้าตาก็ดีทีเดียวแหละ ถ้าไม่ติดว่าเป็นลูกเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว กลับจากเที่ยวผับ ลักหลับ สองสาวสวยตอนเมา ผมเป็นชาวกรุงเทพฯ โดยกำเนิดแต่คุณพ่อคุณแม่ย้ายไปประกอบอาชีพที่จังหวัดเชียงใหม่ พอผมเรียนจบมัธยมปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ตอนเรียนในมหาวิทยาลัยก็อาศัยหอพักในมหาวิทยาลัย ตอนนี้เรียนจบแล้วได้ทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง จึงได้มาซื้อคอนโดอยู่เป็นห้องเล็ก ๆ มีหนึ่งห้องนอน มีที่รับแขกและห้องน้ำ ผมมีน้องสาวอยู่หนึ่งคน ที่จริงแล้วเป็นลูกสาวของน้า ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตทั้งน้าสาวและน้าเขย คุณพ่อคุณแม่ของผมเลยรับน้องจ๋าเป็นลูกบุญธรรมตั้งแต่น้องจ๋าอายุได้สี่ขวบ น้องจ๋าอายุอ่อนกว่าผมห้าปี ผมไม่เคยรังเกียจน้องจ๋าเลยกลับสงสารน้องจ๋าด้วยซ้ำ เราถือว่าน้องจ๋าเป็นคนในครอบครัวของเรา กิจกรรมทุกอย่างจะมีน้องจ๋าร่วมด้วยเสมอ ตอนผมสอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ น้องจ๋าไม่อยากให้ผมมากรุงเทพฯ แต่ผมก็กลับไปเยี่ยมบ้านทุกครั้งปิดเทอม ผมสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของน้องจ๋าที่นับวันจะสวยขึ้น สาวขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อน้องจ๋าจบมัธยมปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ เหมือนผม ก็เลยมาอยู่ในความดูแลของผมอยู่กับผมที่คอนโด…

เรื่องเสียว แข็งอีกแล้วเก่งจัง แม่ชอบ..”ลักหลับแม่ของเพื่อน” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกน้องคนสนิทของผัว ช่วยไม่ได้ก็เด็กมันยั่วแถมควยใหญ่ เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปนิด “อืมมม…อูวววว ซี้ดดดดดดดดด” ฉันโอบกอดร่างกายของเด็กหนุ่มตรงหน้าเอาไว้ ในเวลานี้ ฉันนั่งอยู่บนตักเขาในลักษณะที่หันหน้าเข้าหา โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ร่างกายของเราสองคนเปลือยเปล่า และเขาก็กำลังมอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้กับฉัน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในบ้านของฉันเอง…จากสายตาที่ฉันมองเขาในวันนั้น เด็กหนุ่มที่สามีของฉันรับเข้ามาเป็นพนักงานที่บ้าน เพื่อคอยล้างรถ ทำสวน และงานอื่นๆ จิปาถะ เพราะเขาเป็นว่าเด็กหนุ่มคนนี้ขยันขันแข็งดี แต่ว่าความขยันของเขานั้นมันกลับเข้าตาต้องใจฉัน สายตาที่เราสบจ้องกันในวันนั้น มันเลยกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของสัมพันธ์สวาทในวันนี้นี่เอง ลำควยของเขาเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ มือหนึ่งของฉันยังคงโอบลำคอของเขาเอาไว้ในขณะที่รสจูบยังคงดำเนินต่อไป และมืออีกข้างก็เอื้อมลงมาจับควยของเขาแล้วรูดขึ้นลงเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ ควยใหญ่แข็งเกร็งกระดกอยู่ในมือของฉัน หัวควยถอกบานทะโร่เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ผละรสจูบของเราออกจากกัน…

เรื่องเสียว ขยี้หีแม่หม้ายสาว ผัวทิ้งแต่งานดี หีชมพู จนต้องกระหน่ำให้น้ำควยแตก เรื่องเสียวมาถึงที่ขนาดนี้ มีหรือที่ผมจะไม่ยอมรับ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อ๊อก อ๊อก อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก อา อา…” เสียงที่ฟังไม่ได้ศัพท์คือเสียงของพี่หวาน เธอเป็นแม่หม้ายสาวผัวตายที่แวะเวียนมาทักทายผมอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเธอเปิดร้านขายส้มตำอยู่ปากซอย ผมเองก็ไม่คิดว่าการทักทายมันจะหมายความว่าเธอนั้นร่านควย อยากจะได้ผัวเป็นผัวสั่น วันนี้บังเอิญเธอมากินเหล้ากับผม แล้วสารภาพความในใจออกมา ผมก็เลยจัดรางวัลให้เธอชุดใหญ่ เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนจะบ้าเช่นกันในตอนนี้ ลำควยกระแทกเข้าไปในปากของเธอไม่ยั้ง จากที่อมควยอยู่ดีๆ แล้วดูดควยอย่างเสียวซ่าน แต่มันก็ยังไม่ทันใจ…